Allegro Hoi An – Nơi tinh hoa đất trời hội tụ

Nếu bạn là một tín đồ ưa thích đi đây đi đó, muốn được thăm thú nhiều địa điểm thì Hội An chắc chắn luôn nằm trong danh sách của bạn. Không chỉ nổi tưởng bởi những địa danh nổi tiếng mà ở Hội An còn có rất nhiều khu nghỉ dưỡng với thiết kế vô cùng độc đáo. Một trong số đó chính là Allegro Hoi An. Nơi đây là một địa điểm vô cùng phù hợp để nghỉ dưỡng khi đến phố Cổ. Hãy cùng Reviewvilla.vn tìm hiều về khu nghỉ dưỡng này nhé !

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Giới thiệu tổng quan về Allegro Hoi An

Allegro Hoi An là một trong những khách sạn năm sao hiếm hoi ở ngay trong khu phố cổ. Địa thế lý tưởng củ nơi đây là một lý do khiến nó thu hút rất nhiều du khách ghé thăm nghỉ ngơi. Không chỉ thế các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ nghỉ dưỡng của Allegro Hoi An cũng luôn là lý do để du khách có lần một thì sẽ có lần hai nghỉ ngơi ở đây.

Với vẻ đẹp hoài cổ, Allegro Hội An yên bình giữa lòng phố Hội, mang trong mình những nét đẹp không thể trộn lẫn sẽ cuốn đi hết những mệt mỏi, muộn phiền của du khách mang lại những phút giây thư giãn đúng nghĩa.  Allegro Hoi An A Little Luxury Hotel & Spa mang đến những trải nghiệm du lịch mới mẻ, văn hóa ẩm thực xao xuyến lòng người hứa hẹn khiến du khách sẽ bị mê hoặc. Về với Allegro Hoi An, rời xa sự ồn ào, xô bồ để được ôm ấp vỗ về trong sự yên bình, bình dị của phố Hội, để tâm hồn được thư giãn, yên bình.

Allegro Hoi An - Nơi tinh hoa đất trời hội tụ

Một lí do nữa để du khách không nên ngần ngại khi lựa chọn Allegro Hội An là nơi dừng chân trong kì nghỉ dưỡng của mình, đó là nơi này này nằm ở vị trí rất thuận lợi cho du khách khi muốn ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng khác ở Hội An. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Allegro Hoi An

Địa chỉ chi tiết

Địa chỉ: Số 86 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Cẩm Phô, Thành Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Nằm ngay trong khu phố cổ Hội An xinh đẹp, Allegro Hoi An là một khách sạn 5 sao đẳng cấp với những dịch vụ vô cùng tuyệt vời. Không chỉ vậy Allegro Hoi An A Little Luxury Hotel & Spa còn tọa lạc ngay trên con đường Trần Hưng Đạo nhộn nhịp, nhiều dịch vụ giải trí. Du khách có thể dễ dàng ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng và vui chơi bung “xõa” hết mình.

Hướng dẫn đường đi tới Allegro Hoi An

Allegro Hoi An A Little Luxury Hotel & Spa cách sân bay Đà Nẵng khoảng 22.7km và bạn sẽ mất khoảng 40 phút chạy xe. Để di chuyển đến Allegro Hoi An, bạn có thể chọn thuê taxi hoặc thuê xe riêng để di chuyển cho thuận tiện. 

Reviewvilla.vn sẽ hướng dẫn bạn tuyến đường nhanh nhất di chuyển đến Allegro Hoi An:

  • Từ sân bay Đà Nẵng đi theo đường Duy Tân đến đường Nguyễn Hữu Thọ tại Hòa Thuận Tây
  • Tiếp đó đi dọc theo đường Nguyễn Hữu Thọ, Võ Chí Công và ĐT607 đến Trần Hưng Đạo tại Cẩm Phô, Thành phố Hội An
  • Đi dọc theo con đường Trần Hưng Đạo đến số 86 là bạn đã đến Allegro Hoi An A Little Luxury Hotel & Spa rồi nha

Không gian và phong cách thiết kế của Allegro Hoi An

Phong cách thiết kế 

Ngay khi bước chân vào Allegro Hoi An du khách đã có thể thấy được thiết kế của nơi đây được lấy cảm hứng từ nét cổ kính của khu phố cổ Hội An. Thật không ngoa khi nơi đây được ví như một Hội An thu nhỏ. Khu phòng nghỉ của Allegro Hội An vừa mang những nét cổ điển đặc trưng nhưng cũng vô cùng hiện đại, sang trọng. Vì nằm trong khu phố cổ Hội An nên xung quanh khu nghỉ dưỡng lúc nào cũng vô cùng nhộn nhịn, đứng từ khách sạn du khách có thể thu vào tầm mắt cảnh quan xinh đẹp của khu đô thị hàng trăm tuổi này. Không khí của khu phố hòa cùng không khí của khách sạn sẽ đem lại cho du khách có những trải nghiệm có một không hai.

XEM THÊM:  Riverside Impression Homestay - Trải nghiệm cuộc sống bình yên

Allegro Hoi An - Nơi tinh hoa đất trời hội tụ

Xem thêm: Hoi An Garden Palace & Spa – Chốn xa hoa giữa lòng phố Hội cổ

Hệ thống phòng nghỉ tại Allergo Hoi An

Allegro Hoi An A Little Luxury Hotel & Spa bao gồm các loại phòng đa dạng trong phong cách thiết kế mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Du khách sẽ được hòa mình tuyệt đối vào cuộc sống nhộn nhịp của người dân phố Hội, nhưng cũng sẽ có không gian riêng tư, yên tĩnh cho bản thân. 

Phòng Junior Suite

Hạng phòng Junior Suite gây ấn tượng với phong cách thiết kế đậm chất hoài cổ nhưng không hề kém phần hiện đại, sang trọng. Cả phòng được bao trùm bởi tone màu vàng mù tạt chủ đạo, tạo nên một tổng thể hài hòa. Mang lại cho du khách cảm giác thoải mái, cổ kính như đang ở trong những ngôi nhà cũ ngày xưa. Với diện tích 47 m2, hạng phòng này sẽ có 2 giường đơn hoặc 1 giường đơn lớn sẽ rất phù hợp với 2 người. Phòng có ban công lớn với tầm nhìn ra phố cổ Hội An vô cùng yên bình. Dịch vụ và các thiết bị thiết yếu luôn được trang bị đầy đủ để phục vụ cho du khách khi cần. 

Phòng Little Suite

Với diện tích lên tới 50 m2, Little Suite là hạng phòng phù hợp với 2 người lớn, có thể là một cặp bạn thân, đôi vợ chồng mới cưới, hoặc người yêu lựa chọn. Với hai giường đơn luôn được trải ga trường sạch sẽ thơm thu, tiện nghi đầy đủ thì chắc chắn bạn sẽ phải say mê. Đây là hạng phòng với thiết kế đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam. Phòng này cũng có ban công với tầm nhìn sẽ khiến bạn yêu say đắm. Allegro Hoi An tỉ mỉ đến trong từng chi tiết trang trí, từng viên gạch, từng món đồ trang trí, tất cả hài hòa đến vô cùng và đem lại sức sống cho cả căn phòng. 

Allegro Hoi An - Nơi tinh hoa đất trời hội tụ

Xem thêm: Waterway Resort Hoi An – Nét tân thời trong lòng xứ Hội xưa

Phòng Grand Suite

Grand Suite là hạng phòng với diện tích rộng rãi, thoải mái lên tới 60 m2 phù hợp cho 2 người nghỉ ngơi. Tiện nghi hiện đại, thiết kế mang cảm giác sang trọng, ấm cúng khiến bạn thoải mái như đang nghỉ ngơi tại chính ngôi nhà của mình. Nhà vệ sinh được thiết kế tối giản, sang trọng và đầy đủ tiện nghi hiện đại vô cùng phù hợp với tổng quan của căn phòng. 

Phòng Family Suite

Từ cái tên cũng đã thấy được hạng phòng này vô cùng phù hợp cho các gia đình. Với diện tích 55 m2, cùng một giường đơn và hai giường đôi cực lớn sẽ tạo nên không gian riêng cho cả gia đình nghỉ ngơi. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thân trải qua nhưng giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất đúng không? Phòng cũng có một ban công lớn, nên khi rảnh rỗi bạn có thể quây quần cùng gia đình trò chuyện và ngắm khung cảnh Hội An về đêm. Tạo nên những khoảnh khắc khó quên trong đời.

Allegro Hoi An - Nơi tinh hoa đất trời hội tụ

Xem thêm: Ann Retreat Resort & Spa – Một thoáng thanh lịch phố Hội xưa

Phòng Junior Connecting

Thêm một hạng phòng phù hợp với nhóm du lịch đông người: một gia đình, hoặc một nhóm bạn cùng đi du lịch. Diện tích rộng rãi lên tới 94 m2, hai giường đơn và 1 giường đôi lớn sẽ mang lại cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái. Mỗi một vật dụng hay đồ vật trang trí trong phòng đều truyền tải được tinh tế cảm hứng phố cổ. Ánh đèn vàng ấm áp, những bức tường màu vàng nâu đem lại cảm giác vô cùng ấm áp, khiến cho du khách dễ dàng đi vào giấc ngủ. 

XEM THÊM:  Laan Resort - Khu nghỉ dưỡng xinh đẹp giữa thiên nhiên hoang sơ

Allegro Hoi An - Nơi tinh hoa đất trời hội tụ

Phòng Allegro Connecting

Đây là hạng phòng có diện tích lớn nhất trong tất cả các hạng phòng khi lên tới 100 m2. Đây cũng là không gian phòng cao cấp, chất lượng nhất trong hệ thống phòng mà Allegro Hoi An đang sở hữu. Nếu gia đình bạn hoặc nhóm bạn của bạn đang tìm kiếm một không gian rộng lớn, thoải mái, đầy đủ tiện nghi để nghỉ ngơi thì Allegro Connecting là một lựa chọn hoàn hảo. Không gian rộng rãi với một giường đơn lớn, 2 giường đôi cùng tầm nhìn rộng lớn bao quát để bạn cảm nhận trọn vẹn Hội An vào tầm mắt. Hạng phòng này gồm hai gian phòng ngủ vô cùng tách biệt, tạo cho du khách không gian riêng tư, yên tĩnh trong khoảng thời gian nghỉ ngơi. Quá là tiện lợi đúng không?

Xem thêm: River Beach Resort Hoi An – Dừng chân nghỉ dưỡng nơi phố cổ

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Allegro Hoi An

Nhà hàng Melody fine dinning

Nhà hàng Melody fine sẽ đánh thức khẩu vị của du khách bằng những món ăn đậm đà hương vị truyền thống Việt Nam được chế biến bởi bàn tay của những đầu bếp hàng đầu. Không gian ấm áp, nhiều ánh sáng được bao trùm bởi gam màu xanh – nâu vừa trẻ trung lại vừa sang trọng tạo cảm giác tươi mát và mới mẻ cho du khách. Mỗi họa tiết trang trí đều lấy cảm hứng từ phố cổ với kiểu sắp xếp và lựa chọn toát lên sự cổ kính. Tất cả nguyên liệu ở đây đều được lựa chọn cẩn thận từ địa phương, mang lại cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Vì vậy nếu đến Allegro Hội An thì bạn không nên bỏ lỡ nhà hàng tuyệt vời này nha.

Allegro Hoi An - Nơi tinh hoa đất trời hội tụ

Lobby và pool bar

Bạn đang tìm kiếm một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn ở ngay trong resort? Vậy thì Lobby và pool bar chính là địa điểm hoàn hảo cho bạn đấy. Lobby và pool bar là một bar trên sân thượng với không gian vô cùng êm đềm, thoải mái. Đặc biệt là khi bạn ở trong nhà hàng dùng bữa và đưa mắt nhìn ra ngoài khung cửa chính là hồ bơi vô cùng yên bình của resort. Bạn vừa có thể nhâm nhi thưởng thức một ly rượu ngon vừa ngắm hồ bơi và khung cảnh bên ngoài. Tất cả sẽ mang đến cho du khách một không gian đầy lãng mạn và ấm áp mà du khách sẽ không thể nào quên.

Allegro Hoi An - Nơi tinh hoa đất trời hội tụ

Xem thêm: Le Pavillion Resort Hoi An – Ốc đảo trong lòng Hội An

Ozone Spa and fitness tại Allegro Hoi An  

Sau một ngày dài đi tham quan những địa điểm du lịch thì còn gì tuyệt hơn khi được thư giãn cơ thể và tâm hồn ở tại spa của Allegro Hội An. Ozone Spa bao gồm 1 phòng VIP và 4 phòng tiêu chuẩn với những dịch vụ chất lượng sẵn sàng phục vụ quý khách. Ở đây có công nghệ spa bằng đá ozone giúp tác động sâu vào cơ thể, thải độc vô cùng hiệu quả, không chỉ vậy còn giúp bạn giảm đau mỏi cơ hiệu quả. Sự tân tâm, chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ giúp bạn được thư giãn tuyệt đối. Bạn sẽ không thất vọng đâu.

Xem thêm: Phu Thinh Boutique Resort & Spa – Nghỉ dưỡng thanh bình nơi phố cổ

Hồ bơi ngoài trời

Allegro Hoi An sở hữu cho mình một hồ bơi với diện tích rộng lớn và một chiếc view vô cùng ăn tiền. Hai bên bờ được Allegro Hội An trang bị những hàng ghế, du khách có thể tự do sử dụng để nằm nghỉ thư giãn hoặc là nằm phơi nắng. Với vị trí lý tưởng, khi bạn đang ngâm mình trong dòng nước mát lạnh cũng có thể nhìn ngắm được khung cảnh phố cổ tuyệt đẹp nữa đó. Không chỉ thế xung quanh hồ bơi còn được trang trí tỉ mỉ bằng những chiếc lồng đèn đầy màu sắc, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian này. Hồ bơi ở đây được mở từ 6:30 đến 17:00 hàng ngày, nên du khách cũng nên nhớ rõ để có thể có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

Allegro Hoi An - Nơi tinh hoa đất trời hội tụ

Xem thêm: Muca Hoi An Boutique Resort & Spa – Nét hoài cổ bên sông Thu Bồn

Dịch vụ cho mượn xe đạp

Vì là một trong ít những khách sạn có vị trí đắc địa là nằm trong khu phố cổ, nên Allegro Hoi An A Little Luxury Hotel & Spa còn có thêm dịch vụ cho khách mượn xe đạp để du khách có thể thuận tiện di chuyển trong phố cổ. Đặc biệt, xe đạp ở Allegro Hội An được cho thuê miễn phí đó nha. Quá tuyệt đúng không nào! Cực kì tiện ích khi sử dụng xe đạp dạo quanh khu phố cổ nên dịch vụ này rất được nhiều du khách yêu thích. Thăm thú và nhìn ngắm vẻ đẹp của Hội An bằng xe đạp sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với những tín đồ du lịch.

XEM THÊM:  Review Dalat Palace Heritage - Phong cách Pháp cổ nổi bật

Review khách hàng về Allegro Hoi An

Allegro Hoi An với chất lượng dịch vụ chất lượng cao, đã khiến cho nhiều du khách thực sự ấn tượng:

“Địa điểm, vị trí nằm trong phố cổ, thuận tiện đi lại. Dịch vụ tốt, nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, tạo cảm giác thoải mái. Món ăn nấu rất ngon, vừa miệng. Mặc dù mùa dịch vãng khách khá nhiều so với lễ tết, nhưng phục vụ vẫn nhanh chóng, đầy đủ. Giá cả phải chăng.”

“ Vị trí nằm không xa trung tâm phố đi bộ và tránh được ồn ào của phố cổ. Chỗ đỗ xe ô tô rộng rãi, phong cách kiến trúc rất gần gũi và đặc biệt là sạch sẽ.”

“Tất cả đều tuyệt vời, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, bể bơi rất sạch và rộng rãi”

“Hồ bơi trên tầng thượng là một điểm nhấn. Vừa bơi vừa ngắm toàn cảnh công viên Ký ức Hội An.”

“Phòng sạch sẽ, nhân viên thân thiện. Hỗ trợ khách nhiệt tình là điểm cộng lớn. Mình ở 2 đêm, buổi sáng đi ăn buffer lên thì phòng đã dọn sạch.”

“Nhân viên thân thiện, dễ thương. Phòng sạch sẽ. Hồ bơi trên sân thượng cực đỉnh.”

“Khách sạn có sẵn xe đạp để khách sử dụng quá toẹt dời luôn.”

Xem thêm: Hội An Beach Resort – Ốc đảo nhỏ bình yên đầy cổ kính

Thông tin đặt phòng Allegro Hoi An

Nếu những dịch vụ ở Allegro Hoi An đã khiến bạn say mê và muốn trải qua kì nghỉ ở đây, bạn có thể liên hệ theo một các phương thức sau để đặt phòng: 

Địa chỉ: Số 86 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Cẩm Phô, Thành Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Allegro Hoi An 

Phố cổ Hội An (550m)

Địa chỉ: Phường Minh An, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam

Allegro Hoi An - Nơi tinh hoa đất trời hội tụ

Đã đến du lịch Hội An thì nhất định không thể bỏ qua khu phố cổ Hội An,  nơi có những ngôi nhà cổ kính, những con đường nhỏ yên bình. Không khí yên bình, cổ điển của khu phố cổ này sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm, khám phá tuyệt vời. Đặc biệt, đây chắc chắn là một địa điểm vàng cho những “thánh sống ảo”, đưa về những bức hình để đời đấy nha!

Xem thêm: Hoi An Ancient House Resort & Spa  – Tìm về chốn an yên thành phố cổ

Chùa Cầu ( 600m)

Địa chỉ: 186 đường Trần Phú, Phường Minh An, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam

Lại là một địa điểm không nên bỏ lỡ khi đến Hội An. Đây là một địa điểm rất gần chỗ nghĩ dưỡng Allegro Hoi An mà bạn có thể đi bộ đến để tham quan. Được xem như một biểu tượng của phố cổ Hội An, chùa Cầu luôn thu hút số lượng lớn khách du lịch tới tham quan du lịch.

Xem thêm: Hội An Trails Resort & Spa – Vùng trời yên ả tại Hội An

Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An (1km)

Địa chỉ: Số 9 đường Nguyễn Thái Học, Phường Minh An, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam

Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An cũng là một địa điểm thú vị không kém để du khách tới tham quan. Hiện nay xưởng thủ công đang có 12 nghề hoạt động. Địa điểm du lịch Hội An này là cái nôi sản sinh ra rất nhiều sản phẩm thủ công tinh xảo, mang màu sắc, ý nghĩa và mang giá trị văn hóa riêng biệt. Bạn có thể mua các món đồ thủ công ở đây như một món quà sau khi đi du lịch cho người thân của mình.

Xem thêm: Top 20 Resort Hội An giá rẻ có hồ bơi cao cấp view biển đẹp từ 3-4-5 sao

Nhà cổ Phùng Hưng (550m)

Địa chỉ: Số 4, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Minh An, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam

Nhà cổ Phùng Hưng với tuổi thọ hơn 100 năm tuổi là một trong những ngôi nhà cổ có kiến trúc đẹp nhất của kiến trúc cổ Hội An. Đây là công trình kiến trúc bằng gỗ mang phong cách kết hợp ba trường phái kiến trúc của Việt Nam, Nhật Bản và Trung Hoa. Nếu có cơ hội đi du lịch Hội An, đừng bỏ lỡ địa điểm này mà hãy hãy ghé thăm ngôi nhà cổ này nha. Đảm bảo bạn sẽ phải say mê bởi lối kiến trúc cổ này đấy.

Thế là với những tiện ích và dịch vụ tuyệt vời, Reviewvilla.vn đã giới thiệu cho bạn về Allegro Hoi An. Hãy đến tận nơi đây để tận hưởng những dịch vụ của khách sạn này. Mong rằng bạn đã có quyết định của riêng mình. Chúc bạn có sẽ có khoảng thời gian nghỉ dưỡng thật ý nghĩa!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT