Crowne Plaza Phú Quốc – Tận hưởng kỳ nghỉ “chất” tại Bãi Dài

Crown Retreat Quy Nhơn - Đắm chìm vào "trời Âu" ven biển

Crowne Plaza Phú Quốc là điểm dừng chân của rất nhiều du khách khi đến với Đảo Ngọc. Khu nghỉ dưỡng sở hữu một vị trí rất đẹp cùng cá dịch vụ cao cấp để mọi người có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Nơi đây có điểm đặc biệt gì mà lại hút khách đến như vậy? Bạn hãy tìm hiểu ngay sau đây với Reviewvilla.vn nhé. 

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Mục Lục

Đôi nét về Crowne Plaza Phú Quốc 

Crowne Plaza Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn IHG tọa lạc tại khu vực Bắc đảo Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng sở hữu một vị trí đắc địa trong một bãi biển đẹp và hoang sơ nhất của Đảo Ngọc, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. 

Crowne Plaza Phú Quốc - Tận hưởng kỳ nghỉ “chất” tại Bãi Dài

Bên trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng là hệ thống cây xanh mát, bên ngoài là bãi biển, cảnh đẹp tự nhiên. Chính vì vậy, dù đi đến đâu, du khách đều được tận hưởng bầu không khí trong lành và thoáng đãng. 

Hệ thống phòng nghỉ của Crowne Plaza Phú Quốc Starbay sang trọng, tiện ích đa dạng, đẳng cấp, đáp ứng các nhu cầu tận hưởng của du khách. Những tiện ích nổi bật của khách sạn có thể kể đến như bể bơi ngoài trời, nhà hàng,… tất cả những điều này đều đang chờ đợi bạn đến và trải nghiệm. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Crowne Plaza Phú Quốc 

Địa chỉ chi tiết 

Crowne Plaza Phú Quốc tọa lạc trong khuôn viên của khu du lịch Bãi Dài, Thị xã Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang. Đây được xem là một trong những bãi biển tự nhiên đẹp nhất khu vực Tây Bắc đảo Ngọc. 

Nghỉ dưỡng tại đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kiến trúc của khu nghỉ dưỡng này mà còn được hòa mình với thiên nhiên trong lành. Những muộn phiền đều được xóa tan, chỉ còn bình yên của cuộc sống. 

Hướng dẫn đường đi tới Crowne Plaza Phú Quốc 

Hướng di chuyển tới Crowne Plaza Phú Quốc bạn có thể đi bằng một trong hai cách sau: 

Di chuyển bằng máy bay 

Để đến Phú Quốc một cách nhanh chóng thì máy bay chính là phương tiện phổ biến nhất. Hiện tại có ba hãng hàng không đang khai thác chuyến bay đưa du khách đến Đảo Ngọc là Vietjet Air, Vietnam Airline và Jetstar. 

Về thời gian bay, tùy thuộc vào địa điểm xuất phát sẽ có sự chênh lệch. Nếu đi từ Hà Nội sẽ mất khoảng 2h10, từ thành phố Hồ Chí Minh mất khoảng 60 phút, đi từ Cần Thơ mất khoảng 65 phút và đi từ Rạch Giá sẽ mất khoảng 25 phút. 

Sau khi xuống sân bay thì bạn cần di chuyển bằng taxi thêm khoảng 50 phút nữa là có thể đến Crowne Plaza Phú Quốc

Di chuyển bằng tàu/phà 

XEM THÊM:  Sapa Catcat Hills Resort & Spa - Yên bình miền trung du Bắc Bộ

Nếu bạn đi tàu, phà đến Crowne Plaza Phú Quốc thì có thể chọn 1 trong 3 tuyến sau: 

  • Tuyến Rạch Giá – Phú Quốc với thời gian di chuyển khoảng 2h30 phút 
  • Tuyến Hà Tiên – Phú Quốc với thời gian di chuyển khoảng 60 phút 
  • Di chuyển bằng phà đến khu nghỉ dưỡng mất khoảng 2 tiếng 

Sau khi đến cảnh Phú Quốc, bạn sẽ mất thêm 50 phút đi bằng taxi để đến Crowne Plaza Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng còn có Shuttle Bus để đưa đón du khách. Nếu đi bằng xe bus của khách sạn bạn cần phải đặt chỗ trước 12 tiếng để được phục vụ tốt nhất. 

Xem thêm: Sea Star Resort Phú Quốc – Bình yên giữa vườn dừa xanh mát

Không gian và phong cách thiết kế của Crowne Plaza Phú Quốc

Phong cách thiết kế

Thoải mái, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên chính là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi bước chân đến Crowne Plaza Phú Quốc. Mỗi hạng phòng nghỉ của khách sạn đều được thiết kế một cách chỉnh chu, chú trọng về tông màu để du khách có thể cảm nhận được vẻ đẹp của Bãi Dài trong chính nơi mình ở. 

Crowne Plaza Phú Quốc - Tận hưởng kỳ nghỉ “chất” tại Bãi Dài

Không chỉ vậy, du khách khi đến với Crowne Plaza Phú Quốc còn được khám phá thiên nhiên, hòa mình với bầu không khí trong lành, với làn nước xanh mát. Nếu bạn cần có một nơi thư giãn tâm trí, hồi phục sức khỏe, gác lại mọi lo âu trong cuộc sống thì đây chính là nơi tuyệt vời nhất. 

Xem thêm: Review Sol By Melia Phu Quoc – Nụ hoa e ấp giữa đại dương

Hệ thống phòng nghỉ Crowne Plaza Phú Quốc 

Hệ thống phòng nghỉ của Crowne Plaza Phú Quốc có tất cả 308 phòng, bao gồm các loại: 10 căn biệt thự, 22 phòng suite, 276 phòng nghỉ dưỡng. Mỗi phòng được thiết kế theo một phong cách, có ban công, tầm nhìn thoáng để du khách nghỉ ngơi, ngắm cảnh. 

Biệt thự Pool Villa  1 phòng ngủ

Biệt thự 1 phòng ngủ Pool Villa có vị trí gần bãi biển riêng và hồ lagoon tuyệt đẹp. Bất cứ lúc nào, thời điểm nào trong ngày bạn đều có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức các món ăn ngon từ bữa tiệc ngoài trời. 

Theo đuổi phong cách sang trọng, xa hoa, nội thất bên trong căn biệt thự của Crowne Plaza Phú Quốc được lựa chọn kỹ lưỡng và sắp xếp đẹp mắt. Thanh bình, yên tĩnh chính là những gì bạn sẽ cảm nhận được ở căn biệt thự này. 

Biệt thự Beachfront Pool Villa 1 phòng ngủ 

Biệt thự Beachfront Pool Villa của Crowne Phú Quốc rộng 129m2 và được trang bị nội thất hiện đại. Trong căn biệt thự có nhiều không gian mở như phòng tắm, bể ngâm, sân riêng, hồ bơi để du khách có sự thoải mái khi lưu trú tại đây. 

Crowne Plaza Phú Quốc - Tận hưởng kỳ nghỉ “chất” tại Bãi Dài

Căn biệt thự 1 phòng ngủ được xem như thiên đường nghỉ dưỡng cho du khách bên biển Phú Quốc. Nhìn từ bên ngoài bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, hiện đại còn bên trong là một không gian rộng rãi, thoáng mái. Một nơi ở quá hoàn hảo để bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh đẹp của biển bãi Dài. 

Xem thêm: Top 20 Resort Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển gần trung tâm từ 3-4-5 sao

Biệt thự Grand Beachfront Pool Villa 2 phòng ngủ

Nếu bạn muốn ở trong một không gian ngay rìa đại dương thì hãy lựa chọn căn biệt thự 2 phòng ngủ Grand Beachfront Pool Villa. Nơi đây sẽ cho bạn một cảm xúc đẳng cấp khác, sự xa hoa, tráng lệ với một lối đi thẳng ra biển, hai hồ bơi vô cực lớn ngay trước hiên nhà. 

Từ căn biệt thự của Crowne Plaza Phú Quốc bạn sẽ được nhìn ngắm bao quát cảnh bãi cát màu hổ phách và làn nước xanh màu ngọc bích. 

Khám phá bên trong căn biệt thự, bạn sẽ thấy cách sắp xếp nội thất vô cùng thông minh, tinh tế giữa vẻ đẹp địa phương với cảnh đẹp của bãi biển. Một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời bạn tìm kiếm không ở đâu xa, mà ở ngay tại Grand Beachfront Pool Villa. 

Xem thêm: La Veranda Resort Phú Quốc – Khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc Pháp

Phòng Junior Suite

Điểm đặc trưng của phòng Junior Suite chính là không gian thoải mái giữa sự pha trộn của màu nâu trầm cùng vẻ đẹp tự nhiên của cảnh biển. Các phòng Suite của Crowne Plaza Phu Quoc đều được trang bị bàn ghế rộng, sắp xếp thành hình tam giác độc đáo. 

XEM THÊM:  Kinh nghiệm du lịch miền Tây trọn gói, chi tiết nên bỏ túi

Phòng tắm thiết kế mở với cùng cách sắp xếp nội thất thông minh, khơi gợi cảm giác tràn đầy sức sống. Một bầu không khí dịu nhẹ phảng phất đâu đó làm ta hình dung đến môi trường nguyên sơ của Đảo Ngọc. 

Phòng Oceanfront Junior Suite

Phòng Oceanfront Junior Suite của Crowne Plaza Phú Quốc được bố trí ở vị trí cao tầng để du khách có thể đón những làn gió biển mát lạnh, sảng khoái. Không gian bên trong phòng rộng đến 125m2, nội thất bố trí theo hình tam giác đặc biệt vừa mang đến cảm giác ấm cúng vừa tiện nghi. 

Crowne Plaza Phú Quốc - Tận hưởng kỳ nghỉ “chất” tại Bãi Dài

Điểm nhấn chính của các phòng Oceanfront Junior Suite chính là vị trí đẹp để du khách chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp kỳ diệu của bờ biển. 

Xem thêm: Seashells Phu Quoc Hotel & Spa – Nét đẹp mê say quên lối về

Phòng Family Suite 2 phòng ngủ

Các gia đình muốn có sự thoải mái, tiện nghi trong kỳ nghỉ dưỡng của mình thì hãy chọn phòng Family Suite 2 ngủ của Crowne Plaza Phú Quốc nhé. Phòng có không gian xanh mát của rừng nhiệt đới, có tiện nghi đầy đủ, không gian mở sang trọng đáp ứng mọi yêu cầu của các thành viên. 

Crowne Plaza Phú Quốc - Tận hưởng kỳ nghỉ “chất” tại Bãi Dài

Đặc biệt, vị trí của phong cách hồ bơi và câu lạc bộ trẻ em chỉ một khoảng ngắn để phụ huynh và các bé có thể thư giãn thoải mái theo cách riêng của mình. 

Phòng Premium

Phòng Premium sở hữu tầm nhìn thoáng về phía khu nghỉ dưỡng và cảnh rừng xanh mát khi đứng ở ban công. Lưu trú tại phòng nghỉ này của Crowne Plaza Phú Quốc bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi với môi trường và cảm giác ngày càng được gắn kết hơn với hòn đảo đẹp nhất nhì cả nước. 

Crowne Plaza Phú Quốc - Tận hưởng kỳ nghỉ “chất” tại Bãi Dài

Khám phá không gian bên trong của phòng Premium, du khách sẽ được chiêm ngưỡng sự kết hợp hoàn hảo giữa lối kiến trúc hiện đại với phong cách tự nhiên của đảo nhiệt đới. Mỗi chi tiết đều được làm đơn giản để có thể khắc hoa được vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ nhất có thể. Một không gian hoàn hảo để bạn thư giãn trong nhiều ngày. 

Xem thêm: Arcadia Phu Quoc Resort – Nét đẹp tô điểm Vịnh Thái Lan

Phòng Ocean View

Không gian của phòng Ocean View mở ra cho bạn một cái nhìn bao quát về đại dương. Nội thất tinh tế, hiện đại, phòng tắm không gian mở để du khách được thư giãn và tăng thêm nguồn năng lượng tích cực. 

Crowne Plaza Phú Quốc - Tận hưởng kỳ nghỉ “chất” tại Bãi Dài

Nếu bạn muốn có sự bình yên, tách biệt để nhìn ngắm cảnh đẹp hùng vĩ của bãi biển tại Crowne Plaza Phú Quốc thì đây chính là căn phòng hoàn hảo nhất. 

Xem thêm: Review Radisson Blu Resort Phu Quoc – Tận hưởng trải nghiệm đẳng cấp

Phòng Premium Ocean View

Lưu trú trong căn phòng Premium Ocean View bạn sẽ như được tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực từ cảnh biển êm dịu. Ban công của phòng sẽ tặng cho bạn một khung cảnh đẹp mắt của đại dương. Còn nội thất bên trong sẽ đưa bạn đến một nơi có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. 

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Crowne Plaza Phú Quốc

Nhà hàng – Quầy Bar 

Dự án Crowne Plaza Phú Quốc có mọt chuỗi nhà hàng – Bar  Horizons – Lounge để phục vụ món ăn, đồ uống cho du khách. Ngoài thưởng thức các món ăn địa phương từ các loại hải sản, bạn còn được ăn những món ăn thuần bản địa với hương vị của vùng Địa Trung hải. 

Crowne Plaza Phú Quốc - Tận hưởng kỳ nghỉ “chất” tại Bãi Dài

Không chỉ vậy, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay còn có một câu lạc bộ Amber Sands để du khách trải nghiệm ăn uống ngoài bờ biển. Menu đa dạng các món hải sản, tất cả nguyên liệu tươi ngon đáng để bạn mong chờ. 

Xem thêm: Hòa mình cùng thiên nhiên với Tropicana Resort Phu Quoc

Đối với nhà hàng Horizons sẽ có hai khung giờ hoạt động theo hai cách phục vụ khác nhau như sau:

  • Giờ phục vụ bữa sáng Buffet: 7h – 10h30 
  • Giờ phục vụ bữa trưa + tối A la carte: 11h – 22h

Hội trường tổ chức sự kiện 

Không gian hội trường tổ chức sự kiện, hội nghị của Crowne Plaza Phú Quốc được trang bị hàng loại các cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi sang trọng. Ở đây có thể tổ chức bất kỳ các sự kiện, hội nghị thượng đỉnh, cuộc thi, meeting ở nhiều quy mô khác nhau. 

XEM THÊM:  Top 21 quán bánh cuốn Hải Phòng ngon nổi tiếng giá bình dân

Crowne Plaza Phú Quốc - Tận hưởng kỳ nghỉ “chất” tại Bãi Dài

Khu hội nghị của Crowne Plaza Phú Quốc được phân chia thành 8 khu vực nhỏ lẻ như sau: 

  • ORCHID (Ballroom): 130 – 324 khách
  • ORCHID 1: 42 – 108 khách
  • ORCHID 2: 42 – 108 khách
  • ORCHID 3: 42 – 108 khách
  • DAISY (Boardroom): 12 khách
  • LILY: 12 – 40 khách
  • LOTUS: 24 – 60 khách
  • Khu tiền sảnh

Xem thêm: The Shell Resort & Spa Phú Quốc – Nét đẹp hút hồn đẳng cấp 5 sao

Khu vực Spa – Gym chăm sóc sức khỏe

Quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của du khách, Crowne Plaza Phú Quốc còn trang bị thêm một phòng Gym hiện đại với các trang bị chuyên nghiệp, mới nhất. Ngoài ra còn có các máy tập hỗ trợ tim mạch để bạn có thể theo dõi các chỉ số. 

Bước đến không gian của Spa Hoa sim trong khách sạn bạn sẽ được thư giãn trong 4 căn phòng trị liệu khác nhau. Các loại thảo dược trị liệu cho du khách đều có nguồn gốc tự nhiên tốt cho sức khỏe. Nhân viên massage đều được tuyển chọn kỹ lưỡng qua các đợt Crowne Plaza Phú Quốc tuyển dụng, đảm bảo bạn sẽ hài lòng tuyệt đối.

Bể bơi ngoài trời

Một trong những trải nghiệm tại Crowne Plaza Phú Quốc mà bất kỳ du khách nào cũng yêu thích đó chính là bể bơi. 

Bể bơi chính của khách sạn dài đến 50m, du khách sẽ được bơi lội thỏa thích cùng với bạn bè và người thân của mình. Không chỉ vậy, bên cạnh hồ bơi còn có những túp lều cabana để du khách tắm nắng, thư giãn và nằm thưởng thức những ly cocktail thơm ngon. 

Crowne Plaza Phú Quốc - Tận hưởng kỳ nghỉ “chất” tại Bãi Dài

Ngoài bể bơi chính, Crowne Plaza Phú Quốc còn có hồi bơi Lagoon được xây dựng sát bên chờ biển. Đây được xem là một chuyến đi thư giãn hoàn hảo cho du khách sau một ngày dài. Ngồi ở đây bạn vừa có thể ngắm cảnh, bơi lội, vừa có thể thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn. 

Câu lạc bộ trẻ em Tribe

Không chỉ chú trọng về trải nghiệm của người lớn, Crowne Plaza Phú Quốc còn muốn các vị khách nhí được thoải mái hết mình khi đến với khách sạn. Câu lạc bộ trẻ em Tribe chính là nơi dành cho các bạn nhỏ. 

Crowne Plaza Phú Quốc - Tận hưởng kỳ nghỉ “chất” tại Bãi Dài

Ở câu lạc bộ các bạn nhỏ có thể tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, học tập khác nhau. Trong mô hình thiên nhiên thu nhỏ, các bé sẽ được tìm hiểu, được chơi, được học và tìm hiểu về thế giới xung quanh nhiều hơn. 

Xem thêm: Mercury Phu Quoc Resort & Villas – Điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo

Review của du khách về Crowne Plaza Phú Quốc

Bất kỳ vị khách nào khi đến đây đều rất hài lòng về chất lượng dịch vụ mà Crowne Plaza Phú Quốc mang đến. Dù vị khách đó có khó tính đến mức nào cũng đều đánh giá tốt và hết lời khen ngợi cho khu nghỉ dưỡng. 

Crowne Plaza Phú Quốc - Tận hưởng kỳ nghỉ “chất” tại Bãi Dài

Bảng giá phòng Crowne Plaza Phú Quốc

Giá phòng của Crowne Plaza Phú Quốc thường có sự thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm. Nếu bạn đặt phòng vào thời điểm du lịch, mức giá sẽ cao hơn mức bình thường. 

Để biết giá chi tiết và nhận nhiều voucher giảm giá ưu đãi bạn hãy liên hệ đến số 0943.333.333 để được tư vấn chi tiết hơn nhé! 

Thông tin đặt phòng Crowne Plaza Phú Quốc

Thông tin đặt phòng Crowne Plaza Phú Quốc:

Địa chỉ: Khu du lịch Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Crowne Plaza Phú Quốc

Bãi sao biển Phú Quốc 

Bãi sao biển phú Quốc dài hơn 7km và có hình dáng cong cong, thoai thoải như vầng trăng. So với những vùng biển khác, bãi sao có một nét đẹp riêng, khá độc đáo. 

Vào thời điểm tháng 4 đến tháng 6, cát trắng sẽ chuyển sang màu trắng ngà, khí hậu ôn hòa để bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc. Đặc biệt, đến bất kỳ nơi nào trên bãi Sao, bạn đều có thể nhìn thấy nhìn con sao biển được nằm trên bãi phơi nắng. 

Mũi Gành Dầu Phú Quốc

Mũi Gành Dầu có vị trí gần với khu nghỉ dưỡng để bạn có thể đến và thưởng cảnh đẹp bất cứ khi nào. Ngoài cảnh đẹp tự nhiên, khi đặt chân đến mũi Gành Dầu bạn đừng quên tản bộ dưới ánh hoàng hôn và thưởng thức bữa tiệc nướng ngoài trời cùng các thành viên trong gia đình. 

Đặc biệt, nếu có thể dậy sớm bạn còn được nhìn thấy cảnh ngư dân đánh bắt hải sản trở về. Thời điểm này sẽ có rất nhiều loại hải sản tươi ngon và được bán với mức giá vô cùng ưu đãi. 

Vườn tiêu Phú Quốc 

Nói đến các loại tiêu của nước ta không thể không nhắc đến tiêu Phú Quốc. Hạt tiêu được trồng tại đây cho ra chất lượng rất tốt, thơm ngon, hạt mẩy, nhân cay nồng. Không chỉ là nơi sản xuất tiêu lớn mà nơi đây cũng là địa điểm check in của rất nhiều bạn trẻ. Thậm chí bạn có thể mua tiêu về để làm quà tặng cho bạn bè, người thân. 

Crowne Plaza Phú Quốc - Tận hưởng kỳ nghỉ “chất” tại Bãi Dài

 

Crowne Plaza Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đẳng cấp, tráng lệ cùng với những trải nghiệm thư giãn khó quên. Và còn rất nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp khác mà Reviewvilla.vn muốn giới thiệu đến bạn. Đừng quên theo dõi các bài chia sẻ sắp tới của chúng mình nhé! 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT