Amarin Resort Phú Quốc – Nơi giao thoa giữa con người và thiên nhiên

Amarin Resort

Phú Quốc được biết đến là một trong những hòn đảo xinh đẹp thu hút cực kỳ nhiều du khách trong và ngoài nước đến với nơi đây. Vậy thì, hãy đến với Amarin Resort, tổ hợp nghỉ dưỡng 4 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế và cực kỳ hoàn hảo cho những lựa chọn nghỉ ngơi của bạn tại nơi đây. Để có thêm những trải nghiệm đáng giá và đánh giá khách quan hơn cho kỳ nghỉ của mình, bạn hãy cùng với Reviewvilla.com dạo quanh một vòng Amarin Resort nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Amarin Resort

Amarin Resort

Amarin Resort là một khu nghỉ dưỡng cao cấp 4* mang tầm quốc tế, tọa lạc trên một vị trí cực kỳ đắc địa ngay trên hòn đảo nổi tiếng xinh đẹp Phú Quốc, với hệ thống phòng nghỉ đa dạng lên đến 96 phòng được bố trí theo phong cách tinh tế, sang trọng. Nội thất tiện nghi, hiện đại nhưng không mất đi vẻ mềm mại, tạo nên một không gian nghỉ ngơi đẳng cấp cực kỳ ấn tượng.

Lối kiến trúc mở hiện đại hòa hợp với thiên nhiên, bao quanh là những hàng dừa trải dài, bãi biển cát trắng đẹp đến nao lòng người, Amarin Resort & Spa Phú Quốc hiện lên như một “nàng thơ” yêu kiều giữa đảo ngọc Phú Quốc. Là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những du khách đang muốn kiếm tìm cho mình một chốn bình yên, gác lại những âu lo bộn bề của nhịp sống vồn vã nơi đô thị.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Amarin Resort

Tạo nên những kỳ nghỉ đầy ắp tiếng cười và những kỷ niệm đẹp đẽ cho bạn và gia đình với hệ thống vui chơi giải trí, dịch vụ 5* đẳng cấp quốc tế, hòa mình vào với một không gian tràn ngập ánh nắng, tận hưởng những làn gió mang đậm hơi thở biển cả. Bên cạnh những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời, nơi đây còn là một địa điểm hoàn mỹ cho những đám cưới cổ tích trong mơ bên bờ cát trắng, nơi biến các sự kiện, hội nghị trong mơ ước của bạn thành hiện thực. Đến với Amarin Resort, kỳ nghỉ của bạn không chỉ đơn giản là dừng lại ở một kỳ nghỉ nữa!

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Amarin Resort

Địa chỉ chi tiết 

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Có vị trí nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, nối liền với các trục giao thông lớn, cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển của du khách khi đến với nơi đây.

Hướng dẫn đường đi tới Amarin Resort

Là một khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên hòn đảo ngọc Phú Quốc, nên du khách khi đến với nơi đây có thể chọn cho mình cách di chuyển bằng máy bay hoặc đi tàu tùy theo sở thích.

Máy bay: là phương tiện di chuyển thuận tiện và phổ biến nhất đến với nơi đây. Khi di chuyển bằng máy bay, du khách sẽ được đáp tới sân bay Phú Quốc- cực kỳ gần khu nghỉ dưỡng, tại đây, bạn chỉ cần mất vài phút đi taxi là có thể đến resort hoặc sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay hoàn toàn miễn phí được cung cấp tại Amarin Resort.

Tàu hoặc phà: Nếu chọn cách di chuyển bằng tàu hoặc phà, du khách sẽ mất nhiều thời gian hơn để đi được đến đảo. Từ bến tàu, bến phà, bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng di chuyển bằng ô tô để đến nơi.

Xem thêm: Review Nam Nghi Phú Quốc – Nét đẹp thơ mộng nơi Đảo Ngọc

Không gian và phong cách thiết kế 

Phong cách thiết kế

Amarin Resort

Khoác trên mình vẻ đẹp hiện đại của lối thiết kế đơn giản, mang đậm phong cách tinh tế, sang trọng, nội thất được bố trí mang vẻ hiện đại hòa trộn với nét mềm mại trang nhã của kiến trúc truyền thống; không gian mở ngập tràn ánh nắng trên một bãi biển cát trắng mộng mơ. Amarin Resort hứa hẹn sẽ mở ra cho bạn và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời nhất về một không gian sống hiện đại tràn đầy tiện ích nhưng vẫn có thể hòa mình vào với thiên nhiên đất trời nơi đây.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển ở trung tâm chợ đêm

Hệ thống phòng nghỉ Amarin Resort

Là một khu nghỉ dưỡng được xếp hạng 4*, tại Amarin Resort, du khách có thể chọn lựa cho mình và gia đình những chỗ nghỉ ngơi lý tưởng nhất với một hệ thống phòng ốc gồm 96 phòng được xây dựng đạt chuẩn quốc tế, bố trí những món đồ nội thất tiện nghi, hiện đại với view ngắm cảnh cực kỳ đắt giá. 

XEM THÊM:  Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Ba Vì - Nét yên bình nơi thủ đô

Phòng Deluxe Hill View

Thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ của mình trong một không gian tràn ngập ánh sáng, cửa sổ to sát đất với ban công rộng rãi có thể phóng tầm mắt ra những ngọn núi trùng điệp phía xa. Mỗi căn phòng đều được bày trí đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi với những món đồ nội thất mang phong cách ấm cúng, phòng tắm có bồn tắm nằm để du khách có thể vừa tận hưởng thư giãn vừa có thể ngắm nhìn phong cảnh đồi núi, vườn cây tại nơi đây. 

Amarin Resort

  • Diện tích: 40m2
  • Hướng nhìn: hướng núi
  • Loại giường: 1 giường đôi or 2 giường đơn

Đây sẽ là hạng phòng thích hợp cho một gia đình có trẻ nhỏ hoặc những cặp đôi muốn tận hưởng cảm giác yên tĩnh bên nhau.

Xem thêm: Top 20 Resort Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển gần trung tâm từ 3-4-5 sao

Phòng Deluxe Ocean View

Nếu muốn trải nghiệm một không gian nghỉ ngơi có thể phóng tầm mắt ra bãi biển tuyệt đẹp, ngắm nhìn và thưởng thức những khoảnh khắc bắt đầu của một ngày mới, hay đơn giản là thả hồn vào khung cảnh lãng mạn của một buổi chiều hoàng hôn. Vậy thì Deluxe Ocean View sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Không gian được phủ một gam màu ấm nhẹ nhàng mang đậm phong cách hiện đại, các tiện ích sinh hoạt được phục vụ đầy đủ, phòng tắm rộng lớn với bồn tắm nằm sang trọng. Đây cũng là hạng phòng thích hợp cho một gia đình nhỏ hoặc những cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ cùng nhau dưới sắc lung linh, lãng mạn nơi biển đảo.

Amarin Resort

  • Diện tích: 40m2
  • Hướng nhìn: hướng biển
  • Loại giường: 1 giường đôi or 2 giường đơn.

Phòng Amarin Suite

Nâng tầm kỳ nghỉ của bạn với hạng phòng Amarin Suite có tại nơi đây. Được xây dựng với diện tích rộng rãi, lối thiết kế sang trọng, tao nhã, bố trí các món đồ nội thất tiện nghi, đảm bảo sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ ngơi thư giãn cực kỳ tuyệt vời. 

Amarin Resort

Phòng được bố trí tại các tầng cao của Amarin Resort nên sở hữu cho mình một không gian ngắm cảnh trên cao cực kỳ đắt giá. Du khách khi ở đây có thể thỏa sức thả hồn vào trong những làn gió đem theo hơi mặn từ biển cả, ngắm nhìn trọn vẹn không gian sống xanh với khu vườn nhiệt đới tươi tốt, thoải mái tận hưởng nét lãng mạn nơi đại dương bao la. Đây sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp với những du khách muốn nâng tầm nghỉ dưỡng của mình, tận hưởng những khoảnh khắc tĩnh lặng trong một khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

Xem thêm: La Veranda Resort Phú Quốc – Khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc Pháp

Amarin Resort

  • Diện tích: 80m2
  • Hướng nhìn: hướng biển
  • Loại giường: 1 giường Queen

Phòng President Suite

Amarin Resort

Là hạng phòng sang trọng nhất có tại Amarin Resort Phú Quốc, số lượng phòng cực ít được đặt biệt lập trên tầng cao nhất của khu nghỉ dưỡng với diện tích cực kỳ rộng lớn. President Suite tựa như một căn chung cư đầy đủ các tiện ích tiên tiến, có không gian nghỉ ngơi riêng tư yên tĩnh, mở ra một góc nhìn tuyệt đẹp giữa thiên nhiên đất trời, thể hiện một lối sống cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.

Xem thêm: Review Radisson Blu Resort Phu Quoc – Tận hưởng trải nghiệm đẳng cấp

Amarin Resort

  • Diện tích: 220m2
  • Hướng nhìn: hướng biển
  • Loại giường: 1 giường Queen.

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Amarin Resort

Thưởng thức những nét ẩm thực độc đáo

Nhà hàng Aroma

Amarin Resort

Aroma Restaurant có vị trí tọa lạc ngay dưới sảnh của khu nghỉ dưỡng. Không gian được bố trí trang nhã, tinh tế với hệ thống đèn chiếu sáng ấm áp, được bao bọc trong một khuôn viên mở ngập tràn ánh nắng và gió, có thể phóng tầm mắt ra bãi biển cát trắng đầy xinh đẹp hay ngắm nhìn vẻ trong xanh của hồ bơi lộ thiên được nằm xen lẫn giữa bóng dừa. Nơi đây sẽ là một điểm lý tưởng để bạn và gia đình có thể thưởng thức những bữa ăn cùng nhau trong một đậm vẻ ấm cúng, mang đến cho bạn những trải nghiệm dùng bữa quây quần như tại nhà.

XEM THÊM:  Bảo tàng Vũng Tàu - Nơi lưu giữ những chứng tích lịch sử

Là nhà hàng chính của khách sạn, Aroma Restaurant được mở cửa phục vụ du khách cả ngày với thực đơn phong phú các món ăn đậm phong cách từ Á đến Âu. Thưởng thức các món ăn được chế từ những hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Xem thêm: Review Fusion Phú Quốc Resort – Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp

Bar hồ bơi SunSet

Thả hồn vào không gian tràn ngập ánh nắng và những làn gió biển mát mẻ, nhẹ nhàng thưởng thức những ly cocktail đầy màu sắc, quầy bar SunSet được đặt ngay bên cạnh bể bơi nước ngọt hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi đến với Resort Amarin Phú Quốc. 

Còn gì tuyệt vời hơn trong một buổi chiều, ngồi cùng nhau nhấp môi chút cay nồng của rượu, thưởng thức những món ăn nhẹ tinh tế nhiều màu sắc, thư thái trò chuyện và lặng im nghe tiếng sóng vỗ nhè nhẹ nơi bờ cát, hay đơn giản là ngồi đón chờ những khoảnh khắc tuyệt đẹp đậm vẻ lãng mạn của một chiều hoàng hôn say nồng.

Tại Bar Sunset, du khách còn có thể tham gia những bữa tiệc trà chiều được phục vụ trong khung giờ từ 14:00 đến 15:30 hàng ngày. Sau những phút giây thư giãn, đắm mình trong làn nước trong xanh, nhâm nhi chút đồ ăn nhẹ và trái cây nhiệt đới hứa hẹn sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn thêm phần trọn vẹn đấy.

Xem thêm: The Shell Resort & Spa Phú Quốc – Nét đẹp hút hồn đẳng cấp 5 sao

Sense Lounge tiền sảnh

Bạn muốn tìm cho mình một không gian trò chuyện yên tĩnh cùng gia đình, bạn bè sau những cuộc dạo chơi dài trên hòn đảo ngọc, muốn tìm kiếm một chốn tĩnh lặng để đơn giản là thưởng thức những tách café nóng hổi, chill nhẹ nhàng trong những bản giao hưởng du dương. Vậy thì hãy đến với Sense Lounge tiền sảnh có tại Amarin Resort nhé!

Lối thiết kế mang phong cách cổ điển giao hòa với những cảnh sắc thanh bình của thiên nhiên, nội thất toát lên vẻ sang trọng trang nhã, cả không gian hiện lên như một phòng trà, nơi bạn có thể đến và tận hưởng những bản nhạc đi cùng năm tháng, nhẹ nhàng thưởng thức những món bánh ngọt đầy tinh tế bên cạnh những ly café say nồng hay những tách trà hoa quả nhiệt đới đầy màu sắc.

Một địa điểm yên tĩnh, đậm chất thơ với nét đẹp cổ điển và không gian trang nhã hứa hẹn sẽ là nơi cực kỳ thích hợp cho những du khách muốn tìm kiếm cho tâm hồn mình chút gì đó phiêu lãng, nhẹ nhàng, bỏ lại sau lưng những ồn ào, vội vã nơi cuộc sống đô thị.

Xem thêm: Dusit Princess Moonrise Beach Resort – Vẻ đẹp Thái trên Phú Quốc

Galina Spa

Thư giãn sau một ngày dài với hệ thống dịch vụ spa phong phú với 21 hồ tắm bùn và 19 phòng spa chỉ có tại Amarin Resort & Spa. Đắm mình trong những lớp bùn khoáng nóng ngoài trời, thả hồn vào trong một không gian tràn ngập những nắng và gió, tận hưởng cảm giác thư thái đến từng lỗ chân lông và tâm hồn. 

Hệ thống phòng spa được thiết kế với lối kiến trúc xanh hướng biển, đôi bàn tay tài hoa của những kỹ thuật viên với những liệu pháp massage tinh dầu, dịch vụ trị liệu đẳng cấp, thân thể bạn sẽ được thả lỏng và dần dần hồi phục sức sống sau những ngày dài mệt mỏi. Galina Spa mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong một khung cảnh sang trọng, tinh tế đậm chất thơ, hứa hẹn sẽ đem đến cho kỳ nghỉ của bạn thêm phần trọn vẹn hơn.

XEM THÊM:  Hoa dã quỳ Ba Vì - Liệu có thực sự đẹp như lời đồn?

Khu vui chơi trẻ em vui nhộn

Mang lại cho con yêu của bạn những tiếng cười trong chuyến du lịch với khu vui chơi trẻ em được đặt tại tầng 2 của Amarin Resort. Với hệ thống các trò chơi hấp dẫn, vui nhộn, các bé sẽ có những khoảnh khắc vui chơi trong một thế giới tràn ngập màu sắc và tiếng cười. Tại đây, ba mẹ sẽ có những phút giây chơi đùa đáng giá cùng con mình sau những bận rộn hối hả của nhịp sống thường ngày.

Tiệc cưới trên bãi biển

Bạn muốn tìm kiếm cho mình một địa điểm lung linh cho đám cưới cổ tích mà bạn hằng mong ước, thì tại đây, với một không gian xanh đậm chất thơ ngay nơi biển đảo, Amarin Resort sẽ biến mơ ước ấy của bạn thành hiện thực.

Sở hữu một bãi biển cát trắng riêng trải dài mênh mông vô tận, những hàng dừa xen kẽ nhau trong một lối kiến trúc hiện đại, tinh tế, những cơn sóng xanh vỗ về bờ cát và một khung cảnh ngập tràn ánh nắng, resort Amarin Phú Quốc chính là địa điểm tổ chức đám cưới hoàn hảo mà các cặp đôi tìm đến.

Còn gì lãng mạn hơn khi tay trong tay bước vào một lễ đường được bày trí ngay bên bờ biển, ngọt ngào trao nhau những nụ hôn say đắm và trang trọng đọc lời thề bên nhau trọn đời dưới sự chứng kiến của đất trời trong một không gian cổ tích như vậy chứ.

Tổ chức sự kiện, hội nghị

Không chỉ dừng lại ở việc nghỉ ngơi hay trải nghiệm các dịch vụ thư giãn tiện ích, Amarin Resort còn là nơi tổ chức thành công nhiều hội nghị sự kiện được diễn ra tại đây.

Với hệ thống phòng diện tích rộng lớn, được bố trí các trang thiết bị hiện đại tiên tiến, đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Amarin Resort Phú Quốc sẽ là địa điểm lý tưởng biến những sự kiện trong mơ của bạn thành hiện thực.

Được thiết kế với 2 loại phòng hội nghị với diện tích khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, lối kiến trúc đơn giản ẩn mình trong một khuôn viên tràn ngập cây xanh và ánh sáng. Nơi đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi tổ chức những sự kiện và hội nghị cấp cao quan trọng.

  • Phòng Sapphire: Diện tích: 80m2. Sức chứa: từ 40- 80 khách tùy theo kiểu sắp xếp
  • Phòng Ruby: Diện tích: 200m2. Sức chứa: từ 100-160 khách tùy theo kiểu sắp xếp

Review của khách hàng về Amarin Resort

Là một khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4*, nên hàng năm lượng khách đến và nghỉ dưỡng tại Amarin Resort cực kỳ nhiều. Để có thể có cái nhìn khách quan nhất và để hiểu sâu hơn những dịch vụ và hệ thống phòng nghỉ tại nơi đây, bạn hãy cùng Reviewvilla.com cùng điểm qua một vài đánh giá của những vị khách đã có dịp ghé tại đây nhé!

Thông tin đặt phòng Amarin Resort

Để có thể đến và trải nghiệm sớm nhất không gian nghỉ ngơi thư giãn giữa hòn đảo ngọc Phú Quốc của Amarin Resort, bạn hãy liên hệ và đặt phòng trước với chúng tôi qua những hình thức sau đây nhé!

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Amarin Resort

Bãi Trường

Địa chỉ: 5XH9+ 724, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Chỉ mất vài phút đi bộ, du khách khi đến với Amarin Resort có thể với bãi biển với đường bờ biển cực dài, dải cát trắng trải dài tít tắp đến cuối chân trời và làn nước trong xanh thấy đáy tại Bãi Trường Phú Quốc. Nếu bạn yêu thích cảnh hoàng hôn đầy lãng mạn của hòn đảo ngọc Phú Quốc, muốn thả mình vào những giây phút yên bình, lặng ngắm mặt biển tĩnh lặng, thì đây chính là một điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp ghé thăm nơi này.

Chợ đêm Phú Quốc

Địa chỉ: số 6 đường Bạch Đằng, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Là một người yêu thích ẩm thực, muốn thưởng thức những món ăn đặc sản nơi biển đảo, thì bạn không thể bỏ qua được thiên đường với bạt ngàn các món ăn đa dạng chủng loại, một nét đặc trưng du lịch ở Phú Quốc. Là một khu chợ đêm nhộn nhịp được mở cửa phục vụ du khách từ 18:00 đến 23:30 mỗi tối hàng ngày. Không gian chợ tấp nập là điểm hẹn hò hoàn mỹ cho các bạn trẻ. Với các món đặc sản được bày bán khắp nơi, chợ đêm Phú Quốc cũng là địa điểm lý tưởng cho những du khách muốn đến nơi đây mua những loại đặc sản của nơi miền biển về làm quà cho người thân, bạn bè.

Tổng kết

Vậy là Reviewvilla.com đã vừa đưa bạn dạo quanh một vòng tại Amarin Resort rồi đấy. Hy vọng những điều kể trên sẽ giúp cho bạn thêm những lựa chọn cho chuyến đi của mình, mang lại cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng cực kỳ đáng nhớ trên hòn đảo ngọc Phú Quốc này.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT