Grandvrio Hotel Danang – Thiên đường của trải nghiệm trong mơ

Grandvrio Hotel Danang

Nhắc tới điểm du lịch nổi tiếng trong nước, chắc hẳn không thể không nhắc đến thành phố biển Đà Nẵng. Thật vậy, du khách dù là trong nước hay ngoài nước đều vô cùng say đắm cảnh vật và con người nơi đây. Một loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng đã “mọc lên như nấm” tại thành phố đáng sống nhất cả nước này. Hôm nay hãy cùng Reviewvilla.vn dạo quanh một vòng khách sạn 4 sao khang trang, mang đậm vẻ đẹp phương Đông – Grandvrio Hotel Danang nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Grandvrio Hotel Danang

Grandvrio Hotel Danang được biết tới là một trong những khách sạn đi đầu về dịch vụ ăn ở, loại hình tiện ích giải trí và nghỉ dưỡng.

Grandvrio Hotel Danang

Có vị trí đẹp ngay tại con đường nhộn nhịp bậc nhất của trung tâm thành phố, khách sạn thực sự là một điểm đáng lưu trú trong chuyến đi khám phá Đà Nẵng của bạn và những người thân yêu. Hệ thống phòng nghỉ gồm 162 phòng được thiết kế sang trọng, trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại cùng loạt tiện ích đẳng cấp 4 sao song hành hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Grandvrio Hotel Danang

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Grandvrio City Danang cũng chính là một nhân tố đặc biệt khiến du khách thập phương “phải lòng” với nơi này. Cho dù bạn lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân trong ngày hay là điểm lưu trú trong chuyến đi dài ngày, các dịch vụ từ phòng ốc cho đến nhà hàng, quán bar, phòng spa, phòng hội thảo,… đều sẽ được phục vụ với thái độ  nồng nhiệt và chu đáo nhất. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Grandvrio Hotel Danang

Địa chỉ chi tiết

Được ví như một thành phố tiện nghi thu nhỏ, Grandvrio Hotel Danang nổi bật trên con phố Đống Đa với vẻ khang trang độc đáo. Nằm tại số 01 – 03 Đống Đa, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, khách sạn thu hút mọi ánh nhìn bởi quy mô rộng lớn. Đặc biệt cách sông Hàn và bờ biển chỉ vài bước chân, điểm nghỉ dưỡng này cũng rất thuận tiện cho việc di chuyển tham quan của du khách. Dù là khám phá các địa danh trong thành phố hay những điểm du lịch lân cận, vị trí của Grandvrio City Danang cũng đều rất thuận lợi.

Hướng dẫn đường đi tới Grandvrio Hotel Danang

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 3,7km, Grandvrio Hotel Danang tiết kiệm một khoản lớn trong chi phí di chuyển của bạn nếu lựa chọn máy bay để đến đây. Hơn nữa, máy bay là phương tiện di chuyển nhanh chóng và lí tưởng nhất để đến với Đà Nẵng khi có siêu nhiêu khuyến mại cho các đường bay thẳng đến thành phố biển này từ các hãng hàng không trong nước. 

XEM THÊM:  Silk Path Grand Resort & Spa Sapa - Tuyệt tác nơi thị trấn mờ sương

Một sự lựa chọn khác có thể đem đến cho khách du lịch trải nghiệm thú vị khi được nhìn ngắm đèo Hải Vân với quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ đó chính là tàu hỏa. Ga Đà Nẵng cách Grandvrio City Danang chừng 5 phút đi xe. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn di chuyển đến Đà Nẵng bằng xe khách hoặc xe giường nằm, xuống tại bến xe trung tâm và bắt xe bus/ taix để đến với khách sạn.

Xem thêm: Ibiza Riverfront Hotel – Ôm trọn khung cảnh thành phố biển Đà Nẵng

Không gian và phong cách thiết kế Grandvrio Hotel Danang

Phong cách thiết kế

Ấn tượng của phần lớn du khách về khách sạn Grandvrio Hotel Danang là lối kiến trúc mang đậm vẻ đẹp phương Đông với quy mô đồ sộ ngay trên mặt phố Đống Đa. Gam màu chủ đạo là những màu trung tính nền nã, sang trọng và hiện đại như trắng, nâu, kem, .. được kết hợp hài hòa với nhau. Không gian tại khuôn viên khách sạn tạo sự thoáng đãng với bể bơi trong vắt cùng những hàng cây xanh mát. Một không gian nghĩ dưỡng lí tưởng, đưa du khách rời xa những bộn bề ngổn ngang trong cuộc sống thường nhật. 

Grandvrio Hotel Danang

Các phòng nghỉ tại Grandvrio City Danang sở hữu phong cách thiết kế tinh tế, vừa khang trang mà vẫn có sự ấm cúng và thoải mái cho khách lưu trú. Nội thất được bố trí khéo léo, tận dụng những gam màu trang nhã tạo nên một tổng thể không gian sống dễ chịu nhất cho du khách. Khách sạn có 4 loại phòng được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi đối tượng khách hàng – từ những doanh nhân trong chuyến đi công tác hay các cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật, nơi đây đều có thể đáp ứng được một cách tốt nhất.

Xem thêm: Satya Hotel Đà Nẵng – Hiện đại, tiện nghi đạt chuẩn quốc tế

Hệ thống phòng nghỉ Grandvrio Hotel Danang

Phòng Junior Studio

Grandvrio Hotel Danang

Diện tích 20m2 tại phòng Junior Studio của Grandvrio Hotel Danang tạo cảm giác nhỏ gọn, ấm ấp được tích hợp một giường đơn tại phòng – phù hợp với những chuyến công tác của các doanh nhân. Phòng còn được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng, minibar,… cùng các tiện nghi thiết yếu khác. 

Grandvrio Hotel Danang

Xem thêm: Khách sạn Hadana Đà Nẵng – Tận hưởng nhịp sống sôi động

Phòng Superior

Grandvrio Hotel Danang

Là hạng phòng mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng tiện nghi trong không gian yên tĩnh với diện tích rộng vừa phải, phòng Superior còn cung cấp các dịch vụ như tắm khoáng nóng, sử dụng phòng gym hay spa & mát xa cho khách lưu trú. Bạn có thể lựa chọn phòng ngủ với thiết kế 1 giường cỡ lớn hoặc 2 giường đơn trong khoảng diện tích phòng từ 30-35m2 tùy nhu cầu sử dụng. 

Grandvrio Hotel Danang

Xem thêm: Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng – Điểm hẹn của sự tinh tế và thăng hoa

Phòng Superior có bồn tắm

Grandvrio City Danang cung cấp hạng phòng Superior có bồn tắm dành riêng cho những du khách muốn tận hưởng sự thư giãn tuyệt đối trong chính căn phòng của mình.

XEM THÊM:  Diamond Bay Resort & Spa - Thiên đường nhiệt đới Nha Trang

Grandvrio Hotel Danang

Ngoài diện tích, các dịch vụ và sự lựa chọn giường ngủ tương tự như phòng Superior thông thường, hạng phòng này còn sở hữu phòng tắm hiện đại với các vật dụng cá nhân, trang thiết bị tiện nghi được bố trí sẵn. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngâm mình trong bồn tắm dài, thả lỏng thư thái quên đi những ưu phiền trong cuộc sống!

Grandvrio Hotel Danang

Xem thêm: Khách sạn Stella Maris Beach Đà Nẵng – Trải nghiệm đáng giá

Phòng Premier Deluxe

Đỉnh cao của sự sang trọng và tiện nghi – phòng Premier Deluxe là hạng phòng cao cấp nhất tại Grandvrio Hotel Danang khi sở hữu đồng thời cả phòng khách lẫn phòng ngủ. Trong diện tích linh hoạt từ 39-45m2, không gian sinh hoạt rộng rãi và thoải mái với cửa sổ lớn đón ánh nắng làm bừng tỉnh cả căn phòng. Phòng được trang bị 2 giường đơn, khách du lịch có thể sử dụng thêm giường phụ dành cho trẻ nhỏ khi liên hệ với lễ tân.

Xem thêm: King’s Finger Hotel – Thiên đường nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Grandvrio Hotel Danang

Chăm sóc sức khỏe

Hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Grandvrio Hotel Danang là một điểm nhấn không thể không nhắc tới của khách sạn. Tại đây cung cấp các loại hình thư giãn đa dạng từ tắm khoáng nóng phong cách Nhật Bản, tới phòng xông hơi và dịch vụ spa & massage chuyên nghiệp. Với cơ sở vật chất hiện đại và chuyên sâu, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chu đáo, nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm thư giãn bất tận. 

Bên cạnh đó, phòng tập gym cũng luôn mở cửa chào đón khách lưu trú tại khách sạn. Du khách được sử dụng các thiết bị và không gian phòng tập miễn phí. Vừa có thể nghỉ ngơi nạp năng lượng, vừa rèn luyện sức khỏe thể chất, thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo trong chuyến đi của mọi du khách.

Xem thêm: Belle Maison Đà Nẵng – Điểm nghỉ dưỡng sang chảnh giữa lòng Đà Nẵng

Phòng hội nghị/sự kiện

Grandvrio City Danang sở hữu chuỗi phòng họp, hội nghị và sự kiện với quy mô đa dạng và sức chứa lớn. Có thể nói, nơi đây phục vụ hầu như tất cả những nhu cầu về tổ chức sự kiện, từ những buổi party ít người, event lớn như hội nghị hay tiệc cưới. Với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại tân tiến và đội ngũ chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ đem lại sự thành công tốt đẹp cho những buổi sự kiện đặc biệt, trọng đại của khách hàng.

Xem thêm: Hilton Đà Nẵng – Điểm dừng chân sang trọng bên bờ Sông Hàn

Bể bơi ngoài trời

Tận hưởng không gian thoáng đãng, yên bình ngay tại khuôn viên khách sạn bên bể bơi ngoài trời rộng rãi. Là nơi yêu thích của du khách ở mọi lứa tuổi, hồ bơi đem đến cảm giác thư thái, bình yên sau những hối hả, xô bồ của chốn thành thị. Bạn sẽ được tha hồ tắm mình trong làn nước mát, nằm dài thư giãn dưới bóng cây và nhâm nhi những thức uống ngon lành. Dịch vụ hồ bơi mở cửa phục vụ du khách từ 5h sáng tới 8h tối, ngoài khung giờ trên, nơi đây vẫn là một điểm đến riêng tư phù hợp để đi dạo và tâm tình.

XEM THÊM:  Top 15 món ngon quận 1 nức tiếng mà ai cũng nên trải nghiệm một lần

Xem thêm: Minh Toàn Ocean Hotel – Kỳ nghỉ trọn vẹn giữa lòng Đà Thành xinh đẹp

Review của khách hàng về Grandvrio Hotel Danang

Reviewvilla.vn xin trích một số phản hồi của các du khách đã từng lưu trú tại Grandvrio Hotel Danang để bạn có cái nhìn khách quan nhất về chất lượng dịch vụ cũng như trải nghiệm nghỉ dưỡng thực tế tại đây. 

Chị Vũ Thu Hương có để lại ấn tượng như sau: “Khách sạn 4 sao này có vị trí thuận lợi, nhân viên ngoan và nhiệt tình, cực kì chu đáo và thường xuyên quan tâm, hỏi han khách. Phòng ốc gọn gàng sạch đẹp, giá cả phải chăng. Lần sau tới Đà Nẵng tôi sẽ lại ở đây!”.

Bên cạnh đó là cảm nghĩ của anh Phan Duy Đạt về khách sạn: “Kỳ nghỉ của tôi tại Đà Nẵng rất tuyệt, góp phần vào sự tuyệt vời đó là khách sạn Grandvrio City DaNang. Khách sạn đẹp, nhân viên thân thiện và cực kỳ hiếu khách, ăn sáng phong phú và đặc biệt là đồ ăn rất tươi, phòng sạch, rộng, tiện nghi và đúng là khách sạn của Nhật nên chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất trong phòng cũng mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho gia đình tôi”.

Bảng giá phòng Grandvrio Hotel Danang

Khách sạn Grandvrio City DaNang với chất lượng đẳng cấp quốc tế, được lựa chọn làm điểm nghỉ dưỡng thường xuyên của các du khách vào mỗi mùa cao điểm. Chính vì vậy, để kiểm tra kĩ thông tin về phòng trống và bảng giá chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0943 333 333 – 025 7777 7777. Các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm những voucher giảm giá đối với dịch vụ phòng ốc tại khách sạn cũng sẽ được trao tới những du khách may mắn liên hệ tới hotline trên. 

Xem thêm: Top 20 khách sạn Đà Nẵng giá rẻ, gần biển, có hồ bơi, view sông Hàn

Thông tin đặt phòng Grandvrio Hotel Danang

Địa chỉ: 01 – 03 Đống Đa, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Grandvrio Hotel Danang

Nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng

Chỉ cách Grandvrio City DaNang khoảng 1.5km, nhà thờ Chính Tòa nằm tại địa chỉ số 156 Trần Phú, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu. Nơi đây được biết đến là một điểm check-in cực hot bởi phong cách thiết kế theo lối kiến trúc Gothic ấn tượng, với gam màu hồng chủ đạo nổi bật giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng. Nhà thờ công giáo này còn nổi tiếng với một số tên gọi khác như nhà thờ Con Gà, nhà thờ Thánh Tâm Chúa Giêsu hay giáo xứ Chính Tòa Đà Nẵng.

Xem thêm: Trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng

Biển Mỹ Khê

Đổi gió với khung cảnh biển Mỹ Khê tuyệt đẹp cũng là một lựa chọn tuyệt vời khi đến với Đà Nẵng. Được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, biển Mỹ Khê có những bờ cát trắng mịn, sạch đẹp với nước biển trong vắt. Đường bờ biển trải dài 900m trên cung đường Võ Nguyên Giáp, T20, thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà luôn tấp nập khách du lịch vào những mùa cao điểm. 

Trên đây là bài viết cung cấp các thông tin thiết yếu về khách sạn tiêu chuẩn 4 sao hiện đại Grandvrio Hotel Danang. Reviewvilla.vn tin chắc bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ khi lựa chọn nghỉ dưỡng, trải nghiệm loạt dịch vụ thư giãn và giải trí tại khuôn viên khách sạn cũng như gần đó!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT