Gỗ Thông Homestay – Ngôi nhà gỗ giữa thành phố tình yêu

Gỗ Thông Homestay- Ngôi nhà gỗ giữa thành phố tình yêu

Bạn muốn tìm một nơi trú chân giữa thành phố Đà Lạt mộng mơ không phải là điều gì quá khó khăn, Nhưng để chọn được một khu nghỉ dưỡng độc đáo tiện nghi và giá cả phải chăng thì không hẳn là dễ. Đừng lo lắng quá, sau đây hãy để Reviewvilla.vn giới thiệu cho bạn một khu nghỉ dưỡng homestay tọa lạc ngay trong thành phố đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu và sở thích của bạn về một kỳ nghỉ lý tưởng tại thành phố hoa xinh đẹp này. Hãy cùng đến và khám phá Gỗ Thông Homestay – ngôi nhà gỗ nằm giữa vườn hoa tuyệt sắc tại Đà Lạt nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Gỗ Thông Homestay

Gỗ Thông Homestay là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn bởi lối kiến trúc được xây dựng chủ yếu bằng gỗ, nằm giữa một không gian ngập tràn xây xanh và có những hồ nước uốn lượn xung quanh.

Gỗ Thông Homestay- Ngôi nhà gỗ giữa thành phố tình yêu

Tạo ra một khung cảnh làng quê thân thuộc và gần gũi với những món nội thất trang trí đậm chất Việt Nam. Tất cả các phòng nghỉ đều được bố trí riêng biệt và có hiên trước nhà nhìn ra vườn cây xanh tốt hoặc hồ nước sinh thái trước mặt. Xa rời thành phố ồn ào náo nhiệt và tạm lánh mình vào giữa thiên nhiên cùng với bầu không khí trong lành tại Gỗ Thông Homestay nhé! 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Gỗ Thông Homestay

Địa chỉ chi tiết 

Địa chỉ: 54 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Gỗ Thông Homestay mang đến cho bạn một thế giới riêng tư, thanh bình giữa khung cảnh mộc mạc, đơn sơ của những căn nhà gỗ nho nhỏ ngay giữa thành phố Đà Lạt. Nằm cách vườn hoa Đà Lạt chỉ vài phút di chuyển và Hồ Xuân Hương khoảng 3km, du khách có thể vừa nghỉ ngơi thư giãn tại đay, cũng có thể vừa dễ dàng di chuyển đến những điểm du lịch nổi tiếng cực kỳ thuận tiện và nhanh chóng.

XEM THÊM:  Khám phá Đảo Bạch Long Vĩ - Đặc sản du lịch của vùng đất Hải phòng

Hướng dẫn đường đi tới Gỗ Thông Homestay

Du khách khi đến với Gỗ Thông Homestay có thể chọn di chuyển bằng nhiều cách khác nhau.

Di chuyển bằng máy bay

Nằm cách sân bay Liên Khương khoảng hơn 20km, du khách ở xa có thể dễ dàng đặt vé máy bay và hạ cánh tại đó. Sau khi đến Liên Khương, bạn có thể gọi xe đến nơi nghỉ ngơi hoặc dùng dịch vụ đưa đón sân bay tính phí có tại Homestay.

Di chuyển bằng tàu hỏa

Từ ga Đà Lạt trở về homestay chỉ mất khoảng 6 phút đi taxi, vị trí cực thuận lợi nếu bạn muốn khám phá bằng tàu hỏa và dễ dàng đến homestay nghỉ dưỡng. Để chọn đi nhanh bạn nên note lại vài lưu ý sau đây những chuyến tàu nhanh sẽ có ký hiệu SE và tàu chậm sẽ có ký hiệu là TN. Nhờ tip này sẽ giúp bạn chọn được tàu ưng ý và không bị ảnh hưởng đến lịch trình chuyến đi.

Di chuyển bằng xe khách

Từ Hà Nội đến Đà Lạt bằng xe khách bạn có thể chọn các nhà xe uy tín như Thiện Hiền, Đực Hiệp giá vé sẽ dao động từ 600.000-700.000 VND/lượt. Bạn sẽ di chuyển trong 1-2 ngày. Còn đi từ Hồ Chí Minh bạn có thể chọn nhà xe Thành Bưởi, Anh Tuyên, Phương Trang giá vé từ 170.000-230.000 VND/lượt.

Di chuyển bằng xe máy

Đà Lạt nổi tiếng với những khung cảnh và cung đường đẹp như mơ, nếu bạn là một người yêu thích đi “phượt”, tại sao không chọn cho mình một con xe máy và rong ruổi trên các cung đường nơi đây. Tại Gỗ Thông Homestay Đà Lạt có cung cấp cả bãi đỗ xe rộng lớn miễn phí, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu đến với nơi đây bằng xe máy.

Xem thêm: Kham Dư Homestay – Nhành hoa nhỏ tô điểm “thành phố ngàn hoa”

Không gian và phong cách thiết kế Gỗ Thông Homestay

Phong cách thiết kế

Gỗ Thông Homestay mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi đậm vẻ mộc mạc và bình yên với khu nghỉ dưỡng homestay hầu như được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, toát lên một vẻ nhẹ nhàng sâu lắng cực kỳ phù hợp với những nét cổ điển, trầm lắng của thành phố Đà Lạt.

Gỗ Thông Homestay- Ngôi nhà gỗ giữa thành phố tình yêu

Các phòng nghỉ đa dạng và phong phú được xây dựng theo phong cách mở gần gũi với thiên nhiên, trước nhà đều có sân hiên và các hàng ghế gỗ ngồi ngắm cảnh. Vẫn giữ cho bạn một kỳ nghỉ tuy mộc mạc, đơn sơ nhưng vẫn thoải mái với đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt như wifi miễn phí phủ khắp nơi, TV màn hình phẳng với vô số các kênh truyền hình vệ tinh,…

Xem thêm: Là Nhà Homestay Đà Lạt – Chốn thần tiên có làm du khách đắm say

Hệ thống phòng nghỉ tại Gỗ Thông Homestay

Phòng có giường cỡ King nhìn ra vườn

Một căn phòng nho nhỏ phù hợp với những cặp đôi mang đậm phong cách hoài niệm và xưa cũ. Được xây dựng và bày trí hoàn toàn bằng gỗ, có cửa kính sát đất ngay cạnh giường đôi cỡ lớn nhìn ra vườn, giúp bạn có thể vừa nghỉ ngơi vừa ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của vườn cây trước mặt.

XEM THÊM:  Ăn sáng ở Sapa - Top các quán ăn ngon nhất đừng nên bỏ lỡ 

Phòng nghỉ còn được bố trí thêm sân trong riêng biệt, bạn có thể vừa cùng người thương ngồi trên hàng ghế gỗ ngoài hiên, tận hưởng bầu không khí lãng mạn về đêm dưới ánh đèn lung linh của khu vườn mà không cần phải lo lắng về sự riêng tư, yên tĩnh của mình.

Xem thêm: Review Oppa homestay Đà Lạt – view rừng thông cực đẹp, giá rẻ dưới 500k

Phòng có 2 giường cỡ King

Căn phòng được bố trí 2 giường đôi cỡ lớn với diện tích rộng rãi khoảng 20m2. Ban công hướng ra khu vườn cây xanh mát và hồ nước sinh thái êm ả, giúp bạn có thể vừa có những phút giây thư giãn nghỉ ngơi vừa có thể ngắm nhìn và hít thở bầu không khí se lạnh trong lành buổi sớm mai đặc trưng của Đà Lạt.

Bạn có thể chọn phòng có hai giường đôi sát cạnh nhau, hoặc cũng có thể chọn phòng có mái gác xép yên tĩnh có cửa sổ ngắm cảnh tại Homestay Gỗ Thông.

Xem thêm: In The Pine homestay Đà Lạt – Chốn thần tiên cổ tích ngoài đời thật

Phòng Deluxe giường đôi

Mang đến cho kỳ nghỉ của bạn sự riêng tư và yên tĩnh tuyệt đối với căn phòng được xây dựng riêng biệt và bố trí thêm sân trong rộng rãi tại Gỗ Thông Homestay.

Gỗ Thông Homestay- Ngôi nhà gỗ giữa thành phố tình yêu

Căn phòng rộng 25m2 được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ và bao phủ lên một tone màu ấm áp giữa cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của vườn cây xanh mướt. Thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn với những tiện ích giải trí được cung cấp tại phòng như TV màn hình phẳng với hệ thống các kênh truyền hình vệ tinh đa dạng, wifi tốc độ cao miễn phí và hệ thống cách âm cực kỳ tốt.

Xem thêm: Review Chái bơ homestay Đà Lạt – góc nhỏ bình yên giữa lòng thành phố

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Gỗ Thông Homestay

Không chỉ dừng lại là một nơi nghỉ chân giữa thành phố Đà Lạt, Gỗ Thông Homestay mang đến cho du khách những phút giây cực kỳ đáng nhớ bởi những dịch vụ vui chơi, thư giãn được cung cấp tại nơi đây.

Khu vực picnic

Sở hữu một khuôn viên vườn rộng rãi và được bao phủ bởi những thảm cỏ trải dài xanh mướt, Gỗ Thông Homestay cung cấp cho bạn một địa điểm tuyệt vời cho những buổi picnic dã ngoại ngoài trời của bạn với gia đình.

Gỗ Thông Homestay- Ngôi nhà gỗ giữa thành phố tình yêu

Tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ với những phút giây hòa mình vào thiên nhiên và cùng nhau thưởng thức một bữa tối thật ngon miệng với homestay.

Xem thêm: Cú Trên Cây homestay Đà Lạt – Chốn nhỏ xinh với triệu góc sống ảo cực hot

Dịch vụ báo thức

Bạn muốn đi chơi thăm thú thành phố hoa Đà Lạt vào những buổi sớm mai mà sợ không dậy được và bỏ lỡ những điều thú vị về ngày mới tại nơi đây. Đừng lo lắng, Gỗ Thông Homestay còn cung cấp cho du khách dịch vụ báo thức buổi sáng nếu bạn có nhu cầu.

XEM THÊM:  Đảo Bà Lụa - Khám phá hòn đảo đẹp nhất nhìn Kiên Giang

Gỗ Thông Homestay- Ngôi nhà gỗ giữa thành phố tình yêu

Chỉ cần báo trước với bên lễ tân về giờ thức giấc của bạn, Gỗ Thông sẽ giúp đánh thức bạn dậy đúng giờ một cách đầy chuyên nghiệp.

Xem thêm: Top 40 Homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp gần chợ đêm nguyên căn

Review của khách hàng về Gỗ Thông Homestay

Gỗ Thông Homestay Đà Lạt có vị trí địa lý cực kỳ đẹp khi cách trung tâm thành phố chỉ vai km di chuyển và dễ dàng đi đến các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Đà Lạt. Không những thế nơi đây còn sở hữu một lối kiến trúc thân thiện cực kỳ ấm áp và gẫn gũi với thiên nhiên.

Vì vậy, lượng du khách đến với Gỗ Thông hàng năm cực kỳ đông đúc, hãy để Reviewvilla.vn giúp bạn điểm qua một vài nhận xét của những du khách đó nhé!

Gỗ Thông Homestay- Ngôi nhà gỗ giữa thành phố tình yêu Gỗ Thông Homestay- Ngôi nhà gỗ giữa thành phố tình yêu

Xem thêm: Đợi một người Homestay Đà Lạt – Bảng giá phòng và review chi tiết nhất

Thông tin đặt phòng tại Gỗ Thông Homestay 

Để đặt trước phòng ở Gỗ Thông Homestay Đà Lạt, hãy liên hệ với chúng tôi qua các hình thức sau đây.

Địa chỉ: 54 Hùng Vương, Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Gỗ Thông Homestay

Chợ Đà Lạt

Địa chỉ: Nguyễn Minh Khai, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng

Đến với Đà Lạt, bạn đừng nên bỏ qua việc khám phá nét văn hóa sinh hoạt nơi đây tại những gian hàng với đa dạng các chủng loại mặt hàng được bày bán tại nơi đây. Du khách khi đến với nơi đây sẽ được thưởng thức những món ẩm thực ba miền cực kỳ đặc sắc với giá cả phải chăng và mua thêm những món đồ lưu niệm đậm chất Đà Lạt tại khu chợ đông đúc và nhộn nhịp này.

Xem thêm: Le Bleu Homestay Đà Lạt – Chốn dừng chân đầy vintage và trong trẻo

Thung lũng tình yêu

Địa chỉ: 7 đường Mai Anh Đào, Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Là thành phố nổi tiếng mộng mơ và lãng mạn, Đà Lạt là nơi có rất nhiều những điểm dừng chân cực kỳ đẹp mắt và nên thơ, trong đó không thể không kể đến Thung lũng tình yêu nổi tiếng đã thành biểu tượng nơi đây được.

Cùng người thương của mình đi dạo và ngắm nhìn cảnh sắc trời mây tuyệt đẹp đầy lãng mạn nơi đây chính là một kỷ niệm mà bạn không thể nào quên hay đơn giản là cùng bạn bè của mình thử thách những trò chơi hoạt động chỉ có tại Thung lũng tình yêu Đà Lạt.

Reviewvilla.vn đã mang bạn đến Gỗ Thông Homestay – căn nhà gỗ xinh đẹp giữa thành phố Đà Lạt thăm thú và khám phá rồi đấy. Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi vui vẻ và đầy ắp kỷ niệm tại nơi đây với những gợi ý hữu ích của chúng tôi nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT