Little Riverside Hoi An – Nghỉ dưỡng yên bình nơi thành phố cổ kính

Phố cổ Hội An không xa hoa, lộng lẫy nhưng vẫn làm xiêu lòng bao khách du lịch. Những ngôi nhà cổ kính, những mái ngói rêu phong và vẻ trầm lặng của cảnh vật đã tạo nên sức hút riêng biệt của nơi đây. Và một nơi nghỉ dưỡng nhìn ra dòng sông Thu Bồn êm ả chắc chắn sẽ là địa điểm lưu trú tuyệt vời tại Hội An. Ngay sau đây, Reviewvilla.vn sẽ review chi tiết Little Riverside Hoi An, khu nghỉ dưỡng 5 sao với nét đẹp cổ kính và độc đáo. 

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 10%

Giới thiệu về Little Riverside Hoi An

Little Riverside Hội An

Nằm ở vị trí lý tưởng bên bờ sông Thu Bồn ở trung tâm thành phố cổ kính, Little Riverside Hoi An – A Luxury Hotel & Spa mang đến không gian nghỉ dưỡng yên bình và an nhiên. Kiến trúc khu nghỉ dưỡng mang đậm nét truyền thống cổ kính của phố cổ Hội An, tạo nên nét đẹp đặc trưng riêng biệt và vô cùng quyến rũ. 

Ngoài khu khách sạn cao cấp 5 sao, khách sạn Little Riverside Hội An còn cung cấp đầy đủ những dịch vụ nghỉ dưỡng như khu ẩm thực đậm nét truyền thống, spa chăm sóc sức khỏe cao cấp, hồ bơi vô cực, hay những trải nghiệm cực kỳ lãng mạn trên sông Thu Bồn. Cùng Reviewvilla.vn khám phá toàn bộ những chi tiết đặc sắc nhất về khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp này nhé. 

Xem thêm: Top 20 Resort Hội An giá rẻ có hồ bơi cao cấp view biển đẹp từ 3-4-5 sao

Hướng dẫn di chuyển đến Little Riverside Hoi An

Tọa độ của Little Riverside Hoi An

Little Riverside Hoi An có địa chỉ chính xác tại số 9 Phan Bội Châu, Cẩm Châu, Tp.Hội An, Quảng Nam. Khu nghỉ dưỡng có view nhìn ra sông Thu Bồn lãng mạn và cách phố cổ không xa. Hội quán Triều Châu, chùa Cầu và các điểm tham quan nổi tiếng trong phố cổ Hội An chỉ nằm trong bán kính 5 phút đi bộ từ khách sạn. Du khách có thể dễ dàng di chuyển, vừa tản bộ, vừa thong thả khám phá mọi ngóc ngách của thành phố cổ kính này. 

Di chuyển đến Little Riverside Hoi An như thế nào?

Đối với các tỉnh thành gần Hội An thì có thể lựa chọn di chuyển đường bộ. Tuy nhiên với các du khách đến từ Hà Nội hay Tp.HCM thì khuyến khích nên đi bằng đường hàng không để tiết kiệm thời gian và đảm bảo sức khỏe. Sân bay gần nhất với khách sạn Little Riverside Hội An là sân bay Đà Nẵng, cách khoảng gần 30km. Tuy nhiên tại sân bay luôn sẵn taxi để bạn thuê hoặc khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay chu đáo dành cho những vị khách của mình nên bạn không cần quá lo lắng. 

Không gian thiên nhiên và phong cách thiết kế của Little Riverside Hoi An

Little Riverside Hội An

Chỉ cần đặt chân đến Hội An, bạn sẽ cảm nhận ngay được bầu không khí vô cùng bình yên và an nhiên. Nhịp sống của phố cổ luôn nhẹ nhàng và chậm rãi, đặc biệt vào những mùa vắng khách bạn sẽ cảm nhận được sâu sắc nhất vẻ đẹp nơi đây. Little Riverside Hoi An nằm bên bờ sông Thu Bồn, một nơi tuyệt đẹp để đón ánh bình minh lãng mạn trên sông. Dường như mọi ưu phiền và mệt mỏi sẽ tan biến hết trong không gian bình yên của phố cổ và khu nghỉ dưỡng cổ kính này.

Xem thêm: Citadines Pearl Hoi An – Nét đẹp quyến rũ say đắm lòng người

Little Riverside Hội An

Khách sạn Little Riverside Hội An được thiết kế mang đậm phong cách Trung Hoa, thể hiện trong từng đường nét họa tiết và bố cục ngôi nhà. Điều này để hài hòa với phong cách cổ kính chung của phố cổ Hội An, giúp du khách trải nghiệm được trọn vẹn nét văn hóa nơi đây. Little Riverside Hoi An chỉ có duy nhất 49 phòng nghỉ cao cấp, đảm bảo một không gian yên tĩnh cho mọi vị khách của mình. 

XEM THÊM:  Top các quán ăn sáng Vân Đồn nổi tiếng nhất định phải thử

Hệ thống phòng nghỉ cao cấp của Little Riverside Hoi An

Little Deluxe

Là hạng phòng có diện tích vừa vặn nhất khu Little Riverside Hoi An với 46m2, phù hợp cho 2 người. Đến với Little Deluxe, du khách sẽ được đắm mình trong không gian cổ kính và thư thái của Hội An với tầm nhìn bao quát ra thành phố từ ban công của căn phòng. Với thiết kế cổ điển, toàn bộ sàn nhà và nội thất đều làm từ gỗ cao cấp, tạo một không gian ấm cúng và gần gũi cho khách lưu trú nghỉ ngơi. 

Little Riverside Hội An

Little Suite Town

Little Riverside Hội An

Little Suite Town mang đến một địa điểm nghỉ dưỡng chu đáo và yên bình cho những ai thích ngắm cảnh thành phố. Căn suite này của khách sạn Little Riverside Hội An được thiết kế nhẹ nhàng và cổ điển, mang đậm dấu ấn Trung Hoa và phố cổ Hội An. Toàn bộ sàn nhà, nội thất, đến cửa phòng tắm đều làm từ gỗ cao cấp với tone màu trầm ấm. Ban công của phòng ngủ có view nhìn trực tiếp ra phố cổ, được ngăn với căn phòng qua một lớp rèm lụa trắng lãng mạn.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Hội An giá rẻ gần phố cổ view biển đẹp đáng nghỉ dưỡng

Little Suite River

Little Suite River chắc chắn là hạng phòng nghỉ được săn đón nhiều nhất tại Little Riverside Hoi An. Suite cũng được xây dựng với diện tích 46m2 bao gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm cao cấp. Vẫn là lối thiết kế cổ kính, khiến du khách như được hóa thân thành những quý tộc thời xưa, đang tận hưởng kỳ nghỉ xa hoa tại dinh thự của mình.

Phòng tắm cao cấp có cả bồn tắm rộng rãi để bạn có thể ngâm mình sau một ngày dài khám phá phố cổ. Và đương nhiên ban công của phòng có tầm nhìn trực tiếp đến sông Thu Bồn, đón toàn bộ ánh nắng dịu dàng và những làn gió trong lành tràn ngập khắp căn phòng. 

Little Riverside Hội An

Connecting Suite

Little Riverside Hội An

Nếu cả gia đình bạn muốn được gần gũi nhau hơn trong một không gian phòng nghỉ rộng lớn thì Connecting Suite chính là sự gợi ý tuyệt vời. Little Riverside Hoi An mang đến hạng phòng nghỉ rộng gần 100m2 với 2 phòng ngủ rộng rãi, phù hợp cho nhóm khách 4 người. Sàn nhà được lát đá cẩm thạch cao cấp, cùng nội thất trang trọng tạo nên đẳng cấp quý phái cho cả căn phòng.

Xem thêm: Top 30 Homestay Hội An gần phố cổ giá rẻ có hồ bơi view biển đẹp tốt nhất 

Những dịch vụ tiện ích của Little Riverside Hoi An

Nhà hàng Traders Waterfront

Traders Waterfront Restaurant mang đến một không gian ẩm thực giao hòa giữa phương đông và phương tây tại Little Riverside Hoi An. Không gian nhà hàng được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, mang đậm dấu ấn phương Đông với những chi tiết cổ kính và trang nhã. Màu sắc trầm mặc của gõ cùng những mảng ánh sáng ấm áp tạo nên một địa điểm thưởng thức ẩm thực sang trọng vô cùng.

Những món ăn tinh tế được chế biến bởi người đầu bếp Ý tài ba đã thể hiện được tinh hoa ẩm thực phương Tây một cách rõ nét nhất. Bên cạnh đó, nhà hàng Traders Waterfront cũng sở hữu một người đầu bếp Việt Nam mới nổi ở vùng đất phố cổ, giúp lan tỏa ẩm thực truyền thống đến du khách thập phương. 

XEM THÊM:  Trải nghiệm top 5 địa chỉ tắm bùn Nha Trang nổi tiếng nhất

Spa Ozone Little Riverside Hoi An

Một địa điểm chăm sóc sức khỏe toàn diện và hồi phục năng lượng tinh thần mà bạn đang kiếm tìm chắc chắn là Spa Ozone. Little Riverside Hoi An mang đến những liệu trình trị liệu chuyên biệt cho từng du khách tại spa riêng cao cấp của mình. Hãy tự thưởng cho bản thân sau cả ngày khám phá phố cổ một buổi massage tại 1 trong 4 phòng massage riêng tư của Spa Ozone.

Spa cung cấp nhiều liệu pháp massage khác nhau từ kiểu truyền thống đến massage kiểu thái và đặc biệt là kiểu Riverside Signature rất riêng của khu nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Sol An Bang Beach Resort & Spa Hội An – Sức hấp dẫn không thể chối từ

Ngoài ra, các liệu pháp chăm sóc toàn thân và chăm sóc da mặt cũng rất đáng để thử như tẩy tế bào chết toàn thân, chăm sóc da mặt mềm mại và trắng sáng. Tất cả nhân viên tại đây đều được đảm bảo về tay nghề và nguyên liệu sử dụng hoàn toàn tự nhiên cũng như an toàn cho sức khỏe. 

Hồ bơi vô cực view sông tuyệt đẹp

Hồ bơi vô cực là đặc sản không thể thiếu tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp và Little Riverside Hoi An cũng không ngoại lệ. Hồ bơi ngoài trời của khách sạn Little Riverside Hội An được xây dựng gần như tiếp giáp với mặt sông Thu Bồn, mang đến một không gian rộng mở hoàn toàn, khiến du khách như được hòa làm một với con sông êm đềm lãng mạn này. Buổi sáng dậy sớm, hít thở bầu không khí trong lành và đón ánh bình minh trên sông, chắc chắn sẽ là khung cảnh tuyệt đẹp và đáng nhớ.

Phòng tập thể hình khách sạn Little Riverside Hội An

Nhằm phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe thường xuyên của du khách, khách sạn Little Riverside Hội An cung cấp phòng tập thể hình với diện tích cực rộng. Các thiết bị đều hiện đại và được cung cấp đầy đủ, phục vụ mọi nhu cầu tập luyện của du khách. Hãy luôn giữ cho mình một thể trạng khỏe mạnh để có thể khám phá hết vùng đất này nhé.

Xem thêm: Vinpearl Resort & Spa Hội An – Mê Mẩn View Biển Cửa Đại

Dịch vụ vận chuyển

Little Riverside Hoi An chăm lo đến mọi nhu cầu của du khách trong chuyến du lịch Hội An. Khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay trong khung giờ, chỉ cần du khách đặt lịch trước là sẽ có xe đưa đón tận nơi. Ngoài ra, resort còn cung cấp xe đưa đón đến bãi biển An Bàng đối với những ai có nhu cầu đi tắm biển.

Cửa hàng lưu niệm

Cửa hàng lưu niệm của Little Riverside Hoi An bày bán những sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo của vùng đất này. Bạn không cần phải lặn lội xa xôi mà vẫn có thể lựa chọn được những món quà tinh tế mang về tặng bạn bè và người thân của mình.

Kinh nghiệm đặt phòng và nghỉ dưỡng tại Little Riverside Hoi An

Thời gian lý tưởng để đi du lịch Hội An

Hội An thuộc miền khí hậu của miền Trung nên thời gian đẹp nhất để đến đây du lịch là vào mùa khô, cụ thể từ tháng 2 đến tháng 9. Trong đó tháng 2 đến tháng 4 là thời điểm nhiều du khách lựa chọn đi du lịch Hội An nhất bởi đây là mùa lễ hội, sẽ có cơ hội tham gia nhiều lễ hội nổi tiếng như lễ hội Tết nguyên tiêu, lễ hội đèn lồng, lễ thả đèn hoa đăng. Thêm vào đó, thời tiết khi này cũng mát mẻ, dễ chịu và ít bị mưa rào. 

Tháng 5 đến tháng 7 cũng được ưa thích bởi vẫn trong mùa khô, tiết trời trong xanh và nắng đẹp, du khách sẽ được ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của phố cổ cũng như chụp lưu niệm những bức hình đẹp nhất. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội tham gia những lễ hội truyền thống như lễ hội Cầu Ngư, giỗ tổ nghề yến vô cùng đặc sắc.

Các thời gian còn lại trong năm không quá lý tưởng để du lịch Hội An bởi sau tháng 9, nơi đây sẽ bước vào mùa mưa, đôi khi còn xảy ra bão lũ, ảnh hưởng rất nhiều đến chuyến du ngoạn của bạn. Tuy nhiên vào những ngày này, bạn lại được ngắm một Hội An trầm mặc, không ồn ào, một vẻ đẹp khác lạ mà vào những ngày nắng đẹp khó có thể cảm nhận được.

XEM THÊM:  Khám phá Ghềnh Ráng Tiên Sa - Nét kiêu sa đẹp khó tả

Kinh nghiệm đặt phòng Little Riverside Hoi An 

Đối với thời gian cao điểm từ tháng 2 đến tháng 4, bạn cần lên kế hoạch du lịch sớm, xác định số người trong đoàn và đặt phòng trước ít nhất 1 tháng để có thể lựa chọn được những nơi lưu trú tuyệt vời nhất. Vì khối lượng phòng tại Little Riverside Hoi An không có nhiều nên du khách cần lưu ý để tránh việc không kịp đặt phòng nhé. 

Đặt phòng Little Riverside Hoi An ở đâu uy tín?

Hiện nay có rất nhiều kênh thông tin khác nhau để du khách có thể tham khảo đặt phòng như website đặt phòng trực tuyến, các hội nhóm trên facebook. Nhưng hiện tượng lừa đảo từ đó cũng xuất hiện nhiều và không phải ai cũng đủ tỉnh táo để cảnh giác được. Vì vậy, Reviewvilla.vn gợi ý bạn đặt phòng Little Riverside Hoi An qua các đại lý du lịch uy tín như Tico Travel để được đảm bảo an toàn và hỗ trợ nhiệt tình. 

Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Review của một số khách hàng về dịch vụ tại Little Riverside Hoi An

Little Riverside Hoi An chu đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất, khiến mọi lữ khách đều hài lòng sau những ngày nghỉ ngơi tại đây. Trên trang đặt phòng trực tuyến, khách sạn được đánh giá rất cao với mức 9,3/10, đặc biệt bởi sự sạch sẽ và thoải mái của không gian cùng thái độ nhân viên phục vụ vô cùng tận tình. Sau đây là một vài đánh giá khách quan từ những vị khách đã nghỉ tại khu resort.

Chị Vũ đã có 2 đêm nghỉ tuyệt vời tại Little Suite River có nhận xét:

Dù vị trí cách phố cổ hơi xa một chút như bạn Kim vẫn rất hài lòng với 2 đêm nghỉ của mình tại Little Suite River:

Một số địa điểm du lịch gần Little Riverside Hoi An

Phố cổ Hội An

Little Riverside Hoi An nằm trong bán kính chỉ khoảng 15 phút đi bộ đến các điểm đến nổi tiếng trong phố cổ. Nếu bạn không muốn tản bộ thì khách sạn luôn sẵn có xe đạp miễn phí cho du khách sử dụng hoặc luôn có dịch vụ xe điện đi tham quan phục vụ khách du lịch mọi lúc. Đến với phố cổ bạn sẽ có vô vàn địa điểm để khám phá, có lẽ phải dành cả một ngày mới có thể chiêm ngưỡng và cảm nhận hết vẻ đẹp nơi đây được.

Bảo tàng gốm sứ Mậu Dịch

Tại phố cổ Hội An có rất nhiều bảo tàng khác nhau, lưu giữ những hiện vật trong nhiều lĩnh vực đời sống của người dân nơi đây. Nổi bật trong đó là bảo tàng gốm sứ Mậu Dịch, một công trình được sự hỗ trợ xây dựng từ người Nhật Bản. Kiến trúc bảo tàng vẫn mang một nét cổ kính và đậm chất Á Đông của phố cổ. Không chỉ được chiêm ngắm những cổ vật quý giá, khi đến đây tham quan, du khách còn có cơ hội được nghe kể những câu chuyện lịch sử ly kỳ về một thời hoàng kim của thương cảng Hội An.

Bãi biển An Bàng

Nếu đã khám phá đủ các ngóc ngách trong phố cổ và muốn tìm một nơi vui chơi, thư giãn thì hãy đến với các bãi biển của Hội An. Vùng biển Hội An cũng trong xanh và xinh đẹp không kém những bãi biển nổi tiếng tại Nha Trang hay Đà Nẵng. Bãi biển An Bàng cách Little Riverside Hoi An chỉ hơn 3km và khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đưa đón tận nơi nên du khách có thể thoải mái vui chơi tại đây.

Rừng dừa bảy mẫu

Một khu du lịch sinh thái nổi tiếng tại Hội An như Rừng dừa bảy mẫu chắc chắn là địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai thích khám phá thiên nhiên và những điều mới lạ. Rừng dừa bảy mẫu thuộc tổ 2, thôn Cẩn Nhân, xã Cẩm Thanh, cách Little Riverside Hoi An chỉ 5km. Gọi là rừng dừa bảy mẫu bởi ngày xưa vùng đất này tồn tại rừng dừa nước lên đến 7 mẫu (7ha).

Đến đây, du khách sẽ được ngồi thuyền thúng ngắm cảnh, len lỏi qua từng hàng dừa rậm rạp và nghe những câu chuyện thú vị từ người dân địa phương. Cuối hành trình, du khách sẽ được thưởng thức những màn trình diễn ngoạn mục như múa thuyền thúng, giăng lưới bắt cá….

Trên đây là toàn bộ review chi tiết về khu nghỉ dưỡng 5 sao Little Riverside Hoi An từ dịch vụ lưu trú, ăn uống đến spa, giải trí cùng những gợi ý về địa điểm vui chơi nổi tiếng. Reviewvilla.vn hi vọng rằng bạn đã chọn lọc được những thông tin hữu ích và sẽ có một chuyến hành trình đáng nhớ đến Hội An trong thời gian sắp tới. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT