Thanh Mai Hotel – Nơi Dừng Chân Lý Tưởng Tại Buôn Ma Thuột

Thanh Mai Hotel Nơi Dừng Chân Lý Tưởng Tại Buôn Ma Thuật

Bạn sắp có một chuyến đi đến với Thành phố Buôn Ma Thuột, mong muốn tìm được một nơi dừng chân lý tưởng có chi phí không quá cao nhưng chất lượng lại tốt thì hẳn là bạn không thể không ghé qua Thanh Mai Hotel. vậy bây giờ hãy cùng với Reviewvilla.vn tìm hiểu thêm về khách sạn 3 sao này nhé. 

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Thanh Mai Hotel

Tọa lạc ngay tại  tại vị trí trung tâm Thành Phố Buôn Ma Thuột – là một thủ phủ nổi tiếng cà phê của Việt Nam và trên thế giới. Thanh Mai Hotel Buôn Ma Thuột có một vị trí vô cùng đắc đạo, rất gần các trung tâm lớn như trung tâm hành chính, trung tâm thương mại.

Thanh Mai Hotel Nơi Dừng Chân Lý Tưởng Tại Buôn Ma Thuật

Bên cạnh đó Thanh Mai Hotel còn rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng của Thành phố Buôn Ma Thuột. Chính vì vậy khi du khách chọn Thanh Mai thì việc di chuyển từ khách sạn đến những địa điểm mua sắm, ăn uống, và vui chơi vô cùng thuận lợi, tiết kiệm được nhiều thời gian.

Thanh Mai Hotel Nơi Dừng Chân Lý Tưởng Tại Buôn Ma Thuật

Điều đó chính là một phần đóng góp không nhỏ để khiến cho nghìn khách hàng đã đến và tin tưởng lựa chọn Thanh Mai Hotel Buôn Ma Thuột  là địa điểm dừng chân lý tưởng, cho kì nghỉ, cho chuyến công tác, nghỉ dưỡng của mình.

Thanh Mai Hotel vô cùng tự hào là một khách sạn đẳng cấp có chất lượng phòng tốt nhất, bên cạnh đó được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại nhất với đầy đủ các tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu trong sinh hoạt của du khách theo tiêu chuẩn 3 sao ở thành phố Buôn Ma Thuột. 

Ngoài ra khách sạn còn cung cấp dịch vụ ăn uống, bể bơi, và nhiều dịch vụ khách cho du khách. Bên cạnh đó kèm với dịch vụ lưu trú và ẩm thực thì Thanh Mai Hotel còn cung cấp các dịch vụ tổ chức cho tiệc và hội nghị. Phòng hội nghị của khách sạn vô cùng rộng rãi với sức chứa từ 200 khách, được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại cùng chất lượng phục vụ đẳng cấp của một khách sạn 3 sao.

Xem thêm: Elephants Hotel Buôn Ma Thuột – Nét đẹp Tây Nguyên tại xứ Bazan

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Thanh Mai Hotel

Địa chỉ chi tiết 

Thanh Mai Hotel tọa lạc ngay tại trung tâm của Thành phố Buôn Ma Thuột có vị trí 170 Ngô Quyền, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk 630000 đây là một vị trí vô cùng quen thuộc đối với du khách khi đặt chân đến thủ phủ cà phê. Một vị trí thuận lợi cho việc di chuyển vui chơi từ khu vực này đến khu vực khác

XEM THÊM:  The Wind Mountainside Hotel - Ốc đảo nhiệt đới hút mắt

Hướng dẫn đường đi tới Thanh Mai Hotel

Quý khách có thể di chuyển đến Thanh Mai Hotel Buôn Ma Thuột theo rất nhiều cách khác nhau.

Đối với du khách đến với khách sạn bằng đường hàng không thì du khách có thể bay đến sân bay cách khách sạn gần nhất là Cảng hàng không Buôn Ma Thuột, Khách sạn chỉ cách sân bay khoảng 7km vì vậy sai khi làm thủ tục ra khỏi sân bay quý khách có thể sử dụng dịch vụ taxi bên ngoài sân bay và với 15 phút đi xe quý khách sẽ đến được với Thanh Mai Hotel.

Đối với du khách di chuyển đến khách sạn bằng xe máy, ô tô riêng thì du khách có thể di chuyển trên Quốc lộ 14 sau khi di chuyển đến địa phận Thành phố Buôn Ma Thuột tại bùng binh Km3 Nguyễn Chí Thanh đi theo lối ra thứ 1 vào Nguyễn Tất Thành vẫn nằm trên Quốc lộ 14 đi thẳng 290m sau đó rẽ phải vào Lý Tự Trọng 290m cuối cùng rẽ trái đi khoảng 80m khách sạn sẽ nằm bên tay trái của quý khách.

Phong cách thiết kế và không gian của Thanh Mai Hotel

Không gian thiết kế 

Lấy tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu vì vậy nhằm đảm bảo cho du khách khi đặt chân tới Thanh Mai Hotel Buôn Ma Thuột sẽ có những phút giây thư giãn cùng nhưng được hưởng những dịch vụ tốt nhất thì khách sạn được thiết kế và xây dựng tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất. Màu sắc chủ đạo của khách sạn là màu trắng vô cùng sạch sẽ. 

Thanh Mai Hotel Nơi Dừng Chân Lý Tưởng Tại Buôn Ma Thuật

Bước vào bên trong du khách sẽ hòa mình vào không gian vô cùng sang trọng, bởi ánh đèn với gam màu vàng tinh tế càng làm cho sảnh chính thêm ấm áp hơn.

Thanh Mai Hotel được xây dựng với 6 tầng cà có tổng cộng 44 phòng, với hệ thống phòng phong phú đáp ứng được hầu hết những yêu cầu của du khách khi đặt chân tới đây. 

Xem thêm: Mường Thanh Buôn Ma Thuột – Đẳng cấp hoàng gia

Hệ thống phòng nghỉ Thanh Mai Hotel

Thanh Mai Hotel Buôn Ma Thuột với tổng cộng 44 phòng và được thiết kế thành 6 loại phòng khác nhau. Tất cả các phòng đều được thiết kế vô cùng tinh tế đơn giản theo hơi hướng hiện đại, pha lẫn một chút phong cách đặc trưng của vùng Tây Nguyên. 

Từ phòng tiêu chuẩn cho tới những phòng có tầm nhìn sang trọng và chất lượng đều vô cùng hoàn hảo, cửa của mỗi phòng đề được lắp đặt loại thẻ từ an toàn. Nhà tắm và vệ sinh được xây dựng tách biệt.

XEM THÊM:  Vé tàu đi Phú Quốc - Địa chỉ đặt vé uy tín và giá vé cập nhật

Ngoài ra khách sạn còn chuẩn bị trang thiết bị đầy đủ cần thiết cho sinh hoạt của quý khách như giường ngủ phù thuộc từng phòng, tivi, minibar,hệ thống điều hòa. Ngoài ra thì phòng tắm còn được lát nền chống trơn trượt vô cùng an toàn, kèm theo đó là những dụng cụ cần thiết như dép, khăn áo tắm, máy sấy tóc,…

 Standard

Là căn phòng với diện tích 16m2, hệ thống phòng được thiết kế hết sức trang nhã lịch sự.

Thanh Mai Hotel Nơi Dừng Chân Lý Tưởng Tại Buôn Ma Thuật

Ngoài những tranh thiết bị chính phục vụ cho sinh hoạt của du khách thì căn phòng có đặt một giường 1m6 thích hợp cho 2 người lớn. Căn phòng cũng có một ban công siêu rộng rãi dành cho du khách.

 Superior

Phòng Superior của Thanh Mai Hotel là căn phòng có diện tích 20m2, phòng cũng được lắp đặt giường 1m6 và với đầy đủ những tiện nghi cần thiết cho một căn phòng.

Thanh Mai Hotel Nơi Dừng Chân Lý Tưởng Tại Buôn Ma Thuật

 Standard Twin 

Là căn phòng có diện tích 27m2 được thiết kế vô cùng đẹp mắt ấm cúng tạo cho du khách có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất. Ngoài ra phòng còn được lắp đặt 2 giường đơn 1m4 với gối và đệm được lựa chọn loại cao cấp sẽ mang đến cho du khách có giấc ngủ êm ái nhất. 

Thanh Mai Hotel Nơi Dừng Chân Lý Tưởng Tại Buôn Ma Thuật

Phòng còn được thiết kế thêm ban công với view hướng ra ngoài Thành phố Buôn Ma Thuột vì vậy khi ở trong phòng thì du khách cũng có thể nhìn ngắm khung cảnh nhộn nhịp đầy sức sống của thành phố ở bên ngoài. 

Xem thêm: Chạm tới bình yên tại khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt

 Deluxe 

Căn phòng vô cùng sáng và rộng rãi thiết kế đẹp mắt gọn gàng kế hợp với những bức tranh treo tường hết sức hài hòa. phòng có diện tích 28m2, được đặt 2 giường đơn 1m8 sẵn sàng phục vụ quý khách. Phòng phù hợp cho 4 người đi cùng nhóm bạn hoặc hộ gia đình. 

Thanh Mai Hotel Nơi Dừng Chân Lý Tưởng Tại Buôn Ma Thuật

 Deluxe Twin

Đây là căn phòng phù hợp với hộ gia đình lớn hoặc nhóm bạn bè đi từ 5-6 người. Phòng được trang bị đầy đủ thiết bị, phòng tắm được thiết kế vòi sen tinh tế hiện đại, và các dụng cụ sinh hoạt cho du khách luôn được chuẩn bị hết sức đầy đủ.

Thanh Mai Hotel Nơi Dừng Chân Lý Tưởng Tại Buôn Ma Thuật

 Ngoài ra thì phòng còn được lắp đặt 2 giường đơn 1m4 và 1 giường đơn 1m2 hứa hẹn mang đến phút giây vô cùng mới mẻ cho du khách, nhưng cũng không hề lạ lẫm. 

Standard Twin 

Phòng có diện tích 27m2, căn phòng tạo cho du khách có cảm giác thoải mái thư giãn như chính trong ngôi nhà của mình.

Với 2 giường đơn 1m4 hứa hẹn mang đến những giấc ngủ thư thái sau một ngày dạo chơi quanh thành phố Buôn Ma Thuột của quý khách.

Xem thêm: Top 12 Homestay Buôn Ma Thuột Đắk Lắk giá rẻ view núi rừng đẹp nhất

Các điểm nổi bật của Thanh Mai Hotel

Bể Bơi 

Đến với Thanh Mai Hotel du khách sẽ được thả mình vào làn nước mát, trong sạch của khách sạn, với bể bơi được thiết kế với view ngoài trời du khách vừa có thể tắm vừa có thể thư giãn ngắm nhìn quang cảnh bên ngoài thành phố, đây quả là một trải nghiệm vô cùng thú vị. 

XEM THÊM:  Olalani Resort & Condotel Đà Nẵng - Thiên đường nhiệt đới hấp dẫn

Phòng Họp 

Khách sạn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Với Không gian phòng hội nghị rộng rãi, nội thất được trang bị đầy đủ, các thiết bị cần thiết phục vụ cho các cuộc họp, tọa đàm vô cùng hiện đại sẽ giúp cho hoạt động của quý khách diễn ra thuận lợi nhất.

Nhà hàng

Khách sạn còn được thiết kế với nhà hàng có không gian rộng rãi, và những món ăn tinh tế được chế biến từ những đầu bếp có tay nghề cao hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách có một bữa ăn vô cùng lãng mạn và ngon miệng tại đây

Dịch vụ khác

Ngoài ra Thanh Mai Hotel còn cung cấp dịch vụ ăn uống cho bữa sáng, các tour du lịch việc hỗ trợ đặt vé, và dịch vụ cho thuê ô tô xe máy tại khách sạn, dịch vụ giặt ủi đồ dành cho du khách có nhu cầu.

Bên cạnh đó nếu khách di chuyển đến khách sạn từ sân bay thì bên khách sạn còn có dịch vụ đưa đón khách sạn từ sân bay về đến khách sạn vô cùng thuận tiện, ngoài ra với dịch vị vụ dọn dẹp phòng 24/24 nhằm tạo cho du khách có một không gian thư giãn sạch sẽ nhất. 

Nhằm cho du khách có những trải nghiệm tốt nhất thì đội ngũ nhân viên tại Thanh Mai Hotel luôn phục vụ quý khách một cách chuyên nghiệp được đào tạo kỹ càng, vô cùng thân thiện lắng nghe giải đáp thắc mắc của du khách, khiến cho du khách hài lòng nhất khi đến với Thanh Mai Hotel Buôn Ma Thuột.

Xem thêm: Top 20 Resort Đà Lạt giá rẻ đẹp gần Hồ Tuyền Lâm view rừng thông tốt nhất

Bảng giá phòng Thanh Mai Hotel

Đối với giá phòng của Thanh Mai Hotel thường thay đổi theo điều kiện thực tế cũng như những ngày lễ, và các ngày trong tuần. Vui lòng liên hệ với reviewvilla.vn để được hỗ trợ thông tin đặt phòng, cũng những vấn đề thắc mắc hoặc với mức giá ưu đãi hơn nhé. 

Thông tin đặt phòng Thanh Mai Hotel

Địa chỉ: 170 Ngô Quyền, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Thanh Mai Hotel

Từ khách sạn đi đến các trung tâm thương mại sầm uất, quý khách có thể tham quan chợ Buôn Ma Thuột chỉ cách khách sạn 0,5km để tham gia mua bán và trải nghiệm những hoạt động đặc sản của vùng Tây nguyên.

Ngoài ra du khách cũng có thể cùng gia đình và người thân thưởng thức những món ă

n đặc sắc của cùng đất bazan này. Sau đó một trải nghiệm không thể bỏ qua đó là nhâm nhi cốc cà phê khi đặt chân đến cùng đất được mệnh danh là thủ phủ của cà phê này. 

Thanh Mai Hotel là khách sạn với phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, cùng thái độ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên. Reviewvilla.vn tin rằng khách sạn này sẽ làm hài lòng quý khách khi chọn đây là điểm dừng chân cho chuyến du lịch nghỉ ngơi cho mình và gia đình!

Xem thêm: Top 20 khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ view rừng thông xanh mát

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT