Allezboo Beach Resort & Spa – Thiên đường nhiệt đới tráng lệ tại Mũi Né

Allezboo Beach Resort & Spa - Thiên đường nhiệt đới tráng lệ tại Mũi Né

Nằm trên vùng đất duyên hải Nam Trung Bộ, Bình Thuận nổi tiếng với những bãi biển trong xanh cùng dải cát trắng trải dài hấp dẫn mọi du khách. Hơn thế, hiện nay cũng có vô vàn những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời đồng hành trong chuyến đi của bạn. Một khu nghỉ dưỡng ven biển Mũi Né – Bình Thuận mà Reviewvilla.vn muốn mang đến cho bạn là Allezboo Beach Resort & Spa – một thiên đường nhiệt đới tráng lệ.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Allezboo Beach Resort & Spa

Allezboo Beach Resort & Spa được xây dựng là khu nghỉ dưỡng kiểu thuộc địa Pháp với những tòa nhà trắng có mái lợp lá dừa, hệ thống hồ bơi nằm giữa khu vườn xanh mát. Khu nghỉ dưỡng như một làn gió mới ở Mũi Né, mang đến một không gian tươi mát và yên bình đến với du khách, là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo sau những bộn bề cuộc sống.

Allezboo Beach Resort & Spa - Thiên đường nhiệt đới tráng lệ tại Mũi Né

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến Allezboo Beach Resort & Spa

Địa chỉ của Allezboo Beach Resort & Spa

Allezboo Beach Resort & Spa tọa lạc tại số 8 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận: nằm dọc theo bãi biển Hàm Tiến, cách ga Phan Thiết 13km, trung tâm thành phố Phan Thiết 11km và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200km.

Hướng dẫn di chuyển đến Allezboo Beach Resort & Spa

Xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh: Với quãng đường 200km, bạn có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển như ô tô riêng, xe khách, tàu hỏa, xe máy. Nếu đi xe khách thì bạn xuất phát từ bến xe miền Đông với một số hãng xe chất lượng cao có giá dao động từ 90.000 đồng đến 130.000 đồng để đến thành phố Phan Thiết, sau đó bạn sẽ di chuyển thêm 11km nữa là tới Allezboo Beach Resort & Spa. Bạn chọn đi tàu hỏa từ ga Sài Gòn với mức vé cũng chỉ khoảng hơn 100.000 đồng, tiếp tục từ ga Phan Thiết mất khoảng 20 phút đi taxi là đến khu nghỉ dưỡng.

Xuất phát từ trung tâm thành phố Phan Thiết: Vì quãng đường rất gần với khoảng cách là 11km, bạn có thể đi ô tô hoặc xe máy đến Allezboo Beach Resort & Spa Phan Thiết trong thời gian 20 phút. Đi xe máy sẽ cho bạn cảm giác tự do, phóng khoáng lại có thể ngắm nhìn cảnh quan ven đường và tận hưởng bầu khí trời mới lạ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Không gian và phong cách thiết kế của Allezboo Beach Resort & Spa

Phong cách thiết kế của Allezboo Beach Resort & Spa

Phong cách thiết kế của Allezboo Beach Resort & Spa có nét sang trọng, lịch sự và tinh tế trong lối thiết kế kiểu thuộc địa Pháp. Ở khu resort có đa dạng các loại phòng cho bạn lựa chọn: Sea View Suite, Garden View Suite, Garden View Deluxe Room, Premier Deluxe, Premier Superior và 2 căn Villa riêng biệt. Mỗi phòng mang đến một góc nhìn khác nhau cho du khách những cảm xúc đặc biệt.

XEM THÊM:  Chùa Linh Ứng Đà Nẵng - Điểm du lịch tâm linh nổi tiếng 

Allezboo Beach Resort & Spa - Thiên đường nhiệt đới tráng lệ tại Mũi Né

Tất cả căn phòng và villa tại Allezboo Beach Resort & Spa đều được trang bị các tiện nghi hiện đại và các dịch vụ phòng như: điều hòa, TV truyền hình cáp, tủ lạnh, máy sấy tóc, điện thoại, máy pha cà phê, dịch vụ dọn phòng, minibar, đồ ăn và đồ uống,…

Xem thêm: Review Mũi Né Bay Resort – Tòa lâu đài tráng lệ giữa Phan Thiết

Hệ thống phòng nghỉ của Allezboo Beach Resort & Spa

Sea View Suite

Căn phòng rộng 80m2, có phòng ngủ, phòng khách và phòng tắm riêng. Tông màu nâu chủ đạo của đồ nội thất như giường, bàn tiếp khách, bàn trang điểm hay những khung cửa tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng. Phía trước chiếc giường của căn phòng ngủ là ban công hướng ra biển tuyệt đẹp. Mỗi sáng thức dậy mở cửa ra, bạn sẽ cảm nhận ngay được hương gió biển lùa vào, mang lại cảm giác dễ chịu và khoan khoái.

Allezboo Beach Resort & Spa - Thiên đường nhiệt đới tráng lệ tại Mũi Né

Garden View Suite

Diện tích phòng là 80m2, bao gồm một phòng ngủ với giường lớn dành cho 2 người và một phòng tắm. Căn phòng là gam màu nâu của đồ gỗ, màu vàng nhạt của bức tường và gạch lát sàn nhà, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện cho du khách. Với chiếc cửa kính lớn ra ban công hướng khu vườn và một không gian xanh ngay trong tầm mắt giúp bạn hòa mình cùng thiên nhiên cây cỏ, đem đến một tinh thần thư thái.

Xem thêm: Review Ocean Dunes Resort – Ốc Đảo Giữa Vùng Nắng Gió

Garden View Deluxe Room

Cũng là căn phòng có view hướng vườn như Garden View Suite nhưng diện tích nhỏ hơn với 40m2, có phòng ngủ gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Căn phòng có chiếc ban công thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Đồ nội thất được bài trí đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi hiện đại phục vụ nhu cầu của khách hàng như tủ đựng đồ, bàn trang điểm, tủ tivi, quạt trần,…

Premier Deluxe

Các căn phòng Premier Deluxe được đặt 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn ở tối đa 2 người trong diện tích 40m2. Từ trong phòng, bạn có thể phóng tầm mắt ra những hàng cây tươi xanh trong khuôn viên, phía xa xa là đại dương mênh mông. Tận hưởng vài ly nước uống mát lành trước hiên phòng cùng người mình thương và trò chuyện với nhau trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp thì còn gì vui hơn đúng không?

Allezboo Beach Resort & Spa - Thiên đường nhiệt đới tráng lệ tại Mũi Né

Xem thêm: Seahorse Resort & Spa – Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tại Mũi Né

Premier Superior

Phòng rộng 30m2 với gam màu trắng chủ đạo tạo không gian trang nhã và lịch sự. Căn phòng có giường đôi cho 2 người lớn, ghế sofa, bàn tiếp khách, bàn trang điểm, tủ TV cùng các thiết bị tiện nghi khác. Mở chiếc cửa kính trong phòng và bạn sẽ được đón ngay bầu không khí trong lành từ khu vườn vào khắp phòng, xua tan những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống.

Allezboo Beach Resort & Spa - Thiên đường nhiệt đới tráng lệ tại Mũi Né

Xem thêm: Centara Mirage Beach Resort Mui Ne – Nghỉ dưỡng đẳng cấp 1-0-2

Beach-Front Private Villa

Căn villa 2 tầng của Allezboo Beach Resort & Spa Phan Thiết được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, có hồ bơi riêng với tầm nhìn ra biển cả rộng lớn. Khu vực phòng khách được đặt ở tầng trệt, điểm nhấn là những tấm đá marble lát sàn tạo nét sang trọng cho căn phòng. Lên tầng 2 là khu phòng ngủ với 1 chiếc giường cỡ lớn, đây là không gian ấm áp mà căn phòng mang lại với các nguyên vật liệu được làm từ gỗ tự nhiên từ giường ngủ, bàn ghế hay đến sàn nhà và cả trần nhà cũng được thiết kế bằng gỗ.

XEM THÊM:  Top 20 món ăn vặt Hải Phòng ngon cho chuyến foodtour 

Phòng tắm trong căn villa cũng rất rộng rãi với buồng tắm riêng, được lát đá marble tinh xảo và bắt mắt.

Allezboo Beach Resort & Spa - Thiên đường nhiệt đới tráng lệ tại Mũi Né

Xem thêm:Top 20 Biệt thự villa Mũi Né Phan Thiết giá rẻ view biển đẹp đẳng cấp nhất

Presidential Villa

Căn biệt thự có diện tích lên đến 1000m2, bao quanh là khu vườn và hồ bơi riêng. Đi thẳng về phía trước là khu vực chính với tầm nhìn ra bể bơi, phía bên trái là nơi ăn uống cho 10-12 người, còn bên phải là khu vực đón tiếp khách với phong cách thiết kế trang trọng. Bất kể bạn đứng ở đâu trong khu phòng khách cũng đều có thể ngắm nhìn khung cảnh hồ bơi và khu vườn xanh mát qua những ô cửa kính mở rộng. Có 3 phòng ngủ và 3 phòng tắm trong biệt thự với đầy đủ tiện nghi và riêng tư dành cho bạn. Bạn có thể tận hưởng không gian bên ngoài thoáng đãng và thư giãn cơ thể với chiếc bể sục ngoài trời.

Allezboo Beach Resort & Spa - Thiên đường nhiệt đới tráng lệ tại Mũi Né

Xem thêm: Top 20 Khu nghỉ dưỡng resort Mũi Né Phan Thiết view biển giá rẻ

Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Allezboo Beach Resort & Spa

Catch Restaurant and Allezboo Tropical Bar

Nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng từ Việt Nam đến quốc tế cho mọi du khách trong và ngoài nước ghé qua. Các món ăn được chế biến từ đôi bàn tay tài hoa của bếp trưởng tại nhà hàng mang đến những món ăn thơm ngon và đậm vị đến với du khách. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, tại quầy bar của nhà hàng cũng cung cấp phong phú các loại rượu, những ly cocktail đặc biệt từ những chuyên gia pha chế nổi tiếng.

Ngồi trong một không gian cạnh hồ bơi thoáng mát vào một buổi tối, thưởng thức đồ uống và đồ ăn ngon miệng cùng người thân yêu trong khung cảnh lãng mạn và cũng rất thơ mộng sẽ để lại cho bạn những kỉ niệm không thể nào quên.

Allezboo Beach Resort & Spa - Thiên đường nhiệt đới tráng lệ tại Mũi Né

Xem thêm: Romana Resort & Spa – Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng tại Mũi Né

Lotus Spa

Được xây dựng là một ngôi nhà truyền thống của Việt Nam, Lotus Spa đem đến một không gian yên tĩnh và cổ kính, bao quanh là khu vườn nhiệt đới tươi xanh. Những phương pháp điều trị thư giãn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Spa như massage kiểu Thái, massage Việt, bấm huyệt tay, chân, các liệu pháp trẻ hóa hay chăm sóc da tự nhiên giúp khách hàng cải thiện sắc vóc hoàn hảo và có được sự hài lòng. Hơn nữa, tinh thần và tâm trí của bạn cũng như được hồi sinh và rạng rỡ hơn.

Allezboo Beach Resort & Spa - Thiên đường nhiệt đới tráng lệ tại Mũi Né

Xem thêm: Sailing Club Resort Mui Ne – Tận hưởng nghỉ dưỡng hoàn hảo

Hệ thống hồ bơi

Allezboo Beach Resort & Spa có bể bơi hiện đại với hệ thống lọc nước an toàn và chất lượng. Nằm tắm nắng trên chiếc ghế dài cạnh hồ bơi và hít hà hương vị biển mặn mà, nghe sóng biển vỗ về và tận hưởng những làn gió dịu mát giúp bạn có được những phút giây thư giãn sảng khoái. Tại Allezboo Beach Resort & Spa không những có khu vực bể bơi cho người lớn mà còn có khu bể bơi dành cho trẻ nhỏ có thể vui chơi thỏa thích.

Xem thêm: Review Sunny Beach Resort – Nơi nghỉ dưỡng đầy nắng và gió biển

Review của khách hàng về Allezboo Beach Resort & Spa

Reviewvilla.vn xin đưa đến một vài đánh giá khách quan của những du khách đã từng trải nghiệm dịch vụ tại Allezboo Beach Resort & Spa để các bạn tham khảo nhé.

XEM THÊM:  Tam Hai Resort - Ốc đảo nhỏ bên bờ biển Rạng

Chị Lita chia sẻ: “Bãi tắm đẹp, phòng thoáng mát và tiện nghi. Ăn sáng ngon và nhiều thức ăn Việt Nam. Bãi bơi dành cho trẻ em rất xinh và an toàn. Tuy nhiên hệ thống nước nóng lạnh chưa được tốt lắm. Sẽ quay lại với gia đình lần nữa.”

Chị Thanh Thi My Doan chia sẻ: “Không gian yên tĩnh, khung cảnh xanh và mát, nhân viên thân thiện. Đồ ăn sáng rất hợp với khẩu vị. Phòng nghỉ thoáng, rộng, sạch sẽ, cơ sở vật chất hiện đại. Gần bờ biển. Xung quanh resort có rất nhiều nhà hàng, cửa hàng tiện lợi và là nơi rất gần với các điểm tham quan như Tháp Chàm, Đồi Cát Bay, Lâu đài rượu vang, Lầu ông Hoàng.”

Anh Cuong Depp chia sẻ: “Gia đình chúng tôi vừa nghỉ tại Allezboo. Đây là lần thứ 2 chúng tôi quay lại đây. Tuy có những thay đổi chất lượng của resort vì ảnh hưởng của dịch covid, nhưng gia đình tôi vẫn rất hài lòng về resort. Hy vọng sẽ có những điều tốt đẹp đến với resort và resort sẽ hoạt động mạnh mẽ trở lại vào năm 2022.”

Xem thêm: Phú Hải Resort – Thiên đường nhiệt đới bên bãi biển Mũi Né

Thông tin đặt phòng Allezboo Beach Resort & Spa

Quý khách có nhu cầu đặt phòng Allezboo Beach Resort & Spa xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Reviewvilla.vn theo thông tin dưới đây để được “rinh” về những chiếc voucher vô cùng hấp dẫn nhé.

Địa chỉ: số 8 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Allezboo Beach Resort & Spa

Bãi biển Hàm Tiến

Chỉ mất 2 phút đi bộ là bạn đã tới bãi biển vì nó nằm ngay phía trước mặt của khu nghỉ dưỡng. Đến Mũi Né nhất định bạn phải ghé thăm bãi biển Hàm Tiến. Là bờ biển với làn nước xanh trong vắt cùng dải cát vàng trải xa tít tắp như dải lụa bồng bềnh to lớn. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động vui chơi như tắm biển, lướt ván, hoạt động teambuilding,…

Lâu đài rượu vang

Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, khu phố 1, phường Hàm Tiến và cách Allezboo Beach Resort & Spa chỉ hơn 2km. Lâu đài rượu vang mang nét kiến trúc Tây Âu độc đáo, sang trọng bậc nhất tại Mũi Né nên thu hút rất nhiều du khách tham quan.

Allezboo Beach Resort & Spa - Thiên đường nhiệt đới tráng lệ tại Mũi Né

Bên trong lâu đài gồm có các khu vực là khu vực quản rượu, khu vực thử rượu và khu vực trưng bày. Bạn có thể thưởng thức các loại rượu vang khác nhau với từng hương vị riêng. Không những được thử rượu vang mà bạn còn có thể mua mang về làm quà tặng với mức giá trong khoảng 300.000 đồng cho đến hơn 2.000.000 đồng đối với các dòng rượu ngoại.

Xem thêm: Blue Ocean Resort Mũi Né – Ốc đảo thiên đường chốn hoang sơ

Bãi Rạng

Quãng đường từ Allezboo Beach Resort & Spa đến Bãi Rạng là 7km. Đây cũng là bãi biển lý tưởng dành cho khách du lịch khi đến Mũi Né. Nước biển của Bãi Rạng rất xanh và trong cùng những bãi đá ngầm chìm trong làn nước ấy tạo nên vẻ đẹp mộc mạc và bình dị. Vùng biển sở hữu nét hoang sơ với vô vàn rạn san hô lớn nhỏ, nhiều chủng loại và màu sắc đa dạng lạ mắt.

Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né cách Allezboo Beach Resort & Spa khoảng 10km, nằm trên con đường Huỳnh Thúc Kháng. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ thanh bình, giản dị của một làng chài đúng nghĩa nơi miền biển đầy nắng và gió. Khung cảnh thân quen với những chiếc ghe, chiếc thuyền đánh bắt cá nhiều màu sắc của ngư dân. Đây còn là nơi buôn bán hải sản tấp nập vào mỗi buổi sáng sớm sau những chuyến đi biển khuya của người dân, nào là ghẹ, cá, tôm các loại đủ cả. Ở đây bạn có thể mua được nhiều loại hải sản sống tươi ngon với giá cả vô cùng hợp lý.

Allezboo Beach Resort & Spa - Thiên đường nhiệt đới tráng lệ tại Mũi Né

 

Chúng mình đã cùng nhau tìm hiểu Allezboo Beach Resort & Spa qua những thông tin rất hữu ích trong bài viết trên đây của Reviewvilla.vn rồi phải không. Chúc bạn tìm cho mình được một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng tại Mũi Né và khám phá thật là nhiều điều trên vùng đất xinh xắn này nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT