Ba Vì Resort – Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng ngay gần Hà Nội

Ba Vì Resort

Ba Vì là một huyện bán sơn địa nằm ở phía Tây Bắc thành phố Hà Nội, là nơi tập hợp nhiều di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Chính vì cảnh quan hoang sơ, hùng vĩ nơi đây mà đầu những năm 30 của thế kỷ trước, người Pháp đã lựa chọn nơi đây để xây dựng khu nghỉ dưỡng Ba Vì Resort. Hay để Reviewvilla.vn giới thiệu chi tiết về khu resort độc đáo này nhé.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Ba Vì Resort

Ba Vì Resort

Ba Vì resort là khu nghỉ dưỡng nằm trong trung tâm Vườn quốc gia Ba Vì, cách trung tâm thủ đô đất nước khoảng 60 km. Nhìn từ xa Ba Vì resort trông giống như một ngôi nhà trên núi của người dân xóm núi, nằm thấp thoáng dưới tán lá cây che phủ và ẩn mình sau đồi núi trập trùng.

Tuy kiến trúc mang nét dân dã có phần khá giống các ngôi nhà sàn của người dân miền núi tuy nhiên tiện nghi nơi đây lại sang trọng và sang chảnh không thua kém gì các resort đẳng cấp quốc tế khác. Giữa khuôn viên là hồ bơi ngoài trời cực rộng và mát mẻ, nằm giữa những tán cây xòe ra như chiếc ô che nắng cho du khách, tạo ra một khoảng không gian cực chill nơi đây.

Ba Vì Resort

Cùng với cảnh quan đẹp thơ mộng và kiến trúc độc đáo lãng mạn, những dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây thuộc top những resort ở Ba Vì có chất lượng dịch vụ tốt nhất nơi đây. Mọi điều du khách cần như ăn uống, vui chơi, về sinh, wifi,… Ba Vì resort đều sẵn sàng phục vụ một cách tận tâm và chu đáo.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Ba Vì Resort

Địa chỉ chi tiết

Ba Vi resort tọa lạc tại cốt 400, VQG Ba Vì, xã Ba Vì, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội, nằm trong khuôn viên Vườn quốc gia Ba Vì và cách trung tâm thành phố Hà Nội 60 km. Tuy hơi tách xa phố thị nhưng không gian nơi đây cực kỳ yên tĩnh và trong lành.

Hướng dẫn đường đi tới Ba Vì Resort

Du khách có rất nhiều sự lựa chọn về phương tiện đi lại cho quãng đường từ resort đến trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 60km. Phổ biến nhất là xe máy và ô tô, rất phù hợp cho những cặp đôi, nhóm du khách nhỏ hoặc những gia đình có trẻ nhỏ. Đặc biệt, đường từ Hà Nội lên Ba Vì rất đẹp, có thể vừa đi vừa ngắm cảnh.

Nếu đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài, du khách cần phải di chuyển thêm 60 km nữa để đến resort. Du khách có thể lựa chọn phương án thuê xe tự lái, hoặc đặt trước dịch vụ taxi sân bay Nội Bài trọn gói chỉ 110.000 VNĐ. Một số bạn sinh viên không có nhiều kinh phí nhưng yêu thích du lịch sử dụng cả xe bus công cộng để di chuyển đến Ba Vì. Hai tuyến xe bus có lộ trình phù hợp đó là tuyến số 214 đi từ Yên Nghĩa đến Xuân Khanh, tuyến thứ hai là xe số 71 hoặc 74 đi từ Mỹ Đình đến Xuân Khanh.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Sóc Sơn có bể bơi view đẹp cho thuê nguyên căn

Không gian và phong cách thiết kế

Phong cách thiết kế

Giữa khung cảnh núi rừng Ba Vì hùng vĩ, Ba Vì Resort mang hơi thở Á Đông vào phong cách Pháp cổ điển tạo nên sự thanh nhã, lịch thiệp trong lối kiến trúc. Đặc trưng bởi bởi chất liệu gỗ, mái dốc cùng nội thất và cách decor hoài cổ. Nơi đây dường như đã đưa du khách lạc vào vùng đất thiên nhiên hoang sơ nhất.

XEM THÊM:  Anantara Quy Nhơn – Nơi thiên nhiên Quy Nhơn nuôi dưỡng tâm hồn bạn

Ba Vi Resort nếu nhìn từ trên xuống là một công trình mang dáng vẻ của những ngôi nhà trong khoản thời gian thập niên 90, với mái ngói xam xám ngả màu bạc vì sương giăng và các hành lang bằng gỗ, được chạm khắc đơn giản, xung quanh là bụi chuối rậm rạp khiến khách lưu trú có cảm giác hoài niệm, sâu lắng. 

Hệ thống phòng nghỉ của Ba Vì Resort

Deluxe Twin Room (Phòng 2 giường)

Deluxe Twin Room có tất cả 56 phòng, là loại phòng nghỉ gồm 2  bất kỳ. Ở đây có khá nhiều kích thước giường cho quý khách lựa chọn loại phù hợp với mình. Thường các loại giường có chiều dài từ 1,9m – 2m, chiều rộng gồm có các loại: 1,2m, 1,5m, 1,6m. Phòng có view nhìn ra vườn cây và núi rừng sau lưng resort.

Phòng tắm bao gồm bồn tắm đứng và vòi hoa sen tắm nóng lạnh, còn có một minibar tiện lợi trong phòng. Ngoài ra còn có rất nhiều tiện ích máy móc hiện đại khác như tivi màn hình 40 inch, điều hòa công suất lớn, ấm nước siêu tốc, máy sấy,… vô cùng tiện nghi. Mỗi ngày sẽ có nhân viển resort bổ sung nước suối, trà và cà phê cho từng phòng và làm vệ sinh sạch sẽ.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa gần Hà Nội giá rẻ view đẹp ở quanh ngoại thành

Deluxe Double Room (Phòng 1 giường)

24 phòng của Deluxe Double Room của Ba Vi resort được bố trí một giường lớn rộng 1,8m x 2,0m. Phòng được sử dụng tối đa các gam màu giúp tôn lên vẻ sảng chảnh vốn có của resort như đỏ rượu, trắng tinh khiết,… cùng với những vật dụng trong phòng đa số đều bằng gỗ cao cấp, khiến khách hàng cảm nhận được sự đẳng cấp thật sự.

Ba Vì Resort

Phòng tắm bao gồm bồn tắm đứng và vòi hoa sen tắm nóng lạnh, trong phòng có minibar tiện lợi. Ngoài ra còn có rất nhiều tiện ích máy móc hiện đại khác như tivi LED 40 inch, điều hòa công suất lớn, ấm nước siêu tốc, máy sấy, wifi phủ sóng mạnh mẽ. Dịch vụ vệ sinh và đồ uống tại phòng vô cùng chu đáo và luôn trong trạng thái sẵn sàng.

Xem thêm: Rose Villas Ba Vì: ngôi làng Bắc Mỹ lãng mạn gần vườn quốc gia

Deluxe Suite King Room (Phòng VIP)

Ba Vì Resort

Đây là hạng phòng đặc biệt có mức giá cho một đêm cao hơn so với hai hạng phòng còn lại của Ba Vi resort nên vì thế chất lượng phòng và các dịch vụ đi kèm cũng đẳng cấp hơn. Phòng VIP dành riêng khoảng không cho khu vực tiếp khách và khu sinh hoạt cũng như phòng ngủ riêng tư, kín đáo. Đặc biệt là chiếc giường King size siêu lớn (diện tích 2,2m x 2,2m).

Ba Vì Resort

6 phòng VIP với thiết kế sang trọng đến từ phong cách châu Âu, được sắp xếp những nội thất sang trọng như một bộ sofa bọc da kiểu Âu ở phòng khách và những thiết bị hỗ trợ hiện đại: tivi LED 40 inch, điều hòa, máy sấy. Phòng cũng có khu vực minibar và phòng tắm gồm bồn tắm đứng.View phòng nhìn ra vườn cây bên hông và trước mặt resort, tạo khoảng không gian xanh yên bình cho khách lưu trú.

Xem thêm: Top 15 Resort Ba Vì giá rẻ view đẹp có hồ bơi thích hợp nghỉ dưỡng cuối tuần

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Ba Vì Resort

Hồ bơi ngoài trời

Khuôn viên hình chữ U của Ba Vi resort ôm lấy hồ bơi xanh mát bốn mùa. Sở dĩ mặt hồ có màu xanh ngọc bích bởi vì phản xạ ánh sáng mặt trời với màu xanh lục của những tàu lá chuối phất phơ trong gió. Nơi đây vừa mát mẻ vừa thanh tĩnh, khiến không gian xung quanh chill đến lạ.

XEM THÊM:  Hồ Con Rùa - điểm tham quan nhất định phải tới một lần

Khu vực nhà hàng

Ba Vì Resort

Sức chứa của nhà hàng Xạ Hương của Ba Vì resort là một con số đáng nể, lên đến 300 người, có thể tổ chức các tiệc lớn như đám cưới, liên hoan công ty, sinh nhật, thôi nôi. Nhà hàng toàn những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong chế biến các món ăn từ ba miền đất nước và đặc sản địa phương.

Xem thêm: Paragon Resort Ba Vì – Khu nghỉ dưỡng sinh thái all-in-one tại Ba Vì

Khu vực tổ chức hoạt động tập thể

Khu nghỉ dưỡng Ba Vì có khu vực để tổ chức các hoạt động đông người như team – building, gala kỷ niệm, lửa trại, picnic. Resort còn hỗ trợ cung cấp các dụng cụ cần thiết cho việc tổ chức. Du khách có nhu cầu hãy liên hệ với nhân viên lễ tân để đặt trước và sẽ luôn được hỗ trợ nhiệt tình.

Phòng Hội thảo

Phòng hội thảo có sức chứa lên đến 300 người, phù hợp cho các hoạt động tổ chức tọa đàm, cuộc họp, hội nghị. Với thiết kế chuyên dụng cho hội họp và sang trọng, chắc chắn sẽ góp phần giúp chương trình của thành công tốt đẹp.

Sân chơi tennis

Dành cho những du khách yêu thể thao và các hoạt động ngoài trời. Nếu muốn vận động cơ thể sau chuyến bay dài hay làm ấm mình mỗi sáng sớm thì chơi vài hiệp tennis là lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm: Family Resort Ba Vì – Địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cuối tuần

Review của khách hàng về Ba Vì Resort

4,0/5 là điểm số cao đối với các resort ở Ba Vì. Resort này nổi tiếng với sơn cảnh hoang dã hữu tình, nhân viên thân thiện, nhiệt tình và đặc biệt là món gỏi cá nhệch được nhận xét là “ăn siêu đặc biệt”.

Tam Nhi Nguyen Cao (rate 5/5) chia sẻ cảm nhận: “Cảnh quan khu resort rất đẹp và nên thơ, đặc biệt khi có nắng càng đẹp hơn với không khí sạch và dễ chịu cùng không gian xanh mát và thoáng đãng, phù hợp với các kì nghỉ gia đình sau một tuần làm việc mệt mỏi ở thành phố hay các sự kiện tập thể của mọi lứa tuổi. Phòng nghỉ cách biệt, yên tĩnh, đầy đủ tiện nghi và có nhiều lựa chọn về giá cả cũng như loại hình phòng mong muốn. Nhà hàng phục vụ rất nhiều món ngon, trong đó món gà quay là đặc trưng ở đây với phần da dai giòn vừa và phần thịt mềm ngọt khiến tôi không thể quên. Đặc biệt với các bạn nhỏ thì món trứng chiên rất được ưa thích và luôn hết đầu tiên. Đường lên đền Bác và đền Thượng cũng rất thuận tiện.”

Mạnh Dũng Trương (rate 5/5) đánh giá: “Trải nghiệm mùa hè thú vị,lên đến độ cao 400m bạn có thể nghỉ ngơi nướng BBQ(đồ ăn,nước uống mọi người nên tự túc mang đi từ nhà,chỉ thuê bạt và dụng cụ). Lên đến đỉnh độ cao 1000m không khí trong lành,ngắm chơi một lúc rồi cho xe quay về điểm mốc dừng chân 400m ăn trưa,hôm đó công ty mình đi nắng như này mà trưa vẫn ngồi ăn BBQ thoải mái là các bạn biết mát mẻ rồi. Nếu đi du lịch trong ngày theo đội nhóm thì đây cũng là một lựa chọn hay. Cách Hà Nội tầm 50km”

XEM THÊM:  La Vela Saigon Hotel - Nét đẹp thời thượng giữa Sài Thành hoa lệ

Thủy Bùi (rate 4/5) nhận xét rằng: “ Không gian tuyệt vời…Khung cảnh trong vườn quốc gia rất đẹp. Điều hoà 2 chiều nên dù có đến vào mùa đông thì vẫn rất ấm. Buổi sáng đi bộ lên đền thờ Bác Hồ khoảng 7 km, trải nghiệm này rất tuyệt vời. Dịch vụ có thể cải thiện để xứng tầm với resort.”

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Ba Vì view đẹp có hồ bơi cho thuê nguyên căn

Bảng giá và thông tin đặt phòng Ba Vì Resort

Thông tin đặt phòng Ba Vì Resort

Giá phòng của Ba Vì resort dao động trong khoảng 800.000 VNĐ – 1.800.000 VNĐ/phòng/đêm, tùy theo hạng phòng và các dịch vụ gọi thêm. Giá phòng còn có thể xê dịch do ảnh hưởng du lịch hoặc tháng cao điểm mà tùy lúc sẽ có mức tăng hoặc ưu đãi bất ngờ. 

Nếu muốn biết thêm về chính sách khuyến mãi của Ba Vì resort, hãy liên hệ ngay số hotline của Reviewvilla.vn để được thông tin kịp thời và chính xác nhé. Thông tin đặt phòng:

Địa chỉ: cốt 400, VQG Ba Vì, xã Ba Vì, huyện Ba Vì, Tp. Hà Nội

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Ba Vì Resort

Vườn Quốc Gia Ba Vì: Là khu rừng thuộc quyền kiểm soát của quốc gia, bao bọc lấy ba đỉnh núi cao nhất thuộc dãy Ba Vì: đỉnh Vua, đỉnh Ngọc Hoa và đỉnh Tản Viên. Vườn quốc gia Ba Vì không những chỉ là nơi ra đời của nhiều huyền thoại từ thời kỳ xây dựng đất nước mà còn là một trong những thảm động thực vật phong phú nhất đất nước.

Sơn Tinh Camp: Là khu cắm trại nằm ven chân núi, xung quanh là cây cối nguyên sơ, khung cảnh hữu tình, khí hậu trong lành mát mẻ. Đây là điểm đến thích hợp cho bạn dã ngoại cắm trại ngày hè.

Xem thêm: Review Tản Đà Resort Ba Vì – Kinh nghiệm nghỉ dưỡng mới nhất

Khu du lịch sinh thái Ao Vua Ba Vì: là bức tranh thủy mặc mang vẻ đẹp bi tráng của thiên nhiên, nhiều suối, nhiều ngọn thác đẹp hùng vĩ cùng khí hậu trong lành, bên cạnh những công trình nhân tạo như khu vui chơi giải trí với bể bơi, cầu trượt, vườn chim, thú hoang dã, đa dạng cho du khách lựa chọn và thoải mái tận hưởng.

Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam: nằm trong khoảng 40 km so với thủ đô Hà Nội, là một phần thuộc khu du lịch Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Nơi đây có địa hình đồi núi đa dạng, những thung lũng rậm rạp cây cối và hồ nước yên lặng trong xanh.

Xem thêm: Bản Xôi Resort Ba Vì – Thụy Sỹ thu nhỏ giữa lòng Hà Nội

Các địa điểm ăn uống gần Ba Vì Resort

Nhà hàng Lá Cọ: được thiết kế theo phong cách nhà vườn, cổng chính của nhà hàng là kiến trúc kiểu nhà sàn Dân tộc. Nhà hàng chuyên cung cấp nhiều món đặc sản Ba Vì, phục vụ các món từ rau sạch,đặc sản Dê, Cá, Gà, Thỏ, Ba ba, thú rừng (được nhà nước cấp phép).

Nhà hàng Vườn Ẩm Thực: là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sang trọng, ấm cúng với những món ăn tuyệt vời trong tiếng nhạc êm dịu và chất. Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn chuẩn hương vị do chính các đầu bếp Việt Nam chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất với một mức giá tốt nhất so với mặt bằng chung.

Nhà hàng Xứ Đoài: công trình này được dựng lên từ 80 phần trăm bằng tre, trúc, nằm giữa mê cung Tre Trúc ( là một bộ sưu tập Tre Trúc gồm hàng trăm loại Tre Trúc). Cuối tuần hãy cùng xả hơi cũng những món gà đặc biệt của nhà hàng Xứ Đoài.

Nhà hàng quán cá Đồng Mô:  là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ ăn uống trong chuyến tham quan vườn Quốc gia Ba Vì. Nhà Hàng Đồng Mô có vị trí đẹp ở bờ hồ Đồng Mô, view đẹp nhìn ra toàn cảnh hồ, nhà hàng phục vụ các món gà đồi, cá hồ, ba ba, dê núi.

Vậy là Reviewvilla.vn đã cùng bạn review qua về những điều điều đặc biệt của khu nghỉ dưỡng độc đáo này. Nếu yêu mến thích kiến trúc hoài cổ và quang cảnh núi rừng hoang sơ nơi đây thì hãy liên hệ số hotline 0943 333 333 của  Reviewvilla.vn ngay thôi, nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn đấy!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT