Chill House Phú Quốc – Homestay nhỏ nhắn bên bờ biển xinh đẹp

Là một trong những hòn đảo nổi tiếng và lớn nhất tại Việt Nam, Phú Quốc luôn thuộc một trong những điểm đến thu hút khách du lịch hàng đầu cả nước. Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với những làn nước trong xanh, bờ cát trắng trải dài mà còn thu hút khách du lịch bởi các resort, homestay nghỉ dưỡng độc đáo. Trong đó không thể không nhắc tới Chill House Phú Quốc. Cùng Reviewvilla.vn khám phá ngay căn homestay vô cùng xinh đẹp này nhé. 

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Chill House Phú Quốc

Chill House Phú Quốc là một dãy homestay có vị trí sát biển cực kỳ “chill” khiến bất cứ du khách nào dừng chân tại đây cũng không khỏi bất ngờ và chìm đắm với không gian quá đỗi hoàn hảo này. 

Chill House Phú Quốc sở hữu nhiều hạng phòng, các loại hình căn hộ đa dạng phục vụ nhiều đối tượng khách du lịch theo cặp đôi, nhóm bạn hoặc các gia đình. Trong đó, một số phòng có view hướng biển giúp du khách có thể thưởng thức trọn vẹn được hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam chỉ có tại Phú Quốc. 

Chill House Phú Quốc - Homestay nhỏ nhắn bên bờ biển xinh đẹp

Đến với Chill House by the beach Phu Quoc, du khách còn được đắm mình trong không gian thư giãn cạnh biển, tận hưởng tiếng sóng vỗ nhẹ rì rào êm dịu đến vô cùng. Sở dĩ cái tên “Chill House” cũng chính là mong muốn của chủ homestay muốn mang tới cho cho khách sự thư thái, bỏ qua những náo nhiệt, ồn ào của cuộc sống đô thị khói bụi, đặt trọn tâm trí vào nhịp sống nhẹ nhàng và bình yên của Phú Quốc. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ chi tiết và hướng dẫn di chuyển tới Chill House By Beach Phú Quốc

Địa chỉ chi tiết 

Chill House Phú Quốc nằm tại Xóm Chài Trần Phú, Đường Trần Phú, Khu phố 09, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang. Nơi đây là sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi khi nằm ngay trung tâm thị trấn sầm uất Dương Đông với vô vàn những địa danh có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng hàng loạt những địa điểm vui chơi hấp dẫn. 

Hướng dẫn di chuyển tới Chill House By Beach Phú Quốc

Là điểm đến du lịch phát triển bậc nhất cả nước, Phú Quốc sở hữu hệ thống giao thông ngày một hiện đại, tiên tiến và việc di chuyển tới đây cũng không quá khó khăn. Du khách có thể di chuyển tới Chill House By Beach Phú Quốc bằng một trong những cách sau: 

  • Máy bay

Là phương tiện chính thuận tiện nhất để di chuyển tới Phú Quốc chỉ với khoảng hơn 2 giờ bay, du khách có thể đặt vé của mọi hãng bay trong nước từ Vietnam Airline, Bamboo Airway, cho tới Vietjet Air,… với đường bay thẳng tới sân bay Phú Quốc. Từ đây, du khách di chuyển thêm 25 phút sẽ tới Chill House Phú Quốc dễ dàng. 

  • Tàu
XEM THÊM:  Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo cập nhật mới nhất

Hiện nay, tàu đi Phú Quốc có 4 hãng chính khai thác. Du khách có thể thoải mái lựa chọn một trong các hãng như: tàu Superdong 2,3,4, Savanna Express với thời gian di chuyển chỉ khoảng 2 tiếng 30 phút. 

  • Phà

Ngoài hai phương tiện trên, muốn tiết kiệm hơn bạn có thể lựa chọn phà. Khởi hành từ bến Thạnh Thới tới bến cảng Đá Chồng với thời gian hơn 2 tiếng. Sau đó di chuyển khoảng 30 phút để tới Chill House Phú Quốc

Xem thêm: Nhiên Homestay – Trải nghiệm sống xanh tại Phú Quốc

Không gian và phong cách thiết kế của Chill House Phú Quốc

Phong cách thiết kế

Có vị trí tại một xóm chài mang tên Trần Phú với vô vàn màu sắc và hấp dẫn của thị trấn sầm uất Dương Đông, Chill House Phú Quốc sở hữu phong cách thiết kế tối giản, nhưng trẻ trung, hiện đại và cực kỳ tao nhã. Ngay từ khi bước vào không gian của homestay, du khách đã cảm nhận được sự thoáng đãng, thiên nhiên trong lành, mát mẻ với những làn gió trọn vẹn từ khu vực biển xa và khu vườn tràn ngập cây xanh xung quanh. 

Nổi bật trong phong cách thiết kế của Chill House Phú Quốc là gam màu nâu nhẹ kết hợp với sắc vàng pastel nhẹ nhàng, tinh tế làm hiện lên một không gian vô cùng nhã nhặn và hiện đại. Chill House Phú Quốc gồm 4 khu chính tương ứng 4 loại phòng tại đây giúp du khách có thể dễ dàng tìm được hạng phòng của mình. Chính bởi phong cách thiết kế độc đáo, hiện đại này mà Chill House Phú Quốc đã xuất sắc được xếp là là 1 trong 5 homestay đẹp bậc nhất tại Phú Quốc. 

Xem thêm: Tận hưởng kỳ nghỉ ấm cúng tại đảo ngọc cùng 9 Station Hostel

Hệ thống phòng nghỉ của Chill House Phú Quốc 

Homestay Biển Vườn

  • Diện tích phòng: 27 m²
  • Hướng phòng: Biển và vườn

Chill House Phú Quốc - Homestay nhỏ nhắn bên bờ biển xinh đẹp

Phòng được trang bị 1 giường đôi cỡ lớn với không gian hiện đại, lãng mạn và riêng tư thích hợp cho những cặp đôi đi nghỉ dưỡng muốn hâm nóng tình cảm. Trong đó, đặt phòng homestay biển vườn của Chill House Phú Quốc du khách sẽ có 2 lựa chọn như sau: 

  • Phòng có bếp: Hạng phòng này đặc biệt ở chỗ có căn bếp riêng rộng rãi được trang bị đầy đủ vật dụng nhà bếp từ: nồi, xoong, bếp nấu, bát đũa,… Bạn có thể tự tay đi chợ, vào bếp nấu những món ăn ngon cho người thương và cùng thưởng thức trong không gian với view biển cực kỳ lãng mạn. 
  • Phòng có bồn tắm: thay vì có không gian bếp, hạng phòng này sẽ sở hữu không gian phòng tắm với bồn tắm siêu hiện đại, rộng rãi. Phòng có gam màu vàng nhiệt đới cực phù hợp với đặc trưng của vùng biển làm cho không gian thêm tươi sáng và đầy trẻ trung. 

Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Hướng Biển

  • Diện tích phòng: 95 m²
  • Hướng phòng: Biển

Chill House Phú Quốc - Homestay nhỏ nhắn bên bờ biển xinh đẹp

Sở hữu diện tích lớn nhất trong các căn của Chill House Phú Quốc là căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi này. Phòng có 2 phòng riêng biệt với giường đôi cỡ lớn và 2 phòng tắm riêng. Nổi bật trong không gian phòng là gam màu trắng trong hiện đại, tao nhã điểm xuyết là sắc xanh lam nhẹ nhàng của nệm giường khiến cho du khách cảm thấy như bước vào một không gian trời Tây nhẹ nhàng, giản dị mà vô cùng hiện đại. 

Xem thêm: Solida Phu Quoc Resort – Góc nhỏ an yên trên thành phố biển đảo

Homestay biển hồ

  • Diện tích phòng: 34 m²
  • Hướng phòng: Biển

Chill House Phú Quốc - Homestay nhỏ nhắn bên bờ biển xinh đẹp

Với những du khách yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn và dịu dàng thì đây chính là căn homestay lý tưởng nhất. Với không gian rộng rãi, các trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, du khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những căn homestay biển hồ với màu sắc khác nhau như: hồng pastel, xanh lam. Cả hai loại phòng này đều sở hữu những sắc màu riêng đặc trưng phù hợp với tính cách, sở thích của mỗi người. 

XEM THÊM:  Hội An Trails Resort & Spa - Vùng trời yên ả tại Hội An

Homestay biển ban công

  • Diện tích phòng: 38 m²
  • Hướng phòng: Biển

Chill House Phú Quốc - Homestay nhỏ nhắn bên bờ biển xinh đẹp

Hạng phòng này của Chill House Phú Quốc sở hữu nét riêng vô cùng độc đáo với không gian phòng hiện đại, ấm áp và lãng mạn. Bên cạnh đó, phòng còn có ban công riêng rộng rãi, là không gian để ngắm hoàng hôn, bình minh trên biển Phú Quốc có một không hai. Tương tự như căn Homestay biển vườn, du khách cũng có thể lựa chọn căn homestay biển ban công với 2 hình thức là: căn có bếp và căn có bồn tắm. 

Homestay phòng đôi 

Sở hữu diện tích nhỏ nhất Chill House Phú Quốc chỉ với 16m2 nhưng hạng phòng này lại cực kỳ “có võ” đó. Phòng được thiết kế và bài trí theo phong cách tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, đồ dùng và vật dụng cần thiết. 

Không gian thoáng đãng, rộng rãi và sạch sẽ. Với những du khách muốn tiết kiệm chi phí hoặc đi công tác ngắn ngắn thì đây chính là lựa chọn lý tưởng giúp bạn vừa cảm nhận được không gian của miền biển Phú Quốc xinh đẹp lại vừa tiết kiệm tối đa được chi phí cho bản thân. 

Xem thêm: Top 30 Homestay Phú Quốc giá rẻ view biển đẹp gần chợ đêm nguyên căn

Một số dịch vụ tiện ích nổi bật tại Chill House Phú Quốc

Bếp Thính

Nằm ngay trong khuôn viên của Chill House Phú Quốc, Bếp Thính có không gian ngọt ngào, xinh xắn phục vụ đa dạng các món ăn khác nhau với hai dịch vụ là ăn tại bếp và đặt đồ ăn tại phòng. 

Chill House Phú Quốc - Homestay nhỏ nhắn bên bờ biển xinh đẹp

Du khách có thể ăn trực tiếp tại bếp với không gian bếp nhỏ nhắn, thưởng thức những món ăn địa phương chuẩn Phú Quốc do chính các cô đầu bếp tại homestay chế biến. Du khách đặt món ăn tại phòng nên liên hệ đặt trước khoảng 2-3 tiếng để nhân viên có thể chuẩn bị và giao tận phòng với thực đơn cực kỳ đa dạng nhé. 

Bể bơi ngoài trời

Bên cạnh phục vụ dịch vụ ăn uống, Chill House Phú Quốc còn sở hữu hồ bơi vô cực vô cùng độc đáo với làn nước trực tiếp từ biển xanh mát. Du khách có thể đắm chìm trong làn nước ấy, tận hưởng những hương vị tươi mát của biển và thư giãn bên một ly cocktail đây sang chảnh ngay tại bể bơi. Chắc hẳn đây sẽ là khoảnh khắc thật tuyệt vời đúng không? 

Chill House Phú Quốc - Homestay nhỏ nhắn bên bờ biển xinh đẹp

Mỗi khi lên đèn, bể bơi lại như khoác một màu áo hoàn toàn khác. Sang chảnh, tỏa sáng và lấp lánh với ánh đèn từ homestay hắt xuống mặt hồ mang tới một không thật lung linh, huyền ảo hấp dẫn mọi ánh nhìn. Ngồi “chill” cạnh hồ, thưởng thức những ly cafe, hoặc cocktail dịu mát chắc hẳn sẽ là trải nghiệm thật đáng nhớ. 

Xem thêm: Green Bay Phu Quoc Resort & Spa – Nơi “trốn” hoàn hảo tại đảo ngọc

Review của khách hàng về Chill House Phú Quốc

Là một trong 5 homestay đẹp và độc đáo bậc nhất Phú Quốc, Chill House Phú Quốc đã nhận được vô vàn những lời đánh giá, nhận xét tích cực trên nhiều trang đặt phòng uy tín như: 

  • “Quay trở lại Chill House lần thứ 5. Chill House dễ thương từng thứ nho nhỏ, từ phòng Chill sạch sẽ view biển đẹp ngất ngây, dễ thương từ dịch vụ chu đáo ân cần, từ món ăn ngon bổ rẻ, dễ thương từ những con người thân thiện, đáng yêu và đầy ấm áp. Tất cả đã góp phần tạo nên cho Ngân Ù một ngày sinh nhật nhẹ nhàng, ý nghĩa và đáng nhớ . Yêu lắm cơ!!! Cảm ơn gia đình Chill rất nhiều rất nhiều ạ. Sẽ sớm trở lại Chill nhiều lần nữa nè. Bạn bè ai có đến Phú Quốc, nhớ ghé Chill House By The Beach cư trú nhé. Chắc chắn các bạn sẽ thích và không muốn về cho mà xem.”
  • “Đi phú quốc cũng nhiều nhưng đây là lần đầu tiên mình ở homestay tuyệt vời , Cô chủ thân thiện, view thì khỏi chê tha hồ sống ảo. À mà ở mình mới phát hiện chỗ ăn bún quậy ngon nhất phú quốc gần chỗ mình ở và nếu các bạn muốn mua đồ về nấu cũng rất dễ vì homestay gần chợ nên tha hồ mua đồ về nấu vừa tiện vừa ấm cúng. Và cuối cùng cám ơn cô chủ rất tâm lý vì mình đi ngay ngày sinh nhật bị cô chủ phát hiện và mua tặng mình cái bánh kem. Tuy nhỏ nhưng mình rất quý. Cám ơn cô chủ đã cho trải nghiệm chuyến đi thật tuyệt vời.”
XEM THÊM:  Thiên Sơn Suối Ngà Resort - Review từ A đến Z

Bảng giá phòng Chill House By Beach Phú Quốc

Chill House Phú Quốc sở hữu rất nhiều hạng phòng khác nhau với bảng giá được thay đổi đa dạng tùy vào điều kiện thực tế. Vì vậy để biết thêm thông tin bảng giá từng loại phòng, du khách vui lòng liên hệ hotline của Reviewvilla.vn theo số: 0943 333 333 để nhận thêm voucher giảm giá cùng hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đặt phòng nhé. 

Xem thêm: La Mer Resort Phú Quốc – Chút an yên tĩnh lặng giữa đảo ngọc

Thông tin đặt phòng Chill House By Beach Phú Quốc

Chắc hẳn, đọc tới đây, bạn đang nóng lòng muốn trải nghiệm không gian cực hấp dẫn này rồi đúng không? Du khách đặt phòng vui lòng kết nối với chúng tôi qua những kênh sau để giữ chỗ và chọn được căn ưng ý nhé: 

Địa chỉ: Xóm Chài Trần Phú, Đường Trần Phú, Khu phố 09, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Một số địa điểm ăn uống gần Chill House Phú Quốc

Nhà hàng Cơm Bắc 123

  • Địa chỉ: Số 60 đường 30/4- Dương Đông- Phú Quốc (cách chợ đêm 200m)
  • Điện thoại: 0886469988

Đến Phú Quốc chắc chắn không thể không thưởng thức hải sản đúng không nào. Nếu du khách muốn tìm một quán ăn có hải sản tươi ngon lại vừa có những món ăn truyền thống vừa miệng, nóng hổi chắc chắn không thể bỏ qua quán này rồi. Quán có không gian ấm cúng, phù hợp với những gia đình nhỏ muốn quây quần bên nhau hoặc các bạn đi du lịch theo nhóm. 

Xem thêm: Famiana Resort & Spa Phú Quốc – Bức tranh thủy mặc của Đảo Ngọc

Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc

  • Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h00

Cách Chill House Phú Quốc chỉ chưa đầy 5 phút đi xe, du khách có thể thưởng thức ngay không gian ẩm thực cạnh biển cực “chill” với món ăn nổi tiếng “best seller” chỉ có tại nhà hàng là: tôm hùm nướng phô mai siêu thơm ngậy, và gỏi cá trích lừng danh. Nhà hàng được thiết kế theo không gian mở, view cạnh biển cực “chất” cùng những hương vị ẩm thực độc đáo do chính tay những đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. 

Bánh canh chả cá Phụng 

  • Địa chỉ: 27 Bạch Đằng, Khu 1, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 06h30 – 22h00

Nếu đã thưởng thức đủ các món hải sản, bạn muốn tìm một món ăn độc để đổi vị thì đừng quên bỏ qua món bánh canh này nhé. Quán nổi tiếng là địa điểm bán bánh canh lâu năm, quen thuộc với những người dân địa phương nơi đây với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo, nước dùng trong và ngọt, vừa miệng khiến du khách phải say đắm và nhớ mãi không quên với hương vị tuyệt vời này. 

Chill House Phú Quốc hứa hẹn là điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo và tuyệt vời cho mọi du khách với không gian yên bình, nhẹ nhàng và cực thư thái. Hy vọng với những chia sẻ chi tiết trên của Reviewvilla.vn, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích và chuẩn bị được đầy đủ nhất cho chuyến hành trình khám phá hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp sắp tới của mình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt phòng ngay tại Chill House Phú Quốc để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong chuyến nghỉ dưỡng của mình nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 - (44 bình chọn)