Six Senses Côn Đảo – Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Bình Yên Dành Cho Bạn!

Bạn có đang tìm kiếm một hành trình kết nối lại với chính bản thân mình? Bạn có đang mong muốn được nghỉ ngơi, thư giãn và quay trở về những nơi thiên nhiên nguyên sơ và yên bình? Vậy thì tại Six Senses Côn Đảo chính là điểm đến cho bạn, nơi đây sẽ là cầu nối cho bạn trở về với thiên nhiên, trở về với con người thật của chính mình! Còn chần chừ gì nữa? Hãy cùng theo chân Reviewvilla.vn khám phá nơi đây thôi nào!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 10%

Mục Lục

Điểm qua một vài nét chung về Resort Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo, Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Bình Yên Dành Cho Bạn!

Ẩn mình trong một góc hoang dại, thanh vắng tại một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất Việt Nam. Mang một không gian hòa mình vào với thiên nhiên núi rừng hùng vĩ cùng với biển cả mênh mông, Six Senses Côn Đảo như là một trác tuyệt độc nhất vô nhị.

Sở hữu 50 căn villa sang trọng tách biệt và rộng rãi, được tọa lạc ngay sát mặt biển và trải dài hơn 1,6km, Resort Six Senses Côn Đảo được bao bọc bởi các bãi cát trắng mịn màng, được ôm ấp bởi khung cảnh núi non trùng điệp của Vườn Quốc Gia Côn Đảo, hứa hẹn đem lại cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng và thư giãn một cách hoàn hảo nhất.

Six Senses Côn Đảo, Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Bình Yên Dành Cho Bạn!

Nơi đây được nổi tiếng là được sở hữu bởi thương hiệu Six Senses Hotels Resort Spas, là một trong những thương hiệu bậc nhất thế giới về nghỉ dưỡng, khách sạn và Spa. Không những thế, Six Senses chính là một thương hiệu nổi tiếng với mối quan tâm sâu sắc đến việc xây dựng cộng đồng, theo đuổi sự phát triển bền vững, ưu tiên sức khỏe con người và đặc biệt hơn hết, là đến môi trường xung quanh.

Xem thêm: Poulo Condor Boutique Resort & Spa Côn Đảo – Hòn ngọc sáng nơi biển đảo

Resort Six Senses Côn Đảo được đánh giá 5 sao chuẩn quốc tế, với đầy đủ tiện nghi hiện đại cùng với nội thất, cách bố trí tại các căn phòng của các căn villa vô cùng tinh tế và thời thượng. Đến với nơi đây, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ và các hoạt động vô cùng thú vị, du khách sẽ được tham gia các phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện,  các hoạt động mang ý nghĩa thân thiện với môi trường như thả rùa biển hay chiêm ngưỡng các rặng san hô hoàn mỹ.

Six Senses Côn Đảo chính là một thế giới mới để các bạn hóa thân thành các nhà thám hiểm, bao nhiêu điều thú vị đang ở phía trước kia rồi, cùng reviewvilla.vn khám phá thôi.

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Six Senses Côn Đảo

Địa chỉ chi tiết

Six Senses Resort tọa lạc tại tại bãi biển Đất Dốc, thị trấn Côn Đảo. Được đặt tại một vị trí vô cùng là đặc biệt, một hòn đảo đẹp nhất nhì tại Việt Nam. Côn Đảo chính là địa điểm mà bạn không thể nào bỏ qua khi kỳ nghỉ hè đến, thư thái trong những ngày nắng hạ cùng tiếng sóng vỗ rì rào sát bên tai, hàng ngày ngắm nhìn những tia nắng soi xuống đại dương xanh mướt tạo lên những ánh lấp lánh mê mẩn. Mang một thiên nhiên hoang sơ, bình dị là nơi thuần khiết chữa lành tâm hồn.

Khu nghỉ dưỡng cách trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh khoảng 45 phút bay và cách Hà Nội khoảng chừng 2 giờ bay. Nơi đây cách trung tâm thị trấn Côn Đảo gần 5km và cách cảng hàng không Côn Đảo khoảng 8,8km, chừng 12 phút di chuyển bằng ô tô.

Một số địa điểm du lịch tham quan không thể bỏ lỡ gần Six Senses Côn Đảo:

+ Mũi Chim Chim (cách  2.3 km, mất 3 phút di chuyển bằng ô tô)

+ Mũi Tàu Bể ( cách 3.1 km, mất 4 phút di chuyển bằng ô tô)

+ Nhà tù Côn Đảo ( cách 4.2 km, mất 7 phút di chuyển bằng ô tô)

+ Vườn Quốc Gia Côn Đảo ( cách 5.7 km, mất 11 phút di chuyển bằng ô tô)

+ Bãi Đầm Trâu ( cách 9,2 km, mất 13 phút di chuyển bằng ô tô)

+ Vân Sơn Tự (cách 7,1km, mất 12 phút di chuyển bằng ô tô)

Hướng dẫn di chuyển tới Six Senses Côn Đảo

Di chuyển bằng máy bay:

       Khi du khách xuất phát từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh du khách có thể chọn hãng hàng không Bamboo Airways và bắt các chuyến bay đến thẳng sân bay Cỏ Ống, thời gian di chuyển khoảng 2 tiếng đồng hồ, từ Sân Bay Cỏ Ống di chuyển tới Six Senses Con Dao khoảng 8,8 km. Bạn có thể chọn Taxi hoặc đặt trước xe 4 chỗ hoặc 7 chỗ, tùy thuộc vào số lượng thành viên.

       Khi khởi hành từ Thành Phố Hồ Chí Minh du khách có thể khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và chọn hãng hàng không Vasco bay tới sân bay Cỏ Ống chỉ khoảng 45 phút.

       Khi khởi hành từ Cần Thơ, du khách có thể chọn hãng Vasco và di chuyển tới Côn Đảo chỉ với 45 phút. Ngoài ra, du khách có thể chọn du ngoạn trên sông, một cách di chuyển quả là thú vị.

Xem thêm: The Secret Côn Đảo – Thiên Đường Nghỉ Dưỡng 5 sao Lý Tưởng

Di chuyển bằng Tàu cao tốc:

       Nếu bạn muốn được trải nghiệm một cảm giác mới lạ trên cung đường dẫn tới Six Senses Con Dao , hòa mình vào biển cả mênh mông, sóng nước rì rào hay ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ xung quanh, thì tàu siêu tốc chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

XEM THÊM:  Sapiens Hanoi Old Quarter - Nét đẹp hoài niệm giữa phố cổ Hà Thành

       Xuất phát từ Sóc Trăng: tàu cao tốc sẽ đặt neo tại cảng Trần Đề và khởi hành lúc 8 giờ sáng và di chuyển 17km, sau đó cập bến tại cảng Bến Đầm, Côn Đảo. Chuyến về từ Côn Đảo sẽ là lúc 13 giờ. Mỗi chặng đi bạn sẽ mất khoảng 2,5 giờ đồng hồ, thời gian này để ngắm cảnh thì quả thật là tuyệt vời!

       Xuất phát từ cảng Cầu Đá Vũng Tàu: tại đây du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm tàu cao tốc chuẩn 5 sao, được thiết kế 2 thân vô cùng tiện nghi và hiện đại. Thời gian di chuyển tới cảng Bến Đầm sẽ là 3 tiếng.

Di chuyển tại Côn Đảo

+ Di chuyển bằng chuyên cơ: một trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp , du khách có thể chọn chuyên cơ Legacy 600 hoặc King Air 350, đem đến cho du khách một chuyến hành trình khám phá Côn Đảo vô cùng khác biệt.

+ Một dịch vụ di chuyển tiện ích được cung cấp từ Resort Six Senses Côn Đảo chính là đón tiễn sân bay theo lịch trình của du khách, thật là chu đáo!

Xem thêm: Khách sạn Sài Gòn Côn Đảo Resort tiêu chuẩn 3 sao tuyệt đẹp

Không gian và phong cách thiết kế tại Six Senses Côn  Đảo

Six Senses Côn Đảo, Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Bình Yên Dành Cho Bạn!

Mang một không gian và phong cách thiết kế vô cùng thượng đỉnh và mang một tầm cao đẳng cấp mới mẻ nhưng không kém phần thân thiện. Six Senses Côn Đảo được lấy cảm hứng từ chính các làng chài truyền thông Việt Nam, mang một vẻ đẹp bình dị, mộc mạc và vô cùng thân thiện với môi trường.

Xem thêm: Top 15 Resort Côn Đảo giá rẻ đẹp ở trung tâm và gần biển từ 3-4-5 sao

Six Senses Côn Đảo, Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Bình Yên Dành Cho Bạn!

Với lối kiến trúc đương đại kết hợp với nét mộc mạc, đơn sơ của làng chài Việt Nam, Six Senses Côn Đảo tạo cho du khách đến nghỉ dưỡng một bầu không khí vô cùng dễ chịu và thư thái. Các căn villa được thiết kế riêng biệt tạo ra một không gian riêng tư cho du khách nghỉ ngơi.

Đây là một Resort được kết hợp giữa lối kiến trúc tinh tế, gắn liền với môi trường sinh thái xung quanh nên chính vì thế đây là điểm nghỉ dưỡng mà du khách không thể bỏ qua khi đến Côn Đảo.

Hệ thống phòng nghỉ tại Six Senses Côn  Đảo

Villa tại Six Senses Côn Đảo

Biệt thự hai tầng hướng biển hồ bơi riêng

Six Senses Côn Đảo, Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Bình Yên Dành Cho Bạn!

Mang một không gian mở rộng, căn villa hai tầng hướng biển của Six Senses Côn Đảo có hồ bơi riêng chính là nơi lý tưởng để bạn nghỉ dưỡng và tận hưởng không gian thiên nhiên xung quanh cùng với các tiện nghi vô cùng hiện đại, tiện nghi chuẩn 5 sao quốc tế. Kiến trúc căn phòng được thiết kế một cách tỉ mỉ, tinh tế đến chi tiết nhỏ.

Căn biệt thự với diện tích 194m2 bao gồm 1 phòng ngủ với một view nhìn hướng ra toàn cảnh biển. Không gian và nội thất xung quanh được bố trí tinh xảo, các chất liệu được làm bằng gỗ tự nhiên, đem lại cho du khách một nơi nghỉ dưỡng yên bình và thư giãn nhất tại Six Senses Côn Đảo.

Tại phòng ngủ, một nơi vô cùng dễ chịu và ấm cúng. Mỗi sáng thức dậy trên chiếc giường êm ái, được làm 100% từ organic- chất liệu hữu cơ, tự nhiên, thứ bạn đầu tiên nhìn thấy chính là biển, mang lại một năng lượng tuyệt vời cho ngày mới. Trong phòng được trang bị TV LCD, hệ thống âm thanh Bose, Minibar và tủ rượu và bạn cũng sẽ được sử dụng dịch vụ quản gia 24 giờ.

Bước đến nhà tắm, mở ra cho bạn một không gian tắm vô cùng đặc biệt, với cảnh nhìn hướng ra biển đem lại một trải nghiệm độc đáo và mới lạ. Bồn tắm được làm từ đá cẩm thạch sang trọng và có 2 bồn rửa mặt. Ngoài ra căn villa còn được thiết kế cả khu tắm ngoài vòi sen ngoài trời, vô cùng mới mẻ.

Hiên tắm nắng ngay cạnh hồ bơi vô cực là địa điểm thư giãn tuyệt hảo dành cho bạn!

Xem thêm: Anoasis Resort – Lạc lối vào vùng đất Địa Trung Hải giữa Vũng Tàu

Biệt thự hai tầng sát biển hồ bơi riêng

Six Senses Côn Đảo, Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Bình Yên Dành Cho Bạn!

Với diện tích 194m2 rộng rãi và sang trọng, biệt thự hai tầng sát biển hồ bơi riêng đem đến cho du khách những quang cảnh ngắm nhìn ngoạn mục vào những khi chiều tà và một không gian phòng ngủ đẹp như trong mơ. Phòng ngủ được trang bị chiếc giường êm ái một cách hoàn hảo cùng với TV LCD để bạn thư giãn.

Chiều chiều ngâm mình trong bồn tắm và thư thái ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên xung quanh, hay là bơi lội dưới làn nước trong veo của hồ bơi ngay tại biệt thự, Six Senses Côn Đảo chắc chắn là một địa điểm lý tưởng để bạn nghỉ dưỡng. 

Căn phòng được thiết kế tinh tế và trang bị đầy đủ tiện nghi thông minh, hiện đại để du khách sử dụng và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ.

Biệt thự cao cấp sát biển hồ bơi riêng

Với diện tích 150m2, biệt thự cao cấp sát biển hồ bơi riêng được thiết kế vô cùng hài hòa, bao gồm 1 phòng ngủ, một bồn tắm rộng lớn sang trọng, bồn rửa mặt mang hơi hướng tự nhiên, một khu tắm ngoài trời và lối đi riêng ra biển tại Six Senses Côn Đảo.

Six Senses Côn Đảo, Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Bình Yên Dành Cho Bạn!

Căn biệt thự được thiết kế sát biển, mang lại cho du khách một không gian nghỉ dưỡng hảo hạng và hòa mình vào với thiên nhiên biển cả, với tiếng sóng vỗ rì rào bên tai vào mỗi nắng ban mai.

Căn phòng được thiết kế chủ yếu bằng gỗ tự nhiên, đem lại một không gian mang trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên. Tại phòng ngủ sẽ được trang bị TV LCD, một chiếc ghế mini hướng ra ngoài biển để bạn có thể thư giãn đọc sách và ngắm cảnh biển tại đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Villa nhiều phòng ngủ tại Six Senses Côn Đảo

Biệt thự ba phòng ngủ hướng biển với hồ bơi riêng

Biệt thự mang lại một không gian nghỉ dưỡng tuyệt hảo dành cho du khách với thiết kế mang tông màu chủ thể của gỗ tự nhiên, bền vững cùng những gam màu nhẹ nhàng của các nội thất, tạo lên một khung cảnh gần gũi với thiên nhiên và khiến du khách có một cảm giác thư giãn, một cảm giác khó mà có ở những nơi thành thị xô bồ.

XEM THÊM:  Khách sạn Pullman Sài Gòn - Du lịch và khám phá sang chảnh

Căn villa ba phòng ngủ hướng biển với hồ bơi riêng có diện tích lên đến 542m2, các căn biệt thự hạng cao này được chia thành các khu riêng biệt, tạo ra các không gian riêng tư nhất cho du khách khi nghỉ dưỡng. Từ Six Senses Côn Đảo, chỉ mất vài bước chân là có thể bước ra ngoài biển, mang lại một sự hòa quyện độc đáo giữa màu của núi rừng và màu của biển cả.

Hai phòng ngủ chính có hướng ra biển, mỗi phòng được trang bị một chiếc giường cỡ lớn vô cùng êm ái, ga giường và gối được làm từ chất liệu organic, vô cùng thân thiện với thiên nhiên mà không kém phần tạo cảm giác dễ chịu khi nghỉ ngơi. Mỗi phòng ngủ có cửa lớn hướng ra biển và cùng nhiều cửa sổ, nên chính vì thế nơi đây đón chọn ánh sáng từ mặt trời khiến không gian trở lên tươi sáng hơn.

Phòng tắm tại căn biệt thự được thiết kế mở với bồn tắm rộng rãi, ngoài ra còn có khu tắm vòi sen ở không gian ngoài trời với một không gian riêng tư hoàn toàn, tạo cho du khách một cảm giác tự nhiên và riêng tư nhất.

Tại khu vực phòng khách được thiết kế vô cùng sang trọng và ấm cúng, tạo một không gian gia đình cho du khách. Tại đây bạn có thể thưởng thức bữa ăn và ngắm cảnh đẹp cùng cả gia đình thân yêu của mình, một bữa tối lãng mạn hoàn hảo.

Tại Six Senses Côn Đảo, Căn biệt thự còn được trang bị một hồ bơi vô cực riêng biệt, bạn có thể bơi lội, thả mình dưới làn nước tươi mát và thư giãn dưới ánh mặt trời dịu êm.Nơi đây được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại bao gồm dịch vụ quản gia 24/7, wifi miễn phí, TV LCD, hệ thống âm thanh Bose, Mini Bar, tủ rượu, máy giặt…đảm bảo cho du khách có một kỳ nghỉ dưỡng tiện nghi và hoàn hảo nhất.

Xem thêm: Seava Hồ Tràm Resort – Nét đẹp quyến rũ bên đại dương

Biệt thự ba phòng ngủ sát biển với hồ bơi riêng

Biệt thự được xây dựng với diện tích 542m2, được chia thành ba khu riêng biệt, đảm bảo không gian riêng tư cho du khách khi nghỉ dưỡng. Hai phòng ngủ chính hướng biển, được thiết kế với giường cỡ lớn, có phòng vệ sinh riêng, bồn rửa mặt đôi và được trang bị khu tắm vòi sen ngoài trời.Tại phòng ngủ còn lại sẽ có view hướng vườn, tạo một không gian xanh tươi mát để nghỉ dưỡng.

Căn biệt thự được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng, khu vực phòng khách được nối liền với khu vực phòng ăn. Phòng bếp tại đây có không gian mở khiến việc nấu ăn cùng cả gia đình trở lên đặc biệt hơn.

Bước ra phía ngoài hiên, đó chính là hai hồ bơi vô cực, một nơi hoàn hảo để cả nhà cùng chụp ảnh và thư giãn. Villa cũng được trang bị những tiên nghi hiện đại từ TV LCD, Mini Bar, tủ rượu, tủ lạnh cho đến dịch vụ quản gia vô cùng chu đáo khi ở lại Six Senses Côn Đảo.

Xem thêm: Top 20 Resort Vũng Tàu giá rẻ view đẹp sát biển đẳng cấp từ 3-4-5 sao

Biệt thự bốn phòng ngủ hướng biển với hồ bơi riêng

Nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo để bạn có thể quay trở về với thiên nhiên, với chính con người bạn. Six Senses Côn Đảo đã đem lại cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây một không gian như ở thiên đường, với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, sự hòa quyện không thể hoàn hảo hơn.

Tại Biệt thự ba phòng ngủ sát biển với hồ bơi riêng, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác thư thái, thả mình trên phao rồi trôi lơ lửng trên mặt nước xanh ngắt và tắm nắng dưới ánh mặt trời. Với một không gian rộng 671m2 được thiết kế và bố trí nội thất một cách hài hòa và vô cùng tinh tế.

Biệt thự được chia làm bốn phòng ngủ gồm 3 phòng ngủ lớn được đặt tại tầng trệt và một phòng ngủ phía trên tầng. Được chia thành 3 khu biệt thự riêng biệt, tạo nên một không gian riêng tư thư giãn cho du khách khi nghỉ ngơi.

Tại gian giữa bao gồm một phòng khách, phòng ăn và một phòng ngủ, tạo lên một không gian sinh hoạt chung để mọi người cùng trò chuyện.

Phòng tắm của biệt thự mang một không gian mở, ngay cả khi tắm bạn cũng có thể ngắm cảnh quan tuyệt vời ở phía ngoài. Được thiết kế một bồn tắm lớn, bồn rửa mặt đôi sang trọng và một khu tắm vòi sen ngoài trời với sự riêng tư tuyệt đối.

Những tiện nghi mà du khách được trải nghiệm sẽ mang chuẩn hạng 5 sao quốc tế bao gồm dịch vụ quản gia, TV LCD, điện thoại IDD, tủ rượu, minibar, tủ lạnh hai cửa kiểu Mỹ. Đảm bảo kỳ nghỉ dưỡng của du khách trở lên hoàn hảo nhất.

Biệt thự bốn phòng sát biển với hồ bơi riêng

Biệt thự có diện tích lên đến 671m2, được chia thành ba gian riêng biệt. Biệt thự bốn phòng sát biển với hồ bơi được thiết kế vô cùng độc đáo và sang trọng với ba phòng ngủ lớn hướng biển được chia vào ba gian riêng biệt và một phòng ngủ có giường đôi nhìn ra hướng vườn xanh mát tại tầng trệt.

Phòng tắm tại đây có một không gian mở rộng rãi, được chia làm hai bồn rửa mặt một cách tinh tế và được trang bị một bồn tắm lớn, đem lại sự dễ chịu cho du khách. Ngoài ra khu vực tắm sen ngoài trời là một trải nghiệm mà bạn có thể thử, mang lại cảm giác hòa mình vào thiên nhiên nhưng giữ được không gian riêng tư tuyệt đối cho du khách.

Gian nhà giữa bao gồm một phòng khách và phòng ăn, tạo cho du khách một không gian chung ấm áp như ở nhà và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại 5 sao tại Six Senses Côn Đảo.

Các dịch vụ và tiện nghi tại Six Senses Côn Đảo

Wellness & Spa

Để có thể duy trì được một sức khỏe khỏe mạnh, một cơ thể dẻo dai hay một làn da mịn màng và sáng bóng, thì tham gia vào các phòng trị liệu chăm sóc sức khỏe và spa thường xuyên sẽ là một liều thuốc tốt nhất dành cho bạn.

XEM THÊM:  Bún mắm Đà Nẵng - Top 10 địa chỉ bún mắm ngon nổi tiếng

Đến với Six Senses Côn Đảo, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm chương trình chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện về cả cơ thể lẫn tâm hồn của bạn. Thử nghiệm những liệu pháp kết hợp với khoa học hiện đại và các kỹ thuật cổ xưa, các phương pháp spa từ các chuyên gia sẽ giúp bạn có một sức khỏe dẻo dai và có một tinh thần thư giãn.

Bạn có thể tham gia vào các lớp yoga, đắm mình vào không gian thiền định yên bình hay trải nghiệm khu chăm sóc và làm móng hay những bài massage làm thư giãn làn da. Nơi đây chính là điểm đến để bạn hồi phục lại năng lượng của mình.

Ẩm thực

Nhà hàng By The Beach

Mang một không gian mở, được tràn ngập bởi ánh sáng tự nhiên cùng với tiếng sóng rì rào từ ngoài biển khơi. Nhà hàng By The Beach là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng những bữa tối lãng mạn dưới một bầu trời đêm đầy sao!

Hương vị ẩm thực tại đây được lấy cảm hứng từ chính những món ăn đường phố Việt Nam. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị đậm đà từ những món ăn tươi ngon nhất và sạch sẽ nhất.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villla Hồ Tràm – Hồ Cốc – Long Hải – Bình Châu view biển đẹp

Nhà hàng Vietnamese By The Market

Đến với nhà hàng Vietnamese By The Market, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn, đặc trưng của nền ẩm thực Việt Nam được biến tấu từ đầu bếp Nở. Những tô phở bò thơm lừng hay những miếng bánh xèo giòn rụm được hòa quyện vào với nước chấm tuyệt đỉnh chắc hẳn sẽ là hương vị tuyệt vời nhất khi du khách nghỉ dưỡng tại Six Senses Côn Đảo.

Elephant Bar

Tọa lạc tại chính trung tâm của Resort Six Senses Côn Đảo, Elephant Bar được thiết kế một cách vô cùng tinh tế, là sự pha trộn hoàn hảo giữa nền văn hóa Đông Tây. Nơi đây là nơi hoàn hảo để du khách có thể thả mình trên những chiếc xích đu và thưởng thức những ly cocktail tươi ngon nhất.

Splash Bar

Mang một quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ, một đại dương bao la bát ngát ở ngay phía mặt tiền. Splash Bar chính là địa điểm tuyệt hảo để bạn có thể nhâm nhi những ly cocktail hay những đồ ăn nhẹ sau khi bơi lội hay chỉ đơn giản là ngồi trước một quang cảnh thiên nhiên kỳ thú như vậy để chiêm ngưỡng.

Xem thêm: Mercure Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao bên bờ biển

Các trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ tại Six Senses Côn Đảo

Đến với Resort Six Senses Côn Đảo,  bạn sẽ có cơ hội tham gia vào một chuyến phiêu lưu đầy thú vị và bí ẩn, hãy cùng reviewvilla.vn khám phá thôi nào!

Lặn biển bằng ống thở

Một trải nghiệm mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến với Six Senses Côn Đảo – Nơi được mệnh danh là một trong những nơi có hệ sinh thái còn nguyên sơ và không bị chịu nhiều tác động của ngoại cảnh nhất Việt Nam.

Côn Đảo được biết đến là nơi có quần thể rạn san hô tuyệt đẹp cùng với hơn 1400 loài sinh vật biển vô cùng dễ thương, tất cả mọi thứ đều đã sẵn sàng dành cho chuyến hành trình khám phá đại dương của bạn bằng lặn ống thở rồi đó! Đi thôi nào!

Thả rùa về biển

Một hình ảnh và hành động vô cùng ý nghĩa. Du khách sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến khoảnh khắc vô cùng đặc biệt của cuộc sống sinh tồn tự nhiên. Những chú rùa biển xanh nhỏ bé mới chào đời sẽ từ từ bước từng bước chập chững ra ngoài đại dương mênh mông vào mỗi mùa hè, chắc chắn rằng khi ngắm cảnh tượng này trái tim bạn sẽ không khỏi xao xuyến!

Chinh phục đường rừng

Những con đường mòn, những hàng cây xanh cao vút hay những tiếng chim líu lo, sóng vỗ – một vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên mà bạn nhất định phải tự mình thưởng thức khi nghỉ dưỡng tại Six Senses Côn Đảo nhé.

Hãy thử tượng tượng bạn đang bước đi trên một khu rừng quốc gia yên bình, ngắm quang cảnh ngoạn mục của thiên nhiên, thả hồn vào những cảnh sắc tuyệt hảo nhất, chắc chắn rằng nơi đây sẽ chữa lành tâm hồn trong ban.

Rạp chiếu phim trong rừng

Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm lãng mạn nhất khi bạn đến Six Senses Côn Đảo,  một nơi để cả gia đình gắn kết lại với nhau hay là một kỳ honeymoon tuyệt hảo của  bạn. Một không gian với những âm thanh từ thiên nhiên và tận hưởng bộ phim cùng với bắp rang bơ, chắn hẳn sẽ tuyệt lắm đây!

Xem thêm: Seava Hồ Tràm Resort – Nét đẹp quyến rũ bên đại dương

Review của du khách đã trải nghiệm và nghỉ dưỡng tại Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo được biết đến là một Resort 5 sao chuẩn quốc tế và là một trong những Resort bậc nhất tại Côn Đảo, nơi đây được rất nhiều người nổi tiếng cũng như được chuyên gia thiết kế đánh giá cao.

Một số hình ảnh về đánh giá của du khách đã trải nghiệm tại đây:

Thông tin đặt phòng tại Six Senses Côn Đảo

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt cho mình và gia đình nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời này. Hãy liên hệ ngay với Reviewvilla.vn để được tư vấn tận tình về thông tin phòng cũng như đặt được căn phòng mà bạn mong muốn nhé!

Địa chỉ: bãi biển Đất Dốc, thị trấn Côn Đảo, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm vui chơi gần Six Senses Côn Đảo không thể bỏ qua khi đặt chân đến Côn Đảo

Nhà tù Côn Đảo ( cách 4.2 km, mất 7 phút di chuyển bằng ô tô)

Nếu bạn là một người yêu thích lịch sử hay muốn khám phá thêm về những thăng trầm của Việt Nam thì tham quan nhà tù Côn Đảo chính là địa điểm dành cho bạn. Hệ thống nhà tù Côn Đảo được biết đến là nhà tù khét tiếng nhất và trở thành địa ngục trần gian hơn trăm năm.

Hệ thống nhà tù này đã được người Pháp xây dựng để bắt và giam giữ những người tử tù, tội phạm chính trị và các nhân vật cách mạng, chủ ý là để đày tù khắc nghiệt những chiến sĩ cách mạng, làm suy sụp đi ý chí của họ.

Chuồng cọp được xây dựng vào năm 1940, tại đây những tù nhân sẽ phải chịu đựng một cách vô cùng tận của khổ cực. Họ ở trong căn buồm giam chỉ vỏn vẹn 1,5m * 2,7m, không có giường ngủ, chân sẽ bị còng vào một thanh sắt và đi vệ sinh, ăn uống đều tại chỗ. Tử tù sẽ bị tra tấn vô cùng dã man và khủng khiếp!

Xem thêm: Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa – Đẹp Như Cổ Tích

Vườn Quốc Gia Côn Đảo ( cách 5.7 km, mất 11 phút di chuyển bằng ô tô)

Đây là khu vực bảo tồn thiên nhiên hoang dã được tọa lạc tại phía bắc của Côn Đảo, là một trong những nơi phát triển mạnh về cả sinh vật biển lẫn thực vật rừng. Đặc biệt hơn, nơi đây được biết đến là nơi sinh sống của quần thể rùa biển lớn nhất Việt Nam.

Thời điểm tuyệt hảo nhất để bạn tham quan vườn quốc gia Côn Đảo nên là vào từ tháng 4 đến tháng 10, với một thời tiết khá dễ chịu và mát mẻ, du khách sẽ có cơ hội ngắm những chú rùa con mới chào đời chập chững bước những bước đầu tiên ra ngoài đại dương.

Lời kết

Được bao bọc bởi quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng với khuynh hướng bảo vệ môi trường từ những điều nhỏ nhặt nhất, mọi thứ đều vô cùng tinh tế và chu đáo, chắc chắn rằng Six Senses Côn Đảo là địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho bạn và gia đình mình! Reviewvilla.vn chúc bạn sẽ sớm có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt hảo tại đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT