Review Intercontinental Phú Quốc – Ngôi sao sáng tại Đảo Ngọc

intercontinental phú quốc

Phú Quốc những năm gần đây đang trở thành một chủ đề hot với các tín đồ du lịch, nơi đây có cả các địa điểm du lịch, bãi biển đẹp và các khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp và người dân thân thiện. Và Intercontinental Phú Quốc là một trong các điểm lưu trú được nhiều người chọn lựa. Hãy cùng Reviewvilla.vn khám phá khu tổ hợp nghỉ dưỡng này có gì nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Mục Lục

Đôi nét về Intercontinental Phú Quốc

intercontinental phú quốc

Intercontinental Phú Quốc tọa lạc trên hòn đảo Ngọc sinh đẹp, cùng với 459 phòng nghỉ, các dịch vụ đầy đủ từ nhà hàng, phòng thể hình, phòng spa và các tiện ích khách thì nơi đây là một khu resort Phú Quốc xứng đáng với đẳng cấp 5 sao. Ngoài ra, khi đến InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, quý khách còn được hướng sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và thưởng thức tầm nhìn đại dương, vườn, hồ ngoạn mục

intercontinental phú quốc

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Intercontinental Phú Quốc 

Địa chỉ chi tiết

Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Nằm trên đảo Ngọc, lại ngay gần với sân bay Phú Quốc cùng các điểm du lịch, Intercontinental Phú Quốc – Ngôi sao tại đảo Ngọc là địa điểm thích hợp cho bạn và người thân yêu nghỉ dưỡng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Hướng dẫn đường đi tới Intercontinental Phú Quốc

Để di chuyển tới Phú Quốc thì cách phổ biến nhất chính là di chuyển bằng máy bay, các bạn dù đi từ đâu thì đều sẽ chạm đất Phú Quốc tại Sân bay quốc tế Phú Quốc. Từ sân bay quốc tế về tới Intercontinental Phú Quốc chỉ mất hơn 15 phút đi xe một chút thôi. Thường khi lưu trú tại đây, các bạn chỉ cần đặt dịch vụ đưa đón sân bay của khách sạn là được nha.

Không gian và phong cách thiết kế

Phong cách thiết kế

intercontinental phú quốc

Khách sạn Intercontinental Phú Quốc được thiết kế cực kỳ sang trọng với ý tưởng lấy tưởng từ hình ảnh con sao biển – biểu tượng của Phú Quốc. Các phòng cũng được bố trí rất hợp lý cùng đầy đủ đồ đạc, nội khu có đầy đủ tiện nghi. Kết hợp giữa sự sang trọng, hiện đại và tinh tế cùng hướng nhìn ra đại dương được bao quanh bởi cây cối cùng với hệ thống 459 phòng khách sạn, căn hộ và biệt thự nơi đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Review Nam Nghi Phú Quốc – Nét đẹp thơ mộng nơi Đảo Ngọc

Hệ thống phòng nghỉ Intercontinental Phú Quốc

Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort là một khu nghỉ dưỡng cao cấp với hệ thống phòng đáp ứng mọi nhu cầu gồm 339 phòng khách sạn Phú Quốc, 115 căn hộ hạng sang và 5 căn biệt thự villa Phú Quốc hạng sang được chia thành các loại như sau:

Resort Classic Room – Intercontinental Phú Quốc 

intercontinental phú quốc

Đây là loại phòng cơ bản nhất tại khu nghỉ dưỡng với diện tích ấm cúng 49m2 nhưng trong phòng vẫn có đầy đủ từ khu vực giường ngủ, nhà vệ sinh, phòng tắm và cả ban công riêng. Khu vực phòng tắm có vòi hoa, bồn tắm riêng biệt cùng đầy đủ dùng nhà tắm cao cấp. 

Tại chỗ ngủ có trang bị 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn cùng bàn ghế cafe và cả minibar trong phòng. Trong phòng cũng có thêm một chiếc TV, hệ thống âm thanh hiện đại để quý khách thư giãn từng giây phút lưu trú.

  • Diện tích: 49m2
  • Hướng nhìn: Sân vườn, hồ nước hoặc bể bơi
  • Loại giường: 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn
  • Sức chứa: 2 người lớn và 2 trẻ em (dưới 12 tuổi)

Xem thêm: Review Sol By Melia Phu Quoc – Nụ hoa e ấp giữa đại dương

Resort Classic Ocean View

Lên cao hơn một chút chính là phòng Resort Classic Ocean View vừa riêng tư mà lại có hướng thẳng ra biển. Hạng phòng này có ban công hướng biển được trang bị một bàn cafe và ghế sofa để quý khách cùng gia đình chiêm nhưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của Phú Quốc.

intercontinental phú quốc

Nội thất trong phòng được bày trí trang nhã, hợp lý toát lên đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu và phục vụ cho mọi nhu cầu của du khách khi tới thăm quan nghỉ dưỡng.

  • Diện tích: 49m2
  • Hướng nhìn: Ocean View
  • Loại giường: 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn
  • Sức chứa: 2 người lớn và 2 trẻ em (dưới 12 tuổi)

Residence – Intercontinental Phú Quốc

Với hạng phòng Residence tại Khách Sạn Intercontinental Phú Quốc và căn phòng rất sang trọng với diện tích lên tới 64m2 cho căn 1 phòng ngủ và 103m2 cho căn 2 phòng ngủ. Khi chọn hạng phòng này là nơi lưu trú bạn sẽ được tận hưởng trọn bộ các dịch vụ 5 sao cao cấp.

XEM THÊM:  Là Nhà Homestay Đà Lạt - Chốn thần tiên có làm du khách đắm say

intercontinental phú quốc

Một căn phòng rộng rãi, nội thất toàn bộ được thiết kế rất hài hòa và tinh tế với 1 ban công rộng có bàn ghế, trong phòng có khu vực phòng khách với bàn cafe, ghế sofa, tivi màn hình phẳng để phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

  • Diện tích: 64m2 – 103m2
  • Hướng nhìn: Núi, Vườn
  • Loại giường: Từ 1 – 2 phòng ngủ
  • Sức chứa: 2 hoặc 4 người

Xem thêm: Top 20 Resort Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển gần trung tâm từ 3-4-5 sao

Long Beach Residence

Đúng với tên gọi của mình, Long Beach Residence là một căn hộ trên cao với hướng nhìn thẳng ra bãi biển i cùng bờ cát trắng xinh đẹp hoặc hướng lên núi thể hiện đẳng cấp của một khu nghỉ dưỡng 5 sao. Với căn hộ này bạn có thể chọn 1, 2, 3 phòng ngủ (diện tích phòng tăng tỉ lệ thuận với số lượng phòng ngủ).

intercontinental phú quốc

Không chỉ vậy để có thể chiên nhưỡng được toàn cảnh vẻ đẹp tại Phú Quốc, căn hộ này còn được trang bị một ban công rộng rãi cùng bàn ghế để quý khách thoải mái ngắm nhìn. Bên cạnh đó, trong phòng với không gian phòng khách và phòng ăn sang trọng là một không gian ấm áp cho gia đình bạn.

  • Diện tích: 71 – 179m2
  • Hướng nhìn: Bãi biển hoặc Núi non
  • Loại giường: Từ 1 – 3 phòng ngủ

Xem thêm: La Veranda Resort Phú Quốc – Khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc Pháp

Ocean View Residence

Nếu chỉ nhìn ra bãi biển dài là chưa đủ với bạn thì hãy tham khao rngay hạng phòng Ocean View Residence hết sức cao cấp với hướng nhìn thẳng ra đại dương xanh. Căn phòng được thiết kế rất tinh xảo với hai màu chủ đạo đậm chất biển màu của dạo san hô và xanh ngọc. Phòng rất rộng rãi, bạn có thể lựa chọn 2-3 phòng ngủ với diện tích tương ứng là 142m2 – 179m2 và có thể chứa 2 khách trong 1 phòng ngủ.

intercontinental phú quốc

Trong phòng cũng được xây dựng theo các không gian vừa riêng mà lại vừa chung cho cả gia đình với các phòng khách, ăn, ban công hướng ra đại dương xa xa. Đây quả là lựa chọn lý tưởng cho bạn và người thân yêu đùng không nào!

  • Diện tích: 142m2 – 166m2
  • Hướng nhìn: Ocean View
  • Loại giường: Từ 2 – 3 phòng ngủ
  • Sức chừa: 2 người lớn + 1 trẻ em

Xem thêm: Review Radisson Blu Resort Phu Quoc – Tận hưởng trải nghiệm đẳng cấp

Junior Suite

Là hạng phòng cao cấp nhất của khách sạn, nhìn chung các phòng SUITE đều rất rộng và nằm trên các tầng cao và có tầm nhìn rất đẹp. Với phòng Junior Suite bạn có thể lựa chọn loại 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn tương ứng với diện tích 101m2. Ngoài ra bạn có thể chọn lựa hướng nhìn ra sân vườn, resort hoặc biển. 

intercontinental phú quốc

Với vị trí gần hồ bơi và bên cạnh là bãi biển, phòng Junior Suite có một ban công rất rộng cùng phòng cách trang trí hiện địa đậm chất sang trọng. Bên trong phòng có đầy đủ các tiện nghi từ TV màn hình phẳng tới hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Đây chắc chắn là một gợi ý tốt cho bạn và gia đình.

  • Diện tích: 101m2
  • Hướng nhìn: Sân vườn, Resort hoặc Biển
  • Loại giường: 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn
  • Sức chứa: 2 người lớn + 1 trẻ em

Xem thêm: Review Fusion Phú Quốc Resort – Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp

Family Suite

Một căn phòng sinh ra để dành cho gia đình của bạn, Family Suite được thiết kế không chỉ với diện tích rộng mà mà còn có nội thất bên trong bố trí xinh xắn và được bao quanh bởi cây cối.

intercontinental phú quốc

Căn phòng với hướng nhìn ra bể bơi hoặc vườn, lại gần ngay khu vui chơi trẻ em Planet Trekkers. Trong phòng được bố trí 1 phòng 1 giường đôi và 1 phòng với 2 giường đơn sẽ là địa điểm thích hợp cho một gia đình 4 người.

  • Diện tích: 158m2
  • Hướng nhìn: Sân vườn và bể bơi
  • Loại giường: 1 giường đôi và 2 giường đơn
  • Sức chứa: 4 khách

Xem thêm: The Shell Resort & Spa Phú Quốc – Nét đẹp hút hồn đẳng cấp 5 sao

Penthouse Suite

Nằm trên những vị trí đắc địa của khu nghỉ dưỡng, căn phòng Penthouse Suite với diện tích 136m2 cùng với hướng nhìn ra biển rất đẹp và ban công có lều che sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời. Căn phòng được lấy ý tưởng từ Đảo Ngọc hòa quyện cùng sự tiện nghi hiện đại

intercontinental phú quốc

Cùng với đó, trong phòng tắm với đầy đủ vòi hoa sen và bồn tắm với các đồ dùng cao cấp phòng sẽ được bố trí 1 giường đôi dành cho 2 người.

  • Diện tích: 136m2
  • Hướng nhìn: Biển
  • Loại giường: 1 giường đôi
  • Sức chứa: 2 người

Xem thêm: Dusit Princess Moonrise Beach Resort – Vẻ đẹp Thái trên Phú Quốc

Bridge Suite

Là loại phòng cao cấp và cũng to nhất khách sạn Intercontinental Phú Quốc với diện tích lên tới 307m2 thích hợp nhất cho 4 người, Bridge Suite sẽ có 2 lựa chọn hướng biển hoặc bể bơi. Đặc biệt bởi diện tích phòng rộng, không gian rất thoáng mát là địa chỉ thích hợp cho bạn cùng người thân yêu.

intercontinental phú quốc

Trong phòng có được chia riêng thành khu vực phòng ngủ, phòng khách có bàn và ghế sofa cùng tivi sang chảnh hiện đại, phòng tắm có cả vòi hoa sen và bồn tắm. 

  • Diện tích: 307m2
  • Hướng nhìn: Biển và Bể bơi
  • Loại giường: 1 phòng ngủ với 1 giường đôi và 1 phòng ngủ với 2 giường đơn
  • Sức chứa: 4 khách

3 Bedroom Villa

Thiết kế rất trang nhã, rộng rãi căn biệt thự 3 phòng ngủ của Intercontinental Phu Quoc với diện tích lên tới gần 870m2 được trang bị 3 phòng ngủ và có sức chứa tới 6 người. Khu biệt thự có khu vực vườn riêng nên bạn có thể cùng bạn bè và gia đình ra đây ngồi chill.

XEM THÊM:  Bật mí top 10 nhà hàng cảng Ao Tiên nổi tiếng, nhất định phải thử

intercontinental phú quốc

  • Diện tích: 869m2
  • Hướng nhìn: Vườn và Hồ nước
  • Loại giường: 2 phòng ngủ với 1 giường đôi và 1 phòng ngủ với 2 giường đơn
  • Sức chứa: 6 khách

Xem thêm: Amarin Resort Phú Quốc – Nơi giao thoa giữa con người và thiên nhiên

4 Bedroom Villa

Nếu như đoàn của bạn đông hơn một chút thì có thể tham khảo với căn villa 4 phòng ngủ của Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort cực kỳ rộng rãi với 1,284m2 có hướng nhìn thẳng ra đại, cùng vị trí ngay cạnh bờ biển sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng cực kỳ hợp lý cho bạn.

Bên trong khách sạn cũng được trang bị phòng ăn, khách chung và các phòng nghỉ đều có nhà tắm, vệ sinh rất tiện lợi.

  • Diện tích: 1,284m2
  • Hướng nhìn: 
  • Loại giường: 3 phòng ngủ với 1 giường đôi và 1 phòng ngủ với 2 giường đơn
  • Sức chứa: 8 khách

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Intercontinental Phú Quốc

Không gian ẩm thực độc đáo

Đến với Intercontinental Phú Quốc với đẳng cấp 5 sao các bạn sẽ được phục vụ tận tình về mọi nhu cầu, nơi đây có tới 6 nhà hàng và quán bar:

Nhà hàng Sora & Umi

intercontinental phú quốc

Nhà hàng Sora & Umi là một nhà hàng nổi bật tại Intercontinental Phú Quốc với không gian thiết kế sang trọng và view hướng ra biển. Nhà hàng có phục vụ cả ngày từ 6h30 – 22h00. Đến với nhà hàng, các bạn có thể thưởng thức các món ăn Việt dưới bàn tay các đầu bếp tài hoa. Thực đơn của nhà hàng được phân thành các mục theo địa lý rõ ràng nên bạn tha ăn uống nhé!

Xem thêm: Mercury Phu Quoc Resort & Villas – Điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo

Nhà hàng Sea Shack

Cũng nằm ngay tại bãi biển, nhà hàng Sea Shack với bố trí đơn giản những vẫn rất độc đáo. Đến với nhà hàng quý khách có thể order các món ăn địa phương, quốc tế và cả những làn gió biển. Kết hợp với những ly cocktail hảo hạng, đây là địa điểm hợp lý để dùng bữa cho bạn, nhà hàng Sea Shack sẽ mở cửa hằng ngày từ 11h00 – 22h00.

intercontinental phú quốc

Nhà hàng Ombra

Là một nhà hàng mang âm hưởng của ẩm thực Ý, Ombra nằm ngay cạnh bể bơi, nhà hàng mở cửa từ 11h00 đến 18h30. Đến đây cùng thưởng thức pizza và uống cocktail thì quả là hợp lý đúng không nào! 

intercontinental phú quốc

Nhà hàng Lava

Với kết cấu mái vòm tre với màu chủ sắc độc đáo của đại dương cùng quầy bar và các món hải sản tươi ngon, đây sẽ là nơi ấm cúng, thanh lịch và lãng mạn dành cho bạn và crush. Nhà hàng mở cửa từ 17h00 đến 22h00 từ thứ ba đến thứ bảy.

intercontinental phú quốc

Xem thêm: Nghỉ dưỡng tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, tại sao không?

Quán bar Mercado

Tại Intercontinental Phú Quốc có một không gian ấm cúng và thân thiện phục vụ các món ăn nhẹ như cafe, chocolate, bánh nướng, bánh ngọt,… Đó chính là quầy bar Mercado! Nhà hàng mở cửa từ 10h00 đến 18h00 thứ tư đến chủ nhật hàng tuần.

intercontinental phú quốc

Quán bar INK 360

Đến với Intercontinental Phú Quốc thì có lẽ ai cũng biết đến INK 360 rồi đúng không nào, một quán bar nằm trên đỉnh của khu nghỉ dưỡng với hướng nhìn 360 độ. Được thiết kế bởi nhà thiết kế Ashley Sutton khiến nơi đây được biết đến là quán bar quyến rũ và nổi bật bậc nhất tại Phú Quốc. Quán bar mở cửa từ thứ tư đến chủ nhật từ 17h00.

intercontinental phú quốc

Thư giãn tại Harnn Heritage Spa

Cũng như bao khu nghỉ dưỡng cao cấp khác, tại Intercontinental Phú Quốc cũng có khu vực spa cực kỳ ấn tượng – Harnn Heritage Spa. Nơi đây mở cửa từ 10h00 đến 19h00 hằng ngày. Harnn Heritage Spa được thiết kế trang nhã, gần hồ nên không khí rất trong lành và dễ chịu. Với những chiếc rèm cửa màu trắng, ghế sofa với tông màu trầm cùng với những vách tường bằng tre và mái cọ điểm thêm một vài họa tiết thật là hữu tình.

Không chỉ vậy tại Harnn Heritage Spa còn cung cấp dịch vụ cao cấp chuyên nghiệp với phương pháp trị liệu cổ truyền mang nét truyền thống Châu Á chắc chắn sẽ làm bạn phải thốt lên! 

Xem thêm: Pullman Phú Quốc Beach Resort – Tìm Về Chốn An Yên Thanh Bình

Các hoạt động giải trí cho mọi lứa tuổi

Thấu hiểu nỗi niềm của các du khách, Intercontinental Phú Quốc biết rằng khi đi du lịch các bạn đều muốn được nghỉ dưỡng và vui chơi nên nơi đây cũng được trang bị một loạt hoạt động giải trí phù hợp cho mọi lứa tuổi:

4 bể bơi cho mọi du khách

Intercontinental Phú Quốc là một khách sạn cao cấp 5 sao và khá rộng lớn chính vì vậy nơi đây có hệ thống gồm 4 bể bơi:

Bể bơi Oasis

Một bể bơi sang sịn nằm ngay gần nhà hàng Ombra hoàn toàn là địa điểm thích hợp để ngâm mình quên đi những âu lo bộn bề. Bể bơi Oasis mở cửa từ 06h00 đến 19h00 hằng ngày.

Bể bơi Vista

Vị trí nổi bật ngay tại quà Sky Tower với làn nước trong xanh là địa điểm hợp lý cho các bạn vui đùa. Nơi đây mở cửa từ 06h00 đến 19h00 hàng ngày.

Bể bơi Splash

Nằm gần với khu Planet Trekkers, bể bơi Splash với các trò chơi trên hồ bơi là nơi dành riêng cho các bạn nhỏ vui chơi hàng giờ liền.

Bể bơi Club Intercontinental

Một bể bơi cao cấp với khung cảnh thanh tịnh dành riêng cho các khách hàng từ 12 tuổi trở lên khi lựa chọn lưu trú tại Intercontinental Phú Quốc. Bể bơi Club Intercontinental mở cửa từ 06h00 đến 19h00.

 

Trung tâm thể hình 24/24

Tại khu tổ hợp nghỉ dưỡng Intercontinental Phú Quốc thì có một phòng thể hình là điều đương nhiên phải không nào. Đặc biệt nữa Trung tâm thể hình tại đây còn mở cửa 24/7 nữa. Bên trong khu tập thể hình có trang bị đầy đủ từ máy chạy bộ hiện đại, máy đi bộ trên không, xe đạp, máy tập tạ và máy tập cơ Kinesis đời mới nhất. ngoài ra bên trong khu còn có các huấn luyện viên sẽ hỗ trợ bạn tập luyện.

XEM THÊM:  Top 15 quán cơm chay gần đây cực ngon, giá hợp lý

Planet Trekkers cho trẻ thỏa mái vui chơi

Giờ mở: từ 09:00 đến 20:00 hàng ngày

Khu vui chơi được thiết kế chuyên biệt cho trẻ nhỏ từ 4 đến 12 tuổi với diện tích lên tới 260m2 được chia ra thành các khu vui chơi trong hoặc ngoài trời và có sự giám sát của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Nơi đây được trang bị rất nhiều các trò chơi cho trẻ cùng gia đình, ngoài ra khách sạn Intercontinental Phú Quốc còn chiều lòng các vị khách nhí với các lịch trình hoạt động vui chơi:

Nơi đây có rất nhiều trải nghiệm thú vị cho trẻ: Lớp Zumba dưới nước, Lớp học bơi, Rạp chiếu phim, Lớp học ảo thuật, Đi tìm kho báu,… Ngoài ra có dịch vụ giữ trẻ chuyên nghiệp nếu như bạn đột xuất có công việc với một chút phụ phí.

Phòng game Hideout

Khi đến với Intercontinental Phú Quốc hãy để trẻ đến phòng game Hideout, tại nơi đây bé cùng người thân có thể tham gia các trò chơi như: Cờ vua, điện tử, bi-a, cá nhựa,… Đây chắc chắn là một địa điểm không thể bỏ qua cho bạn và gia đình.

Trải nghiệm các môn thể thao trên biển

Intercontinental Phú Quốc có một bãi biển riêng, nơi đây phục vụ cho các du khách có thể trải nghiệm các trò chơi, môn thể thao dưới nước như chèo thuyền, đi ván chèo đứng,…

Khám phá văn hóa địa phương và hòn đảo xinh đẹp – In The Know

In The Know là một nét đặc trưng của thương hiệu Intercontinental và Intercontinental Phú Quốc cũng vậy, khi đến đây các bạn có thể tham gia trải nghiệm này với các hoạt động: 

  • Ngắm hoàng hôn trên bờ biển
  • Khám phá đảo bằng du thuyền
  • Tìm hiểu các sản vật địa phương (tiêu, nước mắm, rượu sim)
  • Tham quan suối tranh
  • Thích thú trên Cáp Treo Hòn Thơm dài tới gần 8000m

Thật là thú vị đúng không nào? Hãy tới Intercontinental Phú Quốc để tận hưởng nhé!

Địa điểm lý tưởng cho đám cưới của bạn

Intercontinental Phú Quốc cùng vẻ đẹp huyền duyện của Đảo Ngọc sẽ đáp ứng được cho mọi concept của tiệc đám cưới mà bạn hằng mơ ước. Với phòng tiệc Magnolia tráng lệ vô cùng có thể chứa được gần 600 khách hàng và có thể chia thành ba khu vực sao cho phù hợp với nhu cầu của quý khách.

Kết với đó là quan bar INK 360 – quán bar cao nhất tại Đảo Ngọc mà cùng với người ấy trao nhau ánh mắt và nụ hôn nồng cháy thì thật là lãng mạn biết bao!

Không gian hội nghị hiện đại tiện nghi

Intercontinental Phú Quốc  có một không gian hội nghị cực kỳ rộng lớn và nhiều lựa chọn, tổng không gian sự kiện trong nhà lên tới hơn 2300m2 nằm ngay gần trung tâm khu nghỉ dưỡng.

Nơi đây có 7 phòng họp đa chức năng, trong đó phòng Magnolia rộng tới 870m2 và chứa được tới 600 khách. Trong tất cả các phòng họp đều được trang bị các thiết bị nghe nhìn hiện đại làm cho cuộc của bạn trở lên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Review của khách hàng về Intercontinental Phú Quốc

Khách sạn Intercontinental Phú Quốc  là một khu tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp chính vì vậy nơi đây cũng là một địa điểm được nhiều người lựa chọn khi du lịch tại Phú Quốc. Sau đây là một vài review của các khách hàng sau khi nghỉ tại đây:

Chị Nguyen Thuy Quynh Anh đac có trải nghiệm tuyệt vời tại dây chia sẻ: “Mình đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại Intercon, được ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Việt Nam. Đợt này mình đi là đầu mùa mưa nên cũng chưa chụp được nhiều hình, hẹn Phú Quốc một ngày không xa.”

Cũng giống như bao khách du lịch khác khi lưu trú tại Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort, chị Trần Thị Giai Duyên chia sẻ: “Rất hài lòng, nhân viên chuyên nghiệp. Địa điểm chụp hình lý tưởng”.

Bạn Nguyễn Thị Thúy Hằng cũng hài lòng chia sẻ: “Resort rất đẹp xứng tầm 5 sao Nhân viên rất ok Món ăn ở nhà hàng tầng 2 cũng rất ngon ak, lần đầu Qn buffet sáng mà mình cảm thấy ngon miệng đến như vậy. Tuy nhiên mình đã bị kẹp tay ở cửa kính trong nhà hàng do cánh cửa đc cài đặt đóng lại nhanh quá khiến mình k lường trước đc. Máu chảy nhiều và tay sưng to, nhân viên y tá của resort đã giúp mình sát khuẩn và băng bó vết thương. Ngay sau đó các cấp quản lý đã tới hỏi han và xin lỗi mình khiến mình cảm thấy mình đã chọn đúng nơi nghỉ dưỡng.”

Trên đây là một vài nhận xét từ các du khách đã tới thăm Intercontinental Phú Quốc, các bạn có thể tham khảo nha!

Thông tin đặt phòng Intercontinental Phú Quốc

Thật vậy, Intercontinental Phú Quốc là một địa điểm tuyệt vời và đáng để lưu trú khi tới đảo Ngọc – Phú Quốc, để đặt phòng tại đây hãy liên hệ với Reviewvilla.vn ngay nhé:

Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Intercontinental Phú Quốc

Phú Quốc gần đây trở thanh một trong địa điểm du lịch mới thu hút nhiều du khách tới thăm, nơi đây cũng có rất nhiều địa điểm đẹp để vui chơi:

Chùa Hộ Quốc Phú Quốc

Địa chỉ: 426H+4HG, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Chùa Hộ Quốc – Phú Quốc hay còn có tên gọi khác nữa là Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc là một ngôi chùa lớn tại Phú Quốc, nơi đây cách Intercontinental Phú Quốc hơn 15km và chỉ mất 30 phút đi đường. Khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được không khí thanh tịnh và trang nghiêm của ngôi chùa.

Khu du lịch Suối Tranh

Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Nổi bật và độc đáo lại ngay gần khu nghỉ dưỡng, Khu du lịch Suối Tranh đang dần trở thành địa hot thu hút nhiều khách du lịch tới thăm quan. Khu du lịch Suối Tranh có hàng dừa hàng trăm tuổi, khuôn viên hoa, nhà rông Tây Nguyên,… cùng nhiều các tượng đá và thác, suối sẽ làm bạn thích thú.

Chợ đêm Bãi Trường Phú Quốc

Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Từ khách đi tới chợ đêm rất nhanh chỉ khoảng 5 phút đi xe (gần 3km) các bạn sẽ thấy những gian hàng tấp nập người mua kẻ bán, với đa dạng mặt hàng từ đặc sản Phú Quốc (tiêu đen, nước mắm, rượu sim) đến các mặt hàng quà lưu niệm nữa.

Tổng kết

Vậy là Reviewvilla.vn vừa mới đưa bạn dạo quanh Intercontinental Phú Quốc rồi đó. Nơi đây có đầy đủ các tiện nghi cho bạn cùng người thân yêu từ những nhà hàng, quan bar, khu vui chơi cho trẻ đến 4 bể bơi cùng với hệ thống phòng gym, spa hiện đại. Không chỉ vậy, các hạng phòng cao cấp sẽ làm hài lòng mọi du khách.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT