Venice Phú Quốc – Một góc trời tây giữa lòng Phú Quốc

Phú Quốc được coi là hầu hết còn hoang sơ, được bao phủ bởi gần 100 ngọn núi, rừng xanh và thác nước hùng vĩ. Tuy nhiên, sức hấp dẫn phổ biến nhất đối với du khách là những bãi biển đầy cát trắng và làn nước trong vắt khiến Phú Quốc. Mà tại đây có một điểm đến mà bạn nhất định không được bỏ lỡ khi ghé thăm Phú Quốc chính là Venice Phú Quốc, nơi thu hút đông đảo du khách bởi những công trình kiến trúc ấn tượng cùng với khung cảnh gợi nhớ đến thành phố Venice sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Hãy cùng với Reviewvilla.vn tìm hiểu kĩ hơn về địa điểm vui chơi nổi tiếng này nhé.  

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 20 Biệt thự villa Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển ở trung tâm chợ đêm

Top 20 Resort Phú Quốc giá rẻ đẹp view biển gần trung tâm từ 3-4-5 sao

Top 20 khách sạn Phú Quốc giá rẻ có hồ bơi view biển đẹp

Top 30 Homestay Phú Quốc giá rẻ view biển đẹp gần chợ đêm nguyên căn

Giới thiệu về Venice Phú Quốc

Venice Phú Quốc là một thành phố thu nhỏ thuộc quần thế khu giải trí và nghỉ dưỡng nổi tiếng Grand World nằm tại khu vực bắc đải Phú Quốc. Với tổng diện tich lên đến 1000m2, nơi đây đã tái hiện và mô phỏng lại khung cảnh thành phố nổi danh tại khu vực phía Bắc nước Ý nơi sở hữu kênh đào Venie với nguông nước được lấy trực tiếp từ biển.

Đến với Venice Phú Quốc, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng khu Venice ấn tượng với vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn đậm chất Ý ngay tại hòn đảo ngọc xinh đẹp. Đây là một con phố đầy màu sắc với những ngôi nhà được xây dựng theo phong cách Châu Âu, tập hợp lại thành một thị trấn Venice vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy.

Nếu bạn đã từng yêu thích và mong muốn được đặt chân đến nước Ý xinh đẹp hay trải nghiệm ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ xinh xắn và trôi theo dòng nước xanh biếc của con kênh Venice thì bạn còn chần chừ gì mà không ghé đến Grand World Phú Quốc Venice để có ngay những trải nghiệm này ngay tại Việt Nam.

Khi đến với nơi đây bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng đặc biệt như cùng nhau ngồi trên những chiếc thuyền trôi theo sông Venice Phú Quốc, lặng lẽ ngắm nhìn những công trình kiến trúc ấn tượng dọc theo hai bên bờ mang đạm sắc màu Venice Phú Quốc sẽ là một cuộc dạo chơi vô cùng thú vị dành cho bạn.

Xem thêm: Top 24 đặc sản Phú Quốc nức tiếng không nên bỏ lỡ

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Venice Phú Quốc 

Venice Phú Quốc có vị trí tại Bãi Dãi thuộc Grand World Phú Quốc, một trong những quần thể nghĩ dưỡng và vui chơi nổi tiếng tại Phú Quốc. 

Hướng dẫn di chuyển đến Venice Phú Quốc

Máy bay: Khi di chuyển bằng máy bay, bạn chỉ mất khoảng 1h đồng hồ là có thể đặt chân đến Hòn đảo xinh đẹp này. Có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và sức lực để bạn có thể tự do khám phá những điểm tham quan thú vị nhất ở Phú Quốc.

XEM THÊM:  Ecolodge Cần Thơ - Ngôi làng cổ tích mộng mơ xứ miệt vườn

Xe khách : Thời gian di chuyển bằng xe khách từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Thành phố Rạch Giá tỉnh Kiên Giang khoảng 6 đến 7 giờ. Bạn nên đi xe khách vào ban đêm để đến đó vào sáng sớm, khoảng 5 giờ hoặc 6 giờ, sau đó lên tàu tốc hành.

Tàu:  Khoảng cách giữa Bến xe Rạch Giá và bến tàu chỉ khoảng 1 km. Khi đến Rạch Giá, bạn có thể chọn đi bộ, đi xe ôm hoặc taxi đến Bến tàu Rạch Giá. Tại Bến tàu Rạch Giá, Quý khách bắt chuyến phà sang Đảo Phú Quốc.

Xem thêm: Bản đồ Phú Quốc – Cùng bạn khám phá đảo Ngọc xinh đẹp

Giá vé tham quan Venice Phú Quốc

Giá vé tham quan tại Venice Phú Quốc không giống nhau dành cho tất cả mọi người mà được phân chia dựa theo chiều cao và độ tuổi của du khách. Giá vé sẽ được chia thành 2 mức với giá 200.000 đồng/vé dành cho những du khách có chiều cao tù 1,4m trở lên và 150.000 đồng/vé. 

Chỉ với một giá vé không quá cao bạn đã có thể trải nghiệm khám phá vẻ đẹp tuyệt vời tại Venice Phú Quốc.

Vẻ đẹp nổi bật của Venice Phú Quốc

Mang nét tương đồng với nước Ý xa xôi về cảnh quan và bầu không khí xung quanh, kênh Venice ở Phú Quốc là địa điểm được giới trẻ săn lùng để chụp ảnh, ngắm nhìn những ngôi nhà phong cách Ý đầy màu sắc và lãng mạn, hay đi thuyền trên kênh để tận hưởng trọn vẹn khung cảnh ngoạn mục nơi đây.

Ngồi thuyền Gondolna ngắm nhìn khung cảnh xung quanh

Một điểm ấn tượng và thu hút đông đảo du khách tại Venice Phú Quốc chính là được trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên những chiếc thuyền Gondolna truyền thống, thả mình trôi trên một dòng nước xanh biếc và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp cùng âm hưởng du dương của những bản tình ca Ý trứ danh.

Nếu chưa có cơ hội du lịch Ý để trải nghiệm chèo thuyền dọc kênh Venice thì bạn hãy đến ngay Venice Phú Quốc. Đến đây, du khách có cơ hội tận hưởng sự yên bình và lãng mạn khi ngồi trên chiếc Gondola truyền thống, xuôi theo dòng nước trong xanh giữa dòng kênh và ngắm nhìn những khu phố lộng lẫy đầy màu sắc.

Trên những chiếc thuyền đưa theo những nhóm du khách hay những cặp đôi cùn nhau tận hưởng không gian tĩnh lặng, trôi theo dòng sông Venice len lỏi dưới những công trình kiến trúc đậm chất Ý sẽ là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ dành cho bạn tại nơi đây.

Xem thêm: Lịch trình tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm – Điểm tham quan, lưu trú

Thư giãn trên dòng sông Venice Phú Quốc

Nếu đã đến với Grand World Phú Quốc thì đây chắc hẳn là trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ. Với chiều dài 400m, tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc ấn tượng dọc theo 2 bên sông Venice với những công trình kiến trúc cùng với những dãy phố rực rỡ màu sắc.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có thể thưởng thức những tách cafe thơm ngon bên dòng sông để được trải nghiệm cảm giác vừa ngắm nhìn khung cảnh đầy nên thơ, mộng mơ và cảm nhận làn gió trời tươi mát cùng với những giai điệu du dương êm ái sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách, đặc biệt là những cặp đôi.

Không chỉ có cơ hội đi thuyền trên kênh để ngắm nhìn những dãy nhà xinh xắn, đến thăm Venice thu nhỏ này, bạn còn có thể đi dạo trên bờ dọc con phố, nhâm nhi tách cà phê hay thong thả check in. 

Xem thêm: Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Phú Quốc du khách không thể bỏ qua

Ngắm nhìn những công trình cầu đầy ấn tượng

Đến với Venice Phú Quốc để được tận mắt ngắm nhìn và chiêm ngưỡng 3 cây cầu hình vòm bán nguyệt được thiết ké và xây dựng với một nét đẹp mang đậm nét kiến trúc Châu Âu nối liền hai bờ kênh. Điểm nổi bật tại đây là dấu ấn kiến ​​trúc Châu Âu với những ô cửa hình vòm và ban công trắng tuyệt đẹp.

XEM THÊM:  Hùng Mạnh Plaza Hotel - Nét lộng lẫy giữa vùng cao Tây Bắc

Các cây cầu được xây dựng với vị trí để du khách có thể ngắm nhìn bao quát khung cảnh Venice Phú Quốc, chiêm ngưỡng rõ nhất nét đẹp của khung cảnh nơi đây cùng với những chiếc thuyền Gondola hay những dãy phố được thiết kế lấy cảm hứng từ nước Ý.

Với những khung cảnh cực chất lượng tại đây hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn lưu lại những tấm hình sống ảo cực đẹp bắt trọn những góc kiến trúc đỉnh cao tại nơi đây.

Xem thêm: Đi bộ dưới biển Phú Quốc – Khám phá đại dương huyền bí

Tận hưởng không khí sôi động của lễ hội

Venice Phú Quốc mang đến cho du khách những hoạt động nghệ thuật sôi động và đặc sắc cùng với những màn trình diễn đầy ấn tượng với sự góp mặt của những sự kiện âm nhạc sôi động dược tổ chức với quy mô lớn mang đến cho du khách trải nghiệm không khí lễ hội 365 ngày/năm.

Bất cứ thời gian nào trong năm du khách cũng sẽ có thể hòa mình vào không gian sôi động tại đây với những hoạt động như lễ hội đèn lồng hay lễ hội hóa trang, hội bia,… để lại cho du khách những ấn tượng khó phai với những giây phút thăng hoa trong cảm xúc.

Điều đặc biệt nhất chính là  show diễn đặc sắc “Tinh hoa Việt Nam” cùng “Sắc màu Venice” được tổ chức và dàn dựng bởi vị đạo diễn nổi danh Việt Tú là điểm nhấn đặc sắc dành cho du khách. Với sự kết hợp hoành tráng giữa sân khấu cùng với kịch bản được gầy dựng ấn tượng và những màn vũ đạo đẹp mắt, các buổi biểu diễn sẽ mang đến cho du khách những giây phút đáng nhớ tại Phú Quốc.

Xem thêm: Top 20 nhà hàng Phú Quốc giá bình dân, nổi tiếng, được yêu thích

Thỏa thích mua sắm những đặc sản tại Phú Quốc

Tại Venice Phú Quốc mang đến cho du khách khu vực Shopehouse được bố trí nằm ven sông Venice Phú Quốc. Nơi đây là nơi tập trung những hoạt động kinh doanh mua sắn và giải trí sôi động nhất tại Grand World Phú Quốc.

Đến với nơi đây du khách sẽ có thể mua những sản phẩm trực tiếp với những mặt hàng đặc sản Phú Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ như: rượu Sim, nước mắm Phú Quốc hay những sản phẩm chất lượng làm từ ngọc trai.

Xem thêm: Nhà thùng nước mắm Phú Quốc – Tinh hoa “quốc hồn quốc túy”

Lưu ý khi đi tham quan Venice Phú Quốc

Để có những trải nghiệm thật tuyệt vời và một chuyến đi hoàn mỹ tại Venice Phú Quốc, bạn cần chuẩn bị và lưu ý một số vấn đề nhỏ để có một chuyến vui chơi thành công và thuận lợi nhất.

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị cho bản thân những vật dụng giúp bạn tránh khỏi ánh nắng mặt trời như mũ, kem chống nắng hay kính râm vì khi vui chơi tại đây bạn sẽ phải đi dạo và tiếp xúc nhiều với ánh nắng, nên hãy lưu tâm điều này nhé.

Nếu bạn là một người yêu thích chụp ảnh và checkin thì khi đến đây đừng nên bỏ lỡ khung cảnh cầu tình yêu vào buổi sáng sớm hoặc vào những chiều hoàng hôn, bạn sẽ có thể ghi lại những tấm hình sống ảo cực chất lượng và lung linh bởi đó là những thời điểm ánh sáng đẹp nhất và thời tiết cũng sẽ khá dễ chịu.

XEM THÊM:  Top 50 du thuyền Hạ Long sang trọng, tiện nghi, đáng trải nghiệm

Khí hậu tại Phú Quốc thuộc khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa với nhiệt độ trung bình thường khoảng 28 độ. Vì thế mà thời tiết tại vùng đảo này quanh năm mát mẻ, rất thuận tiện để bạn có thể ghé thăm bất cứ lúc nào trong năm.

Và nếu như bạn là du khách đến từ những tỉnh thành khác, một lời khuyên dành cho bạn là hãy khởi hành vào buổi sáng, bạn sẽ có thể tiết kiệm được chi phí khách sạn.

Ngoài ra bạn nên nắm rõ những khung giờ cụ thể của những hoạt động vui chơi và lễ hội tại Venice Phú Quốc để có thể sắp xếp lịch trình hợp lí và vui chơi thật thoải mái tại đây.

Xem thêm: Review Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc tất tần tật từ A – Z

Một số khách sạn và resort gần Venice Phú Quốc

Một vấn đề khá quan trọng khi đi du lịch chính là địa điểm dừng chân và nghỉ dưỡng của du khách khi ghé thăm nơi đây. Vì vậy Reviewvilla.vn sẽ gợi ý cho bạn một số khách sạn và resort lý tưởng gần Venice Phú Quốc.

Radisson Blu Resort Phu Quoc

Radisson Blu Resort Phu Quoc là một trong những resort hàng đầu nằm bên cạnh bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp với không gian nghỉ dưỡng và kiến trúc ấn tượng. Nơi đây mang đến cho du khách cảm giác thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái với những dịch vụ và tiện nghi hứa hẹn sẽ làm hài lòng du khách. Nếu muốn tìm hiểu kĩ hơn về resort, bạn có thể ghé thăm website Reviewvilla.vn.

Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, xã Gành Dầu, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Số điện thoại liên hệ: 0943 333 333

Xem thêm: Trọn bộ kinh nghiệm du lịch chi tiết Bãi Dài Phú Quốc

Vinoasis Phú Quốc

Vinoasis Phú Quốc là một trong những resort nằm tại phía Bắc khu vực đảo Phú Quốc với không gian nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại, đẳng cấp. Nơi đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đến với Phú Quốc. Và nếu bạn muốn biết thêm thông tin về resort, bạn có thể ghé đến.

Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, xã Gành Dầu, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Số điện thoại liên hệ: 025 7777 7777

Xem thêm: Vé tàu Phú Quốc – Những địa chỉ đặt vé uy tín và giá vé mới nhất 

Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là điểm nghỉ dưỡng đạt chất lượng 5 sao với không gian được thiết kế độc đáo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách để mang đến một kì nghỉ thoải mái nhất dành cho du khách. Ngoài ra nếu bạn muốn biết thêm thông tin, bạn có thể ghé thăm website Reviewvilla.vn.

Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, xã Gành Dầu, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Số điện thoại liên hệ: 098 247 9999

Xem thêm: Kinh nghiệm khám phá chợ đêm Phú Quốc chi tiết từ A – Z

Các hình ảnh check-in của du khách tại Venice Phú Quốc

Nếu bạn đang quyết định đi đâu trên đảo ngọc Phú Quốc thì một chuyến du ngoạn “kênh Venice” là một gợi ý tuyệt vời. Mang nét tương đồng với nước Ý xa xôi về cảnh quan và bầu không khí xung quanh, kênh Venice ở Phú Quốc là kênh Venice ở Phú Quốc là địa điểm được giới trẻ săn lùng để chụp ảnh, ngắm nhìn những ngôi nhà phong cách Ý đầy màu sắc và lãng mạn, hay đi thuyền trên kênh để tận hưởng trọn vẹn khung cảnh ngoạn mục nơi đây.

Venice Phú Quốc có sự kết hợp tuyệt vời giữa khung cảnh thiên nhiên kỳ thú và kiến ​​trúc hài hòa, đã góp phần biến Phú Quốc thực sự trở thành thiên đường nhiệt đới lý tưởng và hòn đảo mơ ước cho tất cả mọi người. Đây sẽ là địa điểm được giới thiệu rất nhiều trong chuyến du lịch Phú Quốc của bạn. Ngắm nhìn những bức ảnh rực rỡ, đầy màu sắc nhưng không kém phần lãng mạn, bạn có muốn đến đây ngay không nào. Reviewvilla.vn chúc bạn một chuyến đi vui vẻ!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mới nhất

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang mới nhất

Kinh nghiệm du lịch Hội An chi tiết từ A – Z mới nhất

Phan Thiết có gì chơi? Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết Bình Thuận tự túc

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT