Cảm nhận nét đẹp quyến rũ Vedana Resort Ninh Bình

Vedana Resort Ninh Bình

Bạn đang quá áp lực, mệt mỏi? Bạn muốn tạm rời xa khỏi thành phố ồn ào để tìm về những khoảng xanh khiến tâm hồn được thư giãn? Vậy Vedana Resort Ninh Bình là một nơi vô cùng phù hợp với bạn. Hãy cùng Reviewvilla.vn tìm hiều về khu nghỉ dưỡng này nhé!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 10%

Giới thiệu tổng quan về Vedana Resort Ninh Bình

Vedana Resort Ninh Bình

Vedana Resort Ninh Bình là một dự án khu nghỉ dưỡng cấp cao gần rừng quốc gia Cúc Phương. Vedana Resort gần đây đã dần trở thành một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách.  Với vẻ đẹp chan hòa, hùng vĩ của núi rừng gắn liền những giá trị lịch sử, văn hóa, tất cả sẽ cuốn đi những mệt mỏi, muộn phiền mang lại những phút giây thư giãn đúng nghĩa.

Resort mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ về du lịch sinh thái, dịch vụ chăm sóc nghỉ dưỡng đẳng cấp, văn hóa ẩm thực riêng của vùng và những hoạt động vui chơi nổi bật khác, hứa hẹn sẽ khiến du khách đến một lần là còn muốn đến lần hai. Về với Vedana Resort, rời xa sự ồn ào náo nhiệt để được ôm ấp vỗ về trong vòng tay của mẹ thiên nhiên, để tâm hồn được thư giãn, yên bình. Một lí do nữa để du khách không nên ngần ngại khi lựa chọn Vedana Resort là nơi dừng chân trong kì nghỉ dưỡng, đó là nơi này này nằm ở vị trí rất thuận lợi cho bạn khi muốn ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng khác ở Ninh Bình. 

Xem thêm: Emeralda Ninh Bình Resort – Tìm về chốn bình yên

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Vedana Resort Ninh Bình

Địa chỉ chi tiết

Địa chỉ: Thôn Đồng Tâm, Xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, Việt Nam

Là một dự án lớn được đầu tư bởi công ty cổ phần Dịch vụ du lịch Cúc Phương, Vedana Resort Ninh Bình tọa lạc ngay gần rừng Cúc Phương – một trong những viên ngọc quý về sinh thái rừng Việt Nam. Khi đến với Vedana Resort du khách hoàn toàn được tận hưởng cảnh sắc hoang sơ của thiên nhiên, không khí trong lành. Đồng thời du khách còn được tìm hiểu về những giá trị lịch sử, địa lý, văn hóa mà không phải ở đâu cũng có được.

Hướng dẫn đường đi tới Vedana Resort Ninh Bình

Vedana Resort có vị trí giao thông thuận lợi khi nằm tại đầu mối giao thông của 3 tuyến đường cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình, Ninh Bình – Thanh Hóa – Vinh và Ninh Bình – Hải Phòng – Hạ Long. 

  • Cách thủ đô Hà nội 120 km với 1h30 phút di chuyển bằng ô tô.
  • Cách thành phố Ninh Bình 30 km.

Reviewvilla.vn sẽ hướng dẫn bạn di chuyển đến Vedana Resort:

Xuất phát từ Hà Nội đi tới Vedana Resort bằng ô tô: xe đi theo hướng cầu Thanh Trì sau đó đi vào đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình. Tiếp đến rẽ vào lối đi Liêm Tuyền, dọc theo quốc lộ 1A hướng đi về Ninh Bình. Bạn sẽ đến địa phận thị trấn Nho Quan, tiếp tục đi vào đường 12B hướng đi rừng Cúc Phương, qua UBND xã Văn Phương khoảng 3km là đến khu nghỉ dưỡng rồi nha.

XEM THÊM:  Chợ nổi Cái Răng - Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ bạn nên tới

Không gian và phong cách thiết kế của Vedana Resort Ninh Bình:

Phong cách thiết kế nổi bật của Vedana Resort Ninh Bình

Vedana Resort Ninh Bình

Thiết kế của Vedana Resort Ninh Bình được lấy cảm hứng từ cảnh quan tự nhiên đặc trưng của vùng đất Ninh Bình. Khu biệt thự của Vedana là sự kết hợp hoàn hảo, khéo léo giữa những nét kiến trúc hiện đại và những vẻ đẹp nguyên sơ nhất của tự nhiên. Sự ưu ái của mẹ thiên nhiên đã đưa đến cho nơi đây những thuận lợi vô cùng to lớn, xứng đáng được xem như một “viên ngọc” ẩn náu giữa rừng xanh. Được bao trùm bởi không gian xanh ngát của cánh rừng nguyên sinh, và không khí trong lành sẽ giúp du khách có những giây phút thư giãn đúng nghĩa.

Hệ thống phòng nghỉ

Dự án Vedana Resort Ninh Bình được quy hoạch trên khu đất rộng 56.4 ha với đa dạng các loại hình gồm có 135 căn biệt thự cao cấp, có 5 căn bungalow và phòng nghỉ khách sạn thì có 344 phòng. Các tòa nhà được thiết kế xen kẽ các cây xanh, hồ nước xanh và các công trình khác cho nên rất tiện ích cho các du khách khi nghỉ ngơi tại đây. Du khách được hòa mình tuyệt đối vào thiên nhiên, được thiên nhiên ôm ấp, vỗ về.

Hệ thống căn hộ Condotel của Vedana Ninh Bình Resort

Hệ thống căn hộ Condotel ở Vedana resort bao gồm 225 căn hộ, được xây dựng với 5 tầng nhà mỗi căn. Không chỉ vậy ở đây còn chia ra làm hai loại hình căn hộ khác nhau:

  • Đầu tiên là Aurora Condotel gồm 2 tòa với 54 căn hộ và trong đó còn có 17 loại căn hộ khác nhau
  • Còn lại là Lucasta Condotel gồm 3 toà với 39 căn hộ trong đó có 14 loại căn hộ khác nhau.

Vedana Resort Ninh Bình

Như vậy, du khách có thể có nhiều hơn một lựa chọn để trải nghiệm khi đến đây nghỉ dưỡng. Thanh lịch, hiện đại và sắc xanh là những ấn tượng đầu tiên khi du khách đặt chân đến Condotel. Ở mỗi căn hộ thì đều là không gian mở, chan hòa, gần gũi với tự nhiên, lúc nào cũng chan hòa ánh sáng tự nhiên. Mỗi sáng thức dậy trong tiếng chim hót líu lo, trong ánh sáng ban mai tươi đẹp, và khi ngày dài dần kết thúc thì bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn kinh diễm lòng người.

Xem thêm: Top 20 Resort Ninh Bình giá rẻ đẹp nhất có view tựa sơn hướng thủy

Serena Villa

Vedana Resort Ninh Bình

Serana được xây dựng bởi lối kiến trúc tinh tế, thân thiện với tự nhiên sẽ luôn khiến du khách cảm thấy thư giãn, thoải mái vô cùng. Với tổng số căn biệt thự là 135, mỗi căn biệt thự 2 tầng ở đây rộng 300m2, gồm 1 phòng khách lớn và 4 phòng ngủ, bên ngoài còn được xây thêm một brể bơi riêng. Không gian mở ở đây cho phép du khách tận hưởng tọn vẹn những gì nguyên sơ nhất của tự nhiên, của rừng núi Ninh Bình.

Bungalow nghỉ dưỡng sinh thái học

Vedana Resort Ninh Bình

Vedana Resort còn bao gồm 8 căn Bungalow vô cùng độc đáo, lạ mắt  nằm ngay trên mặt hồ lớn. Với vị trí như thế, cùng với thiết kế tinh tế, tối ưu hóa mọi không gian bên tron từng căn Bungalow hệt như những đám mây hay những con thuyền phiêu lãng, nổi trôi trên mặt nước. Những tiện ích ở đây sẽ đưa đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy thử lúc rảnh rỗi, ngắm nhìn mặt hồ xanh lấp lánh ánh nước, hít trọn từng đợt gió mát lành. Thật sự vô cùng lãng mạn, thi vị biết bao.

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Vedana Resort Ninh Bình

Nhà hàng tại Vedana Resort Ninh Bình

Nhà hàng tại Vedana Resort Ninh Bình là một công trình lớn bậc nhất khu vực Đông Nam Á được tạo nên bởi hơn 70.000 cây tre và đã giành được nhiều giải thưởng lớn: giải thưởng Dezeen Awards năm 2021, Grand Prize tại cuộc thi quốc tế YUANYE Awards lần thứ 11.

Vedana Resort Ninh Bình

Không gian rộng lớn 1000m2 và chiều cao lên tới 15m cùng với lối kiến trúc mở, đặc biệt nhà hàng còn nằm cạnh một hồ nhân tạo vô cùng lớn. Đến đây du khách không chỉ được thưởng thức những món ăn đặc sắc, đậm đà hương vị mà còn có thể tận hưởng trọn vẹn hơi thở của tự nhiên. Vừa cổ điển lại vừa hiện đại, nếu đã đến Resort Vedana thì đừng bỏ lỡ địa điểm độc đáo này.

XEM THÊM:  Khám phá miếu Nổi Gò Vấp - Điểm tâm linh nổi tiếng tại Sài Gòn

Nhà hội nghị 1000m2

Vedana Resort Ninh Bình

Với diện tích 1000m2 sức chứa lên tới 600 khách và còn có thể phân chia ra thành 3 phòng nhỏ hơn, phòng hội nghị ở Vedana Resort Ninh Bình được xây dựng để phục vụ các sự kiện, hội nghị, hội thảo. Không gian gần gũi với thiên nhiên, hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp từ âm thanh tới ánh sáng…. Nơi đây thực sự là địa điểm hoàn hảo để tổ chức các sự kiện quan trọng làm hài lòng những người tham dự. 

Xem thêm: Review Thung Nham Resort – Khu nghỉ dưỡng thơ mộng bên rừng nhiệt đới

Bar trên tầng thượng 

Vedana Resort Ninh Bình

Khi đã đến Vedana resort Ninh Bình thì bạn không nên bỏ qua quán bar trên sân thượng. Đây là một nơi vô cùng tuyệt vời, khi bạn vừa có cơ hội thưởng thức những ly cocktail siêu ngon vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn “hớp hồn” người. Từ trên cao bạn còn có thể thu trọn toàn bộ khung cảnh núi rừng bao la bạt ngàn vào trong tầm mắt nữa cơ. 

Bể bơi ngoài trời 

Vedana Resort Ninh Bình

Nếu được nhìn thấy hồ bơi ngoài trời của resort Vedana bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp bởi diện tích 500m2 của nó. Bể bơi rộng lớn nằm trọn giữa khung cảnh xanh mát của núi rừng mang đến cho du khách sự thư thái, yên tĩnh được hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời. Hòa mình vào làn nước tươi mát tại khu vực bể bơi, du khách có thể tạm thời quên đi cái nóng oi ả của mùa hè, nạp lại năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng.

Bể bơi khoáng nóng 

Vedana Resort Ninh Bình

Tắm khoáng nóng được xem là một trong những liệu pháp hiệu quả trong trị liệu và phục hồi sức khỏe. Vedana Resort Ninh Bình sẽ khiến bạn mê mẩn bởi hai bể bơi khoáng nóng trong nhà và ngoài trời và hệ thống bể sục, massage bằng tia nước. Đặc biệt suối khoáng nơi đây hoàn toàn được khai thác từ tự nhiên, nhiệt độ luôn ổn định tầm 40 độ C. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thả mình trong làn nước ấm, nhìn ngắm khung cảnh núi non tráng lệ. Hãy đến đây để có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời!

Spa tại Vedana Resort Ninh Bình

Vedana Resort Ninh Bình

Bạn muốn tìm kiếm một không gian thật yên bình tránh xa cuộc sống  công việc ngột ngạt, nơi có thể giúp bạn thư giãn hết mức? Khu spa tại Vedana Resort hoàn toàn là nơi bạn đang tìm kiếm. Không gian sang trọng, thanh nhã nằm giữa núi rừng tươi mát cùng các dịch vụ chăm sóc bằng thảo dược thiên nhiên chất lượng: xông hơi, bài tiết độc tố, massage,… Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp đảm bảo sẽ đưa đến từng giây từng phút đều thư giãn cho bạn.

Xem thêm: Top 25 Homestay Ninh Bình giá rẻ view núi đẹp gần Tràng An, Tam Cốc

Lầu vọng cảnh

Lầu vọng cảnh là địa điểm  mà các tín đồ sống ảo không nên bỏ lỡ khi đặt tới Vedana Resort Ninh Bình. Được ôm trong vòng tay của núi rừng xanh mướt, lầu vọng cảnh được xây dựng bằng những thân tre quen thuộc. Bạn có thể tạo dáng để có những bức ảnh để đời hoặc là trở thành phó nháy chuyên nghiệp lưu giữ những khoảnh khắc cho người thân của mình. Và điều đặc biệt cần chú ý là đứng từ lầu vọng cảnh bạn có thể ngắm khung cảnh mặt trời lặn tuyệt đẹp, hít trọn từng đợt gió mát. Chứng kiến khung cảnh tuyệt diệu như vậy, dường như mọi ưu phiền cũng bị rửa trôi theo.

Khu yoga, thiền

Chắc chắn có rất nhiều du khách yêu thích hoạt động yoga, thiền và ở Vedana resort cũng có khu yoga, thiền chào đón bạn. Không gian khoáng đạt, mát mẻ, yên bình hệt như một chốn thần tiên rất phù hợp với yoga và thiền. Bạn có thể hoàn toàn thả lỏng cơ thể lẫn tâm hồn mình để giao hòa trọn vẹn lắng nghe tiếng nói của tự nhiên.

XEM THÊM:  Sepon Boutique Resort - Viên ngọc xanh bên bờ biển Quảng Trị

Phòng tập gym

Đi nghỉ dưỡng nhưng cũng đừng lo lắng sẽ làm gián đoạn việc tập luyện thể hình của bạn vì ở Vedana Resort còn có cả phòng tập gym luôn sẵn sàng phục vụ. Phòng tập thoáng đãng được trang bị đầy đủ những thiết bị luyện tập hiện đại sẽ làm bạn tăng thêm nhiệt huyết luyện tập.

Khu vui chơi trẻ em

Với những gia đình có con nhỏ thì có nhiều lúc bố mẹ sẽ phải chăm chăm giữ chúng dẫn đến không thể trải nghiệm được hết các hoạt động một cách thoải mái. Đừng lo lắng, khu vui chơi ở Vedana resort Ninh Bình sẽ thay bạn chăm sóc cho lũ trẻ. Không gian tươi sáng, ngập tràn các hoạt động vui chơi như: cầu trượt, xích đu, nhà bóng, vẽ tranh,…. sẽ khiến các mầm non nhí vui vẻ, ngoan ngoãn ngay và luôn. Các hoạt động vui chơi ngoài trời cũng sẽ khuyến khích tinh thần vận động của trẻ. Bố mẹ có thể yên tâm và tận hưởng kỳ nghỉ.

Sân tennis

Hệ thống sân thi đấu tennis tại Vedana resort đạt chuẩn quốc tế sẽ làm những tay vợt khó tính cũng phải hài lòng. Không gian ngoài trời thoải mái, mát mẻ khiến cho tâm trạng của những người chơi bóng luôn thoải mái, tận hưởng trận đấu một cách vui vẻ. 

Review khách hàng về Vedana Resort Ninh Bình

Vedana Resort Ninh Bình với chất lượng dịch vụ cao cấp, đã khiến du khách thực sự ấn tượng:

“Khu nghỉ dưỡng rất đẹp, khuôn viên nhiều cây xanh, lãng mạn, nhân viên phục vụ tốt và nhiệt tình”

“Resort sạch sẽ, view đẹp vô cùng. Mình đi cùng gia đình nên khá đông người, quyết định ở khu Serena Villa và phải nói là vô cùng hài lòng. Nội thất đẹp, có bể bơi riêng. Các nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và giúp đỡ khách rất tận tình.”

“Resort sạch sẽ, cây xanh nhiều, nên cảm giác thật bình yên. Mình vô cùng hài lòng với dịch vụ ở đây và chắc chắn sẽ còn quay lại!”

“Resort nằm gần rừng quốc gia Cúc Phương, nhiều cây xanh, không khí trong lành vô cùng. Tầm nhìn từ phòng mình vô cùng đẹp, tiện nghi trong phòng khá đầy đủ. ”

Thông tin đặt phòng Vedana Resort Ninh Bình

Nếu những dịch vụ ở Vedana Resort Ninh Bình đã khiến bạn say mê và muốn trải qua kì nghỉ ở đây, bạn có thể liên hệ theo phương thức sau để đặt phòng: 

Địa chỉ: Thôn Đồng Tâm, Xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, Việt Nam

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Vedana Resort Ninh Bình: 

Rừng quốc gia Cúc Phương (5.3 km)

Địa chỉ: thuộc huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

Là một người yêu thích thiên nhiên thì bạn không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm rừng quốc gia Cúc Phương. Không chỉ là ngôi nhà của nhiều loài sinh vật quý hiếm, Cúc Phương cũng là một địa điểm tham quan, check-in vô cùng tuyệt vời. Men theo những con đường quanh co du khách sẽ cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của nơi đây và càng thêm yêu, càng thêm quý trọng thiên nhiên. Reviewvilla.vn gợi ý cho bạn là nên đến thăm quan Cúc Phương tầm tháng 4 đầu tháng năm để có thể chiêm ngưỡng mùa bướm rừng “có một không hai” ở đây nhé.

Đan Viện Thánh Mẫu Châu Sơn (10 km)

Địa chỉ: Thôn 4, Nho Quan, Ninh Bình

Ẩn mình giữa vùng núi rừng bạt ngàn là một khối kiến trúc màu đỏ mang hơi thở Gothic cổ của Châu Âu – Đan Viện Thánh Mẫu Châu Sơn. Huyền bí, thanh cao và tôn nghiêm là những gì nơi này mang đến cho bạn. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nơi đây thì bạn cũng có thể tranh thủ làm vài tấm ảnh “sống ảo” để đời đó nha.

Tràng An – Chùa Bái Đính (23 km)

Địa chỉ: xã Gia Sinh, huyện Gia Viên, tỉnh Ninh Bình

Nếu đã nghe đến Ninh Bình thì chắc chắn bạn cũng đã nghe đến quần thể di tích Tràng An – Chùa Bái Đính. Không gian tựa chốn bồng lai tiên cảnh ở chùa Bái Đính sẽ mang lại cho bạn cảm giác thanh tịnh và yên bình đến kì lạ. Đây không chỉ là điểm hành hương được nhiều du khách lựa chọn mà còn thu hút rất nhiều bạn trẻ tới check-in.

Tuyệt Tình Cốc (25 km)

Địa chỉ: Nằm trong quần thể di tích cố đô Hoa Lư. Thuộc địa phận xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

Tuyệt tình cốc hay còn có tên gọi là động An Tiêm, chùa động An Tiêm là một địa điểm độc đáo mà khi đến Ninh Bình bạn không nên bỏ qua. Cái tên Tuyệt Tình cốc ra đời là do khách du lịch mê mẩn bởi vẻ đẹp hữu tình của nơi này nên mới gọi như thế. Đã đặt chân đến đây thì chắc chắn bạn sẽ bị khung cảnh nơi này hút hồn, mê hoặc.

Thế là với những tiện ích và dịch vụ tuyệt vời, Reviewvilla.vn đã giới thiệu cho bạn về Vedana Resort Ninh Bình. Hãy đến tận nơi để tận hưởng và trải nghiệm chúng. Mong rằng bạn đã có quyết định của riêng mình. Chúc bạn có sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi thật ý nghĩa !

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT