Mercury Phu Quoc Resort & Villas – Điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo

Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Phú Quốc chắc hẳn là một hòn đảo mà những người yêu thiên nhiên, du lịch luôn mong muốn đặt chân đến nơi đây và chiêm ngưỡng một lần trong đời. Liệu bạn có tò mò khu nghỉ dưỡng nào sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm trọn vẹn nhất? Vậy chắc chắn bạn không thể bỏ qua Mercury Phu Quoc Resort rồi! Hãy cùng Reviewvilla.vn khám phá nơi đây nhé!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 10% 

Đôi nét về Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Accor là một trong những tập đoàn kinh doanh khách sạn lừng danh tại Pháp, Mercury Phu Quoc Resort & Villas cũng được sở hữu bởi tập đoàn này, nên chính vì thế mà nơi đây mang một hơi hướng đẳng cấp, sang trọng dành cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây và du khách sẽ vô cùng cảm thấy yên tâm về chất lượng cũng như tiện nghi tại đây.

Các phòng nghỉ dưỡng tại đây vô cùng sang trọng và thoáng đãng, với ban công rộng rãi, đón chọn tia nắng cho cả căn phòng. Tiện nghi nơi đây vô cùng hiện đại và tiện nghi, gồm có bể bơi, spa và nhà hàng, quán bar vô cùng đẳng cấp. Mang lại một trải nghiệm trọn vẹn cho du khách.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Địa chỉ chi tiết Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Mercury Phu Quoc Resort & Villas được ôm trọn bởi bãi Trường, nơi đây được mệnh danh là khu vực kết hợp giữa các loại hình du lịch lớn nhất tại hòn đảo Ngọc và chạy dài khoảng chừng 20 km từ Dinh Cậu cho tới An Thới.

Tọa lạc tại Cửa Lấp, xã Dương Tơ, trải dài trên bãi Trường, Phú Quốc, Kiên Giang. Được đặt tại một vị trí, có thể nói là vô cùng hoàn hảo như vậy, chắc hẳn nơi đây là một địa điểm du hút nhiều khách du lịch hàng năm. Mercury Phú Quốc Resort & Villas cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng chừng 7km, cách cảng hàng không quốc tế Phú Quốc tầm 8p di chuyển bằng ô tô.

Đây là một số địa điểm lý tưởng bạn nên ghé qua khi tới Mercury Phu Quoc Resort & Villas:

+ Dinh Cậu: 7,8 km

+ Khu du lịch suối tranh: 7,8 km

+ Chợ Đêm Phú Quốc: 7,3 km

+ Cơ sở nuôi cấy ngọc trai: 1,5 km

Hướng dẫn di chuyển tới Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Để di chuyển tới Mercury Phu Quoc Resort & Villas, du khách sẽ có đa dạng lựa chọn phương tiện để di chuyển tới đây, Reviewvilla.vn sẽ gợi ý cho bạn những cung đường và những phương tiện di chuyển được sử dụng nhiều nhất sau đây:

 Di chuyển bằng máy bay:

  •  Đây chắc chắn là phương tiện được sử dụng rộng rãi nhất và cũng là phương tiện thuận tiện nhất để di chuyển đến Phú Quốc. Bạn có thể chọn một số hãng bay uy tín như là Vietnam Airlines, Vietjet, Pacific Airlines, Air Jetstar. Nếu từ sân bay quốc tế Nội Bài bạn sẽ mất khoảng 2 giờ di chuyển, từ sân bay Tân Sơn Nhất bạn sẽ chỉ mất khoảng chừng chưa đầy 1 giờ đồng hồ tới đích đến.
XEM THÊM:  Khách sạn Sài Gòn Hạ Long - Nghỉ dưỡng sang trọng bên vịnh Hạ Long

Di chuyển bằng tàu: 

  • bạn có thể chọn di chuyển  bằng tàu cao tốc Superdong, tàu cập bến tại Bãi Vòng và sau đó bạn sẽ di chuyển tới Bãi Trường là tới nơi. Nhưng di chuyển bằng tàu sẽ tốn thời gian hơn nhưng bạn sẽ có cơ hội ngắm cảnh biển vịnh Thái Lan xinh đẹp, bạn có thể cân nhắc giữa hai lựa chọn.

Không gian và phong cách thiết kế

Phong cách thiết kế

Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Mercury Phu Quoc Resort & Villas mang một phong cách thiết kế có hơi hướng cổ điển, đậm chất Đông Á. Nơi đây được thiết kế hài hòa với không gian thiên nhiên bao quanh, từ biển cả xanh mướt rì rào cho đến những hàng cây xanh ngát, tạo không gian thỏa mái cho du khách khi đến nghỉ dưỡng tại Mercury Phú Quốc Resort & Villas.

Xem thêm: Review Nam Nghi Phú Quốc – Nét đẹp thơ mộng nơi Đảo Ngọc

Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Hệ thống phòng Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Phòng Deluxe

Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Với diện tích 50m2 rộng rãi, mang hơi hướng thôn dã nhưng không kém phần tiện nghi sang trọng. Căn phòng Deluxe đem lại cho du khách một không gian thư thái và tự nhiên nhờ vào thiết kế xung quanh căn nhà được bao quanh bởi khu vườn xanh mướt cùng nhiều cây hoa xim xinh đẹp bao quanh. Nội thất căn phòng được bố trí một cách vô cùng tinh tế theo lối kiến trúc Đông Dương điển hình, tạo một không gian ấm cúng cho du khách nghỉ dưỡng tại đây.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển ở trung tâm chợ đêm

Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Khi nghỉ dưỡng tại căn phòng, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các tiện nghi vô cùng hiện đại tại đây. Được trang bị giường King hoặc giường Twin, phòng tắm tiện nghi sang trọng, sân vườn được trang bị bàn ghế để ngắm cảnh hoặc ngồi đọc sách, thư giãn đầu óc. Ngoài ra còn có bàn làm việc, điều hòa, TV màn hình phẳng.

Phòng Premium

Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Nằm tại tầng 2 hoặc tầng 3 có ban công hướng ra vườn rộng rãi, thoáng đãng. Với thiết kế tinh tế, tiện nghi và sang trọng, các căn Premium mang lại cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt hảo. Và hơn hết là mỗi lần du khách bước ra ngoài phía căn nhà, bể bơi sẽ hiện hữu ngay trước mắt và mang lại du khách một cảm giác sảng khoái và mát lành.

Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Căn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại từ giường King hoặc giường Twin cho đến nhà tắm sang trọng, ban công có bàn ghế để du khách có thể thỏa mái ngắm cảnh và thư thái ngắm hoàng hôn mỗi khi chiều tàn. Tại đây phòng nghỉ cũng sẽ được trang bị đầy đủ  minibar, bàn làm việc, hệ thống điều hòa và TV màn hình phẳng hiện đại để xem các trương trình thú vị cùng với cả gia đình.

Xem thêm: Top 20 Resort Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển gần trung tâm từ 3-4-5 sao

Phòng Premium Pool

Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Căn Premium Pool là nơi hoàn hảo dành cho những ai thích bơi lội, thích hình ảnh lãng mạn từ những ánh đèn được phản xạ từ nước tới mắt. Mỗi khi thức dậy, bước ra khỏi nhà, thứ đầu tiên đập vào mắt đó chính là hồ bơi từ Mercury Phú Quốc Resort & Villas xây dựng. Lối kiến trúc của căn nhà mang hơi hướng hòa mình vào thiên nhiên, du khách khi đến đây chắc chắn sẽ quên đi hết mọi bộn bề và nạp lại năng lượng cho cơ thể.

Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Tiện ích tại phòng sẽ bao gồm phòng tắm tiện nghi, các đồ dùng cá nhân cơ bản, hồ bơi riêng, sân vườn cùng bàn ghế để ngắm cảnh hoặc đọc sách thư giãn, minibar, TV màn hình phẳng và điều hòa.

Xem thêm: La Veranda Resort Phú Quốc – Khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc Pháp

Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Villa Executive

Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Mang trong mình một kiểu kiến trúc đậm đắc bản sắc truyền thống. Với diện tích 120m2 vô cùng rộng rãi, mở ra một không gian thoáng mát  và thiết kế theo hình chữ L bao gồm phòng khách và phòng ngủ được bố trí hài hòa, mang lại cho du khách một không gian ấm cúng, gia đình.

XEM THÊM:  Review Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc tất tần tật từ A - Z

Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Đến với không gian phòng khách, được trang trí chủ yếu từ gỗ như sàn nhà, cửa tủ.. mang lại cho du khách một không gian hòa vào thiên nhiên. Ngoài ra, tại đây còn được trang bị một giàn ghế sofa mang màu xanh biển đẹp mắt cùng với TV màn hình phẳng để du khách có thể thư giãn. Từ phòng khách sẽ có hướng nhìn ra hồ bơi bên ngoài cùng một cửa kính to, đem lại tối đa ánh sáng cho căn phòng.

Xem thêm: Review Radisson Blu Resort Phu Quoc – Tận hưởng trải nghiệm đẳng cấp

Di chuyển tới phòng ngủ, nơi đây sẽ được trang bị một giường king vô cùng rộng rãi và êm ái, đem lại cho du khách những giấc ngủ ngon và sâu nhất. Mang một sắc thái hoàn hảo của sự kết hợp giữa màu trắng của ga giường và màu nâu của sàn gỗ, của bàn. Căn phòng có một cánh cửa hướng ra ngoài hồ bơi và cùng nhiều cửa sổ nên nới đây đón trọn ánh sáng của mặt trời vào những bình minh tươi đẹp.

Bước ra ngoài căn Villa, du khách sẽ được thư thái bằng hai ghế dài ngay tại hồ bơi riêng. Nơi đây quá là tuyệt đỉnh để thư giãn và ngắm hoàng hôn.

Villa Garden View

Tọa lạc tại khu vườn thơ mộng của Mercury Phu Quoc & Villas, Villa Garden View chính là biệt thự lý tưởng để bạn hòa mình vào với thiên nhiên, thư giãn và quên đi hết mọi bộn bề của cuộc sống xô bồ và để thưởng thức quang cảnh ngoạn mục tại đây. Với diện tích vô cùng rộng lớn từ 550m2 cho tới 600m2, mỗi căn có sức chứa từ 6 cho tới 8 người lớn cùng với 3 đến 4 trẻ em dưới 12 tuổi.

Xem thêm: The Shell Resort & Spa Phú Quốc – Nét đẹp hút hồn đẳng cấp 5 sao

Biệt thự xây dựng 2 tầng gồm 3-4 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 không gian bếp ấm cúng như ở nhà và một hồ bơi riêng. Mỗi phòng ngủ sẽ được trang bị mọt giường king rộng rãi và các phòng tắm sẽ có tiện nghi sang trọng như phòng tắm đứng vòi hoa sen, bathrobe và máy sấy tóc. Không gian phòng khách sẽ được trang bị minibar, TV màn hình phẳng, bàn làm việc, hệ thống điều hòa. Không gian bếp sẽ có một bàn tròn rộng rãi để cho cả nhà có một bữa ăn đầm ấm.

Ngoài ra căn biệt thự sẽ có nhiều cửa sổ và ban công, mang lại những nguồn ánh sáng tự nhiên nhất cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Các dịch vụ tiện ích tại Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Thư giãn tại Pure Spa 

Spa không chỉ là một dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đơn thuần, mà spa là một dịch vụ vô cùng hữu ích và cần thiết trong việc giảm stress, cải thiện vẻ ngoài bản thân như là làn da, vóc dáng, giúp ta giảm mụn và tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, Spa còn giúp ta tăng sức đề kháng và làm giảm được cả ung thư, vì khi xông hơi hay massage, các lỗ chân lông bị bít tắc sẽ thông trở lại, đào thải ra hết các độc tố tích tụ lâu ngày. Khi đến với Mercury Phú Quốc Resort & Villas, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm Spa tuyệt vời như vậy.

Pure Spa chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn, với dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp đến từ các chuyên gia tại đây. Trước khi chính thức tiến hành trị liệu thì du khách sẽ được đánh giá sức khỏe để có thể lựa chọn một quá trình phù hợp nhất với bản thân.

XEM THÊM:  Khám phá Vườn quốc gia Bạch Mã chi tiết nhất từ A - Z

Trang thiết bị tại Pure Spa cung cấp đầy đủ cho du khách từ phòng thay đồ, tủ đồ cá nhân, dép Spa cho đến các phòng tắm hơi để du khách thư giãn.

Xem thêm: Dusit Princess Moonrise Beach Resort – Vẻ đẹp Thái trên Phú Quốc

Ẩm Thực

Nhà hàng Romance Sea

Mang một không gian sang trọng và hiện đại, đem đến cho du khách các món ăn ngon miệng cùng với dịch vụ cung cấp chu đáo. Nhà hàng Romance Sea sẽ đem đến cho du khách những bữa sáng buffet, bữa tối a-la-carte hấp dẫn cùng với các hải sản tươi ngon được đánh bắt từ chính địa phương. Hứa hẹn sẽ khiến du khách có một trải nghiệm trọn vẹn khi đến với Mercury Phu Quoc Resort & Villas.

Bar Dolphin

Mercury Phuquoc Resort & Villas Mang một không gian thư giãn như tại Châu Âu, Dolphin Bar mang đến cho du khách những ly cocktail mát lành hay những ly cà phê đậm đà, là một địa điểm lý tưởng để du khách có thể ngồi đây và trò chuyện cùng với bạn bè hay chỉ đơn giản là ngắm quang cảnh xung quanh.

Bar Pool

Những ngày hè nắng nóng, được bơi lội có lẽ là điều tuyệt hảo nhất nhưng để góp phần khiến những ngày đó trở lên hoàn hảo hơn thì không thể thiếu những ly cocktail tươi mát, chính Pool Bar sẽ cung cấp cho du khách dịch vụ đó khi nghỉ dưỡng tại Mercury Phu Quoc Resort & Villas Phu Quoc. 

Các dịch vụ vui chơi giải trí

Đến với Mercury Phu Quoc Resort & Villas, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động thể thao vui nhộn như chơi bóng tennis, chèo thuyền kayak, chơi bóng chuyền tại bãi biển hay đạp xe ngắm cảnh. Ngoài ra du khách có thể tham gia các buổi biểu diễn nhạc tại nhà hàng Romance Sea vào mỗi ngày thứ 6 hàng tuần.

Xem thêm: Review Movenpick Phú Quốc – Kiệt tác giữa lòng Đảo Ngọc

Review của khách hàng về Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Mang lại cho du khách một không gian có hơi hướng thiên nhiên, thư giãn cùng với các tiện nghi hiện đại và đầy đủ, nên chính vì thế Mercury Phu Quoc Resort & Villas nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ những du khách đến trải nghiệm tại đây. Đây là hình ảnh đánh giá chân thực của du khách đã đến đây và nghỉ dưỡng:

Một khu nghỉ dưỡng uy tín và xịn sò như vậy, chắc hẳn khi ghé thăm Phú Quốc đây sẽ là điểm tuyệt hảo để bạn thư giãn, hãy tự mình trải nghiệm tại Mercury Phuquoc Resort & Villas  và để lại đánh giá nhé!

Thông tin đặt  phòng tại Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Dưới đây là thông tin đặt phòng tại Mercury Phu Quoc Resort &Villas. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về khu resort bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline để được đội ngũ nhân viên của Reviewvilla.vn tư nhân nhanh chóng nhất.

Địa chỉ: Cửa Lấp, xã Dương Tơ, trải dài trên bãi Trường, Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm vui chơi giải trí gần Mercury Phu Quoc Resort & Villas

Dinh Cậu

Từ Mercury Phu Quoc Resort & Villas, du khách chỉ mất 15 phút di chuyển tới đây. Dinh Cậu là một địa điểm tham quan được nhiều người biết đến khi đến với đảo Phú Quốc. Tại đây mang một lịch sử vô cùng đặc biệt, tại mỏm đá Dinh Cậu này đã mang một truyền thuyết cứu sống nhiều ngư dân một cách lạ kỳ khi họ gặp nạn trên biển và trôi dạt về đây. Và sau đó dinh cậu được xây dựng lên vào năm 1937.

Bãi tắm sao

Du khách sẽ mất khoảng 27 phút để di chuyển từ Mercury Phuquoc Resort & Villas tới bãi sao. Đây là một trong những bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc mà du khách nên ghé qua, không chỉ mang những làn nước biển trong trẻo mà còn là những dải cát trắng mịn mà và một khung cảnh ngắm hoàng hôn lãng mạn và ngọt ngào.

Tổng kết

Thế là Reviewvilla.vn đã giởi thiệu cho bạn xong về khu nghỉ dưỡng Mercury Phu Quoc Resort & Villas. Hy vọng qua bài review có thể giúp bạn bỏ túi thêm một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình tại Phú Quốc. chúc bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm vui vẻ nhất tại đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT