Naomi Resort Phú Quốc – Chào ngày mới giữa lòng đại dương

Naomi Resort

Đảo Phú Quốc từ lâu đã được biết đến là ‘thiên đường nghỉ mát’ dành cho rất nhiều người mong muốn có được những ngày nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian dài làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy mà tại Phú Quốc hiện nay ngày càng có nhiều khu resort mọc lên với những điểm độc đáo khác nhau trong đó không thể không kể đến Naomi Resort, bởi, có lẽ hiếm có nơi nào đem lại cho bạn cảm giác tuyệt vời hơn khi thức dậy và thấy mình đang lênh đênh trên biển.

Bước ra ngoài, vươn vai, cảm nhận cái ánh nắng của buổi ban mai và thả nhẹ đôi chân trần trong làn nước biển ấm áp, trong lành. Còn chần chừ gì mà không cùng Reviewvilla.com khám phá khu resort đặc biệt này nhỉ? 

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 10%

Đôi nét về Naomi Resort Phú Quốc 

Naomi Resort

Nằm tại bãi Cây Sao, một bãi tắm nổi tiếng của phía Đông đảo Phú Quốc, Naomi Resort có một vị trí khá đẹp và đắc địa khi được xây dựng ngay sát cạnh bờ biển. Chính nhờ điều này cùng cách thiết kế độc đáo, tận dụng trọn vẹn ưu thế về vị trí kết hợp với cách sử dụng các tông màu tự nhiên từ mây, tre đan cùng màu trắng và màu xanh của cây cối đã biến nơi đây trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng với rất nhiều góc ‘sống ảo’ tinh tế dành cho các bạn trẻ khi lựa chọn nơi đây làm địa điểm dừng chân cho chuyến du lịch của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ chi tiết và hướng dẫn di chuyển tới Naomi Resort Phú Quốc 

Địa chỉ chi tiết 

Naomi Resort có vị trí được xây dựng tại ấp Cây Sao, Hàm Ninh, Phú Quốc. 

Hướng dẫn di chuyển 

Để di chuyển tới đây thì sẽ có nhiều cách cho các bạn lựa chọn. 

Đầu tiên, đối với các bạn ở xa và di chuyển đến đảo bằng máy bay thì từ sân bay Phú Quốc, các bạn có thể thuê xe và di chuyển về đây qua đường tỉnh lộ 48. Chỉ mất khoảng 19 phút để di chuyển từ sân bay Phú Quốc tới đây theo cách này. 

Đối với các bạn có kế hoạch du lịch nghỉ dưỡng dài ngày trên đảo và muốn di chuyển bằng xe máy tới đây thì các bạn có thể di chuyển theo đường tỉnh lộ 48, khu du lịch nằm trên con đường sầm uất này nên sẽ không khó để các bạn có thể tìm được vị trí của nơi đây. 

Xem thêm: Review Nam Nghi Phú Quốc – Nét đẹp thơ mộng nơi Đảo Ngọc

Phong cách thiết kế và hệ thống phòng nghỉ tại Naomi Resort Phú Quốc 

Phong cách thiết kế 

Naomi Resort

Naomi Resort được thiết kế theo phong cách mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên với màu chủ đạo được sử dụng là màu be, màu nâu và màu xanh tự nhiên của cây cối. Phần lớn các căn phòng ở đây đều được sơn tường màu be và sử dụng các vật liệu thiên nhiên như mây, tre hoặc gỗ mang lại cảm giác vừa sáng sủa, mộc mạc vừa thoải mái, ấm áp cho căn phòng.

XEM THÊM:  Về thăm làng Sen quê Bác - Khu di tích quốc gia nổi tiếng

Ngoài ra, resort Naomi cũng chú trọng vào việc phủ xanh cảnh quan nhằm mang lại cảm giác của miền nhiệt đới cho những du khách nghỉ dưỡng tại đây. Nhiều ghế xích đu hay những chiếc bàn nhỏ được sắp đặt một cách tinh tế trong khu vực sân vườn của khách sạn hay sát cạnh khu vực bể bơi tạo nên một khu vực vừa để vui chơi, nghỉ ngơi vừa để chụp ảnh check-in rất thích hợp cho các chị em khi tới đây. 

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển ở trung tâm chợ đêm

Hệ thống phòng nghỉ tại Naomi Resort Phú Quốc 

Naomi Resort Phú Quốc có số phòng khá ‘khiêm tốn’ với chỉ khoảng 23 phòng được chia thành 3 phân khu chính tuy nhiên nhờ vào cách thiết kế thông minh mà dù chỉ với một diện tích nhỏ nhắn như vậy, khu resort vẫn được xây dựng kéo dài từ trục đường chính tới bãi biển với các khu nhà đều được thiết kế rộng mở, thoáng đãng để du khách có thể tận hưởng trọn khung cảnh xung quanh từ núi non phía xa tới mặt biển từ trên cao và cả khuôn viên xinh xắn với bể bơi ngoài trời của resort. 

Superior room 

Phòng nằm trong tòa nhà đối diện khu vực bể bơi của khách sạn. Phòng có 2 cửa sổ lớn với tầm nhìn view chính hướng về phía sân vườn của khách sạn. Phòng thích hợp cho 2 người khi được trang bị 2 giường đơn nhỏ hoặc 1 giường đôi 1m8 cùng đầy đủ các tiện nghi khác như máy lạnh, ghế ngồi ngoài ban công để du khách có thể thư giãn, thưởng thức khung cảnh từ căn phòng hay khu vực nhà tắm nhỏ xinh với đầy đủ các tiện nghi như máy sấy tóc.

Phòng cũng được trang bị TV màn hình phẳng với kết nối truyền hình cáp hay cửa sổ cách âm nhằm mang lại sự nghỉ ngơi tốt nhất cho du khách sau một ngày dài. 

Deluxe Double Room/ Twin Room

Naomi Resort

Phòng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản tối giản, tận dụng màu sắc tươi sáng để làm sáng căn phòng giúp đem lại cảm giác thoải mái, rộng rãi nhưng vẫn vô cùng ấm cúng. Phòng có diện tích lớn, nằm tại tòa nhà đối diện bể bơi với thiết kế 2 cửa sổ cùng ban công riêng tư ở hai hướng giúp du khách vừa có thể ngắm trọn cảnh biển vừa có thể nhìn ngắm khu vườn xinh đẹp của resort Naomi từ trên cao.

Xem thêm: Top 20 Resort Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển gần trung tâm từ 3-4-5 sao

Không chỉ vậy, phòng còn được thiết kế ban công rộng lớn với ghế nằm tiện nghi mang lại cho du khách cảm giác thư giãn như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Được trang bị một giường đôi rộng rãi hoặc 2 giường đơn tiêu chuẩn, phòng sẽ thích hợp dành cho 2 vị khách khi tới lưu trú tại đây. 

Seaview Deluxe Double Room 

Phòng được thiết kế rộng rãi với 1 giường đôi lớn cùng cửa sổ với view rộng giúp cho du khách có thể nhìn được khung cảnh vườn hoặc bờ biển. Ngoài ra, căn phòng được thiết kế với một ban công rộng rãi có bàn ghế nằm nhìn thẳng ra bờ biển giúp du khách tận hưởng cảnh biển một cách trọn vẹn nhất trong khi nằm thư giãn tận hưởng khí trời.

XEM THÊM:  Làng Vũ Đại - Địa danh nổi tiếng trong truyện Chí Phèo

Naomi Resort

Bên cạnh việc đắm mình dưới làn nước biển ấm áp hay thỏa thích vùng vẫy trong hồ bơi trong xanh thì du khách cũng có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn một mình trong chính căn phòng của mình bởi phòng tắm có trang bị bồn tắm cùng đầy đủ các tiện nghi khác để phục vụ cho khách hàng. Phòng cũng có đầy đủ mini bar, TV có kết nối truyền hình cáp và Internet xung quanh khu resort. 

Xem thêm: La Veranda Resort Phú Quốc – Khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc Pháp

Large Mountain View Room 

Đây là những căn phòng rộng nhất của resort với view từ trên tầng cao giúp du khách có thể nhìn ngắm trọn vẹn khung cảnh núi Hàm Ninh hùng vĩ từ xa. Phòng có thiết kế ban công rộng rãi, riêng tư với ghế nằm và cả khu vực bếp nhỏ với đầy đủ tiện nghi thích hợp cho những gia đình nhỏ với trẻ con nghỉ dưỡng tại đây.

Naomi Resort

Phòng cũng được trang bị 1 giường đôi lớn phù hợp cho 2 người lớn và 1 giường sofa nhỏ nên dù là đi theo nhóm 3 người thì các bạn cũng vẫn không cần lo lắng về chỗ nghỉ ngơi. Phòng tắm trong phòng cũng có thiết kế rộng rãi với bồn tắm và các vật dụng cá nhân mang lại cho du khách những trải nghiệm tiện nghi, thoải mái nhất. 

Xem thêm: Review Radisson Blu Resort Phu Quoc – Tận hưởng trải nghiệm đẳng cấp

Seaview cottage 

Đây là những căn phòng có vị trí nằm ngay cạnh khu vực bể bơi với ban công riêng tư trước phòng cùng bộ bàn ghế mây thoải mái mang lại cho du khách một nơi tuyệt vời để tận hưởng không khí trong lành của bờ biển mỗi buổi sớm mai. Phòng cũng được trang bị đầy đủ một giường đôi dành cho 2 người, điều hòa, mini bar và các đồ dùng tiện nghi trong nhà tắm như máy sấy tóc hay đồ dùng cá nhân mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái và tiện nghi nhất khi nghỉ ngơi tại đây. 

Naomi Resort

Overwater Bungalows 

Đây là những căn phòng độc đáo nhất được coi là best seller tại khu resort này với thiết kế là những căn phòng nổi ngay trên biển. Phòng được xây dựng hoàn toàn bằng vật liệu gỗ với phần mái tranh tạo cảm giác bình dị, gần gũi và thể hiện rõ nét phong cách của miền biển nhiệt đới.

Các căn bungalows tuy có diện tích không lớn bằng những phòng trên đất liền nhưng vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi với 1 giường đôi cho 2 người, ban công thoáng đãng trước phòng cùng ghế ngồi thư giãn và cửa sổ chạm đất giúp du khách tận hưởng trọn vẹn bình minh và hoàng hôn trên biển. Nhà tắm cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi với phòng tắm kính trong suốt giúp tăng thêm sự lãng mạn cho căn phòng. 

Naomi Resort

Xem thêm: Review Fusion Phú Quốc Resort – Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp

Những dịch vụ tiện ích nổi bật tại Naomi Resort Phú Quốc

Billiard 

Nếu bạn đang phân vân không biết sẽ làm gì cùng nhóm bạn khi buổi tối ở khách sạn quá nhàm chán thì Naomi Resort sẽ giải quyết ngay phiền não đó của bạn bằng khu vực bàn bi-a ngay trong khuôn viên khu vườn của khách sạn và có tầm nhìn hướng ra phía biển. Với trang bị bàn bi-a chuẩn quốc tế cùng bộ gậy tiêu chuẩn, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để các bạn có những phút giây vui chơi, thư giãn vui vẻ bên nhau. 

Swimming pool 

Khu vực bể bơi cũng là một địa điểm hấp dẫn đối với các vị khách của resort. Nằm trong khu vườn xinh đẹp của khách sạn, bao quanh bởi những hàng cây tỏa bóng mát cùng những chiếc ghế đệm dài đem lại một không gian vừa riêng tư vừa thoáng đãng cho du khách khi vui chơi hay chụp ảnh tại khu vực này. 

XEM THÊM:  EX Villa Đà Lạt - Nét cổ điển giữa lòng Đà Lạt

Restaurant 

Naomi Resort nằm gần với làng chài Hàm Ninh nên các món ăn của resort đều được đảm bảo về độ tươi ngon và sạch sẽ. Nhà hàng của Naomi resort nằm ngay tại bên trái cây cầu dẫn ra khu bungalow trên biển nên sẽ không quá khó để du khách có thể tìm đến đây.

Với tầm nhìn views đẹp thẳng ra khu vực bãi biển cùng trang trí độc đáo, có khu vực xích đu để chụp ảnh ngay gần đó, đây sẽ là một địa điểm không tồi để du khách có thể tận hưởng những bữa ăn ấm áp bên gia đình và người thương. Bên cạnh đó Naomi Resort cũng cung cấp những combo “Bữa tối bên bể bơi” hay “Bữa tối trên bờ biển” tùy theo yêu cầu của du khách nhằm mang đến cho tất cả khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Xem thêm: The Shell Resort & Spa Phú Quốc – Nét đẹp hút hồn đẳng cấp 5 sao

Thuê xe đạp, thuyền SUP 

Đây cũng là những dịch vụ được ưa thích của du khách khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây. Đặc biệt, Naomi resort cung cấp những dịch vụ này hoàn toàn miễn phí và du khách có thể thoải mái sử dụng xe đạp để đi thăm thú xung quanh hoặc chèo thuyền sup tận hưởng làn nước trong xanh của bờ biển Phú Quốc và tận hưởng nét đẹp khi hoàng hôn buông xuống từ phía dãy núi Hàm Ninh. 

Naomi Resort

Xem thêm: Dusit Princess Moonrise Beach Resort – Vẻ đẹp Thái trên Phú Quốc

Những địa điểm vui chơi, tham quan gần Naomi Resort Phú Quốc

Nếu không muốn một chuyến du lịch tẻ nhạt chỉ loanh quanh trong khu vực phòng nghỉ cũng như đi dạo, chụp ảnh trong khuôn viên của khách sạn thì du khách cũng có thể tham khảo một số địa điểm du lịch dưới đây. 

  • Suối Tiên (cách resort 4,8 km) 
  • Khu du lịch Suối Tranh (cách resort 9,6 km) 
  • Suối Đá Bàn (cách resort 22,4 km) 
  • Khu du lịch Làng hoa Phú Quốc (cách resort 22,4 km) 
  • Vườn quốc gia Phú Quốc (cách resort 25,4 km)  

Bảng giá và thông tin đặt phòng Naomi Resort Phú Quốc 

Giá phòng & voucher Naomi Resort Phú Quốc 

Giá phòng của Naomi Resort Phú Quốc thường thay đổi theo điều kiện thực tế. Vui lòng liên hệ với Reviewvilla.com để được hỗ trợ thông tin, đặt phòng với mức giá ưu đãi hơn nhé. Dưới đây là số điện thoại và website chính thức, đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng kết nối đến bạn.

Thông tin đặt phòng Naomi Resort Phú Quốc 

Địa chỉ: Tổ 1, Ấp Ông Lang, Xã Cửa Dương, Phú Quốc

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Review của khách hàng về Naomi Resort Phú Quốc 

Có rất nhiều khách hàng đã ghé thăm resort Naomi và để lại nhiều bình luận tích cực trên trang fanpage chính của resort cũng như trên các tìm kiếm trên Google. 

Khách hàng Vương Hóa (đánh giá 5/5, 1 tháng trước): “Một nơi nên đến tận hưởng không khí yên bình . Resort Lễ Tân – Phục Vụ quầy Bar nhiệt tình – Lễ Phép”. 

Khách hàng Đông Lê Thảo Nhi (đánh giá trên fanpage): “Đồ ăn rất ngon … mình có trải nghiệm rất đẹp và lãng mạn ở đây .. nhưng mình đặt là ăn ở ngoài biển … bạn nào ở nên thử trải nghiệm bữa ăn đó .. rất đáng giá … tks các bạn nhân viên rất nhiệt tình nha”. 

Khách hàng Nguyễn Hương (đánh giá 5/5, 3 tháng trước): “Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời, có hồ bơi sân vườn. và đặc biệt có nhiều sao biển”. 

Hy vọng qua các thông tin trong bài viết này, Reviewvilla.com đã mang đến cho các bạn cái nhìn rõ nét nhất về các dịch vụ cũng như khung cảnh nghỉ dưỡng và các thông tin chung về khu resort Naomi Phú Quốc. Mong rằng đây sẽ là một trong những tiêu chí giúp cho các bạn chọn lựa được nơi nghỉ dưỡng phù hợp nhất với bản thân và gia đình. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT