Swisstouches La Luna Resort – Viên ngọc quý bên vịnh Nha Trang

Swisstouches La Luna Resort

Được ví như viên ngọc Thuỵ Sĩ bên vịnh Nha Trang, Swisstouches La Luna Resort – Trung tâm bến du thuyền hoàng gia là nơi nghỉ dưỡng được nhiều người lựa chọn khi tới thành phố biển xinh đẹp này. Cùng Reviewvilla.vn khám phá những thông tin thú vị về nơi đây nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Swisstouches La Luna Resort

Swisstouches La Luna Resort

Dự án Swisstouches La Luna Resort được xây dựng với diện tích 4.74 ha, quy hoạch thành 4 phân khu chính và vận hành bởi Tập đoàn Swisstouches nổi tiếng của Thụy Sĩ. Khu A gồm 2 tòa Diamond và Luxury, khu B gồm toà Platinum với các căn hộ khách sạn sang trọng, đẳng cấp và các tầng thương mại dịch vụ. Với mục tiêu đưa khu nghỉ dưỡng này trở thành resort cao cấp với tiêu chuẩn 5 sao theo phong cách Thuỵ Sĩ, nhà đầu tư đã chuẩn bị và lựa chọn các trang thiết bị từ các thương hiệu hàng đầu và những nhà thầu thi công được đánh giá cao. 

Swisstouches La Luna Resort

Swisstouches La Luna Resort hội tụ đầy đủ những giá trị tinh hoa của cuộc sống thượng lưu. Sở hữu những tiện ích đẳng cấp bậc nhất như sân đỗ trực thăng hiện đại, bến du thuyền hoàng gia, hệ thống khách sạn, bể bơi vô cực, chuỗi nhà hàng, sky bar sang trọng, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm trên cả tuyệt vời trong kì nghỉ bên vịnh Nha Trang. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Swisstouches La Luna Resort

Địa chỉ chi tiết

Địa chỉ: đường Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô Thị Vĩnh Hòa, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa 

Swisstouches La Luna Resort Nha Trang tọa lạc tại nút giao vàng Trần Phú – Phạm Văn Đồng, phía trước là bến du thuyền quốc tế Anna Marina. Khu nghỉ dưỡng này sở hữu địa thế vàng “toạ sơn hướng thuỷ” dưới chân núi Cô Tiên với tầm nhìn toàn cảnh hướng ra vịnh Nha Trang đẹp như mộng để quý khách có thể tận hưởng không gian biển mát mẻ và thoáng đãng, ngắm nhìn bãi cát trắng trải dài và những hàng dừa đung đưa theo gió. 

Swisstouches La Luna Resort

Do nằm trên tuyến đường huyết mạch của thành phố Nha Trang, từ Swisstouches La Luna Resort, du khách có thể đi lại thuận tiện tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Vinpearl Land, vịnh Ninh Vân, viện Hải dương học, biển Đại Lãnh, chùa Long Sơn, bảo tàng Yersin… Gần bến du thuyền quốc tế Ana Marina, La Luna Resort hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ các dự án đẳng cấp phía Bắc Nha Trang và là điểm đến nghỉ dưỡng đón những du khách thượng lưu trong nước và quốc tế. 

Xem thêm: Top 15 Resort Ninh Thuận Phan Rang giá rẻ view đẹp gần biển Ninh Chữ

Hướng dẫn đường đi tới Swisstouches La Luna Resort

Swisstouches La Luna Resort nằm ở phía Bắc và cách trung tâm thành phố 5km, lại nằm trên trục giao thông huyết mạch nên việc di chuyển đến khu nghỉ dưỡng rất thuận tiện và nhanh chóng. Đặc biệt, resort này còn thiết kế thêm phần sân đỗ trực thăng đầu tiên của Việt Nam tại tầng 35 của tòa Luxury cùng Platinum với cao độ là 144.500m và bán kính khoảng 13m. Như vậy, trong tương lai, du khách muốn tới Swisstouches La Luna Resort Nha Trang nghỉ dưỡng còn có thể di chuyển bằng trực thăng.

XEM THÊM:  Những điểm tham quan Du lịch Bạc Liêu thú vị bạn không nên bỏ lỡ

Không gian và phong cách thiết kế

Phong cách thiết kế

Swisstouches La Luna Resort là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang kiếm tìm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp thượng lưu. Khu nghỉ dưỡng này được lấy ý tưởng từ lối kiến trúc Thuỵ Sĩ sang trọng và ví như ánh trăng bên vịnh Nha Trang. 

Swisstouches La Luna Resort

Mỗi căn hộ tại Swisstouches La Luna Resort Nha Trang đều được thiết kế vô cùng trang nhã, sang trọng với những tiện nghi hàng đầu thế giới. Diện tích trung bình mỗi căn rộng khoảng từ 30 đến 75m2 rất rộng rãi và thoải mái. Không gian, cảnh quan xung quanh hay nội thất bên trong những căn hộ tại đây đều được đánh giá là mang đẳng cấp 5 sao với sự hoàn hảo hiện diện trên từng chi tiết, vật liệu và trang thiết bị cao cấp.

Xem thêm: Fusion Cam Ranh Resort – Khu nghỉ dưỡng 5 sao sang chảnh

Hệ thống phòng nghỉ Swisstouches La Luna Resort

Được tận hưởng và nghỉ dưỡng ở trong resort cao cấp với những hoạt động giải trí, mua sắm bao trọn trong khuôn viên của Swisstouches La Luna Resort thì quả thật không còn gì tuyệt vời hơn. Hệ thống phòng nghỉ của resort bao gồm: khu tổ hợp căn hộ, khách sạn 5 sao sang trọng và chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp đi kèm.

Khu A gồm 2 tòa Diamond và Luxury với tổng diện tích 5.965m2, mỗi toà nhà 36 tầng gồm các tầng căn hộ cao cấp, khách sạn hạng sang, 1 tầng hầm, 5 tầng dịch vụ. Khu B gồm toà Platinum với tổng diện tích là 3.862m2, cao 36 tầng với 1 tầng hầm và các căn hộ khách sạn sang trọng, đẳng cấp và các tầng thương mại dịch vụ. 

Đến với Swisstouches La Luna Resort Nha Trang, du khách sẽ được trải nghiệm các căn hộ, phòng khách sạn sang trọng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Dưới đây là danh sách các loại phòng để quý khách có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhu cầu của bản thân.

Xem thêm: Top 20 Resort Nha Trang giá rẻ view đẹp sát biển bãi Dài và trung tâm

Phòng Luxury

Nghỉ dưỡng trong loại phòng này, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác xa hoa như chính tên Luxury. Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của 3 tòa tháp, phòng Luxury mang đến cho quý khách không gian sống thượng lưu với view biển tuyệt đẹp và ban công rộng để ngắm cảnh. Trang thiết bị hiện đại, nội thất sang trọng, phong cách thiết kế trang nhã đều là những ưu điểm của loại phòng này. 

Swisstouches La Luna Resort

Phòng Luxury có 3 loại để cho du khách lựa chọn, phù hợp với nhu cầu lưu trú nghỉ dưỡng của bản thân:

  • Căn Luxury I có tổng diện tích từ 43 – 44.54m2.
  • Căn Luxury II có tổng diện tích từ  43.08 – 44.96m2.
  • Căn Luxury III có tổng diện tích từ  36.40 – 37.48m2.

Phòng Superior

Một lựa chọn khác mà khách hàng nên cân nhắc là loại phòng Superior. Với ban công rộng và view độc đáo, bạn có thể ngắm nhìn trung tâm thành phố về đêm, núi Cô Tiên xanh mát hay thưởng lãm chùa Đa Bảo ở phía xa xa. Phòng Superior được thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng vẫn trang bị đầy đủ các tiện nghi của một căn hộ tiêu chuẩn 5 sao như giường, tủ quần áo, kệ tivi, bàn trang điểm, bàn làm việc…

XEM THÊM:  Top 10 món đặc sản Móng Cái - Tinh hoa ẩm thực đất mỏ với

Swisstouches La Luna Resort

Quý khách có thể chọn lựa theo nhu cầu giữa 2 loại phòng Superior và Premium Superior: 

  • Căn Superior có tổng diện tích từ 33.51 – 36.98m2.
  • Căn Premium Superior có tổng diện tích từ 37.41 – 38.95m2.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Nha Trang giá rẻ có view biển đẹp cho thuê ngắn ngày

Phòng Deluxe 

Các căn hộ Deluxe tại Swisstouches La Luna Resort đều có tầm nhìn và ban công hướng biển. Quý khách sẽ được đón ngày mới trong ánh nắng ban mai và gió biển để cảm nhận không gian trong lành của vịnh Nha Trang. Chất lượng phòng cao cấp của phòng Deluxe được thể hiện qua không gian rộng rãi, nội thất cao cấp và trang thiết bị hiện đại.

Swisstouches La Luna Resort

Đặc biệt, phòng Deluxe còn sở hữu cả phòng bếp đầy đủ tiện nghi để du khách có cảm giác ấm cúng như đang ở nhà. 

Phòng Deluxe có 4 loại để khách hàng lựa chọn:

  • Căn Deluxe I có tổng diện tích từ 31.58 – 36.03m2.
  • Căn Deluxe II có tổng diện tích từ 30.98 – 32.94m2.
  • Căn Deluxe III có tổng diện tích từ 34.34 – 34.58m2.
  • Căn Premier Deluxe có tổng diện tích từ 31.14 – 32.06m2.

Xem thêm: Top 15 Resort Cam Ranh giá rẻ view biển đẹp gần sân bay từ 3-4-5 sao

Phòng President Suite

Là căn hộ cao cấp nhất tại Swisstouches La Luna Resort Nha Trang, phòng President Suite sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra viên ngọc Biển Đông, lối thiết kế sang trọng và những trang thiết bị tối tân nhất. Dành cho những chủ nhân đẳng cấp, loại phòng này mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái với diện tích rộng rãi lên tới 75.26 – 77.85m2. 

Swisstouches La Luna Resort

Sang trọng là vậy nhưng President Suite vẫn bố trí phòng bếp với đầy đủ trang thiết bị nấu nướng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Xem thêm: I Resort Nha Trang – Thư giãn tắm bùn và suối khoáng tại “thành phố biển”

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Swisstouches La Luna Resort

Hòa mình trong không gian và cơ sở vật chất đẳng cấp, du khách còn được tận hưởng những tiện ích hiện đại xứng tầm 5 sao quốc tế.

Bể bơi vô cực ôm trọn đại dương xanh

Đến với Swisstouches La Luna Resort Nha Trang, du khách không thể bỏ qua bể bơi vô cực với nhiệt độ có thể điều chỉnh theo thời tiết tại vị trí tầng cao nhất của khu nghỉ dưỡng. Đắm mình trong dòng nước mát lạnh, ngắm biển Nha Trang phía xa với những cánh chim hải âu, quên đi những âu lo ngày thường, trải nghiệm này chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời.

Swisstouches La Luna Resort

Sân đỗ trực thăng đầu tiên tại Nha Trang

Swisstouches La Luna Resort

Với phí đầu tư khủng, Swisstouches La Luna Resort đã xây dựng sân đỗ trực thăng đầu tiên và duy nhất tại Nha Trang. Được di chuyển bằng máy bay trực thăng trên nóc toà tháp Luxury và Platinum với độ cao 144.500m chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm sang chảnh tuyệt vời cho những chủ nhân xứng tầm.

Xem thêm: Golden Peak Resort & Spa Nha Trang – Bảng giá mới nhất 

Bến du thuyền đẳng cấp quốc tế

Nằm cạnh bến du thuyền 5 sao đẳng cấp Ana Marina, du khách sẽ được chiêm ngưỡng điểm đến sang trọng và tham gia những lễ hội sôi động diễn ra tại đây khi nghỉ dưỡng ở Swisstouches La Luna ResortKhông chỉ nghỉ dưỡng, du khách tới đây còn có cơ hội làm quen, kết bạn với những du khách quốc tế đẳng cấp.

Hệ thống nhà hàng chuẩn 5 sao

Hệ thống nhà hàng chuẩn 5 sao của khu nghỉ dưỡng này luôn cung cấp những món ngon với đủ phong cách từ Âu đến Á. Ngoài ra, Skybar độc bản tựa lưng bầu trời cũng là một nơi rất đáng để thử khi tới Swisstouches La Luna Resort.

XEM THÊM:  Review Amiana Resort Nha Trang - Ốc đảo 5 sao bên bờ biển

Bên cạnh những tiện ích trên, ở Swisstouches La Luna Resort, du khách còn được phục vụ các dịch vụ đẳng cấp khác như khu vui chơi trẻ em, khu làm đẹp, spa, gym, casino hợp pháp,…

Xem thêm: Vinpearl Discovery 1 Nha Trang: Bảng giá phòng và review chi tiết A-Z

Thông tin đặt phòng Swisstouches La Luna Resort

Quý khách vui lòng liên hệ với Reviewvilla.vn theo thông tin dưới đây để biết giá phòng và thông tin khuyến mãi của Swisstouches La Luna Resort nhé!

Địa chỉ: đường Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô Thị Vĩnh Hòa, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa 

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Xem thêm: [Review] Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang chi tiết mới nhất 2021

Các địa điểm du lịch gần Swisstouches La Luna Resort

Vinpearl Land Nha Trang

Khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng, giải trí và khám phá biển Vinpearl Land Nha Trang tọa lạc tại một trong những vịnh biển thơ mộng nhất thế giới. Nơi đây là quần thể khách sạn và resort cung cấp những dịch vụ toàn diện với phong cách phục vụ chu đáo, tận tình. Không chỉ vậy, Vinpearl Land Nha Trang mang đến hàng loạt trải nghiệm điểm đến đẳng cấp với chuỗi nhà hàng, spa, sân golf và đặc biệt là khám phá đại dương bằng tàu ngầm du lịch đầu tiên tại Việt Nam. 

Viện Hải dương học Nha Trang

Cách trung tâm thành phố 6km, viện Hải dương học là địa điểm nghiên cứu và bảo tồn các loài sinh vật biển. Với lịch sử lâu đời, nơi đây được lựa chọn để nghiên cứu ứng dụng công nghệ biển, các phương thức nuôi trồng thủy sản bền vững và bảo tồn đa dạng hệ sinh thái dưới nước. Viện Hải dương học Nha Trang còn giữ nhiệm vụ làm cầu nối chuyển giao kỹ thuật, công nghệ bảo tàng biển và hợp tác quốc tế. 

Xem thêm: Duyên Hà Resort Cam Ranh – Điểm đến hoàn hảo bên bờ Cam Ranh

Đảo Hòn Mun

Thiên đường đại dương kỳ thú đảo Hòn Mun nằm ở cuối đường Trần Phú, thành phố Nha Trang. Với vẻ đẹp hoang sơ được tạo bởi những núi đá trập trùng, mỏm đá nhô cao, làn nước xanh ngọc và bãi cát trắng mịn, đảo Hòn Mun được mệnh danh là hòn đảo Robinson của Việt Nam. Điểm dừng chân thú vị này thu hút nhiều khách du lịch tới tắm biển, tham quan hệ sinh thái dưới đáy biển, trải nghiệm đi tàu đáy kính…

Đảo Hòn Tằm

Đảo Hòn Tằm Nha Trang là một địa điểm được nhiều tín đồ du lịch muốn ghé thăm và thưởng ngoạn. Nằm ở phía đông nam và cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 7km, đảo Hòn Tằm nổi tiếng trong cộng đồng du lịch bởi vẻ đẹp thơ mộng như tranh. Được thiên nhiên ưu đãi cho bãi cát dài trắng mịn, nước biển trong xanh giao thoa với đường chân trời, du khách đến nơi đây nghỉ dưỡng sẽ được thư giãn với các hoạt động đi kèm như tắm bùn khoáng, checkin cầu Cảng huyền thoại, thưởng thức hải sản tươi ngon tại Nha Trang…

Tháp bà Ponagar

Tháp bà Ponagar là di sản văn hóa Chăm Pa và địa điểm du lịch độc đáo tại Nha Trang. Đến với Nha Trang, du khách không những được tắm biển, thư giãn tại vịnh biển xinh đẹp nhất Việt Nam mà còn được khám phá công trình kiến trúc, lắng nghe những câu chuyện lịch sử và chụp những bức hình check-in ấn tượng. Với 3 tầng khu di tích vương quốc Chăm Pa cổ xưa và các lễ hội văn hóa đặc sắc, địa danh này là luồng gió mới cho du khách tới Nha Trang du lịch.

Nhà thờ Đá Nha Trang

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thành phố, nhà thờ Đá là công trình kiến trúc cổ thu hút nhiều du khách tới tham quan và khám phá. Khu di tích lịch sử và văn hoá này mang vẻ đẹp kiến trúc Gothic châu Âu độc đáo với những thánh đường uy nghi, tháp chuông ấn tượng và những câu chuyện huyền bí xung quanh nhà thờ này. 

Với gần 2.000 căn hộ khách sạn sang trọng mang phong cách sống thượng lưu, Swisstouches La Luna Resort hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời tại vịnh Nha Trang xinh đẹp. Reviewvilla.vn chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT