Review Sheraton Đà Nẵng – Resort 5 sao đẳng cấp hàng đầu

Sheraton Đà Nẵng

Sheraton từ lâu là cái tên sáng giá trong lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao. Và hôm nay Reviewvilla.vn sẽ review chi tiết cho bạn một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời và đẳng cấp nằm dọc theo bờ cát trắng trải dài của thành phố biển xinh đẹp. Sheraton Đà Nẵng sẽ là nơi ghi dấu những ký ức du ngoạn đáng nhớ của bạn cùng những người thân yêu. 

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 10%

Đôi nét giới thiệu về Sheraton Đà Nẵng

Sheraton Đà Nẵng

Tọa lạc dọc theo bãi biển Non Nước yên bình, Sheraton Grand Danang Resort mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt diệu bên bờ biển. Sheraton Đà Nẵng thuộc tập đoàn Marriott International, là một trong những khách sạn 5 sao quốc tế cao cấp hàng đầu tại Đà Nẵng, dành cho những ai mong muốn hưởng thụ một kỳ nghỉ thực thụ. Được đưa vào hoạt động trong 5 năm trở lại đây, Sheraton Đà Nẵng đã ghi đậm dấu ấn của mình trong lòng khách du lịch bởi sự sang trọng, xa hoa và đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng.

Tại Sheraton, du khách sẽ được trải nghiệm không chỉ dịch vụ lưu trú cao cấp mà còn có thể hưởng thụ vô vàn những tiện ích 5 sao khác. Thưởng thức ẩm thực phong phú tại chuỗi nhà hàng và bar ngay trong khuôn viên resort. Ngâm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi vô cực dài nhất Đà Nẵng.

Hay xoa dịu tâm hồn và hồi phục thể chất tại spa cao cấp với liệu trình chuyên biệt. Hoặc nếu bạn đang có dự định tổ chức một sự kiện tại Đà Nẵng thì Sheraton Đà Nẵng sẽ cung cấp cung cấp một loạt các phòng hội nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế và cả một không gian ngoài trời cực kỳ thoáng rộng. 

Xem thêm: Vinpearl Đà Nẵng – Bảng giá phòng và review kinh nghiệm ăn chơi chi tiết

Vị trí của Sheraton Đà Nẵng

Sheraton Đà Nẵng tọa lạc ở đâu?

Sheraton Đà Nẵng có vị trí dọc theo bãi biển Non Nước, địa chỉ chính xác là số 35 đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn. Dọc theo con đường này là rất nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhưng Sheraton Đà Nẵng toát lên một vẻ đẹp riêng biệt và độc đáo khiến ai cũng phải xao xuyến. Không chỉ sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay bên bờ biển, khu nghỉ mát còn cách sân bay Đà Nẵng và các địa điểm vui chơi nổi tiếng khác không xa, vô cùng thuận tiện cho du khách di chuyển đi tham quan. Một số điểm đến du lịch không thể bỏ qua như:

  • Làng Non Nước
  • Sân Golf Montgomerie Links
  • Ngũ Hành Sơn
  • Upside Down World Danang
  • Phố cổ Hội An

Di chuyển đến Sheraton Đà Nẵng như thế nào?

Là một thành phố biển nhộn nhịp và luôn tấp nập khách du lịch, Đà Nẵng cung cấp cơ sở hạ tầng thuận lợi để tạo điều kiện tốt nhất cho du khách di chuyển. Phương tiện được ưu tiên sử dụng nhiều nhất để đến Đà Nẵng là máy bay đối với những du khách ở phương xa như Hà Nội hay Tp.HCM. Thời gian bay trung bình đến đây chỉ khoảng 1 tiếng 20 phút và luôn có rất nhiều chuyến bay của tất cả các hãng đến Đà Nẵng.

Sau khi đến cảng hàng không, du khách có thể thuê taxi ngay tại sân bay để về resort, thời gian di chuyển chưa đầy 30 phút. Hoặc bạn có thể đặt trước dịch vụ đưa đón sân bay của Sheraton Đà Nẵng để đảm bảo an toàn nhé. Trong thời gian nghỉ dưỡng tại resort, nếu muốn tham quan các địa danh du lịch, Sheraton cũng luôn sẵn lòng phục vụ mọi nhu cầu của du khách. 

Xem thêm: Top 20 Resort Đà Nẵng view biển đẹp có hồ bơi cao cấp ở trung tâm

Không gian thiết kế và hệ thống phòng nghỉ của Sheraton Đà Nẵng

Khách sạn Sheraton Đà Nẵng là một tổ hợp nghỉ dưỡng hoàn chỉnh cung cấp từ dịch vụ lưu trú, ăn uống, đến spa, giải trí đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao quốc tế. Tổng diện tích khu nghỉ mát lên đến 17ha, nằm dọc theo bãi biển Non Nước xinh đẹp. Công trình được xây dựng với thiết kế hiện đại và sang trọng để xứng tầm với đẳng cấp 5 sao. 

XEM THÊM:  Pu Luong Riverside Lodge – Hòa mình vào đất trời xứ Thanh

Sheraton Đà Nẵng

Những tòa nhà hiện lên sừng sững, tráng lệ như những tòa lâu đài nguy nga. Nội thất bên trong càng khiến bạn choáng ngợp bởi sự xa xỉ và lộng lẫy như không gian nghỉ ngơi của giới quý tộc. Khách sạn Sheraton Đà Nẵng sở hữu 2 tòa nhà 6 tầng đồ sộ với 258 phòng nghỉ, suite và cả phòng Tổng thống vô cùng sang trọng. Cùng Reviewvilla.vn tìm hiểu ngay hệ thống phòng nghỉ cao cấp tại khu nghỉ mát này nhé. 

Deluxe Pool View Sheraton Da Nang

Deluxe Pool View là hạng phòng tiêu chuẩn của Sheraton Đà Nẵng. Sở hữu diện tích 47m2, căn phòng mang đến cho du khách một trải nghiệm đầy đủ tiện ích và dịch vụ cao cấp. Phòng nghỉ trang nhã với tone màu trắng tinh tế cùng nội thất hiện đại. Ban công rộng rãi hướng ra hồ bơi vô cực ngoài trời của khu resort. 

Sheraton Đà Nẵng

Deluxe Bay View Sheraton Da Nang

Sheraton Đà Nẵng

Với những ai ưa thích ngắm cảnh thiên nhiên thì căn phòng Deluxe Bay View của Sheraton Đà Nẵng chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Phòng sở hữu ban công hướng ra bán đảo Sơn Trà, không gian rộng rãi vừa đủ sắp xếp một bộ bàn ghế để du khách có thể ngồi thư giãn và tận hưởng không khí trong lành, mát lạnh. Không gian phòng nghỉ rộng 47m2 gồm 1 giường cỡ lớn hoặc 2 giường đơn cùng đầy đủ những đồ nội thất cao cấp.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Đà Nẵng giá rẻ gần biển đẹp có hồ bơi nguyên căn

Deluxe Sea View Sheraton Da Nang

Sự lựa chọn cho những ai thích ngắm cảnh biển bao la rộng lớn chính là hạng phòng Deluxe Sea View. Căn phòng rộng 47m2 cực kỳ phù hợp cho các cặp đôi hoặc các bạn trẻ đi du lịch cùng nhau. Tone màu trắng be bao phủ cả căn phòng tạo nên một không gian vừa ấm cúng mà vẫn trang nhã và sang trọng. 

Sheraton Đà Nẵng

Deluxe Plunge Pool Sheraton Da Nang

Nếu như muốn tận hưởng một không gian riêng tư và thoải mái hơn gần mặt đất thì du khách có thể cân nhắc Deluxe Plunge Pool. Căn phòng được thiết kế như một căn hộ mini với đầy đủ tiện ích cao cấp. Phòng ngủ sở hữu giường đôi cỡ lớn, TV màn hình rộng cùng bàn tủ cao cấp. Phía ngoài là khu vực hồ bơi mini để du khách có thể ngâm mình thư giãn trong một không gian riêng tư hơn so với hồ bơi ngoài trời lớn của Sheraton Đà Nẵng.

Sheraton Đà Nẵng

Deluxe Suite Sheraton Da Nang

Sheraton Đà Nẵng

Deluxe Suite của Sheraton Đà Nẵng mang đến không gian nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng dành cho cặp đôi hoặc gia đình nhỏ. Suite rộng 69m2 bao gồm 1 phòng ngủ thông với 1 phòng khách và phòng tắm riêng hiện đại. Hai mặt phía ngoài của căn phòng đều có ban công nhìn ra biển, mỗi sáng thức giấc chỉ cần bước ra ngoài, bạn đã có thể ngắm trọn vẹn cảnh bình minh trên biển lớn vô cùng lãng mạn và nên thơ.

Xem thêm: Premier Village Danang Resort – Thiên đường nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế

Garden Suite Sheraton Da Nang

Những ai yêu thích thiên nhiên cây cỏ và không gian yên tĩnh sẽ thích hạng phòng Garden Suite hơn. Căn phòng sở hữu diện tích đến 70m2, phù hợp cho các gia đình nhỏ hoặc cặp đôi đang muốn tận hưởng một không gian riêng tư và yên tĩnh. Phòng được thiết kế nhiều cửa kính với mục đích mở rộng không gian và khiến căn phòng tràn ngập nhiều ánh sáng hơn.

Sheraton Đà Nẵng

Family Suite Sheraton Da Nang

Nếu gia đình bạn muốn cùng nghỉ ngơi trong một không gian rộng rãi thoáng mát thì khách sạn Sheraton Đà Nẵng cũng cung cấp hạng phòng nghỉ có đến 2 phòng ngủ là Family Suite. Căn phòng rộng gần 150m2, có 2 phòng nghỉ riêng biệt, 1 phòng tiếp khách, phù hợp cho gia đình 4 người sinh hoạt thoải mái. Nội thất hiện đại, trang nhã pha một chút cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Sheraton Đà Nẵng

Honeymoon Suite Sheraton Da Nang

Sheraton Đà Nẵng

Nắm bắt tâm lý muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ lãng mạn của các cặp đôi, vợ chồng mới cưới, Sheraton Đà Nẵng mang đến phòng nghỉ dành riêng cho kỳ trăng mật. Honeymoon Suite rộng 148m2 có phòng ngủ riêng biệt, phòng khách và phòng ăn nằm trong một không gian rộng rãi, thoáng đạt. Ban công nhìn ra biển khơi bao la cùng toàn bộ quang cảnh kỳ vĩ của khu nghỉ mát đẳng cấp 5 sao này. 

Xem thêm: Alacarte Đà Nẵng – Cảm nhận nét đẹp quyến rũ từ nhiên nhiên

Presidential Suite Sheraton Da Nang

Sheraton Đà Nẵng

Sheraton Đà Nẵng nổi tiếng là một khu nghỉ dưỡng hàng đầu, vậy thì đương nhiên không thể thiếu những căn phòng đẳng cấp để xứng tầm với thương hiệu. Presidential Suite là hạng phòng tổng thống, cao cấp nhất trong khu resort. Không chỉ là một phòng nghỉ, phòng Tổng thống thể hiện được đẳng cấp và địa vị của những ai lưu trú tại đây.

XEM THÊM:  Nesta Phú Quốc - Mang Châu Âu về nơi phố biển

Ngoài nội thất cao cấp chất lượng 5 sao, Presidential Suite còn sở hữu thang máy riêng với lối đi VIP cùng bãi đáp và cất cánh trực thăng mà chưa có khách sạn nào có được. Có thể thấy sự xa hoa và đẳng cấp mà khách sạn Sheraton Đà Nẵng đầu tư để nâng tầm thương hiệu của mình trong giới nghỉ dưỡng.

Hệ thống dịch vụ đẳng cấp 5 sao của Sheraton Đà Nẵng

Dịch vụ ẩm thực xứng tầm quốc tế tại Sheraton Đà Nẵng

Ngoài dịch vụ lưu trú thì ẩm thực là thứ khách du lịch quan tâm hàng đầu khi lựa chọn một khu nghỉ dưỡng. Đương nhiên khách sạn Sheraton Đà Nẵng sẽ không khiến bạn thất vọng với chuỗi 7 nhà hàng và bar, cung cấp dịch vụ ẩm thực cực kỳ đa dạng và phong phú.

  • Table 88

Trước tiên, Sheraton Đà Nẵng đưa du khách đến với hành trình khám phá ẩm thực Việt Nam tại không gian sang trọng của nhà hàng Table 88. Nhà hàng có sức chứa lên đến 150 người, mở cửa từ 6 giờ 30 sáng đến 10 giờ 30 tối, phục vụ từ bữa sáng đến 2 bữa chính trong ngày. Không gian nhà hàng thiết kế khá ấm cúng với tone màu trắng kết hợp be và nâu nhạt, nhưng vẫn toát lên một vẻ đẹp tao nhã và sang trọng.

Xem thêm: Lạc lối tại ốc đảo Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

  • The Grill

The Grill sẽ phục vụ cho thực khách những bữa tối lãng mạn nhất bên người thân yêu. Nhà hàng có sức chứa không quá đông, chỉ 125 chỗ cùng với 4 phòng riêng biệt, đảm bảo không gian ăn uống không quá ồn ào cho những bữa tiệc thân mật. The Grill của Sheraton Đà Nẵng mang đến thực đơn chủ yếu là những món phương Tây nổi tiếng, không thể không nhắc đến steak cùng những ly rượu vang hảo hạng. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn tận hưởng bữa tối lãng mạn cùng người thương.

  • La Plage

Không gian nhà hàng rộng mở, thoáng mát, và cực kỳ gần biển, La Plage không chỉ là một địa chỉ ăn uống mà còn là nơi du khách tận hưởng từng đợt gió biển dạt dào. Nhà hàng La Plage phục vụ 2 bữa chính trong ngày, có sức chứa gần 200 thực khách nhưng không gian cực rộng sẽ không khiến du khách cảm thấy quá đông đúc. Tại đây phục vụ chủ yếu là đồ ăn châu Á và đặc sản là những cơn gió biển mát lạnh, khung cảnh thơ mộng của bãi cát trắng trải dài cùng rặng dừa xanh rì rào trong gió.

  • The Retreat

The Retreat phục vụ du khách từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày. Tại đây mang đến những món ăn nhẹ cùng đồ uống hảo hạng, phục vụ những bữa party đồ uống nhẹ nhàng của các bạn trẻ. 

  • Mix Bar

Mix Bar là một địa điểm yên tĩnh và có phần dịu dàng dành cho những ai không ưa sự náo nhiệt, xô bồ. Sau một ngày vui chơi hết nấc trong thành phố, du khách có thể quay về Mix Bar, thưởng thức món đồ uống dịu nhẹ và thư giãn trong không gian ấm cúng cùng nhạc điệu Jazz du dương.

  • Tea Lounge

Khách sạn Sheraton Đà Nẵng mang đến một không gian thưởng thức đồ uống đậm phong cách phương Tây tại Tea Lounge. Nơi đây bạn có thể cùng nhâm nhi những ly cà phê buổi sáng sớm thơm ngon hay thưởng thức buổi trà chiều lãng mạn cùng bạn bè. Không gian thiết kế vừa mang nét cổ điển, vừa toát lên một vẻ hiện đại tinh tế, và quan trọng nhất vẫn là menu đồ uống đẳng cấp, thượng hạng được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng đang đón chờ du khách đến thử.

  • Poolside Bar

Với hồ bơi vô cực trải dài như vậy, Sheraton Đà Nẵng chắc chắn không thể bỏ qua một bar ngoài trời náo nhiệt và sôi động. Bar chỉ hoạt động từ 9 giờ tối với sức chứa khá giới hạn nên nếu du khách có ý định ghé qua thì nên đặt chỗ trước với lễ tân khách sạn. Pool Bar mang đến những bản nhạc nhẹ nhàng, những ly cocktail thơm ngon cùng không gian ngoài trời thoáng đạt bên hồ bơi.

Shine Spa – Chăm sóc sức khỏe toàn diện

Shine Spa là liệu pháp tuyệt diệu mà Sheraton Đà Nẵng muốn dành đến cho tất cả những vị khách của mình. Để kỳ nghỉ của mình trở nên trọn vẹn, nhất định bạn phải ghé đến spa cao cấp này một lần để trải nghiệm những liệu trình thần kỳ tái tạo bản thân và hồi phục năng lượng. Shine Spa gồm 7 phòng trị liệu riêng biệt, 1 phòng chăm sóc tóc và làm móng, và 3 phòng bấm huyệt bàn chân. Đến với Shine Spa, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn để chăm sóc cơ thể một cách toàn diện, giúp hồi phục cả về thể chất lẫn tinh thần sau những ngày tháng làm việc mệt mỏi.

Hồ bơi vô cực dài nhất Đà Nẵng

Với chiều dài lên đến 250m, khách sạn Sheraton Đà Nẵng đã sở hữu hồ bơi vô cực dài nhất trong khu vực. Hồ bơi trải dài từ trung tâm khách sạn cho đến sát bãi biển, mang đến một không gian vui chơi đẳng cấp 5 sao. Không chỉ được thỏa sức vẫy vùng trong làn nước mát, du khách còn được ngắm nhìn biển cả bao la phía ngoài và tận hưởng không gian thiên nhiên cực kỳ sảng khoái. Hơn nữa với không gian tiếp biển như vậy, hồ bơi vô cực sẽ là nơi sống ảo tuyệt diệu dành cho những ai đam mê chụp ảnh.

Xem thêm: Hyatt Regency Danang Resort & Spa – Chốn thơ mộng đầy nắng và gió

Không gian hội nghị sang trọng 

Sheraton Đà Nẵng là nơi vinh dự được tổ chức một sự kiện của Hội nghị thượng đỉnh APEC, phục vụ 21 lãnh đạo cấp cao và 1000 đại biểu tham dự. Để đạt được điều đó, Sheraton đáp ứng được không gian hội nghị vô có diện tích rộng, trang thiết bị hiện đại cùng thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Tổng diện tích khu vực tổ chức hội nghị lên đến 3.300m2, độ cao trần gần 13m và thêm 14 phòng chức năng trong nhà.

XEM THÊM:  Nhà thờ Đức Bà - Biểu tượng cổ kính giữa đất Sài Thành hoa lệ

Không gian tiệc cưới lãng mạn

Không chỉ phục vụ hội nghị, hội thảo, khách sạn Sheraton Đà Nẵng còn cung cấp dịch vụ tiệc cưới cao cấp. Bất kỳ cặp đôi nào có điều kiện về kinh tế và muốn ghi dấu ngày trọng đại này của mình thì Sheraton chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Không gian tổ chức sự kiện rộng rãi như ở trên, còn có phòng khiêu vũ lớn đến gần 1300m. Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn tổ chức một bữa tiệc lãng mạn tại khu vực ngoài trời hoặc ngay trên bờ biển.

Gym Center Sheraton Da Nang

Sheraton Đà Nẵng cung cấp khu vực tập luyện thể dục thể hình cho những du khách có nhu cầu rèn luyện sức khỏe. Dù là đi nghỉ dưỡng nhưng các hoạt động tập luyện vẫn nên cần duy trì hàng ngày. Gym Center của khu nghỉ dưỡng cung cấp đầy đủ thiết bị tập luyện hiện đại và cao cấp nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách lưu trú.

Khu vui chơi trẻ em

Khu resort dành riêng một không gian đầy màu sắc để cho các bạn nhỏ vui chơi thỏa thích. Khu vui chơi trẻ em nằm trong nhà, luôn có người trông nom và chăm sóc các bé nên phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm để con trẻ mình vui chơi tại đây.

Các hoạt động ngoài trời

Ngoài những dịch vụ tiện ích chính ở trên ra, du khách còn có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động ngoài trời sôi động trên biển như chèo thuyền kayak, lướt ván, phóng chuyền….Hay một lớp học đặc biệt trên bãi biển, lớp học Yoga cũng là một hình thức đáng cân nhắc giúp bạn thư giãn gân cốt và thả lỏng toàn bộ tinh thần của mình.

Bảng giá và đặt phòng Sheraton Đà Nẵng như thế nào?

Khách sạn Sheraton Đà Nẵng cung cấp chủ yếu các phòng khách sạn cao cấp với mức giá dao động từ 3 đến 5 triệu/đêm tùy từng thời điểm, riêng hạng phòng Tổng thống sẽ có mức giá cao hơn nhiều. Bởi vì giá phòng không hề rẻ nên du khách cần phải tìm được nơi đặt phòng uy tín để tránh gặp phải những trường hợp lừa đảo không đáng có.

Để tham khảo thêm nhiều thông tin đặt dịch vụ hơn, bạn có thể liên hệ theo Hotline bên dưới sẽ luôn có nhân viên túc trực để hỗ trợ du khách nhanh chóng nhất

Địa chỉ: 35 Trường Sa, Street, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Một số địa điểm vui chơi nổi tiếng gần Sheraton Đà Nẵng

Núi Ngũ Hành Sơn

Núi Ngũ Hành Sơn nằm cách Sheraton Đà Nẵng hơn 3 cây số, là một điểm đến du lịch nổi tiếng hàng đầu tại Đà Nẵng. Quần thể danh thắng bao gồm 6 ngọn núi quy tụ lại với nhau, trong đó, Thủy Sơn là ngọn núi nổi tiếng nhất với nhiều cảnh đẹp đáng để tham quan, từ đỉnh núi, phóng tầm mắt ra xung quanh chính là thành phố Đà Nẵng xinh đẹp và 5 ngọn núi hùng vĩ còn lại trong Ngũ Hành Sơn.

Làng Non Nước

Ngay dưới chân Ngũ Hành Sơn chính là làng đá thủ công mỹ nghệ nổi tiếng. Làng Non Nước rất gần khách sạn Sheraton Đà Nẵng nên trong thời gian rảnh, du khách có thể ghé đây tham quan, chiêm ngắm và sắm cho mình những món đồ tinh xảo. Tại đây có những cửa hàng đá vừa cho du khách tham quan, vừa bày bàn những hiện vật tinh xảo được làm từ đá cao cấp mà du khách có thể mua về làm quà lưu niệm.

Phố cổ Hội An

Đã đặt chân đến Đà Nẵng thì không thể bỏ qua địa điểm du lịch cực kỳ hot, phố cổ Hội An. Từ Sheraton Đà Nẵng đến phố cổ chỉ chưa đầy 15km, sẽ không mất nhiều thời gian để du khách có thể tham quan một di tích tuyệt vời như vậy. Đến phố cổ, ngắm những ngôi nhà cổ kính, tham quan chùa Cầu, ngồi thuyền trên sông Thu Bồn để thả hoa đăng, đều là những hoạt động hết sức đáng nhớ. 

Asia Park

Tọa lạc tại số 1 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Asia Park là một trong những công viên giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Asia Park mang đến cho du khách một trải nghiệm trọn vẹn trong không gian đậm chất châu Á với cực nhiều trò chơi hấp dẫn và có những trò khoác trên mình kỷ lục như Sunwheel – top 10 vòng xoay lớn nhất thế giới, khu vui chơi cho trẻ em có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, khu trò chơi bắn súng hơi lớn nhất Việt Nam,….

Hi vọng rằng với những review hết sức chi tiết về Sheraton Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích cho bản thân. Reviewvilla.vn chúc bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng thuận lợi và nhiều kỷ niệm đáng nhớ với người thân yêu.

Xem thêm: Furama Resort Đà Nẵng – Tận hưởng ý nghĩa thực thụ của cuộc sống

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT