Núi Thần Tài Đà Nẵng – Những điều có thể bạn chưa biết

Núi Thần Tài Đà Nẵng - Những điều có thể bạn chưa biết

Khu du lịch Núi Thần Tài Đà Nẵng được coi là 1 trong số những địa điểm được khách du lịch yêu thích nhất khi đến với thành phố xinh đẹp này. Đến nơi đây, du khách sẽ được hòa mình cùng với thiên nhiên, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trong lành và tham gia rất nhiều hoạt động giải trí khác nhau. Đặc biệt, tại đây du khách có thể trải nghiệm tắm tiên theo phong cách Nhật Bản ONSEN mà không cần đi đâu xa. Hãy cùng Reviewvilla.vn điểm qua vài điều có thể bạn chưa biết về Núi Thần Tài nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 20 Biệt thự villa Đà Nẵng giá rẻ gần biển đẹp có hồ bơi nguyên căn

Top 20 Resort Đà Nẵng view biển đẹp có hồ bơi cao cấp ở trung tâm

Top 20 khách sạn Đà Nẵng giá rẻ, gần biển, có hồ bơi, view sông Hàn

Top 30 Homestay Đà Nẵng giá rẻ view biển đẹp có hồ bơi gần trung tâm

Núi Thần Tài Đà Nẵng - Những điều có thể bạn chưa biết

Núi Thần Tài Đà Nẵng nằm ở đâu ?

Núi Thần Tài Đà Nẵng là địa điểm du lịch nổi tiếng thuộc thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng. Khí hậu tại đây rất dễ chịu, mát mẻ quanh năm với 4 mùa trong một ngày.

Cùng với đó là thiên nhiên núi rừng bạt ngàn, nhiều cảnh quan đẹp khiến cho không khí tại nơi đây vô cùng trong lành và thoáng đãng. Vì thế, nó đã trở thành địa điểm du lịch mà khách du lịch không thể bỏ lỡ khi đến với Đà Nẵng đặc biệt là vào mùa hè.

                                            Núi Thần Tài Đà Nẵng - Những điều có thể bạn chưa biết

Xem thêm: Đặc sản Đà Nẵng – Mỹ vị tuyệt ngon xứ biển

Đường đi Núi Thần Tài Đà Nẵng và phương tiện di chuyển ?

Khu du lịch Núi Thần Tài Đà Nẵng cách bãi biển Mỹ Khê (trung tâm Đà Nẵng) khoảng 30km tương đương với khoảng gần 1 giờ đồng hồ di chuyển. Do đường đi cũng không khó khăn nên du khách có thể lựa chọn các cách di chuyển phù hợp như sau:

  • Xe máy hoặc ô tô: Bạn có thể chọn di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô cá nhân. Có hai cung đường di chuyển đến Núi Thần Tài: tuyến Bà Nà – Suối Mơ hoặc tuyến QL14B,14G. Để di chuyển dễ dàng hơn và tránh lạc đường, bạn nên đi theo hướng dẫn trên bản đồ và đảm bảo an toàn giao thông nhé! Bên cạnh đó giờ mở cửa của Núi Thần Tài là 8:30-17:30, bạn nên lưu ý di chuyển hợp lý để không phải chờ đợi quá lâu. 

                                          Núi Thần Tài Đà Nẵng - Những điều có thể bạn chưa biết

  • Xe taxi: Bạn cũng có thể thuê dịch vụ xe taxi đưa bạn đến Núi Thần Tài. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo giá trước khi đặt để đảm bảo hợp lý và vừa túi tiền bạn nhé! Giá taxi các hãng nổi tiếng dao động từ 8,000 – 9,000 vnđ/km.
  • Đặt tour lẻ ghép đoàn: Nếu bạn ưa thích sự nhanh gọn, tiện ích và tiết kiệm, đặt vé bán tour lẻ ghép đoàn núi Thần Tài Đà Nẵng là lựa chọn thích hợp nhất. Bạn chỉ cần sắp xếp hành lý xe tour sẽ đến đón và đưa bạn đến tận nơi.

Xem thêm: Review cầu vàng Đà Nẵng – Kiệt tác nghệ thuật của Bà Nà Hills

Núi Thần Tài Đà Nẵng có gì ?

Núi Thần Tài Đà Nẵng có gì thú vị mà trở thành điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch đến thăm? Cùng Reviewvilla.vn điểm qua những hoạt động nổi bật tại đây nhé!

                                                Núi Thần Tài Đà Nẵng - Những điều có thể bạn chưa biết

Xem thêm: Cầu Rồng Đà Nẵng – Điểm đến du lịch mà bạn không nên bỏ qua

Công viên nước, Công viên khủng long 

Công viên Suối khoáng nóng núi Thần Tài Đà Nẵng là tổ hợp các khu vui chơi, giải trí và thư giãn như khu hồ bơi nhân tạo, khu vui chơi trẻ em, trải nghiệm tắm với nhiều lựa chọn khác nhau (bùn, cafe, sữa tươi, sả chanh,…).

XEM THÊM:  Victoria Sapa Resort & Spa - Khám phá một Sapa “nguyên bản” 

Với không gian rộng lớn trải dài với rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời, nơi đây rất phù hợp cho các chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè và công ty. Đừng bỏ lỡ Công viên nước và Công viên khủng long để có những trải nghiệm sảng khoái nhất nhé!

                                                  Núi Thần Tài Đà Nẵng - Những điều có thể bạn chưa biết

Xem thêm: Top các quán cafe đẹp ở Đà Nẵng view sống ảo vận người mê

Các dịch vụ tắm tại Núi Thần Tài Đà Nẵng

Núi Thần Tài Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái cho rất nhiều cảnh quan đẹp và khí hậu vô cùng mát mẻ, rất thuận lợi cho các hoạt động tắm khoáng quanh năm. Tuy vậy, thời gian đẹp nhất để trải nghiệm tại đây bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 9.

Trong khoảng thời gian này bạn vừa tắm suối khoáng nóng vừa có cơ hội cảm nhận sự mát lạnh từ nguồn nước suối đầu nguồn. Tại đây có rất nhiều dịch vụ tắm khác nhau đem đến cho du khách những giây phút tận hưởng và thư thái vô cùng.

                                              Núi Thần Tài Đà Nẵng - Những điều có thể bạn chưa biết

Xem thêm: Núi Thần Tài Đà Nẵng – Những điều có thể bạn chưa biết

Tắm bùn

Tắm bùn là một trong những hoạt động không thể bỏ qua khi đến với Núi Thần Tài Đà Nẵng. Những bồn tắm bùn được làm bằng đá tự nhiên hòa mình cùng với thiên nhiên thơ mộng giúp du khách tận hưởng dịch vụ tắm thư giãn và thoải mái. Bên cạnh đó, không gian riêng tư càng giúp cho du khách cảm thấy trọn vẹn hơn. 

*Giá tham khảo:

– Tắm bùn VIP: 400,000đ/1 bồn/tối đa 2 khách

– Tắm bùn: 150,000/1 bồn/tối thiểu 2 khách mới phục vụ

                                                Núi Thần Tài Đà Nẵng - Những điều có thể bạn chưa biết

Xem thêm: Cầu tình yêu Đà Nẵng – Nơi sống ảo khiến giới trẻ “phát cuồng”

Tắm sữa tươi

Tắm sữa tươi là lựa chọn không thể bỏ qua của đa số các chị em phụ nữ. Tắm sữa đem lại lợi ích rất tốt cho sức khỏe, giúp cải thiện sắc tố da, làm mịn da, chống lão hóa và giúp cho làn da trắng sáng hơn.

Bên cạnh đó, tắm sữa cũng giúp giảm kích ứng làn da nhạy cảm giúp da khỏe mạnh hơn. Là một tín đồ đam mê làn da trắng mịn, đừng quên trải nghiệm tắm sữa tươi khi đến với Núi Thần Tài Đà Nẵng nhé!

*Giá tham khảo: 250,000đ/1 khách/Tối thiểu 2 khách mới phục vụ

                                                    Núi Thần Tài Đà Nẵng - Những điều có thể bạn chưa biết

Xem thêm: Review Bán đảo Sơn Trà – Viên ngọc quý của Đà Nẵng

Tắm cafe

Có thể bạn chưa biết, Cafe là một nguyên liệu làm đẹp phù hợp với mọi loại da. Nó không hề gây kích ứng ngay cả đối với da nhạy cảm. Tắm Cafe cũng là một lựa chọn phù hợp để chăm sóc làn da.

Trong cafe có các chất chống oxy hóa giúp làm mờ những vết thâm, sạm, nám, làm chậm sự lão hóa và ngăn ngừa các nếp nhăn. Hương thơm dịu nhẹ của cafe cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư thái hơn.

*Giá tham khảo: 250,000đ/1 khách/Tối thiểu 2 khách mới phục vụ

                                                Núi Thần Tài Đà Nẵng - Những điều có thể bạn chưa biết

Xem thêm: Bún mắm Đà Nẵng – Top 10 địa chỉ bún mắm ngon nổi tiếng

Tắm sả chanh

Nếu muốn giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, lưu thông khí huyết, tắm sả chanh có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Hương sả chanh thơm dễ chịu và chứa nhiều Vitamin A cùng với khoáng chất giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện chứng đau đầu,… Bên cạnh đó, tắm sả chanh cũng hỗ trợ làm sạch, sáng, mịn da và giúp làn da của bạn chắc khỏe hơn.

XEM THÊM:  Indochine Palace Hue - Sang chảnh giữa xứ Huế cổ kính

*Giá tham khảo: 150,000đ/1 khách/Tối thiểu 2 khách mới phục vụ

                                                    Núi Thần Tài Đà Nẵng - Những điều có thể bạn chưa biết

Xem thêm: Top các món ngon Đà Nẵng nhất định phải thử

Tắm Bungalow

Tắm Bungalow là dịch vụ tắm rất độc đáo thu hút rất nhiều các cặp đôi sử dụng. Các bồn tắm được đặt trong ngôi nhà vườn nhỏ đầy đủ các tiện nghi như phòng thay đồ, tủ đồ, 2 ghế nằm thư giãn,… Các dịch vụ khác như gọi đồ ăn đồ uống sẽ được nhân viên phục vụ tận nơi.

Không gian cực kỳ mở nhưng cũng rất riêng tư và riêng biệt giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. Bạn có muốn cùng người thương chạy trốn khỏi thành phố xô bồ, chen chúc đi đến một nơi hòa mình vào thiên nhiên vô cùng thoải mái lại rất sang chảnh và được phục vụ tận tình? Hãy cùng nhau đến trải nghiệm dịch vụ tắm Bungalow tại núi Thần Tài Đà Nẵng ngay thôi nào! 

*Giá tham khảo:

– Tắm khoáng nóng  tại  Bungalow riêng biệt: 800,000đ/1 bồn/Tối đa 08 khách

– Tắm khoáng nóng tại Bungalow riêng biệt: 500,000đ/1 bồn/Tối đa 08 khách (Sử dụng sau 16h00)

                                                 

Xem thêm: Bảo tàng Chăm Đà Nẵng – Nét văn hóa đặc sắc của người Chăm Pa

Tắm rượu vang

Rượu vang không chỉ là một thức uống mà còn là nguyên liệu làm đẹp da vô cùng hiệu quả. Tắm rượu vang giúp làn da của bạn luôn căng mịn và trẻ khỏe. Trong rượu vang chứa thành phần chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da và ngăn ngừa lão hóa. Không những thế, phương pháp tắm này còn hỗ trợ các bệnh về khớp, đau thần kinh và đặc biệt là các bệnh ngoài da.

*Giá tham khảo:

– Tắm rượu vang cao cấp: 400,000đ/1 bồn/Tối thiểu 2 khách mới phục vụ

– Tắm rượu vang: 300.000/1 bồn/Tối thiểu 2 khách mới phục vụ                                       

Xem thêm: Top các món đặc sản khô Đà Nẵng thích hợp mua về làm quà

Tắm ONSEN tại Núi Thần Tài Đà Nẵng

Tắm ONSEN là một hình thức tắm khỏa thân phổ biến và đặc biệt của Nhật Bản. Nhưng giờ đây, chỉ cần đến với Núi Thần Tài Đà Nẵng bạn sẽ được trải nghiệm cách tắm này.

Người Nhật cho rằng ngâm mình trong nước khoáng nóng không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng, cải thiện làn da mà còn giúp hạn chế bệnh tật rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, theo họ, mọi phân biệt giàu-nghèo hay các tầng lớp đều sẽ bị tan biến khi mọi người tham gia tắm ONSEN. 

Một hoạt động vô cùng độc lạ nữa đó là việc bạn sẽ có cơ hội thưởng thức “Trứng thần”- những quả trứng được luộc chín do nước khoáng nóng tự nhiên. Tương truyền rằng, nó có thể giúp bạn tăng tuổi thọ lên vài năm đấy nhé!

*Giá tham khảo: 150,000đ/khách/ tối thiểu 2 khách mới phục vụ

                                                  

Xem thêm: Top các quán cơm gà Đà Nẵng nổi tiếng nhất định phải ghé

Cháy hết mình tại Đấu trường bùn

Đấu trường bùn là nơi các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Những trò chơi tuổi thơ sẽ được tại hiện và đặc biệt hơn các bạn sẽ phải thi đấu trên bùn đất. Có rất nhiều trò chơi để bạn cùng đồng bọn tha hồ thử sức: thi chạy, bắt cá, chơi ném bóng, kéo co,…

Đừng quên là tất cả đều được trải nghiệm trên bùn đất nhé! Nếu bạn không ngại lấm bẩn, hãy cùng gia đình hay bạn bè tham gia để có những trải nghiệm vô cùng khó quên tại Núi Thần Tài Đà Nẵng.

                                             

Xem thêm: Top 8 hãng taxi Đà Nẵng – Uy tín, chất lượng và giá rẻ

Thăm động Long Tiên

Động Long Tiên được thiết kế với hình ảnh chú rồng ba đầu cùng với cô tiên đón em bé gợi nhớ đến truyền thuyết Con Rồng Cháu Tiên của người Việt. Vì thế, nơi đây là điểm nhấn tại núi Thần Tài Đà Nẵng. Thêm vào đó, du khách sẽ được trải nghiệm nằm trên phao và thư giãn trôi trên Dòng sông Lười.                                       

Xem thêm: Chùa Linh Ứng Đà Nẵng – Điểm du lịch tâm linh nổi tiếng 

Thăm quan Vườn hoa quả

Một trải nghiệm thú vị nữa tại đây đó là du khách có cơ hội thăm quan các vườn hoa quả nhiệt đới như Chôm Chôm,Bưởi,Xoài,Chuối,… Hãy đến trải nghiệm và tận hưởng những giây phút có một không hai ngay tại vườn ngay thôi nào!

XEM THÊM:  Đặc sản Hải Phòng - Bản sắc văn hoá ẩm thực không thể chối từ

                                         

Xem thêm: Top 10 bảo tàng Đà Nẵng nổi tiếng, không nên bỏ qua 

Giá vé Núi Thần Tài Đà Nẵng là bao nhiêu?

Giá vé Núi Thần Tài Đà Nẵng phổ thông

  • Vé Người lớn: 400.000vnđ/người 
  • Trẻ em cao từ 1m- dưới 1m4: 200.000vnd/trẻ
  • Trẻ em cao dưới 1m: Miễn phí 
  • Trẻ em cao từ 1m4 trở lên: Tính như người lớn

Vé vào cổng phổ thông Núi Thần Tài Đà Nẵng bao gồm các dịch vụ cơ bản như: 

  • Tắm khoáng 
  • Xông hơi hồ, ướt
  • Ngâm chân nước khoáng tự nhiên 
  • Viếng thăm đền Thần Tài,
  • Trượt phao trên dòng sông Lười 
  • Vui chơi tại công viên nước, công viên khủng long
  • Jacuzzi Massage
  • Thưởng thức phim 9D-12D miễn phí

                                                   

Xem thêm: Bỏ túi ngay top 10 bánh tráng kẹp Đà Nẵng “ăn là ghiền”

Giá vé dịch vụ Núi Thần Tài Đà Nẵng

Bên cạnh vé phổ thông, các vé dịch vụ cũng được đưa ra để du khách lựa chọn. Tùy vào từng gói sẽ bao gồm các dịch vụ khác nhau, bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây.

STT GÓI DỊCH VỤ GIÁ VÉ (VNĐ/ 1 khách)
1 Dưỡng Tuệ Phát Thụ Vé phổ thông sử dụng dịch vụ sau 14h00 hằng ngày Người lớn/ trẻ em trên 1m4: 300.000

Trẻ em 1m-1m4: 150.000

2 Tích Lộc Vé phổ thông + ăn buffet trưa Người lớn/ trẻ em trên 1m4: 610.000

Trẻ em 1m-1m4: 305.000

3 Nạp khí Vé phổ thông + tắm bùn Người lớn/ trẻ em trên 1m4: 530.000

Trẻ em 1m-1m4: 265.000

Vé phổ thông + tắm bùn + ăn buffet trưa Người lớn/ trẻ em trên 1m4: 730.000

Trẻ em 1m-1m4: 365.000

4 Dưỡng Tâm Vé phổ thông + tắm bùn + tắm onsen  Người lớn/ trẻ em trên 1m4: 650.000

Trẻ em 1m-1m4: 325.000

Vé phổ thông + tắm bùn + tắm onsen + ăn buffet trưa Người lớn/ trẻ em trên 1m4: 830.000

Trẻ em 1m-1m4: 415.000

5 Gói dã ngoại đoàn 8 khách Vé phổ thông + lều + ăn sáng tô ly Người lớn/ trẻ em trên 1m4: 590.000

Trẻ em 1m-1m4: 295.000

Vé phổ thông + lều + ăn buffet sáng Người lớn/ trẻ em trên 1m4: 710.000

Trẻ em 1m-1m4: 355.000

6 Gói combo đấu trường bùn

( đoàn 30 khách trở lên)

Vé phổ thông + các trò chơi tại khu Đấu trường bùn Người lớn/ trẻ em trên 1m4: 475.000
Vé phổ thông + các trò chơi tại khu Đấu trường bùn + ăn buffet trưa Người lớn/ trẻ em trên 1m4: 685.000
7 Detox 1 Vé phổ thông + tắm bùn + massage toàn thân 60 phút Người lớn/ trẻ em trên 1m4: 730.000
Vé phổ thông + tắm bùn + massage toàn thân 60 phút + ăn buffet trưa Người lớn/ trẻ em trên 1m4: 970.000
8 Detox 2 Vé phổ thông + massage chân 30p Người lớn/ trẻ em trên 1m4: 530.000
  Vé phổ thông + massage chân 30p + ăn buffet trưa Người lớn/ trẻ em trên 1m4: 730.000
9 Detox 3 Vé + massage chân 30p + tắm bùn/ trà xanh/ sả chanh/ thảo dược Người lớn/ trẻ em trên 1m4: 660.000
Vé phổ thông + massage chân 30p + tắm bùn/ trà xanh/ sả chanh/ thảo dược + ăn buffet trưa Người lớn/ trẻ em trên 1m4: 850.000
10 Detox 4 Vé phổ thông + massage toàn thân/thái/đá/tre 60p + tắm bùn/ trà xanh/ sả chanh/ thảo dược Người lớn/ trẻ em trên 1m4: 890.000
Vé phổ thông + massage toàn thân/thái/đá/tre 60p + tắm bùn/ trà xanh/ sả chanh/ thảo dược + ăn buffet trưa Người lớn/ trẻ em trên 1m4: 1.090.000

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến khám phá Núi Thần Tài Đà Nẵng để có thể hòa mình vào chốn tiên cảnh, tận hưởng khí hậu vô cùng dễ chịu và tham gia những hoạt động thú vị nhất ngay thôi nào. Và đừng quên đồng hành cùng Reviewvilla.vn để có những trải nghiệm tốt nhất nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng chi tiết từ A -Z  

Kinh nghiệm du lịch Huế mới nhất

Kinh nghiệm du lịch Hội An chi tiết từ A – Z mới nhất

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc, tiết kiệm

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT