Eureka Linh Trường Resort – Khám phá xứ Thanh xinh đẹp

Eureka Linh Trường Resort - Khám phá xứ Thanh xinh đẹp

Nổi tiếng là một khu nghỉ dưỡng uy tín, chất lượng tại vùng đất địa linh, nhân kiệt, Eureka Linh Trường Resort luôn là điểm lưu trú tuyệt vời và được rất nhiều du khách thập phương gần xa tin tưởng và gửi gắm vào mỗi năm. Hôm nay, hãy cùng Reviewvilla.vn tìm hiểu và khám phá điểm nghỉ dưỡng xịn sò này ngay nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Mục Lục

Đôi nét về Eureka Linh Trường Resort

Nằm trải dài ven bờ biển Hải Tiến, Eureka Linh Trường Resort thừa hưởng một nét đẹp hoang sơ, thơ mộng đầy yên bình tại vùng đất Thanh Hóa. Với không gian hướng biển, khu resort sẽ giúp bạn vừa tận hưởng sự thư giãn, yên tĩnh tại những khu vườn mộng mơ bao quanh resort Eureka Linh Trường, vừa phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp trọn vẹn của biển khơi gió lộng.

Eureka Linh Trường Resort - Khám phá xứ Thanh xinh đẹp

Chính vì vậy, không quá khi nói rằng, Eureka Linh Trường Resort thực sự là điểm lưu trí lý tưởng và tuyệt vời mà quý du khách nên trải nghiệm khi du lịch tại vùng đất Thanh Hóa xinh đẹp.

Xem ngay: Vinpearl Thanh Hoá: Bảng giá và review kinh nghiệm đặt phòng tốt nhất

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến Eureka Linh Trường Resort

Địa điểm chi tiết

Eureka Linh Trường Resort nằm tọa lạc tại Thôn 6, xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Cách thành phố Thanh Hóa tầm 20km, vì thế từ khu resort du khách có thể dễ dàng tham quan và check in nhiều điểm du lịch nổi tiếng như:

  • Bến thuyền Đại Dương Xanh Hải Tiến: 2,2km
  • Động Long Quang: 18,4km
  • Thiền viện Trúc Lâm Hàm Rồng: 19,2km
  • Động Tiên Sơn: 21km
  • Hòn Trống Mái: 35,1km
  • Hành Cung Vũ Lâm: 70,6km
  • Cố đô Hoa Lư: 76,1km
XEM THÊM:  Hoa Sơn Điền Trang - Khám phá khu du lịch "triệu view" 

Hướng dẫn đường đi tới Eureka Linh Trường Resort

Eureka Linh Trường Resort biển Hải Tiến nằm cách Hà Nội tầm 130km, vì thế để đến được khu resort quý du khách có thể tham khảo cung đường sau:

Xuất phát từ thủ đô Hà Nội, du khách di chuyển theo Quốc lộ 1A, qua Phủ Lý tỉnh Ninh Bình và đến địa phận huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Sau đó, du khách đi thẳng và sẽ thấy chỉ dẫn vào biển Hải Tiến, Eureka Linh Trường Resort cách đó tầm 12km.

Không gian và phong cách thiết kế tại Eureka Linh Trường Resort

Phong cách thiết kế tại Eureka Linh Trường Resort

Đầu tiên, khi đến với khu resort Eureka Linh Trường, du khách sẽ cảm nhận được không gian tươi xanh, mới mẻ giữa những hàng cây to cao, những vườn hoa đa sắc được trồng và chăm sóc kĩ lưỡng và quan trọng đó chính là những làn gió nhẹ, mát lạnh từ biển khơi, tất cả như hòa quyện và hợp nhất với nhau và tạo nên một không gian cực kì hoàn mĩ, yên tĩnh tại đây.

Eureka Linh Trường Resort - Khám phá xứ Thanh xinh đẹp

Khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường Resort biển Hải Tiến được thiết kế theo phong cách tối giản, gần gũi với môi trường từ nhiên nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. Khu resort gồm có 217 phòng với view linh động hướng biển hoặc hướng vườn, vì thế vừa có thể mang đến những khung cảnh mộng mơ cùng những hơi thở trong lành, nhẹ dịu vừa  có thể tạo cảm được cảm giác thoải mái, sảng khoái, xua tan mọi buồn đau, áp lực một cách tuyệt vời và hiệu quả.

Xem ngay: Top 2 Resort Sầm Sơn view biển đẹp sang trọng và đẳng cấp 4-5 sao

Hệ thống phòng nghỉ tại Eureka Linh Trường Resort

Superior Room

Với thiết kế không gian hướng vườn ngọt ngào, Superior Room là hạng phòng rộng 30m2 mang lại một không gian gần gũi, ấm áp dành cho những cặp đôi. Căn phòng được bố trí gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, tùy thuộc vào nhu cầu nghỉ dưỡng của quý du khách. Bên cạnh đó, Superior Room còn được trang bị các thiết bị tiện nghi cần thiết nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách một cách đầy đủ và tốt nhất.

Deluxe Room

Với lối thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ ấm cúng, tinh tế, Deluxe Room mở ra một không gian xanh hướng vườn cực kì tự nhiên và thơ mộng. Căn phòng tận dụng tối đa những nguồn ánh sáng từ mặt trời, mang lại cho du khách một bầu không khí trong lành, nhẹ nhàng không nắng gắt. Cũng giống như Superior Room, Deluxe Room đều được lắp đặt các tiện nghi cơ bản, hữu ích như TV, tủ lạnh, sofa, bàn làm việc, bồn tắm hoặc vòi sen,…

Executive Room

Đây cũng là một hạng phòng sở hữu tổng diện tích khoảng 30m2 bao gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn rất phù hợp với các cặp bạn bè, tình nhân. View của căn phòng được hướng ra khu vườn cỏ cây xanh mát cùng tiếng chim hót líu lo, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị và đáng nhớ. Bên cạnh đó, Executive Room có thể được cung cấp thêm 1 giường phụ vì vậy nếu bạn đi nghỉ dưỡng khoảng 3 người, bạn có thể cân nhắc hạng phòng này nhé. 

XEM THÊM:  Top 7 địa chỉ bán tôm chua Huế ngon và chất lượng

Phòng căn hộ (Sapphire + Ruby)

Phòng căn hộ sở hữu không gian rộng 54m2 với ban công hướng biển thoáng mát, vì thế căn phòng thu vào những làn gió tự nhiên, mát lành từ vùng biển Hải Tiến. Với nội thất trang nhã, tinh tế, phòng căn hộ được bố trí gồm 2 phòng ngủ với các loại giường khác nhau. Vì thế, có thể nói đây là sự lựa chọn thông minh, hoàn hảo dành cho các khách lưu trú khoảng 4 người.

Xem thêm: Top 15 Khách sạn Sầm Sơn giá rẻ đẹp gần biển và trung tâm tốt nhất

Family Villa Garden View

Ngoài các hạng phòng cơ bản, Eureka Linh Trường Resort – biển Hải Tiến còn xây dựng và thiết kế chuỗi các khu biệt thự sang chảnh với nội thất hiện đại, sang trọng. Đầu tiên phải kể đến đó là Family Villa Garden View. Đây là khu biệt thự gia đình hướng vườn sở hữu diện tích rộng nhất lên đến 225m2 bao gồm 1 phòng khách, 4 phòng ngủ và 1 khu vực bếp riêng mang lại không gian ấm cúng, gần gũi như đang ở chính trong căn nhà thân quen của mình.

Eureka Linh Trường Resort - Khám phá xứ Thanh xinh đẹp

Villa Deluxe Seaview

Thừa hưởng một không gian xanh mát hướng biển Hải Tiến từ trên cao, Villa Deluxe Seaview có thiết kế rộng tầm 160m2 với chức chứa tối đa khoảng 6 người. Thêm vào đó, khu biệt thự bao gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ và 1 không gian bếp giúp bạn có được những buổi sinh hoạt cực kì gần gũi, ấm cúng bên gia đình và người thân. 

Eureka Linh Trường Resort - Khám phá xứ Thanh xinh đẹp

Ngoài ra, với gam màu nâu-trắng tinh khôi, sang trọng, khu biệt thự còn được du khách đánh giá cao bởi thiết kế nội thất cực kỳ hiện đại và đẹp mắt, chắc chắn sẽ là không gian lưu trú đầy tuyệt vời mà mọi du khách, đặc biệt là các hội gia đình không nên bỏ qua khi đến với Eureka Linh Trường Resort.

Villa Beachfront

Tọa lạc tại vị trí đẹp trước bờ biển Hải Tiến, Villa Beachfront là hạng biệt thự luôn được du khách lựa chọn và săn đón. Với diện tích khá rộng khoảng 180m2, khu biệt thự được thiết kế gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 3 phòng ngủ với nhiều giường đôi, giường đơn. 

Eureka Linh Trường Resort - Khám phá xứ Thanh xinh đẹp

Đặc biệt, với mỗi phòng ngủ cũng như phòng khách, phòng bếp tại Villa Beachfront đều được lắp đặt đầy đủ những nội thất tiện nghi hiện đại, đẳng cấp như bàn ghế sofa, TV bàn làm việc, điều hòa, tủ lạnh, minibar, wifi trong phòng,… cùng các vật dụng thiết yếu khác.

Xem thêm: Top 20 Biệt thự villa FLC Sầm Sơn giá rẻ có hồ bơi view đẹp gần biển

Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Eureka Linh Trường Resort

Bể bơi 

Eureka Linh Trường Resort biển Hải Tiến được thiết kế gồm 1 khu vực bể bơi ngoài trời và 1 bể bơi nước biển trong nhà, vì thế giúp du khách tha hồ tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng, ngâm mình dưới làn nước mát lạnh mà không lo chật chội, đông người. 

Eureka Linh Trường Resort - Khám phá xứ Thanh xinh đẹp

Đặc biệt với bể bơi vô cực ngoài trời,  Eureka Linh Trường Resort còn trồng những rặng dừa cao xung quanh và bố trí thêm rất nhiều ghế tắm nắng, mang đến cho quý du khách những hơi thở nhẹ dịu, trong lành và nạp thêm nhiều vitamin “ năng lượng” cho một cuộc sống tươi trẻ và tốt đẹp hơn.

Nhà hàng Saphire

Nhà hàng Saphire sẽ mang đến một không gian ăn uống rộng rãi, thoáng mát với khung cảnh hướng biển, giúp thực khách vừa có thể thưởng thức các món ăn ngon, bổ dưỡng vừa ngắm nhìn được cảnh quan xanh tươi của biển khơi. Đặc biệt, dưới sự chuẩn bị và chế biến bởi những vị đầu bếp chuyên nghiệp cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon miệng và đáng nhớ khi ghé thăm, nghỉ dưỡng tại Eureka Linh Trường Resort.

XEM THÊM:  Mangrove Hotel Cần Giờ - Khách sạn xanh giữa lòng Sài Gòn

Phòng tổ chức hội thảo, hội nghị

Phòng hội nghị tại Eureka Linh Trường Resort – biển Hải Tiến được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng tốt cùng với lối thiết kế nội thất đơn giản, hợp mắt nhưng không kém phần tinh tế. Đây cũng được là một điểm tổ chức lý tưởng cho các sự kiện lớn nhỏ như: Hội nghị, hội thảo, lễ khai trương, lễ tổng kết, họp mặt, tiệc chiêu đãi… với không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng mát.

Dịch vụ Spa – Massage

Đến với resort Eureka Linh Trường, du khách còn được trải nghiệm dịch vụ Spa & Massage xịn sò, chuyên nghiệp được thực hiện bởi những đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đào tạo bài bản. 

Đa số các nguyên liệu đều được Eureka Linh Trường Resort kiểm nghiệm và chọn lọc từ các loại thảo mộc thiên nhiên quý có chức năng điều hòa cơ thể và loại bỏ độc tố thông qua các liệu trình như xông hơi, massage tay chân, chăm sóc toàn thân,… hứa hẹn sẽ khiến bạn mê mẩn và hài lòng về dịch vụ tiện ích này.

Khu vui chơi trẻ em

Để khiến cho chuyến nghỉ dưỡng tại Eureka Linh Trường Resort biển Hải Tiến trở nên trọn vẹn và đầy đủ nhất, khu resort đã cho thiết kế và xây dựng một khu vui chơi trẻ em dành cho các du khách nhỏ tuổi. Đến đây, các khách nhí sẽ được tham gia và trải nghiệm các trò chơi mới lạ, hấp dẫn như đu quay, cưỡi ngựa, cầu trượt, xếp hình,… chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ và thú vị mà các khách nhí không nên bỏ qua.

Review của khách hàng về Eureka Linh Trường Resort 

Hiện tại, Eureka Linh Trường Resort- biển Hải Tiến đang được rất nhiều du khách ghé thăm và nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, các du khách này cũng đã để lại những cảm nhận, phản hồi về khu resort như sau:

Chị Phan Thanh Huyen chia sẻ về  Eureka Linh Trường Resort như sau: “Khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường Mình khá hài lòng với kỳ nghỉ ở đây. Địa điểm gần chợ hải sản nên mua được đồ biển tươi ngon. Gia đình mình để quên đồ trong phòng và được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình để nhận lại. Sẽ còn quay lại.”

Chị Trần Thanh Trà đã để lại những nhận xét tích cực về khu resort như sau:“Địa điểm Khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường sát biển, bể bơi ngoài trời nước hơi nhiều clo, tuy nhiên cũng rất hợp lý và đáng yêu. Phòng ốc tuy hơi cũ nhưng vẫn chấp nhận được so với mức giá, bãi biển không được sạch nhưng phù hợp với mình đi hóng gió là chơi là chính, nếu biển đẹp cần vào miền Trung trở đi. Đồ ăn còn nghèo nàn nhưng bù lại mình được đi chợ hải sản ngay cạnh resort và ăn thoải mái vì quá rẻ. Tóm lại tôi thấy chi phí rất phù hợp và sẽ quay lại trở lại đây. Xin cảm ơn resort!”

Bảng giá phòng tại Eureka Linh Trường Resort 

Nếu du khách đang quan tâm đến giá cả cũng như cách thức phòng tại Eureka Linh Trường Resort xin vui lòng liên hệ theo hotline: 0943 333 333 để được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chi tiết kèm theo các ưu đãi hấp dẫn nhé!

Thông tin đặt phòng tại Eureka Linh Trường Resort 

Địa chỉ: Thôn 6, xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa 

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các điểm du lịch gần Eureka Linh Trường Resort 

Bến thuyền Đại Dương Xanh Hải Tiến

Với gam màu trắng tinh khiết nổi bật giữa lòng đại dương xanh đẹp, Bến thuyền Đại Dương Xanh Hải Tiến chính là điểm tham quan du lịch, điểm “check-in” nổi tiếng, tiếp đón được rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt hơn nữa, nơi đây chỉ cách khu resort khoảng hơn 2km, vì thế du khách cực kỳ thuận tiện để di chuyển điếm điểm du lịch xinh đẹp này.

Động Long Quang

Địa chỉ: P. Hàm Rồng, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá

Nằm cách xa Eureka Linh Trường Resort biển Hải Tiến khoảng chừng 18,4km, động Long Quang cũng là điểm tham quan mà du khách không nên bỏ qua. Nơi đây còn được biết đến với tên gọi là hang Mắt Rồng, thuộc khu di tích lịch sử- danh thắng Hàm Rồng. Với phong cách bí ẩn, nơi đây luôn được rất nhiều du khách ghé đến, đặc biệt là những ai yêu thích và đam mê khám phá những điều kỳ ẩn, thú vị.

Eureka Linh Trường Resort - Khám phá xứ Thanh xinh đẹp

Thiền viện Trúc Lâm Hàm Rồng

Tọa lạc trên đỉnh núi linh thiêng tại vùng đất xứ Thanh, Thiền viện Trúc Lâm Hàm Rồng trở thành địa điểm du lịch tâm linh hấp dẫn với quy mô đầu tư tầm cỡ cùng lối kiến trúc độc đáo, bắt mắt hài hòa với thiên nhiên, đất trời. Bên cạnh đó, nơi đây còn thừa hưởng một không gian nhẹ nhàng, thanh bình giúp du khách dễ dàng xua tan mọi cơn áp lực, mệt mỏi một cách tự nhiên và hiệu quả.

Vậy là Reviewvilla.vn đã cùng quý du khách tìm hiểu và khám phá chi tiết, rõ nét về resort Eureka Linh Trường. Hy vọng những thông tin vừa rồi cũng sẽ giúp quý khách lựa chọn được một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới của mình.

Xem thêm: Puluong Retreat – Chốn nghỉ dưỡng yên bình tại vùng đất xứ Thanh

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT