Khách sạn Grand Mercure Danang – Lạc lối giữa thiên đường

Nếu là người yêu thích những vùng đất mới lạ, muốn trải nghiệm du lịch tại nhiều thành phố hấp dẫn trên cả nước chắc chắn không thể không bỏ qua khách sạn Grand Mercure Danang – không gian trời Âu sang trọng giữa lòng thành phố phố biển Đà Nẵng sôi động và trẻ trung. Cùng Reviewvilla.vn khám phá chi tiết hơn về khách sạn này xem có gì độc đáo và thu hút đến vậy nhé.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về khách sạn Grand Mercure Danang 

Grand Mercure Danang là khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cao cấp thuộc tập đoàn khách sạn nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới Accor Hotel. Khách sạn cung cấp hệ thống phòng nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng đi kèm là nhiều tiện ích đa dạng, chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho mọi du khách dù là những khách hàng khó tính nhất. 

Trải nghiệm tại Grand Mercure Danang, bạn sẽ có cơ hội chìm đắm trong không gian tràn ngập âm nhạc nhẹ nhàng, du dương, ánh sáng lung linh và huyền ảo phảng phất nét cổ kính độc đáo của thiết kế Pháp. 

Hơn thế nữa, khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng còn nằm ngay giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, có view hướng cầu sông Hàn đầy thi vị mang tới một không gian cực ấm áp, quen thuộc và gần gũi như đang nghỉ dưỡng tại chính căn nhà thân yêu của mình. 

Địa chỉ chi tiết và hướng dẫn di chuyển tới Grand Mercure Danang

Địa chỉ chi tiết

Khách sạn tọa lạc tại Lô 1A, Khu biệt thự Đảo Xanh, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Là khu vực trung tâm thành phố sầm uất với nhiều hoạt động giải trí đa dạng, ẩm thực phong phú và hàng loạt các địa điểm tham quan nổi tiếng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá đó. 

Hướng dẫn di chuyển tới Mercure Hotel Danang 

Để tiết kiệm thời gian nhất trong lịch trình khám phá Đà Nẵng và nghỉ dưỡng tại Grand Mercure Danang nói chung, bạn nên lựa chọn di chuyển bằng máy bay chỉ mất chưa đầy 2 giờ đồng hồ. Các hãng bay nổi tiếng trong nước như: Bamboo Airway, Vietnam Airline,.. đều khai thác đường bay thẳng tới sân bay quốc tế Đà Nẵng nhanh chóng và thuận tiện. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn phương thức di chuyển tiết kiệm chi phí hơn là xe khách. Xuất phát từ Hà Nội có các nhà xe đi Đà Nẵng cực uy tín từ bến xe Mỹ Đình, Nước Ngầm hoặc bến xe Giáp Bát. Tuy vậy, thời gian di chuyển bằng xe khác sẽ mất khá nhiều thời gian nên những bạn có sức khỏe yếu hoặc ít thời gian nên cân nhắc nhé. 

Bên cạnh đó, cung đường tới Đà Nẵng sở hữu cực kỳ nhiều cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp nên bạn có thể sử dụng các phương tiện di chuyển cá nhân như xe máy hoặc ô tô. Cung đường di chuyển cũng khá xa và thường có các chú công an tại nhiều điểm chốt nên lưu ý cân nhắc để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình di chuyển nhé. 

Xem thêm: Review Brilliant Hotel – Á Âu hòa quyện giữa lòng Đà Nẵng

Không gian và phong cách thiết kế tại Grand Mercure Danang

Phong cách thiết kế 

Mercure Danang được thiết kế với phong cách hiện đại mang hơi hướng cổ điển của Pháp và nét Á Đông kết hợp tạo nên không gian hài hòa và tinh tế trong từng góc nhỏ tại khách sạn. 

XEM THÊM:  Top 10 quán cafe sách Hà Nội không gian cực yên tĩnh

Bước vào khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng, du khách có thể cảm nhận ngay được sự sang trọng và hiện đại, tiện nghi trong từng đường nét thiết kế, thanh lịch và tao nhã vô cùng làm nổi bật lên vẻ cao cấp đặc trưng của khách sạn. 

Hệ thống phòng nghỉ tại Grand Mercure Danang

Phòng Superior 

Hạng phòng Superior nằm từ tầng 6 tới tầng 16 của khách sạn với diện tích rộng 26m2 được thiết kế với phong cách hiện đại, cách bài trí hài hòa và tinh tế và tầm nhìn hướng ra phía sông Hàn và Bà Nà Hills hấp dẫn. 

Phòng Superior được bố trí một giường đôi cỡ lớn hoặc 2 giường đôi tùy nhu cầu cùng với bộ chăn ga gối nhập khẩu sang trọng. Bên cạnh đó, phòng còn có đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng thoải mái tại Grand Mercure Danang

Phòng Deluxe

Vẫn là căn phòng với diện tích 26m2, nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, dụng cụ đồ dùng sinh hoạt cá nhân đầy đủ. Phòng Deluxe được thiết kế tao nhã và thanh lịch với gam màu trầm sang trọng của xám và nâu kết hợp. 

Grand Mercure Danang - Lạc lối giữa thiên đường

Tại đây, bạn có thể thư giãn với khung cảnh tuyệt vời từ tầng 21 của khách sạn Grand Mercure Danang, nhâm nhi những ly đồ uống hấp dẫn và bữa sáng thịnh soạn đầy đủ dinh dưỡng tại khách sạn. 

Phòng Suite

Du khách yêu thích không gian lớn hơn có thể lựa chọn phòng Suite của Grand Mercure Danang với diện tích lên tới 52m2 rộng rãi và cực kỳ thoáng đãng. Xung quanh là hệ thống kính hiện đại giúp tận dụng tối đa ánh sáng từ tự nhiên, đón nhận không gian trong lành, thư giãn và mát mẻ. 

Phòng Suite được bố trí với không gian mở gồm các khu vực phòng khách, phòng ăn, phòng nghỉ riêng biệt cùng phòng tắm lớn sang trọng. Từ hạng phòng này, du khách sẽ ngắm nhìn trọn vẹn được khung cảnh sông Hàn êm ái, dịu dàng từ trên cao thật chill và thư giãn khiến mọi phiền muộn đều tan biến. 

Hơn thế nữa, khi đặt hạng phòng du khách sẽ có cơ hội được sử dụng riêng khu vực Privilege Lounge miễn phí với đặc quyền riêng. Bạn có thể thưởng thức những bữa sáng thịnh soạn ngon miệng cùng thực đơn phong phú và đa dạng. 

Một số dịch vụ tiện ích nổi bật tại Grand Mercure Danang

Hotel Grand Mercure Danang thu hút khách du lịch không chỉ bởi hệ thống phòng nghỉ dưỡng sang trọng mà còn gây ấn tượng bởi đa dạng các dịch vụ tiện nghi nổi bật như ẩm thực, khu chăm sóc sức khỏe hoặc các phòng hội nghị hội thảo cao cấp.

Nhà hàng La Rive Gauche

Nhà hàng phục vụ buffet sáng cho khách lưu trú tại khách sạn và các bữa trưa, tối đầy đủ với thực đơn đa dạng các món Âu Á và ẩm thực Đà Nẵng truyền thống hấp dẫn phù hợp với mọi khẩu vị của du khách. 

Du khách sẽ được trải nghiệm không gian lãng mạn tại nhà hàng với lối kiến trúc Pháp tinh tế, hiện đại. Đồng thời, vừa thưởng thức ẩm thực ấm cúng bạn còn vừa ngắm nhìn được khung cảnh bể bơi rộng lớn và cảnh vật xung quanh cực chill của Grand Mercure Danang

Nhà hàng Golden Dragon

Đây là một trong những nhà hàng phục vụ ẩm thực Trung Hoa số một trong các nhà hàng sang trọng tại Đà Nẵng. Nhà hàng cung cấp các món ăn hấp dẫn và đa dạng như Dimsum, sủi cảo, cùng hàng loạt các món ăn tự chọn khác giúp du khách có thể trải nghiệm được nét văn hóa ẩm thực độc đáo khi tới với Golden Dragon. 

Grand Mercure Danang - Lạc lối giữa thiên đường

Tọa lạc tại ngay tầng 2 của khách sạn Grand Mercure Danang, du khách có thể dễ dàng tìm đến và trải nghiệm một không gian đầy tinh tế, nhã nhặn đậm phong cách Trung Hoa mới mẻ, độc đáo ngay tại thành trung tâm thành phố Đà Nẵng. 

Nhà hàng The Veranda Grill

Nhà hàng nằm tại địa điểm khá cao của tòa khách sạn Grand Mercure Danang French Village Bana Hills, với hệ thống kính hiện đại bao xung quanh và không gian rộng rãi. Nhà hàng hứa hẹn mang tới những hương vị ẩm thực truyền thống và hiện đại hấp dẫn với các nguyên liệu tươi ngon đảm bảo an toàn được chọn lọc hàng ngày kỹ càng.

XEM THÊM:  Legacy Yên Tử: Nét đẹp văn hóa cung điện thời Trần

 

Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh thành phố đặc biệt là cây cầu Trần Thị Lý đầy thơ mộng và trữ tình. Các món ăn ở đây đều được chế biến một cách công phu, trang trí có thẩm mỹ và hương vị đậm đà hợp khẩu vị với nhiều đối tượng khách khác nhau. 

Privilege Lounge

Nằm tại tầng 21 của khách sạn, Privilege Lounge là địa điểm hấp dẫn thu hút nhiều du khách khi muốn tận hưởng như ly thức uống độc đáo và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng và thư giãn của toàn thành phố Đà Nẵng thân yêu. 

Grand Mercure Danang - Lạc lối giữa thiên đường

Không gian được thiết kế rộng và thoáng, hệ thống ánh sáng êm dịu, sang trọng mang lại cảm giác vô cùng ấm cúng và lãng mạn. Ngoài thức uống đa dạng, bạn có thể thưởng thức nhiều loại đồ ăn nhẹ độc đáo giúp bạn nhâm nhi và hàn huyên tâm sự cùng bạn bè, người thương. Ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng về đêm tại đây cũng là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. 

Phòng họp & Sự kiện

Grand Mercure Danang còn là nơi phục vụ du khách tới nghỉ ngơi và có nhu cầu về công việc. Khách sạn sở hữu 5 phòng họp và sự kiện lớn có sức chưa lên tới hơn 300 khách. Phòng họp được thiết kế với không gian rộng rãi, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại, hệ thống âm thanh ánh sáng hấp dẫn cùng sự phục vụ và hỗ trợ chu đáo của đội ngũ nhân viên khách sạn chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm buổi họp và hội nghị thành công, tốt đẹp. 

Karma Spa

Tại tầng 4 của khách sạn Grand Mercure Danang, du khách có thể lựa chọn không gian spa thư giãn và chăm sóc sức khỏe cho mình và những người thân yêu. Spa có hương thơm từ tinh dầu tự nhiên dịu mát, thư giãn và yên tĩnh vô cùng. 

Bên cạnh đó, đến với Karma Spa bạn sẽ được các chuyên viên kỹ thuật đầy kinh nghiệm và khéo léo chăm sóc sức khỏe với các gói trị liệu, massage hấp dẫn nhằm phục hồi cơ thể, trả lại cho bạn những nguồn năng lượng tích cực nhất trong cuộc sống. Một số dịch vụ massage thư giãn bạn có thể lựa chọn như: xông hơi khô, chăm sóc tóc và móng, massage cổ vai gáy, massage toàn thân,…

Hồ bơi ngoài trời

Khách sạn Grand Mercure sở hữu bể bơi ngoài trời cực lớn và xanh mát, trong lành. Bao quanh hồ là những hàng cọ lớn xen kẽ nhau rì rào mang tới cảm giác hòa hợp với thiên nhiên cữ kỳ thú vị. Trên bờ của hồ bơi, khách sạn cũng bố trí các hàng ghế dài để du khách sử dụng bể bơi có thể nằm nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng thoải mái nhất. 

Grand Mercure Danang - Lạc lối giữa thiên đường

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thỏa thích vui đùa cùng người thân trong làn nước mát lạnh, trong vắt, ngắm nhìn cảnh mây trời cao vút. Cảm giác này thật dễ chịu và khoan khoái đến vô cùng khiến bạn không muốn thoát ra mà cứ muốn được chìm đắm mái trong không gian tuyệt vời này. 

Review của khách hàng về Grand Mercure Danang

Khách sạn Grand Mercure Danang là sự lựa chọn quen thuộc của vô vàn du khách trong nước và quốc tế mỗi khi có dịp dừng chân tại vùng đất Đà Nẵng xinh đẹp và thơ mộng. Dưới đây là một vài đánh giá chân thực nhất của các du khách đã từng lưu trú và trải nghiệm dịch vụ của khách sạn. 

Mercure làm cho một vài ngày ngắn ngủi của tôi ở ĐN trở nên thú vị hơn. Ks có một vị trí rất đẹp, gần trung tâm nhưng lại yên tĩnh thoáng đãng, vừa tiện cho việc ăn uống tham quan vừa tiết kiệm nhiều chi phí đi lại. Thiết kế trẻ trung, sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên bể bơi hơi nhỏ so với tiêu chuẩn một ks 4 sao, và hệ thống vòi nước thì không làm tôi hoàn toàn ưng ý vì dễ bị bắn tung toé. Nhưng tôi nghĩ mình đã đúng khi chọn Mercure sau khi tham khảo rất nhiều ks khác ở ĐN!”

XEM THÊM:  Top 15 món ngon quận 1 nức tiếng mà ai cũng nên trải nghiệm một lần

Khách sạn này có vị trí rất đẹp, nếu ngắm cảnh về đêm thì rất tuyệt, nhìn được cầu Trần Thị Lý và cầu Rồng. Phòng ốc cũng sạch đẹp, có nhà hàng nên khách ko cần phải đi xa để ăn uống.”

“Phòng đẹp , view đẹp , nhân viên dễ thương. khách sạn có mức giá tốt và phòng thì rất đẹp, nhân viên dễ thương , ăn sáng ngon và bể bơi cũng ok”

Bảng giá phòng Grand Mercure Danang

Sở hữu đa dạng các loại hình lưu trú hấp dẫn với hàng loạt các hạng phòng khác nhau, giá phòng Grand Mercure Danang cũng có các mức giá tương ứng phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của từng đối tượng khách du lịch. Để biết thêm thông tin về giá từng hạng phòng, du khách vui lòng liên hệ tới hotline của Reviewvilla.vn theo số: 0943 333 333 để được hỗ trợ và có cơ hội nhận thêm những voucher giảm giá cùng hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé. 

Thông tin đặt phòng Grand Mercure Danang 

Hẳn là đọc tới đây bạn đang rất nóng lòng muốn được trải nghiệm nghiệm và khám phá những dịch vụ có một không hai tại Grand Mercure Danang đúng không nào? Còn chần chừ gì mà không kết nối với chúng tôi qua các kênh sau đây: 

Địa chỉ: Lô 1A, Khu biệt thự Đảo Xanh, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Địa điểm ăn uống hấp dẫn gần Grand Mercure Danang

Nhà Hàng The Rachel Restaurant & Bar Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 166-168 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Thời gian mở cửa: 9:30 – 1:30
  • Số điện thoại:  0236 3525 585
  • Giá: 46.000 – 697.000 VNĐ

Cách khách sạn Grand Mercure chỉ khoảng 5 phút đi xe, bạn có thể dễ dàng thưởng thức không gian ẩm thực đa dạng từ các món ăn của nhiều nền văn hóa khác nhau như: Nhật, Hàn, Trung, món Âu và Á cùng các món ăn truyền thống hấp dẫn phù hợp với nhiều tín đồ đam mê ẩm thực. 

The River House Restaurant 

  • Địa chỉ: 114 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 11h – Hết khách
  • Số điện thoại: 090 748 47 78

Grand Mercure Danang - Lạc lối giữa thiên đường

Nhà hàng nằm ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng, là địa điểm nhâm nhi những thức uống hấp dẫn và các món nhậu cực kỳ thú vị đó. Các món nhậu ở đây có giá cữ kỳ hợp lý chỉ từ 39.000 phù hợp với túi tiền. Tầng 1 thường tổ chức các bữa tiệc với dàn DJ sôi động, thoải mái. Tầng 2 và tầng 3 là không gian với thiết kế theo kiểu cổ điển có view ngắm nhìn thành phố cực chill. 

Nhà Hàng Madame Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 04 Bạch Đằng, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 21:30
  • Giá: 30.000 – 275.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0905 260 290

Nhà hàng có không gian rộng rãi và ấm cúng phù hợp với những buổi hẹn hò lãng mạn và riêng tư. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống Đà Nẵng hấp dẫn cùng hàng loạt các lựa chọn món Âu cao cấp. Đặc biết tới nhà hàng Madame bạn đừng quên thưởng thức món ăn lừng danh Đà Nẵng như: bánh xèo giòn tan với nhân đầy đặn, bánh tai dạt nhân tôm và đậu thịt thơm lừng cùng vô số những món cuốn thanh mát, vừa miệng nhé. 

Nhà hàng Không Gian Xưa

  • Địa chỉ: 402- 404 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Giá: 116.000 – 465.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 6:30 – 22:00

Grand Mercure Danang - Lạc lối giữa thiên đường

Quán có không gian yên tĩnh, được thiết kế mang đậm phong cách truyền thống và văn hóa cổ xưa thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên. Quán chủ yếu phục vụ các món Á hấp dẫn với sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên phục vụ, đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các buổi gặp gỡ bạn bè và gia đình ấm cúng. 

Mì Quảng Bà Vị

Đây là một trong những quán ăn lâu đời và là địa điểm quen thuộc của nhiều người dân địa phương nơi đây. Mì Quảng là món ăn truyền thống chỉ có tại vùng đất Đà Nẵng Quảng Nam bạn nên thử một lần trong đời nhé. Tô mì quảng tại đây đầy đặn, bao gồm nhiều topping như thịt sườn, trứng gà, tôm với nước dùng đậm đà thơm ngon tạo nên hương vị hài hòa cho món ăn có một không hai tại thành phố này. 

Grand Mercure Danang - Lạc lối giữa thiên đường

 

Trên đây là những chia sẻ chi tiết và đầy đủ nhất về khách sạn 5 sao quốc tế cao cấp Grand Mercure Danang Reviewvilla.vn muốn giới thiệu. Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn hạng phòng lưu trú ưng ý nhất khi tới với khách sạn nhé. Chúc bạn cùng gia đình có chuyến du lịch Đà Nẵng tuyệt vời và trọn vẹn. 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT