Review Bac Ninh Venus Hotel – Khách sạn hiện đại

Bac Ninh Venus Hotel - Khách sạn hiện đại

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một khách sạn được thiết kế vô cùng hiện đại, hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi kèm theo đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo khi bạn đến với Bắc Ninh được biết đến là một địa điểm nằm ngay cạnh với Thủ Đô Hà Nội, thì Bac Ninh Venus Hotel là một điểm nghỉ chân vô cùng lý tưởng khi Bắc Ninh. Cùng Reviewvilla.vn  khám phá một vài những thông tin cơ bản về Bac Ninh Venus Hotel nhé.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Bac Ninh Venus Hotel

Tọa lạc tại Thành phố Bắc Ninh – một vùng đất mà thị trường khách sạn chưa thực sự là điểm nhấn phát triển, nhưng Bac Ninh Venus Hotel đã xây dựng cho mình một kế hoạch kinh doanh riêng biệt, và đang từng bước thành công trong việc tạo dựng hình ảnh, thành công ghi điểm trong mắt du khách khi đến với nơi đây

Bac Ninh Venus Hotel - Khách sạn hiện đại

Bac Ninh Venus Hotel được biết đến là một trong những khách sạn tọa lạc tại vùng trung tâm thành phố Bắc Ninh. Với mong muốn để lại trong lòng mỗi quý khách khi đặt chân đến với khách sạn một điểm nhấn đặc sắc thì, khách sạn lựa chọn cho mình thiết kế theo lối phong cách hiện đại, bên cạnh đó là sự kết hợp gam màu lạnh tạo nên được sự tinh tế, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo cho quý khách có được những phút giây thoải mái, dễ chịu nhất.

Bắc Ninh là thành phố không quá nhộn nhịp tấp nập như phố cổ Hà Nội,và cũng không thật đông đúc sầm uất như Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng đây cũng là một địa điểm thu hút rất  nhiều khách du lịch bởi không chỉ có vị trí thuận lợi để có thể di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng xung quanh Bắc Ninh và di chuyển đến những địa điểm du lịch lân cận khác mà tại đây còn được biết đến bởi bề dày văn hóa, bởi những ngày hội nhộn nhịp tiếng trống làng, bởi những câu quan họ trao duyên, bởi lá trầu têm đỏ cánh phượng cũng là một trong những điều thu hút du khách khi tới đây.

XEM THÊM:  Top 12 quán bún mắm nêm Huế ngon không thể cưỡng lại

Bac Ninh Venus Hotel - Khách sạn hiện đại

Xem thêm: Le Indochina Bắc Ninh – Hãy để trái tim được cất lời

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Bac Ninh Venus Hotel

Địa chỉ chi tiết

Địa chỉ chi tiết: Đường Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Bac Ninh Venus Hotel tọa lạc ngay tại trung tâm của thành phố Bắc Ninh một vị trí vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển cũng như việc khám phá về con người cũng như văn hóa sinh hoạt của người dân thành phố Bắc Ninh 

Hướng dẫn đường đi tới Bac Ninh Venus Hotel

Từ Sân bay quốc tế Nội Bài quý khách sẽ phải di chuyển quãng đường 37 km để đến với Bac Ninh Venus Hotel. Quý khách có thể sử dụng dịch vụ taxi bên ngoài của sân bay, quãng đường di chuyển chỉ mất khoảng 36 phút.

Ngoài ra nếu du khách muốn di chuyển từ trung tâm Thành phố Hà Nội đến với Bac Ninh Venus Hotel bằng ô tô hoặc xe máy thì sẽ mất 1 giờ đi xe với quãng đường 51 km.

Không gian và phong cách thiết kế Bac Ninh Venus Hotel

Phong cách thiết kế

Bac Ninh Venus Hotel nhằm hy vọng đem đến cho du khách chất lượng dịch vụ một cách hoàn hảo nhất, nhằm đề cao chất lượng phục vụ cũng như cảm nhận của du khách chính vì vậy khách sạn luôn chú ý từng chi tiết nhỏ từ khâu thiết kế đến những vật dụng của khách sạn đều được chăm chút chú ý. Bên cạnh đó khách sạn được thiết kế theo tiêu chuẩn của quốc tế, với cách trang trí theo phong cách sang trọng, quý phái tinh tế hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách khi đặt chân đến đây sẽ có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất.

Bac Ninh Venus Hotel - Khách sạn hiện đại

Mỗi phòng của Bac Ninh Venus Hotel đều được thiết kế một không gian riêng rộng rãi, với phong cách kiến trúc mang hơi thở Phương Tây. Nội thất bên trong mỗi phòng của khách sạn đều được trang bị đầy đủ gồm có: TV truyền hình cáp, IP Tivi, máy điều hòa không khí  Inverter 2 chiều, bàn làm việc kèm theo có khu vực bàn trà, ấm đun nước. Phòng tắm được thiết kế tách riêng bên trong phòng có bồn rửa mặt, vòi hoa sen,… phòng cũng có dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cần thiết để phục vụ cho quý khách mọi lúc tạo sự thuận tiện nhất cho khách. Mỗi phòng được trang bị một Wi-Fi tốc độ cao miễn phí giúp việc truy cập giải trí, xử lý công việc nhanh chóng.

XEM THÊM:  Sững sờ trước vẻ đẹp độc đáo của Hòn Bà Lagi Beach Resort

Bên cạnh đó tại trong khuôn viên của nhà hàng còn được xây dựng thêm nhà hàng, quầy bar nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống thư giãn của quý khách.

Hệ thống phòng nghỉ tại Bac Ninh Venus Hotel

Khi đến với Bac Ninh Venus Hotel quý khách sẽ có sự lựa chọn với 2 loại phòng khác nhau.Tất cả cách phòng đều được thiết kế đẹp mắt, với trang thiết bị đầy đủ phục vụ cho nhu cầu của du khách.

Phòng đôi Deluxe: Đây là căn phòng có diện tích 45m2 được thiết kế với không gian với màu trắng là chủ đạo, ngoài tra phòng còn được treo thêm những bức tranh xinh đẹp kết hợp với nội thất bằng gỗ bên trong căn phòng làm cho du khách có cảm giác vô cùng thư thái dễ chịu khi ở căn phòng này. Phòng có một cửa sổ lớn giúp quý khách có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố bên ngoài. Ngoài ra vì phòng được lắp đặt một giường cỡ king lớn chính vì vậy đối với gia đình 3 người hoặc đi cùng người yêu, bạn thân sẽ vô cùng thích hợp khi ở tại căn phòng này.

Phòng 4 Deluxe:  Đây là căn phòng thích hợp cho du khách đi với hộ gia đình và nhóm bạn 3-4 người vì phòng được đặt một giường 1 giường cỡ queen và 1 giường đơn giường được làm bằng gỗ cao cấp, gối, đệm, chăn được sử dụng trong phòng đều là loại cao cấp nhất giúp cho quý khách có những giấc ngủ ngon như tại chính ngôi nhà của mình. Phòng cũng được xây với một cửa sổ lớn giúp quý khách có thể nhìn ngắm, hòa mình vào cuộc sống tấp nập vui vẻ của người dân thành phố Bắc Ninh. Tại phòng luôn được trang bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết cho du khách, ngoài ra còn có minibar phục vụ du khách. Nhà tắm được lát gạch màu sáng chống trơn để đảm bảo an toàn cho du khách. Két bảo mật được đặt trong phòng để du khách có thể bảo quản kĩ đồ dùng giá trị của mình.

XEM THÊM:  Review khách sạn Hilton Hà Nội - Khách sạn 5 sao nổi tiếng

Bac Ninh Venus Hotel - Khách sạn hiện đại

Bac Ninh Venus Hotel - Khách sạn hiện đại

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Bac Ninh Venus Hotel

Nhà Hàng

Quý khách có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng được chế biến từ chính tay những đầu bếp với tay nghề cao ngay tại trong khuôn viên của Bac Ninh Venus Hotel.

Bac Ninh Venus Hotel - Khách sạn hiện đại

Thức dậy với một bữa sáng tự chọn ngon lành ngay tại khách sạn thì còn gì tuyệt vời hơn.

Dịch vụ khách

Bac Ninh Venus Hotel có đội ngũ nhân viên lễ tân túc trực 24/24 vô cùng nhiệt tình và thân thiện sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, ngoài những dịch vụ nhưng dọn dẹp phòng, trông giữ bảo quản hàng lý, giặt đồ, hỗ trợ tour du lịch thì Bac Ninh Venus Hotel còn có dịch vụ hỗ trợ di chuyển du khách đến và đi từ sân bay. Với đội ngũ chuyên nghiệm sẵn sàng phục vụ làm hài lòng du khách khi đặt chân đến đây.

Xem thêm: Phoenix Resort Bắc Ninh – Hòn ngọc xanh lạc giữa núi rừng

Review của khách hàng về Bac Ninh Venus Hotel

“Bắc Ninh Venus Hotel là nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi với đầy đủ tiện nghi, không gian rộng, sạch Sẽ bắt mắt người nhìn, ăn uống thoải mái giá cả hợp lý có wifi miễn phí, mọi người lên đến đây một lần rất tuyệt” Anh ADM giả trí đánh giá 5 sao.

Bảng giá phòng Bac ninh Venus Hotel

Đối với giá phòng tại Bac Ninh Venus Hotel sẽ được cập nhật và thay đổi tùy theo ngày thường và những ngày lễ, du khách vui lòng liên hệ với reviewvilla.vn để được hỗ trợ thông tin đặt phòng, cũng những vấn đề thắc mắc hoặc với mức giá ưu đãi hơn nhé.

Thông tin đặt phòng tại Bac Ninh Venus Hotel 

Địa chỉ:  Đường Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Bac Ninh Venus Hotel

Du khách có thể đi lại tham quan cũng như trải nghiệm cuộc sống của người dân thành phố Bắc Ninh, ăn những món ăn, những đồ uống nhà hàng tại đây, ngoài ra du khách còn có thể di chuyển đến những địa điểm tham quan quà chiền như. 

  • Đền Bà Chúa Kho với 16 phút đi xe

Xem thêm: 20 khách sạn Hà Nội nổi tiếng gần Hồ Tây, Hồ Gươm, trung tâm

  • Chùa Phật Tích với 20 phút đi xe

  • Chùa Bút Tháp 38 phút đi xe

Bac Ninh Venus Hotel - Khách sạn hiện đại

Với sự hiện đại trong trang thiết bị và sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại Bac Ninh Venus Hotel hứa hẹn sẽ là một trong những điểm dừng chân bậc nhất tại thành phố Bắc Ninh. Reviewvilla.vn chúc bạn một kỳ nghỉ vui vẻ!

Xem thêm: Thanh Lâm Resort – Nghỉ dưỡng thư thái tại nơi “quê cha đất tổ”

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT