Hoàn Mỹ Resort – Chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo bên bờ biển Ninh Chữ

Hoàn Mỹ Resort

Tọa lạc bên bờ biển thơ mộng hàng đầu Ninh Thuận, vừa đi vào hoạt động không lâu nhưng Hoàn Mỹ Resort đã và đang trở thành địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao được nhiều du khách trong và ngoài nước ưa chuộng và ghé thăm trong kỳ nghỉ dưỡng của họ. Đến với Hoàn Mỹ Resort để tận hưởng chất lượng dịch vụ và trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn mỹ tột đỉnh.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Hoàn Mỹ Resort 

Hoàn Mỹ Resort

Tọa lạc trên bãi biển Ninh Chữ – một trong những bãi biển tuyệt đẹp tại tỉnh Ninh Thuận. Hoàn Mỹ Resort Phan Rang sở hữu vẻ đẹp của biển cả xanh trong và nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên  vùng đất, quanh năm đầy nắng và gió. 

Hoàn Mỹ Resort Phan Rang sở hữu hệ thống phòng nghỉ dưỡng hiện đại, đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn 4 sao, tọa lạc giữa thiên nhiên trong lành, thoáng đãng. Bên cạnh đó, với sự đa dạng trong các dịch vụ giải trí, ăn uống, vui chơi sẽ mang đến cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng hoàn hảo, đi kèm với những trải nghiệm vui chơi giải trí hàng đầu.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Hoàn Mỹ Resort 

Địa chỉ chi tiết 

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại đường Yên Ninh, phường Văn Hải, thành phố Phan Rang, Ninh Thuận, Việt Nam. Nằm ngay tại bãi biển Ninh Chữ yên bình đầy thơ mộng, nơi đây quanh năm được hưởng ánh nắng ấm áp của thiên nhiên, sự mát mẻ, nồng nàn của những cơn gió thổi từ biển cả vào đất liền. 

Hoàn Mỹ Resort là một tổng thể nghỉ dưỡng, được bao bọc bởi thiên nhiên thơ mộng, hoang sơ. Sở hữu những rừng cây xanh mát, từng bãi cỏ rộng lớn được quy hoạch và thiết kế để trở thành các khu vườn rộng lớn. Khoác lên cho khu nghỉ dưỡng 1 màu xanh tươi mới cùng bầu không khí trong lành, yên bình đến lạ.

Vị trí của Hoàn Mỹ Resort  nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm vào khoảng 3km, cách bãi biển Bình Sơn và biển Ninh Chữ vào khoảng 0.5km, cách cảng Đông Hải khoảng 5km.. Với vị trí tương đối xa so với các địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Ninh Thuận nhưng du khách vẫn có thể dễ dàng ghé thăm bằng các phương tiện cá nhân như xe máy, oto hoặc thuê xe trung chuyển có tại khu nghỉ dưỡng

Hướng dẫn đường đi tới Hoàn Mỹ Resort 

Resort Hoàn Mỹ nằm cách sân bay Cam Ranh vào khoảng 65km, cách ga Tháp Chàm khoảng 11km. Vì vậy để di chuyển đến resort từ các vị trí này, du khách có thể sử dụng các phương tiện như taxi, xe máy hoặc đăng ký dịch vụ xe đưa đón của resort ngay tại sân bay.

XEM THÊM:  Top 21 quán ăn vặt Nha Trang nhất định nên ghé qua

Bạn đọc có Quý khách có thể di chuyển bằng máy bay đến sân bay Cam Ranh, di chuyển bằng tàu hỏa đến Ga Tháp Chàm hoặc bằng xe khách. Dưới đây là những phương tiện nổi bật mà du khách từ các thành phố, tỉnh thành khác lựa chọn để đến khu nghỉ dưỡng.

Bạn đọc có thể tham khảo:

  1. Máy bay: hiện tại du khách có thể lựa chọn 1 trong 3 hãng hàng không đang khai thác chuyến bay, gồm Vietnam Airlines, Jetstar và VietJetAir. Thời gian bay sẽ mất khoảng 1 giờ 45 phút nếu du khách khởi hành từ Hà Nội, 1 giờ 25 phút nếu du khách khởi hành từ Đà Nẵng và chỉ mất 60 phút nếu du khách di chuyển từ Hồ Chí Minh.

Sau khi hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, du khách sẽ chỉ mất thêm khoảng 1 tiếng 20 phút  để đến khu nghỉ dưỡng bằng taxi.

  1. Tàu hỏa: Khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh mất khoảng 4 giờ di chuyển và từ Hà Nội mất khoảng 6 giờ di chuyển. Ngay khi đến Ga Tháp Chàm, du khách có thể bắt taxi hoặc đăng ký dịch vụ đưa đón có sẵn của khu nghỉ dưỡng và mất khoảng 20 phút di chuyển về resort.

Ngoài ra du khách có thể sử dụng các phương tiện cá nhân như xe máy, oto gia đình. Qua đó giúp tiết kiệm được chi phí di chuyển và thuê xe đưa đón.

Xem thêm: Top 15 Resort Ninh Thuận Phan Rang giá rẻ view đẹp gần biển Ninh Chữ

Không gian và phong cách thiết kế của Hoàn Mỹ Resort

Phong cách thiết kế 

Hoàn Mỹ Resort

Chính thức đi vào hoạt động vào đầu tháng 02 năm 2021, Hoàn Mỹ Resort Phan Rang đã để lại trong lòng du khách sự hài lòng về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng và cả nét kiến trúc hoàn hảo mang phong cách phương Tây đầy hiện đại, tinh tế. Hoàn Mỹ Resort sở hữu tổng công suất 160 phòng bao gồm 128 phòng khối khách sạn và 32 villa, được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, sở hữu tầm nhìn đẳng cấp hướng ra vườn cây xanh mát, hồ bơi và biển cả Phan Rang.

Hoàn Mỹ Resort

Tất cả các phòng đều được thiết kế có ban công rộng rãi cùng cửa sổ kích thước lớn thoáng đãng. View ngắm hướng ra biển và trung tâm thành phố chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách ưa thích việc ngắm nhìn nhịp sống thường ngày của người dân nơi đây và cảnh thiên nhiên biển cả tuyệt đẹp. Bên cạnh đó nội thất, tiện nghi cũng là một điểm cộng cực lớn, khiến cho mỗi giờ phút nghỉ dưỡng tại đây của du khách đều trở nên hoàn mỹ. Hiện đại, tinh tế và sang trọng là 3 yếu tố để du khách có thể miêu tả hệ thống phòng nghỉ và sảnh lớn tại nơi đây.

Xem thêm: Top 20 Resort Nha Trang giá rẻ view đẹp sát biển bãi Dài và trung tâm

Hoàn Mỹ Resort

Tất cả đồ dùng, vật dụng đều được làm  bằng chất liệu gỗ, vừa mang lại sự dân dã nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế.  Không gian phòng nghỉ được tô điểm với gam màu vàng trắng, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vừa ấm cúng vừa thư thái hoàn hảo.

Hoàn Mỹ Resort

Thiên nhiên luôn là yếu tố được các khu nghỉ dưỡng khai thác để tạo nên sự thu hút. Tại Hoàn Mỹ Resort, du khách sẽ được dạo qua một vòng khuôn viên rộng rãi, tràn đầy sắc xanh của trời mây, của cỏ cây hoa lá. Tất cả đã tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng cho bạn và gia đình, bạn bè.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Nha Trang giá rẻ có view biển đẹp cho thuê ngắn ngày

Hệ thống phòng nghỉ Hoàn Mỹ Resort 

Resort Hoàn Mỹ sở hữu số lượng phòng nghỉ lên đến 160 phòng bao gồm 128 phòng nghỉ thuộc khách sạn và 32 villa nguyên căn. Cả hệ thống đều  mang những nét đẹp nổi bật của kiến trúc hiện đại, sang trọng. Tất cả  các hạng phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất đầy sang chảnh, thanh lịch, những  thiết bị điện tử hiện đại cùng những vật dụng cá nhân cần thiết để đảm bảo cho du khách có một chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Bạn đọc có thể tham khảo những hạng phòng hiện nay, đang được Hoàn Mỹ Resort cung cấp:

XEM THÊM:  Thời tiết Nha Trang mùa nào đẹp? Thời điểm đẹp nhất để du lịch

Terrace Ocean View

Hoàn Mỹ Resort

Hạng phòng Terrace Ocean View sở hữu diện tích 28m2, được trang bị 01 giường đôi cỡ lớn tới 1m8, đầy đủ chăn gối sạch đẹp và mềm mại. Ban công và cửa sổ đều hướng biển, qua đó du khách có thể ngắm cảnh hoàng hôn và bình minh tuyệt đẹp trên biển Phan Ranh. Loại phòng này phù hợp với những nhóm du khách tối đa 02 người lớn, 01 trẻ em dưới 6 tuổi. Đặc biệt dành cho những cặp đôi, vợ chồng mới cưới đi nghỉ tuần trăng mật.

Hoàn Mỹ Resort

Hạng phòng Superior

Hoàn Mỹ Resort

Sở hữu diện tích lên đến 32m2 cùng view ngắm hướng vườn,phòng Superior sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho   tối đa 2 người lớn cùng 1 trẻ em dưới 6 tuổi. Phòng tắm với bồn tắm riêng, đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo cho trải nghiệm nghỉ dưỡng của du khách luôn ở mức tốt nhất.

Xem thêm: Amanoi Resort Ninh Thuận – Không gian sống ôm trọn cả thiên nhiên

Hoàn Mỹ Resort

Hạng Villa Garden View 

Với diện tích 65m2, là tổ hợp của phòng khách, phòng tắm và phòng ngủ. Villa Garden View sở hữu view ngắm tràn đầy màu xanh của cây cối trong vườn. Căn villa này được trang bị 1 giường đôi 1m8 với hệ thống cửa sổ, ban công cực lớn mang đến bầu không khí trong lành từ bên ngoài. Những đồ dùng, vật dụng như smart TV, wifi, mini bar đều sẵn sàng, qua đó đảm bảo cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách được xứng đáng với già tiền đã bỏ ra.

Hạng Villa Duplex Pool

Và để kết thúc hệ thống phòng nghỉ tại Hoàn Mỹ Resort sẽ là Villa Duplex Pool. Với  diện tích lên đếm130m2 cùng thiết kế 2 tầng thoáng đãng. Nơi đây là tổ hợp bao gồm 1 phòng khách cùng 2 phòng ngủ. Mỗi phòng ngủ  đều được trang bị 01 giường đôi 1m6 hoặc 2 giường đơn. Chăn gối đều được chuẩn bị kỹ càng, sạch đẹp và mềm mại, chăm sóc cho giấc ngủ của du khách được sâu giấc. Phòng tắm với vòi hoa sen, bồn tắm riêng sẽ mang đến cho du khách những giờ phút đắm mình trong làn nước hoa hồng đầy sang trọng và thư thái.

Ngoài ra hạng phòng Villa Duplex Pool còn có hồ bơi riêng để các thành viên trong gia đình cùng bạn bè thoải mái vẫy vùng, chơi đùa cùng nhau.

Xem thêm: Top 15 Resort Cam Ranh giá rẻ view biển đẹp gần sân bay từ 3-4-5 sao

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Hoàn Mỹ Resort

Khu vực nhà hàng sang trọng 

Nếu du khách nghỉ dưỡng tại Hoàn Mỹ Resort, thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua nhà hàng Gió. Đúng như tên gọi, bên cạnh những khu vực ăn uống trong nhà, nhà hàng còn chuẩn bị những vị trí ngoài trời mang đến cho du khách những bữa tiệc sang trọng trong bầu không khí thoáng đãng, thư giãn của thiên nhiên.

XEM THÊM:  Top 9 hãng Taxi quốc tế Nha Trang uy tín, giá rẻ, chất lượng cao

Nhà hàng Gió có sức chứa hơn 200 khách, sở hữu thực đơn vô cùng đa dạng các món ăn. Từ việc phục vụ các món ăn đặc sản từ địa phương cho đến những món ăn từ những nền ẩm thực tinh tế trên toàn thế giới như Châu Âu, Châu Mỹ…. Tất cả món ăn ở đây đều được chế biến một cách công phu và tỉ mỉ, để giữ lại cái đậm đà của phong vị Việt, kết hợp cùng nét tinh hoa của nền ẩm thực Châu Âu. Tất cả tạo nên một nét ẩm thực đủ để đưa kỳ nghỉ dưỡng của du khách lên một tầm cao mới.

Khu vực bể bơi ngoài trời ấn tượng

Bên cạnh hệ thống bể bơi riêng trong khuôn viên của các biệt thự, Hoàn Mỹ Resort còn sở hữu hồ bơi vô cực rộng lớn, tọa lạc tại  giữa khu vườn rộng lớn cùng view ngắm rộng mở ra biển cả Phan Rang thơ mộng. Ngoài ra, tại bể bơi còn chuẩn bị sẵn ghế dài cùng đầy đủ mái che và quầy bar bể bơi. Du khách có thể nằm dài thư giãn sưởi nắng, vừa nhâm nhi ly đồ uống tươi mát, vừa chia sẻ những câu chuyện với bạn bè.

Xem thêm: I Resort Nha Trang – Thư giãn tắm bùn và suối khoáng tại “thành phố biển”

Muối Spa – Tìm lại sự bình yên

Muối Spa sẽ là dịch vụ nghỉ dưỡng lý tưởng mà bất cứ du khách nào khi đến đây đều không thể bỏ qua. Du khách sẽ được cảm nhận sự thoải mái tột cùng với những liệu trình spa đẳng cấp. Những loại thảo dược như muối Himalaya cùng nguồn nguyên liệu thảo dược 100% đến từ thiên nhiên sẽ rất có ích trong việc trị liệu. Qua đó khiến cho mỗi giờ phút nghỉ dưỡng của du khách đều hoàn hảo và tâm hồn cùng thể xác được thư giãn.

Phòng hội nghị hiện đại

Hoàn Mỹ Resort cùng là một địa chỉ hoàn hảo cho các doanh nghiệp, công ty lựa chọn để tổ chức những hội nghị lớn, những buổi tiệc chiêu đãi đầy sang trọng. Hoàn Mỹ Resort cung cấp 3 loại phòng hội nghị bao gồm Phòng hội nghị Biển, Phòng họp Nắng, Phòng họp Mây. Mỗi phòng sẽ có sức chưa từ 40 – 250 người cùng đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại.

Xem thêm: Aniise Villa Resort – Nơi dừng chân lý tưởng tại Ninh Thuận

Review của du khách về Hoàn Mỹ Resort

Sở hữu vẻ đẹp của thiên nhiên, sự sang trọng trong kiến trúc và những tiện nghi đẳng cấp mang tầm quốc tế. Hoàn Mỹ Resort đã và đang là điểm đến vô cùng lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng của hàng trăm, ngàn lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm tại mảnh đất Ninh Thuận

Với chất lượng nghỉ dưỡng hoàn hảo, xứng đáng với số tiền du khách phải bỏ ra, Hoàn Mỹ Resort luôn nhận được những đánh giá rất tốt từ du khách. Bạn đọc có thể tham khảo những đánh giá dưới đây để có cái nhìn khách quan về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng tại đây. 

Bảng giá phòng Hoàn Mỹ Resort Ninh Thuận

Hãy liên hệ trực tiếp tới Reviewvilla.vn thông qua số Hotline: 0976.552.080 để nhận được báo giá đầy đủ, nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó sẽ có rất nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thông tin đặt phòng Hoàn Mỹ Resort

Reviewvilla.vn luôn có mặt để giải đáp cho du khách tất cả những thắc mắc trong việc đặt phòng cũng như việc đăng ký các dịch vụ nghỉ dưỡng tại Hoàn Mỹ Resort. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: đường Yên Ninh, phường Văn Hải, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm Ninh Thuận.

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Thông qua bài viết trên, Reviewvilla.vn đã cung cấp đầy đủ cho bạn đọc những thông tin cụ thể về chất lượng và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp có tại Hoàn Mỹ Resort. Hi vọng rằng những thông tin trên sẽ có ích cho những chuyến đi sắp tới của bạn đọc.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT