Khách sạn Hàm Luông Bến Tre – Nét giản dị dân dã miền sông nước

Khách sạn Hàm Luông Bến Tre

Miền Tây vẫn luôn là một điểm đến đặc sắc và thú vị đối với nhiều du khách từ mọi miền tổ quốc. Những năm gần đây, khu vực này cũng được rất nhiều khách du lịch nước ngoài quan tâm và chia sẻ những trải nghiệm tham quan tại đây. Bến Tre là một trong những tỉnh thuộc khu vực này. Hành trình tham quan và trải nghiệm văn hóa địa phương sẽ rất đặc biệt và đáng giá. Hôm nay Reviewvilla.vn sẽ cùng các bạn tới một căn khách sạn rất giản dị, mộc mạc nhưng mang đậm bản sắc của Bến Tre nhé: Khách sạn Hàm Luông Bến Tre.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Khách sạn Hàm Luông Bến Tre

Khách sạn Hàm Luông Bến Tre là một khách sạn được đánh giá đạt chuẩn 3 sao. Với diện mạo nổi bật và hiện đại, khách sạn là điểm dừng chân hoàn hảo cho chuyến tham quan miền Tây của du khách.

Khách sạn Hàm Luông Bến Tre

Dịch vụ và tiện nghi của khách sạn được cung cấp và phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chỉnh chu và có tinh thần phục vụ một cách tận tình. Ngoài ra trong khách sạn cũng có nhiều dịch vụ hấp dẫn khác hứa hẹn mang tới trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Khách sạn Hàm Luông Bến Tre

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Khách sạn Hàm Luông Bến Tre

Địa chỉ chi tiết

Khách sạn Hàm Luông Bến Tre tọa lạc tại địa chỉ số 200C đường Hùng Vương, phường 5, thành phố Bến Tre. Đây là một vị trí rất đắc địa do nằm tại khu vực trung tâm và rất gần với các cơ sở cung cấp dịch vụ khác. Du khách có thể dễ dàng đi tham quan các địa điểm đẹp khác tại Bến Tre bởi giao thông tại đây rất thông thoáng và thuận tiện. Ngoài ra xung quanh khách sạn có nhiều cơ sở dịch vụ như nhà hàng, quán cafe, quán bar cung cấp mọi thứ để phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách.

XEM THÊM:  Review Premier Pearl Vũng Tàu - Khách sạn đẳng cấp

Hướng dẫn đường đi tới Khách sạn Hàm Luông Bến Tre

Để có trải nghiệm tốt nhất, các du khách từ các miền khác nên tới thành phố Hồ Chí Minh trước. Sau đó, du khách có thể bắt các tuyến xe khách dịch vụ để di chuyển tới khách sạn. Nếu du khách muốn tự trải nghiệm thông qua việc lái xe ô tô hay xe máy thì có thể chọn cung đường cao tốc Bắc Nam phía đông để tối ưu quãng đường di chuyển của mình. Chuyến đi sẽ chỉ diễn ra trong khoảng 1 tiếng tương đương với 80km di chuyển.

Xem thêm: Khách sạn Diamond Stars Bến Tre – Nơi hội tụ của sự đẳng cấp

Không gian và phong cách thiết kế

Không gian và phong cách thiết kế

Khách sạn Hàm Luông Bến Tre có một hệ thống phòng nghỉ bao gồm 66 phòng nghỉ được chia làm 6 hạng phòng. Mỗi phòng sẽ có một phong cách thiết kế và trang trí khác nhau, dịch vụ đi kèm phong phú hơn. Nhìn chung, có thể nhận ra không gian các phòng đều mang một cảm giác ấm cúng và rộng rãi. Các cửa sổ đều được thiết kế sao cho thu hút ánh sáng vào trong phòng. Đồ đạc lắp đặt sẵn trong phòng đều đầy đủ và phục vụ các nhu cầu hàng ngày của du khách.

Hệ thống phòng nghỉ Khách sạn Hàm Luông Bến Tre

Phòng Standard

Với hạn phòng thường, Khách sạn Hàm Luông Bến Tre cho phép du khách được thoải mái lựa chọn giữa loại giường đơn hoặc giường đôi. Diện tích của phòng rơi vào khoảng 25m2. Phòng có đồ đạc như giường, bồn tắm, bàn trang điểm, bàn làm việc,… Từ phòng có thể nhìn ra ngoài thành phố Bến Tre xinh đẹp. Phòng sẽ được làm sạch và phục vụ một lần một ngày. Wifi tốc độ cao miễn phí luôn ở tình trạng nhanh nhất.

Khách sạn Hàm Luông Bến Tre

Phòng Superior

Với diện tích gần 30m2, căn phòng Superior mang tới cho du khách một trải nghiệm với không gian rộng rãi hơn và thoải mái hơn. Phòng được lắp đặt một giường đôi hoặc hai giường đơn tùy theo mong muốn của khách hàng. Phòng cách thiết kế đầy tao nhã tạo cho phòng một không gian sang trọng và lịch thiệp. Phòng có hướng nhìn ra khung cảnh thành phố Bến Tre. Du khách có thể ngồi ngắm nhìn thành phố từ khung cửa sổ của phòng.

Khách sạn Hàm Luông Bến Tre

Phòng Deluxe

Điều tạo nên sự đặc biệt đối với căn Deluxe là hướng nhìn của căn phòng. Với tầm nhìn ra dòng sông, căn Deluxe trở nên rất lãng mạn và yêu kiều. Nội thất trong phòng được sắp xếp gọn gàng nhằm tạo ra không gian rộng rãi nhất có thể với diện tích 34m2. Phòng có một quầy minibar nhỏ nhằm tạo điều kiện cho du khách thưởng thức các thức đồ uống thơm ngon ngay tại phòng.

XEM THÊM:  Hotel Des Art Saigon - Nét nghệ thuật tinh xảo giữa Sài Gòn

Khách sạn Hàm Luông Bến Tre

Phòng Suite

Phòng Suite là căn phòng sang trọng nhất tại Khách sạn Hàm Luông Bến Tre. Với diện tích rộng lớn lên tới 40m2, phòng có không gian cực kỳ rộng rãi kết hợp với sự thiết kế tài tình làm cho căn phòng trông giống như bên trong một cung điện. Phòng được trang bị giường King rộng lớn đảm bảo cho giấc ngủ thoải mái của du khách. Phòng có ban công riêng tạo điều kiện cho khách hàng nhìn ngắm thành phố Bến Tre xinh đẹp từ trên cao.

Khách sạn Hàm Luông Bến Tre

Xem thêm: Bến Tre Riverside Resort – Góc bình yên tại “xứ dừa” Bến Tre

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Khách sạn Hàm Luông Bến Tre

Nhà Hàng

Khách sạn có cả nhà hàng phục vụ buffet và nhà hàng tổ chức tiệc cưới. Du khách có thể thoải mái lựa chọn món ăn phù hợp với khẩu vị của mình tại nhà hàng. Trường hợp du khách muốn tổ chức tiệc cho ngày cưới của mình, du khách có thể đặt trước và nhà hàng sẽ chuẩn bị mọi thứ từ A tới Z. Ngoài ra nhà hàng còn có phòng ăn VIP dành cho việc tiếp các khách hàng sang trọng và khách hàng có sức ảnh hưởng lớn.

Khách sạn Hàm Luông Bến Tre

Bể Bơi

Khách sạn có bể bơi ngoài trời với diện tích khoảng 40m2. Bể bơi được thiết kế theo hình thù rất ngộ nghĩnh và thu hút được nhiều du khách tới tắm khi nghỉ tại khách sạn. Xung quanh hồ có các ghế nghỉ nhằm tạo điều kiện cho du khách nằm sưởi nắng. Trường hợp trời quá nắng, hồ đã có các ô che để du khách yên tâm nằm nghỉ mà không phải lo bị đen da hay bị cháy nắng.

Quầy bar và cafe

Trên tầng thượng của Khách sạn Hàm Luông Bến Tre có một quầy bar rất nổi tiếng. Quầy phục vụ nhiều loại rượu và cocktail ngon miệng. Ngoài ra, ở đây còn có một quán cafe với một phong cách yên tĩnh. Quán cung cấp một số đồ ăn nhẹ như bánh ngọt để tăng thêm trải nghiệm của du khách khi ngồi uống cafe tại quán. Với tầm nhìn ra thành phố, du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của Bến Tre trong những buổi tối tại quán.

Gym và Spa

Dù là đi nghỉ dưỡng nhưng các du khách cũng không thể quên việc giữ gìn sức khỏe và vóc dáng. Khách sạn Hàm Luông Bến Tre có một phòng tập thể dục với các dụng cụ và máy móc rất đầy đủ. Ngoài ra du khách cũng có thể trải nghiệm dịch vụ mát xa và xông hơi tại phòng Spa. Với đôi bàn tay chuyên nghiệp của nhân viên phục vụ, du khách sẽ cảm thấy thoải mái và tràn đầy năng lượng, rũ bỏ hết những phiền muộn của cuộc sống hối hả hàng ngày.

Xem thêm: Tìm kiếm bình yên tại Forever Green Resort Bến Tre

Review của khách hàng về Khách sạn Hàm Luông Bến Tre

Các du khách nhìn chung khá hài lòng với trải nghiệm tại Khách sạn Hàm Luông Bến Tre. Du khách đánh giá cao vị trí của khách sạn và dịch vụ mà khách sạn cung cấp. Một du khách đi công tác và nghỉ lại tại khách sạn có nhận xét: “Khách sạn ở vị trí gần sông, yên tĩnh. Nhân viên thân thiện và ăn sáng ngon. Chỉ hơi phiền lòng vì khách sạn hay đón khách đoàn vừa ồn ào vào ban đêm và chen lấn ăn sáng buffet vào buổi sáng”. Đây có lẽ là điều mà khách sạn còn yếu và phải cải thiện thêm.

XEM THÊM:  Lief Mila Vung Tau - Khách sạn pastel độc đáo của thành phố biển

Bảng giá phòng Khách sạn Hàm Luông Bến Tre

Quý khách muốn tìm hiểu về giá phòng và cách thức đặt phòng tại Khách sạn Hàm Luông Bến Tre hãy liên hệ với Reviewvilla.vn theo những thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Ngoài ra, du khách còn được nhận những voucher giảm giá hấp dẫn và những chương trình ưu đãi mà chỉ có tại Reviewvilla.vn.

Thông tin đặt phòng 

Du khách muốn đặt phòng vui lòng liên hệ với Reviewvilla.vn theo thông tin sau:

Địa chỉ: 200C đường Hùng Vương, phường 5, thành phố Bến Tre

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các địa điểm ăn uống gần Khách sạn Hàm Luông Bến Tre

Nhà hàng nổi Bến Tre

Du khách có thể đi bộ từ khách sạn đến nhà hàng. Nhà hàng có thiết kế theo hình đầu rồng và có ba tầng. Nhà hàng có thể phục vụ tối đa 500 khách hàng. Nhiều đặc sản miệt vườn như đuông dừa, lẩu cá, tôm hấp dừa được nhà hàng phục vụ. Du khách có thể được lắng nghe làn điệu dân ca Nam Bộ khi dùng bữa tại nhà hàng.

Nhà hàng Làng Chài

Nhà hàng Làng Chài rất nổi tiếng tại thành phố Bến Tre. Du khách có thể lái xe đến nhà hàng. Du khách có thể thưởng thức các món lẩu, nước và các loại hải sản tại khách sạn. Nguyên liệu được nhập trực tiếp từ địa phương nên các món ăn rất tươi ngon và được các khách hàng đánh giá rất cao.

Nhà hàng sông nước Miền Tây

Nhà hàng sông nước Miền Tây là một trong những nơi mang đậm chất miền Tây. Nhà hàng nằm ngay bên con sông Tiền Giang yêu kiều. Nhà hàng phục vụ một thực đơn rất đặc sắc bao gồm các món đặc trưng của xứ cù lao. Các món ăn rất ngon và đặc sắc nhưng du khách chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì mức giá rất phải chăng của nhà hàng.

Nhà hàng Hải sản Ngọc Hiệp

Nhà hàng chỉ phục vụ bốn món nhưng lại có lượng khách hàng đông đảo bởi sự tươi ngon của đồ ăn tại nhà hàng. Du khách có thể ngắm cảnh đẹp khi dùng bữa tại khách sạn. Nhiều du khách từ các thành phố lớn cũng lặn lội về nhà hàng để thưởng thức món ăn tại đây.

Reviewvilla.vn đã cùng các bạn đi tham quan Khách sạn Hàm Luông Bến Tre và thấy được những điều thú vị của căn khách sạn này. Với một chuyến đi khám phá miền Tây. khách sạn chắc chắn là một điểm dừng chân nghỉ ngơi tuyệt vời và giúp bạn phục hồi năng lượng để tiếp tục những chuyến tham quan sắp tới của du khách.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT