Phương Nam Resort – Bình yên giữa vùng đất Đông Nam Bộ

Phương Nam Resort

Nằm tọa lạc ngay trên mảnh đất Đông Nam Bộ xinh đẹp, Phương Nam Resort đã trở thành địa điểm khá nổi bật và thu hút hàng chục nghìn du khách nghỉ dưỡng trong và ngoài nước mỗi năm. Dừng chân đến đây, du khách có thể cảm nhận được khoảng không gian yên bình, tĩnh lặng kết hợp cùng sắc xanh của núi rừng, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thư giãn vô cùng tuyệt vời. Vì thế, hãy cùng Reviewvilla.vn khám phá và lên một kế hoạch nghỉ dưỡng hoàn hảo cho chuyến đi sắp tới ngay sau đây nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

ĐÔI NÉT VỀ PHƯƠNG NAM RESORT

Phương Nam Resort

Resort Phương Nam được người dân địa phương và du khách nghỉ dưỡng ví như một làng quê thanh bình, giản dị của đất Việt. Được mẹ thiên nhiên ban tặng một nét đẹp hoang sơ, bình dị, Phương Nam Resort mang cho mình phong cách hồn quê thanh tịnh với những thiết kế mộc mạc, gần gũi với tự nhiên, con người, tránh xa lối sống náo nhiệt, tấp nập của thành thị. Đây chính là nơi lí tưởng mà du khách nên gửi gắm cho chuyến đi sắp tới của mình.

ĐỊA CHỈ VÀ HƯỚNG DẪN DI CHUYỂN TỚI  PHƯƠNG NAM RESORT

Địa điểm chi tiết:

Resort Phương Nam tọa lạc tại 15/12 khu phố Trung, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đến với Phương Nam, du khách sẽ hoàn toàn đắm chìm vào khoảng không gian xanh mát đầy mộng mơ, tươi đẹp của đất trời Đông Nam Bộ. Bên cạnh đó, du khách còn có thể ghé thăm nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác như:

  • Saigon Mall Go Vap: 5,4 km
  • Vincom Plaza Go Vap: 5,4 km
  • Rạp chiếu phim Megastar 7,8 km
  • Landmark 81: 9,3 km
  • Bảo tàng Lịch sử Việt Nam: 9,7 km
  • Nhà thờ Đức Bà: 10,6 km

Hướng dẫn đường đi đến Phương Nam Resort

Chỉ cách xa trung tâm thành phố Hồ Chính Minh khoảng 15km, do đó du khách có thể di chuyển bằng ô tô, xe máy,… để đến được Resort Phương Nam Cần Giờ trong thời gian ngắn. Sau đây là cách thuận tiện nhất mà du khách có thể tham khảo để đến khu nghỉ dưỡng lý tưởng này:

Xuất phát từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, du khách di chuyển theo cung đường Huỳnh Tấn Phát chạy đến bến phà Bình Khánh trong khoảng thời gian tầm 38 phút. Sau đó du khách mua vé qua phà và tiếp tục đi thẳng khoảng hơn 1 tiếng, Phương Nam Resort cách đó tầm 30,7km.

KHÔNG GIAN VÀ PHONG CÁCH THIẾT KẾ CỦA  PHƯƠNG NAM RESORT

Phong cách thiết kế của Phương Nam Resort chính là sự hội tụ nền văn hóa kiến trúc cổ xưa với tỉ lệ phần trăm nguồn nguyên liệu xây dựng chủ yếu đều xuất phát từ gỗ. Chính vì vậy, Phương Nam Resort Cần Giờ như khoác cho mình lớp áo mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần quyến rũ, sang trọng.

XEM THÊM:  Thiên Thanh Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng bên bãi Trường thơ mộng

Phương Nam Resort

Không gian nghỉ dưỡng tại Phương Nam Resort vô cùng tự nhiên và xanh mát. Dọc theo cung đường, khuôn viên cũng như bao quanh các khu phòng đều là những hàng cây rợp bóng, những lũy tre xanh cùng với những khóm trúc, nơi đây dường như đã trở thành một lá phổi xanh quý báu giúp du khách có thể giải tỏa những căng thẳng, áp lực, dành trọn những giây phút để tận hưởng khoảnh khắc yên bình lý tưởng của sự sống tươi đẹp.

Hệ thống phòng nghỉ tại Phương Nam Resort

Là một trong những khu resort đạt tiêu chuẩn 4 sao hàng đầu tại Bình Dương, Resort Phương Nam được phân chia gồm 77 phòng nghỉ với phong cách thiết kế đa dạng từ cổ điển đến hiện đại kèm theo nội thất, dịch vụ tiện nghi, tiện ích đầy đủ, hấp dẫn, mong muốn sẽ mang đến cho du khách một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Phòng Superior

Với thiết kế đơn giản, ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại, Superior sở hữu một không gian rộng 22m2 thích hợp dành cho 2 người. View phòng được hướng ra sân vườn với đầy đủ nội thất và tiện ích cơ bản cần thiết, mang lại không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, thư thái cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn.

Phương Nam Resort

Phòng Deluxe

Với khung cửa sổ hướng vườn, Deluxe mở ra một không gian xanh mát của cỏ cây hoa lá kết hợp cùng tiếng chim hót líu lo trong nắng, mang lại bầu không khí trong lành, nhẹ dịu mỗi sớm mai thức dậy. Bên cạnh đó, căn phòng có thiết kế rộng khoảng 25m2 được bố trí gồm 1 giường đơn, nội thất,dịch vụ tiện nghi đầy đủ, cao cấp với sự hỗ trợ 24/24 từ đội ngũ nhân viên khu resort.

Phương Nam Resort

Xem thêm: Top 5 Resort Bình Dương giá rẻ view đẹp có hồ bơi sang trọng

Phòng Deluxe Twin

Deluxe Twin với thiết kế hướng ra sân vườn mát mẻ, căn phòng thu vào những ánh nắng tự nhiên vào mỗi sớm mai cùng với làn gió mát lành mang lại cho du khách cảm giác thư giãn, tạo cơ hội hòa mình vào thiên nhiên, đất trời. Phòng Deluxe Twin với nội thất sang trọng, màu sắc đậm thuần chất Việt với những gam màu dịu mắt, hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mà du khách không nên bỏ lỡ.

Phương Nam Resort

Phòng VIP

Đến với hạn phòng VIP tại Resort Phương Nam Bình Dương, quý du khách sẽ được tận hưởng bầu không gian nghỉ dưỡng cao cấp, xịn sò từ nội thất, tiện nghi đến chất lượng phục vụ tại khu resort. Với sự tích hợp giữa lối kiến trúc cổ điển và hiện đại, VIP hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm hài lòng và hấp dẫn nhất ngay từ lần đầu đặt chân đến.

Phương Nam Resort

Phòng Phương Nam Suit

Là hạng phòng cao cấp nhất của Phương Nam Resort , Phương Nam Suit cung cấp một không gian rộng rãi lên đến 40m2 bao gồm gồm 1 giường lớn hoặc 2 giường nhỏ với đầy đủ nội thất, tiện nghi cần thiết với chất lượng phục vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao. Ngoài ra, ngay bên cạnh khung cửa sổ từ phòng nghỉ,du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh khuôn viên xanh tươi, rộng lớn của khu resort này.

Phương Nam Resort

CÁC DỊCH VỤ TIỆN ÍCH NỔI BẬT TẠI PHƯƠNG NAM RESORT

Hồ bơi vô cực

Tọa lạc trong khuôn viên thoáng đảng bao quanh là những hàng cây cổ thụ xanh mát, hồ bơi tại Resort Phương Nam được du khách ấn tượng và đánh giá cao bởi khung cảnh  thiên nhiên hữu tình, mặt nước mát lạnh, trong xanh. Nơi đây chẳng khác gì là chốn bồng lai tiên cảnh giúp du khách có những giây phút tận hưởng hương sắc của khí trời đầy tuyệt vời và thoải mái. 
Phương Nam Resort

XEM THÊM:  Terracotta Mũi Né - Cung điện nhỏ bên đại dương xanh mát

Ngoài ra, đây còn được xem là một địa điểm check-in lý tưởng tại Phương Nam Resort giúp quý du khách có thể  thu thập được hàng trăm các bức hình sống ảo xịn sò, chất lượng. Đặc biệt, đến đây du khách còn được thư giãn tâm hồn sau những áp lực nặng nề, mệt mỏi do công việc và cuộc sống gây nên.

Nhà hàng Vườn Xưa

Nhà hàng Vườn Xưa của  Resort Phương Nam Cần Giờ được thiết kế theo phong cách cổ điển đầy trang nhã, sang trọng chủ yếu  từ các loại nguyên liệu gỗ tự nhiên cực kì thân thiện với môi trường, rất thích hợp cho các buổi tiệc BBQ, Buffet,… cùng gia đình, bạn bè và những người thân. Thực đơn nơi đây chuyên phục vụ các món ăn mang hương vị Việt thơm ngon được chế biến công phu từ các vị bếp trưởng lâu năm, chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi hương vị ẩm thực tuyệt vời này.

Phương Nam Resort

Tổ chức sự kiện

Với thiết kế không gian sảnh rộng lớn cùng lối kiến trúc trang nhã, sang trọng như một tòa nhà nguy nga, tráng lệ, Phương Nam Resort là nơi thích hợp dành cho các buổi sự kiện diễn ra như tiệc cưới, hội thảo, các buổi tiệc sinh nhật hoặc tất niên cuối năm. Đặc biệt, chi phí tổ chức mỗi buổi tiệc nơi đây cực kì phải chăng, do đó du khách có thể an tâm và tin tưởng vào dịch vụ tổ chức sự kiện tại Resort Phương Nam này.

Phương Nam Resort

Câu cá

Trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại Resort Phương Nam Cần Giờ, thật sự tiếc nuối  nếu du khách không thử các hoạt động câu cá dân dã ở nơi đây. Đây được xem là một hoạt động thú vị, nhàn nhã thách thức tính kiên nhẫn, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ,khó có thể nào quên được.

Sân Tennis

Sân tennis ngoài trời tại  Phương Nam Resort sở hữu một không gian thoáng đãng, thích hợp cho các du khách đam mê thể thao giao lưu, gặp gỡ. Vì thế, đây chính là một hoạt động giải trí nổi bật được nhiều du khách ưa chuộng tại khu nghỉ dưỡng, mang đến những cảm giác thoải mái, giảm stress hiệu quả và phục hồi năng lượng theo hướng sản khoái, tích cực nhất.

Dịch vụ Spa

Sau khi khám phá vẻ đẹp cùng nhất chất lượng nội thất, dịch vụ tại khu resort,  du khách hãy nên dành một khoảng thời gian để tận hưởng dịch vụ spa cao cấp do Phương Nam mang đến. Với các liệu trình chăm sóc da kĩ càng có chọn lọc kết hợp cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tâm huyết, chắc chắn sẽ giúp du khách xua tan mọi âu lo,mệt mỏi, phục hồi lại tinh thần tươi trẻ với một làn da mịn màng, tươi trẻ.

Sân chơi trẻ em

Ngoài các dịch vụ tiện ích đạt 4 sao tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp từ nhà hàng, spa, bể bơi,… để chất lượng phục vụ uy tín, Phương Nam Resort còn xây dựng một khu vui chơi với hàng loạt các trò chơi lành mạnh dành cho các khách nhí. Vì vậy, đây chính là một điểm cộng khiến nhiều gia đình có con nhỏ lựa chọn nơi này để nghỉ dưỡng.

REVIEW CỦA KHÁCH HÀNG VỀ PHƯƠNG NAM RESORT

Phương Nam Resort Cần Giờ hiện nay là một trong những khu resort 4 sao hàng đầu tại Bình Dương. Không chỉ sở hữu không gian thiết kế trong lành, mát mẻ, khu nghỉ dưỡng còn được du khách đánh giá cao bởi sự phục vụ ân cần, tinh tế từ đội ngũ nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn lo lắng về chất lượng nghỉ dưỡng nơi đây, hãy cùng Reviewvilla.vn điểm qua một vài đánh giá từ các du khách đi trước nhé!

Anh Hoàng, du khách lưu trú tại Resort Phương Nam Cần Giờ , chia sẻ: “ Rất bất ngờ khi mở chìa khóa bước vào: phòng thoáng, mát lạnh, sáng sang trọng, không mùi hôi của hệ thống nước thải toilet là điều mà đi nhiều nơi hay mắc phải. Giường đẹp và rộng rãi, toilet nước mạnh và đủ tiện ích nhưng vòi hoa sen xịt toilet trái tay nên không sử dụng được, phục vụ trái cây rất tươi và ngon, bàn trang điểm và ghế sofa rất sang, các lỗ cắm điện nhiều thích hợp các đồ điện tử sạc. tivi to đẹp. Thủ tục nhận phòng sớm, nhanh, gọn lẹ. sẽ quay lại nghỉ dưỡng tiếp”

XEM THÊM:  Lễ hội Miếu Vua Bà Quảng Yên - Nét đẹp văn hóa truyền thống lâu đời

Chị Duyên đã có phải hồi tích cực về khu resort như sau: “Các nhân viên luôn mỉm cười và đối xử với chúng tôi rất tốt. Họ đã chủ động hỗ trợ và cung cấp cho chúng tôi những dịch vụ tốt nhất” .

Du khách Kaj đến từ Đan Mạch đã có một vài nhận xét về Resort Phương Nam như sau: “Bữa sáng nơi đây cực kì sang trọng thuần túy, với đủ loại món ăn không thiếu thứ gì. Vị trí hoàn hảo, 2 hồ bơi xinh xắn, rất nhiều cây cối trong khu vực này khiến người ta cảm thấy như sống một khu rừng xanh mát.”

BẢNG GIÁ PHÒNG PHƯƠNG NAM RESORT

Để nắm bắt rõ hơn thông tin về giá cả các hạng phòng nghỉ dưỡng tại Resort Phương Nam Bình Dương, du khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0943 333 333 để nhận được sự hỗ trợ kỹ càng từ A đến Z  cùng với những ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhé!

THÔNG TIN ĐẶT PHÒNG TẠI PHƯƠNG NAM RESORT

Thông tin đặt phòng:

Địa chỉ:  đường Vĩnh Phú 21, QL13, KP Trung, Thuận An, Bình Dương

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH GẦN PHƯƠNG NAM RESORT

Landmark 81

Địa chỉ: Vinhomes Central Park, Phường 22, Bình Thạnh, Ho Chi Minh, Vietnam.

Landmark 81 được người dân và du khách biết đến là một tòa nhà chọc trời tại Việt Nam. Với thiết kế gồm 81 tầng theo phong cách luxury sang trọng, hiện đại, du khách tham quan sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp cao sang, đồ sộ có một không hai tại Việt Nam. Từ trên cao, du khách vừa có thể thưởng thức các bữa ăn cùng với người thân yêu, vừa có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh sông Sài Gòn thơ mộng đặc biệt vào lúc hoàng hôn, thật là một trải nghiệm lý tưởng phải không nào?

Bảo tàng lịch sử Việt Nam

Địa chỉ: 02 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Sau hơn hàng chục năm xây dựng và trùng tu, sửa chữa, bảo tàng lịch sử Việt Nam vẫn là một nơi lưu giữ những giá trị văn hóa, kỷ vật quý báu của các quốc gia, dân tộc trong và ngoài nước. Chính vì vậy, nơi đây luôn thu hút sự tò mò, yêu thích từ các du khách tham quan vào mỗi năm.

Bưu điện Trung tâm Sài Gòn

Địa chỉ: 02 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Là một trong những công trình nổi bật tại Sài Gòn, tòa bưu điện sở hữu nét đẹp giao thoa giữa lối kiến trúc phương Đông và phương Tây, mang lại một thiết kế cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Đây thường là một điểm du lịch, check in cực hot của nhiều bạn trẻ, khách du lịch trong và ngoài nước. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định khám phá điểm du lịch xinh đẹp này, hãy lưu ngay vào bản kế hoạch tham quan của mình nhé!

Nhà thờ Đức Bà 

Địa chỉ: 01 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu du khách đã có dịp ghé thăm Bưu Điện Thành Phố, đừng bỏ qua Nhà thờ Đức Bà nhé! Nằm đối diện Bưu điện Thành Phố, Nhà thờ Đức Bà  cũng trở thành một điểm du lịch khá quen thuộc của mọi du khách gần xa. Với phong cách xây dựng cổ điển Pháp, không gian rộng lớn thoáng mát, nơi đây dần trở thành biểu tượng phổ biến của Sài Gòn lúc bấy giờ.

Dinh Độc Lập

Địa chỉ: 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nằm cách xa khu nghỉ dưỡng tầm 10,9 km, Dinh Độc Lập cùng là một điểm tham quan mà du khách nên ghé đến. Với vị thế đắc địa nằm ngay trung tâm Sài Gòn, Dinh Độc Lập sở hữu một không gian cực kì rộng lớn với phong cách thiết kế phương Đông trang nhã, nội thất bên trong cực kì sang trọng, quý phái, làm cho du khách cảm thấy bắt mắt, thú vị ngày từ những bước chân tham quan đầu tiên.

Vậy là Reviewvilla.vn đã đồng hành cùng quý du khách điểm qua những thông tin quan trọng, cần thiết tại Phương Nam Resort. Hi vọng những thông tin bổ ích vừa rồi sẽ giúp ích cho quý khách có được một chuyến đi nghỉ dưỡng hoàn hảo và lý tưởng sắp tới. Bên cạnh đó, đừng quên theo dõi chúng tôi để có thể  cập nhật nhiều điểm  du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng hấp dẫn khác trên toàn bộ đất nước hình chữ S này nhé! Chúc quý du khách có một kì nghỉ dưỡng an lành, vui vẻ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT