Anada Hotel Suites – Không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh tại Đà Lạt

Anada Hotel Suite

Bất cứ ai khi đặt chân đến Đà Lạt lần đầu tiên đều sẽ phải lòng bởi cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng của miền đất này. Đà Lạt luôn mang đến sự bình yên và êm dịu đến với mọi người. Hơn nữa, nghỉ dưỡng ở những nơi lưu trú của thành phố ngàn hoa cũng sẽ đem lại sự thư giãn và thư thái vô cùng. Reviewvilla.vn xin giới thiệu đến bạn một trong những khách sạn rất gần với trung tâm thành phố Đà Lạt có tên là Anada Hotel Suites. Chúng mình cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Anada Hotel Suites

Anada Hotel Suites xuất hiện giống như một khu biệt thự sang trọng và hiện đại giữa lòng thành phố. Tông màu trắng bao phủ cả tòa khách sạn tạo nên nét thanh lịch và cực kỳ tinh tế. Nghỉ dưỡng tại đây sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn khoan khoái và dễ chịu và đây cũng là địa điểm trú ẩn lý tưởng cho hành trình khám phá Đà Lạt của bạn cùng gia đình và bạn bè.

Anada Hotel Suite

CÓ THẾ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ chi tiết và hướng dẫn di chuyển đến Anada Hotel Suites

Địa chỉ chi tiết của Anada Hotel Suites

Anada Hotel Suites có địa chỉ tại số 27/2 đường phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Khách sạn cách trung tâm thành phố Đà Lạt 2km và sân bay Liên Khương 34km. Với vị trí thuận lợi, du khách dễ dàng di chuyển đến một số điểm tham quan nổi tiếng tại Đà Lạt mà gần Anada Hotel Suites như Hồ Xuân Hương, Vườn hoa Đà Lạt, Quảng trường Lâm Viên,…

Hướng dẫn di chuyển đến Anada Hotel Suites

Xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận : Do quãng đường khá gần nên du khách có thể di chuyển bằng xe khách, ô tô, xe máy hoặc máy bay. Nếu đi máy bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến sân bay Đà Lạt chỉ mất khoảng 45 phút. Từ sân bay, du khách tiếp tục di chuyển thêm 40 phút nữa là đến Anada Hotel Suites.

XEM THÊM:  Gold Stars Hotel Long Hải - Ngôi sao sáng của du lịch Vũng Tàu

Xuất phát từ Hà Nội và các tỉnh miền Bắc : Vì quãng đường xa hơn so với các tỉnh miền Nam nên phương tiện được nhiều du khách lựa chọn nhất vẫn là máy bay. Hầu hết tất cả các hãng hàng không trong nước đều có chuyến bay thẳng đến Đà Lạt nên rất nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm di chuyển bằng xe khách hoặc tàu hỏa với chi phí tiết kiệm hơn máy bay để đến Đà Lạt và đến với Anada Hotel Suites.

Không gian và phong cách thiết kế của Anada Hotel Suites

Phong cách thiết kế của Anada Hotel Suites

Anada Hotel Suite

Anada Hotel Suites được xây dựng theo lối kiến trúc châu Âu, kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Khách sạn có tổng cộng 21 căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ mọi nhu cầu cơ bản của khách hàng. Có 3 loại căn hộ ở khách sạn là Căn Hộ 1 Phòng Ngủ, Căn Hộ 2 Phòng Ngủ và Căn Hộ Superior. Tất cả các căn hộ được lắp đặt camera giám sát và bảo vệ 24/7 nhằm đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Anada Hotel Suite

Xem thêm: Duparc Hotel Dalat – Khách sạn trung tâm nơi Đà lạt mờ sương

Hệ thống phòng nghỉ tại Anada Hotel Suites

Căn Hộ 1 Phòng Ngủ

Căn hộ có diện tích 85m2, bao gồm hai giường đôi lớn và một sofa ở phòng khách, có khu vực bếp và phòng tắm riêng biệt, thích hợp để ở 4 đến 6 người. Căn hộ được xây dựng theo phong cách tối giản nhưng vẫn giữ được sự nhã nhặn với gam màu trắng xuyên suốt trong mọi thiết kế. Thêm vào đó, căn hộ cũng được trang bị các vật dụng cần thiết như bàn làm việc, tủ quần áo, máy giặt, máy sấy quần áo,…

Anada Hotel Suite

Căn Hộ 2 Phòng Ngủ

Căn hộ có diện tích 95m2, gồm một phòng khách, hai phòng ngủ, khu vực bếp và hai phòng tắm riêng. Nằm ở tầng trệt của Anada Hotel Suites, căn hộ mang lại sự ấm cúng và gần gũi cho du khách, có sân hiên thoáng mát nên rất phù hợp để tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè và gia đình. Mọi người sẽ cùng nhau trò chuyện, chuẩn bị bữa ăn và ngồi quây quần bên nhau giữa thời tiết se lạnh về đêm của Đà Lạt, điều đó tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ vô cùng.

Anada Hotel Suite

Xem thêm: Review Sandals LiLy Hotel – Bình yên nơi chốn mộng mơ

Căn Hộ Superior

Là căn hộ rộng nhất tại Anada Hotel Suites Dalat với 105m2, căn hộ được xây dựng đúng chuẩn phong cách châu Âu vừa sang trọng vừa cổ điển. Toàn bộ căn hộ được lót sàn gỗ cao cấp, cách bài trí cũng hết sức độc đáo, là sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu xanh, màu vàng, màu trắng tinh khiết. Căn hộ có hai phòng ngủ được đặt hai giường đôi lớn dành cho 7 đến 9 người. Đây là căn hộ lý tưởng cho một gia đình có chuyến du lịch cùng nhau.

XEM THÊM:  Khách sạn Galina Nha Trang - Biệt phủ triệu view nơi phố biển

Anada Hotel Suite

Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Anada Hotel Suites

Nhà Hàng

Anada Hotel Suites có một nhà hàng nhỏ nằm trong khu khuôn viên với không gian thoáng đãng. Nhà hàng phục vụ các món ăn nhẹ và bữa sáng dành cho du khách lưu trú tại khách sạn như súp bí đỏ, súp cà chua, bánh mì nướng, salad, khoai tây chiên,…Các nguyên liệu trong nhà hàng tươi ngon vì được lựa chọn cẩn thận và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không những vậy, các món ăn luôn thơm ngon và được bài trí đẹp mắt bởi các đầu bếp có tay nghề cao trong lĩnh vực ẩm thực.

Anada Hotel Suite

Xem thêm: Marigold Hotel Dalat – Không gian nghỉ dưỡng mới chốn cao nguyên

Quán Cà Phê

Cũng nằm trong khuôn viên của Anada Hotel Suites, quán cà phê là địa điểm phù hợp cho mọi người ngồi hàn huyên với nhau về những câu chuyện trong cuộc sống hằng ngày. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời nên du khách có thể lựa chọn không gian nào yêu thích cho bản thân. Menu của quán chủ yếu là các loại cà phê như cà phê đen, cà phê sữa, cappuccino và các loại nước ép mát lành.

Anada Hotel Suite

Khu vui chơi trẻ em

Không những ở Anada Hotel Suites phục vụ không gian cho người lớn mà có cả khu vui chơi riêng dành cho trẻ em. Tại đây, trẻ có thể thỏa thích vui đùa với các trò chơi như tô màu, tô tượng, leo lưới,…Những trò chơi ấy không chỉ giúp trẻ phát triển sự năng động, hoạt bát mà còn giúp phát triển tính sáng tạo. Bố mẹ có thể hướng dẫn trẻ cũng như dành thời gian bên nhau. Tất cả điều đó sẽ giúp gia đình bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc trong chuyến nghỉ dưỡng tại Anada Hotel Suites.

Review của khách hàng về Anada Hote Suites

Cùng Reviewvilla.vn điểm qua một vài nhận xét của những khách hàng đáng yêu đã từng sử dụng dịch vụ tại Anada Hotel Suites nhé!

Chị Ngọc Ánh chia sẻ : “Các bạn nhân viên tiếp tân hỗ trợ chu đáo và rất tận tình. Không gian tại khách sạn thoáng mát, mang phong cách châu Âu vô cùng dễ thương, phòng nghỉ cũng sạch sẽ. Tuy là lần đầu tiên ở Anada Hotel Suites nhưng mình vẫn rất ấn tượng.”

Chị Thanh Huyền chia sẻ : “Gia đình mình có 4 người và đã ở căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ có diện tích rộng rãi. Hơn thế, cách bài trí các căn phòng rất xinh xắn và tạo cảm giác thân thiện với du khách. Gia đình mình đã có những bữa ăn ngoài trời vui vẻ và thú vị bên nhau.”

Anh Trần Tấn chia sẻ : “Không gian khách sạn trang nhã và lịch sự, pha nét cổ điển của phương Tây. Nhân viên luôn giúp đỡ khách hàng nhiệt tình và niềm nở chào đón. Mình thích một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh như ở Anada Hotel Suites. Có cơ hội đến Đà Lạt mình sẽ ghé lại khách sạn một lần nữa.”

Xem thêm: Lasol Boutique Hotel: Điểm dừng chân lãng mạn giữa lòng Đà Lạt

Thông tin đặt phòng tại Anada Hotel Suites

Khi khách hàng đặt phòng nghỉ Anada Hotel Suites với Reviewvilla.vn theo thông tin bên dưới đây sẽ nhận được những voucher giảm giá siêu ưu đãi.

Địa chỉ : số 27/2 đường phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam.

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/Reviewvillavn

Website: https://reviewvilla.vn/

Các địa điểm du lịch gần Anada Hotel Suites

Vườn Hoa Đà Lạt

Tọa lạc tại số 2 đường Phù Đổng Thiên Vương nên du khách chỉ mất vài phút đi bộ là đến Vườn Hoa Đà Lạt. Đến Đà Lạt mà không tham quan vườn hoa Đà Lạt quả là một thiếu sót. Vườn hoa rộng đến 7000m2 nằm ở cuối Hồ Xuân Hương, nổi bật cả một khoảng trời với màu sắc rực rỡ của hàng trăm loài hoa như hoa hồng, hoa tulip, hoa lily,…Đặc biệt, bạn nên ghé thăm vườn hoa vào dịp Festival để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vô vàn các loài hoa nhập khẩu cũng như chụp những bức hình sống ảo lung linh tại đây.

XEM THÊM:  Bella Vita Hotel - Sắc sang nơi thành phố biển Vũng Tàu

Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương khoác lên mình vẻ trầm mặc và lãng mạn với làn nước xanh trong, những gợn sóng êm ả quanh năm. Khi đến mùa xuân, các loài hoa thi nhau đua nở hòa quyện cùng hương thơm của cỏ cây tạo nên mùi hương đặc biệt mang đến cho bạn sự dễ chịu và khoan khoái. Dạo quanh hồ vào những buổi sớm hay những buổi chiều tà, hít hà bầu không khí trong lành và tận hưởng những cơn gió nhè nhẹ thì còn gì thích thú hơn phải không.

Thác Cam Ly

Bạn sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và nên thơ của dòng thác chảy từ thượng nguồn tung bọt trắng xóa, bao quanh là rừng cây tươi tốt. Hãy lắng nghe âm thanh của tự nhiên đó là tiếng nước chảy róc rách, tiếng chim hót líu lo hòa cùng tiếng lá cây xào xạc sẽ mang lại cho bạn cảm giác yên bình đến lạ. Chỉ với giá vé 20.000 đồng là bạn có thể khám phá Thác Cam Ly với những điều thú vị vốn có của nơi đây.

Vườn dâu chú Hùng 2

Có địa chỉ tại số 143 đường Thánh Mẫu, Phường 7, thành phố Đà Lạt, Vườn dâu chú Hùng là một trong những vườn dâu tại Đà Lạt được du khách khen ngợi và đáng giá cao. Vườn dâu có 2 khu chính là khu vườn ngoài trời và khu nhà kính, được trồng với các loại dâu tây khác nhau. Dâu tây tại vườn chú Hùng tươi sạch, mọng nước và ngon ngọt. Bạn có thể trải nghiệm tự tay hái những trái dâu tây đỏ rực và thơm mát. Ngoài ra, vườn cũng có bán mứt dâu, nước cốt dâu, rượu dâu,…nên bạn có thể mua về làm quà tặng người thân và bạn bè.

Đà Lạt là vùng đất lưu giữ những kỉ niệm vui lẫn buồn, cũng là nơi ôm ấp những con người nhỏ bé tìm về với thành phố mộng mơ này. Khám phá Đà Lạt với vô số điều thú vị và bí ẩn, nghỉ dưỡng tại Anada Hotel Suites sẽ giúp bạn có những chuyến hành trình ý nghĩa và thật nhiều kỉ niệm. Reviewvilla.vn chúc bạn trải nghiệm được tất thảy mọi thứ đẹp đẽ của thành phố Đà Lạt quyến rũ.

CÓ THẾ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT