Palm Garden Resort Hội An – Điểm hẹn hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Palm Garden Resort

Đến với khu nghỉ dưỡng Palm Garden Resort, du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên nơi đây, hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó với những tiện nghi hiện đại của hệ thống phòng nghỉ và dịch vụ sang trọng đẳng cấp. Palm Garden Resort đã và đang trở thành chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách trong và ngoài nước. Hãy cùng theo chân Reviewvilla.vn khám phá vẻ đẹp nơi đây nhé. 

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Palm Garden Resort 

Palm Garden Resort

Nếu coi Hội An là một bức tranh hài hòa, sống động thì khu nghỉ dưỡng Palm Garden Resort chính là nét chấm phá, làm rực rỡ thêm cho bức tranh ấy. Được xếp vào hàng các khu nghỉ dưỡng cao cấp, Palm Garden Beach Resort & Spa mang đậm nét quyến rũ của phố hội bởi sự kết hợp giữa khung cảnh thiên nhiên, phong cách kiến trúc đặc trưng và nét văn hóa đậm chất riêng của địa phương. 

Chính nhờ sự kết hợp tinh tế đó, Palm Garden Resort đã được lựa chọn làm địa điểm tổ chức nhiều chương trình, sự kiện lớn như Hội nghị các Bộ trưởng Diễn đàn Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, Hoa hậu Trái đất 2010, các Hội nghị thượng đỉnh Đông Nam Á 2007 & 2010, Hoa hậu Hoàn Vũ 2008. Palm Garden Hội An đã và đang là điểm nghỉ dưỡng vô cùng đáng giá mà bất cứ  ai đến với mảnh đất Hội An đều không thể bỏ qua. 

Xem thêm: Top 20 Resort Hội An giá rẻ có hồ bơi cao cấp view biển đẹp từ 3-4-5 sao

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Palm Garden Resort 

Địa chỉ chi tiết 

Nằm nép mình bên khu vườn nhiệt đới xanh mát đầy ắp không khí trong lành và hướng ra bãi biển Cửa Đại mênh mông, Palm Garden Resort được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp mang đậm chất thu hút. Là người yêu thích không gian yên tĩnh, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua khu nghỉ dưỡng này bởi nó khoác lên mình nét mộc mạc, thư thái khiến bạn cảm thấy như đang ở trong chính căn nhà yêu qúy của mình. Mặc dù vậy, Palm Garden Resort cũng không hề thiếu đi sự sang trọng, hiện đại phù hợp với thời đại.

Tọa lạc trên đường Lạc Long Quân, đồng thời là tuyến đường ven biển cách biển An Bàng không xa, Palm Garden Resort có thêm thuận lợi về vị trí giúp thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế hơn. Còn gì tuyệt vời hơn việc có thể tắm biển, hít hà không khí tươi mát và ngắm bình minh trên bờ biển mỗi ngày. 

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Hội An giá rẻ gần phố cổ view biển đẹp đáng nghỉ dưỡng

Hướng dẫn đường đi tới Palm Garden Resort 

Với khoảng cách 30km từ sân bay quốc tế Đà nẵng và 5km từ trung tâm phố cổ Hội An, du khách chỉ mất khoảng 30’ để di chuyển đến Palm Garden Beach Resort & Spa. Có rất nhiều hình thức di chuyển để du khách có thể lựa chọn để đảm bảo phù hợp với điều kiện thời gian và tài chính của mỗi người. Tuy nhiên, chi phí phương tiện sẽ không quá cao bạn nhé. 

XEM THÊM:  Hội An Beach Resort - Ốc đảo nhỏ bình yên đầy cổ kính

Không gian và phong cách thiết kế của Palm Garden Resort

Phong cách thiết kế 

Palm Garden Resort

Đến với Palm Garden Resort, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với những căn phòng có thiết kế vô cùng đơn giản, gọn gàng nhưng không thiếu sự mới mẻ. Nhờ có sự cách điệu khéo léo, mỗi căn phòng đều có nét ấn tượng với ban công, mái hiên riêng và tầm nhìn hướng biển, hướng vườn. Càng vào sâu, bạn có thể chiêm ngưỡng loạt nội thất bắt mắt và rất đầu tư. 

Xem thêm: Top 30 Homestay Hội An gần phố cổ giá rẻ có hồ bơi view biển đẹp tốt nhất 

Hệ thống phòng nghỉ Palm Garden Resort 

Palm Garden Resort

Để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách, Palm Garden Resort chia loại phòng rất đa dạng gồm Deluxe, Superior và Bungalow với tổng trên 200 phòng. Có tới 20 Bungalow view nhìn hướng biển và hướng vườn gây siêu lòng du khách. Tất cả các phòng đều có bồn tắm riêng, giường đơn hoặc giường đôi, dịch vụ phòng chu đáo tận tâm. Mời bạn đọc cùng Reviewvilla.vn tham khảo các kiểu phòng tại Palm Garden Beach Resort & Spa.

Superior hướng vườn

Palm Garden Resort

Sở hữu view ngắm xanh mát cùng bầu không khí trong lành trong vườn cây. Hạng phòng Superior là lựa chọn hoàn hảo với những du khách ưa thích nghỉ dưỡng trong bầu không khí trong xanh. Phòng được trang bị đầy đủ những tiện nghi đẳng cấp, phòng ngủ với các lựa chọn như 2 giường đơn và 1 giường đôi cỡ lớn, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của du khách. Phòng tắm rộng rãi với vòi hoa sen và bồn tắm riêng hứa hẹn những phút giây thư giãn tuyệt vời dành cho du khách.

Xem thêm: Sol An Bang Beach Resort & Spa Hội An – Sức hấp dẫn không thể chối từ

Superior hướng biển

Palm Garden Resort

Bên cạnh hệ thống phòng Superior hướng vườn, du khách còn được trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng của mình tại Superior sở hữu view ngắm ra biển. Với hệ thống cửa sổ lớn, ban công rộng rãi mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ được biển cả thổi vào. Với đầy đủ những tiện nghi đẳng cấp gói gọn trong diện tích 40m2. Du khách sẽ trải qua những giờ phút nghỉ dưỡng xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.

Deluxe hướng vườn

Palm Garden Resort

Phòng Deluxe hướng vườn sở hữu màu xanh của cây cối cùng bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Phòng tắm được trang bị đầy đủ những đồ dùng, nội thất sang trọng như vòi hoa sen cùng bồn tắm riêng. Phần hiên nhà rộng rãi, được kê những bộ bàn ghế để du khách có thể ngồi nghỉ ngơi, vừa nhâm nhi tiệc trà chiều, vừa hít thở bầu không khí xanh trong.

Xem thêm: Vinpearl Resort & Spa Hội An – Mê Mẩn View Biển Cửa Đại

Bungalow hướng biển

Nếu du khách muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ thì sẽ không thể bỏ lỡ những căn Bungalow có view ngắm ra biển cả xanh mát. Với diện tích lên đến 58m2 là tổ hợp của đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm. Tổng thể căn phòng mang đến sự ấm áp, sang trọng và đẳng cấp. Hứa hẹn đưa trải nghiệm nghỉ dưỡng của du khách lên một tầm cao mới.

XEM THÊM:  Top 20 Resort Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển gần trung tâm từ 3-4-5 sao

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Palm Garden Beach Resort & Spa

Không chỉ thu hút khách du lịch bởi hệ thống phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi bậc nhất, Palm Garden Resort còn hấp dẫn du khách bởi rất nhiều dịch vụ, tiện ích nổi bật, xứng tầm 5 sao quốc tế. Bạn đọc có thể tham khảo những dịch vụ nổi bật ngay dưới đây:

Nhà hàng & Bar

Palm Garden Beach Resort sở hữu hệ thống nhà hàng và quán bar với đa dạng những món ăn đặc sắc cùng những loại đồ uống tươi mát đến từ những đất nước trên thế giới. Mỗi nhà hàng  sẽ có phong cách thiết kế riêng biệt, cùng menu đầy ắp những món ăn nổi tiếng từ  các nền ẩm thực nổi tiếng quốc tế như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc…

Xem thêm: Little Riverside Hoi An – Nghỉ dưỡng yên bình nơi thành phố cổ kính

Nhà hàng Terrace

Chuyên phục vụ buffet sáng và các món ăn Việt Nam, Á và Âu, Terrace đảm bảo không làm du khách thất vọng. Hơn nữa, thiết kế sáng tạo bởi những khu vườn xanh mát bao quanh khuôn viên nhà hàng, phía xa là hồ bơi và biển cũng đưa thực khách như đang lạc vào không gian mới lạ của thiên nhiên. Chính điều này cũng khiến thực khách có một bữa ăn tuyệt vời gấp nhiều lần.

Nhà hàng biển Colibri

Sở hữu hình dáng mô phỏng từ một chiếc thuyền, kèm theo kiến trúc phong cách đậm nét truyền thống không gian mở, Colibri mở ra không gian sang trọng sát ngay biển Cửa Đại. Ở đó, bạn có thể được phục vụ các món Âu, Á. 

Ngoài ra, vì nét đặc trưng nơi đây, du khách có thể đặt tiệc nướng ngoài trời hoặc các sự kiện quan trọng khác. Thật tuyệt vời khi vừa thưởng thức những món ăn thơm ngon, vừa hưởng cơn gió mát từ biển cả trong bầu không khí ấm cúng của những bản nhạc nhẹ. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn hưởng thụ khi tới đây.

The Wessia – nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản 

The Wessia là nhà hàng Nhật đầu tiên hoạt động theo phong cách Teppanyaki ở Hội An. Các thực khách đến đây không chỉ vì thưởng thức hương vị món ăn mà còn để chiêm ngưỡng phần kỹ thuật nấu nướng của các đầu bếp chuyên nghiệp. Ở đây, đặc trưng nhất là món nướng áp chảo, và các món sashimi, sushi cũng là món must-try khi đến The Wessia của Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An.

XEM THÊM:  Riva Beach Resort Mui Ne - Chốn an yên tại thiên đường Phan Thiết

Vừa thưởng thức những món ăn hoàn hảo từ hình thức đến hương vị, trong bầu không khí sang trọng. Ngắm nhìn từng đường dao tinh tế của những đầu bếp trứ danh, cách xếp đặt những nguyên liệu để tạo nên một kiệt tác trên đĩa. Chắc chắn sẽ xứng đáng với số tiền du khách phải bỏ ra để trải nghiệm.

Xem thêm: Review Koi Resort Hội An – Thiên đường xanh giữa lòng phố cổ

Palm Spa

Bên cạnh những giấc ngủ êm ái mà Palm Garden Beach Resort mang lại cho du khách, bạn không nên bỏ lỡ các phương pháp trị liệu, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tuyệt vời tại Palm Spa. Hãy tự lắng nghe cơ thể mình và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với các gói dịch vụ chăm sóc da, massage, trị liệu và rất nhiều gói dịch vụ chăm sóc khác. 

Các liệu pháp trị liệu cho cơ thể và tâm hồn đều sử dụng những loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, vì vậy hiệu quả trị liệu sẽ đạt kết quả cao. Qua đó giúp cho du khách cảm thấy khỏe mạnh, bỏ qua những nặng nề đang đeo bám của cuộc sống và trở nên tươi mới trong tâm hồn.

Hồ bơi vô cực ngoài trời 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng những người thân đắm mình dưới hồ bơi ngoài trời rộng tới 969 m2, cùng nhau vui đùa, thư giãn, gạt đi bao mệt mỏi lo âu ngày thường. Ven bờ đều trang bị những hàng ghế dài cùng hệ thống mái che và quán bar ven hồ. Du khách có thể nằm dài tắm nắng đầy sảng khoái, nhâm nhi ly cocktail đậm vị trong khi trò chuyện với bạn bè và người thân.

Xem thêm: Citadines Pearl Hoi An – Nét đẹp quyến rũ say đắm lòng người

Review của khách hàng về Palm Garden Beach Resort & Spa

Giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, trong lành, hãy tập một vài động tác Tai-chi giúp cơ thể khoan khoái, nạp năng lượng cho một ngày dài tận hưởng và khám phá. Bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời của mọi thứ nơi đây và thấy thật xứng đáng khi tự thưởng cho mình và người thân những ngày nghỉ dưỡng tại Palm Garden Resort. Reviewvilla.vn tin rằng khoảng thời gian ở đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của gia đình bạn mãi về sau. 

Bảng giá phòng Palm Garden Resort

Palm Garden Resort

Bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp tới Reviewvilla.vn thông qua số Hotline 0943 333 333025 7777 7777 để nhận được báo giá đầy đủ, chính xác và nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó sẽ có rất nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đang chờ đợi bạn.

Xem thêm: Vinpearl Resort & Spa Hội An – Mê Mẩn View Biển Cửa Đại

Thông tin đặt phòng Palm Garden Resort

Reviewvilla.vn luôn có mặt để giải đáp cho du khách tất cả những thắc mắc trong việc đặt phòng cũng như việc đăng ký các dịch vụ nghỉ dưỡng tại Palm Garden Resort. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: đường Lạc Long Quân, bãi biển Cửa Đại, Cẩm An, Hội An, Việt Nam.

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Thông qua bài viết trên, Reviewvilla.vn hi vọng rằng những thông tin cụ thể về chất lượng và dịch vụ của khu nghỉ dưỡng sẽ có ích cho bạn trong chuyến nghỉ dưỡng sắp tới tại Palm Garden Resort Hội An. Mong rằng bạn đọc sẽ có những giờ phút nghỉ dưỡng hoàn hảo bên gia đình và luôn giữ gìn sức khỏe.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT