Citadines Pearl Hoi An – Nét đẹp quyến rũ say đắm lòng người

Citadines Pearl Hoi An

Citadines Pearl Hoi An hay The Pearl Hoi An cũ là một địa điểm nghỉ dưỡng nằm bên cạnh bãi biển An Bàng, một trong những bãi biển được bầu chọn trong top những bãi biển đẹp nhất thế giới. Đây là nơi thu hút khách tới nghỉ ngơi và thư giãn với đa dạng sự lựa chọn về phòng và dịch vụ cũng như sự hợp lý về mức phí.

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 10%

Đôi nét về Citadines Pearl Hoi An

Citadines Pearl Hoi An

Citadines Pearl Hoi An nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi khi được xây dựng bên cạnh bãi biển đẹp An Bàng, cách thành phố cổ Hội An không xa. Từng thiết kế, từng gam màu sắc của Citadines Pearl Hoi An chắc chắn sẽ gây ấn tượng sâu đậm trong từng khách hàng. Khu resort này cực kỳ phù hợp với những người thích vẻ đẹp bình yên của biển và sự hoang sơ của núi rừng. Resort sở hữu hệ thống gồm các khách sạn, căn hộ và biệt thự đẳng cấp với những đường nét thiết kế hiện đại nhưng lại tinh tế và thanh tao.

Xem thêm: Top 20 Resort Hội An giá rẻ có hồ bơi cao cấp view biển đẹp từ 3-4-5 sao

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Citadines Pearl Hoi An

Địa chỉ chi tiết 

Khu resort nằm ngay bên cạnh bãi biển xinh đẹp An Bàng. Resort chỉ cách sân bay Đà Nẵng khoảng 25km và cách phố cổ Hội An chỉ gần 6km. Để di chuyển tới đây, khách hàng có thể bắt các chuyến bay tới sân bay quốc tế Đà Nẵng rồi lên các chiếc xe tắc xi hoặc limousine sang trọng để di chuyển tới khu resort. Thời gian di chuyển từ sân bay tới khu nghỉ dưỡng chỉ rơi vào khoảng hơn 30 phút.

Citadines Pearl Hoi An

Hướng dẫn đường đi tới Citadines Pearl Hoi An 

Từ sân bay Đà Nẵng, khách hàng có thể chọn lựa việc tự di chuyển hoặc bắt các chuyến xe tắc xi hay xe khách limousine để tới khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra Citadines Pearl Hoi An cũng cung cấp dịch vụ đưa đón khách hàng tận nơi nhưng phải đặt trước. Để hưởng ưu đãi, khách hàng có thể liên hệ với Reviewvilla để được tư vấn thêm.

Nếu bạn muốn tự di chuyển tới khu resort từ sân bay Đà Nẵng, bạn có thể lựa chọn tuyến đường Duy Tân, rẽ phải vào tuyến Lê Hữu Thọ – Võ Chí Công, rẽ phải vào đường Lạc Long Quân và chạy thẳng là tới ngay khu resort.

XEM THÊM:  Nam Phương Home – Chốn bình yên tại biệt thự Pháp cổ

Không gian và phong cách thiết kế 

Citadines Pearl Hoi An

Khu resort Citadines Pearl Hoi An được xây dựng theo một mô hình khu resort phức hợp được đánh giá 5 sao đẳng cấp sang trọng. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự sang trọng ngay từ khi bước chân vào sảnh lễ tân và nhận phòng. Khu resort gồm các khách sạn, căn hộ, biệt thự, khu giải trí và trung tâm mua sắm đỉnh cao. Khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị và hấp dẫn mà khách hàng không thể bỏ qua.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Hội An giá rẻ gần phố cổ view biển đẹp đáng nghỉ dưỡng

Hệ thống phòng nghỉ tại Citadines Pearl Hoi An 

Phòng Superior

Phòng Superior Double

Citadines Pearl Hoi An

Đây là phòng tiêu chuẩn dành cho 2 người, có view nhìn ra thành phố. Diện tích của căn phòng rơi vào khoảng 30m2. Phòng có lắp đặt một giường King rộng rãi. Phòng đem lại cảm giác thư thái, êm ái cho khách ngay giây phút đầu tiên bước chân vào phòng.

Phòng Superior Twin

Citadines Pearl Hoi An

Phòng có view nhìn ra thành phố tươi đẹp, có lắp đặt sẵn hai giường đơn. Phòng có diện tích xấp xỉ 30m2. Phòng thích hợp cho hai người bạn cùng nhau đi nghỉ ngơi sau chuỗi ngày làm việc mệt nhọc.

Phòng Superior Ocean View

Citadines Pearl Hoi An

Phòng có view nhìn ra biển siêu đẹp. Hệ thống nhà tắm được trang bị các thiết bị hiện đại, hệ thống làm nóng nước nhanh chóng. Phòng có lắp một giường King êm ái và rộng rãi. Diện tích phòng là 30m2, đem lại không khí thoáng mát và cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Xem thêm: Top 30 Homestay Hội An gần phố cổ giá rẻ có hồ bơi view biển đẹp tốt nhất

Phòng Superior Ocean View Twin

Citadines Pearl Hoi An

Khác với loại phòng phía trên, phòng này được trang bị cặp giường đơn. Đồ dùng sinh hoạt đã được khách sạn chuẩn bị sẵn để khách hàng sử dụng.

Phòng Deluxe

Phòng Deluxe Double

Citadines Pearl Hoi An

Phòng có diện tích 35m2, rộng rãi và thanh nhã hơn. Phòng có lắp đặt sẵn một giường Kinh êm ái. Từ phòng có thể nhìn ra thành phố Hội An thơ mộng, quyến rũ. Đây là căn phòng lãng mạn thuộc khu resort Citadines Pearl Hoi An, thích hợp cho các cặp đôi đang yêu nhau.

Phòng Deluxe Twin

Citadines Pearl Hoi An

Căn phòng này có thiết kế khá giống với căn Double, tuy nhiên phòng lại được lắp đặt cặp giường đơn thay vì giường King. Phòng rất thích hợp với những đôi bạn thân đi du lịch, vừa thư giãn, thoải mái sinh hoạt lại vừa đảm bảo sự riêng tư.

Xem thêm: Sol An Bang Beach Resort & Spa Hội An – Sức hấp dẫn không thể chối từ

Phòng Deluxe Ocean View

Citadines Pearl Hoi An

Phòng có diện tích 35m2, có tầm nhìn ra biển. Phòng trang bị giường King êm ái. Từ phòng có thể nhìn ngắm bãi cát vàng xa, ngắm sóng biển vỗ vào bờ và tận hưởng sự êm dịu của tự nhiên.

Phòng Deluxe Ocean View Twin

Citadines Pearl Hoi An

Phòng có diện tích xấp xỉ 35m2, tầm nhìn ra biển, trang bị cặp giường đơn. Phòng có ban công riêng, khách hàng thoải mái ngắm nhìn

XEM THÊM:  Top 14 quán cafe đẹp ở Nha Trang tha hồ sống ảo

Phòng Deluxe Ocean View Family

Citadines Pearl Hoi An

Phòng có diện tích rộng tới 45m2, được trang bị giường King và giường đơn. Phòng thích hợp cho 2-3 người cùng ở. Nội thất của phòng được thiết kế ngăn nắp, đơn giản nhưng vẫn hài hòa. View ra biển là điểm cộng lớn của căn phòng này.

Phòng Studio Deluxe

Phòng rộng 50m2, lắp đặt sẵn một giường King. Không gian sinh hoạt của phòng khá rộng rãi và thoáng mát. Khách hàng có thể ra ngoài ban công để hít hương gió biển, ngắm nhìn bầu trời trong xanh và bãi biển yên bình.

Phòng One-bedroom Deluxe

Đây là phòng dành cho 2 người lớn với diện tích rộng tới 65m2. Phòng có khu bếp được trang bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị để phục vụ cho việc nấu ăn.

Phòng Two-bedroom Deluxe

Phòng có không gian cực kỳ rộng rãi khi rộng lên tới 75m2. Trong phòng, giường Queen và giường King được lắp đặt nhằm phục vụ cho tới 4 người cùng nghỉ dưỡng. Phòng có bàn ăn tiện nghi, khu nhà bếp hiện đại giúp cho chuyến nghỉ dưỡng thêm lành mạnh và thú vị.

Phòng Premier Ocean View

Phòng được bài trí hiện đại, tạo cảm giác giống như đang trải nghiệm ngay trên bãi biển. Phòng rộng 60m2, có lắp đặt 1 giường King, phù hợp với các cặp đôi đang yêu nhau.

Phòng Suite

Phòng 2-Bedroom Executive Suite

Giường Queen và giường King được lắp đặt bên trong phòng nhằm phục vụ cho lên tới 4 người cùng nghỉ dưỡng. Phòng rộng 120m2, không gian rộng rãi thích hợp cho con trẻ chơi đùa. Ban công có tầm nhìn ra bãi biển đẹp, tạo không khí trong lành và êm dịu cho chuyến nghỉ dưỡng của khách hàng.

Phòng 2-Bedroom Premier Suite

Phòng có diện tích khá lớn (120m2). Phòng có những vị trí sáng thuận lợi cho việc đọc sách khi có nhu cầu. Ban công rộng có tầm nhìn cực đẹp về phía bãi biển. Phòng có lắp đặt 1 giường King và cặp giường đơn. Phòng thích hợp cho bạn bè cùng đi nghỉ dưỡng tại Citadines Pearl Hoi An và chia phòng cùng nhau.

Phòng 3-Bedroom Deluxe Suite

Diện tích của phòng xấp xỉ 135m2. Phòng có thể phục vụ tới 5 người lớn khi được trang bị giường King, Queen và cặp giường đơn. Phòng có ban công rộng rãi, có bộ bàn ghế hiện đại sẵn để toàn gia đình cùng ngồi uống trà thưởng thức cảnh đẹp của thiên nhiên. Phòng cực kỳ thích hợp với những gia đình có con trẻ cùng đi nghỉ dưỡng.

Phòng 3-Bedroom Executive Suite

Phòng có không gian cực kỳ rộng rãi khi diện tích lên tới 180m2. Phòng được trang bị giường ngủ tương tự như phòng Deluxe phía trên. Các phòng ngủ bên trong đều thông tới phòng khách tạo không khí thân mật và ấm cúng cho gia đình. 

Phòng 3-Bedroom Premier Suite

Đây quả thực là căn phòng phù hợp nhất cho những gia đình thích sự sang trọng và lịch lãm bởi không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại bên trong. Các chi tiết đều được chú ý và săn sóc một cách tỉ mỉ, làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào kể cả những khách hàng khó tính nhất. Phòng có diện tích lên tới 195m2, được trang bị giường King, Queen và cặp giường đơn. Quả thực đây là lựa chọn ưng ý nhất đối với gia đình ít hơn 6 người.

XEM THÊM:  Cô Tô mùa nào đẹp nhất? Thời điểm lý tưởng du lịch Cô Tô

Phòng 2-Bedroom Executive

Phòng có sự sắp xếp, bài trí đồ đạc khá thanh nhã và hài hòa. Phòng tắm được lắp đặt các thiết bị sang trọng nhưng tối giản, tạo không gian rộng rãi và thoải mái. Phòng rộng 155m2 và lắp đặt sẵn giường King và Queen. 

Xem thêm: Vinpearl Resort & Spa Hội An – Mê Mẩn View Biển Cửa Đại

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Citadines Pearl Hoi An

Nhà hàng Citadines Pearl Hoi An

Nhà hàng luôn tận tâm phục vụ khách hàng với thực đơn đa dạng và các món ăn ngon miệng nhất. Citadines Pearl Hoi An có phục vụ buffet ăn sáng với nhiều món ăn đặc sắc và hợp khẩu vị khách hàng. Các món ăn đều được các đầu bếp chăm chút và chuẩn bị kỹ lưỡng. Ngay cả trẻ nhỏ cũng được phục vụ tận tình và khiến chúng phải ấn tượng về sự hài lòng khi ăn tại nhà hàng Citadines Pearl Hoi An.

Hồ bơi ngoài trời

Khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An có xây dựng trong khuôn viên của mình một hồ bơi rộng rãi. Hồ bơi được thiết kế xung quanh với những loại cây thích hợp tạo cho người tắm cảm giác như lạc vào một xứ sở rừng rậm hoang dã của khí hậu nhiệt đới. Ngoài việc tắm trong hồ, khách hàng có thể nằm sưởi nắng tại các ghế nghỉ đã chuẩn bị sẵn trên bờ hồ. Khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây sẽ có những trải nghiệm thú vị đến khó quên và luôn thấy háo hức khi được quay trở lại lần kế tiếp.

Phòng gym

Dù là nghỉ dưỡng nhưng sức khỏe vẫn luôn phải được quan tâm nên Citadines Pearl Hoi An có phòng gym với đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ luyện tập. Không gian phòng tập rất thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái và sự hưng phấn cho các gymer khi đến tập tại phòng. 

Shuttle bus

Khách hàng muốn tới thành phố Hội An để tham quan thành phố mộng mơ có thể sử dụng dịch vụ Shuttle bus mà Citadines Pearl Hoi An cung cấp hàng ngày. Tại các khung giờ, xe bus sẽ đón khách hàng tại sảnh lễ tân, đưa khách hàng tới một số vị trí tại thành phố Hội An và đón khách trở lại khu resort tại những khung thời gian cố định. Để sử dụng dịch vụ một cách tối ưu nhất, khách hàng nên đăng ký trước 48h nhận phòng tại các sảnh lễ tân để Citadines Pearl Hoi An có sự chuẩn bị tốt nhất.

Review của khách hàng về Citadines Pearl Hoi An

Khách hàng đã có trải nghiệm tại Citadines Pearl Hoi An đều để lại những đánh giá khá tích cực khi điểm trung bình trên tháng 10 là 8,2/10. Đây là một số điểm khá tốt khi đánh giá một khu resort.

Thông tin đặt phòng Citadines Pearl Hoi An

Để đặt phòng tại Citadines Pearl Hoi An, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua những thông tin dưới đây:

Địa chỉ: Bãi biển An Bàng, Cẩm An, Hội An

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Citadines Pearl Hoi An

Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An luôn là điểm đến đáng mong ước của các du khách trong nước và quốc tế. Đây là thành phố thơ mộng với những con đường cổ kính, những ngôi nhà được thiết kế theo lối xưa. Tuy cổ kính nhưng thành phố lại toát lên sự thanh tao, thơ mộng. Các cặp đôi yêu nhau rất thích tới đây để du lịch tham quan.

Làng rau Trà Quế

Là một địa điểm du lịch xanh có tiếng tại Hội An, làng rau Trà Quế để lại ấn tượng khó phai trong những người thích đi du lịch và gắn bó với thiên nhiên. Khách hàng có thể trải nghiệm cuộc sống làng quê đích thực tại làng rau và thưởng thức các món ăn ngon lành, bổ dưỡng từ chính những ruộng rau mà mình đã tham quan.

Trên đây là những đánh giá của Reviewvilla.vn về khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An. Đây quả thực là điểm đến hấp dẫn, phù hợp với mọi khách hàng có nhu cầu du lịch và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Xem thêm: Vinpearl Nam Hội An – Review khu nghỉ dưỡng 5 sao gần biển và phố cổ

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT