Fusion Cam Ranh Resort – Khu nghỉ dưỡng 5 sao sang chảnh

Fusion Resort Cam Ranh

Niềm tự hào của du lịch Nha Trang phải kể đến Vịnh Cam Ranh và bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp. Tọa lạc trên bãi cát trắng phau nơi ấy là viên ngọc của dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế – Fusion Cam Ranh. Cùng Reviewvilla.vn dạo qua một vòng khu resort Cam Ranh sang chảnh này xem tại sao nó lại xứng đáng với kỳ nghỉ của bạn nhé! 

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Fusion Cam Ranh

Fusion Resort Cam Ranh

Nếu như bạn yêu thích những thiết kế mới lạ và độc đáo thì Fusion Cam Ranh là lựa chọn tuyệt vời với thiết kế tân tiến thời thượng của kiến trúc châu Âu kết hợp cùng với hơi thở dân dã của kiến trúc Việt Nam, khiến cho khu nghỉ dưỡng vừa mang nét sang trọng, quý phái, vừa phảng phất nghệ thuật phương Đông.

Fusion Resort Cam Ranh

Lối vào của Resort Fusion Cam Ranh giống như một dải lụa trắng trải dài bồng bềnh dẫn lối du khách vào bên trong khu nghỉ dưỡng, hai bên là những hàng dừa xanh mát đang vươn những tàu lá đung đưa trong gió chào mừng những vị khách đáng mến. Ban đêm, “dải lụa” ấy được thắp sáng bằng hàng nghìn ngọn đèn lung linh, trông giống như một cầu ánh sáng nối khuôn viên khu nghỉ dưỡng với bờ biển tuyệt đẹp.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Fusion Resort Cam Ranh

Nơi đây có rất nhiều hoạt động và dịch vụ tiện ích thích hợp cho những du khách yêu biển cả và thiên nhiên. Phải kể đến những chiếc võng tắm nắng có che bằng một “chiếc lá” khổng lồ được bố trí ở gần hồ bơi và dọc bãi cát trắng để quý khách tận hưởng những phút giây thư thái bên hồ nước mát lạnh hoặc ngắm sóng biển ngày đêm vỗ sóng.

Xem thêm: Top 15 Resort Ninh Thuận Phan Rang giá rẻ view đẹp gần biển Ninh Chữ

Fusion Resort Cam Ranh

Cùng với view hướng biển không đâu sánh bằng từ mọi nơi trong khuôn viên, những thiết kế nội thất độc lạ bắt mắt và dịch vụ đa dạng, chất lượng quốc tế, Fusion Resort Cam Ranh xứng đáng được công nhận là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao có một không hai ở thành phố biển Cam Ranh.

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Fusion Cam Ranh

Địa chỉ chi tiết

Nằm dọc theo bờ biển Bãi Dài và hứng trọn view đẹp cũng như hơi thở nồng nàn của biển, Fusion Cam Ranh Resort tọa lạc ở địa chỉ LotD10B, đường Nguyễn Tất Thành, Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam.

Fusion Resort Cam Ranh

Sở dĩ hướng nhìn đẹp của Fusion Cam Ranh Resort được nhiều người khen ngợi như vậy là do resort nằm trên trên đồi cát cao hơn 28 m so với mặt biển.  Với tầm nhìn cao như thế thì có thể ngắm nhìn mặt biển trong xanh như tấm gương khổng lồ của bầu trời vậy. Nơi đây rất gần sân bay và các điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang, thuận tiện cho việc thăm thú của khách lưu trú.

Xem thêm: Top 20 Resort Nha Trang giá rẻ view đẹp sát biển bãi Dài và trung tâm

Hướng dẫn đường đi tới Fusion Cam Ranh

Vì là thành phố với nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp và cảnh đẹp nổi tiếng nên các phương tiện để di chuyển đến Nha Trang rất phong phú. Bạn có thể chọn máy bay, xe ô tô, xe khách để đi du lịch. Nếu chưa biết nên chọn phương tiện nào thì hãy liên hệ Reviewvilla.vn để được tư vấn kỹ lưỡng.

Xuất phát từ Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh: Thật tuyệt vời khi bạn chỉ cần di chuyển 5 km là có thể đặt chân đến khuôn viên khu resort cao cấp này. Theo những du khách đã đi Fusion Resort Cam Ranh review, sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay quốc tế, hãy chọn dịch vụ đưa đón sân bay của resort để nhân viên đưa đón được phục vụ bạn tận tình với loại xe phù hợp để vận chuyển hết hành lý. Còn nếu bạn có hành lý gọn nhẹ và nhóm du lịch ít người (từ 4 người trở xuống) thì cũng có rất nhiều hãng taxi cho bạn lựa chọn nhé.

XEM THÊM:  Anchie Homestay - Nét chấm phá đặc sắc giữa lòng thủ đô

Xuất phát từ Bến xe phía Bắc/phía Nam Nha Trang: quãng đường từ hai bến xe này đến Resort Fusion Cam Ranh đều khoảng 35 – 37 km, bạn có thể thuê xe ô tô tự lái hoặc sử dụng dịch vụ trung chuyển của hãng xe nhé. Đối với quý khách có xe ô tô cá nhân, resort luôn sẵn sàng khu vực đỗ xe miễn phí, rộng rãi để thuận tiện cho quý khách.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Nha Trang giá rẻ có view biển đẹp cho thuê ngắn ngày

Không gian và phong cách thiết kế

Fusion Cam Ranh có tổng diện tích khuôn viên là  13.6 hec-ta, trải dài dọc bờ biển Bãi Dài. Công trình được thiết kế bởi một đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư đến từ Tập đoàn Atkins của Anh Quốc. Vì thế các kiến trúc ở đây thường thuận theo những tỷ lệ vàng của người Anh và những họa tiết trang trí của hoàng gia Anh Quốc.

Fusion Resort Cam Ranh

Tuy nhiên, các vị kiến trúc sư tài ba đã sáng tạo bằng cách lồng vào đó những nét đẹp trong các thiết kế truyền thống của Việt Nam. Các gian nhà tách biệt nhưng đứng liền kề nhau, với mái chóp nhọn ra ở bốn góc khiến cả công trình trông giống như những gian nhỏ trong một ngôi chùa Việt truyền thống.

Xem thêm: Top 15 Resort Cam Ranh giá rẻ view biển đẹp gần sân bay từ 3-4-5 sao

Fusion Resort Cam Ranh

Tinh tế hơn nữa là những vật trang trí, nội thất và chất liệu được lấy cảm hứng từ biển cả và thiên nhiên. Chẳng hạn như những chiếc ghế ngồi hóng gió, bàn tiệc trái cây trên hồ bơi, cách bố trí phòng ốc đều có họa tiết hình lá, giọt nước hay ngọn sóng, khiến du khách như hòa quyện tâm hồn mình vào thiên nhiên.

Fusion Resort Cam Ranh

Với tầm nhìn tất cả các phòng đều nhìn ra hồ bơi, biển hoặc vườn, các biệt thự diện tích siêu lớn được trang bị nội thất đầy đủ với két sắt an toàn, mini bar và khu vực phòng khách cùng ghế sofa sang trọng. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm treo, máy sấy và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Mỗi tối sẽ có nhân viên của resort kiểm tra và dọn dẹp từng phòng, chuẩn bị cho một giấc ngủ ngon của của khách lưu trú. Vì thế nên tiện nghi và vệ sinh của các phòng đều được chuẩn bị một cách hoàn hảo nhất để sẵn sàng đón chào khách quý.

Xem thêm: I Resort Nha Trang – Thư giãn tắm bùn và suối khoáng tại “thành phố biển”

Fusion Resort Cam Ranh

Hệ thống phòng nghỉ của Fusion Cam Ranh

Fusion Maia Cam Ranh (một tên gọi khác của Fusion Resort Cam Ranh) là tổ hợp của 122 phòng suites và biệt thự lớn được thiết kế bởi người Anh, không gian khoáng đạt hướng về phí vườn, hồ bơi hoặc bãi biển tạo cảm giác sảng khoái cho du khách. Resort vừa mới cho đi vào hoạt động một loại phòng mới năm 2019, đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả du khách khó tính nhất.

Fusion Resort Cam Ranh

Mỗi căn phòng tại fusion cam ranh đều được trang bị các tiện nghi hiện đại gồm Tivi màn hình lớn, loa kết nối bluetooth, máy pha thức uống sáng, phủ sóng wifi mạnh mẽ trên toàn bộ khuôn viên. Đặc biệt là phòng tắm được lắp đặt một loại bồn tắm nổi độc đáo và buồng tắm đứng vòi sen tách biệt.

Xem thêm: Golden Peak Resort & Spa Nha Trang – Bảng giá mới nhất

Khu vực phòng Suites

Chic Suites

Có tất cả 24 phòng Chic Suites, diện tích 100 m2, 1 phòng ngủ, cho phép tối đa 3 người lớn hoặc 2 người lớn cùng 2 trẻ em. Thích hợp cho gia đình 3 – 4 thành viên. Phòng có view hướng vườn khiến không gia phòng luôn thoáng đãng, trong lành. Ưu đãi của resort là một bữa ăn sáng miễn phí cho cả bố mẹ và bé đi kèm.

Fusion Resort Cam Ranh

Giường: 01 giường King hoặc 01 giường Twin (không thể thêm giường phụ)

Phòng tắm: chia thành 2 khu vực tắm đứng (vòi sen) và tắm nằm (bồn tắm).

Xem thêm: Vinpearl Discovery 1 Nha Trang: Bảng giá phòng và review chi tiết A-Z

Ocean Suites

Bao gồm 8 phòng, diện tích phòng Ocean Suites là 165 m2, cũng là lựa chọn thích hợp cho gia đình 3-4 người nhưng không gian rộng hơn và cửa lớn hướng chếch về phía biển Phòng gồm một phòng ngủ và có khu vực sân hiên để ngồi hóng gió và tắm nắng. Thiết kế trang nhã và hiện đại rất ấn tượng.

Giường: 01 giường King (không kê thêm giường phụ)

Phòng tắm: chia thành 2 khu vực tắm đứng (vòi sen) và tắm nằm (bồn tắm).

Two-bedroom Family Suite

Có 14 phòng Gia đình 2 phòng ngủ, diện tích mỗi phòng khoảng 165 m2. Tuy nhiên các dãy phòng nằm ở cuối nên hướng nhìn ngắm biển bị hẹp hơn một chút. Tuy nhiên, ưu điểm của hạng phòng này là có những 2 phòng ngủ và sức chứa lớn (4 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi). Sân hiên rộng thoải mái để ngồi “chill” bên bờ biển

XEM THÊM:  Top 10 quán bánh căn Đà Lạt ngon rẻ nhất định phải thử

Giường: 1 giường King size + phòng tắm có  + 01 phòng giường Twin (giường đôi) (Không kê thêm giường phụ)

Phòng tắm:  bồn tắm “nổi” (phòng giường King) + vòi sen (phòng giường Twin).

Xem thêm: [Review] Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang chi tiết mới nhất

Khu vực Villa

Pool Villa Beachfront

Gồm 9 phòng, khoảng không sử dụng rộng 180 m2 với view nhìn hướng góc chéo ra biển rất thơ mộng. Nếu bạn là khách du lịch yêu thích bơi lội hoặc ngâm mình trong hồ bơi riêng để tận hưởng không gian tĩnh lặng của riêng mình thì nên chọn hạng phòng này vì nó bao gồm hồ bơi riêng, sân hiên hướng biển và lối đi dẫn trực tiếp ra biển. Phòng cho phép tối đa 3 người lớn và 1 trẻ em.

Giường: 01 giường King size ( không thể kê giường phụ)

Phòng tắm: có bồn tắm nằm và vòi hoa sen cao cấp.

Pool Villa Ocean View

Gồm 5 phòng Pool Villa Ocean View hướng vườn hoặc hướng biển nhưng không trực diện, diện tích khoảng 180 m2. Khuôn viên biệt thự có hồ bơi riêng, trước cửa là sân hiên. Thiết kế của Villa tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi như ở nhà vậy. Biệt thự là lựa chọn tốt nhất dành cho 3 khách lưu trú và có thể kèm theo 1 trẻ em.

Giường: 01 giường King size (không thể kê thêm giường phụ)

Phòng tắm: bồn tắm nằm + vòi sen tắm đứng.

Xem thêm: Duyên Hà Resort Cam Ranh – Điểm đến hoàn hảo bên bờ Cam Ranh

Two-bedroom Pool Villa

Có tất cả 9 phòng với diện tích siêu rộng lên đến 324 m2. Toàn bộ view các phòng đều hướng vườn hoặc biển. Các thiết kế sang trọng, đẳng cấp chuẩn 5 sao với  các khu vực chuyên dụng riêng như phòng khách, khu vực ăn uống riêng, hồ bơi riêng và khu vực sân hiên. Hai phòng ngủ thoải mái cho tối đa 4 người lớn và một em bé dưới 6 tuổi.

Giường: 1 giường King với + 1 giường Twin (không kê thêm giường phụ)

Phòng tắm: bồn tắm nổi + vòi sen tắm đứng. 

Grand Villa Beachfront

Chỉ có duy nhất 1 phòng Grand Villa Beachfront ở Fusion Cam Ranh với diện tích sử dụng siêu khủng 803 m2. Hướng biệt thự nhìn ra biển tuyệt đẹp. Villa bao gồm hồ bơi riêng, phòng khách, phòng bếp, khu vực ăn uống riêng, sân hiên rộng rãi trước biển. Bốn phòng ngủ đều là phòng master (có phòng tắm riêng trong phòng). Biệt thự được trang trí sang trọng theo phong cách châu Âu quý phái, tạo cảm giác sang chảnh cho du khách khi ở đây.

Giường: 02 giường King + 02 giường Twin

Phòng tắm: mỗi phòng tắm đều có bồn tắm nằm và vòi hoa sen, đặc biệt còn có bồn sục jacuzzi để ngâm tinh dầu, thanh lọc cơ thể.

One-bedroom Garden View Pool Villa

Đây là loại Villa mới khai trương năm 2019. One-bedroom Garden View Pool Villa bao gồm 37 căn, mỗi căn có khoảng 133 m2 không gian sinh hoạt, thoải mái cho 1 phòng ngủ cho tối đa 2 khách lưu trú. Villa cũng có đầy đủ hồ bơi riêng, sân hiên hướng biển hoặc hướng vườn để ngắm cảnh. Thiết kế này dành riêng cho các cặp tình nhân hoặc đôi vợ chồng tận hưởng tuần trăng mật, với những thiết kế lãng mạn kiểu Pháp, vừa đẹp vừa sang trọng.

Giường: 01 giường King size hoặc 02 giường Twin (Không thể thêm giường phụ)

Phòng tắm: có bồn tắm nằm và vòi hoa sen tắm đứng.

Xem thêm: Six Senses Ninh Vân Bay – Khu Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp Tại Nha Trang

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Fusion Cam Ranh

Hồ bơi riêng

Resort có một hồ bơi trước biển và một hồ bơi mới đưa vào hoạt động tại khu vực Hideway (khu resort mới). Hồ sâu từ 0,5 m (dành cho trẻ em) đến 1,4 m (dành cho người lớn). Mở cửa cho khách tắm từ sáng sớm đến chiều muôn (16:30 PM). Hồ bơi lộ thiên của Fusion Cam Ranh nhìn từ trên cao như con sông dẫn đến tiên cảnh bởi nó nối liền với biển, luôn sạch sẽ vì hồ được nhân viên của resort vệ sinh mỗi ngày.

Spa trị liệu

Các bài trị liệu Spa độc đáo của Fusion resort Cam Ranh – All Spa inclusive mang tên MaiaVeda độc quyền lấy cảm hứng từ cách thực hành chữa bệnh của Ayurveda. Bên cạnh đó bạn có thể thử liệu trình ChamVeDa giúp cân bằng những cảm xúc và năng lượng trong cơ thể, các bài massage với các loại tinh dầu, dịch vụ làm đẹp: chăm sóc da, tẩy tế bào chết, và tham gia tập các lớp yoga tại phòng tập hoặc yoga trên bãi biển với người hướng dẫn, phòng gym chuyên dụng, khu vực thiền yên tĩnh…

Hệ thống ẩm thực của Fusion Cam Ranh

  • Nhà hàng Fresh: là nhà hàng cạnh hồ bơi hướng biển, mang đến không gian ẩm thực tuyệt vời với phần mái nhà bên trên là hồ bơi đáy kính, mang ánh sáng tự nhiên vào trong nhà hàng. Đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm chắc chắn khiến bạn hài lòng.
XEM THÊM:  Chả cốm Hà Nội - Tinh hoa văn hóa ẩm thực Hà Thành

  • Zen Bar: Quầy Bar sang chảnh này nằm trên bờ biển, phục vụ các loại cocktails, nước ép trái cây, trà và tapas, lò nướng pizza phục vụ tại chỗ hoặc tại quầy. 

  • Breeze Restaurant: Nhà hàng này phục vụ các món ăn Việt Nam truyền thống, các món Âu, Mỹ và hải sản tươi của Nha Trang. Mở cửa đón khách cả ngày và đêm.

Khu vui chơi trẻ em

Fusion Cam Ranh Resort có cả khu vui chơi trong nhà (nằm cạnh nhà hàng) và ngoài trời cho các bé từ 1 – 12 tuổi. Nếu không an tâm để con chơi một mình thì resort có cung cấp dịch vụ giữ trẻ (khoảng 465.000 vnđ/giờ).  Trẻ em có thể thăm khu nông trại với nhiều loại động vật như gia cầm, dê, thỏ và công. Mỗi sáng sớm, các bạn nhỏ sẽ cùng anh quản lý nông trại cho các bạn động vật ăn và gom trứng cho bữa ăn sáng của mình. Đây sẽ là một hoạt động thú vị cho các gia đình có trẻ nhỏ bên cạnh các trò chơi tại Children Club.

Review của khách hàng về Fusion Cam Ranh Resort

Đối với khách du lịch đã có dịp ghé thăm Fusion resort Cam Ranh review đều nhận xét rằng đội ngũ nhân viên thân thiện, chủ động, đa tài và am hiểu thông tin hỗ trợ khách trong suốt kỳ nghỉ. Khu nghỉ năm sao này đem về cho mình 4,4/5 điểm đánh giá trên Google, là một số điểm cao khách quan và công bằng.

Bạn Tiên Nguyễn Lê Cẩm (rate 5/5): “Thật sự không có gì để chê ở nơi này, từ nhân viên đến không gian vị trí phòng ốc đều đáng 100 điểm. Đi về còn bồi hồi vì mọi thứ quá tuyệt vời

Bạn Sacnhon (rate 5/5) cảm thấy hài lòng: “Thật sự rất ưng ý với dạng phòng hideaway, 2 phòng connect được với nhau, mới và đẹp hơn so với căn villa 2 phòng ngủ hướng vườn. Mùa dịch, giá phòng rẻ, nhân viên ít nên không thể đòi hỏi quá nhiều, hồ bơi không đẹp như Movenpick hay Amiana nhưng trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Bạn Vinh Vũ Quang (rate 5/5) tấm tắc khen: “Mình đã ở Fusion ở nhiều nơi ở Việt Nam. Và theo mình fusion cam ranh cung cấp một trong những chất lượng phòng tốt nhất. Phòng rất rộng, trang trí đẹp. Mình bị ấn tượng về hồ bơi chung – 2 hồ đều rất to. Ngoài ra, đồ ăn ở nhà hàng giá rất phải chăng” 

Bảng giá và thông tin đặt phòng Fusion Resort Cam Ranh

Bảng giá phòng Fusion Cam Ranh

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng của fusion maia cam ranh đó là giá phòng đã bao gồm chi phí sử dụng dịch vụ Spa (khách trên 18 tuổi) và dịch vụ và phục vụ điểm tâm tận nơi, bất kỳ chỗ nào khách hàng mong muốn (Menu buffet dành cho buổi sáng, sau 10:30 AM sẽ là bữa sáng theo set cố định). 

Giá phòng ở đây thay đổi theo thời điểm du lịch của Nha Trang nên hãy liên lạc với chúng tôi để cập nhật mức giá mới nhất nhé. Nhanh tay liên hệ với Reviewvilla.vn qua ba cách thức dưới đây để được tư vấn đặt phòng miễn phí và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho kỳ nghỉ tuyệt vời của mình cùng gia đình, người thân và bạn bè nhé.

Thông tin đặt phòng Fusion Cam Ranh

Thông tin đặt phòng:

Địa chỉ: LotD10B, đường Nguyễn Tất Thành, Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam.

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Fusion Cam Ranh

Bãi Dài Nha Trang: thích hợp cho việc picnic, vui chơi ngoài trời, hoạt động team-building, đã có cung cấp dịch vụ lướt ván, lặn biển, bay dù lượn.

Bãi biển Mỹ Ca: Nơi đây là khu vực du lịch nổi tiếng và cũng có nhiều dịch vụ độc đáo của ngư dân nơi đây như ăn hải sản, trái cây nhiệt đới tại bờ biển.

Đèo Cù Hin: có vẻ đẹp và vị trí vô cùng đặc biệt, từ nơi đây có thể thỏa sức ngắm biển từ trên núi, là sự giao hòa giữa núi và biển Nha Trang.

Các địa điểm ăn uống gần Fusion Cam Ranh

Cherry Blossmom Coffee – Fast food: Phục vụ đa dạng các món ăn  và thức uống theo phong cách và công thức từ các nước  u châu, Á châu. Nơi đây đã được nhiều thực khách đánh giá 5 sao cho cả chất lượng dịch vụ và hương vị ẩm thực.

Cơm Niêu – Hải Sản Tươi Sống Sen: Là tín đồ của hải sản thì không thể bỏ lỡ quán Cơm Niêu. Đầu bếp ở đây nổi tiếng với cách chế biến hải sản mang hương vị đậm đà riêng biệt. Đặc biệt nhà hàng còn phục vụ các món ăn độc đáo cho đêm muộn.

Nhà Hàng Thủy Triều : phục vụ cả 3 bữa sáng, trưa và tối với các món hải sản kiểu Việt Nam truyền thống hoặc phá cách sáng tạo. Điều thú vị là đây là một nhà hàng nổi trên mặt nước, chiều chiều có thủy triều dâng.

Vậy là Reviewvilla.vn đã giới thiệu một vòng chi tiết về Fusion Cam Ranh – resort đẳng cấp chuẩn 5 sao quốc tế. Vậy còn chờ gì nữa mà không book ngay phòng ở đây để thưởng cho mình một kỳ nghỉ dưỡng chất lượng nào. Reviewvilla.vn chúc bạn và gia đình sẽ có một chuyến đi hài lòng và thật nhiều ý nghĩa!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT