Sol An Bang Beach Resort & Spa Hội An – Sức hấp dẫn không thể chối từ

Sol An Bang Beach Resort _ Spa - 10

Hội An từ lâu đã được biết đến là một địa điểm lý tưởng dành cho các tín đồ yêu thích du lịch. Nếu dừng chân tại thành phố xinh đẹp này thì Sol An Bang Beach Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng đấy. Hãy cùng Reviewvilla.vn dạo quanh khu nghỉ dưỡng này nhé!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 10%

Giới thiệu tổng quan về Sol An Bang Beach Resort & Spa

Sol An Bang Beach Resort & Spa

Khác với những khu nghỉ dưỡng cao cấp khác Sol An Bang Beach Resort là một khu nghỉ dưỡng ven biển xinh xắn tọa lạc tại thành phố Hội An xinh đẹp. Đến với nơi này bạn sẽ được thả mình vào từng làn gió biển mát lành, được sải bước trên bãi cát vàng, được ôm trọn trong màu xanh của rừng cây.

Sol An Bang Beach Resort & Spa không chỉ làm du khách ấn tượng trước vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Không gian ấm cúng, hòa mình tuyệt đối với thiên nhiên hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân đầy lý tưởng mà du khách không nên bỏ lỡ. Ngoài ra gần khu nghỉ dưỡng cũng có rất nhiều các địa điểm du lịch nổi tiếng để bạn có thể tha hồ mà trải nghiệm, tham quan.

Xem thêm: Top 20 Resort Hội An giá rẻ có hồ bơi cao cấp view biển đẹp từ 3-4-5 sao

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Sol An Bang Beach Resort & Spa

Địa chỉ chi tiết

Địa chỉ: Số 72 đường Nguyễn Phan Vinh, phường Cẩm An, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Cách trung tâm khu phố cổ Hội An chỉ 4 km, cách sân bay Đà Nẵng 25 km Sol An Bang Beach Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng có vị trí vô cùng lý tưởng nằm ngay tại bãi biển An Bàng thuộc khu vực làng chài An Bàng. Xung quanh khu vực Sol An Bang Beach Resort cũng có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và du khách có thể thoải mái trải nghiệm.

Hướng dẫn đường đi tới Sol An Bang Beach Resort & Spa

Với vị trí khá gần trung tâm và sân bay, khung đường du khách di chuyển đến Sol An Bang Beach Resort & Spa sẽ khá là dễ dàng. Du khách có thể lựa chọn cho mình những phương tiện di chuyển thuận tiện như taxi hoặc tự thuê xe máy, ô tô riêng.

Reviewvilla.vn sẽ gợi ý cho bạn cách để di chuyển tới Sol An Bang Beach Homestay Resort

  • Đi dọc theo đường Duy Tân đến đường Nguyễn Hữu Thọ tại Hòa Thuận Tây.
  • Đi dọc theo đường Võ Chí Công đến đường Võ Quí Huân tại Hòa Hải
  • Bạn tiếp tục đi thẳng qua SIÊU THỊ BẢN VẼ vào Võ Quí Huân (Đi qua Huỳnh thị Sen (ở phía bên phải))
  • Lái xe từ Lạc Long Quân đến Cẩm An, Thành phố Hội An
  • Từ Hội An lái xe đến Nguyễn Phan Vinh đi khoảng 260m nữa là sẽ đến khu nghỉ dưỡng
XEM THÊM:  An Lạc Resort Hoà Bình – Nơi mệt mỏi theo làn khói biến tan

Không gian và phong cách thiết kế của Sol An Bang Beach Resort & Spa:

Phong cách thiết kế nổi bật của Sol An Bang Beach Resort & Spa

Sol An Bang Beach Resort & Spa

Thiết kế của Sol An Bang Beach Resort tối giản nhưng không hề kém phần sang trọng, hiện đại. Lấy cảm hứng từ biển cả bao la, các phòng nghỉ ở Sol An Bang Homestay Beach Resort lấy tone xanh – trắng làm chủ đạo. Khu nghỉ dưỡng này sẽ mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng thoải mái, thư giãn nhất có thế. Lối kiến trúc độc đáo, chăm chút từng món đồ trang trí trên tường, cho đến từng viên gạch với thiết kế bắt mắt chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn. Tất cả tạo nên nét đặc trưng riêng biệt cho khu nghỉ dưỡng nhỏ xinh này.

Thêm vào đó, không khí tươi mát đế từ biển cả và không gian yên tĩnh của nơi này sẽ khiến bạn bỏ lại tất cả mọi ưu phiền lại phía sau để hoàn toàn được nghỉ ngơi đúng nghĩa đó nha.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Hội An giá rẻ gần phố cổ view biển đẹp đáng nghỉ dưỡng

Hệ thống phòng nghỉ

Sol An Bang Beach Resort & Spa có tổng cổng 28 phòng nghỉ, với mỗi loại phòng sẽ có những tầm nhìn ngắm cảnh khác nhau phù hợp với sở thích của từng người: tầm nhìn hướng ra biển xanh, tầm nhìn về rừng phi lao xanh và tầm nhìn ra đường phố. Tất cả các phòng đều được trang bị các thiết bị hiện đại, thông minh, từng món đồ trang trí đều được quan tâm tỉ mỉ từng chút một. Phòng nghỉ ở nơi đây sẽ luôn mang lại cho du khách sự thoải mái, tiện nghi tuyệt đối.

Phòng Deluxe Double Street View

Khi bước chân những bước chân đầu tiên vào phòng chắc chắn sẽ khiến bạn phải yêu thích bởi lối thiết kế vừa hiện đại vừa cổ điển, sự phối màu hài hòa giữa những gam màu lạnh. Với diện tích 30m2, phòng được bố trí một giường đơn lớn và toàn bộ tầm nhìn hướng ra khu phố nhỏ yên bình. Trong phòng luôn đầy đủ các đồ dùng cần thiết sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào bạn cần.

Sol An Bang Beach Resort & Spa

Phòng Deluxe Twin Street View

Với diện tích là 30m2 cùng hai giường đơn thì đây là hạng phòng phù hợp với những du khách đi du lịch nhóm nhiều người. Với đầy đủ thiết bị đồ dùng, phòng cũng có cửa sổ lớn hướng tầm nhìn ra con phố nhỏ tạo cảm giác khác lạ cho du khách nghỉ dưỡng tại đây.

Sol An Bang Beach Resort & Spa

Phòng Deluxe Twin Sea view

Như tên gọi của nó, khi nghỉ dưỡng tại loại phòng này sẽ được ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của biển cả bao la. Với diện tích 32m2 cùng 2 giường đơn, trang trí của căn phòng vô cùng tinh tế không hề rối mắt, độc đáo chỉ ở đây mới có. Ngoài ra khi nghỉ ở đây bạn còn có thể tha hồ ngắm nhìn khung cảnh mặt trời mọc hoặc lặn. Không gian này hoàn toàn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cặp đôi.

Sol An Bang Beach Resort & Spa

Phòng Deluxe Double Sea View

Mỗi căn phòng ở đây đều sẽ mang cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vẫn với tầm nhìn ra biển, bên trong căn phòng được thiết kế hệt như một đại dương thu nhỏ với gam màu xanh – trắng chủ đạo quen thuộc. Deluxe Double Sea View được trang bị đầy đủ tivi, các thiết bị đồ dùng cơ bản, một giường đơn lớn, và nhà tắm có áo choàng miễn phí.

XEM THÊM:  Kayla Homestay - Nét hiện đại giữa núi rừng

Sol An Bang Beach Resort & Spa

Phòng Art Suite

Không gian đậm chất nghệ thuật vô cùng tinh tế và trang nhã chính là điểm thu hút đặc biệt của hạng phòng này. Từng chi tiết nhỏ trong trang trí, sắp đặt nội thất đều tỉ mỉ và có ý đồ riêng. Diện tích phòng là 36m2 và một giường đơn lớn, du khách có thể thoải mái tận hưởng từng giây phút nghỉ ngơi của mình tại đây.

Xem thêm: Top 30 Homestay Hội An gần phố cổ giá rẻ có hồ bơi view biển đẹp tốt nhất

Sol An Bang Beach Resort & Spa

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Sol An Bang Beach Resort & Spa

Nhà hàng Sol An Bang Restaurant

Nhà hàng tại Sol An Bang Beach Resort & Spa có không gian vô cùng rộng rãi, thoải mái với thiết kế tông màu chủ đạo xanh – đen thanh lịch gồm cả khu bên trong và ngoài trời. Thực đơn phong phú không chỉ phục vụ món Á mà còn có cả món Âu, du khách có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Là một khu nghỉ dưỡng ven biển nên ở đây không thể nào thiếu được các món ăn từ hải sản tươi ngon, các thực khách mê hải sản chắc chắn không thể bỏ qua nơi này.

Sol An Bang Beach Resort & Spa

Sol Bar

Quầy bar của khu nghỉ dưỡng được đặt ngay tại bãi biển, vừa được thưởng thức một ly đồ uống mát lạnh vừa được tận hưởng toàn bộ khung cảnh và khí trời của bãi biển An Bàng.  Bạn có thể dễ dàng gọi đồ uống bất cứ lúc nào bạn đột nhiên thấy khát khi đang vui chơi. Đặc biệt, Sol An Bang beach resort còn chu đáo viết cả bảng chỉ dẫn đến bar để du khách có thể dễ dàng di chuyển và trải nghiệm.

Sol An Bang Beach Resort & Spa

Bãi biển riêng 

Sol An Bang Beach Resort sở hữu cho mình một bãi biển riêng biệt. Làn nước trong vắt, bãi cát trắng trải dài, những ghế nằm có tán che luôn được trang bị đầy đủ, du khách sẽ phải trầm mê khi bước vào bãi biển. Không những thế, vào buổi sáng hoặc chiều bạn có thể chạy bộ trên bãi biển dài để ngắm bình minh hoặc hoàng hôn chẳng hạn. Bên cạnh đó các dịch vụ tại bờ biển cũng sẽ luôn sẵn sàng để phục vụ bất cứ khi nào mà du khách cần.

Hồ bơi

Dù chỉ là một hồ bơi nhỏ, không được rộng như nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp khác nhưng hồ bơi ở Sol An Bang resort sẽ không khiến bạn thấy thất vọng hay phải chê trách điều gì. Hồ bơi tại khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thư giãn, đắm chìm trong làn nước trong xanh, mát mẻ. Đây cũng là khoảng thời gian để bạn có thể thả mình và thưởng thức một vài thức uống tuyệt ngon để quên đi những bộn bề thường ngày.

Xem thêm: Vinpearl Nam Hội An – Review khu nghỉ dưỡng 5 sao gần biển và phố cổ

Ngoài ra, xung quang bờ còn được bố trí những dãy ghế dài để du khách có thể nằm tắm nắng hoặc thưởng thức những thức uống mát lạnh.

Dịch vụ Spa

Khu vực spa của Sol An Bang resort khiến cho bạn nhìn là sẽ yêu thích ngay bởi gam màu xanh mát mắt của những loài cây. Ở đây sẽ làm hài lòng các vị khách với dịch vụ chăm sóc đến từ thiên nhiên. Đặc biệt ở đây còn có dịch vụ tắm xông hơi với phòng tắm xông hơi cùng thiết bị hiện đại, cao cấp. Cá chắc rằng mọi ưu phiền, mệt mỏi của bạn sẽ bị thổi bay đi bởi bàn tay chăm sóc tuyệt vời của những nhân viên phục vụ tại đây.

XEM THÊM:  Kinh nghiệm đi cáp treo Đà Lạt mới nhất nên bỏ túi

SOL An Bang Beach Resort & Spa – địa điểm tổ chức tiệc hoàn hảo

Nếu là những người yêu thích không gian của biển cả, Sol An Bang Beach Resort & Spa là một địa điểm hoàn hảo cho bữa tiệc của bạn đấy. Với không gian thoải mải, khoáng đãng cạnh hồ bơi ngoài trời, lối trang trí đầy tinh tế, sang trọng cùng sự phục vụ đầy nhiệt tình của nhân viên nơi đây sẽ khiến cho bữa tiệc của bạn trở thành những hồi ức tuyệt vời nhất. Còn ngại ngần gì mà không lựa chọn Sol An Bang Beach Resort chứ?

Review khách hàng về Sol An Bang Beach Resort & Spa:

Sol An Bang Beach Resort & Spa với chất lượng dịch vụ cao cấp, đã khiến du khách thực sự ấn tượng:

“Mình thực sự đã có một kì nghỉ tuyệt vời khi đến Sol. Cảm thấy rất may mắn khi book được Sol trên mạng vậy mà đến nơi lại cực kì hài lòng. Nếu các bạn muốn tránh sự đông đúc để có những giây phút thảnh thơi thì Sol là một lựa chọn khá tốt.”

“Phòng ngủ thiết kế đẹp, giường gối nệm êm, mang lại giấc ngủ nhẹ nhàng”

“Vị trí yên tĩnh nhưng dễ dàng để đi đến các điểm tham quan xung quanh”

“Sát biển. Bãi tắm sạch đẹp. Phòng đẹp, tiện nghi, đạt chuẩn 4 sao. Thức ăn ngon. Giá ổn.”

“Nhân viên rất nhiệt tình. Phòng thiết kế đẹp mắt, giá cả hợp lý. Lần sau nhất định sẽ quay lại.”

Thông tin đặt phòng Sol An Bang Beach Resort & Spa:

Nếu những dịch vụ ở Sol An Bang Beach Resort & Spa đã khiến bạn ấn tượng thì ngại ngần gì mà còn chưa thử trải nghiệm. Bạn có thể liên hệ theo phương thức sau để đặt phòng: 

Địa chỉ: Số 72 đường Nguyễn Phan Vinh, phường Cẩm An, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Sol An Bang Beach Resort & Spa:

Làng rau Trà Quế (1.9 km): 

Địa chỉ: Cẩm Hà, Hội An, Quảng Nam.

Chỉ cách Sol An Bang Beach Resort & Spa khoảng 1.9 km di chuyển, Trà Quế là một làng nghề trồng rau truyền thống ở thành phố Hội An. Nơi đây sẽ cho bạn được trải nghiệm vai trò của một người nông dân trồng rau thực thụ. Không chỉ vậy bạn còn có thể được học cách tự mình chế biến các món ăn từ các loại rau của làng. Giá vé vào cổng cũng rất hợp lý là 10.000vnđ/lượt, đảm bảo đây sẽ là một trải nghiệm bạn không thể nào quên.

Phố Cổ Hội An (2.09 km):

Địa chỉ: Phường Minh An, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Khu phố cổ Hội An chắc chắn không còn là nơi xa lạ với tất cả mọi người. Nằm nép mình yên bình bên cạnh dòng sông Thu Bồn, trải qua bao nhiêu thăng trầm của thời gian, Hội An vẫn giữ được những nét đẹp cổ kính, xưa cũ mà ai thấy cũng phải say đắm. Những bức tường còn bám đầy rêu phong, từng mái nhà, từng nét kiến trúc vẫn còn được giữ hầu như nguyên vẹn. Không dừng lại ở đó phố Cổ Hội An còn níu chân du khách bởi những món ăn truyền thống vô cùng đặc sắc và cả sự hiếu khách của người dân nơi đây nữa. Dù đi Hội An bao nhiêu lần thì mỗi lần đến đây cảm xúc vẫn vẹn nguyên như lần đầu.

Bãi biển Cửa Đại (2.4 km)

Địa chỉ: phường Cẩm An, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Sở hữu bãi cát trắng lung linh, làn nước xanh mát lạnh, từng luồng gió biển mát mẻ bãi biển Của Đại chắc chắn sẽ làm du khách phải mê đắm. Đặc biệt nơi đây còn là điểm “gặp gỡ” giữa 3 con sông lớn là sông Thu Bồn, sông Trường Gian và sông Đế Võng, dù là ngày hay đêm nơi đây cũng đều khiến mọi người yêu thích. Trên bãi biển này còn thường diễn ra các hoạt động vui chơi thể thao trên biển vô cùng đông đúc, náo nhiệt.

Công viên đất nung Thanh Hà (7.6 km)

Địa chỉ: Duy Tân, Thanh Hà, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. 

Không hề nhộn nhịp, náo nhiệt bởi các hoạt động trò chơi giải trí, công viên Đất Nung hay còn được biết đến với tên gọi là Công viên gốm Thanh Hà mang trong mình vẻ đẹp yên bình, lặng lẽ nằm cạnh dòng sông Thu Bồn. Vẻ đẹp vừa cổ kính vừa mang hơi hướng đương đại của nơi đây sẽ làm du khách phải yêu thích, say mê. 

Thế là với những tiện ích và dịch vụ tuyệt vời mà Reviewvilla.vn đã giới thiệu cho bạn về Sol An Bang Beach Resort & Spa. Mong rằng bạn đã có quyết định của riêng mình. Chúc bạn có sẽ có khoảng thời gian nghỉ dưỡng thật ý nghĩa!

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT