Mangrove Hotel Cần Giờ – Khách sạn xanh giữa lòng Sài Gòn

Mangrove Hotel Cần Giờ

Nếu như du khách sắp có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đến với Cần Giờ, và đang phân vân không biết lựa chọn khách sạn nào có đầy đủ tiện nghi trang thiết bị cũng như là giá thành hợp lý thì chắc chắn du khách không thể bỏ qua Mangrove Hotel Cần Giờ. Hãy cùng với Reviewvilla.vn tìm hiểu thêm về khách sạn này nhé.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Mangrove Hotel Cần Giờ

Đôi nét về Mangrove Hotel Cần Giờ 

Được mệnh danh là thiên đường xanh giữa lòng Sài Gòn, khu vực Cần Giờ được biết đến là một trong những khu du lịch thu hút được đông đảo du khách ghé đến vào những kỳ nghỉ ngắn ngày là lựa chọn hàng đầu. Đến với Cần Giờ du khách sẽ được tận hưởng một bầu không khí mát mẻ và trong lành. Nhất là với những du khách có niềm yêu thích với thiên nhiên, muốn hòa mình vào khung cảnh cây cối, tận hưởng hệ sinh thái đa dạng bên cạnh đó là thưởng thức những món hải sản tươi ngon hấp dẫn. 

Mangrove Hotel Cần Giờ

Đến với Mangrove Hotel Cần Giờ du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn được khung cảnh biển cả nơi đây, bên cạnh đó là lối kiến trúc đặc trưng của khu vực ngập mặn càng làm tăng thêm sự mới lạ và hấp dẫn. Giúp cho du khách sẽ có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn nhất trong suốt thời gian nghỉ ngơi tại khách sạn.

Mangrove Hotel Cần Giờ

Đến với Mangrove Hotel Cần Giờ du khách sẽ được nhìn ngắm quang cảnh thiên nhiên qua thiết kế mở của khách sạn có sân hiên rộng lớn. Chắn chắn khi đặt chân đến đây du khách sẽ có cho mình nhiều bức ảnh đẹp lung linh bên cạnh những thiết kế và lối kiến trúc tinh xảo của nơi đây đó.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa điểm cụ thể và hướng di chuyển đến Mangrove Hotel Cần Giờ 

Địa chỉ cụ thể

Mangrove Hotel Cần Giờ có vị trí tọa lạc tại 114 Thạnh Thới, Ấp Long Thạnh, Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh là một trong những địa điểm di chuyển vô cùng thuận lợi, bên cạnh đó là nằm ngay bên trong khu vực du lịch sinh thái 30/4. Vì thế du khách có thể thuận tiện nhất cho việc di chuyển.

Hướng di chuyển cụ thể đến Mangrove Hotel Cần Giờ 

Khách sạn có vị trí nằm cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 52 km. Chính vì thế đối với những du khách đến với Mangrove Hotel Cần Giờ từ sân bay thì có thể trực tiếp, sử dụng dịch vụ taxi bên ngoài sân bay sau khi đã hoàn thành xong thủ tục check in.

XEM THÊM:  Top 15 món ngon quận 1 nức tiếng mà ai cũng nên trải nghiệm một lần

Ngoài ra du khách còn có thể đặt trước dịch vụ đưa đón xe khách nhé. Nếu như muốn tiết kiệm thêm về chi phí di chuyển, thì dịch vụ xe buýt cũng sẵn sàng phục vụ quý khách, tuy nhiên thì với cách di chuyển này du khách sẽ tốn kha khá thời gian để có thể đến được với khách sạn, bù lại thì có thể ngắm nhìn được quang cảnh bên ngoài trong chuyến đi.

Ngoài ra với những du khách đến với Mangrove Hotel Cần Giờ bằng xe hơn riêng thì cũng là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Khách sạn cũng cung cấp chỗ để xe miễn phí, vì thế du khách có thể yên tâm gửi xe của mình.

Xem thêm: Khách sạn Sofitel Sài Gòn – Lâu đài giữa Sài Thành diễm lệ

Phong cách thiết kế và không gian của Mangrove Hotel Cần Giờ 

Mangrove Hotel Cần Giờ lấy cảm hứng và thiết kế chính đó là phong cách rừng ngập mặn. Chính vì thế bên trong khách sạn du khách có thể dễ dàng thấy cây xanh được trồng mọi nơi tạo cho không gian bên trong của khách sạn thêm phần thoáng mát, bên cạnh đó là sự kết với gam màu trắng của cả nơi đây tạo thành một tổng thể đầy sang trọng và hiện đại. 

Mangrove Hotel Cần Giờ

Được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn bên tách trà mát lạnh, trong một không gian trong lành hòa mình với cây xanh, thiên nhiên của khách sạn chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên cho một chuyến đi đó

Xem thêm: Fusion Suites Saigon – Nét đẹp kiêu sa giữa lòng Sài Gòn

Hệ thống phòng nghỉ tại Mangrove Hotel Cần Giờ  

Nhằm đảm bảo cho du khách sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất, thì Mangrove Hotel Cần Giờ luôn chú trọng trong từng khâu nhỏ nhất của dịch vụ, cũng như trang thiết bị bên trong mỗi phòng của khách sạn. Với hệ thống phòng nghỉ được chia ra làm 3 hạng khách nhau, du khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một hạnh phòng thích hợp nhất.

Phòng Đôi Tiêu Chuẩn 

Đây là căn phòng tiêu chuẩn với diện tích của phòng 20m2, sẽ là căn phòng thích hợp cho 2 người ở. Bên trong phòng được đặt 1 giường đôi cỡ Queen rộng rãi, với chăn ga là loại cao cấp giúp cho du khách sẽ có một giấc ngủ thoải mái như ở trong chính ngôi nhà của mình.

Mangrove Hotel Cần Giờ

Phòng được thiết kế với tầm nhìn ra khung cảnh đường phố, vì thế chỉ cần ở trong phòng du khách cũng có thể dễ dàng nhìn ngắm được quang cảnh của người dân địa phương bên ngoài. Trong phòng được thiết kế và bày biện rất gọn gàng, tất cả trang bị đều được chuẩn bị đầy đủ tiện nghi cần thiết cho du khách có nhu cầu sử dụng. Tất cả nhằm mang lại cho du khách có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Phòng Superior Giường Đôi 

Đây là căn phòng phù hợp cho những ai đi du lịch cùng với người yêu, hoặc hộ gia đình 2 người lớn và một con nhỏ bởi phòng có một giường đôi cỡ lớn cho du khách nghỉ ngơi. Căn phòng có tổng diện tích khoảng 25m2, bên trong cũng có đầy đủ tiện nghi cũng như những vật dụng cần thiết cho sinh hoạt của du khách như là tivi, tủ lạnh, bàn ghế,…

Mangrove Hotel Cần Giờ

Ngoài ra hệ thống phòng tắm được thiết kế và xây dựng rất rộng rãi thoáng mát, sàn đá chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho du khách trong quá trình sinh hoạt tại đây. View của căn phòng được thiết kế vừa nhìn thấy được khu vườn xinh đẹp, vừa có thể nhìn được khung cảnh thành phố đó. Hãy tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng với người thân và gia đình tại căn phòng này nhé.

Xem thêm: Green Star Hotel – Điểm dừng chân bình yên giữa Sài thành phồn hoa

Phòng Gia Đình 

Là một trong những căn phòng có diện tích lớn nhất tại Mangrove Hotel Cần Giờ. Cả căn phòng có tổng diện tích lên đến 30m2, được thiết kế thoáng đãng và rất rộng rãi.

XEM THÊM:  Shark Homestay - “Đoá hoa trắng” nở giữa xứ Huế mộng mơ

Bên trong căn phòng được bao phủ một màu trắng tạo cho căn phòng thêm tinh tế và sang trọng. Nội thất bên trong phòng cũng được bày biện và trang trí vô cùng đẹp Với 2 giường đôi cỡ lớn vì vậy đây là căn phòng phù hợp với nhóm bạn bè đi 4-5 người. Và đây cùng là hạng phòng có view hướng ra biển, mang lại cho du khách sự thư thái nhất.

Mangrove Hotel Cần Giờ

Xem thêm: La Vela Saigon Hotel – Nét đẹp thời thượng giữa Sài Thành hoa lệ

Các tiện nghi tại Mangrove Hotel Cần Giờ 

Nhà Hàng và quầy bar 

Đến với Mangrove Hotel Cần Giờ du khách sẽ được thưởng thức những bữa ăn vừa ngon miệng, lại vô cùng đẹp mắt bên trong khu vực nhà hàng rộng rãi thoáng mát.

Tất cả những món ăn đều được chế biến từ chính tay những đầu bếp đã có lâu năm kinh nghiệm. Từng những món ăn truyền thống của Việt Nam hay những món ăn đặc sản của địa phương, và cả nhiều loại hải sản tươi mới chắc chắn sẽ khiến cho du khách có một bữa ăn ngon miệng nhất. Du khách sẽ được phục vụ bữa sáng miễn phí hoàn toàn tại khách sạn.

Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn du khách còn có thể nhâm nhi những ly đồ uống mát lạnh, mới mẻ được phục vụ bởi quầy bar của khách sạn nhé.

Xem thêm: Charmaine’s Hotel & Apartment – Đẳng cấp nghỉ dưỡng

Sân vườn rộng rãi 

Với khu vực sân vườn được thiết kế rộng rãi và đẹp mắt, du khách có thể tham gia những trò chơi tại đây, hoặc đơn giản là đi dạo tản bộ, tận hưởng không khí mát mẻ thư thái và chụp những bức hình thật xinh đẹp tại đây.

Các loại dịch vụ khác 

Bên cạnh những loại hình dịch vụ có sẵn trong phòng thì Mangrove Hotel Cần Giờ còn cung cấp thêm cho du khách những loại dịch vụ khác để bảo bảo những giây phút nghỉ ngơi của quý khách tại đây được đảm bảo nhất như dịch vụ giặt là, dịch vụ dọn dẹp phòng, giặt khô, trông coi hành lý,… tất cả đều sẵn sàng phục vụ cho du khách.

Điểm cộng lớn tiếp theo mà không thể không kể đến đó là sự thân thiện và nhiệt tình cũng như tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại khách sạn. Luôn luôn niềm nở, lắng nghe ý kiến đóng góp từ quý khách, ổn trọng giải đáp mọi thắc mắc mà du khách đưa ra. 

Xem thêm: Saigon Mia – Khách sạn thời thượng bậc nhất Sài Thành

Review của du khách dành cho Mangrove Hotel Cần Giờ 

Quá ổn cho cuối tuần nghỉ dưỡng Cần Giờ. Khách sạn chất lượng, phòng sạch, dịch vụ tốt. Khách sạn gần chợ có thể đi bộ ra chợ Hàng Dương ăn hải sản và đón bình minh biển sáng sớm” anh Thế Lực Hồ đánh giá 5 sao

View đẹp!😍Yêu luôn. Lần sau sẽ ghé lại Nhân viên rất nhiệt tình và dễ thương 😍”  anh Giỏi Lê đánh giá 5 sao 

Book phòng được ăn sáng và cafe miễn phí. Tưởng mắc hơn mấy nhà nghỉ bên cạnh nhưng tính ra có ăn uống thì rẻ hơn. Buổi chiều đi dạo biển và chợ hải sản ngay bên cạnh khách sạn về, nhờ nhà hàng ở đây sơ chế, nói chung là ngon. Recommend to book Mangrove Hotel” anh Trung Lê đánh giá 5 sao

XEM THÊM:  Paracel Hải Tiến Resort - Review phòng, di chuyển, ưu đãi giảm giá

Bảng giá phòng tại Mangrove Hotel Cần Giờ

Với giá phòng của Mangrove Hotel Cần Giờ thường thay đổi theo điều kiện thực tế cũng như những ngày lễ, và các ngày trong tuần. Vui lòng liên hệ với Reviewvilla.vn để được báo giá phòng hỗ trợ thông tin đặt phòng, cũng như những vấn đề thắc mắc hoặc với mức giá ưu đãi hơn nhé.

Thông tin đặt phòng Mangrove Hotel Cần Giờ

Địa chỉ: 114 Thạnh Thới, Ấp Long Thạnh, Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Các điểm tham quan du lịch gần khách sạn Mangrove Hotel Cần Giờ 

Biển 30/4 Cần Giờ 

Du khách chỉ mất khoảng 2 phút đi bộ để có thể di chuyển từ khu vực khách sạn ra đến biển 30/4. Đến với nơi đây du khách sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành mát mẻ, với bãi biển trong xanh ngát tha hồ để vui chơi và chụp ảnh và tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cùng với gia đình và người thân.

Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam 

Chắc chắn đây sẽ là một trong những địa điểm mà du khách nên ghé thăm khi đến với Cần Giờ. Với không gian thoáng đãng mát mẻ, du khách có thể tận hưởng và khám phá một cách chân thực nhất về những cánh rừng ngập mặn tại đây, chụp hình và check in với view đẹp lung linh nhé.

Xem thêm: Review Golden Tree Hotel – Khách sạn xanh giữa lòng Sài Gòn

Khu du lịch sinh thái Vàm Sát 

Đây là một trong những khu du lịch được WHO công nhận là khu vực sinh thái bền vững nhất, vì thế du khách nhất định phải ghé qua để thăm thú khung cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ, ngoài ra phải kể đến đó là sự phong phú phát triển mạnh mẽ của nhiều loại thực vật khác nhau tạo nên một thảm thực vật xanh mát ngát.

Cùng với sự phát triển của nhiều loại cây lâu năm đó chính là những loại động vật cư trú tại khu du lịch sinh thái này. Nếu như du khách muốn có một chuyến tham qua, quan sát thêm nhiều loại động, thực vật bên ngoài tự nhiên chắc chắn đây sẽ là địa điểm mà du khách không nên bỏ qua đó.

Chiến khu rừng Sác

Đến với nơi đây du khách sẽ được tìm hiểu rõ hơn về lịch sử dân tộc ta, ngoài ra du khách cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm thử cuộc sống của những người lính ngày xưa, được chui vào bên trong những khu hầm nhỏ được chính tay bồ đội ta đào và xây dựng. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến vô cùng thú vị đó.

Chợ Hàng Dương 

Đây sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua nhất là với những du khách nào là tín đồ của hải sản đó. Được biết đến là một trong những khu chợ hải sản nổi tiếng với giá thành rẻ hợp lý, mà lại rất tươi ngon cũng như có nhiều loại hải sản khác nhau mà du khách có thể tha hồ lựa chọn đó.

Bên cạnh đó để đảm bảo được độ tươi ngon nhất của hải sản, thì du khách có thể trực tiếp nhờ chủ quán chế biến ngay tại chỗ cho du khách, mà giá thành bỏ ra lại không hề đắt chút nào đâu. Ngoài ra du khách đến với khu chợ này, thì sẽ còn có cơ hội tìm hiểu kĩ thêm về đời sống của người dân dài lưới tại Cần Giờ đó. 

Hãy đến với Mangrove Hotel Cần Giờ để được tận hưởng trọn vẹn những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, bên trong không khí tiện nghi và sang trọng của khách sạn. Bên cạnh đó là tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ đẳng cấp và sự nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên khách sạn nhé. Hy vọng với những gì mà Reviewvilla.vn chia sẻ du khách sẽ biết thêm về tiện nghi, cũng như dịch vụ của khách sạn này.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT