Khách sạn Diamond Stars Bến Tre – Nơi hội tụ của sự đẳng cấp

Khách sạn Diamond Stars Bến Tre

Bến Tre là một trong những tỉnh thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long và là nơi mang rất đậm bản sắc của miền Tây yêu dấu. Thành phố Bến Tre được rất nhiều du khách lựa chọn làm điểm đến cho chuyến đi nghỉ dưỡng của mình. Tại thành phố có khá nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng để du khách lựa chọn nhưng có một khách sạn mà chắc chắc du khách sẽ thấy ngay sự đẳng cấp qua vẻ bề ngoài: Khách sạn Diamond Stars Bến Tre. Hãy cùng Reviewvilla.vn đi tham quan căn khách sạn đặc biệt này nhé.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Khách sạn Diamond Stars Bến Tre

Khách sạn Diamond Stars Bến Tre là tòa nhà cao tầng nhất tại thành phố Bến Tre. Khách sạn có kiến trúc rất hiện đại và sang trọng. Có thể thấy khách sạn là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sống hiện đại và vẻ đẹp giản dị của xứ dừa. Khách sạn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế và cung cấp những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp. Từ khách sạn, du khách có thể nhìn ngắm không chỉ thành phố Bến Tre xinh đẹp mà còn cả những cảnh vật rất đẹp, rất xinh mang đậm chất khu vực miền Tây.

Khách sạn Diamond Stars Bến Tre

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Khách sạn Diamond Stars Bến Tre

Địa chỉ chi tiết

Khách sạn Diamond Stars Bến Tre  tọa lạc tại số 140 đường Hùng Vương, phường 3, thành phố Bến Tre. Khách sạn nằm ngay cạnh con sông Bến Tre duyên dáng. Do nằm ngay tại trung tâm thành phố nên du khách rất thuận lợi trong việc di chuyển đến các địa điểm đẹp tại khu vực này. Đây quả là địa điểm tuyệt vời để du khách bắt đầu hành trình tham quan và trải nghiệm sự đặc sắc của Bến Tre cũng như của miền Tây nói chung.

Hướng dẫn đường đi tới Khách sạn Diamond Stars Bến Tre

Du khách rất dễ dàng di chuyển tới Khách sạn Diamond Stars Bến Tre từ thành phố Hồ Chí Minh. Có nhiều nhà xe cao cấp cung cấp các chuyến xe đưa du khách đến với thành phố Bến Tre. Du khách cũng có thể tự lái xe ô tô hay xe máy để trải nghiệm trọn vẹn nhất chuyến đi của mình. Đi theo tuyến đường cao tốc Bắc Nam phía đông sẽ tối ưu quãng đường di chuyển và du khách chỉ tốn hơn 1 tiếng để tới được Diamond Stars Hotel Bến Tre.

XEM THÊM:  Vinholidays Fiesta Phú Quốc - Nơi thời thượng và đẳng cấp giao thoa

Xem thêm: Review khách sạn Việt Úc Bến Tre – Bình yên nơi miệt vườn

Không gian và phong cách thiết kế

Không gian và phong cách thiết kế

Khách sạn Diamond Stars Bến Tre có hệ thống phòng nghỉ bao gồm 138 phòng và được chia thành 5 hạng phòng. Với phong cách thiết kế hiện đại và cực kỳ phóng khoáng, du khách sẽ thấy được sự sang trọng ngay từ bước chân đầu tiên vào khách sạn.

Khách sạn Diamond Stars Bến Tre

Đội ngũ nhân viên lịch thiệp và chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Ngoài cung cấp phòng nghỉ, khách sạn còn có các dịch vụ tổ chức hội nghị, tiệc cưới hay các sự kiện trang trọng khác cho khách hàng.

Khách sạn Diamond Stars Bến Tre

Xem thêm: Khách sạn Hàm Luông Bến Tre – Nét giản dị dân dã miền sông nước

Hệ thống phòng nghỉ Khách sạn Diamond Stars Bến Tre

Phòng Cozy Superior

Khách sạn Diamond Stars Bến Tre có 70 phòng hạng Cozy Superior. Phòng có diện tích dao động từ khoảng 35 – 36 m2 và có thể phục vụ tối đa hai người lớn. Trong phòng có lắp đặt hai giường đơn hoặc một giường đôi tùy theo nhu cầu của du khách. Gam màu ấm tạo nên một không gian phòng gần gũi. Cách thiết kế đèn với màu sắc vàng ấm cộng với cửa sổ thu hút ánh sáng làm cho căn phòng trở nên sáng sủa hơn, sang trọng hơn và xinh đẹp hơn.

Khách sạn Diamond Stars Bến Tre

Phòng Signature Deluxe

Với khoảng 55 căn phòng có diện tích từ 42-47m2, Khách sạn Diamond Stars Bến Tre cung cấp hạng phòng Signature Deluxe để dành cho những cặp vợ chồng đi nghỉ dưỡng mà muốn một không gian rộng rãi và thoải mái hơn. Căn phòng có tông màu chủ đạo là trung tính, kết hợp thêm bức tường màu nâu tạo ra không gian ấm cúng. Các đồ đạc và thiết bị đều là đồ cao cấp và phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng.

Khách sạn Diamond Stars Bến Tre

Phòng Prime Suite

Căn Prime Suite có diện tích khoảng 65m2 và được lắp đặt sẵn hai giường đơn. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế làm cho căn phòng rất gần gũi. Phòng còn có một ban công để du khách có thể nhìn ngắm phong cảnh thành phố từ đây. Du khách có thể ngồi nhâm nhi tách trà, hàn huyên câu chuyện với người đồng hành trên chuyến đi của mình và ngắm nhìn mọi thứ từ ngay chính căn phòng của mình.

Khách sạn Diamond Stars Bến Tre

Phòng Elite Suite

Với diện tích siêu rộng lên tới khoảng 90m2, phòng Elite Suite mang đến một trải nghiệm rất khác biệt đến du khách. Căn phòng với đầy đủ trang thiết bị và nội thất hiện đại nhất, tạo cho du khách một không gian sang trọng và tiện nghi đầy đủ. Phòng có tầm nhìn ra ngoài thành phố và dòng sông chảy quanh. Các đồ dùng nội thất được mạ vàng làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng.

XEM THÊM:  Saigon Mia - Khách sạn thời thượng bậc nhất Sài Thành

Khách sạn Diamond Stars Bến Tre

Phòng President Suite

Căn President Suite có diện tích lên tới 180m2. Đây quả là căn phòng đẳng cấp nhất tại khách sạn. Du khách sẽ cảm thấy choáng ngợp trước sự sang trọng của căn phòng này. Phòng có view cực đỉnh nhìn ra phong cảnh cực đẹp bên ngoài. Phong cách thiết kế mang đậm chất hoàng gia và sự bố trí các cửa kính trong suốt nhìn ra ngoài tạo nên một không gian rất đẳng cấp. Trải nghiệm tại phòng sẽ khiến du khách cảm thấy như mình đang đứng trên tận cùng đỉnh cao của danh vọng vậy.

Khách sạn Diamond Stars Bến Tre

Xem thêm: Bến Tre Riverside Resort – Góc bình yên tại “xứ dừa” Bến Tre

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Khách sạn Diamond Stars Bến Tre

Nhà hàng

Du khách có thể trải nghiệm rất nhiều món ăn tươi ngon tại nhà hàng. Các món ăn đặc sản của vùng đất Bến Tre được chuẩn bị rất kỹ lưỡng và được phục vụ chuyên nghiệp tại đây. Ngoài ra du khách còn có thể thưởng thức các món ăn nước ngoài như các món Âu ở nhà hàng. Với cách thiết kế mang đậm phong cách sang trọng và cổ điển, du khách sẽ có những bữa ăn ngon lành và tinh tế nhất tại đây.

Khách sạn Diamond Stars Bến Tre

Hồ bơi vô cực

Trên tầng 5 của khách sạn có một hồ bơi vô cực được nhiều du khách tới tắm. Hồ có làn nước mát xanh trong và có tầm nhìn ra ngoài khung cảnh thành phố. Du khách không chỉ được tắm mát tại đây mà còn được chiêm ngưỡng thành phố Bến Tre xinh đẹp từ trên cao. Du khách cũng có thể thưởng thức các ly đồ uống thơm ngon và tận hưởng không khí mát lành bên cạnh bờ hồ.

Sảnh hội nghị

Trong khách sạn có hai sảnh hội nghị cực kỳ sang trọng là sảnh Princess Ball Room và sảnh Blue Oval. Các sảnh nằm ở các tầng khác nhau và là nơi tuyệt vời để tổ chức các buổi lễ trang trọng. Với hệ thống bàn ghế sang trọng, đèn chùm, âm thanh, các sảnh có thể phục vụ đến hàng trăm khách cùng một lúc và đảm bảo cho buổi lễ suôn sẻ và trơn tru nhất, tạo điều kiện cho sự thành công của khách hàng.

Phòng gym

Du khách có thể tập thể dục để giữ gìn vóc dáng tại phòng gym của Khách sạn Diamond Stars Bến Tre. Với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, du khách sẽ có trải nghiệm tập luyện tốt nhất tại đây. Các bài tập đa dạng cùng không gian thoáng khí mang lại điều kiện tập tốt cho du khách. Ngoài ra, du khách có thể nhờ đến sự trợ giúp của các vị huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp tại phòng tập để nâng cao hiệu quả luyện tập của mình.

XEM THÊM:  Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach - Nghỉ dưỡng 5 sao tại Vũng Tàu

Tổ chức tour du lịch

Khách sạn Diamond Stars Bến Tre có tổ chức một số tour du lịch cho khách hàng. Tour du lịch sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc suy nghĩ các địa điểm cần tới hay phương tiện cần sử dụng. Tour sẽ bao gồm hết tất cả mọi thứ liên quan và du khách chỉ cần tham gia và tận hưởng trải nghiệm của mình. Với sự sắp xếp khéo léo, khách sạn sẽ đảm bảo chuyến đi của du khách là thú vị và trọn vẹn nhất.

Xem thêm: Tìm kiếm bình yên tại Forever Green Resort Bến Tre

Review của khách hàng về Khách sạn Diamond Stars Bến Tre

Du khách sau khi trải nghiệm tại Diamond Stars Hotel Bến Tre đều thấy vui vẻ với trải nghiệm của mình. Du khách cực kỳ hài lòng với độ sạch sẽ, vị trí thuận tiện cũng như các dịch vụ và tiện nghi mà khách sạn cung cấp. Nhiều du khách cũng rất ấn tượng với phong cách thiết kế của khách sạn. Đã có nhiều du khách chia sẻ rằng họ sẽ quay trở lại khách sạn trong những lần tới Bến Tre tiếp theo.

Bảng giá phòng Khách sạn Diamond Stars Bến Tre

Quý khách muốn tìm hiểu về giá phòng và cách thức đặt phòng tại Khách sạn Diamond Stars Bến Tre hãy liên hệ với Reviewvilla.vn theo những thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Ngoài ra, du khách còn được nhận những voucher giảm giá hấp dẫn và những chương trình ưu đãi mà chỉ có tại Reviewvilla.vn.

Thông tin đặt phòng Khách sạn Diamond Stars Bến Tre

Du khách muốn đặt phòng vui lòng liên hệ với Reviewvilla.vn theo thông tin sau:

Địa chỉ: 140 Hùng Vương, phương 3, thành phố Bến Tre

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm du lịch gần Khách sạn Diamond Stars Bến Tre

Nhà thờ La Mã

Nhà thờ La Mã với kiến trúc độc đáo của mình đã thu hút được nhiều du khách từ thập phương. Phong cảnh bên ngoài nhà thờ đẹp một cách mộc mạc, mang lại một cảm giác thân thuộc và bình yên. Đây là địa điểm hoàn hảo nếu du khách là những người theo đạo. Tuy nhiên, du khách không theo đạo cũng thấy được trải nghiệm đến tham quan và ngắm nhìn kiến trúc của nhà thờ rất đáng giá.

Khu du lịch sinh thái Cồn Phụng

Đây chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ qua nếu du khách ở lại Khách sạn Diamond Stars Bến Tre. Chỉ với hơn 20 phút di chuyển, du khách sẽ được tới tham quan và trải nghiệm sự đặc sắc và thú vị của thiên nhiên đất trời Bến Tre cũng như văn hóa và đặc sắc dân gian miền Tây. Du khách sẽ được ngồi trên thuyền, xuôi theo dòng sông và ngắm nhìn vạn cảnh xinh đẹp hai bên.

Cù lao Minh

Là một trong ba cù lao lớn hợp thành tạo thành Bến Tre, Cù la Minh là một địa điểm nên đến trong chuyến du lịch Bến Tre của du khách. Du khách sẽ được trải nghiệm văn hóa của người dân địa phương nơi đây. Ngoài ra, trong cù lao, du khách còn được ngắm nhìn các di tích lịch sử nổi tiếng như nhà cổ cụ Hương Liêm hay đình Rắn. Những trải nghiệm này sẽ rất đáng nhớ và mang lại một sự tươi mới cho tâm hồn của du khách.

Như vậy Reviewvilla.vn đã giới thiệu xong về Khách sạn Diamond Stars Bến Tre rồi. Qua đó, chúng ta thấy được đây chắc chắn là căn khách sạn tuyệt vời cho chuyến tham quan Bến Tre. Sự sang trọng, đẳng cấp của khách sạn cùng vị trí đắc địa tạo nên một nơi hoàn hảo để du khách ở lại trong những ngày du lịch tại Bến Tre.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT