Seaside Resort Vũng Tàu – Chốn yên bình giữa lòng thành phố biển

seaside resort vũng tàu

Yên bình, hòa mình với thiên nhiên là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đến với Seaside Resort Vũng Tàu. Giữa lòng thành phố tấp nập, đông đúc liệu bạn có thể trải nghiệm một kì nghỉ đáng mong đợi như vậy hay không? Hãy cùng Reviewvilla.vn đến nơi đây và khám phá nhé. 

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Seaside Resort Vũng Tàu

Resort Seaside Vũng Tàu là một trong những khu nghỉ dưỡng đắt khách nhất của thành phố biển đẹp nhất nhì phía Nam. Khách sạn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn hạng sang 4 sao cao cấp từ hạng phòng đến các dịch vụ trong – ngoài hứa hẹn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ khi dừng chân tại khách sạn. 

Về vị trí, Seaside Resort Vũng Tàu được xây dựng ở một vị trí đắc địa bậc nhất thành phố biển. Phía sau tựa núi, phía trước hướng biển, với lợi thế này, hệ thống phòng của khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn và view vô cùng mỹ mãn. Du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí mát mẻ như ở Đà Lạt vậy. Về kiến trúc, resort được xây dựng theo phong cách “Urban Resort” nhằm mục đích tách biệt với sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bố trí xung quanh Seaside Resort Vũng Tàu là những hàng cọ xanh mát, lối đá nhân tạo được lát khắp mọi nơi như đưa du khách về một khu rừng nhiệt đới giữa thành phố. Không chỉ mang bạn về với biển, ngâm mình trong làn nước xanh mát, du khách còn được hòa mình làm một với thiên nhiên, giải tỏa mọi áp lực và căng thẳng. 

Không chỉ vậy, resort còn có một vườn cây đa dạng chủng loại để du khách khám phá. Một số loại cây quý hiếm nổi tiếng mà khách sạn đang sở hữu có thể kể đến như cây lộc vừng, cây trà trăm tuổi. Về không gian phòng, nội thất mỗi phòng của Resort Seaside Vũng Tàu được trang bị đầy đủ đúng tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế. Dịch vụ tiện ích đa dạng từ bên ngoài vào đến bên trong để du khách có một chuyến đi trọn vẹn nhất. 

Xem thêm: Anoasis Resort – Lạc lối vào vùng đất Địa Trung Hải giữa Vũng Tàu

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Seaside Resort Vũng Tàu

Seaside Resort Vũng Tàu được rất nhiều du khách chọn là điểm dừng chân khi đến với thành phố biển. Vậy địa chỉ của khách sạn ở đâu và di chuyển như thế nào? 

Địa chỉ chi tiết 

Seaside Resort có địa chỉ ở số 28 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là một vị trí đẹp được nhiều du khách yêu thích bởi từ đây bạn có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều vị trí khác nhau. Với lợi thế nằm trên vị trí trên con đường đẹp nhất thành phố, ngay khu trung tâm, du khách khi đến nghỉ ngơi tại khu nghỉ dưỡng có thể dễ dàng đi khám phá ẩm thực, vui chơi giải trí và mua sắm một cách thoải mái. 

Hướng dẫn đường đi tới Seaside Resort Vũng Tàu 

Resort Seaside Vũng Tàu được xây dựng trong khuôn viên khu vực Bãi Trước. Nếu bạn xuất phát từ bến tàu chỉ cần 7 phút di chuyển bằng xe máy là có thể đến khu nghỉ dưỡng. Bạn cũng có thể di chuyển bằng phương tiện cáp treo để đến Seaside Resort trong khoảng thời gian 4 phút.

Xem thêm: Top 20 Resort Hồ Tràm view biển đẹp giá rẻ có bãi tắm riêng và sân golf

Không gian và phong cách thiết kế Seaside Resort Vũng Tàu

Không chỉ có vị trí đắc địa “Ỷ sơn hướng hải”, Seaside Resort Vũng Tàu còn có một không gian rộng rãi, thoải mái và thiết kế ấn tượng khiến những ai đã đến đây đều phải nhớ mãi. Vẻ đẹp “Địa Trung Hải” của khu nghỉ dưỡng này đặc biệt ra sao, lôi cuốn như thế nào, hãy cùng khám phá tiếp với chúng tôi nhé. 

XEM THÊM:  Review La Saveur Hòa Bình - Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp

Phong cách thiết kế 

Chẳng cần phải di chuyển xa xôi, khi đến với Seaside Resort bạn sẽ cảm nhận được khí hậu mát mẻ như Đà Lạt. Kỳ nghỉ của du khách sẽ thêm phần trọn vẹn hơn nhờ thiết kế ấn tượng của khu nghỉ dưỡng. 

Trái ngược với sự sôi động, tấp nập của thành phố, Seaside Resort mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng yên bình, riêng tư. Concept xây dựng của khách sạn chính là Urban Resort, tái hiện lại những ngôi nhà nhỏ vùng ven đô thị có đầy đủ tiện nghi, thân thiện với môi trường, thậm chí còn có tính ứng dụng cao. 

Nghỉ ngơi tại Seaside Resort Vung Tau không chỉ có sự riêng tư để rũ bỏ những muộn phiền mà còn có thể dễ dàng hòa nhập với sự sôi động, náo nhiệt về đêm của thành phố biển. Bạn không cần phải di chuyển nơi đâu xa xôi, không phải tốn chi phí đắt đỏ để trải nghiệm cuộc sống hưởng thụ “Seafront living”, đến Seaside Resort Vũng Tàu những điều bạn mong muốn sẽ được thỏa mãn. 

Xem thêm: Top 20 Resort Vũng Tàu giá rẻ view đẹp sát biển đẳng cấp từ 3-4-5 sao

Hệ thống phòng nghỉ Seaside Resort Vũng Tàu 

Seaside Resort hiện có tất cả 4 loại phòng nghỉ điển hình với lối kiến trúc và cách sắp xếp nội thất khác nhau. Cụ thể như sau: 

Phòng Suite

Bước chân vào không gian bên trong của phòng Seaside Resort Vũng Tàu, bạn sẽ thấy thoải mái như được trở về với ngôi nhà của mình. Không gian phòng thoáng đãng, rộng rãi và tươi sáng. Mỗi phòng Suite đều được chú trọng về mặt thiết kế, hướng đến sự tao nhã, tinh tế của phong cách thượng lưu. 

Phòng suite của Seaside Resort Vung Tau được thiết kế theo một phong cách riêng, ban công rộng mang đến tầm nhìn bao quát cả thành phố và đại dương. Bên trong phòng được trang bị một giường ngủ cỡ lớn để bạn có một giấc ngủ thoải mái nhất. Không chỉ vậy, phòng tắm của phòng suite Resort Seaside Vũng Tàu được trang bị bồn tắm hình trứng, bố trí hướng về phía biển để bạn vừa có thể thư giãn trong bồn tắm vừa có thể nhìn ngắm phong cảnh. 

Phòng Premier Deluxe

Nếu bạn muốn có không gian riêng tư khi đi nghỉ dưỡng với người mình thương thì có thể lựa chọn phòng Premier Deluxe của khách sạn Seaside Resort Vũng Tàu

Căn phòng được xây dựng ở vị trí cao tầng như một “tổ chim cúc cu bé nhỏ”. Ban cộng rộng kết hợp với vị trí cao tầng để bạn có một nơi nhìn ngắm khung cảnh tự nhiên. Bạn cũng có thể thưởng thức một buổi tối lãng mạn với nến, hoa tại ban công cùng với người bạn của mình. Về dịch vụ và các trang bị, nơi đây trang bị đầy đủ để bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất có thể. 

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villla Hồ Tràm – Hồ Cốc – Long Hải – Bình Châu view biển đẹp

Phòng Deluxe

Bước chân vào không gian bên trong của phòng Deluxe Seaside Resort Vũng Tàu bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, lịch lãm bao trùm trong không gian ấm cúng đó. Diện tích phòng rộng 40m2, màu sắc phối hợp ăn ý mang đến cảm giác ấm cúng. Nội thất trong phòng được trang bị nội thất cao cấp, chú trọng về tính thẩm mỹ để du khách có thể cảm nhận được hết sự sang trọng, quý phái và bình yên mà nơi đây mang đến. 

XEM THÊM:  Top 30 những địa điểm du lịch Đà Nẵng siêu hot mà bạn không nên bỏ lỡ

Ban công của phòng được đặt ở ngoài vừa tạo một nơi riêng tư để bạn có thể thưởng thức cảnh đẹp vừa tận dụng ánh sáng tự nhiên vào bên trong. Có thể nói, Phòng Deluxe Seaside Resort Vũng Tàu chính là nơi hoàn hảo để bạn tận hưởng mọi khoảnh khắc bình yên và thư thái. 

Phòng Superior

Phòng Superior của Seaside Resort Vũng Tàu Agoda sẽ cho bạn biết đẳng cấp của chuẩn mực và sự tinh tế là như thế nào. Không gian bên trong phòng được hướng theo phong cách kiến trúc Hoa Kỳ sang trọng nhưng vẫn rất kín đáo. Để tạo nét độc đáo, khách sạn đã bố trí nội thất theo kiểu Pháp cho cả căn phòng, tăng thêm phần thú vị và hấp dẫn người xem. 

Diện tích phòng Superior Seaside Resort Vũng Tàu rộng 36m2 vừa đủ cho 2 người lớn nghỉ ngơi thoải mái.  Trước mắt là khung cảnh bình yên của thiên nhiên, ánh sáng dịu nhẹ của căn phòng cùng các bày trí đồ nội thất sẽ giúp bạn có một sự thư giãn, hướng đến một kỳ nghỉ trọn vẹn, đúng nghĩa. 

Xem thêm: Mercure Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao bên bờ biển

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Seaside Resort Vũng Tàu

Những dịch vụ tiện ích nổi bật của Seaside Resort Vũng Tàu bạn chắc chắn phải trải nhiệm khi đến với khu nghỉ dưỡng: 

Hồ bơi triệu view

Hồi bơi của khách sạn được thiết kế ngoài trời, xung quanh là vườn cây xanh mát để du khách có thể nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh, tạm biệt những lo lắng và bộn bề của cuộc sống. Khách sạ Seaside Resort Vũng Tàu phân chia hồ bơi thành hai khu vực riêng cho người lớn và trẻ em. Đối với khu vực của các bé, mực nước sẽ thấp hơn, đảm bảo độ an toàn, phụ huynh có thể yên tâm để con bơi lội thoải mái trong khu vực riêng. 

Vào một buổi chiều mát mẻ, nằm trên hàng ghế dài để tắm nắng, thưởng thức một ly cocktail bên hồ bơi thì quá tuyệt vời phải không nào. Đừng quên chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ để khoe với bạn bè của mình nhé.

Xem thêm: Seava Hồ Tràm Resort – Nét đẹp quyến rũ bên đại dương 

Phòng Gym hiện đại 

Thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn Gym cho các du khách khi đến với Seaside Resort Vũng Tàu, khách sạn đã bố trí phòng tập hiện đại ngay giữa khu nghỉ dưỡng. Các thiết bị hiện đại đều được trang bị đầy đủ tại phòng Gym để du khách có thể luyện tập. Đây là dịch vụ miễn phí nên du khách có thể trải nghiệm bất cứ khi nào.

Thuê xe máy đi phượt 

Đã đến với mảnh đất Vũng Tàu, dừng chân nghỉ ngơi tại Seaside Resort Vũng Tàu đừng quên thuê xe máy để đi phượt nhé. Khách sạn có cho thuê xe máy để bạn đến khám phá mọi ngõ ngách của thành phố biển. Trước khi di chuyển, bạn hãy kiểm tra xe trước để quá trình đi lại được thuận lợi nhất, không gặp bất cứ vấn đề gì. 

Nhà hàng hải sản 

Hải sản là một trong các món ăn bạn chắc chắn phải thử khi đến Vũng Tàu, đến Seaside Resort. Khu ẩm thực của khách sạ được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và sự đa dạng của món ăn. Ngoài ẩm thực truyền thống của địa phương, bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon từ Châu Á đến Châu Âu. 

Mỗi vị trí trong khu nhà hàng có một lối thiết kế riêng biệt. Nếu bạn thích sự tĩnh lặng có thể đến nhà hàng truyền thống có tường vách đá cao. Nếu muốn nhìn ngắm khung cảnh hãy đến nhà hàng sân vườn có lắp kính trong suốt. Bên ngoài còn có khu Alacarte đồi cọ để du khách có thể tự tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Nếu muốn nướng BBQ bạn hãy liên hệ với nhan viên khách sạn để được hỗ trợ tận tình. 

XEM THÊM:  Top 24 đặc sản Phú Quốc nức tiếng không nên bỏ lỡ

Xem thêm: Top 15 Resort Long Hải – Phước Hải giá rẻ view biển đẹp có hồ bơi cao cấp

Quán cà phê

Quán cà phê của Seaside Resort được bố trí hướng mặt tiefn về phía biển với ba phong cách khác nhau là: 

  • Cà phê Terrace cho những bạn trẻ yêu thích sự năng động, náo nhiệt và hướng ngoại. 
  • Cà phê Garden dành cho các vị khách muốn tìm về không gian yên bình, thư giãn với thành phố biển 
  • Cà phê Lounge cho các cặp đôi muốn ham nóng tình cảm. Không gian sang trọng và riêng tư rất lý tưởng để các bạn hẹn hò với nhau

Bảng giá phòng Seaside Resort Vũng Tàu 

Mỗi hạng phòng của khách sạn Seaside Resort Vũng Tàu sẽ có một mức giá khác nhau. Tùy theo dịch vụ đi kèm, thời điểm đặt phòng vào ngày thường hay lễ hội, mức giá này sẽ có sự thay đổi. 

Để biết bảng giá phòng Seaside Resort Vung Tau chính xác, bạn hãy liên hệ theo số điện thoại 0943 333 333 để được tư vấn thêm nhé. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội hưởng nhiều voucher ưu đãi cực lớn khi đặt phòng qua số hotline. 

Thông tin đặt phòng Seaside Resort Vũng Tàu

Thông tin đặt phòng Seaside Resort Vũng Tàu trên Reviewvilla.vn

Địa chỉ: Số  28 Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Seaside Resort Vũng Tàu

Vị trí của Seaside Resort Vũng Tàu rất thuận tiện cho việc đi lại  nên bạn có thể ghé thăm một vài địa điểm sau khi đến Vũng Tàu: 

Trung tâm thương mại Lam Sơn Square 

Trung tâm thương mại Lam Sơn Square cách khách sạn chỉ khoảng 1,4km. Bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc thuê xe máy để đến TTTM. Với quy mô rộng lớn, đa dạng gian hàng và các dịch vụ cao cấp để bạn có những giờ phút vui chơi thoải mái nhất. 

Trung tâm thương mại được phân chia thành 4 khu vực chính gồm: 

  • Khu A có quán cà phê, nhà hàng, tiệm bánh, tiệm hoa,…
  • Khu B với gian hàng thời trang, dịch vụ du lịch, bưu chính,…
  • Khu C có khu vực bán mỹ phẩm cao cấp, vàng bạc đá quý 
  • Khu D có thời trang và phụ trang 

Bãi Trước 

Công viên Bãi Trước Vũng Tàu cách khách sạn khoảng 1,5km. Vị trí của công viên nằm trên đường Quang Trung tiện cho việc đi lại. Đây được xem là một trong những địa danh bạn “chắc chắn” phải ghé thăm một lần khi đến thành phố biển. 

Đến với công viên, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những thảm hoa đua sắc, thảm cỏ xanh biếc, vẻ đẹp của các bức tượng điêu khắc và cho các bé vui chơi tại khu giải trí thiếu nhi. 

Bạch Dinh 

Bạch Dinh là công trình nổi tiếng chỉ cách khu nghỉ dưỡng khoảng 550m. Công trình độc đáo nổi tiếng này do người Pháp xây dựng năm 1898.  Nét độc đáo trong thiết kế đậm chất cổ xưa cùng những sản vật quý hiếm từ thời Khang Hy sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không chỉ vậy, bạn còn thỏa sức check in với 19 khâu súng thần công và cảnh quan bí ẩn bên trong lâu đài cổ kính. 

Bãi Dâu 

Bãi Dâu Vũng Tàu mang trong mình một vẻ đẹp hùng vĩ nhưng cũng rất bình yên và hiền hòa. Hai đầu bãi có những mỏm đá lớn nhô ra biển, sau lưng là địa hình lòng chảo có cây cối bao bọc xung xanh. Ngay khi đặt chân đến, bạn sẽ nhìn thấy một màu xanh thẩm của nước biển được hòa quyền với màu xanh của núi rừng. Một vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng đến kỳ lạ khiến ai nhìn thấy cũng phải siêu lòng. 

Hải đăng Vũng Tàu 

Hải đăng Vũng Tàu rất nổi tiếng được nối liền với khu nhà ở của người vận hành qua một đường hầm kiên cố. Kiến trúc độc đáo, cầu thanh uốn lượn xoắn ốc trong lòng hải đăng sẽ dẫn du khách đi lên đỉnh tháp và cảm nhận làn gió mát mẻ của biển Đông. Cũng từ vị trí này bạn sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu từ trên cao. 

Dừng chân nghỉ dưỡng tại Seaside Resort Vũng Tàu bạn sẽ được thả mình với thiên nhiên, thư giãn thoải mái, gác lại những bộn bề của cuộc sống. Hy vọng với những chia sẻ của Reviewvilla.vn bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích trước khi đến với thành phố biển, đến với khu nghỉ dưỡng cao cấp này. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ với những trải nghiệm khó quên.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT