Sanctuary Hồ Tràm: Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp ven biển thơ mộng

Hồ Tràm vào những năm gần đây càng trở nên hấp dẫn hơn với khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với Vũng Tàu. Được thiên nhiên ưu ái ban cho vị trí địa lí với quang cảnh tuyệt đẹp, hàng loạt những khu nghỉ dưỡng cao cấp đã được đầu tư và xây dựng để phục vụ nhu cầu của du khách thập phương tới trải nghiệm. Một trong số đó, không thể không nhắc đến hệ thống biệt thự đẳng cấp Sanctuary Hồ Tràm với quy mô rộng lớn cùng các tiện ích hấp dẫn nằm ngay sát bờ biển Hồ Tràm. Hãy cùng theo chân Reviewvilla.vn tìm hiểu thêm về những điều đặc biệt ấn tượng tại khu nghỉ dưỡng hiện đại này nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Sanctuary Hồ Tràm 

Sanctuary Hồ Tràm là một quần thể nghĩ dưỡng sở hữu hệ thống biệt thự lên tới 67 căn từ 3-4 phòng ngủ trong diện tích 17ha. Sở hữu hơn 1km bờ biển cho riêng mình, khu nghỉ dưỡng này tọa lạc tại một vị trí riêng biệt mang đến cho du khách kì nghỉ dưỡng hoàn hảo với không gian đặc biệt riêng tư và thoải mái.

Sanctuary Hồ Tràm

Thiết kế tại Ho Tram Sanctuary đẳng cấp và vượt trội so với những resort thông thường khác với từng căn biệt thự hiện đại cùng hồ bơi vô cực rộng lớn, đi cùng với những tiện ích đạt chất lượng 5 sao. Không gian mở trong mỗi căn cũng được tối ưu hóa với những cửa sổ lớn, hiên tắm nắng hay khu vực tiếp khách nhìn thẳng ra khung cảnh biển.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Sanctuary Hồ Tràm

Địa chỉ chi tiết

Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Sanctuary Hồ Tràm còn có hệ thống nhà hàng và khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế. Cụ thể hơn, resort nằm tại Ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điểm cộng của khu nghỉ dưỡng này là nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí MInh chừng 80km. Là một khoảng cách đủ xa để có một không gian nghỉ dưỡng riêng biệt, yên tĩnh; nhưng cũng đủ gần để kết nối và khám phá những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của địa phương. 

Xem thêm: Gió Biển Vũng Tàu – Chốn nghỉ dưỡng “một bước tới thiên đường”

Hướng dẫn đường đi tới Sanctuary Hồ Tràm

Vì Vũng Tàu chưa có sân bay riêng, vì vậy để đến được với Sanctuary Hồ Tràm, điểm xuất phát thuận tiện nhất cho phần lớn du khách sẽ từ sân bay Tân Sân Nhất tại Sài Gòn. Khách du lịch thập phương tới từ các tỉnh thành phố khác có thể đặt vé máy bay và đáp xuống đây, sau đó tiếp tục di chuyển tới resort bằng nhiều loại phương tiện giao thông khác nhau.

Nếu bạn lựa chọn xuất phát từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, di chuyển bằng các phương tiện cá nhân như ô tô hay xe máy xe mất khoảng 3 giờ đồng hoof tùy thuộc vào mật độ giao thông. Bạn bắt đầu đi dọc theo đường CT01 với hướng Nhơn Trạch – Đồng Nai để chuyển sang hướng đường QL 51. Sau đó, vẫn tiếp tục đi thẳng theo tuyến đường Tam Phước – Phước Hội – Phước Thuận. Từ đây, bạn cứ đi dọc theo đường Ven Biển là tới được với khu nghỉ dưỡng.

Còn đối với xe khách, thời gian di chuyển sẽ giảm xuống còn 2 giờ đồng hồ theo lộ trình đi Bà Rịa – Long Hải. Tiếp đó khi đã tới được Long Hải, du khách đi taxi thêm khoảng 20 phút nữa sẽ đến Ho Tram SanctuaryNgoài ra, khách lưu trú có thể gọi xe đưa đón sân bay hoặc sử dụng dịch vụ xe taxi, dịch vụ xe đưa đón tại các điểm theo yêu cầu của khu nghỉ dưỡng với khoản phụ phí nhỏ.

Xem thêm: Pullman Vũng Tàu – Trải nghiệm nghỉ dưỡng như “1 công dân toàn cầu”

Không gian và phong cách thiết kế Sanctuary Hồ Tràm

Phong cách thiết kế 

Sanctuary Hồ Tràm được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo với diện tích khuôn viên được bố trí nhiều cây xanh tạo nên sự trang nhã, tinh tế đồng thời hài hòa vô cùng với thiên nhiên. Kiến trúc hiện đại của quần thể biệt thự đẳng cấp này luôn ngập tràn ánh nắng và gió biển, cùng những cơn sóng nhẹ nhàng mà du khách có thể cảm nhận ngay trong chính căn nghỉ dưỡng của mình. 

XEM THÊM:  Thanh Kiều Resort Phú Quốc - Hòn "ngọc xanh trong ngọc" trên đảo

Sanctuary Hồ Tràm

Tất cả các căn biệt thự đều hướng ra biển xanh cát trắng và mỗi phòng lại được trang trí theo từng phong cách riêng cho bạn tha hồ lựa chọn không gian nghỉ dưỡng cùng người thân yêu. Đặc biệt là các căn villa tại đây đều có kết cấu 2 tầng với nội thất tiện nghi hiện đại sang trọng, được trang bị nhiều ô cửa kính rộng lớn cho không gian thêm phần sáng sủa và thuận tiện cho việc nhìn ngắm bờ biển của khách lưu trú. Tổng thể hài hòa giữa sắc trắng tinh tế và sắc xanh tươi mát tạo nên một thiên đường thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt vời.

Xem thêm: Anoasis Resort – Lạc lối vào vùng đất Địa Trung Hải giữa Vũng Tàu

Hệ thống phòng nghỉ Sanctuary Hồ Tràm

Riverfront/ Beachfront Pool Villa

Sanctuary Hồ Tràm

Là hạng biệt thự 3 phòng ngủ của Sanctuary Hồ Tràm với sức chứa tối đa 6 người trong diện tích 430m2, Riverfront/ Beachfront Pool Villa là điểm lưu trú hoàn hảo để bạn hưởng thụ những khoảnh khắc riêng tư, yên bình bên người thân. Sở hữu bể bơi riêng, 1 phòng khách, 1 phòng bếp đầy đủ dụng cụ nấu ăn và 3 phòng ngủ (mỗi phòng 1 giường đôi) cùng với nhiều khoảng không gian sinh hoạt chung khác tạo sự gắn kết cho từng thành viên trong đoàn. Ngoài ra, căn biệt thự còn có phòng chiếu phim riêng cũng như ban công/ sân hiên rộng lớn tại từng phòng ngủ. 

Sanctuary Hồ Tràm

Xem thêm: Saint Simeon Resort & Spa – Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Vũng Tàu

Premium Beachfront Pool Residence 

Nằm ngay trước bờ biển Hồ Tràm, Premium Beachfront Pool Villa có tới 4 phòng ngủ trong diện tích rộng đến 1000m2. Căn biệt thự cps4 phòng ngủ với giường đôi và 01 phòng ngủ nhỏ với giường đơn, mỗi phòng lại có một phòng tắm riêng biệt và tiện nghi. Ngay khi bước ra khỏi khuôn viên của biệt thự, bạn sẽ đi thẳng ra bờ biển sạch đẹp với bãi cát trắng phau ngay trước mặt. Sức chứa của căn biệt thự này lên tới 9 người, vô cùng phù hợp cho những gia đình hay nhóm đông người đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng thoải mái và riêng tư. 

Sanctuary Hồ Tràm

Xem thêm: The Wind Boutique Resort – Ốc đảo ẩn mình nơi thành phố biển Vũng Tàu

Premium Riverfront Residences

Đây là loại biệt thự có view hướng ra sông trong khuôn viên của Sanctuary Hồ Tràm với diện tích 790m2 cùng hồ bơi riêng có độ sâu 1m6. Căn biệt thự này phù hợp với đoàn du khách từ 6-7 người khi được thiết kế với 3 phòng ngủ giường cỡ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ có giường đơn. Khoảng sân vườn rộng rãi tại đây được coi là điểm tổ chức tiệc BBQ hay các hoạt động teambuilding thú vị quanh khu vực bể bơi. Xung quanh là khoảng không gian xanh mát với nhiều cây cối, cửa kính xung quanh được tận dụng tối đa để đón ánh sáng tự nhiên vào từng căn phòng.

Xem thêm: Top 20 Resort Hồ Tràm view biển đẹp giá rẻ có bãi tắm riêng và sân golf

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Sanctuary Hồ Tràm

Sân Tennis

Sanctuary Hồ Tràm là một trong những số ít khu nghĩ dưỡng sở hữu riêng cho mình một sân tennis phục vụ nhu cầu luyện tập và giải trí của khách lưu trú. Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với quang cảnh nhiều cây xanh thoáng đãng, nơi đây sẽ là địa điểm xả stress cũng như rèn luyện thể chất lí tưởng cho những ai đam mê bộ môn tennis này. Bên cạnh đó, resort cũng có dịch vụ đưa đón du khách tới sân golf The Bluff nổi tiếng cách đó một đoạn không xa.

Xem thêm: Review Irelax Bangkok Resort Vũng Tàu giá phòng ưu đãi

Bãi biển riêng

Khu biệt thự đẳng cấp có bãi biển Hồ Tràm riêng trải dài tới gần 1km luôn có cứu hộ trực sẵn. Tại đây du khách sẽ được tắm mình trong làn nước mát với quang cảnh vắng vẻ riêng tư mà không cần phải chen chúc như những bãi tắm khác. Đặc biệt hơn cả là khu vực biển của Ho Tram Sanctuary vô cùng sạch đẹp, bờ cát trắng và mịn góp phần tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp cho khách du lịch. Dọc bờ biển còn được bố trí những chiếc ghế dài với chòi che nắng phục vụ nhu cầu thư giãn, tận hưởng không khí trong lành thoáng đãng của biển cả.

XEM THÊM:  Vên Vên Resort Hồ Cốc: Một nét thơ xưa bên rìa thành phố biển 

Xem thêm: Top 20 Resort Vũng Tàu giá rẻ view đẹp sát biển đẳng cấp từ 3-4-5 sao

Nhà hàng

Sở dĩ mỗi căn biệt thự tại Sacntuary Hồ Tràm đã có khu vực bếp riêng với đầy đủ các dụng cụ làm bếp cũng như các trang thiết bị tiện nghi hiện đại, khu nghỉ dưỡng sẽ có duy nhất 1 nhà hàng trong khuôn viên. Nhà hàng ẩm thực này phục vụ đa dạng các món ăn từ món Châu Á, món Việt Nam đến các món Châu Âu, được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Du khách có thể lựa chọn hình thức gọi món hoặc ăn buffet đều sẽ được phục vụ nhiệt tình và chu đáo. 

Xem thêm: Review Long Cung Resort – Khu nghỉ dưỡng bình dân tại Vũng Tàu

Review của khách hàng về Sanctuary Hồ Tràm

Một loạt những đánh giá tích cực của các khách lưu trú tại Sanctuary Hồ Tràm phủ kín các nền tảng xã hội càng khiến “hội cuồng xê dịch” rủ nhau lựa chọn nơi đây làm điểm đừng chân trong chuyến đi tới Vũng Tàu của mình. Cùng Reviewvilla.vn điểm qua một vài ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách về quần thể biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại này nhé.

Theo như chị Ngô Hiền Thục, sau trải nghiệm nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm của mình: “Biệt thự Sanctuary Ho Tram Resort đẹp, có hồ bơi riêng. Villa có diện tích rộng, sạch sẽ và đủ tiện nghi, tôi thấy đây là nơi thích hợp để nghỉ dưỡng với gia đình hoặc nhóm bạn. Không gian yên tĩnh, chất lượng món ăn ngon. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Gia đình tôi đã có kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ ở resort, sẽ quay lại!”.

Có khoảng thời gian thư giãn vui vẻ cùng gia đình tại resort, chị Vũ Ánh Tuyết để lại đánh giá như sau: “Một nơi để nghĩ dưỡng tốt, nơi để sum họp vui chơi với gia đình/bạn bè trong kì nghĩ sau những ngày đi làm tất bật. Không gian bố trí hợp lý – sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, món ăn ngon, có thể mua hải sản – thức ăn về nấu hoặc BBQ cùng mọi người. Đặc biệt là nhân viên rất nhiệt tình khi khách có yêu cầu giúp đỡ. Dịch vụ tuyệt vời, chắc chắn cả gia đình sẽ quay lại thêm nhiều lần nữa”.

Anh Trịnh Minh Dương, một du khách đến từ Hồ Chí Minh vào tháng 10/ 2021 chia sẻ cảm nhận của mình rằng: ”Ho Tram Sanctuary có chuỗi biệt thự sang xịn, nơi này gia đình họp mặt nghỉ dưỡng biển là tuyệt vời. Khuôn viên villa riêng tư, phòng cũng như hồ bơi sạch sẽ. Các tiện nghi cùng cơ sở vật chất rất đầy đủ và hiện đại, giá cả tương đương với chất lượng nhận được, rất xứng đáng. Nhìn chung đã có trải nghiệm rất tốt trong chuyến đi vừa qua tại đây”. 

Mỗi du khách sẽ có những cảm nhận riêng biệt về trải nghiệm dịch vụ mà khu nghỉ dưỡng đem lại. Hãy đến tận nơi và chia sẻ về cảm nhận của bạn tại biệt thự nghỉ dưỡng biển vô cùng sang trọng và hiện đại này nhé. 

Xem thêm: Review Bình Châu Hot Spring Resort – Thiên đường khoáng nóng 4 sao

Bảng giá phòng Sanctuary Hồ Tràm

Hẳn là qua những đặc điểm nổi bật được liệt kê ở trên, cùng với phản hồi tích cực của những khách du lịch trước, bạn đang rất nóng lòng muốn biết giá phòng tại Sanctuary Hồ Tràm. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay tới hotline 0943 333 333 – 025 7777 7777 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ đặt phòng, cùng với hàng ngàn chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn đang chờ đón. Biết đâu bạn và gia đình lại chính là những hành khách may mắn được resort lựa chọn ngẫu nhiên để dành tặng voucher khuyến mại cho kì nghỉ dưỡng của mình.

XEM THÊM:  Saint Simeon Resort & Spa - Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Vũng Tàu

Xem thêm: Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Dưỡng Hoàn Hảo Tại Marina Bay Vũng Tàu

Thông tin đặt phòng Sanctuary Hồ Tràm

Địa chỉ: Ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Sanctuary Hồ Tràm

Sân Golf The Bluff Hồ Tràm Strip

Địa chỉ: xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Với khoảng cách 5km từ Sanctuary Hồ Tràm, The Bluffs Hồ Tràm Strip được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Greg Norman chắc chắn sẽ đem lại cho những golfer những trải nghiệm tuyệt vời của môn thể thao “hoàng gia” này. Ngay cả khách du lịch không đến chơi golf cũng sẽ được đón tiếp vô cùng nồng nhiệt với các dịch vụ tiện ích sang trọng tại đây. Tổng diện tích lên tới 2000m2, nhà câu lạc bộ tọa lạc trên sân gôn The Bluffs Hồ Tràm Strip có các tiện nghi đa dạng như hệ thống 13 nhà hàng và bar, rạp chiếu phim 3D, khu vui chơi,…

Sanctuary Hồ Tràm

Xem thêm: Lotus Vung Tau Resort – Một khoảng lặng bên bờ đại dương

Đồi Cừu Sinh Thái Bưng Riềng

Địa chỉ: ấp 2 xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Ho Tram Sanctuary nằm cách đồi cừu Bưng Riềng chừng 14km, là nơi thu hút một lượng lớn du khách bởi cảnh quan xanh mát ấn tượng, cùng đàn cừu trắng như bông. Khu du lịch sinh thái này còn bố trí những thảm cỏ dài, vườn cây hoa được chăm sóc kĩ lưỡng cùng những căn nhà gỗ nhỏ nhắn mộc mạc và những chú ngựa nâu phục vụ nhu cầu check-in sống ảo của khách thập phương. Điều đặc biệt thú vị hơn cả là những chú cừu dễ thương và vô cùng thân thiện tại đây rất hợp tác trong công cuộc “nắm trọn từng khoảnh khắc” của khách du lịch. 

Sanctuary Hồ Tràm

Ngoài ra đồi cừu Bưng Riềng còn có không gian khuôn viên rộng rãi, cho phép bạn tổ chức các hoạt động picnic, cắm trại hay sự kiện teambuilding. Một số các loại hình vui chơi giải trí tại đây có thể kể đến như câu cá, đạp xích lô, tắm hồ bơi, chèo thuyền hay đạp vịt. 

Xem thêm: Review The Grand Ho Tram: Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Suối nước nóng Bình Châu

Địa chỉ: Quốc Lộ 55, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Suối nước nóng Bình Châu được coi là điểm đến không thể bỏ lỡ khi đã có chuyến du lịch tới Hồ Tràm. Roojgn tới hơn 33ha và nằm ngay cạnh bãi tắm Hồ Cốc, nơi đây chính là khu du lịch suối khoáng duy nhất trong 10 khu du lịch sinh thái nổi tiếng của tỉnh Vũng Tàu. Tại đây du khách có thể lựa chọn đa dạng các loại hình dịch vụ khoáng nóng và spa như tắm hồ/ bồn khoáng, tắm bùn, tắm thảo dược, xông hơi, massage, … Bên cạnh đó, suối nước nóng Bình Châu còn có các hoạt động giải trí khác bao gồm luộc trứng tại giếng trời, tham quan vườn thú mini, câu cá sấu. Nơi đây có cả sân bóng chuyền lần khu vực cho các đoàn khách tổ chức sự kiện.

Sanctuary Hồ Tràm

Cảng cá Lộc An

Địa chỉ: xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Cẩng cá Lộc An hay còn được gọi là cửa biển Bến Lội hiện là nơi sinh sống của khoảng 2000 ngư dân với 600 thuyền cá hoạt động. Nơi đây là điểm đến thích hợp với những du khách đang muốn tìm về với những khoảng lặng bình yên của cuộc sống, rời xa những khói bụi và xồ bồ của thành thị. Đến với cảng cá Lộc An từ lúc sáng sớm, khách du lịch sẽ được chứng kiến nhịp sống của ngư dân vùng biển làng chài với những hoạt động kinh doanh mua bán nhộn nhịp từ trên bờ kè. Chính vì vậy, đây còn là một thiên đường hải sản với những món tươi ngon vừa được đánh bắt ngay trên biển. 

Sanctuary Hồ Tràm

Đa số các du khách tìm đến với cảng cá này còn bởi thiết kế độc đáo của khu vực bãi đá ở ven làng chài hay con đường đá chạy ra biển. Kết hợp với cả quang cảnh thiên nhiên đất trời hài hòa, vào những ngày nắng đẹp chắc chắn sẽ là tọa độ lí tưởng cho những bức ảnh sống ảo ngàn like cho chuyến hành trình khám phá Vũng Tàu.

Reviewvilla.vn hi vọng, thông qua bài viết trên đây, du khách đã có cái nhìn rõ hơn về trải nghiệm nghỉ dưỡng tại khu biệt thự sang trọng bậc nhất tại Vũng Tàu – Sanctuary Hồ Tràm. Cùng với những căn biệt thự được thiết kế hiện đại xứng tầm đẳng cấp thế giới, vị trí đặc địa được thiên nhiên ưu ái và một loạt các dịch vụ loại hình giải trí đa dạng được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ. Còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch khám phá Ho Tram Sanctuary ngay hôm nay!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT