Puluong Retreat – Chốn nghỉ dưỡng yên bình tại vùng đất xứ Thanh

Puluong Retreat- Chốn nghỉ dưỡng yên bình tại vùng đất xứ Thanh

Nếu bạn đang cảm thấy quá mệt mỏi, áp lực về công việc và cuộc sống? Bạn đang muốn tìm một nơi thích hợp để giải tỏa, xua tan những cơn stress đó, hãy đến với Puluong Retreat– khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với bầu không khí trong lành, yên tĩnh cùng với khung cảnh thiên nhiên mộng mơ, xanh mát, chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để giúp bạn làm được điều đó. Hãy cùng Reviewvilla.vn khám phá ngay điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời này nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Puluong Retreat

Puluong Retreat- Chốn nghỉ dưỡng yên bình tại vùng đất xứ Thanh

Puluong Retreat là khu nghỉ dưỡng theo mô hình sinh thái  tốt nhất tại vùng đất xứ Thanh này. Nơi đây mang lại một bầu không khí trong lành, mát mẻ với hướng view đồi núi, ruộng bậc thang cực kỳ mơ mộng, đẹp mắt. Không chỉ vậy, Puluong Retreat Thanh Hoa luôn chu toàn mọi thứ từ nội thất, không gian thiết kế đến dịch vụ tiện nghi cơ bản, chuẩn chất lượng.

Xem ngay: Vinpearl Thanh Hoá: Bảng giá và review kinh nghiệm đặt phòng tốt nhất

Địa điểm và hướng dẫn di chuyển tới Puluong Retreat

Địa điểm chi tiết:

Puluong Retreat tọa lạc tại khu bảo tồn Quốc gia Pù Luông, thuộc Bản Đôn, xã Thanh Lâm, huyện Bá Thước, Thanh Hóa cách cách sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) khoảng 2 giờ lái xe và trung tâm thành phố Thanh Hóa tầm 128km. Không chỉ vậy, ngoài những giây phút nghỉ ngơi yên bình tại chốn Bản Đôn, du khách có dịp ghé thăm và tận mắt chiêm ngưỡng các điểm du lịch nổi tiếng như: Thác Hiêu (19km), Hang Dơi Kho Mường (25km), Thác Mây(78km), …

Cách di chuyển tới Puluong Retreat

Để đến được Puluong Retreat Resort, du khách có thể di chuyển bằng nhiều loại phương tiện khác nhau: máy bay, tàu hỏa, xe khách, xe ô tô,…Dưới đây là hướng dẫn cụ thể cho từng loại phương tiện.

  • Máy bay

Đầu tiên, du khách lựa chọn cho mình một hãng hàng không uy tín, phù hợp như Bamboo, Vietnam Airline, Vietject Air,…để đến được sân bay Thọ Xuân( Thanh Hóa). Tiếp theo đó, du khách có thể thuê các hãng xe taxi an toàn, chất lượng như Mai Linh, Rạng Đông, Mekong,..đế đến được Puluong Retreat, khu resort cách đó khoảng 93km.

  • Tàu hỏa

Đây là phương tiện thứ 2 để đến được Puluong Retreat Thanh Hoa, du khách chỉ cần lựa chọn một tuyến tàu đến ga 

Thanh Hóa, sau đó tiếp tục bắt taxi tầm 128 km để đến khu resort

  • Xe khách

Ngoài ra, du khách có thể đặt vé xe từ các hãng xe khách như  Hoàng Phương, Lý Thảo Limousine,..sau đó thuê taxi để đến Puluong Retreat.

  • Xe ô tô cá nhân
XEM THÊM:  Review Pandanus Resort - Làng chài bình yên tại bãi biển Mũi Né

 Cuối cùng, đây là 2 tuyến đường phố biển xuất phát từ Hà Nội mà du khách có thể tham khảo và lựa chọn đó là đi ngang qua thung lũng mây Lũng Vân hoặc qua Bản Lác Mai Châu để tới được Puluong Retreat.

Xem ngay: Top 2 Resort Sầm Sơn view biển đẹp sang trọng và đẳng cấp 4-5 sao

Phong cách thiết kế của Puluong Retreat

Phong cách thiết kế

Puluong Retreat- Chốn nghỉ dưỡng yên bình tại vùng đất xứ Thanh

Vì là khu nghỉ dưỡng theo mô hình sinh thái,  Puluong Retreat có phong cách thiết kế giản dị, mộc mạc với chất liệu gỗ đặc trưng, đem lại sự thân thiện và gần gũi với thế giới tự nhiên. Bên cạnh đó, khác với những khu resort cao cấp hiện đại khác, Puluong Retreat Resort hạn chế sử dụng nhiều những thiết bị tiêu tốn điện năng như máy lạnh, TV, điều hòa,…Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng và hòa hợp vào không gian xanh mát của thiên nhiên, đất trời tuyệt đẹp.

Với thiết kế mang tính hòa hợp vào thiên nhiên xanh mát, vì vậy không gian tại Puluong Retreat Thanh Hóa cực kì thoáng mát, trong lành và gần gũi. Nơi này thực sự là một thiên đường lý tưởng dành cho những ai yêu thích khung cảnh bình yên, xanh tươi, hoàn toàn tránh xa khỏi khói bụi, những âm thanh ồn của cuộc sống.

Xem thêm: Top 15 Khách sạn Sầm Sơn giá rẻ đẹp gần biển và trung tâm tốt nhất

Hệ thống phòng nghỉ tại Puluong Retreat 

Hiện tại, Puluong Retreat gồm có 26 phòng tổng cộng được thiết kế thành 2 hạng đó là Puluong Retreat và Puluong Village. Đặc biệt, tất cả các hạng phòng tại đây đều có view từ trên cao nhìn xuống cực kì đẹp mắt, có thể sẽ hướng về đồi núi, thung lũng hoặc ruộng bậc thang với cảm khác vô cùng yên bình và thư thái.

Puluong Retreat

Hạng Deluxe Valley-Front Pool Room

Puluong Retreat- Chốn nghỉ dưỡng yên bình tại vùng đất xứ Thanh

Với thiết rộng tầm 50m2,  Deluxe Valley-Front Pool Room có tổng cộng là 12 phòng, được xây dựng ban công hướng bờ hồ mộng mơ và khu vườn xanh mát. Căn phòng có thiết kế  gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn hoặc giường sofa với đầy trang bị đầy đủ trang thiết bị cơ bản, phù hợp dành cho bạn bè hoặc các cặp đôi. 

Hạng Valley View Suite Bungalow

Puluong Retreat- Chốn nghỉ dưỡng yên bình tại vùng đất xứ Thanh

Valley View Suite Bungalow là hạng phòng hiếm và chỉ có 3 phòng trong khu resort. Căn phòng có diện tích rộng 50m2 bao gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, được sắp xếp đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi cần thiết. Ngoài ra, Valley View Suite Bungalow còn sở hữu riêng một khu vườn và bồn tắm ngoài trời, mang lại cảm giác tự do, thư giãn. Chính vì vậy, nơi đây trở thành căn phòng lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa FLC Sầm Sơn giá rẻ có hồ bơi view đẹp gần biển

Hạng Valley View Bungalow

Puluong Retreat- Chốn nghỉ dưỡng yên bình tại vùng đất xứ Thanh

Valley View Bungalow sở hữu tổng diện tích rộng 42m2 được chia thành 8 phòng. Với mỗi phòng, PuLuong Retreat đều bố trí đầy đủ các tiện nghi hữu ích cơ bản với thiết kế gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Không chỉ vậy, không gian căn phòng này cực kì thoáng mát với tầm view phóng thẳng ra thung lũng và đồi núi xanh, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu đặc biệt là vào mỗi sáng bình minh.

XEM THÊM:  Top 24 đặc sản Phú Quốc nức tiếng không nên bỏ lỡ
Hạng Comfy Traditional Stilt house

Đây được xem là hạng phòng đặc biệt mang phong cách thiết kế nhà sàn chủ đạo, cực kì ấm áp và gần gũi với thiên nhiên, đất trời. Với thiết kế rộng lên đến 80m2, căn phòng được bố trí tối đa 16 giường ngủ chia làm 2 khu vực: khu vực ngoài trời và khu vực nhà sàn, đây chính là căn phòng lý tường dành cho các cặp gia đình hoặc nhóm bạn bè yêu thích trải nghiệm không gian nhà sàn thú vị và mới lạ.

Puluong Village

Hạng The Valley Home: đây là hạng phòng được chia thành 2 dạng:

+Comfy traditional stilt house: Được thiết kế theo phong cách nhà sàn bao gồm 18 giường ngủ, 04  nhà vệ sinh bà 04 nhà tắm.

+ Private Room: gồm có 2 phòng đều được thiết kế theo phong cách phòng riêng nằm ngay bên cạnh nhà sàn. Lưu ý, hai hạng phòng riêng này đều sẽ dùng chung nhà vệ sinh, nhà tắm với Comfy traditional stilt house.

Hạng The Panoramic Home: cũng được chia thành 2 hạng phòng với thiết kế tương tự:

+ Comfy traditional stilt house: Được thiết kế theo phong cách nhà sàn bao gồm 12 giường ngủ, 02 nhà vệ sinh và 2 phòng tắm.

+ Private Room: chỉ gồm 01 phòng được thiết kế theo phong cách phòng riêng nằm ngay cạnh nhà sàn và cũng đều dụng chung nhà tắm, nhà vệ sinh với Comfy traditional stilt house.

Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Puluong Retreat

Hồ bơi ngoài trời

Đây có lẽ là khu vực lãng mạn, hấp dẫn nhất tại khu nghỉ dưỡng Puluong Retreat. Với thiết kế không gian ngoài trời tự nhiên cùng làn nước mát, trong xanh giúp du khách vừa có thể ngâm mình tận hưởng giây phút nghỉ ngơi cực chill, vừa ngắm trọn khung cảnh mây trời, núi đồi cùng bức tranh thiên nhiên ruộng bậc thang tuyệt đẹp. Tất cả đều hòa quyện với những tia nắng ban mai, mang lại không gian thanh bình, cực kì mộng mơ vào mỗi buổi sớm.

Puluong Retreat được xây dựng gồm 2 khu vực hồ bơi với độ sâu trung bình tầm 1,5m. Tuy nhiên cả hai khu vực hồ bơi đều không có vách ngăn nên du khách phải cẩn thận và để ý các khách nhí trong suốt quá trình vui chơi, nghỉ dưỡng tại hồ.

Nhà hàng ẩm thực Cozy 

Cozy Restaurant luôn mang đến cho du khách như món ăn truyền thống châu Á đậm vị kết hợp cùng thực đơn ẩm thực phương Tây với tiêu chí an toàn, chất lượng cùng một mức giá cực kì phải chăng. Khu nhà hàng nằm trong khuôn viên resort PuLuong Retreat với không gian thiết kế rộng rãi, thoáng mát, chắc chắn sẽ mang đến cho quý du khách những bữa ăn ngon miệng và hấp dẫn trong khung giờ từ 7:00 đến 20:30.

Quầy Bar sang chảnh

Không hề kém cạnh so với các khu nghỉ dưỡng cao cấp khác, PuLuong Retreat  cũng có thiết kế một không gian bar ấm áp nằm ngay cạnh bờ hồ. Nơi đây chuyên phục vụ các loại nước uống trái cây tự nhiên cũng các loại cocktail đậm vị, ngọt ngào nhờ vào tay nghề phá chế cực điêu luyện, kinh nghiệm của các nhân viên, chắc chắn sẽ đem đến cho du khách loại đồng uống thơm ngon, hấp dẫn.

Review của khách hàng về PuLuong Retreat 

Là một trong những khu nghỉ dưỡng yên bình với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng,  PuLuong Retreat hầu hết đều được khách hàng đánh giá cao là khu nghỉ dưỡng đáng trải nghiệm, đặc biệt là những du khách yêu thích không gian xanh. Hãy cùng Reviewvilla.vn điểm qua một vài chia sẻ thực tế từ các quý du khách đã trải nghiệm tại PuLuong Retreat nhé!

XEM THÊM:  Quán gió Tam Đảo - Quán cafe trên mây tuyệt đẹp

Chị Lê Khánh Hà (Rate 10/10), du khách ghé thăm PuLuong Retreat Thanh Hoa vào ngày 21/12/2020 cảm nhận như sau: “Khung cảnh thiên nhiên ở Puluong Retreat Resort rất thơ mộng và hữu tình, xung quanh chỉ toàn là cây cối, ruộng bậc thang,… cảm giác đang được nghỉ dưỡng ở làng quê yên bình. Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát. Hài lòng.”

Chị Thi ( Rate 9/10), du khách nghỉ dưỡng tại resort vào ngày 4/5/2021 đã nhận xét:”Pù Luông Retreat có lẽ là khu nghỉ đẹp nhất Pù Luông, vị trí đẹp, nằm ẩn mình trong rừng, view ra ruộng bậc thang và núi non hùng vĩ. Cảnh nhìn từ ban công phòng ngủ phải nói là siêu đẹp, nhất là lúc bình minh.Gia đình mình ăn tất cả các bữa tại Pu Luong Retreat và tất cả các món ăn đều hợp khẩu vị. Gia đình mình đã có 1 kỳ nghỉ thực sự thư thái và hưởng thụ tại nơi đây!”

Anh Hung (Rate 9/10) chia sẻ về PuLuong Retreat Resort như sau· “ Bữa sáng tuyệt vời, đồ ăn ngon, tinh tế. Địa điểm tuyệt vời, gần gũi thiên nhiên, điểm cộng về bảo vệ môi trường, thuận tự nhiên. Nhân viên thân thiện, trách nhiệm, chu đáo, niềm nở. Giá hợp lý!”

Bảng giá phòng tại  PuLuong Retreat 

Để nắm rõ được giá phòng chính xác cũng như thuận tiện trong quá trình đặt phòng PuLuong Retreat, quý  khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0943 333 333 để nhận được sự tư vấn kỹ càng,nhiệt tình từ các nhân viên cùng  những mã giảm giá hấp dẫn lên đến 10% nhé!

Thông tin đặt phòng tại PuLuong Retreat 

Địa chỉ: Bản Đôn, xã Thanh Lâm, huyện Bá Thước, Thanh Hóa 

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần PuLuong Retreat 

Thác Hiêu 

Địa chỉ: xã Cổ Lũng, huyện Bá Thước, Thanh Hóa

Cách PuLuong Retreat khoảng 19km, thác Hiêu được xem là một phần quan trọng và thiết yếu của Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông. Nằm ẩn mình giữa thiên nhiên, cỏ cây bạt ngàn xanh ngát, thác Hiêu sở hữu cho mình hệ thống núi đá cao, những dòng thác hiền hòa, trong xanh với bầu khí hậu quanh năm  mát mẻ cùng với khu rừng già nguyên sở tạo nên phong cảnh cực kỳ nên thơ, lãng mạn. 

Suối Chàm

Địa chỉ:  Chiềng Lau, xã Ban Công, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa 

Khi có dịp du lịch và nghỉ dưỡng tại PuLuong Retreat, du khách đừng nên lỡ trải nghiệm chèo bè tre và chiêm ngưỡng khung cảnh suối Chàm Pù Luông hữu tình, nên thơ tại vùng đất xứ Thanh nhé! Với khung cảnh xanh tươi cùng làn nước mát lạnh, du khách có thể vừa ngồi trên chiếc bè, vừa tận hưởng khung cảnh bình yên, thơ mộng đầy thú vị. Đặc biệt, điểm tham quan này chỉ cách khu nghỉ dưỡng tầm 11,7km, do vậy du khách có thể dễ dàng di chuyển đến.

Hang Dơi Kho Mường 

Địa chỉ: Thành Sơn, Bá Thước, Thanh Hoá

Nếu có dịp nghỉ dưỡng  tại PuLuong Retreat, du khách hãy thử một lần ghé thăm điểm tham quan nổi tiếng, thú vị này nhé! Nhờ vào khung cảnh hang động kỳ bí, Hang Dơi Kho Mường trở thành điểm tham quan hot đối với mọi du khách khi đặt chân đến vùng đất Thanh Hóa, đặc biệt là các tín đồ đam mê khám phá, thích trải nghiệm. Đặc biệt, điểm du lịch này chỉ cách  với khu nghỉ dưỡng tầm 25km, do vậy du khách hãy nhanh tay note lại điểm tham quan hấp dẫn này nhé!

Trên đây là tất tần tật mọi thông tin chi tiết về  PuLuong Retreat của vùng đất xứ Thanh lãng mạn. Nếu có dịp rảnh rỗi,, hãy cùng bạn bè, gia đình và người thân đến tham quan, nghỉ dưỡng và tận hưởng bầu không khí trong lành, tuyệt vời  tại PuLuong Retreat Resort nhé! Reviewvilla.vn xin kính chúc quý du khách sẽ lựa chọn cho mình một kì nghỉ dưỡng trọn vẹn và hoàn hảo nhất

Xem thêm: Eureka Linh Trường Resort – Khám phá xứ Thanh xinh đẹp

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT