P’apiu Resort Hà Giang – Nơi chắp cánh cho tình yêu đôi lứa

Luôn được nhắc đến là vùng đất của núi rừng bạt ngàn, những thửa ruộng bậc thang đẹp mắt hay những con đường đèo uốn lượn, Hà Giang thu hút khách du lịch bởi chính vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên nơi đây. Những điểm lưu trú ở Hà Giang cũng rất được quan tâm, Reviewvilla.vn xin giới thiệu một địa điểm được cho là nơi tôn vinh tình yêu mang tên P’apiu Resort. Cùng khám phá với chúng mình xem P’apiu Resort có những điều gì đặc biệt mà được gọi như vậy nhé.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về P’apiu Resort

P'apiu Resort - Nơi chắp cánh cho tình yêu đôi lứa

P’apiu Resort đã đi vào hoạt động được 7 năm và được xây dựng, chăm sóc bởi chính những đôi bàn tay khéo léo của người dân địa phương. Khu nghỉ dưỡng ẩn mình nơi đỉnh núi xanh ngút ngàn, khoác lên mình sự nhẹ nhàng và rất đỗi bình yên. Đến với P’apiu Resort Hà Giang, các bạn sẽ có cái nhìn khác về nghỉ dưỡng, không phải là những tòa nhà cao tầng lung linh hay khách sạn 5 sao hoành tráng mà là những ngôi nhà gỗ, nhà đất xinh xắn bình dị cùng những trải nghiệm dịch vụ vô cùng đặc biệt, mang đậm nét đặc trưng văn hóa của người dân tộc thiểu số phía Bắc.

Xem thêm: H’mong Village Hà Giang – Nơi giữ gìn bản sắc H’Mông

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến P’apiu Resort

Địa chỉ của P’apiu Resort

P’apiu Resort có địa chỉ tại xã Yên Định, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang, Việt Nam. Là điểm cuối của dãy núi kéo dài suốt huyện Vị Xuyên đến dòng suối mát lành dưới chân núi P’apiu. Khu resort cách thành phố Hà Giang 18km, cách Hà Nội khoảng 300km.

Hướng dẫn di chuyển đến P’apiu Resort

Di chuyển bằng ô tô : Để đảm bảo sự thuận tiện và an toàn, chúng mình nghĩ bạn chọn phương tiện ô tô là hợp lý nhất. Hiện nay có rất nhiều hãng xe có tuyến đường Hà Nội – Hà Giang như xe Limousine Ngọc Cường, xe Express Hà Giang, hãng xe Hưng Thành, xe khách Quang Giang,…với giá vé dao động từ 200.000 đồng đến 350.000 đồng. Hầu hết thời gian di chuyển của các hãng xe vào buổi đêm và mất khoảng 6-7 tiếng là đến Hà Giang. Từ thành phố Hà Giang, các bạn có thể thuê xe máy và tiếp tục di chuyển thêm 18km nữa để đến với P’apiu Resort.

Di chuyển bằng xe máy : Đây là phương tiện dành cho những ai yêu thích khám phá những cung đường và cảnh đẹp thiên nhiên xung quanh. Bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng phương tiện để đảm bảo an toàn, chuẩn bị đồ ăn, đồ uống tùy thích nếu có nghỉ ngơi giữa đường. Với quãng đường khoảng 300km từ Hà Nội đến P’apiu Resort Hà Giang, bạn sẽ di chuyển trong thời gian 7-8 tiếng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Không gian và phong cách thiết kế của P’apiu Resort

Phong cách thiết kế của P’apiu Resort

P’apiu Resort xuất hiện là những căn nhà gỗ đẹp đẽ đắm mình giữa núi rừng mênh mông, giúp con người hòa mình với thiên nhiên hoang dã gần gũi hơn bao giờ hết. Dù vậy, P’apiu Resort vẫn có không gian riêng tư mang đến những giây phút ngọt ngào cho các cặp đôi. Phong cách thiết kế chủ yếu nơi resort dựa trên lối kiến trúc điển hình của dân tộc Mông, được điểm xuyết con đường thổ cẩm dài 1,7km – con đường thổ cẩm dài nhất Việt Nam được Hội kỷ lục Việt Nam công nhận vào năm 2019 . Có tất cả 3 căn villa tại khu nghỉ dưỡng đó là : The Fluffy, Layla Qays và The Mellow.

XEM THÊM:  Ha Long Essence Hotel - Nghỉ dưỡng hoàn hảo cho kì nghỉ trong mơ

P'apiu Resort - Nơi chắp cánh cho tình yêu đôi lứa

Hệ thống phòng nghỉ của P’apiu Resort

The Fluffy

Căn villa có diện tích lên đến 400m2, bao gồm 1 phòng ngủ với giường lớn dành cho 2 người, 1 phòng khách, 1 phòng xông hơi. Mỗi khi mệt mỏi, bạn có thể thư giãn trong phòng xông hơi riêng, giúp xóa tan mọi muộn phiền, xoa dịu tâm hồn và giảm đau mỏi cơ thể. Nằm trên đỉnh núi trong không gian mở như chạm vào thiên nhiên, du khách có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc của núi rừng, hít hà không khí trong lành và mùi hương nhẹ dịu của cỏ cây.

Villa được làm hoàn toàn nguyên liệu từ gỗ tự nhiên với sắc nâu trầm, phòng ngủ có điểm nhấn là những chiếc rèm lụa mềm mại cùng giường ngủ tông màu vàng nhạt, không gian rộng rãi nhưng vẫn rất ấm cúng. 

P'apiu Resort - Nơi chắp cánh cho tình yêu đôi lứa

Xem thêm: Onsen Villas Hòa Bình: Nhật Bản “thu nhỏ” giữa núi rừng Tây Bắc

Layla Qays

Layla Qays là cái tên được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của nàng Layla và chàng Qays ở xứ Ả Rập. Được xây dựng là căn nhà gỗ như trong câu chuyện cổ tích, du khách sẽ có dịp trải nghiệm một không gian độc đáo và thú vị mà chỉ có ở Layla Qays. Bạn sẽ được tham quan hầm rượu với rất nhiều loại rượu thơm ngon hay có thể xem những bộ phim lãng mạn, kinh điển tại phòng xem phim riêng dành cho 2 người ngay chính căn villa này.

Rộng 350m2 gồm 1 phòng ngủ với giường lớn, 1 phòng tắm, một không gian vô cùng thoải mái cho một cặp đôi. Phòng ngủ ấn tượng với những gam màu rực rỡ của những tấm gỗ ghép vào nhau, của chiếc giường tròn xinh đẹp như dành riêng cho một nàng công chúa vậy.

The Mellow

Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ sống trong một ngôi nhà làm bằng đất chưa? Ở The Mellow, bạn sẽ được trải qua cảm giác thú vị này. Đây là một căn nhà truyền thống của người Mông được làm hoàn toàn từ đất và được chính người dân dã tay trong nhiều tháng, vậy mới thấy sự cần mẫn và chỉnh chu của con người nơi đây phải không.

P'apiu Resort - Nơi chắp cánh cho tình yêu đôi lứa

Diện tích nhà là 500m2, có 1 phòng ngủ với giường lớn, 1 phòng khách và đặc biệt có phòng xông hơi trong lòng đất giúp bạn có những trải nghiệm mới mẻ và giúp tinh thần bạn trở lên sảng khoái. Căn nhà được trang trí với những đồ vật hay hoa văn mang nét đặc trưng của đồng bào Mông. Từ ngôi nhà, bạn có thể nhìn sang bản Dao, ruộng bậc thang của bản Tày và cả con thác đẹp nhất tại Hà Giang là thác Phia Dầu.

Xem thêm: Top 15 Homestay Hà Giang giá rẻ view ngắm mây núi tuyệt đẹp từ 200k

Các tiện ích nổi bật ở P’apiu Resort

Cầu hôn

Cầu hôn là một nghi thức rất đặc biệt của các cặp đôi, đánh dấu một mốc quan trọng trong cuộc đời để 2 bạn cùng nhau bắt đầu xây dựng tổ ấm hạnh phúc. P’apiu Resort cung cấp dịch vụ tư vấn ý tưởng, chuẩn bị cho bữa tiệc lãng mạn cùng những yêu cầu riêng của các bạn để mang đến màn cầu hôn ấn tượng và đáng nhớ nhất. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được nhận những món quà tặng từ P’apiu Resort là hoa, bánh ngọt, rượu vang và quà đặc biệt dành cho cặp đôi.

XEM THÊM:  Top 13 đặc sản Đăk Lăk ngon, hấp dẫn nhất định bạn phải thử

Cưới

Bạn mong muốn một đám cưới trong mơ, một lễ cưới truyền thống của dân tộc Dao, một lễ cưới theo phong cách châu Âu hay lễ cưới riêng tư mang dấu ấn của 2 người, hãy để P’apiu Resort thực hiện ước mơ của bạn. Bạn muốn có một lễ cưới khác lạ, khoác lên mình bộ trang phục truyền thống của người Dao đỏ Hà Giang cùng những nghi thức, hướng dẫn của Trưởng bản thì hãy chọn gói lễ cưới truyền thống của dân tộc Dao.

P'apiu Resort - Nơi chắp cánh cho tình yêu đôi lứa

Đến với lễ cưới phong cách châu Âu sẽ là không gian ngoài trời lãng mạn, sang trọng và xanh mát trên những đồi cỏ rộng lớn. Yêu thích sự giản dị mà chân thành, một đám cưới bí mật chỉ 2 người thì P’apiu Resort Hà Giang cũng phục vụ chu đáo, tận tâm với Elopement Wedding.

Xem thêm: Onsen Villas Hòa Bình: Nhật Bản “thu nhỏ” giữa núi rừng Tây Bắc

Trăng mật

Đây là khoảng thời gian ý nghĩa để 2 vợ chồng dành trọn thời gian bên nhau sau đám cưới. Gói trăng mật tại P’apiu Resort gồm : lưu trú 4 ngày 3 đêm, trang trí phòng ngủ theo chủ đề, phục vụ các bữa ăn và trà chiều mỗi ngày, lưu giữ kỷ vật tại Layla Qays và các dịch vụ tiện ích miễn phí kèm theo.

P'apiu Resort - Nơi chắp cánh cho tình yêu đôi lứa

Lưu giữ kỷ vật

Nơi lưu giữ kỷ vật nằm tại căn Layla Qays với hơn 600 ngăn tủ được thiết kế cầu kỳ với nhiều màu sắc, kích thước khác nhau, được quản lý bằng mã hóa và bảo quản theo quy trình tiêu chuẩn của P’apiu Resort cùng sự chăm sóc của những nhân viên có trách nhiệm và chuyên nghiệp của khu nghỉ dưỡng. Đây là căn hầm lý tưởng giúp 2 bạn lưu giữ lại kỷ vật tình yêu thiêng liêng.

Ngủ ngoài trời

Một trong những dịch vụ được du khách yêu thích tại P’apiu Resort là ngủ ngoài trời. Giữa bầu trời đêm, không gian núi rừng mênh mông cùng những ánh sao lung linh sẽ giúp 2 bạn có cảm xúc ngọt ngào, hơn nữa được ngắm nhìn bầu trời trăng sao qua kính thiên văn trên đỉnh Yolo Mount. Một đêm vô cùng tuyệt vời giúp 2 bạn thêm gắn kết và thăng hoa trong tình yêu.

Xem thêm: Top 15 Resort Sapa giá rẻ view săn mây đẹp hồ bơi vô cực đáng nghỉ dưỡng

Các dịch vụ tiện ích nổi bật khác

Du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích miễn phí khác tại P’apiu Resort như zipline, sử dụng kính thiên văn ngắm bầu trời, xem phim ngoài trời, học cách làm vườn hay thăm nguồn nước sạch tinh khiết chắt chiu từ mạch nước ngầm và sử dụng bể sục ngoài trời cùng các dịch vụ massage chất lượng.

Review của khách hàng về P’apiu Resort

Mỗi khách hàng đến P’apiu Resort đều để lại cho mình những cảm xúc riêng, Reviewvilla.vn xin chia sẻ một vài quan điểm của những khách hàng đó.

Chị Trang Nhung Bui chia sẻ : Điểm đến rất đẹp và đặc sắc, còn cách phục vụ thì không thể tuyệt vời hơn

Chị Huyen Nga chia sẻ : Theo mình cảm nhận, mọi ngóc ngách của P’apiu Resort mang những vẻ đẹp riêng. Mình thích không gian nơi đây, là những căn nhà nhỏ giữa núi rừng hùng vĩ, rất đặc biệt. Vợ chồng mình đã có tuần trăng mật thật ấm áp bên nhau. Cảm ơn P’apiu Resort đã mang đến cho mình những giây phút hạnh phúc cùng sự phục vụ tận tình.

XEM THÊM:  Phá đảo 10 chợ hải sản Mũi Né nức tiếng gần xa

Anh Minh Tran nhận xét: Đôi khi chúng ta yêu một nơi nào đó, một phần vì nó đẹp, phần còn lại là những kỷ niệm yêu thương. Mình và cô ấy rất thích P’apiu Resort, một không gian bình yên, lắng đọng, hơn thế chúng mình cũng được trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc của người dân nơi vùng cao.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Sapa giá rẻ view núi đẹp nổi tiếng có hồ bơi

Thông tin đặt phòng P’apiu Resort

Reviewvilla.vn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt phòng P’apiu Resort, liên hệ với chúng mình theo thông tin dưới đây nhé

Địa chỉ: xã Yên Định, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang, Việt Nam

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần P’apiu Resort

Cổng Trời Quản Bạ

Thời gian đi tới Cổng Trời Quản Bạ từ P’apiu Resort là khoảng 1 tiếng đồng hồ. Không chỉ là nơi gắn liền với những dấu mốc lịch sử, những câu chuyện thời xưa, bạn còn có thể chiêm ngưỡng một bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng của núi rừng Tây Bắc đó là những ngọn núi trập trùng, những cánh đồng ruộng bậc thang nối tiếp nhau, những đám mây trắng giăng kín hay xa xa là những ngôi nhà nhỏ. Bạn nên chọn những ngày thời tiết tạnh ráo, không sương mù để đến Cổng trời thuận lợi và an toàn nhất nhé.

P'apiu Resort - Nơi chắp cánh cho tình yêu đôi lứa

Xem thêm: Mai Châu Hideaway Resort – Nơi ẩn nấp cho những ngày lửng lơ

Rừng thông Yên Minh

Di chuyển từ khu lưu trú đến rừng thông Yên Minh mất khoảng 2 giờ. Được ví như Đà Lạt thứ 2 ngay tại Hà Giang, khu rừng là những cây thông cao ngút trời được bao phủ một lớp sương trắng xóa vào mỗi buổi sáng sớm làm nên một khung cảnh nên thơ và trữ tình. Đây còn là nơi tổ chức teambuilding hay dã ngoại, tiệc BBQ rất phù hợp bởi không khí mát mẻ và cảnh quan thơ mộng.

P'apiu Resort - Nơi chắp cánh cho tình yêu đôi lứa

Vườn hoa Tam giác mạch

Dù hơi xa P’apiu Resort nhưng là một địa điểm rất đáng để tham quan khi đến Hà Giang. Có địa chỉ tại Thải Phìn Tủng, Đồng Văn, Hà Giang, cách khu resort 4 giờ đi xe. Vườn hoa tam giác mạch như một biểu tượng không thể thiếu của Hà Giang. Du khách sẽ phải ngỡ ngàng, say đắm trước vẻ đẹp dịu dàng của cánh đồng hoa bạt ngàn trải dài, sắc hồng của loài hoa này như tô điểm và thêm phần sinh động giữa núi rừng rộng lớn của vùng Tây Bắc. Khoảng thời gian hoa tam giác mạch nở đẹp nhất là vào tháng 10-12 giúp bạn có những tấm hình sống ảo đẹp đẽ.

Hồ Noong

Cách P’apiu Resort 44km tương đương khoảng 1 tiếng di chuyển, Hồ Noong nằm ở xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Mang trên mình vẻ đẹp nguyên sơ với dòng nước bắt nguồn trong hang đá từ hai dãy núi của cánh rừng nguyên sinh, Hồ Noong bao gồm rất nhiều loại cá khác nhau như cá da trơn, cá chép, cá diếc, cá nheo, cá đắng,…Vì thế, đây là nguồn khai thác thủy sản dồi dào cho những hộ dân sinh sống nơi đây.

Hồ Noong có 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa, diện tích mặt nước vào mùa khô là hơn 20ha và mùa mưa khoảng 80ha. Mỗi mùa lại mang đến cho Hồ Noong một nét đẹp riêng nhưng vẫn giữ được vẻ yên ả và thanh bình vốn có.

P'apiu Resort - Nơi chắp cánh cho tình yêu đôi lứa

Còn vô vàn những địa điểm tham quan tại vùng đất miền biên cương Hà Giang mà bạn nhất định nên khám phá. Qua những thông tin hữu ích về P’apiu ResortReviewvilla.vn đã chia sẻ, mọi người đã biết vì sao nơi đây lại được gọi là nơi tôn vinh tình yêu rồi đúng không. Hy vọng rằng tình yêu của các bạn ngày càng được thắp sáng và có thật nhiều kỷ niệm hạnh phúc bên nhau khi nghỉ dưỡng tại P’apiu Resort.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT