Homestay Bản Mòn – Ngôi nhà sàn độc đáo nơi núi rừng

Homestay Bản Mòn - Ngôi nhà sàn độc đáo nơi núi rừng

Hòa mình vào giữa thiên nhiên đất trời, khám phá những nét độc đáo của văn hóa những dân tộc sinh sống tại vùng cao nguyên Tây Bắc ở Mộc Châu với những căn homestay nho nhỏ dựng lên giữa những triền đồi. Hãy để Reviewvilla.vn mang lại vấn vương khó cưỡng cho chuyến đi của bạn về một chốn dừng chân thiên đường ngay giữa khung cảnh hùng vĩ của núi non với Homestay Bản Mòn Mộc Châu khu nghỉ dưỡng homestay của cô chủ xinh đẹp trên triền thung lũng thơ mộng.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Homestay Bản Mòn 

Homestay Bản Mòn là khu nghỉ dưỡng nho nhỏ dựng lên ngay giữa thị trấn Mộc Châu thơ mộng, với lối kiến trúc lấy cảm hứng từ những ngôi nhà sàn sinh hoạt của dân tộc miền núi, được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ và nằm gọn trong khuôn viên những vườn cây xanh mát.

Là địa điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch cùng đại gia đình hoặc những chuyến đi cùng bạn bè bởi không gian nghỉ ngơi tại Homestay Bản Mòn được thiết kế theo phong cách những căn phòng nghỉ tập thể và có những khu vườn rộng lớn thích hợp để tổ chức những bữa tiệc nướng hoặc đốt lửa trại ngoài trời.

Xem thêm: Mộc Châu Top Hill – Mộc Châu trong tầm mắt

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Homestay Bản Mòn  

Địa chỉ chi tiết 

Địa chỉ: Ngã 3 Bản Mòn, thị trấn Mộc Châu, Sơn La, Việt Nam.

Homestay Bản Mòn Mộc Châu có vị trí địa lý nằm ngay tại trung tâm của thị trấn, gần với những địa điểm du lịch tham quan nổi tiếng, du khách khi nghỉ tại đây có thể yên tâm kiếm cho mình chỗ nghỉ dưỡng vừa tuyệt vời lại không cần phải lo lắng vì phải di chuyển quá xa đến với những điểm vui chơi thăm thú nổi bật.

XEM THÊM:  Top 20 địa điểm du lịch Sapa hấp dẫn nhất nên trải nghiệm

Hướng dẫn đường đi tới Homestay Bản Mòn

Du khách khi đến với Homestay Bản Mòn có thể di chuyển bằng nhiều loại hình phương tiện khác nhau vì địa hình nơi đây rất dễ đi và thông với các trục giao thông lớn.

Di chuyển bằng xe khách

Hình thức di chuyển quen thuộc nhất khi đến với Mộc Châu là thuê xe du lịch. Nếu bạn đi theo nhóm nhỏ ít người, có thể mua vé xe khách tại các bến xe ở Hà Nội như: Giáp Bát, Yên Nghĩa, Mỹ Đình,.. các bến xe đó đều khai thác tuyến vận chuyển du lịch đến Mộc Châu – Sơn La.

Còn nếu bạn đi theo nhóm đông người thì có thể thuê xe du lịch riêng biệt. Lúc ấy bạn chỉ cần yên tâm chờ đợi là tài xế sẽ đưa bạn đến nơi an toàn và nhanh chóng. Tại Homestay Bản Mòn có cung cấp cả chỗ đậu xe rộng lớn nên bạn đừng lo lắng nhé.

Di chuyển bằng xe máy

Nếu bạn yêu thích du lịch và muốn cùng bạn è khám phá những cung đường đèo Tây Bắc tuyệt đẹp thì có thể lựa chọn phương tiện xe máy nhé! Bằng cách này bạn sẽ có thể có được nhiều kỷ niệm đẹp và chinh phục được những cung đường núi. Dọc đường đi sẽ có nhiều điểm dừng chân bạn có thể dừng lại để check-in như Đèo Đá Trắng, Mai Châu, Cột cờ, Thủy điện Hòa Bình,…

Di chuyển bằng máy bay

Đối với những vị khách đến từ các tỉnh xa, bạn có thể chọn di chuyển bằng máy bay đến sân bay Nội Bài ở Hà Nội và sau đó thuê xe du lịch hoặc mua vé xe khách để đến với Homestay Bản Mòn Mộc Châu nhé.

Không gian và phong cách thiết kế Homestay Bản Mòn

Phong cách thiết kế

Homestay Bản Mòn gây ấn tượng với du khách bởi không gian sống xanh rộng mở với thiên nhiên đất trời. Phong cách thiết kế được mang đậm bản sắc những căn nhà sàn mộc mạc đơn sơ của những người dân tộc Thái trên núi. 

Homestay Bản Mòn - Ngôi nhà sàn độc đáo nơi núi rừng

Tạo ra một cảm giác ấm cúng và tiện nghi với những căn phòng được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ và những món nội thất được bao phủ tông màu trầm ấm áp. Một không gian cổ truyền và sang trọng giữa nơi núi rừng hùng vĩ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi khám phá vùng cao nguyên mận trắng Mộc Châu của bạn và gia đình.

Xem thêm: Mộc Homestay – An yên một nét mộc giữa núi rừng Tây Bắc

Hệ thống phòng nghỉ Homestay Bản Mòn

Phòng cho hộ gia đình

Một không gian nghỉ dưỡng riêng tư dành cho gia đình nhỏ của bạn. Căn phòng được bày trí ấm áp với những món đồ nội thất hoàn toàn bằng gỗ gia công và hệ thống đèn chiếu sáng dịu nhẹ. Thích hợp cho những gia đình nhỏ thích sự yên tĩnh, riêng biệt để tận hưởng kỳ nghỉ một cách thoải mái.

XEM THÊM:  Lăng Cô Beach Resort - Khu nghỉ dưỡng đẹp say đắm lòng người

Phòng tập thể

Homestay Bản Mòn nổi tiếng với các phòng nghỉ tập thể thu hút những nhóm khách du lịch đông người đi theo đoàn, tại đây được chia thành phòng tập thể 10 người và 5 người.

Homestay Bản Mòn - Ngôi nhà sàn độc đáo nơi núi rừng

Về cơ bản hai loại phòng đều được bày trí và thiết kế như nhau, khác biệt là phòng 10 người có diện tích rộng lớn hơn. Các phòng đều được xây dựng theo như những ngôi nhà sàn hoàn toàn bằng gỗ. Dưới đất được trải thêm những bộ chăn nệm ấm áp, thơm ngát mùi hương dễ chịu, giúp cho bạn có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất tại Homestay Bản Mòn.

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Homestay Bản Mòn

Homestay Bản Mòn Mộc Châu mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên về một vùng núi cao Tây Bắc cực kỳ thú vị với những dịch vụ tiện ích giải trí của mình.

Khám phá ẩm thực địa phương

Muốn khám phá nét đặc trưng của mỗi vùng, đơn giản nhất chính là tìm hiểu thông qua những nét ẩm thực nơi đó. Chính vì vậy, Homestay Bản Mòn mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng giá về vùng núi cao Tây Bắc qua những món ăn đặc biệt nơi đây.

Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản được chế biến theo những công thức bí truyền của những người dân tộc sống miền núi. Say mê trong những món ăn cực kỳ thú vị được chế biến tài hoa giữa một không gian nhà hàng giản dị và ấm cúng tại Homestay Bản Mòn.

Xem thêm: Nhà bên suối – Ngôi nhà cổ tích mang âm hưởng núi rừng

Thư giãn cùng phòng Karaoke

Một nơi cực kỳ thích hợp cho bạn thư giãn cùng với gia đình sau những chuyến đi dài thăm thú là phòng karaoke hiện đại có ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Phòng hát được trang bị những thiết bị âm thanh tiên tiến, đèn chiếu sáng đa sắc màu và hệ thống cách âm cực tốt sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn trong kỳ nghỉ này.

XEM THÊM:  Kinh nghiệm chinh phục Đèo Khánh Lê Nha Trang mới nhất

Homestay Bản Mòn - Ngôi nhà sàn độc đáo nơi núi rừng

Xem thêm: Nhà Của Mẹ Homestay – “Người mẹ vùng cao” dịu dàng tần tảo

Review của khách hàng về Homestay Bản Mòn

Homestay Bản Mòn có thiết kế phòng nghỉ chủ yếu là không gian sinh hoạt tập thể tiện nghi và ấm cúng, các trải nghiệm thư giãn đều cực kỳ thú vị và chuyên nghiệp nên thu hút được cực kỳ nhiều khách du lịch đến đây nghỉ chân từ mọi tỉnh thành. Hãy cùng với Reviewvilla.vn điểm qua một vài đánh giá của những vị khách đó nhé!

Homestay Bản Mòn - Ngôi nhà sàn độc đáo nơi núi rừng

Xem thêm: Phố Núi Tình Yêu Mộc Châu – Chốn bình yên ẩn giữa rừng hoa

Thông tin đặt phòng Homestay Bản Mòn

Để có thể lựa chọn sớm nhất cho bản thân và gia đình chốn dừng chân thích hợp nhất tại Homestay Bản Mòn vào những mùa du lịch cao điểm. Đừng chần chờ gì mà hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua những kênh liên lạc sau đây để có thể đặt trước cho mình căn phòng như ý nhé.

  • Địa chỉ: Ngã 3 Bản Mòn, thị trấn Mộc Châu, Sơn La
  • Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Reviewvillavn
  • Website: https://reviewvilla.vn/

Các địa điểm du lịch gần Homestay Bản Mòn

Đồi chè Mộc Sương

Địa chỉ: Tiểu khu 34, Tân Lập. Mộc Châu, Sơn La, Việt Nam.

Nếu bạn là một người ưa thích không gian du lịch nông nghiệp xanh và trong lành, vậy thì đừng nên bỏ qua đồi chè rộng lớn bao la chỉ cách Homestay Bản Mòn vài km di chuyển này. Tại đây, bạn sẽ được hít thở bầu không khí mát lạnh ngập tràn mùi chè xanh tươi mát, check-in những bức ảnh đầy nghệ thuật hay thú vị hơn là trải nghiệm những phút giây thu hoạch và chọn lựa chè xanh từ chính tay mình.

Nhà hàng Đông Hải Mộc Châu

Địa chỉ: Trần Huy Liệu, Mộc Châu, Sơn La, Việt Nam.

Chỉ nằm cách Homestay Bản Mòn Mộc Châu vài phút đi bộ, du khách đã có thể tìm thấy cho mình địa điểm thưởng thức du lịch với những món ăn đặc sản chế biến ngon nức tiếng nơi đây. Với hệ thống menu đa dạng các món ăn Việt được chế biến tinh xảo trong một không gian ẩm thực cực kỳ ấm cúng, nơi đây chính là địa điểm thưởng thức ẩm thực Mộc Châu hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

Reviewvilla.vn vừa cùng với bạn dạo quanh một vòng khu nghỉ dưỡng Homestay Bản Mòn tuyệt đẹp nơi núi rừng Tây Bắc rồi đấy. Hy vọng một vài thông tin trên của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể chọn lựa cho mình những quyết định đúng đắn nhất cho chuyến du lịch thăm thú Mộc Châu của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT