Ariyana Nha Trang – Khách sạn triệu view bên bờ biển Nha Trang 

Ariyana Nha Trang

Nha Trang – hòn ngọc quý của đất trời, từ lâu đã nổi tiếng bởi vẻ đẹp hữu tình, nên thơ của biển trời xanh biếc, của những cồn cát trắng trải dài vô tận cùng âm thanh rì rào không ngớt của sóng biển. Hãy hòa mình vào thiên nhiên xinh đẹp và không gian bao la của biển cả cùng với Ariyana Nha Trang – khách sạn triệu view bên bờ biển Nha Trang. Hãy cùng theo chân Reviewvilla.vn để khám phá ngay nhé! 

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Ariyana Nha Trang

Ariyana Nha Trang

Nằm nép mình bên bờ vịnh Nha Trang thơ mộng, Ariyana Nha Trang mang đến một không gian nghỉ dưỡng vô cùng thanh bình, trong trẻo và cũng rất hiện đại. Chắt lọc tất cả tinh túy của thiên nhiên, Ariyana Nha Trang như đưa du khách lạc vào một hòn đảo xinh đẹp, nơi có không khí trong lành, sinh vật phong phú và quang cảnh hữu tình với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, sẽ giúp bạn xua tan đi tất cả mọi mệt mỏi và lo lắng của cuộc sống. 

Ariyana Nha Trang

Ariyana Nha Trang là dạng các căn hộ với thiết kế độc đáo, khách sạn sở hữu 258 căn hộ tất cả được trang bị với đầy đủ những tiện ích và nội thất hiện đại, chất lượng, sẽ đem đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng thoải mái, gần gũi như ở chính căn nhà của mình. Đến đây bạn như được đắm chìm trong không gian tràn ngập ánh sáng  cùng những làn gió biển mát mẻ. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng quý giá của mình. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Ariyana Nha Trang

Địa chỉ chi tiết

Địa chỉ: số 18 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Ariyana Nha Trang tọa lạc tại một con phố sầm uất của Nha Trang, có vị trí vô cùng thuận tiện, giúp du khách có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm tham quan và trải nghiệm nổi tiếng khác của Nha Trang như: chợ Đầm, nhà thờ Đá, Tháp Bà,…

Hướng dẫn đường đi tới Ariyana Nha Trang

Để di chuyển đến Ariyana Nha Trang du khách có thể lựa nhiều hình thức di chuyển như:

  • Di chuyển bằng máy bay: Du khách có thể lựa chọn đường bay thẳng đến sân bay Cam Ranh, cách khách sạn khoảng 35,6km. Sau đó, di chuyển bằng taxi hoặc dịch vụ đưa đón tại sân bay, sau khoảng 44 phút di chuyển theo tuyến đường Nguyễn Tất Thành là du khách sẽ có mặt tại khách sạn. Một số hãng hàng không nội địa phổ biến mà bạn có thể lựa chọn như: Vietnam Airline, Jetstar,  Vietjet Air,… 
  • Di chuyển bằng tàu: Du khách cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu đến ga Nha Trang, sau đó thì từ ga di chuyển bằng taxi để đến khách sạn. Sẽ mất khoảng 7 đến 9 tiếng để du khách di chuyển bằng tàu đến ga Nha Trang và một số chuyến tàu mà du khách có thể tham khảo như: tài SQN4, SE22, SNT2, SE2… 
  • Di chuyển bằng xe khách: Di chuyển bằng xe khách để đến bến xe thuộc trung tâm thành phố Nha Trang cũng là phương tiện được nhiều du khách yêu thích. Bến xe chỉ cách Ariyana Nha Trang khoảng 1,6km vì vậy, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng taxi để về khách sạn. Một số nhà xe uy tín để bạn có thể tham khảo như: Xe khách Hạnh Cafe, xe khách Phúc An Express, xe khách Phương Trang….
  • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: Nếu di chuyển từ Sài Gòn đến Nha Trang du khách cũng có thể lựa chọn phương tiện cá nhân để được thoải mái và tự do. Du khách có thể di chuyển theo tuyến đường như: từ Xa Lộ Hà Nội – Cao tốc Long Thành Dầu Giây – QL1A – DT6571 (Thành phố Cam Ranh) – Nguyễn Chí Thanh – Nguyễn Tất Thành – Nguyễn Đức Cảnh – Hoàng Diệu – Trần Phú.
XEM THÊM:  Ibiza Riverfront Hotel - Ôm trọn khung cảnh thành phố biển Đà Nẵng

Không gian và phong cách thiết kế

Phong cách thiết kế

Ariyana Nha Trang

Ariyana Nha Trang gây ấn tượng bởi lối kiến trúc hiện đại, tinh tế kết hợp với một chút nét cổ điển, tạo nên một công trình kiến trúc đặc biệt, mang hơi thở trẻ trung, năng động và sáng tạo. Khách sạn sở hữu 29 tầng cùng 258 căn hộ, tất cả đều được thiết kế theo phong cách đặc trưng của một quốc gia nhiệt đới gió mùa với các tông màu: xanh lá, cam, nâu, trắng… làm chủ đạo hòa quyện với những họa tiết đặc biệt, làm nổi bật lên không gian thoải mái, sảng khoái và thư giãn cho du khách.

Ariyana Nha Trang

Studio hướng đồi

Được thiết kế như một căn hộ thu nhỏ, Studio hướng đồi rộng khoảng 50m2, có đa dạng không gian sử dụng gồm: phòng khách thoáng đãng, khu bếp tiện nghi, được trang bị đầy đủ dụng cụ nhà bếp, khu bàn ăn ấm cúng cùng 1 phòng ngủ sạch sẽ, thoải mái. Sẽ là không gian sống lý tưởng dành cho các gia đình nhỏ, với sức chứa khoảng 4 người.

Ariyana Nha Trang

Phòng nổi bật với một ban công nhỏ có view hướng đồi, đến đây du khách sẽ được cảm nhận một bầu không khí trong lành, thuần khiết với khung cảnh trầm tư, yên tĩnh của đồi núi.  

Xem thêm: Khách Sạn White Sand Cam Ranh – Thả mình giữa cảnh biển thơ mộng 

Studio hướng biển

Một lựa chọn hoàn hảo nữa dành cho du khách khi đến với Ariyana Nha Trang đó là Studio hướng biển. Cũng được thiết kế với dạng căn hộ nhỏ, có không gian rộng rãi khoảng 54m2 và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Nơi đây rất thích hợp dành cho các gia đình nhỏ trong mỗi chuyến du lịch nghỉ dưỡng. 

Ariyana Nha Trang

Căn hộ được thiết kế với ban công rộng hướng ra biển Nha Trang xinh đẹp. Rất thích hợp cho những bữa trà chiều, du khách có thể vừa thư giãn vừa ngắm nhìn hoàng hôn đang buông mình nhuộm đỏ cả một vùng trời và cảm nhận sự bình yên của buổi xế chiều. 

Suite hướng biển 2 phòng ngủ

Với mong muốn mang đến sự tiện lợi và thoải mái nhất cho du khách, phòng Suite hướng biển nổi bật với một không gian sống vô cùng thoáng đãng. Căn hộ rộng đến 108m2, có không gian phòng khách hiện đại, sáng sủa cùng 2 phòng ngủ rộng rãi, rất phù hợp cho một gia đình 4 người lưu trú.

Ariyana Nha Trang

Căn hộ được thiết kế đơn giản, hiện đại cùng những gam màu sáng làm chủ đạo đem đến một không gian vô cùng mát mẻ, trong lành và thư thái. Ngoài ra, căn hộ còn gây ấn tượng với một view vô cùng đẹp, hướng ra biển, du khách có thể bỏ lại cất vào balo sự xô bồ của cuộc sống hòa mình vào không gian bao la của biển khơi, ngắm nhìn những con sóng bạc đầu tung bọt trắng xóa, ào ạt xô vào bờ cát trắng. 

XEM THÊM:  The Sailing Bay Nha Trang - Điểm sáng nơi phố biển

Suite view thành phố 2 phòng ngủ

Gây ấn tượng một không gian lưu trú thoáng đãng, thoải mái với diện tích khoảng 100m2. Suite view thành phố 2 phòng ngủ sẽ là không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho bạn và gia đình. Phòng được thiết kế với những gam màu sáng như: xanh lá, trắng,.. tạo ra một không gian thoải mái, sạch sẽ và tiện ích.

Ariyana Nha Trang

Thiết kế 2 phòng ngủ rộng rãi, mỗi phòng được trang bị đầy đủ khu vệ sinh và phòng tắm riêng đảm bảo sự riêng tư và tiện lợi nhất cho du khách. Ngoài ra, căn hộ còn có ban công lớn cùng view hướng ra biển, du khách có thể thoải mái tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và ngắm nhìn biển Nha Trang xinh đẹp.

Ariyana Nha Trang

Xem thêm: Khách sạn Thái Bình Cam Ranh – Tận hưởng kỳ nghỉ thanh bình 

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Ariyana Nha Trang

Khu vực ẩm thực 

Khách sạn Ariyana Nha Trang sở hữu một thiên đường ẩm thực bao chọn trong không gian nhà hàng Deli cafe. Nhà hàng được thiết kế khá đặc biệt với không gian sang trọng, hiện đại bên trong cùng một không gian thoáng đãng và rộng rãi bên ngoài, sẽ là địa chỉ lý tưởng cho những bữa tối ấm cúng và lãng mạn của gia đình bạn. 

Deli cafe phục vụ du khách với đa dạng các món ăn từ Á đến Âu, đặc biệt là những món ăn truyền thống của người Việt, nếu là du khách nước ngoài bạn hãy một lần nếm thử những món ăn Việt Nam và cảm nhận về một đất nước giàu có văn hóa này nhé! Ngoài ra, du khách còn có thể tận hưởng một bữa tiệc buffet thoải mái với đa dạng các loại món ăn, cùng nhiều món tráng miệng hấp dẫn.

Hồ bơi 

Tọa lạc trên tầng thượng của khách sạn, Ariyana Nha Trang sở hữu một khu vực hồ bơi vô cùng đẹp, tựa như khu nghỉ dưỡng Huawei đắt đỏ. Để đảm bảo an toàn  và để du khách có thể thoải mái vui chơi, khách sạn Ariyana Nha Trang còn thiết kế riêng một khu vực bơi dành cho trẻ em. Du khách khi đến đây, ngoài được ngâm mình trong làn nước xanh vắt, ngắm nhìn không gian biển rộng lớn còn có thể nằm phơi nắng, thư giãn và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ trên chiếc ghế dài. 

Spa

Nhằm phục vụ cho nhu cầu thư giãn và làm đẹp của các quý cô, Ariyana Nha Trang mang đến một dịch vụ spa cao cấp. Du khách đến đây sẽ được đắm chìm trong không gian nghỉ ngơi đẳng cấp, cùng tiếng nhạc du dương, trầm ấm hòa với hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng của thảo mộc, sẽ giúp bạn xua tan đi mọi sự tấp nập, xô bồ của cuộc sống để tận hưởng những giây phút thư giãn nhất. 

Tổ chức hội nghị 

Được thiết kế theo phong cách sang trọng và thoáng đãng, Ariyana Nha Trang mang đến một không gian tổ chức các hội nghị, hội thảo lý tưởng. Nơi đây được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại cùng một chất lượng dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp, luôn là địa điểm được nhiều doanh nhân hài lòng và lựa chọn khi đến công tác tại thành phố biển Nha Trang. 

Review của khách hàng về Ariyana Nha Trang

Ariyana Nha Trang luôn tự là là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho du khách trong mỗi chuyến nghỉ dưỡng thư thái. Với nhiều dịch vụ tiện ích cùng không gian nghỉ ngơi thoáng đãng, thoải mái và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Ariyana Nha Trang có thực sự tốt như lời đồn? 

Hãy cùng Reviewvilla.vn khám phá ngay nhé!  

“Vị trí thuận tiện, trung tâm và gần bờ biển. Phòng có view đẹp. Nhân viên nhẹ nhàng, thân thiện, lịch thiệp. Phòng sạch sẽ, đặc biệt cực kỳ rộng.”

XEM THÊM:  Khách sạn Canvas Đà Nẵng - Nét tinh tế ẩn hiện trong sự giản đơn

“Tiếp tân rất dễ thương hỗ trợ nhiệt tình cho khách Vị trí rất thuận tiện cho việc di chuyển tại nha trang”

“Rất may mắn vì có cơ hội được đến đây. Thật sự hài lòng về mọi thứ. Đặc biệt là nhân viên lễ tân luôn vui vẻ nhiệt tình phục vụ khách hàng. Hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội để sử dụng dịch vụ tại đây”

“Mọi thứ tại Ariyana Nha Trang rất tuyệt, phòng sạch, đẹp rộng rãi, đặc biệt có view rất đẹp luôn.”

Bảng giá phòng tại Ariyana Nha Trang

Một khu nghỉ dưỡng với chất lượng tốt như vậy, liệu bạn có tò mò về  giá phòng của khách sạn Ariyana Nha Trang kèm với voucher cùng những chương trình giảm giá hấp dẫn không nào? Hãy liên hệ đến số Hotline – 0943 333 333 của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Thông tin liên hệ đặt phòng

Reviewvilla.vn xin gửi đến quý khách hàng một số thông tin cần thiết để tiện trong tìm hiểu và liên hệ:

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/Reviewvillavn

Website: https://reviewvilla.vn/

8. Các địa điểm du lịch gần Ariyana Nha Trang

Ghé đến thành phố biển Nha Trang, vậy bạn muốn tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng nào? Hãy cùng Reviewvilla.vn điểm qua những địa chỉ mà bạn có thể ghé thăm khi lưu trú tại Ariyana Nha Trang nhé!

8.1. Nhà thờ Đá

  • Địa chỉ: 31 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Tọa lạc ở độ cao 12m trên đỉnh của một ngọn đồi, nhà thờ Đá Nha Trang. Nhà thờ nổi bật với thiết kế mái vòm rộng cùng họa tiết hoa hồng nổi bật trên các ô cửa lớn, mang đặc trưng phong cách kiến trúc của người Pháp vừa sang trọng, lộng lẫy lại rất trang nghiêm và cổ kính. 

Nhìn từ xa, nhà thờ hiện lên như một kỵ  tướng oai phong, lẫm liệt, sừng sững giữa ngọn đồi xanh mát, tạo nên một vẻ đẹp vô cùng huyền bí, thu hút rất nhiều du khách, nhiếp ảnh gia và nhiều đoàn phim đến thăm quan, trải nghiệm và làm nên nhiều tác phẩm nghệ thuật có giá trị. Nếu có cơ hội, bạn đừng ngần ngại mà hãy một lần ghé thăm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình nổi tiếng này nhé!

8.2. Tháp Bà

  • Địa chỉ: Đường 2 tháng 4, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa

Là công trình ghi lại dấu ấn của một thời đại Hindu giáo nổi tiếng, tháp Bà Ponagar tọa lạc trên một ngọn đồi có độ cao khoảng 50m, nằm bên con sông Cái hiền hòa. Tháp Bà nổi tiếng với nhiều truyền thuyết về các vị thần bảo vệ, che chở và mang đến một cuộc sống bình yên, ấm no cho nhân dân. 

Đến đây du khách sẽ được thưởng thức điệu múa truyền thống của người Chăm Pa, được hòa mình vào lễ hội Tháp Bà Ponagar, một trong những lễ hội văn hóa lớn nhất Nam Bộ và Tây Nguyên. Ngoài ra còn có thể tham quan quần thế kiến trúc Chăm độc đáo đã hơn 10 thế kỷ tồn tại. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình bằng gạch đất nung lớn được điêu khắc tỉ mỉ và phủ lên mình một lớp dấu tích bí ẩn về một nền văn hóa đã qua.  

8.3. Chợ Đầm

  • Địa chỉ: Vạn Thạnh, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Hãy bỏ túi ngay một địa điểm du lịch không thể thiếu khi đến với phố biển Nha Trang, chợ Đầm. Một khu chợ lớn bậc nhất tại Nha Trang và cũng là biểu tượng đặc trưng từ lâu đời của thành phố Nha Trang xinh đẹp, mộng mơ. 

Nơi đây là bày bán với tất cả các loại mặt hàng từ những sản phẩm phục vụ cho đời sống người dân địa phương đến những món đồ lưu niệm ý nghĩa và nhiều đặc sản của Nha Trang như: mực rim. nem chua, bánh tráng xoài,… Đến đây du khách không chỉ được hòa mình vào không khí buôn bán tấp nập, sôi động tại mỗi sạp hàng, còn được thưởng thức nhiều loại đặc sản truyền thống của Nha Trang

Kết bài 

Vậy là Reviewvilla.vn đã cùng bạn khám phá hết một vòng Ariyana Nha Trang rồi! Bây giờ bạn đã có được sự lựa chọn xứng đáng cho bản thân và gia đình mỗi chuyến nghỉ dưỡng tại Nha Trang chưa nào? Còn chần chừ hãy xách balo lên và trải nghiệm thôi!

Xem thêm: Mường Thanh Nha Trang – Vững mạnh một thương hiệu đẳng cấp

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT