Mercure Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao bên bờ biển

Mercure Vũng Tàu

Mercure Vũng Tàu – một trong những thiên đường nghỉ dưỡng mà du khách không nên bỏ qua khi đặt chân đến thành phố biển Vũng Tàu. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây là sự hòa hợp tự nhiên giữa vẻ đẹp của núi non và biển cả, tạo nên một không gian đất trời tươi xanh mát mẻ. Vì vậy, hãy cùng Reviewvilla.vn cảm nhận và khám phá những điều tuyệt vời khi đặt chân đến Mercure Resort Vung Tau nhé!

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 10%

Đôi nét về Mercure Vũng Tàu

Mercure Vũng Tàu

Mercure Vung Tau là một trong những khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây được bao quanh bởi núi non, cây cối  xanh tươi, hùng vĩ, trước mặt là biển xanh bao la, mang  lại một không gian thoáng mát, tự nhiên đầy dễ chịu dành cho du khách khi đặt chân đến. Vì vậy, Mercure Vung Tau là xứng đáng là một điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn mà bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ là hướng dẫn đến Mercure Vũng Tàu

Mercure Vũng Tàu nằm ở đâu?

Khách sạn Mercure Vũng Tàu  tọa lạc đường số 03 Hạ Long, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Chỉ cách xa trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 13,5km, do đó từ khu resort du khách có thể dễ dàng ghé thăm nhiều  điểm du lịch nổi tiếng như:

  • Tượng Chúa Ki-tô 0,7km
  • Mũi Nghinh Phong: 0,7km
  • Vung Tau Lighthouse: 1,8km
  • Công viên thỏ trắng: 2,7km
  • Bạch Dinh: 3,1km
  • Nhà cáp treo Núi Lớn: 3,5km
  • Khu du lịch văn hóa sinh thái Hồ Mây : 4km

Di chuyển đến Mercure Vũng Tàu bằng cách nào?

Nằm cách trung tâm Sài Gòn tầm 109km, do đó du khách có thể lựa chọn một trong các phương tiện sau đây để đến được khu Resort Mercure Vũng Tàu:

  • Di chuyển bằng xe khách:

 Xuất phát từ bến xe miền Đông, quý khách có thể lựa chọn các hãng xe thân quen như Phương Trang, Toàn Thắng, Hoa Mai,… với giá vé chỉ dao động từ 85.000- 135.000/ vé. Sau khi đến Vũng Tàu, du khách có thể bắt taxi hoặc tiếp tục sử dụng dịch vụ xe trung chuyển của các hãng xe khách trên để đến được Mercure Vung Tau.

  • Di chuyển bằng ô tô, xe máy:

Xuất phát từ Sài Gòn, du khách đi theo ĐCT Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây vào Ba Tháng Hai tại QL51C . Sau đó, du khách di chuyển vào đường Võ Thị Sáu tại phường 8, Vũng Tàu và tiếp tục đi thẳng, Mercure Vũng Tàu cách đó tầm 4,2km.

  • Di chuyển bằng tàu cánh ngầm

Đây là phương tiện mới mẻ, thú vị và tiết kiệm tối đa thời gian dành cho du khách. Với cách di chuyển này, du khách chỉ cần tốn khoảng 90 phút để đến được Vũng Tàu. Sau đó từ Bến tàu Cánh ngầm 120 Hạ Long, Vũng Tàu, du khách tiếp tục bắt taxi để đến được khách sạn Mercure Vũng Tàu.

Xem thêm: Anoasis Resort – Lạc lối vào vùng đất Địa Trung Hải giữa Vũng Tàu

Phong cách thiết kế của Mercure Vũng Tàu

Mercure Vũng Tàu

Được thiên nhiên ưu ái vẻ đẹp hội tụ giữa núi non kỳ vĩ kết hợp cùng biển cả xanh trong, Mercure Vũng Tàu luôn mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng thoải mái, thoáng mát, tách biệt hoàn toàn khỏi khói bụi thành phố.

XEM THÊM:  Top 15 Quán Hải Sản Nha Trang Ngon Cho Tín Đồ Ẩm Thực

Ngoài vẻ đẹp phong cảnh hữu tình, Mercure Vung Tau còn khiến du khách ngỡ ngàng bởi lối kiến trúc nhẹ nhàng và tinh tế chuẩn theo phong cách Châu Âu, nơi sẽ mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng cao cấp với những hạng phòng sang xịn được lắp đặt nội thất, tiện nghi thông minh, hiện đại. Do vậy, Mercure Resort Vũng Tàu luôn nhận được những cảm tình và sự săn đón đông đảo của các quý du khách, đặc biệt là vào những dịp lễ.

Xem thêm: Top 20 Resort Hồ Tràm view biển đẹp giá rẻ có bãi tắm riêng và sân golf

Hệ thống phòng nghỉ tại Mercure Vũng Tàu

Hiện nay, khách sạn Mercure sở hữu gồm 80 hạng phòng được chia làm 2 khu: khu đồi và khu biển, đáp ứng theo sở thích, nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi du khách. Các phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi cần thiết, phù hợp với sự chăm sóc tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Khu sát biển

Phòng Superior

Superior là hạng phòng có tổng diện tích là 32m2, được thiết kế gồm 1 giường đôi với sức chứa phù hợp dành cho 2 người. Bên cạnh đó, tiện nghi, nội thất ở đây cực kì cao cấp, hiện đại đạt chuẩn 4 sao. Vì vậy, có thể nói, đây được xem là căn phòng lý tưởng dành cho những du khách yêu thích không gian gần gũi, ấm áp.

Mercure Vũng Tàu

Phòng Deluxe hướng biển

Deluxe là hạng phòng có diện tích rộng 35m2, với thiết kế hướng biển, mang lại một không gian tự nhiên, xanh mát, đầy thoải mái và tuyệt vời. Căn phòng là sự lựa chọn phù hợp dành cho 02 khách và có thể kê thêm tối đa 1 giường phụ, tùy thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng cá nhân của từng du khách.

Xem thêm: Top 20 Resort Vũng Tàu giá rẻ view đẹp sát biển đẳng cấp từ 3-4-5 sao

Đặc biệt, tiện nghi, nội thất gỗ tại đây được bố trí tinh tế nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối dành cho mọi khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Mercure Vung Tau.

Mercure Vũng Tàu

Phòng Executive Deluxe hướng biển

Executive Deluxe là hạng phòng có diện tích lớn hơn khoảng 36m2- 48m3  với tiêu chuẩn dành cho 2 người . Căn phòng được bố trí gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn với đầy đủ nội thất, tiện nghi sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, Executive Deluxe còn có ban công hướng ra biển, vì thế giúp bạn có được những giây phút tận hưởng bầu không khí trong lành,mát mẻ từ đại dương bao la.

Mercure Vũng Tàu

Phòng Gia đình hướng biển

Đây là căn phòng gia đình hạng sang và đẳng cấp nhất tại khách sạn Mercure Vũng Tàu. Với tổng diện tích rộng khoảng 52m2, phòng được lắp đặt và bày trí nội thất cực kỳ bắt mắt, hiện đại. Phòng được trang bị gồm 1 giường ngủ đôi và 1 giường tầng, thích hợp dành cho 2 khách lớn và 2 trẻ em nhỏ dưới 12 tuổi. Đặc biệt, với không gian thoải mát, hướng biển mát mẻ, nơi này chắc chắn sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt hành trình nghỉ dưỡng của mình.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villla Hồ Tràm – Hồ Cốc – Long Hải – Bình Châu view biển đẹp

Mercure Vũng Tàu

Khu Đồi

Phòng Standard

Standard là hạng phòng tiêu chuẩn  tại Mercure Resort Vũng Tàu sở hữu diện tích ấm cúng là 22m3. Với tông màu chủ đạo là màu trắng tinh khiết kết hợp cùng tiện nghi, nội thất như tivi, cửa sổ lớn, giường,tủ lạnh,……Standart mang lại một không gian tuy đơn giản, mộc mạc song vẫn đầy đủ, thanh lịch. Tuy nhiên, tùy thuộc vào vị trí thiết kế mà một số căn phòng sẽ có tầm nhìn hướng vườn.

Mercure Vũng Tàu

Phòng Superior

Đây là hạng phòng có thiết kế không gian, nội thất tương tự như Superior khu biển. Tuy nhiên, điểm khác biệt mà chắc có lẽ nhiều du khách đều nhận ra và lựa chọn đó chính là tầm nhìn hướng vườn, tận hưởng những ánh nắng ban mai dịu êm vào mỗi sớm mai kết hợp cùng những tiếng chim hót líu lo trên những cành cây xanh mát. Đôi khi chỉ cần như vậy thôi cũng đủ mang lại cảm giác bình yên, thư thái cho kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời của quý du khách.

XEM THÊM:  Biển Ninh Thuận - Top 9 bãi biển Ninh Thuận đẹp nhất

Mercure Vũng Tàu

Family Room – Phòng Gia đình

Một trong những căn phòng gây ấn tượng với du khách, đặc biệt là những hội gia đình phải kể đến đó là Family Room. Với thiết kế diện tích rộng 55m2, Phòng được bố trí gồm 1 giường đối và 1 giường tầng, có thiết kế ban công hướng đồi tự nhiên, xanh mát giúp quý du khách có một không gian đọc sách và thưởng thức một ly cà phê buổi sáng ngon lành. 

Mercure Vũng Tàu

Trong phòng được bày trí đầy đủ các tiện nghi cơ bản như tủ lạnh, điều hòa,  tivi, bồn tắm,.. cùng các dụng cụ cá nhân như áo choàng tắm, các loại khăn, máy sấy tóc, dép đi trong nhà, … hứa hẹn sẽ mang lại một không gian chu toàn về mọi mặt, do vậy hãy an tâm và lựa chọn Family Room ngay nhé!

Các dịch vụ tiện ích tại Mercure Vũng Tàu

Hồ bơi ngoài trời

Khi đến hồ bơi ngoài trời tại khách sạn Mercure Vũng Tàu, du khách sẽ bị ngỡ ngàng trước không gian lộng lẫy, xinh đẹp được thiết kế mở với phong cách sang trọng, tinh khiết có góc view hướng trọn ra biển xanh kết hợp cùng những cơn gió mát lành thổi vào, mang lại những giây phút ngâm mình cực chill, sảng khoái.

Mercure Vũng Tàu

Chính vì vậy, nơi đây trở thành thiên đường lý tưởng dành cho những bức ảnh sống ảo siêu sang chảnh ra đời, khiến mọi du khách đều phải say mê và hài lòng về dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời này.

Nhà hàng Breezes

Với thiết kế không gian linh hoạt từ khu vực trong nhà đến không gian ngoài trời thoáng mát, Nhà hàng Breezes tại Mercure Vung Tau chuyên phục vụ các bữa sáng, trưa, tối theo chuẩn phong cách ẩm thực truyền thống Việt Nam cùng với những món ăn đặc sản Phương Tây đa dạng, độc đáo. Không chỉ vậy, nhà hàng có chuẩn bị menu riêng dành cho trẻ em và những thực khách ăn chay, đáp ứng tối đa nhu cầu ăn uống của quý thực khách.

Sunset Lounge

Khi nghỉ dưỡng tại resort Mercure Vũng Tàu, du khách đừng bỏ quên Sunset Lounge nhé! Với thiết kế không gian ngoài trời cực kì mát mẻ, Sunset Lounge chuyên phục vụ các bữa ăn nhẹ cùng các loại đồ uống cà phê thơm ngon, đặc sắc. Không chỉ vậy, tại đây du khách vừa có thể thưởng thức các đồ uống nhẹ, vừa có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàng hôn lặng đầy thơ mộng và quyến rũ trên biển, quả là một trải nghiệm tuyệt vời.

Bãi biển riêng

Tại  Mercure Resort Vũng Tàu, du khách còn có thể tham quan và trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tại bãi biển riêng của khu resort. Khu vực được bố trí các ghế dựa phục vụ nhu cầu check-in, thư giãn của  du khách với sự quan tâm, hỗ trợ của các nhân viên cứu hộ túc trực tại đây, đảm bảo sẽ mang lại sự an toàn tuyệt đối dành cho du khách.

Gym – Phòng tập thể hình

Trải nghiệm không gian rèn luyện và chăm sóc sức khỏe là điều không thể thiếu tại Mercure Vũng Tàu. Với các thiết bị máy móc, tập luyện thông minh, hiện đại cùng hướng view cực kì xanh tươi, mát mẻ, quý du khách vừa có thể tập luyện, tăng cường sức khỏe vừa có thể ngắm được khung cảnh thiên nhiên của biển khơi tại nơi đây.

Khu vui chơi trẻ em

Ngoài những dịch vụ, tiện nghi cao cấp sang chảnh dành cho các du khách lớn, resort Mercure Vũng Tàu còn cho đầu tư và xây dựng một sân chơi dành cho trẻ em, với màu sắc đa dạng cùng các trò chơi sinh động, hấp dẫn. Nơi đây được xem là thiên đường trò chơi mà các khách nhí không nên bỏ qua khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Mercure Vũng Tàu nhé!

Review của khách hàng về Mercure Vũng Tàu

Hiện nay, Mercure Vung Tau đang ngày càng trở thành khu resort có tiếng và thu hút được rất nhiều cảm tình của các du khách trong và ngoài nước. Với không gian xanh tươi do thiên nhiên ưu ái ban tặng cùng chất lượng phục vụ có tâm, nhiệt tình, Mercure Resort Vũng Tàu được du khách đánh giá cao là một trong những khu nghỉ dưỡng đáng để trải nghiệm. Sau đây là một vài đánh giá mà Reviewvilla.vn đã thu thập được từ các du khách trải nghiệm:

XEM THÊM:  Review Nhà thờ đá Sapa - điểm check-in sống ảo cực "hot"

Du khách Nguyễn đã có chuyến nghỉ dưỡng lý tưởng vào 9/2020 chia sẻ: “Cảm ơn Mercure rất nhiều vì đã giúp vợ chồng mình có 1 trải nghiệm tuyệt vời trong kỷ niệm ngày cưới. Khách sạn có dịch vụ trang trí phòng rất đẹp theo yêu cầu. Còn khuyến mãi thêm cái bánh vừa ngon vừa đẹp. Phòng chuẩn 5 sao, bãi biển riêng sạch sẽ. Có rất nhiều góc đẹp thoả sức sống ảo Mình sẽ chỉ ở đây khi tới Vũng Tàu”

Anh Hoàng, du khách nghỉ dưỡng tại resort cũng có vài đánh giá như sau: “Khách sạn mới sạch sẽ view hồ bơi đẹp chụp hình tuyệt voi,nhân viên cực dễ thương biết bé nhà mình sinh nhật để sẵn cái bánh mini trong phòng cho bé. Cám ơn nhiều! 2 hồ bơi,1 hồ nước biển nên khỏi cần xuống biển luôn.S ẽ quay lại lần nữa!

Chị Phạm Thu Trang, du khách nghỉ dưỡng gần đây nhận xét: “Lần đầu mới nghỉ dưỡng ở khách sạn này chứ mọi thường tôi hay chọn khách sạn ngay Bãi Sau. Ở đây thì thấy yên bình, thư giãn hơn, nhân viên cư xử với khách tử tế, hòa nhã. Phòng tôi ở view biển, được xếp hướng ra ngay bãi biển riêng của khách sạn nên tầm nhìn rất đẹp. Nếu có dịp sẽ quay lại nữa.”

Bảng giá phòng tại Mercure Vũng Tàu

Mercure Vung Tau hiện nay là luôn là một trong những resort hàng đầu thu hút đông đảo du khách tại Vũng Tàu, vì thế, vào những dịp lễ hay những ngày cao điểm thì nơi đây thường hay full phòng. Do đó, để hiểu rõ hơn và tránh tình trạng hết phòng ngoài ý muốn, du khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0943 333 333 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình kèm theo một mức giá tốt nhất và các ưu đãi tuyệt vời nhé!

Thông tin đặt phòng Mercure Vũng Tàu

Địa chỉ: 3 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Mercure Vũng Tàu

Tượng chúa Ki-tô

Địa chỉ: tọa lạc tại Thùy Vân, Phường 2, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tượng Chúa Giang tay Vũng Tàu

Tượng chúa Kito là một trong những điểm tham quan nổi tiếng hàng đầu tại thành phố Vũng Tàu.Tại đây, tượng Chúa Kitô sở hữu một chiều cao sừng sững, vững chãi với đôi tay dang rộng như đang yêu thương và nâng đỡ những người dân địa phương và mọi khách du lịch. 

Đặc biệt, tại địa điểm này, du khách còn cơ hội thưởng ngoạn và nhìn tổng thể bao quát khung cảnh thành phố từ trên cao, mang lại những trải nghiệm và cảm xúc riêng trong suốt hành trình khám phá tượng chúa Kito hùng vĩ.

Mũi Nghinh Phong

Địa chỉ: 1 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chỉ nằm cách xa khu resort tầm 0.7km, mũi Nghinh Phong cũng là một trong những địa điểm cực hot tại Vũng Tàu. Với khí hậu mát mẻ, view biển cực đẹp, nơi đây luôn đón nhận được sự yêu thích của mọi du khách, đặc biệt là các tín đồ sống ảo. Ngoài ra, nơi này còn tổ chức các hoạt động vui chơi, thú vị khác như: câu cá, cắm trại,…chắc chắn là những trải tuyệt vời và đáng nhớ.

Hải đăng Vũng Tàu

Địa chỉ: Hồ Cốc, Bưng Riềng, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Đến với Hải Đăng Vũng Tàu, du khách sẽ bị thu hút bởi khung cảnh xanh tươi, mát mẻ từ luồng gió biển đại dương thổi vào. Chỉ cách resort có 12 phút đi xe, quý du khách sẽ được tham quan ngọn hải đăng Vũng Tàu, một trong những cảnh quan đẹp chắc chắn bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ.

Khu du lịch văn hóa sinh thái Hồ Mây

Địa chỉ: 1a Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Với bầu khí hậu mát mẻ, trong lành,  Khu du lịch văn hóa sinh thái Hồ Mây cũng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và đáng trải nghiệm dành cho du khách.

Với diện tích rộng lên đến 50ha, tại đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh, với những cây xanh lâu năm, mang lại một không gian xanh mát, cực kỳ sáng khoái và mới lạ. Đặc biệt, chỉ cách Mercure Vũng Tàu tầm 4km, do đó du khách có thể bắt taxi hoặc di chuyển bằng phương tiện cá nhân để đến được khu du lịch thú vị này.

Trên đây là toàn bộ những thông tin bổ ích về Mercure Vũng Tàu mà Reviewvilla.vn muốn cung cấp đến quý du khách. Hy vọng rằng, qua bài review tất tần tật này, du khách đã lựa chọn cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng “đáng đồng tiền bát gạo” khi đặt chân đến Vũng Tàu. Chúc quý du khách có một chuyến đi an lành và tuyệt vời nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT