Review Terracotta Hotel & Resort DaLat – Tựa tiểu Paris thu nhỏ

Terracotta Hotel & Resort DaLat

Nhà triết học Jean Jacques Rousseau từng nói: “Người sống nhiều nhất không phải là người sống lâu năm nhất mà là người có nhiều trải nghiệm phong phú nhất”. Vậy sao bạn không cùng với Reviewvilla.vn xách balo, rời thành phố xô bồ đến với Terracotta Hotel & Resort DaLat để có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời trước khi đôi chân mỏi đi!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 10%

Đôi nét về khu nghỉ dưỡng Terracotta Hotel & Resort DaLat

Terracotta Hotel & Resort DaLat là một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại vùng đất được ví như “Tiểu Paris”. Khách sạn hoạt động từ năm 2014 và là một trong những địa điểm được các du khách lựa chọn khi đến Đà Lạt. 

Terracotta Hotel & Resort DaLatTerracotta Hotel & Resort DaLat – “tiểu Paris” thu nhỏ giữa thành phố mộng mơ

Resort Terracotta sở hữu phong cách kiến trúc phương Tây hiện đại. Quy mô xây dựng của khu nghỉ dưỡng gồm 240 phòng khách sạn và 21 căn biệt thự Villa. Tính đến thời điểm hiện tại thì đây là một trong những điểm dừng chân có nhiều phòng nhất khu vực Đà Lạt. 

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Terracotta Hotel & Resort DaLat 

Terracotta Hotel & Resort DaLat được xây dựng bên cạnh bờ hồ Tuyền Lâm. Từ vị trí của khách sạn bản chỉ mất 15 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố. Có thể nói, đây là vị trí đắc địa để bạn có thể đi khám phá nhiều nơi tại mảnh đất xinh đẹp này. 

Địa chỉ chi tiết 

Terracotta Hotel & Resort có địa chỉ tại phân khu chức năng 7.9, khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. 

Sở hữu vị trí đẹp, được bao phủ bởi rừng thông xanh, từ Resort Terracotta  Đà Lạt bạn có thể nhìn xuống hồ Tuyền Lâm xinh đẹp, thơ mộng, trong vắt. Sự yên tĩnh và riêng tư của nơi đây sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái, yên  bình bên cạnh bạn bè và người thân. 

CÓ THẾ BẠN QUAN TÂM:

2.2 Hướng dẫn đường đi tới Terracotta Hotel & Resort DaLat 

Từ Terracotta Resort  bạn có thể di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ với 10 phút đi ô tô. Nếu đi lại bằng xe máy sẽ mất khoảng 20 phút. Tuyến đường di chuyển từ khu khách sạn vào thành phố là đường Triệu Việt Vương – Trần Thánh Tông. 

Terracotta Hotel & Resort DaLatĐường đi đến khu nghỉ dưỡng khá dễ dàng, có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau 

Trường hợp bạn di chuyển từ sân bay Liên Khương và chưa có xe đưa đón thì có thể book xe ngay tại sân bay. Giá book xe giao động từ 220.000đ đến 250.000đ cho loại hình xe 4 chỗ, một chiều. 

Resort Terracotta  Đà Lạt còn có xe shuttle bus để đưa đón khách đi vào trung tâm thành phố và ngược lại. Dịch vụ này được khách sạn chuẩn bị để du khách có thể thuận tiện đi lại hơn. Tuy nhiên xe chạy vào giờ cố định và phải đặt lịch từ trước. Bạn chú ý nếu di chuyển  bằng xe bus trung chuyển của khách sạn hãy xuống sảnh trước 10 đến 15 phút nhé. 

XEM THÊM:  Bật mí top 10 nhà hàng cảng Ao Tiên nổi tiếng, nhất định phải thử

Không gian và phong cách thiết kế của Terracotta Hotel & Resort DaLat

Terracotta Hotel & Resort DaLat có đến 240 phòng khách sạn và 21 căn biệt thự độc lập nằm xen kẽ giữa rừng thông, gợi mọt cảm giác thoáng mát, chill và chất. Dù du khách có khó tính như thế nào chắc chắn khi đến trải nghiệm tại đây đều sẽ hài lòng. 

Phong cách thiết kế của Resort Terracotta Dalat được xây dựng theo phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng được “khoác” lên mình bộ cánh với gam màu cơ bản xám, trắng và be. Các mảng màu phối hợp ăn ý, tăng điểm cộng về hình thức và thẩm mỹ. Mặc dù được xây dựng khá lâu đời, tuy nhiên, Resort Terracotta  Đà Lạt được bảo dưỡng định kỳ nên cơ sở vật chất luôn trong tình trạng như mới để du khách có những trải nghiệm tốt nhất. 

Xem thêm: Top 20 Resort Đà Lạt giá rẻ đẹp gần Hồ Tuyền Lâm view rừng thông tốt nhất

Hệ thống phòng nghỉ Terracotta Hotel & Resort DaLat 

Về hệ thống phòng nghỉ của Terracotta Hotel & Resort DaLat  được phân chia thành các hạng phòng như sau: 

Phòng Standard 

Terracotta Hotel & Resort DaLatKhông gian phòng Standard Terracotta Hotel & Resort

Standard là phòng hạng thường của khách sạn Terracotta Hotel & Resort DaLat. Diện tích phòng khoảng 35m2, có 2 giường đơn, phù hợp với 2 người lớn và 2 trẻ em. Phòng được bố trí một cửa sổ nhỏ để ánh sáng tự nhiên có thể đi vào phòng. Tuy nhiên, phòng có vị trí ở tầng thấp của tòa nhà nên sẽ phần nào hạn chế tầm nhìn. 

Phòng Superior 

Terracotta Hotel & Resort DaLatPhòng Superior sang trọng, phù hợp cho gia đình 4 người nghỉ dưỡng 

Hạng phòng Superior có diện tích tương tự với phòng Standard phù hợp cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 6 tuổi. Thiết kế phòng được trang bị một cửa sổ hướng ra vườn và phòng tắm riêng để du khách có không gian và tầm nhìn thư giãn hơn.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Đà Lạt tốt nhất view rừng thông có hồ bơi phong cách Châu Âu hiện đại 

Phòng Deluxe 

Terracotta Hotel & Resort DaLatPhòng Deluxe có cửa sổ hướng vườn tạo cảm giác rộng và thoáng 

Phòng Deluxe có diện tích rộng rãi hơn với 50m2 để một gia đình 4 người có thể ở thoải mái. Khách sạn có 2 phòng Deluxe cho du khách lựa chọn là phòng 1 giường đôi hoặc phòng 2 giường đơn. Điểm đặc biệt của các phòng Deluxe Terracotta Hotel & Resort DaLat chính là cửa sổ hướng vườn kèm phòng tắm riêng. Vị trí của phòng có thể nằm ở tầng áp mái hoặc tầng thấp do đó bạn nên tìm hiểu trước khi đặt phòng để có được một không gian nghỉ ngơi ưng ý nhất. 

Phòng Classic Villa

Terracotta Hotel & Resort DaLat

Phòng Classic  có diện tích 28m2 và được trang bị 1 giường lớn dành cho 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ. Vị trí của phòng hướng về hồ Tuyền Lâm tạo cảm giác thoáng đãng, tầm nhìn rộng mở. 

Phòng Premium Villa 

Terracotta Hotel & Resort DaLatHình ảnh của phòng Premium thuộc khu Villa Terracotta 

Phòng Premium cùng thuộc khu Villa của Terracotta Hotel & Resort DaLat với diện tích rộng khoảng 35m2. Tương tự với phòng Classic, hạng phòng này dành cho 2 người lớn và 1 đến 2 trẻ em và đặc biệt có thể kê thêm một giường phụ. Từ vị trí của phòng, du khách có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp thơ mộng của hồ Tuyền Lâm. 

Xem thêm: Bình An Village Đà Lạt: Ngôi làng Pháp cổ xinh đẹp bên hồ Tuyền Lâm

Phòng Luxury 

Không gian thoải mái bên trong phòng Luxury Terracotta Resort

Phòng Luxury thuộc vào khu Villa 5 phòng ngủ có diện tích khoảng 45m2. Vị trí và nội thất của phòng tương tự với phòng Premium, nếu du khách muốn có sự thoải mái để nghỉ ngơi thì nên lựa chọn hạng phòng này để nghỉ ngơi. 

XEM THÊM:  Rua's House Mountain Hamlet - Nơi trú ẩn yên bình tại Sapa

Phòng Junior 

Cận cảnh của phòng Junior khu nghỉ dưỡng Terracotta Resort

Đây là hạng phòng có diện tích lớn nhất trong khu Villa 5 phòng ngủ của Terracotta Hotel & Resort DaLat. Diện tích của Junior Room là 50m2, ngoài 1 giường lớn thì còn có thể kê thêm một giường phụ để du khách nghỉ ngơi thoải mái hơn. View của phòng hướng về mặt hồ Tuyền Lâm xinh đẹp, đáng để bạn trải nghiệm ở một lần. 

Villa nguyên căn 

Các căn Villa trong Terracotta Hotel & Resort DaLat đều có vị trí và tầm nhìn đẹp

Khuôn viên của Terracotta Hotel & Resort DaLat còn có 21 căn biệt thự ven mặt hồ Tuyền Lâm. Với một vị trí đẹp như vậy, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rừng thông xanh ngát, vườn hoa đua sắc và khung cảnh thơ mộng của hồ Tuyền Lâm. Điểm đặc biệt của các căn villa Terracotta Hotel & Resort là được trang bị dụng cụ nấu ăn để du khách có thể tự mình nấu những món ăn ngon theo nhu cầu của mình. Những loại Villa nguyên căn đang có tại khu nghỉ dưỡng như sau: 

  • Villa 3 ngủ diện tích 160m2 có sức chứa từ 6 đến 8 người
  • Villa 4 ngủ diện tích 250m2 có sức chứa từ 8 đến 10 người, hướng mặt hồ Tuyền Lâm + khu vườn hoa hoặc hướng ra vườn 
  • Villa 5 ngủ diện tích 340m2 có sức chứa từ 10 đến 12 người, hướng mặt hồ Tuyền Lâm, khuôn viên khu nghỉ dưỡng và đồi thông. 

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Terracotta Hotel & Resort DaLat

Một số dịch vụ tiện ích nổi bật của Terracotta Hotel & Resort DaLat có thể kể đến như sau: 

Nhà hàng 

Nhà hàng sang trọng của Terracotta Hotel & Resort DaLat

Nhà hàng của khu nghỉ dưỡng Resort Terracotta là nơi làm việc của những đầu bếp nổi tiếng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bếp. Tại đây, các du khách sẽ được thưởng thức các món ăn ngon từ Châu Á sang Châu Âu. Đặc biệt hơn chính là những món đặc sản núi rừng, tạo cảm giác lạ miệng và thú vị cho thực khách. 

Dịch vụ Spa 

Dịch vụ spa của Resort Terracotta là một trong những trải nghiệm mà các du khách không nên bỏ qua khi đến nơi đây. Với sự khéo léo và chuyên nghiệp của các chuyên viên, bạn sẽ được thư giãn, thả lỏng cơ thể, giải tỏa mọi áp lực và hồi phục lại năng lượng. Không chỉ vậy, spa của khu nghỉ dưỡng còn có dịch vụ làm đẹp da để các chị em có thể trải nghiệm. 

Thuê xe

Terracotta Resort sở hữu một khuôn viên rộng rãi để du khách thỏa sức nghỉ ngơi và khám phá khung cảnh thiên nhiên. Để việc di chuyển của khách hàng được thuận lợi hơn, khách sạn đang cung cấp dịch vụ thuê xe với nhiều loại khác nhau như: Xe điện, xe đạp leo núi, xe tay ga. 

Sân Tenis 

Đến nghỉ ngơi tại Terracotta Hotel & Resort DaLat, quý khách còn được luyện tập thể thao với một bộ môn đã và đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam – đó chính là Tenis. Sân Tenis của khu nghỉ dưỡng dược xây dựng giữ rừng thông, không gian rộng rãi để bạn vừa luyện tập, vừa có thể hòa mình với thiên nhiên. 

Hồ bơi 

Hồ bơi là một trong những dịch vụ tiện ích không thể thiếu trong các khu nghỉ dưỡng, khách sạn. Hồ bơi của Terracotta Hotel & Resort được xây dựng ngay bên trong ngồi nhà, tạo cảm giác thoải mái và ấm áp cho du khách dù là mùa hè hay mùa đông. 

Gym và Karaoke 

Gym và Karaoke của Terracotta Hotel & Resort DaLat sẽ giúp du khách vừa có thể giải tỏa mọi căng thẳng, vừa có thể luyện tập thể thao mỗi ngày, đúng với sở thích của mình. 

Review của khách hàng về Terracotta Hotel & Resort DaLat

Resort Terracotta Đà Lạt luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các du khách. Họ đã nói gì về khu nghỉ dưỡng này, bạn hãy tự mình trải nghiệm qua những review dưới đây nhé. 

XEM THÊM:  Hội An Beach Resort - Ốc đảo nhỏ bình yên đầy cổ kính

Bảng giá phòng tại Terracotta Hotel & Resort DaLat

Bảng giá của Terracotta Hotel & Resort DaLat có thể thay đổi theo hạng phòng và thời gian đặt phòng. Tuy nhiên, giá sẽ giao động từ 1.390.000đ – 13.500.000đ/phòng/đêm. Nếu bạn đặt nguyên căn Villa chi phí sẽ cao hơn các phòng còn lại. Để biết chi tiết về giá phòng, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số 0943 333 333 để được tư vấn chi tiết hơn. Đặc biệt, khi đặt phòng qua Reviewvilla.vn bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá hơn. 

Thông tin đặt phòng Terracotta Hotel & Resort DaLat

Nếu bạn phân vân không biết nên đặt phòng ở đâu uy tín và hưởng nhiều ưu đãi thì Reviewvilla.vn là một lựa chọn không nên bỏ qua. Thông tin đặt phòng Terracotta Resort

Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9, khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Terracotta Hotel & Resort DaLat

Để chuyến đi thêm phần thú vị, bạn có thể ghé đến một vài địa điểm gần Resort Terracotta Đà Lạt như: 

Chợ Đà Lạt 

Chợ Đà Lạt là một trong những địa điểm hot mà du khách hông thể bỏ qua khi đến với “thành phố mộng mơ”. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, nhìn ngắm những món quà lưu niệm, mua sắm quần áo,… Bạn có thể tìm bất kỳ thứ gì ình muốn khi đến với chợ Đà Lạt. Đừng quên “check in” để có những bức ảnh “chất” nhé. 

Nhà thờ Con Gà 

Nhà thờ Con Gà cách Resort Terracotta Đà Lạt khoảng 6,6km. Có thể nói đây là một địa điểm rất gần với khu nghỉ dưỡng mà bạn nên đến tham quan một lần khi đến với Đà Lạt. 

Đây là một công trình tôn giáo lớn của “thành phố mộng mơ” mang đậm phong cách kiến trúc Pháp. Đến đây bạn se được tìm hiểu về phong tục tập quán cũng như hiểu biết thêm về kiến trúc của thời xưa. Chắc chắn, một khi đã đặt chân đến nhà thờ bạn sẽ có những bức ảnh “triệu view”. 

Thiền viện Trúc Lâm 

Thiền viện Trúc Lâm là một trong các thiền viện lớn nhất nước ta và được xếp vào danh sách các địa điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ lỡ. Với những tín đồ Phật Giáo, ai cũng có mong muốn một lần đến nơi này. 

Phong cảnh non nước hữu tình thơ mộng nơi đây sẽ giúp bạn thấy thoải mái, thư giãn và rũ bỏ mọi phiền muộn. Bất cứ lúc nào, thiền viện đều mở cửa chào đón du khách đến để nghỉ dưỡng và tham quan. 

Quảng trường Lâm Viên 

Một trong những địa điểm “check in” nổi tiếng của các du khách khi đặt chân đến Đà Lạt đó chính là quảng trường Lâm Viên. Đây là quần thể kiến trúc độc đáo bậc nhất bởi không chỉ có vị trí đẹp hướng Hồ Xuân Hương mà còn có rất nhiều địa điểm để bạn “sống ảo”. 

Nếu đến quảng trường Lâm Viên đừng lưu lại một bức ảnh kỉ niệm với hai biểu tượng khổng lồ chính là nụ hoa atiso và bông hoa cúc quỳ. Sẽ đặc biệt và vui hơn nếu bạn có dịp đến quảng trường vào các dịp diễn ra sự kiện và lễ hội lớn. 

Ga Đà Lạt 

Một địa điểm chụp ảnh với rất nhiều góc check in cực đỉnh cho du khách khi đến Đà Lạt mà bạn cầ lưu lại ngay đó chính là Nhà ga Đà Lạt. Đây là công trình có kiến trúc cổ hiếm có của thế giới, đến nay vẫn còn sót lại một số di tích mang phong cách Đông Dương. Không chỉ có người Việt, du khách nước ngoài cũng rất yêu thích địa điểm tham quan này. 

Thác Prenn

Nếu đã đến Đà Lạt, nghỉ ngơi tại Terracotta Hotel & Resort DaLat bạn “phải’ đến thác Prenn một lần. Phong cảnh non nước hữu tình giữa khu rừng nguyên sinh cùng với dòn nước đổ từ trên cao trắng xóa như một dải lụa bạch vô cùng thướt tha sẽ khiến bạn mê đắm. Không chỉ vậy, khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi như chèo thuyền, tham quan vườn thú hoang dã, đi xe Jeep, đi cáp treo,… và tìm hiểu văn hóa của người dân tộc Tây Nguyên. 

Terracotta Hotel & Resort DaLat sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cũng giờ phút nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái. Rời thành phố bộn bề, hãy xách vali lên và đến “thành phố ngàn hoa”, đến với Terracotta để thưởng cho bản thân những ngày tuyệt vời nhất nhé. Bạn còn muốn khám phá những địa điểm nào nữa? Reviewvilla.vn sẽ giúp bạn.

Xem thêm: Swiss Belresort Tuyền Lâm – Tòa lâu đài giữa núi rừng Đà Lạt

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT