Novotel Phú Quốc – Cho 1 chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn

Phú Quốc từ lâu đã trở thành điểm tham quan thu hút du khách với cái tên “Đảo Ngọc” và được xem là biển đảo đẹp nhất tại Việt Nam. Là một trong những biển đảo bậc nhất tại Kiên Giang thu hút khách du lịch không chỉ trong nước mà còn ngoài nước đổ về dây mỗi dịp mùa hè oi ả, nóng bức. Không những vậy, tại đây chúng ta sẽ bắt gặp rất nhiều khu nghỉ dưỡng nhưng Novotel Phú Quốc sẽ là điểm nghỉ chân lý thú cho tất cả du khách tham quan. Để tìm hiểu rõ hơn về Novotel Phú Quốc hãy cùng Reviewvilla.vn điểm qua một số điều lý thú của khu resort này nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Novotel Phú Quốc       

Novotel Phú Quốc là một địa điểm đáng để lui đến bởi tại đây không những có tầm nhìn thoáng mát, hướng ra biển mà còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn cũng như được dùng bữa tại nhà hàng của khách sạn. Có nhiều phòng được trang bị ghế ngồi thư giãn cho du khách sau ngày vui chơi mệt mỏi. Ngoài ra, còn có nhiều dịch vụ đáng mong đợi khác khi bạn đến với Novotel Phú Quốc Resort .

Novotel Phú Quốc - Cho 1 chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn

Khu resort được biết đến là khu nghỉ dưỡng cao cấp với hệ thống phòng nghỉ trang bị đầy đủ tiện nghi với đẳng cấp 4 sao đem tới sự thoải mái và thư thái nhất. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Novotel Phú Quốc  

Địa chỉ chi tiết của Novotel Phú Quốc

Địa chỉ: Khu phố 5, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.

Tọa lạc cạnh bãi biển tại xã Dương tơ, Novotel Phú Quốc Resort mang trong mình nét đẹp nên thơ của vùng đất biển. Nằm tại vị trí đẹp, từ resort di chuyển đến các điểm tham quan rất dễ dàng như tham quan khám phá các bãi biển tại Dương tơ, khám phá khu du lịch suối Tranh thơ mộng, đến thăm các làng chài ven biển…

Hướng dẫn đường đi tới Novotel Phú Quốc 

Trước tiên, khi di chuyển đến Novotel Phú Quốc các bạn sẽ di chuyển bằng máy bay. Nếu bạn bắt đầu đi từ Hà Nội thì bạn sẽ phải đến sân bay nội bài, còn nếu di chuyển từ Hồ Chí Minh thì bạn cần đến sân bay Tân Sơn Nhất để lên máy bay và bay sang sân bay quốc tế Phú Quốc. Khách sạn Novotel Phú Quốc nằm tại Khu phố 5, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang cách sân bay Phú Quốc 8km, thuận lợi cho việc đi lại, di chuyển 

Sau đó từ sân bay Phú Quốc bạn có thể di chuyển bằng một số cách sau đây để đến Novotel Phú Quốc:

Di chuyển bằng taxi

Bạn có thể đi bằng taxi đến Novotel Phú Quốc bởi sau khi xuống máy bay bạn có rất nhiều đồ đạc, vali,… chính vì vậy mà bắt taxi sẽ giúp bạn có không gian thoải mái cũng như một nơi để đồ rộng rãi ở đằng sau cốp xe. Bên cạnh đó, khi di chuyển đến Novotel Phu Quoc bằng taxi bạn sẽ có một chút thời gian chợp mắt một lát trước khi đến nhận phòng, nghỉ ngơi và đi chơi ở tại khu nghỉ dưỡng. 

Đi bằng xe máy

Khi đặt chân đến một nơi xa lạ, khác với nơi ở thường xuyên của mình thì sẽ có 1 số người thấy hiếu kỳ về mảnh đất mới ấy. Mà họ rất thích việc dùng xe máy để đi lại và ngắm nhìn cảnh vật lạ lẫm xung quanh để hiểu hơn về nơi đó. Tuy nhiên, nếu di chuyển bằng xe máy thì bạn lên gửi đồ đạc, vali để không làm cản trở, vướng mắc khi di chuyển. Và khi dùng xe máy ở một nơi xa lạ, chưa đặt chân đến lần nào thì bạn cũng phải chú ý quan sát xe cộ xung quanh, để mắt đến đường đi để không bị lạc đường gây tâm lý không tốt và ảnh hưởng đến chuyến du lịch.

Đi bằng xe buýt

Bạn là học sinh/sinh viên đi du lịch, không có nhiều kinh phí thì bạn cũng có thể di chuyển bằng xe buýt, vừa tiết kiệm tiền, lại vừa an toàn hơn so với việc tự đi bằng xe máy. trên xe bạn cũng có thể chợp mắt nghỉ ngơi một lát nhưng ghế ngồi sẽ không được êm như xe taxi, sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi và đau nhức người hơn. 

XEM THÊM:  Top 18 quán nem lụi Huế thơm ngon chuẩn vị bạn nên thưởng thức

Hoặc bạn có thể sử dụng xe đưa đón của Novotel Phú Quốc, khu resort cũng cung cấp xe đưa đón tại sân bay cho tất cả hành khách đặt phòng dịch vụ tại đây. 

Xem thêm: Vela Phú Quốc Resort – Khu Nghỉ Dưỡng Yên Bình Tại Bãi Biển Ông Lang

Không gian và phong cách thiết kế của Novotel Phú Quốc 

Phong cách thiết kế 

Các Phòng trong căn hộ được dựng lên bởi các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm với phong cách hiện đại, căn phòng thoáng đãng, rộng rãi với các thiết bị hiện đại kết hợp với ga màu nhẹ nhàng tô điểm thêm phần sang trọng cho mỗi căn phòng tại Novotel

Không gian mở rộng với những rừng cây và rặn dừa đem tới cảm giác thư thái và không gian trong lành cho du khách. Nổi bật với bể bơi rộng lớn ở giữa trung tâm cùng với dòng suối nhân tạo chảy quay villa chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thích thú cho du khách.

Novotel Phú Quốc - Cho 1 chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn

Mỗi phòng trong khu Novotel Phú Quốc Resort đều có nhà tắm và khu sinh hoạt chung sang trọng cùng công nghệ tốt nhất. Mọi nội thất trong phòng đều được chuẩn bị chu đáo cùng với sự tiện nghi nhất cho kỳ nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Sea Star Resort Phú Quốc – Bình yên giữa vườn dừa xanh mát

Hệ thống phòng nghỉ của Novotel Phú Quốc

Tại khách sạn Phú Quốc Novotel gồm có 366 phòng cùng với 96 villas, tại đây có dịch vụ rất đặc biệt cho trẻ em từ dưới 16 tuổi về việc miễn phí phụ thu đồ ăn sáng. Với nhiều tiện ích hấp dẫn như: có phòng tắm riêng, minibar, bàn làm việc, máy lạnh, ấm điện, TV, máy sấy, vòi hoa sen,… cùng nhiều vật dụng và tiện nghi khác. 

Phòng nghỉ sạch sẽ, thoáng mát, không khí trong lành, sáng sủa, ban công rộng thiết kế với kính chạm sàn có rèm cửa tạo lên một không gian mở rộng. Đứng tại ban công này nhìn ra, bạn sẽ ngắm được toàn cảnh đẹp thơ mộng của mỗi buổi sáng sớm bình minh, hoàng hôn hay cảnh đêm lên thơ của thiên nhiên hùng vĩ ấy. 

Căn hộ Superior Garden View

Một căn phòng không quá lớn cũng không quá nhỏ, bên trong phòng được thiết kế 1 giường King và phòng còn thiết kế thêm 2 giường đơn. Với loại phòng Superior Garden View có view hướng ra khu vườn sẽ tạo được khoảng không gian thoáng mát. Phòng phù hợp với gia đình nhỏ ấm cúng, ít thế hệ từ 2-3 người (2 người lớn kèm theo 1 trẻ em hoặc 3 người lớn) ở 1 phòng hoặc 2-3 nhóm bạn nhỏ.

Novotel Phú Quốc - Cho 1 chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn

Bên trong phòng có nội thất khá đầy đủ, nhà tắm rộng với gam màu nhẹ nhàng đem đến cảm giác thư giãn thoải mái hơn cho du khách đến nghỉ dưỡng tại đây. Phòng còn có minibar, tắm vòi hoa sen, internet, wifi miễn phí, v.v cùng nhiều tiện nghi khác.

  • Diện tích: 29m2
  • Loại giường: 2 giường đơn và 1 giường King.
  • Hướng nhìn: Hướng khu vườn.

Xem thêm: Crowne Plaza Phú Quốc – Tận hưởng kỳ nghỉ “chất” tại Bãi Dài

Căn hộ Superior Ocean View

Loại phòng Superior Ocean View là loại phòng hướng ra mặt biển, không gian phù hợp với khoảng 2-3 người lớn kèm theo 1 trẻ nhỏ. Là một căn phòng hướng ra bờ biển, đứng tại ban công bạn có thể nhìn ngắm được bãi biển dịu hiền, lặng nhìn thủy triều lên, xuống một cách thầm lặng. Cũng có thể nhìn ngắm mặt trời nhô lên, lặn xuống vào mỗi buổi sớm mai hay buổi chiều tà đầy sắc màu. 

Novotel Phú Quốc - Cho 1 chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn

Phòng được trang bị đầy đủ các nội thất, mini bar, phòng tắm có vòi hoa sen, wifi sử dụng miễn phí, v.v cùng nhiều tiện nghi hữu ích khác phục vụ cho mỗi du khách.

  • Diện tích: 29m2
  • Loại giường: 1 giường King và 2 giường đơn
  • Hướng nhìn: Hướng ra mặt biển

Xem thêm: Review Sol By Melia Phu Quoc – Nụ hoa e ấp giữa đại dương

Căn hộ Deluxe Twin Room

Một căn phòng rộng hơn 2 loại phòng Superior Ocean View và Superior Garden View nhưng lại chỉ có 2 giường đơn và chỉ ở được khoảng từ 3-4 người, cũng không ở được quá nhiều người nhưng tại căn hộ Deluxe Twin Room, có chứa 1 bồn tắm lớn cùng với vòi hoa sen giúp du khách thư giãn thoải mái hơn khi ngâm mình trong bồn, mọi muộn phiền lo âu sẽ tan biến khi bạn thấy thoải mái. 

Ban công hướng ra vườn, khu vườn của khu resort với một màu xanh ngát, hoa lá, cây cối thi nhau đua sắc làm dịu mát tâm hồn của con  người. Cùng với tiếng hót líu lo của những chú chim non vào mỗi buổi sáng sớm như đang đánh thức các bạn dậy sớm để đón ánh nắng ban mai, tận hưởng một ngày mới đầy sức sống. Minibar, internet và một số nội thất, thiết bị khác đều được sử dụng miễn phí.

  • Diện tích: 40m2
  • Loại giường: 2 Giường đơn
  • Hướng nhìn: Hướng ra vườn

Xem thêm: Top 20 Resort Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển gần trung tâm từ 3-4-5 sao

Căn hộ Suite Double Room

Căn hộ Suite Double Room là một căn hộ có hướng ra biển hoặc vườn, có căn hộ sẽ nhìn thấy cả 2 hướng là vườn và biển, bởi đây là một căn hộ góc lên có thể hướng ra cả 2 mặt. Một căn phòng cũng khá lớn và rộng rãi phù hợp tối đa với 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ, cho gia đình ít thế hệ hay một nhóm bạn.

XEM THÊM:  Review Khách sạn Đông Hà Cần Thơ - Đẳng cấp 4 sao nơi Cần Thơ

Căn phòng có ban công với không gian mở, rộng rãi có cảm giác như căn phòng của bạn đang nằm giữa đại dương mênh mông, bát ngát, trải dài bất tận bởi khung cảnh trước mắt sẽ làm bạn ngỡ ngàng, bất giác mà nhắm mắt tận hưởng làn gió biển nhẹ nhàng thổi qua chân tơ, kẽ tóc của bạn. Một sự thoải mái, bất tận len lỏi vào con tim nhỏ bé của mỗi người. 

Một chiếc giường lớn, cùng với nhà tắm có bồn tắm và vòi hoa sen lại tăng thêm phần khoan khoái hơn với du khách. Vừa nằm ngâm mình trong bồn tắm lạ thưởng thức một khúc nhạc du dương với cảnh sắc thiên nhiên bất tận ở bên ngoài thêm một ly cafe hay một ly trà nóng thì thật hết sức diễn tả.

Căn phòng cũng được lắp đặt mạng internet, wifi miễn phí, minibar,… cùng nhiều tiện nghi đặc biệt khác trong phòng. Hãy đến và cảm nhận các bạn nhé!

  • Diện tích: 51m2
  •  Loại giường: 1 Giường King size
  •  Hướng nhìn: Hướng ra vườn hoặc ra biển

Xem thêm: La Veranda Resort Phú Quốc – Khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc Pháp

Căn hộ Deluxe Bungalow

Môt căn hộ cúng không quá lớn nhưng cũng không nhỏ, căn hộ được lưu ý về nội thất bên trong. Nội thất đầy đủ với 1 giường king size phù hợp với 2-3 người lớn hoặc 2 người lớn với 1 đến 2 trẻ nhỏ. Căn phòng cũng có hướng ra mặt vườn giống như các căn phòng khác, đều có sự tươi mát của những tán cây lớn bao bọc khiến cho căn phòng trở lên mát mẻ, thoáng đãng hơn.

Novotel Phú Quốc - Cho 1 chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn

Bên cạnh đó thì trong phòng có có nhiều nội thất độc đáo, đặc sắc như minibar, internet, wifi miễn phí hay một phòng tắm lớn với bồn tắm và vòi hoa sen. Mỗi buổi sáng hay tối bạn nằm ngâm mình trong bồn tắm và rải thêm chút hoa hồng, hòa lẫn một chút dược liệu, vừa khiến cơ thể thơm tho hơn cũng vừa thư giãn, thả lỏng cơ thể sau những giờ, những ngày làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi. 

  • Diện tích: 39m2
  •  Loại giường: 1 Giường King size
  •  Hướng nhìn: Hướng ra vườn.

Xem thêm: Seashells Phu Quoc Hotel & Spa – Nét đẹp mê say quên lối về

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Novotel Phú Quốc

Khu Ẩm thực tại Novotel Phú Quốc 

Nhà hàng Food Exchange

Nhà hàng Food Exchange chuyên phục vụ các món ăn đa dạng, đặc sắc nhưng không kém phần hấp dẫn đối với mỗi du khách. Với thực đơn gồm nhiều món Âu – Á – Việt, các bữa buffet cho gia đình bằng nhiều sự lựa chọn phong phú. Nhà hàng có thiết kế khu bếp mở rộng, thực khách sẽ được quan sát tất cả các quy trình cũng như cách chế biến đầy điêu luyện của các đầu bếp với tay nghề cao ở không gian bếp mở ấy. 

Novotel Phú Quốc - Cho 1 chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn

  • Sức chứa: 220 ghế ngồi trong và ngoài trời.
  • Thời gian hoạt động: 6h30 đến 10h30

Nhà hàng hải sản Phú Quốc 

Với sự tươi ngon từ hải sản được chế biến một cách hấp dẫn, đẹp mắt nhà hàng hải sản Phú Quốc phù hợp với các tín đồ ẩm thực bởi tại đây có rất nhiều món ăn ngon, độc và lạ được đưa đến cho khách hàng thưởng thức. Nguyên liệu chế biến đều là nguyên liệu chất lượng, cách bài trí cũng như sắp xếp không gian hợp lý giúp khách hàng thưởng thức được món ăn ngon mà còn có không gian hấp dẫn. 

Novotel Phú Quốc - Cho 1 chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn

  • Thời gian hoạt động: 12h – 14h30 và 18h – 22h30.

Xem thêm: Arcadia Phu Quoc Resort – Nét đẹp tô điểm Vịnh Thái Lan

Lounge bar

Lounge bar của Novotel Phu Quoc Resort là một nơi có không gian mở, thoáng mát bởi nó nằm ngay cạnh hồ bơi. Là một địa điểm lên đặt chân đến bởi tại đây có những món đồ ăn nhẹ ngon, có khung cảnh hữu tình. lãng mạn phù hợp với những đôi tình nhân trẻ, cặp vợ chồng son.

Phía sân ánh nắng ấm áp chiếu sáng, lan tỏa, chiếu rọi, thắp lên ngọn lửa tình yêu cháy rực thầm kín trong mỗi con người chúng ta. Cùng người mình thương nâng một ly cocktail, một ly nước ép hay một chén rượu vang là một kỷ niệm khó phai, mang đến sự ấm áp lạ thường. Kế bên cạnh Lounge bar là khu bể bơi được trang hoàng ghế tắm nắng, bạn sẽ được thư giãn trên những chiếc ghế dài trước khi thả mình xuống hồ bơi mát lạnh ấy.

  • Thời gian hoạt động: 6h30 đến 22h00

Once bar

Ocean Bar cũng giống với Lounge Bar ở chỗ là đều nằm sát hồ bơi nhưng Ocean Bar thì được lấy ý tưởng từ hình ảnh làng chài, không khí ấm áp mỗi khi cùng nhau ra khơi đánh bắt cá cũng như không khí ấm áp khi ở cạnh gia đình, người thân yêu dấu. Cùng nhau thư giãn, nghỉ ngơi ngắm nhìn cảnh biển êm ả. Cùng suy ngẫm về khoảng thời gian dài đã qua và thưởng thức những ly cocktail, thức uống nhiệt đới hay dùng kèm cùng các món ăn nhẹ thanh thoát cùng những giai điệu du dương, ngân vang, nhẹ nhàng bên tai.

XEM THÊM:  Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - Dịch vụ đẳng cấp 5 sao

  •  Thời gian hoạt động 15h30 đến 18h30 từ thứ 2 đến thứ 5 và từ 12h30 đến 18h30 từ thứ 6 đến chủ nhật.

Xem thêm: Review Radisson Blu Resort Phu Quoc – Tận hưởng trải nghiệm đẳng cấp

Phòng hội nghị, phòng tiệc 

Novotel Phú Quốc một nơi được ngợi ca như một bức tranh sinh động, một địa điểm phù hợp để tổ chức các bữa tiệc, các sự kiện hay các trò chơi teambuilding,… Các sự kiện tổ chức tại  Novotel Phú Quốc dường như đều cực kỳ thành công bởi không gian nên thơ, hữu tình thúc đẩy cảm xúc dâng trào trong lòng mỗi con người, khiến họ trở lên có sức sống, mãnh liệt với các hoạt động hơn. 

  • Sức chứa: Sảnh tiệc có sức chứa đến 500 khách.

                  Phòng họp có sức chứa đến 100 khách.

Review của khách hàng về Novotel Phú Quốc 

Những khách hàng đã từng bước chân vào với Novotel Phú Quốc thì đều có cái nhìn cũng như những đánh giá hết sức tốt đối với khu nghỉ dưỡng bởi tại đây, họ như được làm chính mình, được phục vụ một cách tận tình nhất từ những điều nhỏ nhặt, từ bữa ăn, thức uống đều khiến du khách hài lòng. Hầu như tất cả các đánh giá của du khách đều tốt và có những du khách hứa sẽ quay lại nhiều lần và đưa thêm bạn bè, người thân trong gia đình cùng đến trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời mà Novotel đem lại cho mỗi thực khách. Dưới đây là một vài nhận xét nho nhỏ, hết sức dễ thương của khách du lịch đến từ Reviewvilla.vn:

Xem thêm: Hòa mình cùng thiên nhiên với Tropicana Resort Phu Quoc

Thông tin đặt phòng của Novotel Phú Quốc

Để đến với Novotel Phu Quoc du khách sẽ được phục vụ tận tâm nhất từ những vân viên dày dặn kinh nghiệm, sự nhiệt tình của các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ làm bạn hài lòng. Vậy còn điều gì làm bạn do dự mà không nhanh tay nhấc máy điện thoại lên và liên hệ cho chúng tôi bằng số hotline phía dưới hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua fanpage và website. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay tức khắc.

Reviewvilla.vn rất sẵn lòng cung cấp dịch vụ tốt và chất lượng nhất đến quý khách!

Địa chỉ: Khu phố 5, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Novotel Phú Quốc 

Đến Novotel phu quoc resort du khách sẽ được tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng, được tìm hiểu, trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời của vùng đất của biển đảo. Hơn thế nữa qua các điểm tham quan du lịch dưới đây bạn cũng sẽ được tận mắt, tận tay nhìn thấy, sờ được những địa điểm, những cảnh vật nổi tiếng từ xa xưa mà trước đây chỉ thấy được qua phim ảnh hay qua báo đài, thời sự. Bạn hãy tham khảo và cùng những người thân yêu đến khám phá vùng đất biển đảo kì bí thân thương, đáng nhớ này nhé!

Xem thêm: The Shell Resort & Spa Phú Quốc – Nét đẹp hút hồn đẳng cấp 5 sao

Di tích Nhà tù Phú Quốc

Địa chỉ: số 350, đường Nguyễn Văn Cừ, xã An Thới, cách trung tâm của thị trấn Dương Đông, Phú Quốc 28km. 

Khi bạn đến với Phú Quốc mà không đến nhà tù Phú Quốc thì sẽ là một điều cực kỳ tiếc nuối. Tại đây, bạn sẽ được nghe các Hướng dẫn viên tại điểm thuyết minh về quá trình tra tấn rợn người hay những cuộc trốn ngục thót tim của nơi này. Là nhà tù lớn nhất Đông Nam Á, sẽ đưa bạn hồi tưởng lại quá khứ. Qua những lời nói chân thực của cá thuyết minh viên, bạn sẽ có cảm giác như mình đang trải qua cảm giác đáng sợ đó vậy.

Suối Tranh

Địa chỉ: ấp suối Mây, xã Dương Tơ, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Xem thêm: Mercury Phu Quoc Resort & Villas – Điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo

Suối tranh là một trong những biểu tượng của biển đảo Phú Quốc bởi bãi biển xanh ngát cùng những dòng cát vàng với những trải nghiệm lý tú. Tại đây, một khung cảnh tươi mát, đẹp đến chạm vào trái tim sắt đá của con người. Nơi cho ra những bức ảnh để đời cho người thân, bạn bè của bạn khi đặt chân đến mảnh đất Phú Quốc này.

Làng chài Hàm Ninh

Địa chỉ: Làng chài Hàm Ninh thuộc huyện Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang

Khi đến các khu vực núi non xanh thẳm, bạn sẽ được đắm chìm vào khung cảnh yên bình của núi non hùng vĩ. Nhưng đến với làng chài Hàm Ninh, bạn sẽ được hòa mình vào không khí nhộn nhịp của ngôi làng cổ ấy. Đây cũng là nơi cung cấp thủy, hải sản cho cả mộ huyện, đảo, một khung cảnh hữu tình mà ai ai cũng muốn được đặt chân khi đến Phú Quốc thân thương.

Reviewvilla.vn hy vọng qua những dịch vụ, tiện ích mà Novotel đem lại thì bạn cùng những người thân yêu sẽ có những phút giây đáng nhớ bên nhau, cùng trải qua sự ấm áp, thêm hiểu nhau hơn. Và tận hưởng trọn vẹn những điều tuyệt vời nhất trước khi quay lại những ngày tháng mệt mỏi của công việc, cũng như áp lực của thời đại.

Và để biết thêm nhiều khu nghỉ dưỡng hơn nữa thì bạn đừng quên theo dõi Reviewvilla.vn để cùng trang bị cho bản thân nhiều kiến thức về các khu resort hơn, đem đến nhiều điều lý thú khi cùng gia đình đặt chân đến vùng đất biển đảo Phú Quốc này. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT