Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort – Thiên Đường Nơi Tam Cốc

Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Tọa lạc ngay thủ phủ du lịch Tam Cốc – Bích Động, Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort nổi tiếng là điểm nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Ninh Bình. Với phong cách xây dựng tinh tế và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 4 sao quốc tế, nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng Reviewvilla.vn tìm hiểu xem khách sạn này có gì thú vị nhé! 

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Địa chỉ chi tiết Hidden Charm Ninh Bình 

Địa chỉ: Số 9 Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động, Ninh Thắng, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình

Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Nằm ngay giữa thiên nhiên núi rừng, Hidden Charm Ninh Bình là địa điểm rất thích hợp để du khách nghỉ dưỡng kết hợp du lịch khám phá vùng đất Cố đô. Du khách sẽ được hít thở bầu không khí trong lành mỗi sớm mai và ngắm nhìn khung cảnh núi sông đầy thơ mộng. 

Xem thêm: Emeralda Ninh Bình Resort – Tìm về nơi chốn bình yên

Hướng dẫn đường đi tới Hidden Charm Hotel Ninh Bình

Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Thành phố Ninh Bình cách Hà Nội khoảng 93km về phía Nam. Vốn là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng nên du khách có rất nhiều sự lựa chọn khi muốn di chuyển đến thành phố này. Du khách có thể đi máy bay, xe khách, ô tô, tàu hỏa nếu xuất phát từ các thành phố lớn như Đà Nẵng, Tp.HCM quá giang ở Hà Nội hoặc đến trực tiếp Ninh Bình. Xe máy cũng là một phương tiện hợp lý với các du khách xuất phát ở một nơi gần điểm đến du lịch này. 

Không gian và phong cách thiết kế Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Phong cách thiết kế 

Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Hidden Charm Hotel Ninh Bình được thiết kế theo tông màu ấm với phong cách cổ điển sang trọng. Các điểm nghỉ dưỡng trong khách sạn được bày trí tinh tế, trang nhã tạo cảm giác thoải mái. Du khách có thể vừa tận hưởng bầu không khí thanh lịch đậm chất Châu Âu vừa cảm nhận sự cổ kính của vùng đất Cố đô Ninh Bình.

Xem thêm: Top 20 Resort Ninh Bình giá rẻ đẹp nhất có view tựa sơn hướng thủy 

Hệ thống phòng nghỉ Hidden Charm Ninh Bình 

SUPERIOR

Hidden Charm Ninh Bình có tất cả 67 phòng Superior, trong đó có 42 phòng loại 1 giường và 25 phòng loại 2 giường nhỏ. Các phòng Superior có view nhìn ra thiên nhiên rộng rãi thoáng mát. Du khách có thể tận hưởng sự tươi mới đầy sức sống của núi rừng xanh ngắt và những cánh đồng thơm mùi mạ non. 

XEM THÊM:  Top 20 địa điểm ăn vặt Cần Thơ ngon - rẻ hấp dẫn nhất

Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Phòng được trang trí rất ấm áp thoải mái. Bộ chăn ga gối đệm được làm thủ công từ loại vải satin thượng hạng sẽ giúp khách hàng có một giấc ngủ ngon êm ái. Các vật dụng cần thiết như tivi, bàn ghế làm việc, két an toàn, mini bar, vv được trang bị đầy đủ và các dịch vụ tức thời luôn sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

DELUXE

Khu resort có 12 phòng Deluxe loại 1 giường, tất cả các phòng đều hướng ra bầu trời rộng lớn và sáng sủa, phong cảnh hữu tình. Phòng được trang trí bằng gỗ tự nhiên và đá cẩm thạch tinh tế, mang lại cảm giác đẳng cấp, sang trọng. Rất phù hợp với những người thích phong cách tối giản ấm áp và dễ chịu. 

Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Hệ thống phòng Deluxe được trang bị đủ các thiết bị cần thiết cho khách hàng. Trang thiết bị phòng tắm hiện đại với bồn tắm cao cấp sẽ giúp khách hàng thư giãn sau một ngày khám phá Tam Cốc – Bích Động. Về với thiên nhiên tươi đẹp, tâm trí sẽ được thả lỏng và chữa lành sau những ngày bận rộn căng thẳng. 

Xem thêm: Review Thung Nham Resort – Khu nghỉ dưỡng thơ mộng bên rừng nhiệt đới

PREMIER EXECUTIVE

Ninh Bình Hidden Charm có 10 phòng Premier Executive loại 1 giường và 10 phòng loại 2 giường nhỏ. Cửa sổ của tất cả các phòng đều hướng ra dãy núi hùng vĩ và cánh đồng xanh rộng cánh cò bay. Với diện tích lên tới 38m2, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các du khách muốn trải nghiệm sự rộng rãi và thư giãn đầy đẳng cấp.  

Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Thiết bị trong phòng được bố trí cẩn thận tỉ mỉ đem lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Các vật dụng trong phòng mang lại cảm giác không quá cầu kỳ nhưng vẫn cổ điển, đẹp đẽ. Từ bàn làm việc và phòng tắm có thể nhìn thấy thiên nhiên tươi đẹp. Du khách sẽ được tận hưởng cảm giác sảng khoái khi vừa làm việc vừa thư giãn. 

FINE ART LUXURY SUITE

Phòng Fine Art Luxury Suite là loại phòng có diện tích lớn nhất Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort. Diện tích của phòng lên tới 85m2 và chỉ có 2 phòng trong toàn khách sạn. Phòng được bố trí một giường ngủ và một khu vực lớn để tiếp khách với bộ sofa êm ái cao cấp. Đây là sự lựa chọn dành riêng cho các khách hàng đẳng cấp nhất, muốn trải nghiệm cảm giác tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. 

Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Phòng được trang trí bằng các sản phẩm thủ công mỹ nghệ được làm rất khéo léo bởi các nghệ nhân nổi tiếng. Du khách có thể chiêm ngưỡng những bức tranh thêu tay tỉ mỉ và những bức tranh gốm cầu kỳ đầy tính nghệ thuật. Đây là hệ thống phòng đậm chất nghệ thuật và sự xa xỉ nhất Ninh Bình.  

Xem thêm: Top 25 Homestay Ninh Bình giá rẻ view núi đẹp gần Tràng An, Tam Cốc

EXTENSIVE FAMILY 

Cũng như cái tên Extensive Family, đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình nhỏ muốn ở cùng nhau. Phòng xây dựng dựa trên sự kết hợp của Superior và Premier Executive có cửa thông nhau. Với diện tích 70m2, Extensive Family là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình muốn trông nom con nhỏ trong thời gian nghỉ dưỡng của mình. 

XEM THÊM:  Top 15 đặc sản Yên Bái ngon nức tiếng hút hồn du khách

Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Phòng được bố trí 2 phòng ngủ gồm 1 giường lớn và 2 giường nhỏ. Tất cả các phòng đều hướng ra cánh đồng bao la xanh ngắt màu mạ non. Và được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho gia đình giúp các thành viên cảm thấy thoải mái và tiện dụng trong suốt kỳ nghỉ dưỡng của mình. 

Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Ẩm thực Hidden Charm Ninh Bình 

Nhà hàng Sunrise

Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Hidden Charm Ninh Bình cung cấp đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho một chuyến đi nghỉ dưỡng. Ngay trong khách sạn có 3 nhà hàng hoạt động đủ để đáp ứng nhu cầu đa dạng về ẩm thực của khách hàng. Nhà hàng Sunrise ở sảnh khách sạn cung cấp thực đơn kiểu Á và cả Quốc tế với sức chứa lên tới 150 người. Trang thiết bị được bày biện tỉ mỉ tạo cảm giác trang nhã, tinh tế. Món đặc trưng của nhà hàng nhà “Cơm cháy Hidden Charm”, thu hút rất nhiều du khách nước ngoài tò mò tới thử. 

Nhà hàng Golden Rice

Nhà hàng Golden Rice nằm giữa khu vườn xanh mát của khách sạn. Với sức chứa lên tới 300 người, Golden Rice là sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng muốn trải nghiệm ẩm thực trong không gian tươi xanh của thiên nhiên. Các món thịt dê là điểm nhấn của nhà hàng, thịt được chế biến an toàn, thơm ngon có thể hạ gục bất cứ tín đồ ẩm thực nào.

Nhà hàng The Lantern Lounge

Nằm ở tầng hai khách sạn, nhà hàng The Lantern Lounge là sự lựa chọn hoàn hảo cho các du khách yêu thích sự yên tĩnh, lãng mạn. Nhà hàng chỉ phục vụ món ăn nhẹ và nước uống, rất thích hợp với các cặp đôi muốn có một cuộc hẹn ngọt ngào. Được trang trí theo phong cách yên bình ấm áp, The Lantern Lounge là nơi thắp lên ngọn lửa yêu thương nơi khách đến thăm.

Xem thêm: Tam Coc La Montagne Resort & Spa – Nét lãng mạn giữa lòng Cố Đô

Bar Bát Giác

Nằm giữa khu vườn xanh của khách sạn, Bar Bát Giác là nơi lý tưởng để du khách nhâm nhi ly cocktail vào cuối ngày. Đây cũng là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi muốn có một buổi tối lãng mạn. Quầy bar được xây dựng theo hình bát giác mang đậm tính phong thủy của châu Á, hứa hẹn sẽ xua tan năng lượng xấu và hội tụ tinh hoa đất trời đem lại may mắn cho những người ngồi ở đó. 

Giải trí Ninh Binh Hidden Charm

Khu nghỉ dưỡng cung cấp các dịch vụ giải trí đa dạng như: phòng tập gym, bể bơi ngoài trời, khu vực mua sắm, khu vui chơi trẻ em, khu vực làm việc. Ninh Binh Hidden Charm Hotel không chỉ cho phép du khách nghỉ ngơi mà còn cung cấp các phương tiện cần thiết để khách hàng của mình tập luyện thể thao. Bể bơi ngoài trời rộng tới 250m2 và thiết bị hiện đại cao cấp trong phòng gym sẽ giúp khách hàng có những giờ rèn luyện sức khỏe chất lượng. 

XEM THÊM:  Khách sạn Sakura Hòa Bình - Điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn 

Bên cạnh đó khách hàng có thể tự do mua sắm các sản phẩm thủ công của địa phương, đồ lưu niệm, đồ dùng cá nhân tại các cửa hàng trong khách sạn mà không cần lo lắng về con nhỏ vì đã có khu vui chơi trẻ em. Mở cửa từ 8h đến 22h, trẻ em sẽ được vui chơi cả trong nhà và ngoài trời, làm quen với bạn mới. Khách hàng cũng có thể gửi trông trẻ để đảm bảo an toàn cho các bé nhỏ tuổi.

Ngoài khu vực mua sắm giải trí, khách sạn còn cung cấp khu vực làm việc đáp ứng nhu cầu của các khách hàng bận rộn. Khu vực được trang trí đầy đủ thiết bị như máy fax, máy photocopy, máy tính, internet tốc độ cao, vv. Không chỉ thấu hiểu được nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng, khách sạn còn là một người đồng đội luôn sẵn sàng hỗ trợ những con người của công việc. 

Charming Spa

Charming Spa của khách sạn nằm tại tầng trệt, ngay cạnh hồ bơi. Với phòng massage chân, phòng xông hơi nước, phòng xông hơi khô, bể sục, đây là nơi lý tưởng để trút bỏ hết mọi lo lắng phiền não trong ngày. Charming Spa giúp khách hàng thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng stress, giải độc cơ thể và trẻ hoá làn da với các tinh dầu chăm sóc được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên.  

Review của khách hàng về Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Resort đạt 4.3/5 trên trang tìm kiếm của Google, 4,5/5 trên trang review tripadvisor và 9/10 trên trang booking. Hầu hết các khách hàng để lại review khen ngợi thái độ nhiệt tình và lịch sự của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, trang thiết bị vật chất hiện đại và tầm nhìn thoáng đãng của phòng cũng nhận được nhiều lời đánh giá tích cực. Một số du khách nước ngoài thì tỏ ra rất thích thú trước các món ăn đặc sản như cơm cháy, thịt dê núi, vv. 

Bảng giá phòng Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá phòng, voucher kèm theo và các chương trình giảm giá hấp dẫn, khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.   

Thông tin đặt phòng Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Để nhận được báo giá phòng Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort bạn hãy liên hệ tới Hotline bên dưới để nhận được những ưu đãi và voucher giảm gá hấp dẫn nhất nhé!

Địa chỉ: Số 9 Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động, Ninh Thắng, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch quanh Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort nằm ngay trung tâm du lịch Tam Cốc – Bích Động, cách khu danh thắng Tràng An khoảng 7km, cách Cố đô Hoa Lư tầm 10km và cách chùa Bái Đính 21km. Với quãng đường dài 3km từ khu nghỉ dưỡng, du khách có thể đi bộ hoặc đi xe đạp thăm quan các địa điểm nổi tiếng khác như bến Tam Cốc, Động Tiên, Đền Thái Vi, vv. 

Trên đây là tất cả thông tin về Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort Reviewvilla.vn muốn chia sẻ. Nếu bạn chuẩn bị tới Ninh Bình và đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng sang trọng tiện nghi thì không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất không thể bỏ qua. 

Xem thêm: Cảm nhận nét đẹp quyến rũ Vedana Resort Ninh Bình

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT