Six Senses Ninh Vân Bay – Khu Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp Tại Nha Trang

Nha Trang được “nhớ đến” với những bãi biển trải dài xanh như ngọc và dưới chân là cát trắng mịn. Đây là một trong những địa điểm du lịch được rất nhiều du khách trong nước và quốc tế lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng và bán đảo Ninh Vân không phải ngoại lệ. Là điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì Nha Trang nên ở đây cũng có nhiều khu nghỉ dưỡng trong đó có Six Senses Ninh Vân Bay được ví như tiên cảnh, là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất tại nơi đây. Cùng Reviewvilla.vn tìm hiểu ngay thôi! 

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Six Senses Ninh Vân Bay  

Six Senses Ninh Vân Bay là khu nghỉ dưỡng 5 sao tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại Vịnh Ninh Vân, tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 55 km. Nếu vịnh Ninh Vân được coi là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, thì Six Senses Ninh Van Bay chính là tâm điểm, ở vị trí đẹp nhất trên vịnh.

Six Senses Nha Trang tọa lạc trên bán đảo Ninh Vân – là một trong những bán đảo nổi tiếng ở Nha Trang. Khung cảnh nơi đây sẽ khiến bất cứ ai ghé thăm đều phải kinh ngạc. Bạn sẽ được tận hưởng một không gian hoàn toàn riêng tư, đắm chìm trong không gian hoang sơ, mộc mạc và đặc biệt là được hưởng dịch vụ của một resort năm sao vào hàng bậc nhất, hiếm nơi nào khác có được.

Six Senses Ninh Vân Bay nằm trong một vùng vịnh hùng vĩ mang đến cho du khách cảm giác như đang ở trên một hòn đảo, với dãy núi đá ấn tượng nhìn ra biển Đông Việt Nam. Bãi biển xanh trong, bãi cát trắng trải dài và những ngọn núi cao chót vót càng mang lại cảm giác thân thiện, hòa nhập với thiên nhiên. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Six Senses Ninh Vân Bay được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Six Senses, một trong những công ty bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới hiện nay. Quá trình xây dựng một khu nghỉ dưỡng cũng đòi hỏi nhiều thời gian và tiền bạc, do các kiến ​​trúc sư luôn phải tính toán kỹ lưỡng để làm sao giữ được vẻ đẹp cảnh quan nguyên sơ và tự nhiên nhất tại đây.

SIX SENSES NINH VâN BAY

Tọa lạc trên bán đảo Ninh Vân, Ninh Vân Bay Six Senses gồm những biệt thự ẩn mình dưới những tán cây xanh mát, ẩn hiện bên những tảng đá xám khổng lồ, tựa như chốn thần tiên. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng có 59 căn biệt thự, có tầm nhìn trực diện biển, không gian độc lập và nội thất sang trọng, tinh tế. Mỗi chỗ ở đều có hồ bơi ngoài trời, các bậc thang bằng đá dẫn ra biển và sân trong xinh xắn, nơi du khách có thể ngồi, thư giãn và tắm nắng.

Xem thêm: Top 20 Resort Nha Trang giá rẻ view đẹp sát biển bãi Dài và trung tâm

Six Senses Nha Trang Resort nằm ở vị trí hoàn toàn khác so với đất liền. Khung cảnh nơi đây sẽ khiến bất cứ ai ghé thăm đều phải kinh ngạc. Bạn sẽ được tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối, đắm mình trong không gian hoang sơ, nguyên sơ và đặc biệt là được hưởng dịch vụ của một resort 5 sao vào hàng bậc nhất, hiếm thấy ở đâu như thuyền buồm. Chèo thuyền kayak, lặn với ống thở, leo núi có hướng dẫn viên, lớp yoga và thái cực quyền, xem phim buổi tối ngoài trời,…

SIX SENSES NINH VâN BAY

Six Senses Ninh Vân Bay là một trong số ít các khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam đã giành được một số giải thưởng Du lịch Thế giới như: Elite Traveller (Top 101 Căn hộ và Biệt thự Tốt nhất Toàn cầu), Top 5 Địa điểm Nghỉ dưỡng Thuần túy, Giải thưởng Du lịch Thế giới (Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam) hay phòng nghỉ quyến rũ nhất trên trái đất.

XEM THÊM:  Hotel Nikko Saigon - Có một Nhật Bản trong lòng Sài Gòn

Nếu Nha Trang được mệnh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới, thì Six Senses Ninh Vân Bay là nơi thuần khiết và đẹp nhất trên vịnh. Với tầm nhìn siêu thực và dịch vụ đỉnh cao, Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang xứng danh là khu nghỉ dưỡng siêu sang tại Việt Nam.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Nha Trang giá rẻ có view biển đẹp cho thuê ngắn ngày

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Six Senses Ninh Vân Bay 

Địa chỉ chi tiết 

Địa chỉ: Vịnh Ninh Vân, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam 

Six Senses Ninh Vân Nha Trang tọa lạc tại vịnh Ninh Vân bên cạnh những ngọn núi. Cách sân bay Cam Ranh 65km, cách bến tàu Six Senses khoảng 1 giờ lái xe, cách Six Senses 20 phút đi tàu và cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25 km. 

Hướng dẫn đường đi tới Six Senses Ninh Vân Bay 

Đầu tiên, bạn cần đến sân bay Cam Ranh: Có nhiều cách để đến sân bay Cam Ranh, bạn có thể lựa chọn dựa trên giá cả và số lượng người cùng đi. Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khác nhau bay từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh đến Sân bay Quốc tế Cam Ranh. Có rất nhiều giá vé máy bay giá rẻ mà bạn có thể “săn” để tiết kiệm hơn nữa cho chuyến đi của mình. 

Khi đến sân bay Cam Ranh (CXR) tại Thành phố Nha Trang – điểm đến gần Vịnh Ninh Vân nhất, quý khách đặt phòng trước sẽ được đón và sắp xếp phương tiện đi lại. Phòng chờ của Six Senses ở Thành phố Nha Trang cách đó 60 phút lái xe. Sau đó đi tàu đến Six Senses Ninh Vân Bay mất 20 phút. Vịnh Ninh Vân là một khu nghỉ dưỡng hoàn toàn khép kín chỉ có thể tiếp cận bằng đường thủy. 

Xem thêm: Top 15 Resort Cam Ranh giá rẻ view biển đẹp gần sân bay từ 3-4-5 sao

Không gian và phong cách thiết kế Six Senses Ninh Vân Bay

Phong cách thiết kế

Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang Resort trải dài khoảng 2 km dọc theo đường bờ biển. Khu nghỉ dưỡng có kiến ​​trúc tinh tế kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại của phương Tây với nét đẹp truyền thống của Việt Nam. Vật liệu xây dựng chủ yếu là gỗ, mây, tre, nứa tạo cho người nhìn cảm giác gần gũi, ấm áp và sang trọng.

58 biệt thự lợp mái tranh nằm rải rác trên các vách đá, sườn đồi và ven biển. Điều đặc biệt hơn là toàn bộ ngôi biệt thự đều được làm bằng gỗ, các điểm nối bằng tre, nứa, theo lối kiến ​​trúc nhà cổ, mái lợp lá dừa mộc mạc, không trang trí. Six Senses Ninh Vân Bay có 6 biệt thự spa được thiết kế trên đá nước, liền kề với vườn cây ăn trái, vườn thảo mộc và không gian yên tĩnh của khu nghỉ dưỡng, có phòng xông hơi khô và ướt.

Tất cả các biệt thự tại Six Senses Nha Trang đều được xây dựng bằng gỗ và có hồ bơi ngoài trời. Xe đạp là phương tiện di chuyển chính trong khu resort với diện tích vô cùng rộng rãi này. Các bạn có thể đạp xe dạo quanh “ốc đảo” để cảm nhận những phút giây vô cùng yên bình nơi đây.

Xem thêm: I Resort Nha Trang – Thư giãn tắm bùn và suối khoáng tại “thành phố biển”

Hệ thống phòng nghỉ Six Senses Ninh Vân Bay

Six Senses Ninh Vân Bay bao gồm 9 hạng phòng khác nhau, tất cả đều có bể bơi ngoài trời, phòng khách rộng và hầm rượu riêng với đầy đủ tiện nghi cao cấp. Trong phòng ngủ, bạn có thể nghỉ ngơi trong bầu không khí trong lành và tự nhiên vì gió biển sẽ xoa dịu tâm trí của bạn. Mỗi phòng nghỉ ở đây thì đều có những nét đặc trưng khác nhau, tiêu chí khác nhau. Cùng Tico Travel tìm hiểu ngay thôi! 

HILL TOP POOL VILLA

Diện tích: 158 mét vuông

Biệt thự Hồ bơi trên đỉnh đồi có thiết kế hồ bơi riêng, hướng ra dãy núi Nha Trang hùng vĩ trong khi nhìn ra Biển Đông rộng lớn. Phòng ngủ có tủ quần áo âm tường tạo không gian rộng rãi, phòng tắm có bàn trang điểm riêng và bồn tắm bằng gỗ thủ công. Các biệt thự nằm trên sườn đồi phía trên khu nghỉ mát, ở hai đầu vịnh, có lối vào riêng và cầu thang để đảm bảo sự riêng tư hoàn toàn.

BEACHFRONT POOL VILLA

Diện tích: 176 mét vuông

Không gian riêng rộng rãi và có hồ bơi riêng thông ra bãi biển. Được xây dựng bằng các vật liệu tự nhiên có nguồn gốc bền vững, các Biệt thự có Hồ bơi Nhìn ra Đại dương có không gian riêng rộng rãi với khu vườn riêng, hồ bơi riêng và lối đi ra bãi biển. Biệt thự có phòng ngủ và phòng khách riêng biệt với phòng tắm ngoài trời, ghế sofa, bàn trang điểm cá nhân và bồn tắm bằng gỗ thủ công xinh xắn. Mỗi biệt thự đều có tủ đựng rượu.

Xem thêm: Golden Peak Resort & Spa Nha Trang – Bảng giá mới nhất

ROCK POOL VILLA

Diện tích: 187 mét vuông

XEM THÊM:  Top 20 địa chỉ thuê xe du lịch Nha Trang uy tín nhất

Được xây dựng trên dãy núi đá ở cuối phía Tây của Vịnh Ninh Vân. Ẩn mình trong làn nước êm đềm của Biển Đông, Rock Hill Pool Villas nằm rải rác giữa những ngọn núi ở cuối phía Tây của vịnh, là một nơi nghỉ ngơi hẻo lánh và tách biệt khỏi những khu vực đông đúc trong khu vực. Mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng được xây dựng vào trong đá.

Căn biệt thự được thiết kế với khu vực phòng ngủ và phòng khách riêng biệt. Trang nhã và rộng rãi, biệt thự có phòng tắm âm tường, tủ quần áo âm tường, bàn trang điểm riêng và bồn tắm làm thủ công. Biệt thự nằm tách biệt và cầu thang nằm trên sườn đồi, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho du khách.

Xem thêm: Vinpearl Discovery 1 Nha Trang: Bảng giá phòng và review chi tiết A-Z

WATER POOL VILLA

Diện tích: 154 mét vuông

Được xây dựng trên mép nước hướng ra các rạn san hô của Vịnh Ninh Vân. Biệt thự được xây dựng trên mép nước, hướng ra rặng san hô tuyệt đẹp của vịnh, với những bậc thang bằng gỗ dẫn thẳng ra biển, là bàn đạp tuyệt vời cho những người đam mê lặn biển. Hướng ra khung cảnh hoàng hôn để chụp những cảnh hoàng hôn miền nhiệt đới, biệt thự được thiết kế với khu tắm nắng riêng biệt và có bể bơi riêng.

Cấu trúc tầng của biệt thự nằm trên mặt nước, với phòng tắm mở và vòi sen ngoài trời. Nằm ở cuối phía đông của vịnh, biệt thự được tiếp cận bằng cầu thang trên sườn đồi tuyệt đẹp, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Nghỉ ngơi tại nơi ẩn náu thoải mái này sẽ mang đến cho du khách cảm giác say mê.

Xem thêm: [Review] Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang chi tiết mới nhất 2021

FAMILY BEACH POOL VILLA

Diện tích: 207 mét vuông

Phòng ngủ: 2

Với sự riêng tư tuyệt đối, là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình. Biệt thự Gia đình trên Bãi biển là một biệt thự hai tầng được xây dựng bằng vật liệu tự nhiên và bền vững. Resort cung cấp không gian riêng rộng rãi với khu vườn riêng, hồ bơi riêng và lối đi ra bãi biển. Các biệt thự này có phòng ngủ và khu vực sinh hoạt riêng biệt, hai phòng tắm và ghế sofa, bàn trang điểm riêng biệt và bồn tắm bằng gỗ thủ công xinh xắn. Mỗi biệt thự đều có tủ lạnh rượu mini.

TWO BEDROOM HILL TOP POOL VILLA

Diện tích: 267 mét vuông

Phòng ngủ: 2

Six-Senses-Ninh-Van-Bay

Nằm trên đỉnh đồi với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển và hồ bơi riêng. Biệt thự 2 phòng ngủ có Hồ bơi trên đỉnh đồi được xây dựng bằng vật liệu bền vững và tự nhiên và có hồ bơi riêng. Biệt thự có tầm nhìn ra quang cảnh núi non hùng vĩ của Nha Trang, đồng thời có tầm nhìn bao quát ra Biển Đông. Biệt thự 2 phòng ngủ có tủ quần áo âm tường tạo cảm giác rộng rãi, phòng tắm bên trong có bàn trang điểm riêng và bồn tắm bằng gỗ thủ công.

Các biệt thự nằm trên sườn đồi phía trên khu nghỉ mát, ở hai đầu vịnh, có lối vào riêng và cầu thang để đảm bảo sự riêng tư hoàn toàn.

Xem thêm: Duyên Hà Resort Cam Ranh – Điểm đến hoàn hảo bên bờ Cam Ranh

THE ROCK RETREAT

Diện tích: 271 mét vuông

Six-Senses-Ninh-Van-Bay

Các biệt thự mang phong cách độc đáo được xây dựng trong các vịnh riêng giữa Dãy núi đá hùng vĩ. Biệt thự nằm ngay mép nước của Dãy núi đá của Vịnh với tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh hoàng hôn ở phía tây. Lối vào biệt thự được thiết kế bằng gỗ dán vào sườn núi – khoảng hai mươi phút đi bộ, thưởng ngoạn quang cảnh từ nhà hàng và quán bar chính, hoặc đi thuyền riêng. Bể bơi riêng kết hợp hài hòa với những tảng đá ngang xung quanh một cách rất tự nhiên.

Ngoài ra, biệt thự có cầu thang gỗ dẫn thẳng ra biển. Khu phức hợp biệt thự có khu vực tiếp khách, phòng ăn, phòng làm đẹp và phòng ngủ chính với phòng tắm riêng liền kề đi kèm bồn tắm và phòng xông hơi khô được làm thủ công. Dịch vụ quản gia chuyên nghiệp được cung cấp theo yêu cầu 24 giờ một ngày.

HILLTOP RESERVE

Diện tích: 727 mét vuông

Phòng ngủ: 3

Six-Senses-Ninh-Van-Bay

Các biệt thự mới nhất và lớn nhất của khu nghỉ mát nằm ẩn mình trong khu rừng nhiệt đới nguyên sơ và khung cảnh hoang sơ của Vịnh Ninh Vân. Lý tưởng cho các gia đình và nhóm nhỏ, biệt thự hàng đầu này mang đến sự riêng tư tuyệt đối và tầm nhìn ra vịnh tuyệt đẹp hướng về phía Tây thành phố Nha Trang và những ngọn núi xung quanh. Một con đường lát sỏi dẫn đến biệt thự, du khách có thể đến được bằng xe buggy địa hình hoặc xe đạp leo núi.

XEM THÊM:  I Resort Nha Trang – Thư giãn tắm bùn và suối khoáng tại “thành phố biển”

Thiết kế hồ bơi lớn và ghế tắm nắng tiện lợi trong khu biệt thự là lựa chọn hoàn hảo để du khách có thể tạo ra làn da rám nắng khỏe mạnh, trong khi khu vực công cộng và vui chơi được lắp máy lạnh để tạo sự thoải mái và thư giãn cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. 

THE WATER RESERVE

Diện tích: 900 mét vuông

Phòng ngủ: 3

Biệt thự mới 3 phòng ngủ Water Reserve nằm trên mép nước của một vịnh riêng, quay mặt về hướng Tây để ngắm cảnh hoàng hôn. Du khách sẽ đến Water Reserve bằng lối đi bộ riêng hoặc tàu cao tốc. Hồ bơi vô cực riêng hòa hợp với đường chân trời và các khối đá xung quanh. Ngoài ra còn có một bến tàu với lối đi thẳng ra biển.

Giữa các phòng riêng là phòng khách hai tầng với phòng ăn ở tầng trệt, cả phòng ngủ chính và phòng ngủ thứ hai đều có phòng tắm riêng với bồn tắm và vòi sen được làm thủ công. Tầng trên của phòng khách có thể được chuyển đổi thành phòng ngủ thứ ba với phòng tắm và vòi hoa sen. Ngoài ra còn có rạp chiếu phim ngoài trời và tủ lạnh rượu. Dịch vụ quản gia (GEM) 24/7.

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Six Senses Ninh Vân Bay

Floating Breakfast

Thưởng thức bữa sáng trong hồ bơi riêng của mỗi biệt thự, được đặt trên thuyền gỗ nổi trên mặt nước. Ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp nơi đây và ngắm bình minh. Nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bức ảnh đẹp và trải nghiệm hoàn toàn thú vị.

Six-Senses-Ninh-Van-Bay

Mát-xa chân tại Spa

Cảm nhận năng lượng được giải phóng bằng cách mát-xa chân trong 30 phút để giúp phục hồi và cân bằng cơ thể.

Tư vấn Sức khỏe tại Spa

Chuyên gia Tư vấn Sức khỏe của Six Senses Spa sẽ đánh giá toàn diện tình trạng thể chất và tinh thần của bạn và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện và phục hồi sức khỏe của bạn.

Lớp học nấu ăn Việt Nam

Trong khu vườn hữu cơ trong lành, thoáng mát, bạn sẽ được học và làm quen với những món ăn mang đầy tinh hoa của văn hóa Việt Nam.

Six-Senses-Ninh-Van-Bay

Tiệc trà

Thưởng thức trà nguyên chất tại Drinks by Jetty với tầm nhìn toàn cảnh biển đẹp như tranh vẽ.

Hướng dẫn thiền

Đến một lớp học thiền, nơi bạn sẽ thoát khỏi năng lượng của mình và học cách tĩnh tâm từ bên trong.

Six-Senses-Ninh-Van-Bay

Leo núi có hướng dẫn

Tạo cảm hứng cho một hành trình mạo hiểm với con đường mòn dẫn lên đỉnh núi, ngắm toàn cảnh Vịnh Ninh Vân và có cơ hội giao lưu với những chú khỉ hoang dã tại đây.

Đồ ăn và thức uống tại Six Senses Ninh Vân Bay Resor

Six Senses Ninh Vân Bay Resort luôn đặc biệt chú trọng đến đồ ăn và thức uống của du khách. Nơi đây có tất cả 4 nhà hàng khác nhau bao gồm: Dining By The Bay, Dining By The Rocks, Dining By The Pool và Dinner In The Wine Cave.

Six-Senses-Ninh-Van-Bay

Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng của nền ẩm thực châu Á và phương Tây trong không gian sang trọng và thoải mái. Ngoài ra, resort còn có dịch vụ tổ chức tiệc BBQ trên bãi biển mà bạn chỉ cần liên hệ trước để đặt chỗ.

Six-Senses-Ninh-Van-Bay

Review của khách hàng về Six Senses Ninh Vân Bay

Là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Nha Trang, nên Six Senses Ninh Vân Bay Resort được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu cũng như được đánh giá rất tốt trên các diễn đàn.

Anh Bo Nguyen (rate 5/5 sao) đánh giá:Một trải nghiệm đáng nhớ. Không gian riêng tư, yên tĩnh. Đồ ăn vừa đủ ngon. Phục vụ chu đáo. Rất phù hợp cho những kì nghỉ cần sự yên tĩnh.” 

Anh Tracy Nguyen (rate 5/5 sao) nhận xét: “Dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình, luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách. Đây là một điểm cộng tốt để khách sẽ quay trở lại resort. Cảnh tuyệt đẹp, mọi ngóc ngách quá đẹp để sống ảo. Biển xanh trong. Món ăn cần có sự thay đổi trong cách chế biến & mùi vị để tăng thêm điểm cộng cho một resort cao cấp như Six Senses.” 

Anh Cường Nguyễn (rate 5/5 sao) đánh giá: “Mọi thứ rất tuyệt vời. Tôi đã đến đây hai lần và lần nào cũng muốn quay lại. Đồ ăn ngon. Bể bơi tuyệt vời.” 

Bảng giá phòng Six Senses Ninh Vân Bay

Liên hệ Hotline để được biết rõ về giá phòng của khu kèm với voucher cùng những chương trình giảm giá hấp dẫn. 

Thông tin đặt phòng Six Senses Ninh Vân Bay

Địa chỉ: Vịnh Ninh Vân, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam 

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Hy vọng với bài viết đánh giá về Six Senses Ninh Vân Bay có thể giúp bạn lựa chọn được một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất trong chuyến đi của mình. Đừng quên để lại bình luận và chia sẻ nếu thấy bài viết của chúng tôi hữu ích nhé. Reviewvilla.vn xin kính chúc các bạn sẽ có chuyến đi du lịch Nha Trang thật vui vẻ và ý nghĩa. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT