Ravenala Boutique Resort – Nàng thơ xinh xắn tại Mũi Né

Ravenala Boutique Resort

Một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Bình Thuận đó là vịnh Mũi Né – nơi nổi tiếng với những bãi biển trong xanh, dải cát trắng mịn trải trải dài xa tít tắp và cả những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Hôm nay Reviewvilla.vn xin giới thiệu cho bạn một trong những thiên đường nghỉ dưỡng xinh đẹp tại Mũi Né mang tên là Ravenala Boutique Resort. Cùng khám phá những điều thú vị tại đây với chúng mình nhé.

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 10%

Đôi nét về Ravenala Boutique Resort

Ravenala Boutique Resort

Ravenala Boutique Resort nằm trên con đường huyết mạch về du lịch là đường Nguyễn Đình Chiểu, phía trước mặt là bãi biển Hàm Tiến xanh bao la. Được đánh giá là nơi nghỉ dưỡng có phong cảnh đẹp hữu tình mà giá cả cũng tương đối mềm so với những resort cùng tiêu chuẩn ở Mũi Né. Đến Ravenala Boutique Resort bạn sẽ cảm nhận ngay được sự dễ chịu, khoan khoái bởi những sắc xanh từ khuôn viên, hồ bơi cho đến bãi biển rộng lớn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến Ravenala Boutique Resort

Địa chỉ của Ravenala Boutique Resort

Ravenala Boutique Resort có địa chỉ là số 146 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Con đường Nguyễn Đình Chiểu tập trung rất nhiều các khu resort chính của Mũi Né, cũng là vị trí thuận lợi cho du khách di chuyển tham quan. Khu lưu trú cách trung tâm thành phố Phan Thiết 6km, ga Phan Thiết 18,7km và cách Sài Gòn khoảng 208km.

Hướng dẫn di chuyển đến Ravenala Boutique Resort

Xuất phát từ trung tâm thành phố Phan Thiết : du khách có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô trong 10 phút với quãng đường 6km

Xuất phát từ Hà Nội : vì chưa khai thác đường bay thẳng đến Phan Thiết nên bạn có thể lựa chọn 2 đường bay sao cho thuận lợi nhất là Hà Nội – Hồ Chí Minh và Hà Nội – Nha Trang, sau đó bạn sẽ đi xe khách để đến với Phan Thiết và Ravenala Boutique Resort Mũi Né. Bên cạnh phương tiện máy bay, bạn cũng có thể di chuyển bằng tàu hỏa hoặc xe khách từ Hà Nội đến thẳng Phan Thiết. Nếu đi tàu hỏa và dừng chân ở ga Phan Thiết, từ ga bạn đi taxi 30 phút là đến khu nghỉ dưỡng.

Xuất phát từ Sài Gòn : bạn có 3 phương tiện để di chuyển đến Ravenala Boutique Resort là ô tô, xe khách và xe máy trong quãng đường khoảng 200km.

Xem thêm: Review Mũi Né Bay Resort – Tòa lâu đài tráng lệ giữa Phan Thiết

Không gian và phong cách thiết kế của Ravenala Boutique Resort

Phong cách thiết kế của Ravenala Boutique Resort

Ravenala Boutique Resort

Với diện tích 6000m2 và phong cách thiết kế rất riêng, mang hơi hướng nghệ thuật, Ravenala Boutique Resort đã trở thành nơi lưu trú được yêu mến chính bởi nét riêng biệt ấy. Không gian nghỉ dưỡng tươi mát, thoáng đãng vô cùng, mỗi căn phòng được trang trí, chăm chút kỹ lưỡng, vừa sang trọng vừa cổ điển và có tính nghệ thuật cao. Có tổng cộng 42 phòng nghỉ tại resort với với các loại phòng : Bungalow Room, Junior Suite Room, Premium Room, Deluxe Room, Superior Room và Family Room.

Xem thêm: Review Ocean Dunes Resort – Ốc Đảo Giữa Vùng Nắng Gió

Hệ thống phòng nghỉ của Ravenala Boutique Resort

Phòng Bungalow Hướng Biển – Honey

Diện tích phòng là 65m2, gồm 1 giường đôi dành cho 2 người lớn, nơi thư giãn tuyệt vời cho những cặp đôi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào. Căn phòng được bài trí khá đơn giản nhưng vẫn có nét lịch sự, có sân vườn nhỏ trước phòng hướng ra biển. Không gian phòng mở cùng một sân tắm ngoài trời được thiết kế vô cùng tinh tế tạo cho khách hàng sự dễ chịu và mang đến những giây phút nghỉ dưỡng đáng nhớ.

XEM THÊM:  Top 18 bãi biển Phú Quốc vạn người mê nhất định phải ghé qua

Ravenala Boutique Resort

Phòng Bungalow Hướng Biển – Sunny

Phòng rộng 39m2, có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn tùy theo nhu cầu của khách hàng yêu cầu. Căn phòng nằm ngay sát biển với chiếc cửa kính lớn đón những tia nắng ban mai mỗi sáng sớm vào phòng. Mỗi khi ngồi trước ban công, bạn có thể cảm nhận hương vị biển mặn mà một cách rõ ràng nhất cùng khung cảnh xanh mướt, nhẹ nhàng đem đến cho du khách sự thanh bình và tĩnh lặng. Đồ nội thất được trang trí với gam màu nâu và màu cam nhạt tạo không gian ấm cúng cho căn phòng.

Ravenala Boutique Resort

Phòng Bungalow Hướng Hướng Hồ Bơi

Ravenala Boutique Resort

Với diện tích 39m2, căn phòng mang nét sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi, tầm nhìn thẳng ra hồ bơi cùng khu vườn tươi xanh giúp du khách tận hưởng một không gian hòa mình cùng thiên nhiên cây cỏ gần gũi hơn bao giờ hết. Phòng dành cho 2 khách hàng gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, phù hợp cho một cặp đôi hoặc nhóm bạn 2 người nghỉ dưỡng cùng nhau.

Xem thêm: Seahorse Resort & Spa – Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tại Mũi Né

Phòng Junior Suite

Phòng Junior Suite có bố cục phân chia rõ ràng, bao gồm khu vực phòng ngủ, phòng khách và phòng tắm. Với diện tích 49m2, có chiếc giường kingsize đặc biệt ở được 2 người lớn và có thể kê thêm giường phụ cho trẻ em khi đi cùng bố mẹ nên rất thích hợp cho một gia đình nhỏ trong một căn phòng khá thoải mái này. Với những hoa văn cổ điển của chiếc giường, bàn trang điểm hay gạch lát sàn nhà, du khách sẽ được sống một cuộc sống xa hoa, trang trọng của một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

Ravenala Boutique Resort

Phòng Junior Suite Có Ban Công

Ravenala Boutique Resort

Chỉ có duy nhất một căn Junior Suite Có Ban Công tại Ravenala Boutique Resort. Phòng rộng 49m2 được đặt 1 giường đôi cho tối đa 2 người. Được trang trí tiện nghi đầy đủ với chiếc giường lớn êm ái, khu vực đón tiếp khách và phòng tắm riêng, căn phòng đem tới không gian thoải mái với ban công hướng vườn thoáng mát. Sau cả ngày dài vui chơi bạn sẽ được ngâm mình trong bồn tắm được thiết kế đẹp mắt, giúp xóa tan mọi sự đau mỏi của cơ thể và thư giãn tâm trí tuyệt vời

Xem thêm: Centara Mirage Beach Resort Mui Ne – Nghỉ dưỡng đẳng cấp 1-0-2

Phòng Premium Hướng Hồ Bơi

Dãy phòng nằm ở tầng trệt và tầng lầu của Ravenala Boutique Resort Mũi Né, các phòng đều có diện tích là 39m2, gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Những chi tiết của đồ nội thất như mang cả thiên nhiên vào căn phòng nhỏ kết hợp với khung cửa kính trong suốt với tầm nhìn ra sân vườn và hồ bơi xanh ngắt. Bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh đêm lãng mạn trong khu hồ bơi cùng những ánh đèn vàng lung linh tạo nên một không gian huyền ảo.

Ravenala Boutique Resort

Phòng Deluxe Cửa Sổ Hướng Biển

Là căn phòng có nhiều cửa sổ nhìn ra biển khơi, đón lấy ánh sáng ngập tràn cùng không khí mát mẻ nơi miền biển, cho bạn cảm giác thích thú và hứng khởi cho một ngày mới bắt đầu. Căn phòng rộng 30m2, có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ đầu giường và những đồ cần thiết khác phục vụ nhu cầu cho du khách. Từ căn phòng, bạn có thể nhìn ra những những dãy nhà thấp thoáng mái đỏ tươi, dãy dừa đung đưa trong gió và đại dương mênh mông phía xa xa.

Xem thêm:Top 20 Biệt thự villa Mũi Né Phan Thiết giá rẻ view biển đẹp đẳng cấp nhất

Phòng Deluxe Có Ban Công

Căn phòng được thiết kế nhã nhặn với gam màu trắng chủ đạo tạo nên một không gian nhẹ nhàng. Có ban công phía trước phòng với view không gian xanh của thảm cỏ và cây cối tươi mát hoặc view hướng thành phố giúp bạn ngắm trọn khung cảnh đường xá nơi đây. Diện tích căn phòng là 30m2, tiêu chuẩn 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn tùy du khách lựa chọn.

XEM THÊM:  Loongboong Homestay Hội An - Phong cách vintage có làm bạn mê mẩn?

Phòng Superior

Đây là căn phòng dành cho 2 người với 30m2, được kê 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Những căn phòng Superior được bố trí ở tầng trệt và tầng 2 của Ravenala Boutique Resort, nằm ngay gần nhà hàng và quầy lễ tân. Phòng được thiết kế đơn giản mà vẫn đảm bảo chất lượng và có đầy đủ tiêu chuẩn tiện nghi. Hơn nữa giá cả căn phòng cũng rất phải chăng, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí trong chuyến du lịch của mình.

Xem thêm: Top 20 Khu nghỉ dưỡng resort Mũi Né Phan Thiết view biển giá rẻ

Phòng Family

Căn phòng có tầm nhìn hướng đường phố dành cho gia đình 4 người lớn, rộng 55m2 với 2 giường đôi. Cùng gia đình tận hưởng một kỳ nghỉ hết sức vui vẻ bên nhau sẽ để lại cho bạn những kỉ niệm thật đẹp. Điểm nhấn của phòng là tông màu cam nhạt của những chiếc rèm cửa, màu nâu của gỗ và những viên gạch lát sàn uốn lượn làm nên sự đặc biệt cho căn phòng.

Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Ravenala Boutique Resort

Nhà hàng Ravenala Mũi Né

Không gian nhà hàng thoáng, có sức chứa hơn 100 khách với hướng hồ bơi và biển xanh, lối thiết kế pha nét hiện đại và truyền thống mang đến sự ấm cúng và lịch sự. Nhà hàng Ravenala Mũi Né luôn cung cấp những món ăn tươi ngon nhất của vùng biển nhiệt đới. Thực đơn phong phú bao gồm : BBQ Buffet, set món Á và set món Âu đa dạng với hương vị đặc trưng, set menu cho khách đoàn, thực đơn gọi món. Đầu bếp của nhà hàng là những người có nhiều năm kinh nghiệm, luôn lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn và đem tới những món ăn thơm ngon nhất đến cho khách hàng.

Seaview Pool

Bể bơi có diện tích 200m2 nhìn thẳng ra biển, được sử dụng hệ thống lọc nước hiện đại đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách du lịch. Không những Ravenala Boutique Resort Mũi Né phục vụ khu vực hồ bơi cho người lớn mà còn có cả hồ bơi cạn dành riêng cho trẻ em. Nằm tắm nắng trên chiếc ghế dài cạnh hồ bơi hay đắm mình trong làn nước trong xanh, nhâm nhi vài ly cocktail mát lạnh và tận hưởng những làn gió mát lành từ biển cả ùa vào, sẽ cho bạn những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời. Thêm nữa, hồ bơi luôn có nhân viên túc trực từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối khi khách hàng cần sự hỗ trợ.

Xem thêm: Romana Resort & Spa – Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng tại Mũi Né

Để nâng cao chất lượng dịch vụ tiện ích, Ravenala Boutique Resort còn cung cấp những tiện ích nổi bật khác như : tổ chức hội nghị, bàn đặt tour, quầy bar, cửa hàng lưu niệm, thu đổi ngoại tệ, góc điện tử, khu để xe, dịch vụ trông trẻ, sắp xếp dịch vụ vận chuyển và dịch vụ bưu điện.

XEM THÊM:  Lotus Home Phú Quốc - Nét đẹp bồng bềnh, lững lờ giữa đảo Ngọc

Review của khách hàng về Ravenala Boutique Resort

Ravenala Boutique Resort đã nhận được rất nhiều đánh giá trên các trang uy tín với những thứ hạng xuất sắc, từ du khách quốc tế đến khách du lịch Việt Nam. Sau đây, Reviewvilla.vn sẽ điểm qua một vài nhận xét của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Ravenala Boutique Resort.

Chị Nguyễn Thị Hoàn chia sẻ: “Chúng tôi vừa trở về sau chuyến du lịch. Resort đẹp, nhân viên thân thiện, khi đến nơi thì thấy nhân viên đang làm việc, họ dừng việc họ đang làm và giúp con tôi xách va li. Điều đó thật ngọt ngào làm sao. Bữa sáng tự chọn ngon lành. Nhất định tôi sẽ quay lại.”

Chị Phương Lê chia sẻ: “Thật tuyệt! Không gian xanh, nhân viên thân thiện, hồ bơi sạch sẽ. Mình rất thích món lẩu hải sản của nhà hàng.

Chị Hoàng Châu chia sẻ: “Resort đẹp, nhân viên siêu dễ thương. Không gian mát mẻ và lãng mạn. Cả nhà mình đã có một kỳ nghỉ dễ chịu và thoải mái.”

Anh Quốc Dũng Lê chia sẻ: “Hồ bơi đẹp. Nhân viên phục vụ tốt và sẽ trở lại.

Xem thêm: Sailing Club Resort Mui Ne – Tận hưởng nghỉ dưỡng hoàn hảo

Thông tin đặt phòng Ravenala Boutique Resort

Khi đặt phòng Ravenala Boutique Resort tại Reviewvilla.vn, quý khách sẽ có nhiều cơ hội nhận được những voucher siêu ưu đãi và hấp dẫn. Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới đây :

Địa chỉ: Km8 Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 5, Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Ravenala Boutique Resort

Bãi đá ông Địa

Thuộc địa phận phường Hàm Tiến, cách Ravenala Boutique Resort 6km, bãi đá ông Địa mang trên mình vẻ đẹp nguyên sơ, chưa có tác động nhiều của con người. Những ghềnh đá nhiều hình thù độc đáo nổi trên mặt biển xanh trong vắt, những hàng phi lao thẳng tắp hay miền cát trắng dài vô tận, đó là tất cả vẻ đẹp của bãi đá ông Địa.

Ngoài ra, bãi đá ông Địa cũng gắn liền với những câu chuyện dân gian huyền bí, được truyền tai từ người dân địa phương từ đời này qua đời khác. Những dân buôn đến bãi đá thường cầu ông Địa cho buôn may bán đắt tại miếu thờ. Ngoài câu chuyện tâm linh đó thì bãi đá ông Địa còn là địa điểm chụp hình sống ảo của rất nhiều các bạn trẻ. Hãy đến và khám phá nhé.

Xem thêm: Review Sunny Beach Resort – Nơi nghỉ dưỡng đầy nắng và gió biển

Làng chài Mũi Né

Với quãng đường 5km, bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc xe máy trong 8 phút là đến làng chài Mũi Né. Ngay khi đặt chân đến, một quang cảnh vô cùng đẹp mắt sẽ hiện ra trước mặt bạn, đó là những chiếc ghe đánh bắt quen thuộc của ngư dân nằm xen những chiếc thuyền thúng nhiều màu sắc trên bờ biển và cả trên biển khơi.

Bạn cũng sẽ được chứng kiến khung cảnh như một khu chợ hải sản vào mỗi buổi sáng, nhộn nhịp và vui vẻ. Đó là vẻ đẹp giản dị và bình yên nơi làng chài khiến bao du khách mong mỏi được trải nghiệm.

Xem thêm: Phú Hải Resort – Thiên đường nhiệt đới bên bãi biển Mũi Né

Trung tâm bùn khoáng Mũi Né

Tọa lạc tại số 133 đường Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né nên rất gần Ravenala Boutique Resort. Đến Mũi Né không chỉ được thưởng ngoạn những bãi biển xanh, du khách còn được trải nghiệm hoạt động tắm bùn khoáng thú vị tại Trung tâm bùn khoáng Mũi Né.

Tắm bùn khoáng giúp xóa tan những mệt mỏi, căng thẳng, tẩy tế bào chết, làm sạch da, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, xua tan cảm giác đau mỏi tay chân khi hoạt động quá nhiều hoặc massage toàn thân, đắp mặt nạ dưỡng da. Vì tắm bùn khoáng mang lại quá nhiều lợi ích cả về sắc đẹp và sức khỏe nên hoạt động này đã thu hút rất nhiều khách du lịch khi đến Phan Thiết.

Bài viết trên đây Reviewvilla.vn đã đưa đến cho mọi người những thông tin chi tiết về Ravenala Boutique Resort. Đến với Ravenala Boutique Resort bạn có thể tận hưởng những tiện nghi, cơ sở vật chất thiết bị chất lượng và giá cả rất hợp với túi tiền của du khách. Chúc bạn có một kỳ nghỉ dưỡng siêu nhiều niềm vui và nhiều trải nghiệm.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT