Novotel Nha Trang – Một trong những khách sạn tốt nhất tại Nha Trang

Mùa hè này bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch ở đâu chưa? Thời điểm nắng nóng của mùa hè thì du lịch biển là một lựa chọn vô cùng lý tưởng và thành phố Nha Trang là một trong những địa điểm bạn nhất định nên ghé thăm. Được biết đến là thành phố có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những bãi biển trong xanh, Nha Trang đã chiếm trọn trái tim biết bao khách du lịch thập phương. Du lịch Nha Trang và cũng đừng quên chọn cho mình nơi dừng chân yêu thích nhé. Hôm nay, Reviewvilla.vn sẽ giới thiệu đến bạn một trong những khách sạn tốt nhất tại Nha Trang có tên là Novotel Nha Trang.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Novotel Nha Trang

Novotel Nha Trang - Một trong những khách sạn tốt nhất tại Nha Trang

Novotel Nha Trang tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Nha Trang, được xây dựng là một khách sạn đạt chuẩn 4 sao với tòa nhà cao tầng lớn hướng trọn vẹn ra bãi biển Nha Trang bao la. Khách sạn cung cấp đầy đủ dịch vụ cao cấp là nhà hàng, quán bar, phòng họp, spa cùng các tiện nghi hiện đại. Nghỉ dưỡng tại Novotel Nha Trang sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ hoàn hảo và đáng nhớ bên gia đình, bạn bè.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ chi tiết và hướng dẫn di chuyển đến Novotel Nha Trang

Địa chỉ chi tiết của Novotel Nha Trang

Novotel Nha Trang có địa chỉ tại số 50 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Nằm tại vị trí đắc địa, Khách sạn Novotel Nha Trang rất gần những địa danh nổi tiếng tại Nha Trang như bãi biển Nha Trang, chợ đêm Nha Trang, Quảng trường 2/4,…và rất thuận lợi cho việc di chuyển của du khách. Khách sạn cách cảng hàng không quốc tế Cam Ranh 36km và ga Nha Trang 2km.

Novotel Nha Trang - Một trong những khách sạn tốt nhất tại Nha Trang

Hướng dẫn di chuyển đến Novotel Nha Trang

Xuất phát từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc : Vì quãng đường rất xa nên phương tiện phù hợp nhất cho du khách di chuyển là máy bay. Hầu như tất cả hãng hàng không trong nước đều có chuyến bay từ sân bay Nội Bài đến sân bay Cam Ranh với chưa đầy 2 giờ đồng hồ. Sau đó, khi đáp xuống sân bay Cam Ranh, du khách tiếp tục di chuyển thêm 45 phút nữa để đến Novotel Nha Trang. Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn đi xe khách hoặc tàu hỏa đến Nha Trang với chi phí tiết kiệm hơn.

Xuất phát từ Sài Gòn và các tỉnh phía Nam : Bạn có thể lựa chọn các phương tiện để di chuyển như máy bay, xe khách và tàu hỏa. Mỗi phương tiện sẽ mang đến những trải nghiệm và cảm giác riêng. Nếu bạn đi máy bay từ Sài Gòn đến Nha Trang sẽ chỉ mất khoảng 1 giờ, còn di chuyển bằng xe khách hoặc tàu hỏa sẽ mất 8-10 tiếng đồng hồ.

Xem thêm: Havana Nha Trang – Khách sạn đẳng cấp quốc tế tại Nha Trang

Không gian và phong cách thiết kế của Novotel Nha Trang

Phong cách thiết kế của Novotel Nha Trang

Novotel Nha Trang hướng đến phong cách thiết kế sang trọng và thanh lịch, có view hướng biển xanh, các vịnh đảo xinh đẹp tạo nên một không gian nghỉ dưỡng thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Có tổng cộng 154 phòng nghỉ tại Khách sạn Novotel Nha Trang với các hạng phòng là Phòng Standard, Phòng Superior, Phòng Superior Ocean View, Phòng Deluxe, Phòng Executive, Phòng Junior Suite và Phòng Suite.

XEM THÊM:  Phố cổ Hà Nội - Dấu ấn lưu giữ những nét đẹp hoài cổ đáng nhớ

Hệ thống phòng nghỉ của Novotel Nha Trang

Phòng Standard

Novotel Nha Trang - Một trong những khách sạn tốt nhất tại Nha Trang

Phòng Standard tiêu chuẩn cho 2 khách hàng, phù hợp cho một cặp đôi đi du lịch cùng nhau. Căn phòng được thiết kế rộng rãi, có ban công riêng với tầm nhìn ra biển khơi và đường phố Nha Trang. Nội thất được bài trí cơ bản cùng những gam màu nhẹ nhàng được phối hợp hài hòa với nhau đó là màu trắng của sơn tường, sắc nâu và xám của đồ dùng.

Phòng Superior

Novotel Nha Trang - Một trong những khách sạn tốt nhất tại Nha Trang

Các căn phòng Superior của khách sạn tọa lạc từ tầng 10 tầng 18. Từ độ cao này, bạn có thể ngắm trọn vẻ đẹp của bãi biển Nha Trang và tận hưởng bầu không khí mát lành mà nơi đây mang lại. Phòng Superior được trang bị đầy đủ đồ nội thất như giường ngủ, bàn trà nhỏ, ghế sofa, bàn làm việc,…đem đến một không gian tiện nghi cho khách hàng.

Phòng Superior Ocean View

Căn phòng của khach san Novotel Nha Trang mang phong cách thiết kế hài hoà, sang trọng và đầy tinh tế. Có chiếc cửa kính lớn trong phòng dẫn ra khu vực ban công giúp đón trọn ánh sáng tự nhiên và làm căn phòng trở lên thông thoáng hơn. Phòng Superior Ocean View có khu vực phòng ngủ và phòng tắm riêng biệt. Phòng tắm được bài trí gương lớn, bồn tắm đặc biệt với vòi hoa sen và đồ dùng vệ sinh.

Phòng Deluxe

Novotel Nha Trang - Một trong những khách sạn tốt nhất tại Nha Trang

Phòng rộng 48m2, gồm một giường đôi cho tiêu chuẩn 2 người lớn, cũng rất thích hợp cho một cặp đôi nghỉ dưỡng cùng nhau trong những ngày nghỉ lễ hay tuần trăng mật. Hầu hết đồ nội thất trong phòng được làm bằng gỗ tự nhiên với tông nâu trầm giúp căn phòng thêm ấm cúng. Có dịch vụ ăn uống tại phòng 24h, vì vậy hai bạn có thể thưởng thức bữa ăn riêng tư ngay tại căn phòng và chiêm ngưỡng cảnh biển đẹp mỹ miều.

Phòng Executive

Tất cả căn phòng Executive tọa lạc tại 3 tầng cao nhất của Novotel Nha Trang Hotel với các dịch vụ và trang thiết bị đầy đủ như phục vụ ăn sáng, buffet tại nhà hàng The Square, dịch vụ giặt là,… Bạn có thể lựa chọn phòng có một giường đôi hoặc phòng hai giường đơn tùy thuộc vào nhu cầu của mình. Mỗi buổi chiều, ngồi nhâm nhi tách trà ngoài ban công và ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn lãng mạn trên bãi biển Nha Trang cùng người thương thì còn gì tuyệt vời hơn phải không.

Phòng Junior Suite

Novotel Nha Trang - Một trong những khách sạn tốt nhất tại Nha Trang

Phòng Junior Suite có diện tích 48m2 dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em nên rất phù hợp cho một gia đình nhỏ. Sàn nhà được lót thảm sạch sẽ và được đặt những đồ dùng cần thiết phục vụ nhu cầu của khách hàng như tivi màn hình LED, bàn cà phê, ghế tựa lưng cho bạn thoải mái thư giãn sau cả ngày dài di chuyển. Phòng còn có ban công riêng rộng rãi với 9,6m2 hướng mặt ra biển.

Phòng Suite

Là loại phòng sang trọng nhất tại Novotel Nha Trang với diện tích 81,5m2 bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 2 phòng tắm. Phòng khách thoáng mát được bài trí bao gồm ghế sofa, bàn cà phê, quầy bar nhỏ, tivi màn hình LED,…Khu vực phòng ngủ được thiết kế cửa kính lớn với góc nhìn cảnh bãi biển Nha Trang tươi đẹp. Đây cũng là không gian lý tưởng cho một gia đình nhỏ đi du lịch vùng nhau.

Xem thêm: Khách Sạn White Sand Cam Ranh – Thả mình giữa cảnh biển thơ mộng 

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Novotel Nha Trang

Nhà Hàng và Quán Bar

Le Bar : Nằm tại sảnh chính của ks Novotel Nha Trang với không gian nhẹ nhàng, Le Bar phục vụ những thức uống mát lành, ly cocktail thơm dịu và các món ăn nhẹ. Một không gian lý tưởng để gặp gỡ bạn bè và hàn huyên tâm sự với gia đình vào những ngày cuối tuần. Không những thế, bạn còn được thưởng ngoạn khung cảnh biển cả qua những tấm kính lớn.

XEM THÊM:  Hòa Bình có gì chơi? Top 20 địa điểm du lịch Hòa Bình thú vị

Novotel Nha Trang - Một trong những khách sạn tốt nhất tại Nha Trang

Nhà Hàng The Square : Tọa lạc tại tầng 1 của Novotel Nha Trang, Nhà Hàng The Square cung cấp buffet theo chủ đề với hương vị mới và thơm ngon từ khắp nơi trên thế giới như những món được chế biến từ hải sản tươi sống, đồ nướng cho đến những món ăn Pháp truyền thống. Tất cả các món ăn được chế biến hấp dẫn và bài trí đẹp mắt bởi đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm của nhà hàng, mang đến sự hài lòng và những bữa ăn ngon miệng cho khách hàng.

Hồ bơi ngoài trời

Hồ bơi ngoài trời của Novotel Nha Trang được đặt tại tầng 3, được lắp đặt hệ thống lọc nước hiện đại để nước luôn sạch và trong xanh. Đắm mình trong làn nước mát và tận hưởng không khí dễ chịu của nơi đây sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn khoan khoái, quên mọi âu lo muộn phiền của cuộc sống.

Hội Nghị và Sự Kiện

Các phòng họp : Novotel Nha Trang thiết kế các phòng họp từ tổ chức những cuộc họp nhỏ cho đến những hội nghị có quy mô lớn vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng, diện tích từ 40m2 đến 250m2. Các phòng đều được lắp đặt đầy đủ trang thiết bị hiện đại như hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu LCD, sân khấu, đầu đĩa DVD,…cùng sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp các cuộc họp, hội nghị của khách hàng diễn ra một cách suôn sẻ và thành công.

Novotel Nha Trang - Một trong những khách sạn tốt nhất tại Nha Trang

Sự kiện : Bạn có ước mong được tổ chức một bữa tiệc cưới lãng mạn bên bờ biển? Vậy hãy để Novotel Nha Trang thực hiện điều đó cho bạn. Khách sạn cung cấp các gói tiệc cưới theo nhu cầu và số lượng khách hàng. Mỗi gói cưới bao gồm trang trí với hoa tươi, bàn ghế, buffet hoặc món ăn theo thực đơn, bánh cưới, hệ thống âm thanh – ánh sáng, sân khấu và người dẫn chương trình. Chắc chắn, Novotel Nha Trang sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc cưới khó quên.

Xem thêm: Mường Thanh Nha Trang – Vững mạnh một thương hiệu đẳng cấp

In Balance By Novotel

Nằm tại tầng 3 của Novotel Nha Trang gần với khu vực hồ bơi, Trung tâm Spa có những phương pháp massage trị liệu hiệu quả, đặc biệt bằng phải nói đến phương pháp massage bằng dầu nến nóng kết hợp với các loại tinh dầu tự nhiên giúp khách hàng giảm căng thẳng, mệt mỏi, mất ngủ; giảm cảm giác kiệt sức và thư giãn tâm trí hiệu quả.

Novotel Nha Trang - Một trong những khách sạn tốt nhất tại Nha Trang

Phòng tập thể dục

Novotel Nha Trang luôn mong muốn cung cấp những dịch vụ có ích nhất cho khách hàng và luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu Vì vậy, khách sạn đã xây dựng phòng tập thể dục giúp du khách có thể rèn luyện cơ thể mỗi ngày và cải thiện sức khỏe thật tốt. Phòng tập được trang bị các loại máy móc hiện đại như máy chạy bộ, máy đạp xe, máy tập chân,…trong một không gian thoáng đãng.

Các dịch vụ tiện ích nổi bật khác

Novotel Nha Trang còn cung cấp các tiện ích nổi bật khác như dịch vụ bãi biển, phòng tắm hơi, dịch vụ ẩm thực cho các sự kiện,… Nhất định nghỉ dưỡng tại Novotel Nha Trang bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và không thể quên.

XEM THÊM:  Thủy cung Times City - Đại dương thu nhỏ giữa lòng thủ đô

Review của khách hàng về Novotel Nha Trang

Nhiều khách hàng khi ghé đến Novotel Nha Trang đã có những dấu ấn riêng và ấn tượng. Reviewvilla.vn sẽ điểm qua một vài ý kiến đánh giá của những vị khách thân yêu ấy nhé!

Chị Hồng Anh chia sẻ : “Các nhân viên rất thân thiện và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Đồ ăn ở nhà hàng cũng ngon, mình đã thử nhiều món ngon phương Tây. Hơn nữa, khách sạn nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên việc đi lại rất dễ dàng.”

Anh Phạm Việt chia sẻ : “Đây là lần thứ 2 mình ở khách sạn này. Phòng nghỉ sạch sẽ, tiện nghi và có view hướng biển đẹp vô cùng. Các bạn nhân viên tận tình, luôn tươi cười chào đón khách hàng. Từ khách sạn để ra bãi biển cũng rất gần. Mình rất thích nơi này.”

Chị Trần Hòa chia sẻ : “Phòng ốc sạch đẹp và sang trọng, khách sạn có đầy đủ dịch vụ được phục vụ rất tốt. Nhìn chung là một điểm đến lý tưởng khi du lịch tại Nha Trang và đáng để trải nghiệm.”

Xem thêm: Khách sạn Thái Bình Cam Ranh – Tận hưởng kỳ nghỉ thanh bình

Thông tin đặt phòng tại Novotel Nha Trang

Khách hàng có nhu cầu đặt phòng nghỉ tại Novotel Nha Trang xin vui lòng liên hệ với Reviewvilla.vn theo thông tin bên dưới đây để nhận được voucher giảm giá đến 10% cho chuyến hành trình của mình nhé!

Địa chỉ: số 50 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam.

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Novotel Nha Trang

Bãi biển Trần Phú – Nha Trang

Novotel Nha Trang - Một trong những khách sạn tốt nhất tại Nha Trang

Nằm dọc con đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, bãi biển nổi tiếng có nước biển trong xanh, dải cát trắng mịn trải dài và xa xa là các vịnh đảo trập trùng tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp mỹ miều. Đến bãi biển, bạn không nên bỏ qua các trò vui chơi như lướt sóng, dù lượn, đi cano,…Đây là những trò mà được rất nhiều du khách yêu thích trải nghiệm. Bên cạnh đó, đi dạo quanh biển vào mỗi tối và tận hưởng những làn gió mát lành nơi biển khơi, bạn sẽ cảm nhận được sự dễ chịu và cực kỳ thư giãn.

Chợ đêm Nha Trang

Chỉ với 5 phút đi bộ từ Novotel Nha Trang là bạn đã đến với chợ đêm Nha Trang. Chợ đêm luôn hoạt động sôi nổi, tấp nập người mua kẻ bán và được bày bán đa dạng các loại mặt hàng từ ẩm thực đến đồ thời trang, thủ công mỹ nghệ,…Là một tín đồ ẩm thực và khi dạo quanh một vòng chợ, bạn sẽ bị cuốn hút bởi những món ăn đặc trưng của vùng đất Nha Trang như gỏi cá mai, bún sứa, bánh xèo mực, bánh căn,…hay những món ăn vặt cũng vô cùng hấp dẫn.

Quảng Trường 2/4

Novotel Nha Trang - Một trong những khách sạn tốt nhất tại Nha Trang

Quảng trường 2/4 được cho là một biểu tượng của thành phố biển Nha Trang. Khuôn viên quảng trường rộng hơn 500m2 và nổi bật là ngôi tháp Trầm Hương với nét kiến trúc độc đáo. Không gian ở đây rộng lớn và thoáng mát với góc nhìn vịnh Nha Trang tươi đẹp, là địa điểm ưa thích của mọi người vào mỗi buổi sáng và chiều muộn. Hít thở không khí biển dịu lành và lắng nghe tiếng sóng rì rào sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Viện hải dương học Nha Trang

Viện hải dương học Nha Trang có địa chỉ tại số 1 Cầu Đá, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, cách Novotel Nha Trang 4,8km. Đây là nơi nghiên cứu về đời sống sinh vật biển lớn nhất Đông Nam Á. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hơn 4000 loài sinh vật và trên 20.000 mẫu vật đã được lưu giữ từ nhiều năm. Viện hải dương học có các khu tham quan là khu trưng bày tài nguyên biển đảo Hoàng Sa, khu trưng bày sinh vật biển, khu tham quan ngoài biển và khu có bộ xương hóa thạch. Đây quả là địa điểm dành cho những ai đam mê khám phá bí ẩn đại dương và tìm hiểu đời sống sinh vật biển phong phú.

Du lịch Nha Trang luôn là điểm đến thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi năm. Mong rằng bài viết chia sẻ trên đây của Reviewvilla.vn về Novotel Nha Trang sẽ giúp bạn chọn lựa được một nơi nghỉ ngơi hợp lý khi đến với thành phố biển Nha Trang. Chúc bạn có một hành trình khám phá thật nhiều điều thú vị tại vùng đất xinh đẹp này.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT