Bến Tre Riverside Resort – Góc bình yên tại “xứ dừa” Bến Tre

Bến Tre Riverside Resort - Góc bình yên tại “xứ dừa” Bến Tre

Bến Tre – miền quê sông nước hữu tình, được yêu mến bởi vẻ đẹp thiên nhiên thanh bình, mộc mạc và gần gũi. Bạn muốn trốn nơi phồn hoa đô thị, tìm về với bình yên thì Bến Tre là địa danh rất lý tưởng cho một chuyến nghỉ dưỡng. Một khu nghỉ dưỡng 4 sao đầu tiên tại Bến Tre đó là Bến Tre Riverside Resort – nơi mang lại cho bạn một kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời. Cùng Reviewvilla.vn khám phá nơi đây xem có gì hấp dẫn nhé.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Bến Tre Riverside Resort

Bến Tre Riverside Resort - Góc bình yên tại “xứ dừa” Bến Tre

Nằm tại ngã ba dòng sông Hàm Luông, Bến Tre Riverside Resort hiện ra như một tòa biệt thự sáng láng với tông màu trắng chủ đạo. Bao quanh khu resort là cảnh quan tự nhiên tươi đẹp với những hàng dừa xanh ngát, làn nước mát lành của con sông Hàm Luông cùng khí hậu trong lành đã tạo nên một không gian thơ mộng, hài hòa. Là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao quốc tế nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi và hiện đại như những khu resort 5 sao.

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến Bến Tre Riverside Resort

Địa chỉ của Bến Tre Riverside Resort

Bến Tre Riverside Resort có địa chỉ là số 708 Nguyễn Văn Tư, phường 7, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Khu lưu trú được xây dựng trên nền đất cũ của bến phà Hàm Luông, hiện nay đã là một khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp của Bến Tre. Cách trung tâm thành phố Bến Tre 4km và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 90km.

Xem thêm: Top 5 Resort Bến Tre giá rẻ view đẹp ở trung tâm chuẩn 3-4-5 sao

Hướng dẫn di chuyển đến Bến Tre Riverside Resort

Di chuyển từ trung tâm thành phố Bến Tre : với quãng đường 4km, bạn có thể đi xe máy hoặc taxi trong thời gian chưa đầy 10 phút là đến Bến Tre Riverside Resort.

Di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh : quãng đường không quá xa khoảng 80-90km, bạn có thể lái xe ô tô tự túc, chạy xe máy hoặc đi xe khách. Hiện nay có rất nhiều nhà xe có tuyến Hồ Chí Minh – Bến Tre như nhà xe Mai Linh, nhà xe Thảo Châu, nhà xe Phương Trang,..với giá vé dao động từ 80.000 đồng đến 120.000 đồng. Nếu muốn không gian riêng tư và di chuyển tự do hơn thì bạn đi ô tô hoặc xe máy trong khoảng 2 giờ là đến Bến Tre Riverside Resort.

Di chuyển từ Hà Nội : vì chưa có chuyến bay thẳng từ Hà Nội đi Bến Tre nên du khách có thể bay vào Hồ Chí Minh, rồi từ đây đi xe khách vào Bến Tre và đến Riverside Resort Bến Tre. Ngoài ra, xe khách cũng là một phương tiện cho du khách lựa chọn. Các nhà xe chạy tuyến đường Hà Nội – Bến Tre : xe Phú Thành, xe Khang Phát, xe Hùng Hường,…

XEM THÊM:  Top 21 Quán ốc Vũng Tàu ngon nổi tiếng giá bình dân

Không gian và phong cách thiết kế của Bến Tre Riverside Resort

Phong cách thiết kế của Bến Tre Riverside Resort

Bến Tre Riverside Resort - Góc bình yên tại “xứ dừa” Bến Tre

Bến Tre Riverside Resort có phong cách thiết kế sang trọng, lịch sự kết hợp với đồ nội thất được làm từ vật liệu dừa độc đáo tạo nên nét đặc trưng của người dân xứ dừa. Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 78 phòng được trang bị tiện nghi đầy đủ gồm các loại phòng : Family Suite, Family Deluxe, Executive Suite, Suite, Deluxe và Superior. Mỗi căn phòng mang trong mình một vẻ riêng và đặc biệt.

Xem thêm: Top 10 Homestay Bến Tre giá rẻ view sông nước đẹp đậm chất miệt vườn

Hệ thống phòng nghỉ của Bến Tre Riverside Resort

Family Suite Hướng Sông

Bến Tre Riverside Resort - Góc bình yên tại “xứ dừa” Bến Tre

Nằm ở tầng trệt với diện tích 72m2, căn Family Suite như ngôi nhà ở nhỏ nhắn dành cho một gia đình. Được thiết kế với phòng khách, phòng ngủ có giường đôi, nhà vệ sinh riêng mang đến không gian sống tiện lợi cho du khách. Đồ nội thất hay đồ trang trí phòng với những hoa văn đậm chất người dân miền Tây Nam Bộ tạo cảm giác thân thiện. Nằm tắm nắng trên chiếc ghế dài ngoài hiên nhà, ngắm nhìn khung cảnh dòng sông Hàm Luông phía trước sẽ cho bạn những phút giây thư giãn dễ chịu.

Family Deluxe Hướng Sông

Bến Tre Riverside Resort - Góc bình yên tại “xứ dừa” Bến Tre

Cũng là một căn có view hướng sông thích hợp cho một gia đình nhưng có diện tích nhỏ hơn là 55m2. Có 2 phòng ngủ với 1 giường đôi và 2 giường đơn nên rất thoải mái. Điểm nhấn trong phòng là sắc xanh lá dường như mang cả thiên nhiên vào căn phòng làm cho du khách có cảm giác dịu mát và tươi mới hơn.

Executive Suite Hướng Sông

Bến Tre Riverside Resort - Góc bình yên tại “xứ dừa” Bến Tre

Diện tích phòng là 45m2 gồm 1 giường đôi. Căn phòng ở trên tầng 4 của Riverside Resort Bến Tre có góc nhìn hướng sông rộng lớn. Mỗi buổi chiều ngồi ngắm nhìn cảnh vật sông nước mênh mông và nhâm nhi ly cafe cùng người thương ngoài ban công thì thật tuyệt phải không.

Executive Suite Hướng Phố

Bến Tre Riverside Resort - Góc bình yên tại “xứ dừa” Bến Tre

Chỉ có một phòng Executive Suite hướng phố duy nhất tại resort. Phòng rộng 45m2, có 1 giường đôi dành cho 2 người lớn. Chiếc cửa kính lớn đón trọn ánh sáng tự nhiên dẫn ra ban công thoáng mát, du khách có thể nhìn toàn cảnh phố xá yên ả của miền đất này. Đồ nội thất trong phòng được bố trí giống với hạng phòng Executive Suite Hướng Sông có : giường ngủ, bàn làm việc, giá treo quần áo, điện thoại bàn,…

Xem thêm: Tìm kiếm bình yên tại Forever Green Resort Bến Tre

Suite Hướng Sông

Bến Tre Riverside Resort - Góc bình yên tại “xứ dừa” Bến Tre

Phòng có diện tích 40m2 hướng ra con sông Hàm Luông, bao gồm 1 giường đôi cho 2 người. Căn phòng được bài trí khá đơn giản nhưng vẫn rất tiện nghi. Tông màu nâu trầm của chiếc giường, bộ bàn ghế hay sàn nhà tạo không gian ấm áp lan tỏa khắp phòng. Phòng tắm riêng với chiếc bồn tắm lớn cho du khách thư giãn xả hơi sau cả ngày dài di chuyển. Bạn có thể chọn ở căn phòng 1 giường đôi hoặc phòng có 2 giường đơn, cả 2 dạng phòng đều có diện tích, thiết kế và nội thất giống nhau.

Suite Hướng Phố

Bến Tre Riverside Resort - Góc bình yên tại “xứ dừa” Bến Tre

Có 2 phòng Suite Hướng Phố trong khu resort. Cả 2 phòng rộng 40m2 nằm ở tầng 4, có một giường đôi chứa tối đa 2 người lớn. Căn Suite hướng ra phố, ngắm cảnh phố phường nơi xa lạ phía ban công trong những ánh đèn đường lung linh vào mỗi tối, cũng thi vị đấy chứ.

Deluxe Hướng Sông

Deluxe Hướng Sông có 2 loại phòng : phòng có 1 giường đôi và phòng có 2 giường đơn. Bạn chọn phòng sao cho thoải mái là được nha. Diện tích các phòng là 28m2 nằm ở tầng 1, 2 và 3 của Bến Tre Riverside Resort. Tất cả phòng nghỉ được trang bị đồ dùng đầy đủ : máy sấy tóc, áo choàng tắm, điện thoại bàn, điều hòa, TV màn hình phẳng,…

XEM THÊM:  Review Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc tất tần tật từ A - Z

Superior Hướng Phố

Khu nghỉ dưỡng có 14 phòng Superior hướng phố 1 giường đôi và 19 phòng Superior hướng phố 2 giường đơn. Có diện tích nhỏ nhất trong resort là 28m2 bằng với diện tích phòng Deluxe. Tuy vậy những tiện ích, thiết bị hay đồ nội thất trong các phòng đều đủ cả và để phục vụ những nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Bến Tre Riverside Resort

Nhà hàng Hoàng Lam

Không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng, đồ ăn đa dạng nên rất nhiều du khách ghé qua. Nhà hàng Hoàng Lam chuyên phục vụ các món ăn từ châu Á đến châu Âu và đặc biệt là món ăn đặc trưng vùng Nam Bộ. Phải kể đến các món gỏi, cá, tôm, ếch hay lẩu được chế biến mang hương vị riêng biệt, thơm ngon từ những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực nhà hàng. Hơn thế, nhà hàng còn phục vụ cả thực đơn chay hay các món ăn nhẹ.

Sự kiện

Nơi tổ chức các sự kiện lớn nhỏ trong khu resort có sức chứa lên đến hàng ngàn người. Không gian trang trọng, được lắp đặt các thiết bị cao cấp với hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu chất lượng. Du khách có thể lựa chọn tổ chức trong nhà với 2 loại phòng là Ball Room và Conference Room hay tổ chức tiệc ngoài trời tại hồ bơi, riverside bistro và bistro rooftop. Dù bạn có lựa chọn tổ chức tại bất cứ đâu trong khu nghỉ dưỡng thì Bến Tre Riverside Resort vẫn chuẩn bị chu đáo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mang lại sự thành công cho mỗi sự kiện diễn ra.

Riverside Bistro

Là nơi mở cửa 24/24 phục vụ du khách và bán rất nhiều loại đồ uống từ cafe, sinh tố, nước ép, các loại trà. Ngoài ra, Riverside Bistro còn có các món salad, cơm, mì ý hay pizza,…Thế mới thấy, những dịch vụ tại Riverside Resort Bến Tre luôn quan tâm tới tất cả khách hàng, từ khách hàng trong nước đến những vị khách nước ngoài. Không gian trong quán Riverside Bistro thì ấm áp, còn bên ngoài quán thoáng đãng, mát mẻ vô cùng, du khách có thể chọn chỗ ngồi tùy theo sở thích và đem lại sự hài lòng cho mình.

Tour

Bến Tre Riverside Resort - Góc bình yên tại “xứ dừa” Bến Tre

Hành trình khám phá cùng Bến Tre Riverside Resort ở vùng đất bạt ngàn dừa xanh là hành trình thú vị với rất nhiều tour du lịch hấp dẫn : Riverside Garden, Trở về thanh xuân, Tour team building, du ngoạn Mekong, Cooking class, du lịch xanh,…Cùng chúng mình khám phá một vài tour nổi bật của Bến Tre Riverside Resort nhé.

Cooking Class : Không chỉ được lên tàu dạo sông Hàm Luông mà du khách còn được tham quan khu vườn sinh thái Riverside Garden – nơi trồng các loại nông sản sạch cung cấp cho nhà hàng của Bến Tre Riverside Resort. Du khách cũng được học thêm vài món ăn bổ dưỡng từ bếp trưởng có tay nghề cao và cùng nhau thưởng thức bữa ăn vui vẻ bên nhau do chính tay mình nấu.

Trở về thanh xuân : Du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động trong tour này. Bến Tre Riverside Resort đưa bạn lên du thuyền trên sông Hàm Luông, dừng chân tại cù lao Long Thành, tham quan vườn bưởi và tiếp tục đi thuyền qua bờ Mỏ Cày, đi xe lam quanh đường làng và còn rất nhiều nữa các trải nghiệm đang chờ bạn.

Ngắm hoàng hôn và tiệc tối trên tàu : Hướng dẫn viên sẽ đón du khách lên tàu Sunflower và dạo trên sông Hàm Luông – là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất của thành phố. Du khách dùng bữa tối trên tàu trong một bầu không khí về đêm lãng mạn cùng điệu nhạc du dương. Tour này không những dành cho một đoàn khách mà đặc biệt phù hợp với những cặp đôi giúp hâm nóng tình cảm lắm nha.

XEM THÊM:  Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn – Khách sạn Pháp ngay tại thành phố biển

Review của khách hàng về Bến Tre Riverside Resort

Reviewvilla.vn xin điểm qua một vài đánh giá của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Bến Tre Riverside Resort

Anh Minh Nguyen chia sẻ : Đây là chuyến đi miền Tây đầu tiên của gia đình mình. Chúng mình đã có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Bến Tre Riverside Resort. Phòng nghỉ sạch sẽ và có view sông nước ngắm hoàng hôn rất đẹp.

Chi Thu Anh chia sẻ : Khu resort có nhiều tour rất hay. Mình đã có cơ hội trải nghiệm tour Trở về thanh xuân. Được tham quan miệt vườn hòa mình cùng thiên nhiên và ngắm quang cảnh trên sông Hàm Luông. Thú vị lắm.

Chi Nhu Quynh chia sẻ : Phòng ốc khang trang, lịch sự. Nhân viên luôn niềm nở chào đón khách hàng. Mình đã thử nhiều món đặc trưng của miền đất này trong khu nhà hàng, cũng khá ngon.

Thông tin đặt phòng Bến Tre Riverside Resort

Quý khách có nhu cầu đặt phòng Bến Tre Riverside Resort xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để nhận được voucher giảm đến 20% nhé.

Địa chỉ: số 708 Nguyễn Văn Tư, phường 7, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre, Việt Nam

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Bến Tre Riverside Resort

Khu du lịch Lan Vương

Bến Tre Riverside Resort - Góc bình yên tại “xứ dừa” Bến Tre

Khu du lịch nằm ở ấp 2, xã Phú Nhuận, thành phố Bến Tre, cách Bến Tre Riverside Resort  4,5km. Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều trò chơi giải trí mang đậm chất dân dã vùng miền sông nước Bến Tre như : chèo thuyền trên sông, bắt cá dưới mương, tham quan vườn trái cây và đặc biệt là trò đi xe đạp qua chiếc cầu khỉ được giới trẻ rất ưa thích, cũng rất thích hợp chơi teamwork để gắn kết đồng đội. Khu du lịch Lan Vương còn bày bán nhiều mặt hàng thủ công mỹ nghệ cho du khách mua về làm quà tặng.

Chợ Bến Tre

Bến Tre Riverside Resort - Góc bình yên tại “xứ dừa” Bến Tre

Cách khu nghỉ dưỡng 3,7km, khu chợ nằm ngay giữa lòng thành phố. Chợ buôn bán rất nhiều đồ ăn vặt cùng những gánh hàng của những người dân chân chất nơi đây, đầy nét giản dị, mộc mạc và luôn tươi cười. Dạo quanh một vòng chợ, bạn có thể bắt gặp những gánh hàng chè, gánh hàng dừa tươi, gánh hàng xôi, gánh hàng đồ uống,..Ngoài ra, còn là những hàng thịt, rau củ quả, quán ăn nhỏ làm cho khu chợ luôn tấp nập, sôi nổi.

Cồn Phụng

Tuyến đường nhanh nhất từ Bến Tre Riverside Resort qua QL60 với 14km để đến Cồn Phụng. Hiện đang là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Bến Tre. Là một cù lao nằm trên sông Tiền, đến với Cồn Phụng bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại trái cây ngon lành ngay tại vườn : măng cụt, chôm chôm, sầu riêng,…Các hoạt động vui chơi ở Cồn Phụng : tham quan khu di tích Đạo Dừa, tháp Cửu Trùng Đài, trại nuôi ong và hoạt động siêu mới mẻ là câu cá sấu hay đi xe ngựa khám phá Cồn Phụng,..và còn rất nhiều điều mới lạ mà bạn không nên bỏ lỡ.

Cồn Quy

Cũng là một khu du lịch nằm dọc theo dòng sông Tiền thơ mộng. Nhìn từ xa, Cồn Quy giống như một ốc đảo xanh thu nhỏ, mang một vẻ đẹp hoang sơ. Đến các tỉnh miền Tây như Bến Tre thì không thể quên nhắc đến các hoạt động tham quan miệt vườn phải không. Tại Cồn Quy, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vườn bưởi, nhãn, cam, chôm chôm, dừa,…Hoặc có thể trải nghiệm cầu khỉ, tham quan xưởng sản xuất kẹo dừa,…

Du lịch Bến Tre ngày càng phát triển thu hút nhiều khách du lịch gần xa, thưởng cho mình chuyến đi miền Tây cùng những chuyến miệt vườn khó quên sẽ làm bạn có những trải nghiệm vui vẻ. Bài viết chi tiết về Bến Tre Riverside Resort của Reviewvilla.vn trên đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về khu nghỉ dưỡng và giúp bạn lựa chọn cho mình một nơi lưu trú lý tưởng. Chúc bạn có những hành trình đầy niềm vui bên gia đình và bạn bè.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT