Hoi An Silk Marina Resort & Spa – Tìm về “nàng thơ” chốn xưa cũ

Hoi An Silk Marina Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng phức hợp 4 sao cao cấp được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ của khách sạn. Không chỉ vậy, du khách còn có thể đến các địa điểm khác nhau trong thành phố để tham quan. Khu nghỉ dưỡng này có gì đặc biệt hãy cùng Reviewvilla.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Hoi An Silk Marina Resort & Spa 

Hoi An Silk Marina Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao sang trọng được xây dựng bên dòng sông Thu Bồn nổi tiếng, lãng mạn. Có thể nói, đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những cặp đôi, những du khách khi đến với Hội An. 

Bước chân vào không gian bên trong Hoi An Marina Resort & Spa bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn đậm chất Việt Nam. Nhìn từ bên ngoài, du khách sẽ cảm nhận vẻ đẹp hiện đại của cả khu nghỉ dưỡng, nhưng khi đặt chân vào không gian bên trong bạn sẽ thấy được sự ấm cúng trong lối trang trí và những món đồ nội thất. 

Hoi An Silk Marina Resort & Spa - Tìm về "nàng thơ" chốn xưa cũ

Không chỉ vậy, nơi đây vừa mang đến cho du khách một không gian tuyệt vời để giải trí, vừa cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những ai đến với khu nghỉ dưỡng này. 

Nói không ngoa khi Silk Marina Resort Hoi An là một “ốc đảo bình yên” cho du khách bên dòng sông thơ mộng, nơi có cây cầu Nhật Bản – một biểu tượng nổi tiếng của phố cổ Hội An.

Xem thêm: Top 20 Resort Hội An giá rẻ có hồ bơi cao cấp view biển đẹp từ 3-4-5 sao

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Hoi An Silk Marina Resort & Spa 

Địa chỉ chi tiết 

Hoi An Silk Marina Resort & Spa có vị trí tại số 74 đường 18 tháng 8, phường Cẩm Phô, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. 

Khu nghỉ dưỡng nằm ngay bên cảnh bãi biển, cách quảng trường sông Hoài, nhà Tân kỳ và Chùa Cầu chỉ khoảng 10 phút đi bộ. Cùng vị trí đó, bạn chỉ cần di chuyển khoảng 5 đến 7 phút là có thể đến phố cổ Hội An và Chùa Ông. 

Hướng dẫn đường đi tới Hoi An Silk Marina Resort & Spa 

Đến với phố cổ Hội An, đến với Marina Resort Hoi An bạn có thể di chuyển bằng các cách như sau: 

Di chuyển bằng máy bay 

Phương tiện di chuyển nhanh nhất để đưa bạn đến Hội An và khu nghỉ dưỡng chính là máy bay. Bạn có thể căn vào các đợt giảm giá để đặt mua vé trước. Sau khi đáp xuống sân bay Đà Nẵng, bạn cần phải di chuyển trên taxi khoảng 45 phút để đến với thành phố Cổ. 

XEM THÊM:  Top những quán ăn Kon Tum đáng thử nhất không thể bỏ qua

Tàu hỏa 

Để có thể đến Silk Marina Resort Hoi An mà vẫn có thể nhìn ngắm khung cảnh tuyệt đẹp trên đường đi, bạn có thể chọn cách di chuyển bằng tàu hỏa. Thời gian di chuyển bằng tàu khá linh hoạt, nên bạn có thể lựa chọn tùy ý. 

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa Hội An giá rẻ gần phố cổ view biển đẹp đáng nghỉ dưỡng

Không gian và phong cách thiết kế Hoi An Silk Marina Resort & Spa 

Phong cách thiết kế

Silk Marina Resort Hoi An là một khu nghỉ dưỡng đặc biệt mang hai vẻ đẹp được hòa quyện giữa nét dịu dàng, duyên dáng của Châu Âu và sự thanh tao, nhã nhặn của Châu Á. 

Đến với khu nghỉ dưỡng này, bạn sẽ cảm thấy sự thoải mái, bình yên. Đồ nội thất trang trí trong phòng nghỉ cũng được chú trọng về hình thức sắp xếp để khơi dậy sự sáng tạo, tô vẽ cho nét đẹp nên thơ mà khu nghỉ dưỡng muốn dành tặng cho du khách. 

Với lợi thế về địa lý, Hoi An Marina Resort & Spa đã tận dụng tối đa các không gian để tạo ra một khu nghỉ dưỡng duyên dáng, sang trọng và vô cùng ấm cúng. Bao quát toàn bộ khu nghỉ dưỡng chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nền kiến trúc Đông – Tây. 

Mỗi phòng trong khu nghỉ dưỡng đều có hướng nhìn về sông Thu Bồn, có bể bơi vô cực, có khu vườn xanh máy để du khách nghỉ ngơi và được tận hưởng những sở thích cá nhân của mình. Các phòng cũng được lát sàn gỗ, được trang bị các tiện nghi và vật dụng cá nhân để du khách có thể sử dụng. 

Xem thêm: Top 30 Homestay Hội An gần phố cổ giá rẻ có hồ bơi view biển đẹp tốt nhất 

Hệ thống phòng nghỉ Hoi An Silk Marina Resort & Spa 

Hoi An Silk Marina Resort & Spa có tất cả 7 loại phòng nghỉ khác nhau để du khách có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Mỗi phòng mang một dấu ấn riêng, cụ thể như thế nào hãy tìm hiểu ngay sau đây với chúng tôi nhé. 

Phòng Deluxe Window 

Phòng Deluxe Window có diện tích rộng 38m2. Phòng có trang bị cửa sổ nên du khách có thể nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài, mở cửa đón ánh sáng, đón gió vào bên trong. 

Hoi An Silk Marina Resort & Spa - Tìm về "nàng thơ" chốn xưa cũ

Hướng chính của phòng nghỉ về phía vườn cây xanh mát, kèm theo đó là các tiện nghi được bố trí đa dạng, đầy đủ để bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi. 

Phòng Deluxe Cityview Balcony

Căn phòng Deluxe Cityview Balcony sẽ cho bạn tầm nhìn bao quát thành phố. Từ ban công bạn sẽ được nhìn ngắm và chìm đắm vào vẻ đẹp thơ mộng của thành phố cổ. 

Hoi An Silk Marina Resort & Spa - Tìm về "nàng thơ" chốn xưa cũ

Đối với hạng phòng này, bạn có thể chọn giường King cỡ lớn hoặc giường đôi cỡ Queen đều được. Ngoài ra, thiết kế phòng có thể thông nhau, nếu bạn đi cả gia đình thì có thể tham khảo và chọn loại phòng này. 

Phòng Deluxe Poolview Balcony

Deluxe Poolview Balcony chắc chắn sẽ có hướng nhìn về phía bể bơi ngoài trời để du khách có thể nhìn ngắm làn nước xanh mát vừa tận hưởng bầu không khí mát lành của Hội An. 

Diện tích phòng Deluxe Poolview Balcony rộng 38m2, được trang bị một giường đôi cỡ King cùng các tiện nghi khác phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của du khách. 

Xem thêm: Sol An Bang Beach Resort & Spa Hội An – Sức hấp dẫn không thể chối từ

Phòng Deluxe Riverview Balcony

Trong hệ thống phòng của Hoi An Silk Marina Resort & Spa, phòng nghỉ Deluxe Riverview Balcony là căn phòng được yêu thích nhất. 

XEM THÊM:  Bọt Biển Homestay - Nơi tuổi thơ trở về

Không gian bên trong phòng được trang trí rất đẹp mắt với một căn giường cỡ Queen. Nếu không thích bạn có thể chọn phòng giường đôi. Tiện nghi trong phòng đã được trang bị đầy đủ do đó bạn có thể yên tâm sử dụng và tận hưởng chuyến đi. 

Phòng Premium River View Suite

Phòng Premium River View Suite của Marina Resort Hoi An đặc biệt hơn khi được trang bị một ghế nằm đệm. Ghế được đặt ở bên ngoài, hướng nhìn về phía hồ bơi và sân vườn tạo cảnh quang đẹp mắt, thoải mái. 

Hoi An Silk Marina Resort & Spa - Tìm về "nàng thơ" chốn xưa cũ

Family Garden View Villas

Đối với những du khách đi chơi cùng với gia đình, bạn bè thì có thể lựa chọn Family Garden View Villas hoặc biệt thự Family Garden. Diện tích phòng lên đến 90m2, được trang bị giường cỡ lớn, hai phòng tách biệt, ban công riêng. Tầm nhìn của ban công rộng và thoáng, bao quát khung cảnh khu vườn xanh mát của khu nghỉ dưỡng Hoi An Silk Marina Resort & Spa.

Marina River View Villas

Marina River View Villas là căn biệt thự lớn nhất khu nghỉ dưỡng Hoi An Silk Marina Resort & Spa với diện tích lên đến 100m2. Điểm nhấn của căn biệt thự này chính là bể sục jacuzzi ngoài trời và hàng ghế dài đặt ngay bên cạnh hồ bơi để du khách có thể nghỉ ngơi, ngắm cảnh. 

Xem thêm: Vinpearl Resort & Spa Hội An – Mê Mẩn View Biển Cửa Đại

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Hoi An Silk Marina Resort & Spa

Khu nhà hàng ẩm thực 

Ẩm thực trong khuôn viên của Hoi An Silk Marina Resort & Spa rất đa dạng để du khách có thể trải nghiệm nhiều món ăn ở nhiều đất nước khác nhau, đi từ Châu Âu đến Châu Á, nhất là nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực của người Hội An, Quảng Nam. 

Hoi An Silk Marina Resort & Spa - Tìm về "nàng thơ" chốn xưa cũ

Hai nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng bạn có thể đến và thưởng thức ẩm thực gồm có: 

  • Quảng Café & Restaurant với không gian được bày trí theo phong cách truyền thống, yên bình bên sông Thu Bồn. Mỗi món ăn trong nhà hàn đều thể hiện rõ hương vị và phong cách sống của người Quảng Nam khiến bạn nhớ mãi không quên. 
  • Nhà hàng Silk River là nơi mang đến cho bạn những món ăn xứng tầm nghệ thuật. Nếu người đầu bếp là một nghệ sĩ thì những món ăn được đưa lên bàn sẽ là một tác phẩm nghệ thuật vừa ngon mắt, ngon miệng, đầy sự tinh tế và khéo léo. Menu của nhà hàng phong phú từ món Á đến món Âu để bạn thỏa sức lựa chọn món ngon và thưởng thức. 

Bung Ra Lounge 

Có một không gian riêng trong Hoi An Silk Marina Resort & Spa để bạn thưởng thức các loại đồ uống khác nhau, nhất là những loại nước uống đặc sản của đất Quảng. 

Hoi An Silk Marina Resort & Spa - Tìm về "nàng thơ" chốn xưa cũ

Ngồi tại Bung Ra Lounge vừa nói chuyện với bạn bè, vừa nhâm nhi một tách trà ấm nóng, vừa hòa mình vào cảnh đẹp của sông Thu Bồn và cảnh đẹp về đêm của Hội An, bao nhiêu ký ức lại trở về trong dòng hồi tưởng của bạn. 

Xem thêm: Little Riverside Hoi An – Nghỉ dưỡng yên bình nơi thành phố cổ kính

Hồ bơi ngoài trời 

Bể bơi vô cực là một phần không thể thiếu trong các khu nghỉ dưỡng, trong đó có Hoi An Silk Marina Resort & Spa

XEM THÊM:  Suối Lê nin - Nàng thơ mộng mơ giữa núi rừng Đông Bắc hùng vĩ

Bể bơi của khu nghỉ dưỡng nằm ở ngoài, view hướng sông như bao quát cả một khoảng không rộng lớn. Điểm nhấn của bể bơi ngoài trời chính là thiết kế phân khu, có hệ thống lọc nước, làm nóng để lứa tuổi nào cũng có thể bơi lội. 

Hoi An Silk Marina Resort & Spa - Tìm về "nàng thơ" chốn xưa cũ

Pool Bar

Ngay bên cạnh bể bơi ngoài trời của khu nghỉ dưỡng chính là một quầy bar có đầy đủ các loại đồ uống khác nhau. Sau khi bơi, du khách có thể ngồi nhâm nhi một ly nước giải khát, ăn đồ ăn nhẹ để lấy lại năng lượng. 

Hoi An Silk Marina Resort & Spa - Tìm về "nàng thơ" chốn xưa cũ

Dịch vụ Spa 

Sau một ngày khám phá Hội An xinh đẹp, đừng quên đến Laste Spa để thư giãn, massage toàn thân bằng các bài thuốc, dược liệu gia truyền để lấy lại năng lượng nhé. 

Xem thêm: Review Koi Resort Hội An – Thiên đường xanh giữa lòng phố cổ

Review của du khách về Hoi An Silk Marina Resort & Spa

Những du khách khi đến Hoi An Silk Marina Resort & Spa đều rất hài lòng về chất lượng dịch vụ mà khu nghỉ dưỡng mang đến. Nhiều du khách đã chia sẻ về chuyến đi của mình tại đây như: 

Hoi An Silk Marina Resort & Spa - Tìm về "nàng thơ" chốn xưa cũ

Hoi An Silk Marina Resort & Spa - Tìm về "nàng thơ" chốn xưa cũ

Bảng giá phòng Hoi An Silk Marina Resort & Spa

Để biết bảng giá phòng của Hoi An Silk Marina Resort & Spa hãy liên hệ đến số 0943.333.333 để được biết thêm chi tiết. Ngoài ra, khi liên hệ để tham khảo bảng giá đặt phòng bạn còn có cơ hội nhận được nhiều voucher giảm giá ưu đãi lớn. 

Xem thêm: Citadines Pearl Hoi An – Nét đẹp quyến rũ say đắm lòng người

Thông tin đặt phòng Hoi An Silk Marina Resort & Spa

Vừa muốn đặt phòng với mức giá ưu đãi vừa muốn xem các review, hình ảnh, thông tin chi tiết về Hoi An Silk Marina Resort & Spa thì bạn phải tìm đến Reviewvilla.vn.

Địa chỉ: 74 đường 18 tháng 8, phường Cẩm Phô, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Hoi An Silk Marina Resort & Spa

Chơi gì khi đến Hội An là vấn đề được rất nhiều du khách quan tâm đến. Vậy ở gần Hoi An Silk Marina Resort & Spa có địa điểm du lịch nào để bạn ghé thăm không? Hãy xem tiếp phần dưới này nhé. 

Nhà cổ Phùng Hưng 

Nhắc đến Hội An với những địa điểm check in nổi tiếng không thể không nhắc đến nhà cổ Phùng Hưng. 

Ngôi nhà cổ Phùng Hưng được xây dựng theo phong cách kết hợp văn hóa giữa ba nước Việt – Trung – Nhật. Với tuổi đời hơn 100 năm, đến nhà cổ bạn sẽ được quay ngược thời gian để tìm hiểu văn hóa và lối sống của người xưa. 

Không chỉ vậy, trong nhà cổ còn có nhiều món đồ cổ vật do các thương gia ngày trước đến đây buôn bán, giao thương. Hãy đến và cảm nhận vẻ đẹp cổ kính của nơi đây nhé. 

Quảng trường sông Hoài 

Nằm rất gần Hoi An Silk Marina Resort & Spa chính là quảng trường Sông hoài. Ở đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các loại trò chơi dân gian, mua sắm những món đồ lưu niệm xinh xắn ở các gian hàng để tặng bạn bè. 

Xem thêm: Vinpearl Resort & Spa Hội An – Mê Mẩn View Biển Cửa Đại

Hoi An Silk Marina Resort & Spa - Tìm về "nàng thơ" chốn xưa cũ

Một điểm mà các du khách rất thích khi đến quảng trường sông Hoài đó chính là bầu không khí náo nhiệt, tiếng vui cười của các bạn nhỏ. Đến nơi đây, bạn sẽ như được trở về tuổi thơ thêm một lần nữa. 

Làng gốm Thanh Hà 

Một địa điểm cũng rất gần với khu nghỉ dưỡng mà bạn nên ghé thăm một lần đó chính là làng gốm Thanh hà. Chỉ với 10 phút di chuyển, khi đến làng gốm bạn sẽ được chiêm ngưỡng những món đồ được làm bằng gốm từ các nghệ nhân tài ba. 

Hoi An Silk Marina Resort & Spa - Tìm về "nàng thơ" chốn xưa cũ

Làng gốm còn có một không gian để bạn tham gia học và làm gốm. Sẽ thế nào khi bạn tự làm ra một tác phẩm gốm, tự chiêm nghiệm ý nghĩa và dành tặng cho người thân yêu của mình. 

Hoi An Silk Marina Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời mang đến cho bạn nhiều khoảnh khắc tuyệt vời. Chắc chắn khi đặt chân đến nơi đây bạn sẽ có những ngày tháng thư giãn thoải mái. Hãy luôn theo dõi Reviewvilla.vn để tìm hiểu về những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời hơn nữa nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT