Terracotta Mũi Né – Cung điện nhỏ bên đại dương xanh mát

Terracotta Mũi Né - Cung điện nhỏ bên đại dương xanh mát

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến tuần trăng mật ngọt ngào hay một kỳ nghỉ dưỡng bên cạnh gia đình nhưng lại chưa biết nên đi đâu? Đừng lo, cái gì khó cứ để Reviewvilla.vn lo. Chúng tôi sẽ dẫn bạn đến với một cung điện nguy nga, tráng lệ nằm cạnh bãi biển xanh mát – Terracotta Mũi Né, hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là Terracotta Resort & Spa Mũi Né. Còn chần chờ gì nữa, cùng nhau khám phá vùng đất mới lạ này nào!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Giới thiệu tổng quan về Terracotta Mũi Né

Terracotta Resort & Spa Mũi Né là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng trong chuyến du lịch Mũi Né của mình. Có thể nói nơi đây được ưu ái bởi mẹ thiên nhiên vì vị trí nằm giữa khung cảnh thiên nhiên nhiệt đới, là sự hòa quyện tuyệt vời giữa rừng và biển. Cho nên, có thể gọi đây là thiên đường nghỉ dưỡng của trần gian. Du khách sẽ không thể nào rời mắt khỏi khung cảnh nơi đây.

Terracotta Mũi Né - Cung điện nhỏ bên đại dương xanh mát

Đến với Terracotta resort Mũi Né, bạn sẽ phải lòng ngay từ những phút giây đầu tiên. Terracotta không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp hiếm thấy mà còn có nhiều dịch vụ tiện ích thú vị để phục vụ du khách như: nhà hàng, quán bar, hồ bơi, trung tâm sắc đẹp, thể dục,…

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Terracotta Mũi Né

Địa chỉ chi tiết: 

Địa chỉ: 28 Nguyễn Đình Chiểu, P. Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Việt Nam.

Hướng dẫn đường đi tới Terracotta Mũi Né:

Terracotta Resort Mũi Né cách trung tâm Phan Thiết khoảng 12,5km, cách Mũi Né khoảng 11km và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 199km. Có rất nhiều cách để di chuyển nếu bạn đi từ Sài Gòn đến Terracotta:

  • Di chuyển bằng xe khách: Với lộ trình mất khoảng 4 tiếng rưỡi, du khách hoàn toàn có thể chọn đến thăm Terracotta bằng xe khách vừa an toàn lại không lo lái xe mệt sẽ ảnh hưởng đến hành trình của bạn. Xe sẽ đi ngang đường Nguyễn Đình Chiểu nên khách du lịch hãy nhờ nhà xe cho xuống resort. Giá vé thì giao động trong khoảng 105k-135k/khách. Một số hãng xe uy tín mà bạn có thể tham khảo: The Sinh Tourist (Sinh Cafe), Hạnh Cafe, Huỳnh Gia,  Phương Trang,…
  • Di chuyển bằng tàu hỏa: Ga Phan Thiết nằm tại trung tâm Phan Thiết. Nếu di chuyển bằng tàu hỏa, du khách sẽ tiết kiệm được nửa tiếng so với đi bằng xe khách. Khoảng cách từ ga Phan Thiết đến Terracotta tầm 14,2km cho nên khi đặt chân tại ga Phan Thiết, khách du lịch có thể gọi một chiếc taxi để đến được resort. Reviewvilla.vn giúp bạn tìm hiểu chuyến tàu hai chiều sau:
  • Chuyến Sài Gòn – Phan Thiết: Tàu SPT2 với giá vé dao động 122k – 200k/khách.
  • Chuyến Phan Thiết – Sài Gòn: Tàu SPT1 với giá vé dao động từ 122k – 300k/khách. Tùy vào hạng ghế bạn chọn, mỗi hạng sẽ có một mức giá khác nhau.
  • Muốn chuyến du lịch của bạn trở nên thú vị hơn di chuyển bằng phương tiện cá nhân quả là một lựa chọn không tồi. 
  • Từ TP. Hồ Chí Minh bạn đi dọc theo tuyến QL1A – Tôn Đức Thắng – Hùng Vương – Nguyễn Thông – Nguyễn Đình Chiểu. Lộ trình mất khoảng 4 tiếng hoặc 4h30 lái xe. 
  • Nếu khách xuất phát từ Vũng Tàu thì di chuyển theo tuyến QL55 – Thị xã Lagi – QL1- Tôn Đức Thắng – Hùng Vương – Nguyễn Thông – Nguyễn Đình Chiểu.

Xem thêm: Allezboo Beach Resort & Spa – Thiên đường nhiệt đới tráng lệ tại Mũi Né

Không gian và phong cách thiết kế của Terracotta Mũi Né

Phong cách thiết kế nổi bật của Terracotta Mũi Né

Terracotta Resort Spa Mũi Né là khu nghỉ mát đạt chuẩn 4 sao, mang lối thiết kế tối giản, hiện đại và không kém phần sang trọng. Nhìn từ xa, Terracotta giống như một cung điện rộng lớn được bao quanh bởi một rừng cây xanh biếc và biển xanh rì rào. Đồ nội thất bên trong khu nghỉ dưỡng được làm bằng gỗ cổ điển giúp cho không gian trở nên ấm cúng hơn. 

XEM THÊM:  Top 11 nhà xe đi Đà Nẵng giá tốt và uy tín nhất hiện nay

Terracotta Mũi Né - Cung điện nhỏ bên đại dương xanh mát

Du lịch đến Terracotta Mũi Né, bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì mà chỉ cần xoã thật hết mình mà thôi. Hãy để khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này giúp bạn giải tỏa hết căng thẳng và mệt mỏi nhé! 

Xem thêm: Review Mũi Né Bay Resort – Tòa lâu đài tráng lệ giữa Phan Thiết

Hệ thống phòng nghỉ của Terracotta Mũi Né

Resort Terracotta Mũi Né bao gồm 64 phòng. Mỗi phòng có một thiết kế riêng, tuy nhiên điểm chung của tất cả các phòng là đều mang đến cho khách hàng sự ấm cúng và dễ chịu như đang ở nhà. Du khách có thể tận hưởng không gian thư giãn của hồ bơi vô cực, bãi biển riêng, phòng sauna và rất nhiều những dịch vụ khác trong hệ thống phòng nghỉ của khu nghỉ dưỡng này. Terracotta hứa hẹn sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn trở thành kỳ nghỉ đáng nhớ nhất.

Deluxe Room 

Phòng Deluxe nằm trong tòa nhà chính. Hạng phòng này có thiết kế tầm nhìn hướng ra vườn. Người nghỉ dưỡng sẽ được hấp thụ hết mọi tinh hoa của thiên nhiên từ vườn tược, cây cối của nhà Terracotta. Phòng có hai giường đơn hoặc 1 giường đôi và được bày trí tất cả những vật dụng cơ bản nhất như: điều hòa, tủ lạnh, truyền hình cáp, áo choàng,… Với diện tích mỗi phòng khoảng 28m2, Deluxe room sẽ phù hợp cho chuyến du lịch từ 2-3 người.

Xem thêm: Review Ocean Dunes Resort – Ốc Đảo Giữa Vùng Nắng Gió

Bungalow Superior Garden View

Với diện tích 38m2, Bungalow Superior Garden View là hạng phòng tọa lạc riêng tư cạnh vườn và hồ bơi. Phòng được thiết kế đơn giản, tuy nhiên tạo được sự ấm cúng cho du khách khi sử dụng các vật liệu gỗ gần gũi thiên nhiên. Dĩ nhiên, hạng phòng này cũng sẽ có tất tần tật mọi vật dụng cần thiết cho khách hàng. Bungalow Superior Garden View sẽ thích hợp cho tuần trăng mật của vợ chồng son hay là chuyến du lịch một nhóm bạn thân.

Xem thêm: Seahorse Resort & Spa – Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tại Mũi Né

Bungalow Deluxe Garden View 

Vẫn là một hạng phòng Bungalow khác của nhà Terracotta Mũi Né. Bạn có thể hướng tầm nhìn của bạn ra hồ bơi hoặc vườn khi chọn Bungalow Deluxe Garden View. Không gian của hạng này làm cho người ta thấy ấm cúng dễ chịu bởi thiết kế sang trọng và mùi gỗ tự nhiên thoang thoảng. Khác với loại phòng trước, diện tích của phòng này rộng hơn, lên đến 42m2 thỏa sức cho cả đám bạn vùng vẫy, nhảy nhót. Bungalow Deluxe với giá cả thích hợp sẽ khiến cho chuyến đi của bạn càng trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Centara Mirage Beach Resort Mui Ne – Nghỉ dưỡng đẳng cấp 1-0-2

Bungalow Deluxe Sea View

Đây là một hạng phòng siêu đỉnh của Terracotta Resort Spa Mũi Né. Những kiểu nhà này ở Terracotta Mũi Né là sự hòa quyện giữa sang trọng và gần gũi, đem lại cảm giác độc lạ mà không nơi nào có được. Bungalow Deluxe Sea View được trang bị đủ mọi đồ dùng thiết yếu phục vụ cho nhu cầu sử dụng của các thượng đế. Từ trong phòng nhâm nhi một ly vang đỏ và ngắm nhìn cảnh biển lúc bình minh hay khi hoàng hôn buông xuống thì đúng là rất rung động lòng người. Giá phòng rơi vào khoảng 2.350.000/đêm có bao gồm cả ăn sáng, dịch vụ và thuế VAT.

XEM THÊM:  Camela Hotel & Resort - Hệ sinh thái xanh bậc nhất tại Hải Phòng

Terracotta Mũi Né - Cung điện nhỏ bên đại dương xanh mát

Xem thêm:Top 20 Biệt thự villa Mũi Né Phan Thiết giá rẻ view biển đẹp đẳng cấp nhất

Bungalow Deluxe Beach Front

Không gian thoáng đãng, tầm nhìn hướng ra biển chính là một điểm cộng cực lớn cho loại phòng này. Phải nói rằng hầu hết tất cả các phòng ở khu resort này đều được trang trí và bày biện vô cùng khéo léo và tinh tế cho nên thu hút được đông đảo khách du lịch. Căn phòng này được thiết kế hiện đại bao gồm: máy lạnh, tủ lạnh mini, tivi, áo choàng, máy xông tinh dầu,…

Terracotta Mũi Né - Cung điện nhỏ bên đại dương xanh mát

Xem thêm: Top 20 Khu nghỉ dưỡng resort Mũi Né Phan Thiết view biển giá rẻ

Phòng Family 4 khách 

Một chiếc phòng cực xinh xắn với diện tích lên đến 60m2, dành cho 4 khách. Hạng phòng này có cửa sổ nhìn ra vườn làm tăng thêm tính thẩm mỹ. Bước vào phòng, du khách sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, dễ chịu giống như đang ở trong chính căn nhà của mình. Điểm đặc biệt ở căn phòng này là: người ta có trang bị ghế sofa được ghép thành giường double.

Xem thêm: Romana Resort & Spa – Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng tại Mũi Né

Suit King và Suit Queen

Sở hữu diện tích 90m2 cho King room. Trong khi đó, Suit Queen có diện tích nhỏ hơn là 85m2. Hạng phòng này bao gồm phòng ngủ, phòng tắm và phòng khách riêng biệt. Điều khiến cho khách hàng yêu thích Suit King và Suit Queen là sự riêng tư mà căn phòng này có thể mang lại. Suite room – lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi cùng những người thân yêu.

Xem thêm: Sailing Club Resort Mui Ne – Tận hưởng nghỉ dưỡng hoàn hảo

Các dịch vụ tiện ích của Terracotta Mũi Né

Hồ bơi ngoài trời – giải tỏa cơn nóng ngày hè

Hồ bơi ngoài trời của Terracotta Mũi Né được đặt ở trung tâm resort Terracotta. Điểm đặc biệt ở khu nghỉ dưỡng này là hồ bơi ngoài trời vô cùng rộng lớn.

Terracotta Mũi Né - Cung điện nhỏ bên đại dương xanh mát

Ngoài ra, nhà Terracotta còn thiết kế thêm hồ bơi dành riêng cho trẻ em. Hồ bơi ngoài trời với độ sâu nhất khoảng 1,8m, hồ bơi trẻ em nằm chung với hồ bơi người lớn, độ sâu trung bình khoảng 0,5m. Bạn sẽ có thể kết hợp ngâm mình trong làn nước mát rượi, vừa thưởng thức âm nhạc nhẹ nhàng và nhâm nhi những món ăn, đồ uống theo sở thích của bạn. Hồ bơi sang chảnh này dự sẽ là nơi ra đời của những bức ảnh xịn xò đấy!

Xem thêm: Review Sunny Beach Resort – Nơi nghỉ dưỡng đầy nắng và gió biển

Bãi biển dành riêng cho khách

Nếu bạn thích được quẫy đạp trong làn nước trong vắt của thiên nhiên thì Terracotta cũng sẽ đáp ứng cho bạn ngay lập tức. Khu nghỉ mát Terracotta Mũi Né còn có cả bãi tắm riêng tư dành cho các “ông vua bà hoàng”. Bãi biển tuyệt đẹp với bãi cát trắng mịn được bao bọc bởi hàng dừa xanh rợp bóng. Ngoài ra, trên bờ được bố trí nhiều ghế dài và dù che nắng thích hợp để du khách thư giãn và ngắm cảnh non nước hữu tình

Xem thêm: Phú Hải Resort – Thiên đường nhiệt đới bên bãi biển Mũi Né

Khu vườn xanh mướt, rộng rãi

Khu vườn của Terracotta Resort Mũi Né được ví như một khu vườn thần kỳ bởi nó cung cấp đầy đủ tiện nghi cho khách du lịch như: nhà hàng ẩm thực Á-Âu, quầy bar, café, trung tâm spa, trung tâm thể thao,… Các dịch vụ đều có khung giờ đóng/mở cửa riêng. 

Terracotta Mũi Né - Cung điện nhỏ bên đại dương xanh mát

  • Hồ bơi: Thời gian hoạt động: 07:00 – 22:00.
  • Phòng tập thể dục miễn phí cho khách nghỉ dưỡng. Phòng gym rộng rãi, thoáng mát được trang bị hệ thống tập hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Như vậy, bạn có thể vừa ăn chơi vừa rèn luyện được sức khỏe. Phòng gym mở cửa lúc 06:00 và đóng cửa lúc 20:00
  • Bida: Lại là một dịch vụ miễn phí cho khách du lịch tại Terracotta Resort & Spa Mũi Né. Thời gian hoạt động: 24/24.
  • Spa: Sau nhiều giờ tham quan tại các địa điểm du lịch thì khu vực spa luôn mang lại cảm giác thư giãn cho du khách. Với nhiều gói dịch vụ như spa toàn thân, massage chân,…. sẽ giúp du khách nạp thêm nguồn năng lượng để có một chuyến hành trình tuyệt vời. Thời gian hoạt động kéo dài từ 08:00 đến 21:00
  • Khu vực chăm sóc trẻ em: Hiểu được tiếng lòng của những ông bố, bà mẹ, Terracotta Mũi Né đã tạo ra một sân chơi bổ ích, lý thú cho các em bé nhằm tạo không gian riêng cho bố mẹ trẻ.  Tại đây có người trông coi trẻ và khu vui chơi cho bé. Đừng lo về chi phí bởi dịch vụ này hoàn toàn free nhé.
XEM THÊM:  Kinh nghiệm du lịch Tam Kỳ Quảng Nam mới nhất

Ẩm thực Á – Âu

Nhà hàng La Terrazza chuẩn hương vị Á – Âu. Nhà hàng này nằm ngay trong khuôn viên resort. Khách hàng đặt phòng kèm bữa sáng sẽ thưởng thức bữa sáng tự chọn tại nhà hàng này. Những món ăn thơm ngậy sẽ vô cùng hấp dẫn khứu giác của bạn. 

Beach Bar chuyên phục vụ thức uống cho khách lưu trú tại khách sạn. Không gian ở đây giúp cho quý khách được thư giãn với các loại đồ uống ngon ngọt và mát lạnh mà giá cả lại phải chăng

Xem thêm: Blue Ocean Resort Mũi Né – Ốc đảo thiên đường chốn hoang sơ

Review của khách hàng về Terracotta Mũi Né

Terracotta Resort Spa Mũi Né quá đỗi thú vị. Nơi này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho nhiều du khách. Dưới đây là cảm nhận từ những người đã có cơ hội trải nghiệm:

  • “Khách sạn có vị trí đẹp nằm trong khu trung tâm đường Nguyễn Đình Chiểu, phục vụ nhiệt tình, hồ bơi sát biển, ăn sáng ngon.” – Lý Điện Dung
  • “Phòng ốc đẹp, sạch sẽ, rộng và thoáng mát nhưng có muỗi nhiều. Phong cảnh đẹp và xanh tươi. Đồ ăn ngon nhưng không mất đa dạng.” – Phan Thị Lam
  • “Khách sạn nằm ngay tuyến đường trung tâm,sạch sẽ nhìu cây xanh,có bãi biển riêng và hồ bơi rộng,thức ăn ngon,đội ngũ nhân viên chu đáo vui vẻ lịch sự,hỗ trợ nhiệt tình,đáng đến để có được một kỳ nghỉ vui vẻ bên gia đình lắm nhé cả nhà.” – Nguyễn Minh Thương

Thông tin đặt phòng Terracotta Mũi Né

Nếu muốn có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ ở Terracotta Resort & Spa Mũi Né và tận hưởng những ưu đãi lớn, bạn có thể liên hệ theo phương thức sau để đặt phòng: 

Địa chỉ: 28 Nguyễn Đình Chiểu, P. Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Việt Nam.

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Terracotta Mũi Né

Dinh Vạn Thủy Tú (13km)

Địa chỉ: đường Ngư Ông, phường Tôn Đức Thắng

Dinh Vạn Thủy Tú là một địa điểm tâm linh không thể bỏ qua khi bạn du lịch ở Phan Thiết. Nơi này đã có lịch sử hàng trăm năm rồi. Dinh Vạn Thủy Tú thu hút nhiều du khách bởi nét cổ kính của nó và khi tới đây tham quan, khách du lịch sẽ hiểu hơn về tín ngưỡng của người dân vùng này. 

Terracotta Mũi Né - Cung điện nhỏ bên đại dương xanh mát

Lâu đài rượu vang (3,2km)

Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Phú Hải, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Đây là một trong những nơi độc nhất vô nhị của thành phố Phan Thiết. Lâu đài rượu vang – điểm du lịch thu hút nhiều sự hiếu kỳ của du khách đến tham quan. Nơi này mang lối kiến trúc châu Âu, mái vòm cổ kính, sang trọng, trang nhã. 

Bãi Đá Ông Địa (1.5 km)

Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Terracotta Mũi Né - Cung điện nhỏ bên đại dương xanh mát

Mang vẻ đẹp mộc mạc và nên thơ, bãi đá Ông Địa là một địa điểm không thể bỏ lỡ khi bạn ghé thăm Phan Thiết. Những phiến đá tự nhiên với đa dạng hình thù thú vị cùng hàng phi lao xanh thẳng tắp và bãi cát trắng mịn trải dài, tiếng sóng vỗ rì rào không ngừng nghỉ đã làm cho nơi đây thêm phần hoang sơ. Bãi đá Ông Địa chắc chắn sẽ níu giữ đôi chân của bạn.

Thế là với những tiện ích và dịch vụ chất lượng mà Reviewvilla.vn đã giới thiệu cho bạn về Terracotta Mũi Né . Mong rằng bạn sẽ có dịp để ghé qua nơi này và có những trải nghiệm nghỉ dưỡng thật ý nghĩa và vui vẻ!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT