Vinpearl Luxury Landmark 81 – Giấc mộng Sài Gòn hoa lệ

Vinpearl nổi tiếng là thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu thị trường Việt Nam. Sở hữu chuỗi khách sạn, resort, trung tâm hội nghị, khu vui chơi, spa, ẩm thực và sân golf đẳng cấp, cái tên Vinpearl đang không ngừng phủ sóng trên khắp các tỉnh thành. Trong bài viết này, Reviewvilla.vn sẽ giới thiệu tới quý khách Vinpearl Luxury Landmark 81 tọa lạc tại Sài Gòn sầm uất. Nếu có dịp khám phá thành phố Hồ Chí Minh, đừng quên lựa chọn lưu trú tại khách sạn cao cấp với hệ thống tiện ích hàng đầu này nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Là một trong những dự án lớn đến từ thương hiệu Vinpearl, ngay từ khi đi vào hoạt động, khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao này đã trở thành điểm đến được nhiều người săn đón khi đến với thành phố Hồ Chí Minh. 

Sự kiện Vinpearl Luxury Hotel Landmark 81 cùng đài quan sát 360 độ Sky View được ra mắt vào ngày 28/4/2019 đã gây tiếng vang lớn bởi điều này xác đã xác lập nên hai kỷ lục mới cho khu vực Đông Nam Á. Đó là khách sạn và đài quan sát cao nhất, giúp tên tuổi Việt Nam vươn tầm quốc tế. Đây cũng là hai hạng mục đẳng cấp cuối cùng trong dự án chung cư Landmark 81. 

Vinpearl Luxury Landmark 81 - Giấc mộng Sài Gòn hoa lệ

Không chỉ vậy, sự kiện khai trương còn được diễn ra đồng thời với Giải chạy thang bộ thế giới. Giải chạy đã thu hút rất nhiều người nổi tiếng và hàng trăm vận động viên đăng ký tham dự, tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ của tòa Landmark 81 nói chung và khách sạn Vinpearl Luxury nói riêng. 

Xem thêm: Silverland Yen Hotel – Vẻ đẹp Nhật Bản lạc giữa lòng Sài Gòn

Địa chỉ và cách di chuyển tới Vinpearl Luxury Landmark 81 Hotel

Địa chỉ chi tiết

Khách sạn trải dài từ tầng 47 đến tầng 77 của tòa tháp chọc trời Landmark 81, nằm trong khu đô thị phức hợp Vinhomes Central Park. Với vị trí đắc địa tại số 720A đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, cư dân và khách lưu trú trong khuôn viên khu đô thị có thể nhanh chóng tiếp cận tới các trục đường giao thông quan trọng. 

Ngoài ra, việc di chuyển tới những địa điểm du lịch nổi tiếng cũng không mất quá nhiều thời gian: Nhà hát Opera, Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức bà, sở thú Thảo Cầm Viên, đền thờ Vua Hùng, trung tâm thương mại, mua sắm…

Đặc biệt, những khách lưu trú tại Vinpearl Luxury Landmark 81 còn cơ hội ngắm nhìn phong cảnh tại công viên Central Park cùng sông Sài Gòn quanh co từ trên cao. Hơn nữa, thiết kế mặt kính trải dài đem đến tầm nhìn tối đa cho du khách. Nơi đây thật sự là điểm đến lý tưởng trong mơ ước của bao người.

Hướng dẫn cách di chuyển tới Vinpearl Luxury Landmark 81

Khách sạn cách sân bay Tân Sơn Nhất 9km, cách ga Sài Gòn 6km. Quý khách có thể đến Vinpearl Luxury bằng nhiều phương tiện như: grab, taxi, xe ôm, xe bus.

  • Nếu chọn phương tiện xe bus, bạn nên lưu lại các tuyến xe có điểm dừng gần khách sạn nhất: xe 06 từ quận 5, xe 30 từ quận Tân Phú, xe 53 và 104 từ quận Thủ Đức, xe 150 từ quận 3. 
  • Nếu chọn phương tiện tàu hỏa, bạn nên lưu lại các điểm dừng: Tân Cảng cách 604m, Cầu Sài Gòn cách 614m
XEM THÊM:  Đà lạt có gì chơi? Top 20 địa điểm du lịch Đà Lạt

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt dịch vụ đưa đón sân bay của khách sạn. Bạn có thể liên hệ với nhân viên khách sạn trong lúc đặt phòng và cần trả thêm một khoản phụ phí. 

Phong cách thiết kế và hệ thống phòng nghỉ tại Vinpearl Luxury Landmark 81

Phong cách thiết kế 

Những dấu ấn mà Vinpearl Luxury Landmark 81 đặc biệt chú trọng thể hiện ngay từ diện mạo hoành tráng với phong cách vô cùng nổi bật. Khách sạn được xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển, đem lại cảm giác sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế. 

Bước vào sảnh chờ, những vị khách tinh tế sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt của khách sạn 5 sao này qua những chi tiết nhỏ nhất. Tổng thể được trang hoàng giống như trong cung điện hoàng gia Châu Âu. Đá cẩm thạch màu vàng đồng nguyên khối được tận dụng hợp lý, kết hợp với hoạt tiết gỗ mang lại sự thoải mái, chân thực.

Tòa tháp sừng sững giữa Sài Gòn được lấy ý tưởng từ hình ảnh cây tre thân thuộc đang vươn mình mạnh mẽ. Từ đó, các kiến trúc sư tài ba đã thiết kế nên 36 khối chụm lại, cùng nhau vươn lên thành “chiếc cột trụ trời”. Vinpearl Luxury được kế thừa những tinh hoa nghệ thuật đó, góp phần khẳng định sự phát triển phồn vinh của thành phố. Đồng thời cũng thể hiện khát vọng bay cao, bay xa của chủ đầu tư Vingroup, quyết tâm đưa Việt Nam sánh ngang với bạn bè quốc tế về mọi mặt. 

Xem thêm: Golden Emerald Resort – Khu nghỉ dưỡng bên sông Sài Gòn

Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Khách sạn có tất cả 223 phòng nghỉ được chia thành các hạng phòng khác nhau, cùng với đó là thiết kế và dịch vụ tiện ích cũng có sự thay đổi.

Phòng Premier

Diện tích phòng 36m2 cùng hai giường đơn kích thước 100cm x 200cm sẽ là nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho nhóm hai người hoặc các cặp đôi. Đây là phòng nghỉ kiểu mẫu tại Vinpearl Luxury Hotel Landmark 81 với đầy đủ các tiện nghi cơ bản.

Vinpearl Luxury Landmark 81 - Giấc mộng Sài Gòn hoa lệ

Có thể thấy, hiếm khách sạn nào lại mang đến tầm nhìn thoáng đãng như vậy. Các cửa kính lớn trải dài từ trần đến sàn giúp căn phòng lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên. Nội thất cũng được tối giản để tập trung vào không gian rộng rãi phục vụ cho sinh hoạt của khách lưu trú. 

Phòng Club Hollywood

Phòng Club Hollywood rộng 39m2, được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng kết nối truyền hình cáp, đầu đĩa Blu-ray. Bên cạnh đó là phòng tắm riêng tư có bồn tắm nằm, máy sấy tóc cùng những đồ dùng cá nhân miễn phí. 

Điểm nổi bật là không gian phòng tắm được ốp đá cẩm thạch, đem lại sự sang trọng, đẳng cấp đúng chuẩn 5 sao. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa kết hợp với ánh đèn giúp tinh thần thêm thư thái. Dù là khu vực phụ nhưng khách sạn cũng rất chú trọng đầu tư để khách hàng có thể nghỉ ngơi, xả stress hiệu quả sau một ngày dài.

Phòng Executive Suite

Hãy tận hưởng khung cảnh ngoạn mục hiếm nơi nào cùng sự thoải mái tận cùng của Executive Suite. Căn phòng sở hữu 72m2 rộng rãi, được trang bị đầy đủ những tiện nghi cao cấp để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của khách hàng. 

Vinpearl Luxury Landmark 81 - Giấc mộng Sài Gòn hoa lệ

Cảm giác được ngồi trên chiếc sofa êm ái, nhâm nhi đồ uống yêu thích và chiêm ngưỡng từng chuyển động của thành phố thật tuyệt vời biết bao. Mọi khoảnh khắc giữa bầu không khí ấy đều trở nên đáng giá và đáng nhớ, khiến cho kỳ nghỉ của bạn thêm phần trọn vẹn!

Phòng Tổng thống

Ngay từ tên gọi, căn phòng đã toát lên một đẳng cấp khác. Diện tích khủng lên đến 500m2, chiếm luôn một mặt sàn của tòa tháp và đem lại không gian sống tự do, thoải mái như trong chính ngôi nhà của bạn. 

XEM THÊM:  Say cảnh đẹp, say Avani Quy Nhơn

Phía ngoài cửa bước vào bên trái là phòng của vệ sĩ. Bên phải là lối vào sang trọng. Bên trong được chia ra thành các khu vực riêng tư: phòng ăn, phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ. Ngoài ra còn có góc view riêng để ngắm nhìn quang cảnh tuyệt vời phía ngoài và góc terrace để thưởng thức đồ uống. 

Vinpearl Luxury Landmark 81 - Giấc mộng Sài Gòn hoa lệ

Không chỉ là căn phòng rộng nhất, đắt đỏ nhất tại khách sạn mà Presidential Suite còn được ghi nhận là căn phòng nằm ở độ cao nhất Đông Nam Á cũng như có diện tích kỷ lục trong khu vực. Đây được xem như một cung điện hoàng gia thu nhỏ phục vụ những vị khách “đế vương”. 

Dịch vụ tiện ích nổi bật tại Vinpearl Luxury Landmark 81

Nhà hàng

Chuỗi nhà hàng Vinpearl Luxury Landmark 81 chắc chắn sẽ giúp du khách có những bữa ăn ngon miệng trong khoảng thời gian lưu trú. Một số nhà hàng được đánh giá cao nhất tại khách sạn mà du khách có thể tham khảo:

  • Nhà hàng Oriental Pearl:  Được mệnh danh là nhà hàng trên mây, Oriental Pearl tọa lạc trên tầng 66 đem đến không gian ẩm thực vô cùng ấn tượng. Vừa được lựa chọn những món ăn độc đáo từ Việt Nam và các nước trên thế giới, vừa được lắng nghe những bản nhạc du dương là trải nghiệm khó quên tại nhà hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ cũng được đánh giá cao nhờ thái độ và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  • Nhà hàng Ussina Aging Beef $ Bar: Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực xứ sở hoa anh đào thì không thể bỏ lỡ cơ hội ghé qua Ussina. Tại đây, quý khách sẽ được trải nghiệm hương vị ẩm thực đỉnh cao qua cách chế biến độc đáo, mới lạ chưa từng có tại Việt Nam. Ussina cũng là nhà hàng đầu tiên và duy nhất trong nước phục vụ món Snow Aging Wagyu cao cấp  của đất nước mặt trời mọc.
  • Nhà hàng Truffle Restaurant: Đây là địa điểm lý tưởng cho những thực khách đam mê ẩm thực Pháp. Tọa lạc tại tầng 73 của tòa tháp, du khách đến đây vừa được thưởng thức những bữa ăn sang trọng, vừa được hòa mình vào thiên nhiên rực rỡ. Một bữa tối lãng mạn dưới ánh đèn lung linh chắc chắn sẽ là khoảng thời gian quý giá mang lại sự trọn vẹn cho kỳ nghỉ dưỡng của quý khách!

Vinpearl Luxury Landmark 81 - Giấc mộng Sài Gòn hoa lệ

Ngoài ra, khách sạn còn có một số nhà hàng quy mô nhỏ lẻ tại các tầng như: Blu Pearl Bar hay Far East Lounge – nơi du khách được làm quen, giao lưu với rất nhiều bạn bè trong và ngoài nước.

Bể bơi vô cực

Nhắc đến những tiện ích tuyệt vời tại Vinpearl Luxury không thể không kể tới bể bơi vô cực trên không. Hồ bơi trong khuôn viên khách sạn được nhiều người đánh giá có view đẹp nhất Sài Gòn. Trong khu vực bơi còn có Blu Pearl Bar phục vụ các loại đồ uống tươi mát và các món ăn nhẹ.

Vinpearl Luxury Landmark 81 - Giấc mộng Sài Gòn hoa lệ

Diện tích hồ bơi rất rộng, kết hợp với khung cảnh đẹp miễn chê sẽ là background “sang chảnh” cho những tín đồ sống ảo. Với những trải nghiệm tại đây, du khách sẽ không có gì phải phàn nàn về chi phí bởi mọi thứ đều hoàn toàn xứng đáng.

Spa

Akoya Spa tại khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 chính là địa chỉ làm đẹp, thư giãn, trị liệu uy tín dành cho phái đẹp. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, chắt lọc tinh hoa của những liệu trình từ Bali, Indonesia. 

Vinpearl Luxury Landmark 81 - Giấc mộng Sài Gòn hoa lệ

Thiết kế mang đậm phong cách Á Đông cùng lối bài trí mở giúp quý khách được thả mình vào bầu không khí thiên nhiên xanh mát, thoáng đãng. Đặc biệt, thế giới âm nhạc nhẹ nhàng kết hợp với mùi hương tinh tế từ thảo dược sẽ mang lại cảm giác hài lòng tuyệt đối. Từ cơ thể đến tâm hồn đều thư thái vô cùng.

Pearl Club

Đến với Pearl Club, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách “khách sạn trong khách sạn” với cung cách phục vụ đẳng cấp quốc tế. Tuy nhiên, chỉ những khách đặt hạng phòng Club & Suite mới có thể tận hưởng đặc quyền này. 

XEM THÊM:  Hồ Đại Lải Vĩnh Phúc - Địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng tại miền Bắc

Không gian riêng tư với nhiều phong cách độc đáo mang lại sự bất ngờ cho du khách. Các bữa ăn với thực đơn đa dạng thỏa mãn nhu cầu của mọi khách hàng. Nơi đây cũng có phòng họp riêng cho các lãnh đạo cao cấp, phòng trà chiều, phòng đồ uống nhẹ và mở cửa phục vụ cả ngày. Với những vị khách thượng lưu, Pearl Club chính là nơi giao lưu, gặp gỡ hoàn hảo nhất.

Phòng hội họp và sự kiện

Vinpearl Luxury Landmark 81 là nơi uy tín để tổ chức các cuộc hội họp, sự kiện lớn trong và ngoài nước. Khu phức hợp với Grand Ballroom có diện tích lên tới 1000m2, trần nhà cao thông thoáng, cùng với đó là hệ thống bảy phòng vệ tinh hiện đại. Trang thiết bị và hệ thống âm thanh, ánh sáng tân tiến đều được đồng bộ. 

Vinpearl Luxury Landmark 81 - Giấc mộng Sài Gòn hoa lệ

Ngoài ra, các phòng họp đều được kết nối trực tiếp tới phòng nghỉ, kết hợp với dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp mang lại khoảng thời gian đáng giá cho những khách trải nghiệm. Vì vậy, nơi đây luôn là lựa chọn hàng đầu cho những cuộc hội họp quan trọng bậc nhất Việt Nam cũng như quốc tế.

Đài quan sát Sky View

Điều làm nên sự khác biệt tại đài quan sát là toàn bộ không gian tại đây được bao bọc bởi hệ thống kính trong suốt, giúp du khách dễ dàng bắt trọn những khoảnh khắc đáng nhớ của thiên nhiên và thành phố. Bên cạnh đó, những tay chơi ưa cảm giác mạo hiểm sẽ cực kỳ hào hứng với trải nghiệm độc đáo – bước ra khoảng không gian bên ngoài từ tầng cao nhất. Tại cây cầu Sky Touch, du khách lần đầu tiên được tận mắt chứng kiến khung cảnh mặt đất cách 383m. Chỉ cần một cái với tay cũng như thể chạm tới trời xanh.

Xem thêm: Glenwood City Resort – Một thoáng chững lại giữa Sài Gòn hoa lệ

Đánh giá của khách hàng về khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Sự có mặt của Vinpearl Luxury Hotel Landmark 81 trên thị trường dịch vụ du lịch & nghỉ dưỡng Việt Nam được xem như một “đỉnh cao mới” mà ai cũng mong muốn được một lần chạm tay vào. Vậy những vị khách đã từng lưu trú tại đây liệu có được những trải nghiệm tuyệt vời hay không? Cùng Reviewvilla.vn xem chất lượng phục vụ của khách sạn 5 sao này được đánh giá như nào nhé!

Bảng giá phòng khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Với độ phủ sóng rộng rãi của cái tên Vinpearl cũng như sức hút mạnh mẽ đến từ mọi mặt mà “khách sạn trên mây” này sở hữu, chắc chắn lượng khách đặt phòng tại đây sẽ là con số không nhỏ. Hơn nữa mức giágiá cũng có thể thay đổi khá nhiều tùy vào từng thời điểm. Vậy nên, để biết thêm thông tin về bảng giá phòng Vinpearl Luxury Landmark 81 và tìm được phòng ưng ý, quý khách nên có kế hoạch đặt phòng sớm nhất trước chuyến đi của mình.

Đến với Reviewvilla.vn, quý khách sẽ được nhân viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết. Những thông tin mới nhất, những ưu đãi hấp dẫn hay các chương trình khuyến mãi đều được thông báo tới quý khách một cách kịp thời, nhanh chóng. Vui lòng truy cập vào website của Reviewvilla.vn hoặc liên hệ qua hotline 0943 333 333 để được phục vụ nhé!

Thông tin đặt phòng tại Vinpearl Luxury Landmark 81

Địa chỉ: số 720A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Một số địa điểm vui chơi gần Vinpearl Luxury Landmark 81

Phố đi bộ Bùi Viện

Địa chỉ: phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Đây là địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng khi nhắc đến Sài thành. Du khách đến đây có thể tìm thấy rất nhiều nhà hàng, quán bar, pub, đem đến không gian ẩm thực đa dạng và độc đáo. Sau một ngày mệt mỏi, bạn có thể thưởng thức một ly bia mát lạnh và hòa vào nhịp sống sôi động cùng bạn bè khắp mọi miền. Một trải nghiệm quá tuyệt vời!

Bảo tàng chứng tích chiến tranh

Địa chỉ: số 28 Võ Văn Tần, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Nếu là người yêu thích văn hóa lịch sử, bảo tàng Chứng tích chiến tranh sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho du khách. Những tư liệu, hình ảnh và hiện vật được sưu tầm, nghiên cứu, lưu giữ cũng như trưng bày tại đây. Đó là những minh chứng về sự tàn ác của chiến tranh, thể hiện tinh thần yêu nước và sự anh dũng của ông cha ta trong quá trình đấu tranh bảo vệ độc lập.

Reviewvilla.vn hy vọng bài viết trên đây đã mang đến nhiều thông tin hữu ích cho du khách có ý định lưu trú tại khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81. Chúc quý khách có chuyến đi nhiều niềm vui cùng những người thân yêu!

Xem thêm: Saigon Park Resort – Một thoáng nét xưa Sài Thành ẩn trong hiện thời

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT