Trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao tại The Anam Nha Trang

The Anam

Nha Trang không chỉ nổi tiếng với khí hậu trong lành, mát mẻ với những bãi cát dài trắng, mịn mà còn được đánh giá cao bởi hàng loạt các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, xịn sò. Nếu bạn đang có dự định dừng chân tại một nơi nào đó và khám phá vẻ đẹp xinh tươi ở thành phố biển Nha Trang này, hãy cùng Reviewvilla.vn đến với The Anam  – một trong những resort Nha Trang 5 sao chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Mục Lục

Đôi nét về The Anam

The Anam

The Anam Nha Trang là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao uy tín hàng đầu tại thành phố Nha Trang tươi đẹp. Với lối thiết kế hiện đại, độc đáo nằm tọa lạc trên bờ biển Bãi Dài mộng mơ, The Anam vừa mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, vừa tạo ra bầu không khí an lành, mát mẻ của tự nhiên, hoàn toàn cô lập với sự ồn ào, náo nhiệt của thành thị. Nơi đây chắc chắn sẽ sẽ một thiên dưỡng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Đặc biệt, Anam Resort sẽ khiến du khách tận hưởng những giây phút yên bình, thoải mái với khí hậu ôn hòa, mát mẻ, chắc chắn sẽ xua tan mọi phiền toái, mệt nhọc trong cuộc sống thường nhật. Do đó, nếu bạn thật sự đang tìm kiếm một khu resort yên tĩnh, cao cấp, tiêu chuẩn 5 sao thì The Anam chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. 

XEM THÊM:  Sofia Tam Đảo - Khách sạn cao cấp giữa thị trấn mờ sương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến The Anam

The Anam nằm ở đâu?

The Anam Cam Ranh tọa lạc tại Bãi dài, vịnh Cam Ranh, thành phố Nha Trang. Nơi đây chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh tầm 10,6 km , do đó quý du khách có thể dễ dàng tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng, thú vị như:

  • Hòn Tằm: 10,1 km
  • Khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng: 10,1 km
  • Trạm cáp treo Vinpearl Land: 11,6 km
  • Viện Hải dương học: 12,2 km
  • Dinh Bảo Đại: 12,6 km
  • Công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang: 13,8 km
  • Hòn Mun: 14,2 km

Di chuyển đến The Anam bằng cách nào?

Để đến được Anam Nha Trang, du khách có thể lựa chọn cho mình một phương tiện phù hợp như tàu hỏa, xe ô tô, xe máy,… Dưới đây sẽ là tuyến đường phổ biến nhất mà du khách có thể tham khảo:

Anam Nha Trang chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25km và cách sân bay quốc tế Cam Ranh tầm 15 phút lái xe. Do vậy du khách có thể đặt trước dịch vụ đưa đón hoặc  thuê taxi để dễ dàng đến được khu resort. Ngoài ra du khách có thể tham khảo cách sau đây nhé!

Xuất phát từ sân bay quốc tế Cam Ranh, du khách đi thẳng về hướng Bắc dọc theo đường Nguyễn Tất Thành đến Cam Hải Đông và đi thẳng về phía trước, khu resort cách đó tầm 450m.

Xem thêm: Top 15 Resort Ninh Thuận Phan Rang giá rẻ view đẹp gần biển Ninh Chữ

Phong cách thiết kế của The Anam Resort

Với lợi thế giáp biển, Anam Resort luôn thu hút du khách bởi khung cảnh thiên nhiên xanh tươi, mát mẻ, cực kì thơ mộng và yên tĩnh. Với những bãi cát dài trắng mịn, nước biển trong xanh cùng với những làn gió thổi rì rào, tất cả đã tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vô cùng hoàn hảo và tuyệt vời.

The Anam

Phong cách thiết kế của The Anam là sự giao thoa giữa lối kiến trúc cổ điển Pháp kết hợp cùng những nét truyền thống, thân quen của văn hóa Việt Nam, tạo nên không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên. 

Ngoài ra, với hệ thống resort 5 sao tiêu chuẩn quốc tế,  The Anam Villas Nha Trang còn mang đến cho quý du khách những trải nghiệm hấp dẫn cùng hàng loạt các dịch vụ giải trí,tiện nghi cao cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Xem thêm: Fusion Cam Ranh Resort – Khu nghỉ dưỡng 5 sao sang chảnh

Hệ thống phòng nghỉ tại The Anam

Hiện tại, The Anam Nha Trang gồm có 96 phòng nghỉ117 căn biệt thự cao cấp khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của quý du khách. Với mỗi căn biệt thực hoặc phòng nghỉ, The Anam sẽ bố trí đầy đủ nội thất, tiện nghi cao cấp tiêu chuẩn 5 sao với sự hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên uy tín, chất lượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ dưỡng trọn vẹn và đáng nhớ nhất. 

Các phòng nghỉ tại The Anam

Balcony Garden View – Hướng vườn có ban công

The Anam

Balcony Garden View là loại phòng có tổng diện tích là 55m2, mang lại một không gian cực kì rộng rãi, thoáng mát với thiết kế sang trọng, là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cặp đôi tình nhân, cặp vợ chồng hoặc những đôi bạn thân. Ngoài ra, căn phòng có thiết kế ban công hướng vườn cực xịn, xung quanh là cỏ cây, hoa lá, hứa hẹn sẽ mang cho bạn không gian thư giãn, thoải mái trong suốt kì nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Top 20 Resort Nha Trang giá rẻ view đẹp sát biển bãi Dài và trung tâm

Garden View Premium – Premium hướng vườn 

Giống như tên gọi, Garden View Premium là loại phòng có thiết kế view hướng vườn, rộng khoảng 50m2, được bố trí gồm một giường đôi, với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cần thiết như tivi, điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, wifi phòng,…với sự chăm sóc chu đáo, kĩ càng của đội ngũ nhân viên nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trú của quý du khách.

The Anam

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Nha Trang giá rẻ có view biển đẹp cho thuê ngắn ngày

Balcony Sea View – Hướng biển có ban công

Nếu du khách muốn một không gian thoáng mát, có ban công hướng biển thì Balcony Sea View là căn phòng lý tưởng dành cho bạn. Sở hữu không gian rộng 55m2, căn phòng được bố trí gồm 1 giường đơn hoặc 2 giường đôi với sức chứa tối đa khoảng 3 người, nội thất, tiện nghi tại Balcony Sea View cũng cực kì xịn sò, sang trọng, thể hiện rõ nét những tiêu chuẩn 5 sao đề ra.

The Anam

Sea View Premium – Premium hướng biển

The Anam

Phòng Sea View Premium là hạng phòng thích hợp dành cho các cặp đôi tình nhân hoặc những cặp vợ chồng đang tận hưởng tuần trăng mật,…. Sở hữu với không gian rộng 50m2, khu phòng được bố trí gồm 1 giường cỡ King hoặc 2 giường Twin, không gian phòng cực kì  sang trọng, bắt mắt, đáp ứng đầy đủ các dịch vụ tiện nghi cần thiết, đảm bảo sẽ làm hài lòng du khách nghỉ dưỡng ngay từ những ngày đầu tiên.

Xem thêm: Top 15 Resort Cam Ranh giá rẻ view biển đẹp gần sân bay từ 3-4-5 sao

Ocean Front Premium – Premium trước biển

Ocean Front Premium với thiết kế không gian hướng biển, căn phòng thu vào những luồng gió mát mẻ từ biển khơi. Với nội thất trang nhã, mang phong cách cổ điển Pháp với những tông màu tinh khiết, dịu nhẹ, Ocean Front Premium này trở thành một trong những sự lựa chọn thích hợp dành cho chuyến nghỉ dưỡng.

XEM THÊM:  Mai Homestay Da Nang - Chốn về của bạn và gia đình

The Anam

Terrace Garden View Room – Terrace Hướng vườn 

Terrace Garden View Room là loại phòng cao cấp hơn với tổng diện tích không gian khoảng 72m2, là sự lựa chọn thông minh dành cho các nhóm bạn bè hoặc những nhóm gia đình tầm 3-4 người. Căn phòng mở ra một không gian xanh mát, yên bình của cỏ cây hóa lá kết hợp cùng những tia nắng dịu nhẹ vào buổi sớm mai, hứa hẹn sẽ mang lại cho quý du khách những giây phút yên tĩnh, ngọt ngào.

The Anam

Terrace Sea View

Đây là loại phòng có diện tích tương đồng với Terrace Garden View Room, căn phòng cũng được trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi hữu ích cùng với sự hỗ trợ 24/24 của nhân viên, chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của quý du khách một cách tốt nhất. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của căn phòng này đó chính là tầm nhìn hướng biển, mang lại hơi gió mát mẻ, tự nhiên từ biển cả trong xanh.

The Anam

Xem thêm: I Resort Nha Trang – Thư giãn tắm bùn và suối khoáng tại “thành phố biển”

The Anam Terrace Suite

The Anam Terrace Suite là hạng phòng nghỉ sang trọng nhất tại The Anam Nha Trang. Với không gian rộng lớn lén tới 128m2, căn phòng được chia thành 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm , tích hợp đầy đủ nội thất, tiện nghi cao cấp, mang lại không gian riêng tư, sinh hoạt thoải mái, thoáng mát với sức chứa khoảng 3-4 người. Ngoài ra, căn phòng này có thể kê thêm giường phụ, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của quý du khách.

The Anam

Các căn biệt thự tại The Anam

Sea View Villa – Biệt thự hướng biển

The Anam

Đây là biệt thự có tổng diện tích phòng rộng khoảng 50m2, mang lại một không gian ấm cúng, gần gũi với chuỗi hệ thống tiện nghi đầy đủ, sịn sò, cực kì chất lượng. Tầm view của căn biệt thự được hướng ra bãi biển xinh đẹp, mang lại không gian mát mẻ, đặc trưng của vùng đất Duyên Hải Nam Trung Bộ thân yêu.

Xem thêm: Swisstouches La Luna Resort – Viên ngọc quý bên vịnh Nha Trang

Ocean View Pool Villa

Nếu như du khách muốn một không gian biệt thự rộng rãi, thoáng mát với vị thế bắt mắt hơn thì có thể lựa chọn Ocean View Pool Villa. Căn biệt thự có tổng diện tích rộng khoảng 150m2 được thiết kế theo kiến trúc Pháp cổ pha cùng nền văn hóa Việt truyền thống, mang lại không gian nghỉ dưỡng vừa tự nhiên, thân quen, vừa sang trọng, độc đáo. 

The Anam

Đặc biệt, căn biệt thự được xây dựng hồ bơi riêng với tầm nhìn hướng biển. Do đó, du khách vừa có thể ngâm mình dưới làn nước mát trong xanh, vừa ngắm được khung cảnh biển lúc hoàng hôn lặn. Quả thực là một căn biệt thự tuyệt vời phải không nào?

Ocean Front Pool Villa – Biệt thự trước biển có hồ bơi riêng

Ocean Front Pool Villa là căn biệt thự có thiết kế một góc hướng biển, vừa sở hữu một bể bơi riêng với tổng diện tích lên tới 150m2. Khung cảnh từ căn biệt thự này cực kì thơ mộng, du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tươi xanh của thành phố biển và cảm nhận được hơi mát của những luồng gió thổi  từ biển khơi, mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng đầy cuốn hút.

Xem thêm: Princess D’annam Resort & Spa – Vẻ đẹp Đông Á kết hợp văn hoá Pháp

Villa With private Pool 2 Bed Room

Được thiết kế với tổng diện tích rộng lớn khoảng 182m2, biệt thự 2 phòng ngủ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các hội gia đình hoặc nhóm bạn bè đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thoải mái. Căn biệt thự được chia thành 1 khu vực sinh hoạt rộng lớn, 2 phòng ngủ được trang bị gồm 2 giường đơn hoặc 4 giường đôi với 2 ban công riêng, 1 nhà bếp và  4 phòng tắm. Đặc biệt, Biệt thự còn có sân hiên và hồ bơi riêng, thích hợp cho buổi tiệc BBQ, các trò chơi thư giãn gắn kết cùng nhau. 

XEM THÊM:  Top 12 Điểm săn mây Đà Lạt buổi sáng đẹp như mơ chuẩn sống ảo

Family Hill Villa With Private Pool Three Bed Room

Đây là khu biệt thự sang trọng, cao cấp và lớn nhất tại The Anam Resort. Với diện tích 267m2,  Family Hill Villa With Private Pool là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình 6 người và có thể kèm theo 2 trẻ em nhỏ. 

Khu biệt thự được xây dựng 2 tầng với thiết kế gồm 1 phòng khách, 3  phòng ngủ lớn, có thể kê thêm giường phụ nếu du khách có nhu cầu, nhà tắm cùng gian bếp rộng rãi, nội thất, tiện nghi đầy đủ. Và đương nhiên là không thể thiếu một không gian hồ bơi riêng tư, rộng lớn, đảm bảo cảm giác hài lòng về chất lượng villa tại The Anam.

Các dịch vụ nổi bật tại The Anam Resort

Hồ bơi vô cực

The Anam Nha Trang xây dựng  hệ thống hồ bơi ngoài trời với một khung cảnh  thiên nhiên xanh mát, rộng lớn. Đến đây, du khách không chỉ có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn, giải tỏa áp lực mà còn chiêm ngưỡng được toàn vẹn khung cảnh biển tươi đẹp, đặc biệt vào lúc chiều tà khi hoàng hôn lặn. Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm check in sống ảo lý tưởng dành hội những người thích chụp ảnh.

Hệ thống nhà hàng sang trọng tại The Anam

The Anam Resort Cam Ranh trang bị hệ thống các nhà hàng cao cấp, sang trọng đạt 5 sao tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây chuyên phục vụ các món ăn đa dạng từ Á sang Âu dưới tay nghề chế biến giàu kinh nghiệm từ các bếp trưởng, hứa hẹn đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm  ẩm thực đặc sắc, mới lạ. The Anam xây dựng gồm 3 nhà hàng: The Indochine, The Colonial và Làng Việt Restaurant

  • Nhà hàng The Indochine và nhà hàng The Colonial là hai nhà hàng theo phong cách sang trọng, hiện đại với các món ăn kiểu Châu Âu với trang trí bắt mắt cùng hương vị thơm ngon. đậm đà, chắc chắn sẽ khiến bạn khó cưỡng.

  • Làng Việt Restaurant là một nhà hàng mang phong cách Việt Nam truyền thống với các món ăn hồn quê, dẫn dã, cực kì quen thuộc với nền ẩm thực quê hương. Với nguyên liệu sạch, tươi sống được lựa chọn và chế biến kĩ càng dưới tay nghề tài hoa của các vị đầu bếp, nhà hàng Làng Việt luôn là điểm ẩm thực được khách lưu trú tin tưởng và lựa chọn. 

Quầy Bar sang chảnh tại The Anam 

  • SaiGon Bar: Với không gian ngoài trời tự nhiên, thoáng mát, SaiGon Bar chuyên  phục vụ các buổi tiệc nhẹ chủ yếu theo phong cách châu Á với các loại rượu hảo hạng, những ly cocktail mát lạnh, hấp dẫn. Đến đây, du khách vừa được nhâm nhi một loại nước uống ưa thích vừa lắng nghe những bản nhạc piano nhẹ nhàng, quyến rũ, đây chính là nơi lý tưởng giúp bạn có không gian cực chill, giải tỏa áp lực một cách hiệu quả.

  • Beach Club: Đúng như tên gọi, Beach Club là quầy bar ngoài trời được trải dài trên biển, với sức chứa lên tới 180 chỗ.  Beach Club chuyên phục vụ các món ẩm thực và đồ uống châu Âu trong khoảng thời gian từ 10 sáng đến khuya. Đặc biệt, đây là nơi giúp du khách có thể ngắm được toàn bộ khung cảnh xinh đẹp, mộng mơ của khu resort và biển cả.

Xem thêm: Six Senses Ninh Vân Bay – Khu Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp Tại Nha Trang

Sri Mara Spa

Sri Mara Spa tại The Anam Nha Trang nổi tiếng bởi dịch vụ spa, massage xịn sò, cao cấp với sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ càng, bài bản. Tại đây, Sri Mara Spa đưa ra hàng loạt các liệu trình đa dạng với những liệu pháp thiên nhiên, an toàn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng hiệu quả chăm sóc tốt nhất.  

Gym – Phòng tập thể hình

Trung tâm thể hình tại The Anam được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện ích đa năng, hiện đại, với hàng loạt các bài tập thể hình cho mọi đối tượng với tiêu chí rèn luyện và tăng cường sức khỏe cho khách lưu trú. Đặc biệt, điểm cộng dành cho phòng tập này đó là không gian phòng cực kỳ rộng rãi với thiết kế cửa kính 3 mặt giúp du khách có thể vừa tập, vừa ngắm được bầu thiên nhiên trong lành, mát mẻ tại khu resort.

Review của khách hàng về The Anam Resort Nha Trang

Với vị trí đắc địa nằm tại Bãi Dài xinh đẹp, The Anam Resort Nha Trang luôn được du khách đánh giá cao bởi phong cảnh xinh tươi, mát mẻ cùng hàng loạt các dịch vụ tiện nghi cao cấp, hiện đại đạt 5 sao tiêu chuẩn hàng đầu. Do vậy,  Anam Resort luôn tiếp đón được trên hàng chục ngàn du khách nghỉ dưỡng vào mỗi năm. Hãy cùng Reviewvilla.vn khám phá một vài review thực tế của các du khách đã ghé thăm resort nhé!

Chi Hang ( Rate 9/10) đã đánh giá về khu resort như sau: “The Anam Nha Trang là một khu resort tuyệt vời cho các khách nghỉ dưỡng tinh tế và có gu. Resort được chăm sóc đến từng chi tiết. Tôi rất thích và sẽ quay trở lại.”

Chị Thu Thảo ( Rate 10/10) nhận xét:  “Cảnh quan xanh tươi được chăm sóc tốt, không gian yên tĩnh. Về bày trí phòng ốc gọn gàng, đầy đủ tiện nghi. Các dịch vụ khác khá tốt. Chuyến trải nghiệm Nha Trang kết thúc tốt đẹp.”

Du khách nước ngoài Miroslav( Rate 10/10) đã chia sẻ cảm nghĩ về Anam Resort như sau:Đó là một trong những khu nghỉ mát tốt nhất ở Việt Nam mà gia đình tôi và tôi đã đến thăm. Khu nghỉ dưỡng thực sự tuyệt vời, phòng hoàn hảo, tiện nghi, hồ bơi, nhân viên rất thân thiện với các dịch vụ đặc biệt, nhà hàng rất tốt với các món ăn ngon của địa phương hoặc phương Tây. Bữa sáng đặc biệt với nhiều ưu đãi dành cho mọi người”

Bảng giá phòng The Anam Nha Trang

Để biết rõ thêm thông tin về giá phòng tại The Anam Nha Trang , du khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0943 333 333 để nhận được sự tư vấn kỹ càng kèm theo những voucher giảm giá hấp dẫn nhé!

Thông tin đặt phòng The Anam Nha Trang

Địa chỉ: Lô 3, Bãi dài, Cam Ranh, Nha Trang

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần The Anam Nha Trang Resort

Hòn Tằm

Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, Nha Trang, Khanh Hòa

Nằm cách Anam Resort  khoảng 10km, du khách có thể dễ dàng ghé thăm Hòn Tằm- một trong những điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên hiếm có đáng để du khách khám phá. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động, vui chơi thú vị như lặn ngắm san hô, lướt ván, chèo thuyền…, quả là một địa điểm hấp dẫn phải không nào?

Khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang.

Tọa lạc ngay ngoại ô trung tâm thành phố biển Nha Trang, khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng cũng là một trong những điểm du lịch thu hút được rất nhiều khách du lịch vào mỗi năm. Không gian nơi đây cực kỳ rộng lớn, với khí hậu thoáng mát, mang đến cho du khách bầu không khí trong lành, mát mẻ. Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ  tắm bùn trong những quả trứng khổng lồ mang lại một tinh thần thoải mái, cực kì dễ chịu.

Cáp treo Vinpearl Nha Trang

Địa chỉ: đường Trần Phú, Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Chỉ cách xa khu resort The Anam Cam Ranh khoảng 11,6km, vì thế du khách có thể dễ dàng và trải nghiệm dịch vụ cáp treo Vinpearl Land Nha Trang. Nơi đây được người dân và du khách đánh giá cao bởi hệ thống tuyến cáp treo an toàn, xịn sò, chắc chắn là một điểm du lịch đáng trải nghiệm tại thành phố biển xinh đẹp này. 

Trên đây là toàn bộ review chi tiết về The Anam – khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế.  Reviewvilla.vn hi vọng quý du khách đã bỏ túi được những thông tin bổ ích và cần thiết để có thể chuẩn bị tốt nhất cho chuyến nghỉ dưỡng lý tưởng tại Nha Trang này. Chúc quý du khách có một kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ, an lành và tốt đẹp nhất.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT